Call of Duty 4 Modern Warfare (PC) - Call of Duty 4 Modern Warfare (PC) นิยาย Call of Duty 4 Modern Warfare (PC) : Dek-D.com - Writer

    Call of Duty 4 Modern Warfare (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,273

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    8

    ผู้เข้าชมรวม


    1.27K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 ม.ค. 55 / 20:15 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Call of Duty 4 Modern Warfare

       Walkthrough

      F.N.G

      เดินไปที่โต๊ะสีขาวแล้วเก็บปืนขึ้นมา เดินไปยังสนามฝึกจุดแรกแล้วยิงเป้าที่ปรากฏออกมา ฝึกยิงไปเรื่อยๆจนเกมบอกให้เราไปเก็บปืนพก ลองเปลี่ยนระหว่าง Rifle กัล Pistol ดู จากนั้นเกมจะให้เราลองใช้มีดเพื่อต่อสู้ระยะใกล้ๆ (เล่นตั้งแต่ภาค 2 ไม่เคยใช้เลย) ลองสับแตงโมแถวๆนั้นดู เรียบร้อยแล้วให้เราเดินไปหา Captain Price เขาจะให้เราฝึกการเข้าตี เดินไปทางขวาแล้วปีนขึ้นไปด้านบน เก็บระเบิดแล้วมองลงไปข้างล่าง เราจะเห็นลูกศรสีแดง พยายามจำไว้และพอเวลาปรากฏออกมาให้เราปีนลงไปข้างล่าง ตามลูกศรสีแดงแล้วยิงศัตรู (ปลอม) ที่ปรากฏออกมาแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ เราจะต้องใช้ Flashbang และ Grenade ด้วย พอผ่านแล้วเราสามารถฝึกฝนที่นี่ต่อได้ แต่ถ้าไม่เกมจะเดินหน้าต่อ (เลือกความยากที่ต้องการได้ แต่ขอเลือกที่ระดับ Veteran ก็แล้วกัน)

      Crew Expendable

      หลังจากกระโดดลงมาข้างล่างแล้วให้เราเปิดฉากยิงศัตรูในห้อง ตามเพื่อนๆเข้าไปข้างในแล้วลงบันไดไป เดินหน้าแล้วจัดการศัตรูที่พบ จัดการศัตรูที่นอนหลับในห้องแล้วออกไปข้างนอก เพื่อนของเราจะลงมาสมทบอีก เดินไปตามทางยาวของเรือ พอถึงห้องเครื่องให้เราระดมยิงใส่ศัตรูที่อยู่ชั้นบน พอหมดแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย หยุดรอที่ประตู พอประตูเปิดให้เราตามหลังเพื่อนไปเรื่อยๆ พอถึงโกดังเก็บของให้เราจัดการศัตรูให้หมด พอเปิดตู้คอนเทนเนอร์ให้เราเข้าไปสำรวจด้านใน จากนั้นให้เราตามเพื่อนๆหนีออกจากเรือลำนี้ให้ได้ พอถึงเฮลิคอปเตอร์ให้เรากระโดดไปหาได้เลย

      Blackout

      เดินไปตามเรดาห์จะพบกับกระท่อม ด้านนอกจะมีศัตรูอยู่ จัดการทั้ง 2 คนแล้วเดินไปที่กระท่อม จัดการศัตรูด้านในแล้วเดินตามเพื่อนต่อไป พอถึงชุมชนให้เราค่อยๆจัดการศัตรูให้หมด เดินไปตามเรดาห์จะพบกับ Kamarov ตามเขาไปเรื่อยๆจนพบกับเครื่องยิงต่อต้านอากาศยาน พอถึงรั้วไม้ให้เราใช้ Sniper ของเราจัดการศัตรูให้ได้มากที่สุด จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อ พอถึงทุ่งหญ้าที่มีซากรถอยู่ ให้เราหยุดจัดการศัตรูตรงนี้ให้หมด จากนั้นเกมจะสั่งให้เราไปใช้ Sniper บนหน้าผา แล้วยิงลงมาใส่ศัตรู เดินไปตามเรดาห์ก็จะถึงหน้าผาที่ว่า ถ้าศัตรูอยู่จับกลุ่มกันจะใช้ระเบิดก็ไม่ว่า จัดการหมดแล้วให้เราตาม Kamarov ไปจนถึง Power Station
      ใช้ Sniper ของเราจัดการศัตรูด้านล่างก่อน จากนั้นให้เราไต่เชือกลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูพร้อมทั้งมุ่งไปทางเรดาห์ พอถึงบ้านหลังสุดท้ายให้เรางัดเอา Nightvision มาสวมแล้วเข้าไปในบ้าน พวกศัตรูจะใช้ไฟฉายจะ แต่เจออะไรขยับได้ให้ยิงไว้ก่อนเป็นดี ขึ้นไปชั้นบนแล้วค้นหา Nokolai ที่นอนหมดสภาพอยู่ พอติดอาวุธให้เขาแล้วให้เราตาม Captain Price ออกไปข้างนอก ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ได้ก็จะจบภารกิจนี้แล้ว

      Charlie Don't Surf

      ลงจากเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เรามุ่งหน้าตามเรดาห์ไป พอประตูเปิดให้เราเข้าไปด้านใน จัดการศัตรูชั้นแรกนี้แล้วลงไปชั้นล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วมุ่งหน้าตามเรดาห์จนออกจากตึกนี้ได้ เดินหน้าตามเรดาห์ไปเรื่อยๆ แต่ก็ไม่จำเป็นเสมอไป เพราะฉากนี้เป็นตรอกซอกซอย เราสามารถเลือกทางเดินซ้ายหรือขวาก็ได้ แต่ห้ามลืมเด็ดขาดว่าเราสามารถยิงผ่านสิ่งกีดขวางที่เปรอะบางอย่างไม้หรือผนังดินอ่อนๆได้ จะได้ไม่ต้องรอให้ศัตรูโผล่ศีรษะออกจากที่กำบังแล้วค่อยยิง เดินหน้าไปจนถึงอาคารเป้าหมาย รอจนประตูเปิดแล้วเข้าไปด้านใน จัดการศัตรูที่ชั้น 1 ให้หมดแล้วขึ้นบันไดไปชั้น 2 เดินตามเรดาห์ไปจนขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า เข้าประตูที่เปิดอยู่แล้วเดินหน้าไปเราจะพบกับห้องส่งที่ว่างเปล่า

      The Bog

      มุ่งหน้าไปตามทางเรื่อยๆ โดยพยายามหมอบหลบการจู่โจมของศัตรูดีๆ พอสุดทางให้เราลงบันไดทางขวา เอา Nightvision ออกมาใช้แล้วเดินตามเพื่อนไป เข้าไปในอาคารแล้วขึ้นไปบนชั้น 2 จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราใช้ป้อมปืนกลจัดการศัตรูที่ตึกฝั่งตรงข้ามให้หมด จากนั้นให้เรามุ่งตามเรดาห์ไป พอถึงจุดหนึ่งเราจะต้องเก็บเครื่องยิงจรวด Javelin แล้วนำมายิง ล็อคเป้าแล้วยิงรถยานเกราะให้หมดทั้่ง 4 ลำ จากนั้นให้เปลี่ยนเป็นปืนที่ชอบแล้วเดินหน้าต่อ มุ่งหน้าไปตามเรดาห์จนถึงรถถัง คุ้มกันรถถังจากคลื่นการบุกของศัตรู (มาด้านเดียว) จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าไปจัดการเครื่องยิงต่อต้านอากาศยานต่อ วางระเบิดได้แล้วให้เรามุ่งหน้าไปตามเรดาห์ พอถึงจุดให้เราหาที่กำบังแล้วยิงถล่มฐานที่มั่นของศัตรูให้ราบคาบ จากนั้นให้เราเดินไปหารถถังเป็นอันจบภารกิจ

      Hunted

      ตาม Captain Price ไปแล้วเก็บอาวุธจากเพื่อนๆที่เสียชีวิต เดินหน้าไปตามทางจนเข้าไปในบ้าน จัดการศัตรูด้านนอกให้หมดโดยไวแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูระหว่างทางเรื่อยๆ ซึ่งเราจะได้พบกับศัตรูหน้าใหม่อย่างสุนัขด้วย เดินหน้าไปจนได้เครื่องยิงจรวด Stinger จัดการเฮลิคอปเตอร์ที่คอยกวนใจเรา (รอให้ล็อคเป้าก่อนค่อยยิง) พอเฮลิคอปเตอร์ล่วงให้เราตาม Captain Price ไปเรื่อยๆจะจบภารกิจนี้ลง

      Death From Above

      ห้ามระเบิดเพื่อนและทำลายโบสถ์ ให้เราระเบิดพวกศัตรูให้หมด ถ้าไม่มั่นใจให้เราซูมเข้าไปใกล้ๆ เพื่อที่จะได้จำกัดรัศมีการระเบิดได้ง่าย พยายามสอดส่องแล้วจัดการศัตรูที่ออกมาจัดการเพื่อนๆด้านล่าง ซึ่งก็ไม่ได้สนุกสนานอะไรนัก (ลงไปลุยยังดีเสียกว่า) พอเฮลิคอปเตอร์ลงมารับเพื่อนๆของเราแล้วภารกิจนี้จะจบลง

      War Pig

      จัดการศัตรูที่อยู่แถวๆซากรถแล้วเดินหน้าไป แถวตู้คอนเทนเนอร์จะมี RPG วางอยู่ ให้เราเก็บมันไว้ใช้จัดการศัตรูในจุดที่เข้าถึงลำบาก เดินหน้าต่อแล้วเราจะมีรถถังคอยยิงสนับสนุน ให้เดินตามมันแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทางให้ดี ฉากที่เป็นชุมชนแบบนี้เราจะถูกกระหนาบทั้ง 2 ด้าน แถมยังมีศัตรูอยู่ทั้งชั้นบนและชั้นล่างอีกต่างหาก ค่อยๆเดินหน้าหาทางไปจัดการก็เป็นการกระทำที่ดี (ถ้าใครเคยเล่น Call of Duty มาก่อนก็พอจะทราบว่า ถ้าเราไม่เดินหน้า เพื่อนของเรามันก็ไม่เดินหน้า เพราะฉะนั้นบู๊ไปเลยจะมันกว่ามาก) เดินหน้าไปตามทางจนรถถังตามมาไม่ได้ ค่อยๆจัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปตามทาง แนะนำว่าอย่าหลบด้านหลังรถถ้ามันยังไม่ระเบิด (ยิงให้ระเบิดก่อนค่อยใช้เป็นที่กำบังเน้อ) พอเข้าไปในอาคารหลังหนึ่งแล้วให้เราปาระเบิดใส่รถถังด้านล่าง พอมันระเบิดให้เรากระโดดลงไปด้านล่าง วิ่งไปตามเรดาห์แล้วจะผ่านภารกิจ

      Shock and Awe

      ยิงจัดการศัตรูบนพื้น บนหลังคา ยิงพวกรถถัง ป้อมปืนและสิ่งต่างๆให้หมด พอเพื่อนของเราลงไปยังจุดแรกแล้ว เราจะยังอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ต่อ ยิงศัตรูที่พบให้หมดแล้วเราจะลงจากเฮลิคอปเตอร์อีกจุดหนึ่ง เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วจัดการศัตรูที่ดาหน้าให้หมด เข้าไปในตึกหนึ่งแล้วขึ้นบันไดไปชั้น 2 จัดการยิงลูกระเบิดใส่เฮลิคอปเตอร์ พอเฮลิคอปเตอร์ตกแล้วให้เรายิงศัตรูที่อยู่ฝั่งตรงข้ามก่อน จากนั้นให้เราจัดการศัตรูโดยมุ่งหน้าตามเรดาห์ไปเรื่อยๆ ขึ้นไปบนเฮลิคอปเตอร์ของเราแล้วทำหน้าที่ยิงสนับสนุนเหมือนเคย แต่เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น ให้เรายิงศัตรูที่มุ่งหน้าไปหาเฮลิคอปเตอร์ที่ตกก่อน จากนั้นให้เรามุ่งหน้าไปหาเฮลิคอปเตอร์ ช่วยคนขับออกมาแล้ววิ่งกลับมาที่เฮลิคอปเตอร์ของเรา พอวางคนขับลงแล้วให้เราหันกลับมาจัดการศัตรูที่ตามกันมาเป็นพรวน พอเฮลิคอปเตอร์ขึ้นให้เราดู Cut Scene จบฉาก

      Safehouse

      เดินตามเพื่อนๆไปจนถึงหมู่บ้านจัดการศัตรูที่อยู่ในบ้านให้หมด แล้วมุ่งหน้าไปตามเรดาห์เรื่อยๆ พอถึงบ้านเป้าหมายให้เราใช้การโจมตีทางอากาศช่วยจะทำให้เล่นได้ง่าย พยายามเดินหน้าไปตามจุดสีเหลืองไปทีละจุด จัดการศัตรูให้หมดจุดสีเหลืองจะหายไป ระหว่างทางเราจะพบกับรถถังด้วย อาจจะใช้ RPG หรือจะเรียกการโจมตีทางอากาศช่วยก็ได้ ที่โรงนาอันเป็นที่หมายสุดท้าย เราจะได้ชื่อของตัวใหญ่ที่สุดในนี้ Imran Zakhaev

      All Ghillied Up

      ตาม Captain MacMillian ไปเรื่อยๆ แล้วจัดการศัตรูที่เดินลาดตระเวนอยู่ตามทาง พอเข้าไปในบ้านแล้วให้เราเปลี่ยนปืนพกเป็น Stinger ออกไปข้างนอกจะพบสุสาน ที่นี่เราจะต้องหลบเฮลิคอปเตอร์ที่บินผ่านไป จากนั้นให้เราวิ่งไปตามทาง พอถึงทุ่งหญ้าให้เราค่อยๆคลานผ่านพวกศัตรูไป เมื่อผ่านมาได้ให้เรารอ Captain MacMillian เดินหน้าต่อจะถึงสุสานยานพาหนะ อย่าเพิ่งจัดการศัตรูในจุดแรก ให้เราตาม Captain MacMillian ไปอีกหน่อย จัดการศัตรูที่อยู่เดี่ยวๆก่อน จากนั้นให้เราจัดการศัตรูที่กำลังโยนศพทิ้ง เล็งจัดการคนทางขวาไว้ เพราะ Captain MacMillian จะจัดการคนทางซ้ายให้ ตาม Captain MacMillian ไปเรื่อยๆจนถึงกองคาราวาน คลานตาม Captain MacMillian ไปจนออกจากใต้ท้องรถ เดินหน้าไปแล้วมองหาศัตรูที่ยืนอยู่ตรงบันไดหนีไฟ ยิงมันแล้วตาม Captain MacMillian ไปเรื่อยๆจนจบภารกิจนี้

      One Shot, One Kill

      ซูมเข้าไปให้ใกล้ๆ พอ Imran Zakhaev มาให้เราจัดการยิงเขาได้เลย (คนที่ไม่ได้สวมชุดทหาร ยิงตอนเขาเปิดกระเป๋านั่นแหละดีที่สุด) อย่าเพิ่งไปไหน ให้เราเล็งยิงไปที่นั่งคนขับของเฮลิคอปเตอร์ พอมันล่วงให้เรารีบออกจากจุดซุ่มยิง โรยตัวลงมาข้างล่าง ใช้ปืนพกจัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วใส่เกียร์หมาวิ่งไปทางเรดาห์ พอเข้าไปในอาคารให้เราตาม Captain MacMillian ไปเรื่อยๆ พอมีโอกาสให้เราฉกเอาปืนจากศัตรูมาใช้แทนปืนพก พอถึงสนามเด็กเล่นให้เราจัดการศัตรูที่ตามมา จากนั้นให้เอา Sniper ยิงไปยังที่นั่งคนขับเฮลิคอปเตอร์ ถอยออกมาแล้วดู Cut Scene ซึ่งโชคไม่ดีสำหรับ Captain MacMillian ที่ต้องมาบาดเจ็บ แบกเขาขึ้นมาแล้วเดินหน้าต่อ ถ้าพบศัตรูให้วางเขาลงแล้วจัดการพวกมันก่อน เดินหน้าไปจนมองเห็นชิงช้าสวรรค์ จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปจนถึงจุดวาง Captain MacMillian พอวางแล้วให้เราออกจากจุดนี้ห่างๆหน่อย วางทุ่นระเบิดไว้กระจายๆกัน (มีเท่าไรวางให้หมด) เรียบร้อยแล้วให้เราแอบตรงซอกตึกหรือตรงสถานที่ที่มั่นใจ (ลืม Captain MacMillian ไปก่อนเลย) สิ่งที่เราต้องทำก็คืออึดเข้าไว้ เพราะเราจะต้องถ่วงเวลาไว้จนกว่าเฮลิคอปเตอร์จะมารับ ทำสำเร็จให้เราอุ้ม Captain MacMillian เข้าไปในเฮลิคอปเตอร์ได้เลย

      Heat

      เดินหน้าไปจนถึงริมหน้าผา รอจนเกิดการระเบิดขึ้นจึงค่อยเปิดฉากยิงศัตรูที่อยู่ด้านล่าง ยิงกระหน่ำไปเรื่อยๆจนมีเรดาห์สีเหลืองปรากฏขึ้นมา เดินตามเรดาห์ไปแล้วใช้ปืนกลที่ติดเฮลิคอปเตอร์ จัดการศัตรูให้หมดรวมทั้งเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูด้วย เมื่อเฮลิคอปเตอร์ล่วงหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในบ้านแล้วกดรีโมทที่วางบนชั้น 2 ให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในโรงนาแล้วเก็บ Javelin ด้านใน นำมาทำลายรถถังทั้ง 4 คันให้หมด รอสักพักจะมีคำสั่งให้เรากลับไปยังจุดจอดเฮลิคอปเตอร์ที่อยู่ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ ถ้าเรารู้จุดก่อนให้เรารีบวิ่งไปหลังจากทำลายรถถังได้หมด ซึ่งจะทำให้การเล่นง่ายมากขึ้น (เพราะศัตรูยังไม่มาประจำที่) พอถึงจุดรวมพลให้เรารอเฮลิคอปเตอร์ที่จะมาพาเราออกจากที่นี่ก็พอแล้ว

      The Sins of the Father

      เดินหน้าตามกลุ่มไปแล้วจัดการศัตรูในจุดแรกให้หมด จากนั้นรอสักพักเราจะขึ้นไปบนป้อม พอรถของพวกศัตรูมาให้เรารอจนกว่าการต่อสู้จะเปิดฉาก จัดการคนที่ใช้ปืนกลอยู่บนรถจี๊บก่อน เรียบร้อยแล้วให้เรามุ่งจัดการเป็นรายตัวไป ไม่นานนักป้อมที่เราอยู่จะระเบิด พอรู้สึกตัวให้เราตามลูกชายของ Zakhaev ไป อย่าตามไปตรงๆเพราะจะมีศัตรูดักอยู่ จัดการศัตรูแล้วมุ่งตามเรดาห์ไปเรื่อยๆ ที่อาคารใหญ่ให้เราฝ่าขึ้นไปชั้นบนสุด ที่ดาดฟ้าเราจะพบลูกชายของ Zakhaev ยืนชูมืออยู่ พอเราเข้าไปใกล้เขาจะฆ่าตัวตายทันที

      Ultimatum

      เดินตามทุกคนแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ด้านนอกให้หมด เดินหน้าต่อแล้วตาม Captain Price เข้าไปในบ้าน จัดการศัตรูให้หมดบ้านแล้วตาม Captain Price ออกจากบ้านทางประตูหลัง จัดการศัตรูให้หมดแล้วตาม Captain Price ไปอีก ที่ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Griggs ถูกจับอยู่ แก้มัดที่ด้านหลังให้กับเขาแล้วตามทุกคนออกจากบ้านไป เดินหน้าไปแล้ววางระเบิดที่ฐานของหอกระจายไฟ ถอยออกมาแล้วกดรีโมทเพื่อดูหอคอยล้มลงต่อหน้า จากนั้นให้เราตามเพื่อนๆไป พอถึงโรงงานร้างจะมีอาวุธให้เปลี่ยน เลือกอาวุธที่ชอบแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทางให้หมด มุ่งหน้าไปตามเรดาห์เรื่อยๆก็จะผ่านภารกิจนี้ได้

      All In

      เดินหน้าไปแล้วจะพบกับฝูงศัตรู ให้เราเลี่ยงไปทางขวาแล้วใช้ Sniper จัดการศัตรูที่อยู่บนอาคารให้หมด พอรถถังของศัตรูมาให้เราโยนระเบิดคันไปที่รถถัง วางระเบิดที่มันแล้วถอยออกมากดระเบิด จากนั้นให้เราเดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูจนกว่าประตูจะถูกระเบิด เดินผ่านประตูเข้าไปแล้วเราจะต้องจัดการกับรถถังอีก 2 คัน ใช้ระเบิดควันก่อนจะทำให้เราเข้าไปวางระเบิดได้ง่ายขึ้น ระเบิดรถถังได้ทั้ง 2 คันแล้วให้เราตาม Captain Price ไป พอเขาเปิดประตูของท่อระบายอากาศได้แล้วให้เราไต่เชือกลงไปข้างล่าง

      No Fighting in the War Room

      พอออกจากท่อแล้วให้เราตะลุยผ่านไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงประตูใหญ่ให้เรารอจนประตูเปิด จัดการศัตรูด้านในแล้วเดินหน้าต่อ พอสุดทางเกมจะสั่งให้เราวางระเบิดไว้ วางระเบิดตรงจุดแล้วถอยออกมากดรีโมท เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูในห้องคอมพิวเตอร์ให้หมด จากนั้นให้เราใช้เครื่องคอมพิวเตอร์กลางห้อง Upload จนเสร็จ เรียบร้อยแล้วให้เรามองดูที่จอขนาดใหญ่ สักพักเกมจะสั่งให้เราตาม Captain Price ต่อ ตะลุยฝ่าออกไปจนถึงลิฟต์ พอขึ้นมาด้านบนแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมดเป็นอันจบภารกิจ

      Game Over

      จัดการศัตรูที่ตามมาให้หมด พอถึงจุดหนึ่งให้เราเปลี่ยนมาเป็น RPG แล้วจัดการเฮลิคอปเตอร์ที่ตามมา (ยิงโดนยากมาก ไม่โดนก็ไม่เป็นไร) พอรถแล่นถึงสะพาน สะพานจะถูกทำลาย ให้เราค่อยๆตาม Captain Price ไป หลบหลังซากรถแล้วพยายามจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ พอเราถูกเฮลิคอปเตอร์ยิงใส่ให้เราดู Cut Scene ไปเรื่อยๆ พอ Captain Price ส่งปืนมาให้ ให้เรายิงศัตรู 3 คนสุดท้ายเพื่อจบเกมนี้ลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×