Grand Theft Auto IV (XBOX 360) - Grand Theft Auto IV (XBOX 360) นิยาย Grand Theft Auto IV (XBOX 360) : Dek-D.com - Writer

Grand Theft Auto IV (XBOX 360)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

4,249

ผู้เข้าชมเดือนนี้

7

ผู้เข้าชมรวม


4.24K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ย. 56 / 00:55 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Grand Theft Auto IV
     
    Walkthrough
     
    สักนิดก่อนเล่น GTA เป็นเกมที่มีวิธีผ่านภารกิจหลากหลายมาก อย่างเช่น เราอาจจะขับรถไล่ตามศัตรูของเราแล้วกราดยิงจากในรถ หรือจะงัดเอา Rifle ยิงศัตรูก่อนที่เขาจะขึ้นรถก็ได้ เพราะฉะนั้น บทสรุปนี้เป็นหนึ่งในวิธีที่ผมใช้ผ่านเท่านั้น อย่ายึดติดหรือยึดถือมันเป็นเหมือนไบเบิลเด็ดขาด อ้อ ถ้าภารกิจไม่ปรากฏให้เราโทรศัพท์ไปหาเจ้าของภารกิจเอาเองเน้อ (หรือจะต้องชวนไปดื่มเหล้าหรือเล่นปาลูกดอก) หรือไม่ก็รอสักพักเดี๋ยวก็มีโทรศัพท์หรือข้อความส่งมาหาเราเอง
     
    The Cousins Bellic
     
    พอลงจากเรือแล้วเราจะต้องขับรถ ขับไปตามเส้นทางสีเหลืองจนถึง Mansion ของ Roman พอถึงแล้วให้เราดู Cut Scene ไป จบแล้วให้เราบันทึกเกม (ทำให้เคยชินเข้าไว้ ขอแนะนำให้เราบันทึกเกมที่ Profile 2 ส่วน Profile 1 เอาไว้ให้ Auto Save ก็ได้)
     
    It's Your Call
    Reward: $30
     
    ออกจาก Mansion แล้วหารถสักคัน (เอาแถวๆนี้นั่นแหละ) ขับไปหา Roman ที่ทำงานแล้วเขาจะให้เราขับรถให้ พอเขาลงจากรถเราจะได้โทรศัพท์มาใช้ นั่งรอในรถจนกระทั่งเขาโทรศัพท์มาหา พอวางสายให้เรารอจนรถเก๋ง 4 ประตูสีขาวขับมาจอด โทรศัพท์หา Roman แล้วเขาจะกลับมาที่รถ กลับรถแบบเร่งด่วนแล้วขับกลับไปยังอู่รถ
     
    Three's a Crowd
    Reward: N/A
     
    ขับรถไปที่สถานีรถไฟใต้ดิน (Subway) บีบแตรแล้ว 2 สาว Mallorie และ Michelle จะขึ้นรถของเรา ขับรถไปส่ง 2 สาวแล้ว Roman จะบอกให้เราไปซื้อเสื้อผ้า ขับรถไปที่ร้านขายเสื้อแล้วเข้าไปซื้อเสื้อผ้าที่เราต้องการ ออกจากร้านแล้วกลับไปที่รถ คุยกับ Roman จบแล้วให้เราโทรศัพท์ไปนัดเดทกับ Michelle พอเธอตอบตกลงให้เรารอสักพักจะได้รับสายจาก Roman ให้เรารีบขับรถไปยังจุดหมายทันที
     
    Bleed Out
    Reward: $50
     
    พอถึงสนาม Basket Ball ให้เรากระโดดข้ามรั้วเข้าไปเลย จัดการศัตรูทั้ง 2 คน โดยเรียนรู้เรื่องการต่อสู้ด้วยมือเปล่าไปด้วย จากนั้นเราจะต้องขับรถตามศัตรูที่ขับรถหนี รีบกลับไปที่รถแล้วขับตามมันไป (รอ Roman ด้วยเน้อ) พอถึงที่หมายให้เรารีบขึ้นบันไดไปชั้นบน ต่อสู้มือเปล่ากับศัตรู ถึงเราจะเก็บมีดสั้นได้ก็ยังแนะนำให้ใช้มือเปล่า เพราะสุดท้ายเราจะผลักมันตกลงไปข้างล่างเลย กลับไปที่รถแล้วขับกลับไปที่อู่รถได้
     
    First Date
    Reward: N/A
     
    ขับรถพาเธอไปเที่ยว โชคดีที่ใกล้ๆมีโรงโบว์ลิงอยู่ พอถึงแล้วให้เราเดินเข้าไปในโรงโบว์ลิงได้เลย เล่นโบว์ลิงกับเธอจนจบเกม จากนั้นให้เราขับรถพาเธอกลับบ้านได้เลย (จริงๆแล้วมีสถานเริงรมย์มากมายใน Liberty City แห่งนี้ ไม่ว่าจะเป็น Pool, Dart, Drinking Eating และอื่นๆอีกมากมาย) พอส่งเธอแล้วให้เรากลับไปที่อู่ของ Roman
     
    Easy Fare
    Reward: $100
     
    ขับรถของ Roman ไปรับ Jermaine เพื่อนของเขา พาเขาไปส่งสถานที่หนึ่งแล้วตำรวจจะแห่กันมาจับเรา (ติด 2 ดาวทันที) ขับรถฝ่าวงกลมของตำรวจให้ได้ พอขับออกมาแล้วสัก 5 วินาทีตำรวจจะเลิกติดตาม (Pay 'n' Spray แล้วซ่อนตัวไว้เหมือนภาคก่อนๆก็ได้) พาเขาไปส่งยังที่หมาย ซึ่งดันเป็นร้าน Pay 'n' Spray เสียอีก จากนั้นให้เราโทรศัพท์ไปหา Roman เพื่อบอกว่าภารกิจเสร็จสิ้นแล้ว
     
    Jamaican Heat
    Reward: $150
     
    ขับรถของ Roman ไปหา Little Jacob พาเขาไปยังจุดนับพบแล้วเราจะต้องขึ้นไปซุ่มชั้นบน พอถึงจุดแล้วให้เราก้มลงแล้วรอ พอการยิงเปิดฉากขึ้นให้เรายิงสมทบด้วย (ไม่จำเป็นต้องลงไปเสี่ยงข้างล่าง) จัดการพวกข้างล่างหมดแล้วคนด้านบนจะเปิดประตูออกมา จัดการเขาแล้วให้เราลงไปเก็บข้าวของให้หมด กลับมาที่รถแล้วขับรถไปส่ง Little Jacob ยังจุดหมาย พอส่งเรียบร้อยแล้วให้เราโทรศัพท์หา Roman เพื่อรายงานผล วางสายแล้วรอสักครู่ Vladimir จะโทรศัพท์มาหาเรา (Little Jacob นั้นจะมีภารกิจ Delivery Mission ให้เราทำ)
     
    Concrete Jungle
    Reward: $250
     
    ขับรถไปหา Little Jacob แล้วให้เราขับรถพาเขาไปยังจุดหมาย พอเขาลงรถให้เราขับไปแอบด้านหลัง รอจนกระทั่ง Jacob ติดต่อมา คุยจบจะมีคนวิ่งออกมา 3 คน ขับรถไล่เหยียบให้หมดแล้วกลับมารับ Jacob ขับรถไปยังจุดหมายต่อไป พอถึงแล้วให้เราไปยืนรอทางฝั่งซ้ายของประตูหน้า พอ Jacob ถีบประตูหน้าแล้ว ให้เราหลบแล้วยิงผู้ชายตรงบันได (ภาคนี้ไม่ต้องโผล่ไปทั้งตัวก็ยิงกันได้) หน้าต่างซ้ายจะมีคนยิงปืนมาที่ประตู ให้เราไปยืนข้างๆหน้าต่างแล้วเล็งยิงคนด้านใน จัดการคนนี้ได้แล้วให้เราเข้าไปด้านใน ห้องทางซ้ายจะมีศัตรูอยู่อีก จัดการหมดแล้วให้เราเก็บของให้หมด (ไม่ว่าจะเป็นเงินหรือปืน) กลับมาที่รถแล้วขับไปส่ง Jacob ยังจุดหมายปลายทาง
     
    Bull in a China Shop
    Reward: $50
     
    ขับรถไปยังร้านค้าแล้วเราจะพูดจากับเจ้าของร้านจากข้างนอก แน่นอนที่เขาไม่จ่ายเงินให้กับเราง่ายๆ หันหลังแล้ววิ่งไปยังสถานที่ก่อสร้าง เก็บหินขึ้นมา 1 ก้อน วิ่งกลับมาที่ร้านแล้วปาใส่กระจกร้านเลย เขาจะรีบวิ่งออกมาจ่ายเงินทันที ขับรถกลับไปหา Vladimir ได้เลย
     
    Hung Out to Dry
    Reward: $100
     
    ขับรถไปที่ Laundromat หรือร้านซักรีด พอเป้าหมายเห็นเราจะวิ่งหนีไปขึ้นรถตู้ทันที วิ่งตามไปแล้วขโมยรถสักคันขับตามเขา ขับรถชนเขาเรื่อยๆหรือทำให้รถของเขาหมุนการเจรจาจะเกิดขึ้น ขับรถกลับไปหา Vladimir ที่บาร์เพื่อจบภารกิจ
     
    Clean Getaway
    Reward: $150
     
    ขับรถไปหา Vladimir ที่บาร์แล้วตามเขาออกไปข้างนอก พอ Cut Scene จบให้เราไปที่สถานีรถไฟใต้ดิน ตามจุดในเกมไปจนถึงชั้นบน รอจนกระทั่งรถไฟมาก็ให้เราขึ้นรถไฟไป เมื่อถึงจุดหมายให้เราลงไปข้างล่าง วิ่งไปยังจุดหมายในแผนที่ ตรงจุดนี้จะมีรถที่ Vladimir ต้องการอยู่ ถึงจะมีคนเฝ้าแต่เราก็สามารถขับหนีได้โดยง่าย ขับรถไปยังจุดหมายซึ่งเป็นร้านล้างรถ พอรถสะอาดให้เราขับรถไปเก็บไว้ที่อู่ของ Vladimir จะจบภารกิจนี้ ให้เราไปที่บาร์เพื่อรับภารกิจสุดท้ายของ Vladimir
     
    Ivan the Not So Terrible
    Reward: $50
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วปีนบันไดขึ้นไปด้านบนสุด ผู้ชายคนหนึ่งจะวิ่งกระโดดข้ามตึกหนีเรา ให้เราวิ่งกระโดดตามเขาไป พอถึงจุดหนึ่งเขาจะแพ้ภัยตนเอง ทีนี้เราจะต้องเลือกช่วยเขาหรือฆ่าเขา ไม่ว่าจะเลือกอะไรภารกิจนี้ก็จะจบลงทันที
     
    Uncle Vlad
    Reward: N/A
     
    ขับรถไปหา Roman แล้วพาเขาไปหา Vladimir ที่บาร์ พอ Vladimir วิ่งหนีออกไปนอกร้าน ให้เรารีบวิ่งไปที่รถแล้วขับตามไป พอเขาจนมุมให้เราลงรถแล้วค่อยๆเดินไปหา พอมีวงกลมสีแดงขึ้นมาให้เรายิงเขาได้เลย ดู Cut Scene จบแล้วให้เราโทรหา Roman (หรือรอเขาโทรหา)
     
    Crime and Punishment
    Reward: $200
     
    ดู Cut Scene แล้วภารกิจของ Roman จะกลายเป็นภารกิจของ Mikhail แทน พอถูกปล่อยตัวแล้วให้เราเดินหน้าไป (จะได้ยินเสียงหวอของรถตำรวจด้วย) พอรถตำรวจจอดให้เราขึ้นไปขับ ขับหนีจนรัศมีการติดตามหายไป (หรือรอให้ตำรวจเดินไปด้านหลังบ้านก่อน) พอคุยโทรศัพท์จบให้เราขับรถไปยังจุดในแผนที่ ซึ่งทั้ง 3 จุดนั้นคือรถตู้ขนของ ขับจ่อหลังแล้วเปิดหวอรถตู้จะหยุด ลงจากรถแล้วไปดูท้ายรถว่าขนของที่เราต้องการหรือไม่ ถ้าใช่ก็ให้เราขับไปยังจุดหมาย ขับรถเข้าไปเก็บในโรงรถเป็นอันจบภารกิจ
     
    Do You Have Protection?
    Reward: $400
     
    ขับรถพา Dimitri เข้าไปใน Sex Ship พอ Cut Scene จบให้เราเอาปืนเล็งไปยังคนที่มีลูกศรบนศีรษะ พอเล็งไปยังคนต่อมาเรื่องจะยังไม่เดินเท่าไร ให้เรายิงไปที่ขาของคนที่ 2 เลย แล้วคนแรกจะเอาของมาให้แต่โดยดี ตาม Dimitri ออกจากร้านแล้วขับไปยังจุดหมายต่อไป เข้าไปในร้านขายปืนแล้วซื้อ Pistol, Pump Shotgun และ Micro SMG พร้อมด้วยลูกกระสุน (หรือซื้อปืนที่เราต้องการด้วยก็ได้) พอซื้อปืนเสร็จแล้วให้เราพา Dimitri กลับไปหา Mikhail
     
    Shadow
    Reward: $250
     
    ขับรถไปหา Little Jacob แล้วเข้าไปใน Mansion ของเขา ดู Cut Scene จบแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย พอถึงแล้วให้เราเดินตาม Dealer ไปเรื่อยๆ (ปิดเสียงเรียกเข้าของโทรศัพท์และตั้งเป็นแบบสั่นแทน) พอเขาเข้าไปในห้องพักให้เราสังหารหมู่แบบไม่ต้องกลัวบาป ถ้าเราตามได้ไม่เนียน เราจะต้องวิ่งตามเขากลับมาที่ห้อง ยิงที่กุญแจเพื่อเปิดประตูแล้วสังหารทุกคนตามเดิม เก็บของด้านในให้หมดแล้วออกจากตึกนี้ได้
     
    10 Package Delivery Missions
     
    ตอนนี้เราสามารถทำภารกิจ Little Jacob's Delivery Missions ทั้ง 10 ภารกิจได้แล้ว โดยจะเริ่มจากโทรศัพท์ติดต่อกับ Little Jacob จากนั้นให้เราไปยังจุดหมาย เก็บของแล้วขึ้นรถสนิมเขรอะไปยังจุดหมาย ส่งของเป็นอันจบภาริจ แน่นอนที่ต้องมีบู๊บ้าง ส่วนภารกิจสุดท้ายเราจะได้ขับรถ Jamaican Huntley Sport เน้อ (แน่นอนที่เราจะต้องทำให้ครบทั้ง 10 ภารกิจ)
     
    Final Destination
    Reward: $500
     
    ดู Cut Scene จบแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย ขึ้นบันไดไปที่สถานีของรถไฟลอยฟ้า ดู Cut Scene แล้วการต่อสู้จะเริ่มขึ้น ถ้าใช้ Pump Shotgun จะจัดการได้ง่ายๆ ส่วนอีกคนจะวิ่งหนีให้เราลงบันได (ฝั่งเรา) แล้วมารอตรงตีนบันไดอีกฝั่งหนึ่ง Pump Shotgun จะมีอานุภาพกว้างสามารถหยุดการวิ่งของเขาได้ถ้าเล็งไปตรงๆ จัดการได้ทั้ง 2 คนแล้วจะจบภารกิจ (ถ้าเรายิงไม่ทันจะต้องขับรถไล่ล่ากัน)
     
    Logging On
    Reward: N/A
     
    ขับรถไปหา Roman คุยกับเขาแล้วให้เราขับรถไปร้าน Internet Café คุยกับพนักงานที่เคาน์เตอร์แล้วเดินไปที่เครื่องคอมพิวเตอร์ เข้าไปอ่าน Mail แล้ว Reply การสมัคร ออกจากร้านแล้วเราจะโทรศัพท์ไปหา Roman พอคุยจบให้เรารอสักครู่จะได้ข่าวสารจาก Roman ว่า Brucie ต้องการรถยนต์ ถ้าว่างให้เราไปอ่าน Mail ที่ร้าน Internet Café
    เราสามารถทำภารกิจ Brucie's Cars ได้แล้วตอนนี้ เข้าไปอ่าน Mail แล้วจะทราบรถที่ Brucie ต้องการ (จะมีสัญลักษณ์ขึ้นบนแผนที่) ขับรถเข้าหาจุดหมายแล้วขโมยรถ จากนั้นให้เราทำให้ดาวหายไปหรือเข้าไปใน Pay 'n' Spray เรียบร้อยแล้วให้เราขับรถไปจอดที่อู่รถของ Brucie ได้เลย
     
    10 Exotic Export Missions
     
    รถที่ Brucie ต้องการนั้นมีอยู่ด้วยกัน 10 คัน ซึ่งเราจะต้องหาให้เขาทั้งหมด โดยภารกิจ Brucie's Cars นั้นจะเริ่มด้วยการอ่าน Mail ของเขาทุกครั้งเน้อ
     
    No Love Lost
    Reward: $600
     
    ขับรถไปยังจุดในแผนที่ พอถึงแล้วสิงนักบิดจะขับหนี ให้เราขับมอเตอร์ไซค์ตามไปเรื่อยๆ พอเขาพบกับสมาชิกแก็งค์ให้เราเปิดฉากยิง จัดการได้หมดแล้วโทรไปบอก Mikhail เพื่อปิดภารกิจ
     
    Rigged to Blow
    Reward: $700
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วขึ้นไปขับรถสิบล้อ จากนั้นให้เราค่อยๆขับไปยังอีกจุดหมาย ค่อยๆขับไปจริงๆนะ เพราะนี้มันรถสิบล้อบรรทุกระเบิด ระยะทางค่อนข้างไกลอาจทำให้เครียด เพราะฉะนั้นค่อยเป็นค่อยไป ระหว่างทางจะพบกับด่านเก็บเงิน ให้จ่ายเงินเหมือนรถคันอื่นๆแล้วขับไปให้ถึงจุดหมาย  พอเราติดตั้งระเบิดแล้วเราจะออกจากรถแล้ววิ่งหนีแบบอัตโนมัติ เมื่อโทรไปหา Mikhail ภารกิจนี้จะจบลง
     
    Search and Delete
    Reward: $3500
     
    โทรศัพท์หมายเลข 911 แล้วรถตำรวจจะขับมาจอด ขโมยรถแล้วขับหนีไปจน Wanted Level หาย พอ Brucie โทรมาเราจะรู้ชื่อของเป้าหมาย Lyle Rivas ให้เราเข้าไปใน Search Police Records แล้วพิมพ์ชื่อและนามสกุลลงไป เราจะรู้ที่อยู่ของ Lyle แล้ว ขับรถไปหา Lyle แล้วเขาจะหนี ให้เรารีบกลับไปที่รถแล้วขับตามไป หมอนี่ขับรถเร็วมาก เราจะต้องใช้ปืน Micro SMG ยิงเขา พอเขาหล่นจากรถให้เราวิ่งเหยียบให้ขี้แตกไปเลย พอภารกิจเสร็จสิ้นเราจะโทรไปหา Brucie จากนั้นให้เรากลับไปหา Brucie ต่อ
     
    Easy As Can Be
    Reward: $3500
     
    คุยกับ Brucie แล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย พอถึงแล้วให้เราลงจากรถ เข้าไปในซอยฝั่งตรงข้ามแล้วเข้าไปในรถ สักพักจะมีคนขับรถมาเล่นงานเรา ให้เราขับรถหนีอย่างเดียว ไม่ต้องสนใจเรื่องยิงตอบโต้ พอขับรถเข้าไปเก็บในอู่ก็จะผ่านภารกิจนี้แล้ว
     
    The Master and the Molotov
    Reward: N/A
     
    เมื่อคุยกับ Dimitri จบแล้ว ให้เราขับรถไปยังจุหมาย เข้าไปคุยกับ Mikhail แล้วเขาจะส่งลูกน้องมาจัดการเรา ยิง 2 คนด้านหน้าทิ้งแล้วหาที่กำบัง จัดการลูกน้องของ Mikhail จนเขาหนีออกไปด้านนอก ค่อยๆตามเขาจนออกมาด้านนอก ปีนบันไดหนีไฟขึ้นไปข้างบน Mikhail จะทิ้งปืนลงพื้น ซึ่งเราสามารถจัดการกับเขาอย่างไรก็ได้ เมื่อ Mikhail ตายให้เราโทรศัพท์หา Dimitri
     
    Russian Revolution
    Reward: N/A
     
    เมื่อได้รับโทรศัพท์จาก Little Jacob แล้ว ให้เราขับรถไปที่ Warehouse หลังจากดู Cut Scene จบเราจะต้องสู้กับศัตรูนับ 10 คอยหาที่กำบังไว้แล้วอย่าเดินหน้าสุ่มสี่สุ่มห้า เพราะจะมีศัตรูด้านข้างด้วย ไม่ใช่มีแต่ด้านหน้า เก็บปืนของศัตรูที่อยู่ตามพื้นด้วย จัดการศัตรูจนกระทั่งเกิด Cut Scene แล้วให้เรายิงศัตรูจนออกมาด้านนอก จะใช้รถของตำรวจหรือรถของเราเองขับหลบหนีไป พอ Wanted Level หายไปให้เราขับรถไปส่ง Little Jacob แล้วโทรศัพท์หา Roman
     
    Roman's Sorrow
    Reward: Bohan Safehouse
     
    หลังจากไปหา Roman แล้ว ให้เราขับรถพาเขากลับบ้าน แต่พอถึงบ้านจะพบว่าบ้านถูกเผา ขับรถพาเขากลับมาที่ Depot มันก็จะไหม้ไม่เหลือซากเช่นกัน และเราที่ไม่มีทางเลือกก็ต้องขับรถมายังเขต Bohan ที่นี่จะเป็นที่อยู่ใหม่ของเรา
     
    Out of the Closet
    Reward: $6750
     
    ขับรถไปที่ Internet Café แล้ว Brucie จะโทรมาหาเรา เขาบอกให้เราเข้าไปในเวปไซด์ Lovemeet เข้าไปในส่วนของ Male แล้วค้นหา French Tom เลือก Date ให้เราตกลงไปเดทกับเขา กลับไปบ้านพักผ่อนและบันทึกเกมก่อน พอได้ข้อความจาก Roman ให้เราไปเช็ค Mail ซึ่ง Tom จะตกลงไปทานอาหารเย็นกับเรา (เวลาจะเจาะจง ซึ่งเราน่าจะมีเวลาเหลือเฟือมาก) ไปที่ร้านอาหารแล้ว Tom จะมาตามนัด คุยกับเขาสักพักแล้วให้เราลุกขึ้นยิงแสกหน้าเขาเลย พอเขานอนแดดิ้นภารกิจนี้จะจบ
     
    No. 1
    Reward: N/A
     
    ขับรถไปยังจุดหมาย ขึ้นขับ Comet แล้วขับไปยังจุดเริ่มการแข่งขัน พยายามขับให้เข้าที่ 1 จริงๆแล้วก็ไม่ยากอะไร เพราะรถคันนี้แรงมากๆอยู่แล้ว ขับไปสบายๆเดี๋ยวก็ไม่มีคู่แข่งเอง พอได้ที่ 1 แล้วให้เราขับรถพา Brucie กลับบ้านเป็นพอ
     
    Escuela of the Streets
    Reward: $1000
     
    ขับรถไปกับ Manny พอถึงจุดหมายแล้วเราจะต้องขับรถตาม Dealer ไป ให้เราเว้นระยะห่างจากเขาไว้ด้วย (ราวๆรถยนต์ 3 คัน) พอถึงที่หมายเราจะลงจากรถส่วน Manny ก็ขับรถออกไป ให้เราไปด้านหลังอาคารหลังนี้ ปีนขึ้นท่ออากาศขึ้นไปจนถึงดาดฟ้า มีอยู่จุดหนึ่งหน้าต่างจะเปิด ให้เราเล็งยิงคนด้านล่างจนไม่สามารถเก็บใครได้แล้ว ลงไปข้างล่างแล้วจัดการ Dealer ให้หมด เก็บของจากศพแล้วออกจากโกดังแห่งนี้ (ยิงที่กุญแจ) พอออกมาด้านนอกก็จะจบภารกิจนี้แล้ว
     
    Street Sweeper
    Reward: $1100
     
    เราจะต้องจัดการกับศัตรูทั้งหมด 3 คน ให้เราขับรถไปยังจุดในแผนที่ 2 คนที่อยู่ด้วยกันถ้าจังหวะดีๆเราสามารถขับรถเหยียบได้เลย คนที่ 3 มันจะขับรถหนี ให้เราขับตามแล้วระดมยิงจากข้างหลัง หรือขับประชิดแล้วยิงใส่คนขับรถก็ได้เช่นกัน เมื่อส่งกลับบ้านเก่าครบทั้ง 3 คนก็จะจบภารกิจ (จอดรถไว้ห่างนิดหน่อย จากนั้นให้เราปาระเบิดเข้าไปกลางวงได้เลย)
     
    Luck of the Irish
    Reward: $1500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วเข้าไปในตึก ขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้าจะมีปืน Rifle วางอยู่ ไปยังจุดในแผนที่แล้วให้เรา Zoom มองการเจรจา พอบอกให้เรายิง ก็ยิงพวกที่สวม Hood ให้หมด เราสามารถ Zoom In หรือ Zoom Out เพื่อมองดูรอบๆได้ ไม่จำเป็นต้องลงไปข้างล่าง ให้เรายิงพวก Dealer ให้หมดจากข้างบนเลย (แนะนำให้ยิงใส่ถังที่ยิงแล้วระเบิดได้เน้อ)
     
    Blow Your Cover
    Reward: $2000
     
    ขับรถพา Playboy ไปยังสถานที่ค้ายา ขึ้นไปบนตึกแล้วจะพบว่าตำรวจปลอมตัวมาล่อซื้อ จัดการตำรวจแล้วหาทางขึ้นไปบนดาดฟ้า ระวังไว้ให้มาก เพราะว่าตำรวจจะดักอยู่ตลอดทาง พอถึงดาดฟ้าให้เราจัดการตำรวจให้หมด ถ้าหมดแล้ว Playboy จะวิ่งนำหน้าเราไป ลงบันไดแล้วให้เราลงไปชั้นล่าง ขึ้นรถแล้วทำให้ Wanted Level หายไป ขับรถไปส่ง Playboy ที่บ้านแล้วภารกิจนี้จะจบลง
     
    The Puerto Rican Connection
    Reward: $1500
     
    ขับรถไปยังจุดหมาย (เลือกรถดีๆหน่อย) แล้วเราจะต้องขับรถตามรถไฟ ซึ่งไม่ได้ยากอะไร เพราะทางรถไปจะสร้างคร่อมถนนด้านล่างอยู่แล้ว แค่ใช้วิจารณญาณในการขับให้ดีๆ และอย่าลืมมองแผนที่จนไม่ได้มองถนน พอถึงจุดหมายแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน จัดการศัตรู 3 คนแล้วเราจะโทรศัพท์กลับไปหา Manny เพื่อรายงานว่าเป้าหมายตายแล้ว พอจบภารกิจนี้เราจะ Pop มาก มีทั้งสายเข้าและข้อความยุ่งวุ่นวายไปหมด ให้เราเลือกไปหา Elizebeta ก่อน
     
    The Snow Storm
    Reward: $2500
     
    รับภารกิจมาแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย พอถึงจะพบกับฝูงศัตรูมากมาย (จุดแดงเถือกเลยทีเดียว) ถึงมันจะเยอะ แต่ว่าไม่ฉลาดมาก (ถ้าตีโอบแล้วเข้าปิดล้อมเป็นละก็ยุ่งแน่) ค่อยๆเดินหน้าจัดการพวกมันให้หมด โดยระวังพวกที่ซุ่มอยู่ด้านบนด้วย ด้านในสุดจะมีกระเป๋าใส่ Coke อยู่ พอได้กระเป๋ามาแล้วตำรวจจะแห่กันมาที่นี่ ให้เราค่อยๆเดินหน้าไปเรื่อยๆ ตำรวจจะฉลาดกว่าพวกกุ๊ยหน่อยหนึ่ง เพราะพวกเขาจะเดินหน้าเข้าหาเรา บางทีมาเยอะจนกดเผลอโหลดกระสุนทำให้เปิดช่องโหว่ พอออกมาด้านนอกแล้วให้เรารีบวิ่งไปที่รถ ขับรถหนีจน Wanted Level หายไป จากนั้นเราจะต้องขับรถไปหา Little Jacob เพื่อจบภารกิจ
     
    Have a Heart
    Reward: $3000
     
    ดู Cut Scene ที่แสนบ้าคลั่งจบแล้ว ให้เราค่อยๆขับรถไปยังจุดในแผนที่ ค่อยๆเน้ออย่าไปชนเข้าละ เพราะตำรวจจะสงสัย (ซึ่งตำรวจรู้ได้อย่างไรก็ไม่ทราบ) พอถึงจุดหมายแล้วหมอเถื่อนจะมารับช่วงต่อ
     
    Deconstruction for Beginners
    Reward: $2500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วเข้าไปนั่งในรถสีดำที่จอดไว้ พอเราได้อาวุธมาแล้วให้เราใช้ Rifle ส่องเก็บศัตรู 3 คนที่อยู่บนเครนให้หมด (เครนอยู่ตรงหน้าของเราเลย ส่องขึ้นไปข้างบนจะเห็นศัตรูถือปืนอยู่แน่ๆ) จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปในเขตก่อสร้างจากทางด้านหน้า เล็งยิงถังน้ำมันในตึกแล้วปีนขึ้นไปอยู่บนเครน เล็งยิงศัตรูที่อยู่ข้างล่าง พอเหลือตัวหัวหน้าให้เราเล็งยิงมันจากไกลๆ ลงจากเครนแล้วหาที่เหมาะๆเล็งยิงได้เลย (แต่ไม่แนะนำให้เข้าไปข้างในเขตก่อสร้างเน้อ)
     
    Photo Shoot
    Reward: $6750
     
    ขับรถไปที่สนามบาส ใช้โทรศัพท์ใหม่ถ่ายรูปพวกที่อยู่ในสนามบาสแล้วส่งให้ Playboy ถ้าเราถ่ายหน้าของเป้าหมายได้ชัดพอ Playboy จะบอกให้เราจัดการเขาได้เลย จัดการเป้าหมายแล้วภารกิจจะจบลง
     
    Hostile Negotiation
    Reward: N/A
     
    Dimitri จะส่งข้อความมาหาเรา ว่า Roman ถูกลักพาตัว ขับรถไปยังจุดหมายแล้วให้เราใช้ Rifle จัดการศัตรูที่มองเห็นให้หมด พอเข้าไปแล้วให้เราระวังระเบียงด้านหลังให้ดีๆ จัดการศัตรูไปเรื่อยๆโดยเน้นขึ้นไปจนถึงชั้นบนสุด ห้องสุดท้ายเราจะพบว่า Roman ถูกจับล็อคคอไว้ Head Shot เพื่อช่วย Roman แล้วให้เราตามเขาไปเรื่อยๆจนถึงรถกระบะ พาเขากลับไปที่ Safe House เพื่อจบภารกิจ
     
    Call and Collect
    Reward: $1000
     
    ขับรถไปยัง Viewpoint แล้วดู Cut Scene ลงไปข้างล่างแล้วเราจะได้รับข้อความจาก Francis พอเดินลงไปข้างล่างสุดแล้วให้เราโทรศัพท์ไปหาเป้าหมาย มองหาว่าใครโทรศัพท์อยู่บ้าง ถึงจะหาไม่เจอแต่พอวางสายเขาจะเดินออกจากจุดนี้ ให้เรายิงเขาแล้วเก็บภาพถ่ายที่ตกพื้น ทำให้ Wanted Level หายไปแล้วขับรถไปไปส่งภาพ
     
    Final Interview
    Reward: $1000
     
    ดู Cut Scene จบแล้วให้เราขับรถไป Internet Café แล้วเข้าไปอ่าน E Mail และตอบ E Mail จากนั้นให้เราเข้าไปใน Tom Goldberg Link แล้วสมัครงานโดยการคลิกที่ Submit Resume เรียบร้อยแล้วออกจาก Internet Café ได้ การสมัครงานจะต้องสวมสูท ให้เราไปซื้อได้ที่ร้านเสื้อผ้าใกล้ๆกับ Safe House แถว Algonquin (ซื้อ Shirt, Pant และ Shoes) กลับมาบ้านแล้วสวมสูทให้เรียบร้อย (ถอดหมวกและแว่นออก) สิ่งที่เราจะต้องทำต่อไปก็คือ ฆ่าเวลา พาเพื่อนไปเมาแล้วรอจนกระทั่ง Goldberg เรียกเราไปสัมภาษณ์ เข้าไปในตึกของ Goldberg แล้วไปคุยกับ Interception เธอจะพาเราไปหา Goldberg เมื่อคุยกับเขาจนเรายืนขึ้นให้เราเก็บ Files บนโต๊ะแล้วใช้อาวุธไร้เสียงอย่างมีดจัดการเขา ออกจากตึกนี้แล้วขับรถไปยังจุดหมายเพื่อส่งมอบ Files (ถ้าเรายิงเขาจะมี Wanted Level ขึ้นมา ให้เราทำให้มันหายไปก่อนส่งมอบ Files)
     
    Holland Nights
    Reward: $5000
     
    รับภารกิจแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย เข้าไปในจุดแล้วเราจะโทรศัพท์หา Francis คุยจบแล้วให้เราวิ่งข้ามถนน (วิ่งออกห่างจากจุดสีแดง) เข้าไปในซอยแล้วใช้ Sniper ส่องยิงเป้าหมายได้เลย จัดการเป้าหมายแล้วให้เราหนีจน Wanted Level หายไป
     
    Lure
    Reward: $5000
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วเปลี่ยนรถ ขับรถไปจุดหมายต่อไปแล้วให้เราข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม เข้าไปในตึกแล้วขึ้นไปบนชั้นดาดฟ้า พอถึงจุดหมายสุดท้ายเราจะมองเห็นเป้าหมายกำลังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ ให้เราโทรศัพท์ 545-555-0122 แล้วรอจนกระทั่งเขามารับโทรศัพท์ จากนั้นให้เราใช้ Rifle เก็บเขาได้เลย (เราอาจจะยิงกล่องรับสัญญาณโทรทัศน์ เพื่อล่อให้เป้าหมายเข้ามาดูโทรทัศน์ก็ได้นะ)
     
    Ruff Rider
    Reward: $6000
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วดู Cut Scene พอเป้าหมายหนีให้เรามองหามอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่แถวๆนี้ ขับตามเป้าหมายไปแล้วจัดการส่งเขากลับบ้านเก่า พอเก็บเงินได้แล้วเราจะติดต่อกลับไปหา Dwayne เพื่อส่งเงิน ขับรถไปยังร้านขายไก่เพื่อส่งเงินให้กับ Dwayne
     
    Undress to Kill
    Reward: $6500
     
    ขับรถไปยังจุดหมาย พอถึงให้เราจัดการคนเฝ้าผับด้วยมือเปล่า เข้าไปด้านในแล้วเล่นบทผู้ร้ายจัดการศัตรูให้หมด เป้าหมายของเราจะออกจากที่นี่ทางหลังร้าน พอเราออกมาด้านนอกแล้วให้เราใช้พวก AK หรือปืนแรงๆยิงไปที่กระจกหน้ารถของเป้าหมาย แค่นี้ภารกิจก็จะจบลงแล้ว
     
    Wrong is Right
    Reward: $6500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วเราจะเข้าไปในสำนักงานของ ULP จากนั้นให้เราขับรถไปยังบ้านหลังหนึ่ง ใช้คอมพิวเตอร์ที่วางอยู่เช็ค E Mail แล้วเราจะโทรศัพท์หาผู้จ้างวาน ออกจากบ้านแล้วขับรถไปยังจุดหมาย พอเป้าหมายมาให้เราขับรถตามแล้วยิงเขาเสีย (พยายามเล็งตรงคนขับ) พอเขาตายเราจะโทรศัพท์หาผู้จ้างโดยอัตโนมัติ
     
    Portrait of a Killer
    Reward: $6750
     
    รับภารกิจแล้วให้เราขับรถตำรวจ เข้าคอมพิวเตอร์ของตำรวจ ค้นหาด้วยรูปภาพจะได้ข้อมูลของ Adam ขับรถไปยังจุดหมาย พอถึงแล้วให้เราค่อยๆจัดการศัตรูที่อยู่ด้านล่างให้หมด แล้วกระโดดขึ้นไปบนป้อมที่มีหลังคาสีฟ้า ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด ปีนตู้คอนเทนเนอร์ขึ้นไปจัดการศัตรูด้านบนสุด จัดการจนจุดแดงหมดจากแผนที่เป็นอันพอ
     
    Dust Off
    Reward: $7000
     
    เลือกพาหนะที่ดีหน่อย หรือจะเลือกมอเตอร์ไซค์ก็ได้ พอเลือกได้แล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย คราวนี้เราจะต้องขับรถตามเฮลิคอปเตอร์ พยายามขับตามไปเรื่อยๆ (หมุนมุมกล้องหาดีๆ) พอเฮลิคอปเตอร์จอดให้เราขับรถฝ่าเข้าไป จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆเฮลิคอปเตอร์แล้วขึ้นไปขับ ขับไปยัง International Airport แล้วจอดยังจุดจอดเฮลิคอปเตอร์ พอมีคนขับมันออกไปภารกิจนี้จะจบลง
     
    The Holland Play...
    Reward: N/A
     
    เป็นแค่ Cut Scene เฉยๆ
     
    ...The Holland Play
    Reward: N/A
     
    รอสักพักแล้วจะมีโทรศัพท์มาหาเรา เราสามารถเลือกได้ว่าจะจัดการ Playboy หรือ Dwayne ถ้าเราเลือกจัดการ Dwayne เราจะได้เงิน 25000 จาก Playboy เราอยากได้เงินหรือ ไม่หรอก แนะนำให้จัดการ Playboy แล้วเราจะได้ Dwayne เป็นเพื่อน ขับรถไปบ้านของ Playboy พอ Cut Scene จบให้เราหลบหลังประตู ส่องจัดการคนด้านในให้หมดแล้วออกจากห้องด้วยประตูหลัง ลงบันไดหนีไฟตาม Playboy ไป จะมีรถหนึ่งคันคอยช่วยเหลือเขา ไม่ต้องสนใจ ให้เรายิง Playboy ไปเรื่อยๆ พอจบภารกิจนี้ ที่อยู่ของ Playboy ก็จะกลายเป็นของเราแล้ว (ห้องนี้มี Notebook อยู่ เราไม่ต้องเข้าใช้คอมที่ Internet Café แล้ว)
     
    Paper Trail
    Reward: $7500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายเพื่อไปหา Jacob ก่อน จากนั้นให้เราจะต้องขับเฮลิคอปเตอร์ตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ พยายามอย่าชน และพอรอดใต้สะพานแล้วให้เราเข้าทางขวาของเป้าหมาย เพราะว่า Jacob จะยิง RPG ใส่ พอเป้าหมายระเบิดเป็นจุลแล้ว ให้เราขับเฮลิคอปเตอร์ไปยังจุดจอดเพื่อจบภารกิจ (เราสามารถขับเฮลิคอปเตอร์ไปจอดที่ Safe House ของเราได้)
     
    Harboring a Grudge
    Reward: $7500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วตาม Patrick ไปจนถึงหลังคา จากนั้นให้เราใช้ Sniper เก็บพวกคนข้างล่างก่อน ส่วนพวกที่อยู่เป็นกลุ่มแนะนำให้โยนระเบิดลงไป พอหมดแล้วอย่าเพิ่งทะเล่อทะล่าวิ่งเข้าไปในโกดัง เพราะยังมีอีกกลุ่มหนึ่งซ่อนอยู่ในนั้น ค่อยๆจัดการพวกในโกดังให้หมดแล้วขึ้นไปขับรถบรรทุก พอ Patrick ขึ้นมาบนรถให้เราขับไปยังจุดหมาย โดยจะมีรถของพวกศัตรูตามมากวนเป็นระยะๆ ขับรถไปให้ถึงจุดหมายเป็นพอ
     
    Waste Not Want Knots
    Reward: $8000
     
    หารถ 4 ประตูแล้วขับมารับพวกของ Packie จนครบ ขับรถไปยังจุดหมายแล้วเคลียร์ศัตรูให้หมดท่าเรือก่อน (เดินให้รอบ) เข้าไปในโกดังแล้วแล้วค่อยๆขึ้นไปบนชั้น 2 เก็บกระเป๋าเงินที่อยู่ในห้องแล้วออกจากโกดัง ไปที่เท่าเรือแล้วเราจะต้องว่ายน้ำไปที่เรือ รอจน Packie ขึ้นเรือแล้วให้เราขับเรือไปที่ท่าเรือ พอ Packie ขับจากไปภารกิจจะจบลง
     
    Three Leaf Clover
    Reward: $250000
     
    หารถ 4 ประตูมารับพวกของ Packie เรียบร้อยแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย ภารกิจนี้เรากับพวกขี้ยาจะต้องปล้นธนาคาร พอการปล้นเริ่มขึ้นให้เราลงไปชั้นใต้ดิน เราจะสะพายกระเป๋าเงินเหมือนเรื่อง Heat (เจ๋งอะ) พยายามจัดการรถตำรวจที่ขวางด้านหน้าก่อน พอออกจากธนาคารแล้วให้เราตาม Packie และ Derrick ไป (ไม่ต้องห่วงพวกเขา เพราะว่าพวกเขาเป็นอมตะ) ค่อยๆตามไปจนพบกับ Cut Scene เราจะลงไปใน Sub Way จัดการตำรวจให้หมดแล้วตามพวกเขาไปต่อ เดินไปตามทางรถไฟแล้วขึ้นไปด้านบนที่สถานีหน้า พอขึ้นมาด้านบนแล้วชิงรถให้ได้สักคัน (จะมีจอดไว้) ทำให้ Wanted Level หายไปแล้วจึงค่อยขับรถไปยังจุดหมาย เราก็จะได้เงินก้อนโตเป็นรางวัล
     
    Actions Speak Louder Than Words
    Reward: $9000
     
    ขับรถไปยังจุดหมายเพื่อเก็บระเบิด เราจะโทรหา Gerry เพื่อรับทราบภารกิจต่อไป ขับรถไปยังอีกจุดหมายหนึ่งแล้วลงรถไปติดตั้งระเบิด มาอยู่ตรงจุดคอยแล้วเป้าหมายจะขับรถออกไป ค่อยๆขับรถตามไปเรื่อยๆ พอถึงโรงงานแล้วให้เราโทรศัพท์ไปจุดชนวนระเบิด สิ่งที่ต้องทำต่อไปคือจัดการศัตรูที่ยังเหลืออยู่ไม่มาก พอหมดแล้วให้เราลด Wanted Level เพื่อจบภารกิจ
     
    I Need Your Clothes, Your Boots, and Your Motorcycle
    Reward: $9250
     
    ขับมอเตอร์ไซค์ไปยังจุดหมาย พอถึงแล้วเราจะต้องไล่ตามสิงมอเตอร์ไซค์ไป จัดการเป้าหมายแล้วภารกิจนี้จะจบลง
     
    A Long Way to Fall
    Reward: $8500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วเราจะต้องหาคนที่รู้ที่อยู่ของ Teddy วิธีที่ง่ายที่สุดก็คือเอาปืนส่องไปที่คนที่ยืนอยู่แถวๆนี้ ถ้าไม่ใช่พวกเขาจะวิ่งหนี พอหาพบแล้วเราจะถามเขาดีๆ แต่เขาดันไม่ตอบดีๆ ให้เราเอาปืนสั้นยิงไปที่ขาของเขา (จริงๆแค่เอาปืนชี้ไปที่เขาก็พอ) แค่นี้ข้อมูลของ Teddy จะหลั่งไหลออกมาแล้ว เข้าไปในตึกแล้วขึ้นลิฟต์ไปชั้น 20 พอถึงแล้วเราจะต้องค้นหาห้องของ Teddy อีก โดยมีศัตรูคอยขวางอยู่มากมาย จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางจนถึงห้องของ Teddy เข้าไปจัดการศัตรูให้หมด พอหมดแล้วมันจะหนีออกไปข้างนอก ขึ้นไปที่ชั้นดาดฟ้าจะพบ Teddy ยืนพิงระเบียงอยู่ (มันน่านัก) Head Shot แล้วเขาจะตกลงไปอย่างสวยงาม
     
    Taking in the Trash
    Reward: $9000
     
    ขับรถขนขยะที่จอดอยู่หลังร้าน ขับไปยังจุดหมาย โดยจอดให้ท้ายของรถขนขยะอยู่ตรงกับถุงขยะ พอพรรคพวกขนขยะมาแล้วเราจะต้องเปิดฝา เก็บขยะ 2 ครั้งแล้วศัตรูจะขับรถมาเล่นงานเรา ให้ตั้งใจขับรถไปเท่านั้น ปล่อยให้เพื่อนๆที่ห้อยโหนอยู่ด้านหลังเป็นคนจัดการ พอเราขับรถกลับมาถึงจุดหมายภารกิจนี้จะจบลง
     
    Meltdown
    Reward: $9500
     
    ขับรถไปยังจุดหมาย เราจะคุยกับ Luca ดีๆ แต่ดันได้ผลตอบรับที่ไม่ดี ขับรถตาม Luca และพวกไป ไม่ต้องยิงให้เปลืองกระสุน เพราะ Luca มีชะตากรรมที่ไม่ค่อยดีอยู่แล้ว พอถึงสวนสาธารณะรถของ Luca และพรรคพวกจะประสบอุบัติเหตุ จัดการทุกคนให้หมดแล้วเกมจะแจ้งว่า Luca แอบอยู่ในห้องน้ำ ค้นห้องน้ำแล้วยัดกระสุนใส่กบาล Luca สักนัด เก็บ Diamond แล้วเราจะโทรศัพท์หา Ray จากนั้นให้เรานำ Diamond ที่ได้ไปส่งให้ Ray ยังจุดหมาย
     
    Museum Piece
    Reward: $8500
     
    ขับรถไปหา Johnny แล้วเราจะเข้าไปในพิพิธภัณฑ์ พอ Cut Scene จบให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง (หา T-Rex) เข้าประตูด้านหลังแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ด้านนอกจะมีศัตรูอยู่เช่นกัน จัดการมันให้หมดแล้วชิงรถมา จะมีรถขับตามมา 2 คัน (น่าจะนะ) จัดการมันให้หมดแล้วทำให้ Wanted Level หายไปเป็นอันจบ
     
    No Way on the Subway
    Reward: $8500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วเราจะต้องขี่รถมอเตอร์ไซค์ไล่ตามพวกสิงห์นักบิด จัดการทั้ง 2 คันจะจบภารกิจ แต่คิดว่าไม่น่าจะจัดการได้ก่อนลงไปใน Sub Way พอลงไปแล้วให้เรารีบหันหัวกลับ 360 องศาเลย ตามไปต่อแล้วยิงให้ร่วงให้ได้ก็พอแล้ว
     
    Weekend at Florian's
    Reward: N/A
     
    ขับรถไปรับ Roman แล้วขับไปหา Talbot ด้วยกัน ถ้าเรามีรถ 4 ประตูแล้วก็สบายไป แต่ถ้าไม่ก็หาเอาแถวๆนั้น รับ Roman และ Talbot ขึ้นรถ ขับรถไปตามที่ Talbot บอก (แย่หน่อยเพราะหมอนี่ชอบบอกตอนถึงทางแยกพอดี เพราะฉะนั้นอย่าขับเร็วมาก) พอถึงที่หมายแล้วให้เราดู Cut Scene ไป
     
    Smackdown
    Reward: $6500
     
    พอรับภารกิจแล้วให้เราหารถตำรวจมาใช้ เข้าไปในรถแล้วให้เราใช้คอมพิวเตอร์ โดยให้เราพิมพ์ชื่อ Bucky แล้วจะมีจุดหมาย ให้เราขับรถไปที่จุดหมาย พอจอดรถรอเราจะพบเป้าหมายขับรถมา ขับรถตามไปเรื่อยๆ (พยายามหน่อย เพราะเขาไม่ใช้ทางปกติ) เมื่อถึงรังโจรให้เราลงจากรถแล้วจัดการศัตรู ภายในบ้านก็จะมีอีกกลุ่มหนึ่ง จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราลด Wanted Level เป็นงานต่อไป
     
    Babysitting
    Reward: $7000
     
    ขับเรือไปยังจุดหมายแล้วเราจะต้องขับเรือตาม Kim ไปเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีเรือออกมาขัดขวาง ยิงสกัดพวกมันให้หมด พอถึงจุดหนึ่งจะมีเฮลิคอปเตอร์ออกมา พอเกมบอกให้เรายิงทิ้ง ออกจากการขับเรือแล้วใช้ RPG ยิงเฮลิคอปเตอร์ทิ้งได้เลย จากนั้นให้เราขับเรือตาม Kim ไปจนถึงท่าเรือ
     
    Tunnel of Death
    Reward: $7500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วขึ้นไปบนรถบรรทุก พอ Cut Scene จบให้เราขับรถไปยังจุดหมายใหม่ พอถึงแล้วให้เราขวางถนนไว้ พอรถขนนักโทษมาให้เราจัดการตำรวจให้หมด ขโมยรถขนนักโทษได้แล้วให้เราลด Wanted Level ให้หมดไป พอหมดแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย เปลี่ยนรถแล้วขับรถไปยังจุดหมายสุดท้าย เมื่อถึงแล้วเราจะต้องยิงคนที่ช่วยมาทิ้ง อย่าคิดมาก Head Shot โลด
     
    Blood Brothers
    Reward: แล้วแต่การตัดสินใจ
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วให้เราปีนนั่งร้านขึ้นไป ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนแล้วออกไปที่ดาดฟ้า เราจะพบ Derrick และ Francis นั่งคุยกันในสวนสาธารณะ เราจะต้องตัดสินใจว่าจะสังหารใคร ถ้าเราฆ่า Francis สักพัก Derrick จะโทรมาบอกว่ากลัวมาก แต่ถ้าเราสังหาร Derrick จะได้เงิน 10,000 เหรียญ และเราสามารถโทรศัพท์ไปขอให้ Francis ลด Wanted Level ให้เราได้ (แค่ 3 ดาวเน้อ)
     
    Undertaker
    Reward: N/A
     
    พอได้รับโทรศัพท์แล้วให้เราขับรถไปร่วมงานศพ (แนะนำให้สวมสูทไปร่วมงานศพเน้อ) ระหว่างงานจะมีคนมาบุกงานศพนี้ จัดการพวกมันให้หมด (แนะนำ RPG หรือถ้าตรึงมันอยู่กับที่ได้ก็ให้ปาระเบิดไป) พอศัตรูหมดแล้วให้เราขับรถขนศพไปยังสุสาน
     
    I'll Take Her
    Reward: $9500
     
    รับภารกิจแล้วให้เราไปที่ร้าน Internet Café อ่าน E Mail ให้หมดแล้วเข้าไปใน Autoeroticars เพื่อดูรถ พอออกจากร้านแล้วให้เราโทรไปหา Gracie (เบอร์ของเขาจะอยู่ในโทรศัพท์ของเราแล้ว) ซึ่งเราจะต้องโทรระหว่าง 08:00 ถึง 21:00 แล้วเธอจะบอกให้เรามาหาที่บ้าน พอถึงแล้วเราจะทดลองขับรถของเธอ ให้เราขับไปตามเส้นทางแล้วขับกลับ พอขับกลับเราจะกระทำการลักพาตัวของเธอ ขับไปยังจุดหมายซึ่งก็คือ Safe House ของเรานั่นเอง
     
    Late Checkout
    Reward: $11000
     
    รับภารกิจแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย พอเข้าไปในโรงแรมแล้วให้เราหาเครื่องคนที่อยู่หลังเคาน์เตอร์ เขาจะกระโดดออกมาทำร้ายเรา ล่อให้เขาไปต่อยคนอื่นๆแล้วจะเกิดเรื่องวุ่นวาย ให้เราฉวยจังหวะนี้ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบน พอประตูลิฟต์เปิดให้เรายิงคนที่อยู่ใกล้ๆได้เลย หาที่กำบังแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบนเรื่อยๆ จัดการเป้าหมายหลักแล้วให้เราไปจัดการศัตรูที่ดาดฟ้า จัดการศัตรูหมดแล้วจะมีคำสั่งให้เราหนีออกจากโรงแรม ใช้นั่งร้านที่อยู่แถวๆดาดฟ้าลงมาด้านล่างก็จะผ่านแล้ว (หรือจะใช้นั่งร้านขึ้นไปบนดาดฟ้าเลย จัดการเป้าหมายหลักและศัตรูอื่นๆหมดแล้วให้เราใช้นั่งร้านลงไปข้างล่าง)
     
    She's a Keeper
    Reward: $9750
     
    รับภารกิจแล้วให้เราขับรถไปยัง Safe House ที่ซ่อนตัว Gracie ไว้ พอถึงแล้วเราจะขับรถพา Gracie ไปส่ง ระหว่างทางจะมีรถยนต์ออกไล่ล่าเรา 3 คัน อย่าให้ Gracie ตาย จะจัดการทั้ง 3 คันหรือหนีไปจนถึงจุดหมายก็ได้ (แล้วแต่นะ)
     
    Hating the Haters
    Reward: $6000
     
    ขับรถไปที่สวนสาธารณะกับ Bernie พอถึงแล้วให้เรากึ่งเดินกึ่งวิ่งตามเขาไป พอถึงจุดหนึ่ง Bernie จะถูกพวกกุ๊ยเล่นงาน ขึ้นบันไดตามมันไปแล้วขับ Faggio ที่จอดอยู่ตามไป เก็บไล่ยิงจนกุ๊ยแดดิ้นแล้วขับไปรับ Bernie ขับพาเขากลับไปที่ร้านก็จะผ่านภารกิจนี้แล้ว
     
    Union Drive
    Reward: $6250
     
    รับภารกิจแล้วให้เราหารถมาใช้สักคัน โชคดีที่ใกล้ๆจะมี Turimo จอดอยู่ ขับมารับ Bernie แล้วขับไปยังจุดหมาย พอถึงแล้วเป้าหมายของเราจะขับรถมา ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถตามไป ยิงทั้ง 2 คนให้ตาย (หรือเอาให้รถระเบิดไปเลย) แล้วขับรถพา Bernie มาส่งที่ร้าน
     
    Buoys Ahoy
    Reward: $6500
     
    ขับเรือไปยังจุดหมายแล้วรอสักพักจะมีคนมาโจมตี ขับเรือตามแล้วจัดการศัตรูให้เรียบร้อยจะผ่านภารกิจ หรือจะขับตามไปแล้วให้ตำรวจน้ำจัดการพวกมันก็ได้ หรือขับตามไปจนพวกมันขึ้นบก ให้เราลงจากเรือแล้วจึงค่อยเก็บพวกมันให้หมดก็ได้ กลับมาหา Bernie แล้วดู Cut Scene จบภารกิจนี้ได้
     
    Truck Hustle
    Reward: $11000
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วรอสักพักรถบรรทุกที่เราต้องขโมยจะขับมา (พร้อมการอารักขาแบบเต็มเหนี่ยว) แนะนำให้ใช้ RPG หรือระเบิดก็ได้ ไม่ต้องห่วงรถบรรทุกเป้าหมาย เพราะรถบรรทุกของเราจะจอดอยู่สุดทางโน่นเลย จากนั้นให้เราเดินเก็บศัตรูด้วย SMG หรือ Rifle เลย เพราะศัตรูที่อยู่ไกลๆอาจหลบรอดวิถีของระเบิดได้ พอมั่นใจว่าไม่มีอะไรมาขวางได้แล้วให้เราวิ่งไปหารถบรรทุก (หรือเก็บกระสุนของพวกเศษเดนก่อนก็ได้) รถบรรทุกจะขับหนีให้เรารีบวิ่งไปให้ถึงหลังรถ พอถึงเราจะกระโดดเกาะด้านหลังรถและปีนขึ้นไปบนหลังคา พยายามไต่ไปให้ถึงหน้ารถโดยไม่ตกลงมาเสียก่อน เมื่อเราแย่งรถมาได้แล้วให้ขับรถไปยังจุดหมายสุดท้าย
     
    Pegorino's Pride
    Reward: $10500
     
    สวมชุดสูทแล้วไปรับภารกิจ ขับรถพาพวก Pegorino ไปยังจุดหมาย พอถึงแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร ขึ้นบันไดไปชั้นบนสุดแล้วดู Cut Scene จะพบว่าการเจรจาไม่เป็นผล ใช้ Rifle ยิงพวกศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราลงบันไดไปหา Pegorino ระหว่างทางก่อนถึงตัวเขาจะมีศัตรูขวางมากมาย (ค่อยๆเดินหน้าไป) พอถึงตัว Pegorino แล้วให้เราขับรถตามพวก Pavanos ไปเรื่อยๆ สักพักมันจะประสบอุบัติเหตุเอง (หรือจะยิงมันไปตลอดทางก็ได้) จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราลงไปเก็บของ เก็บเรียบร้อยแล้วให้เราขับรถพา Pegorino ไปส่งบ้าน
     
    Payback
    Reward: N/A
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วจะพบกับ Pavanos ขับรถตามเขาไปจนถึงรังของเขา ลงจากรถแล้วปาระเบิดเข้าไปหารถจำนวนมากที่จอดออกันอยู่ พอเกิดการระเบิดขึ้นมาให้เราออกจากที่กำบังแล้วไล่ยิงศัตรูไปทีละคนได้เลย หนีออกจากจุดนี้แล้วจะจบภารกิจ
     
    Catch the Wave
    Reward: $7500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วให้เราเปลี่ยนมาขับรถบรรทุก ขับรถไปยังจุดหมายใหม่แล้วดู Cut Scene พอดูจบให้เรารีบลงจากรถเพราะจะต้องบู๊กันแล้ว อยู่ด้านหน้าโกดังแล้วจัดการศัตรูข้างใน จัดการศัตรูทั้งข้างบนและข้างล่าง ค่อยๆเดินหน้าไปจนถึงท่าเรือ พอจัดการศัตรูหมดแล้วให้เราขึ้นเรือ ขับตาม Phil ไปพร้อมทั้งจัดการศัตรูที่ขับเรือตามมาด้วย พอถึงท่าเรือก็จะผ่านภารกิจนี้แล้ว
     
    Trespass
    Reward: $10500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วหาทางลงไปชั้นใต้ดิน เดินไปตามทางตามเสียงคุยของคนไป พอพบศัตรูให้เราจัดการพวกมันไปเรื่อยๆ ภารกิจนี้ทั้งยาวทั้งมืด (ดันมาตอนกลางคืนเอง) ให้เราค่อยๆหาบันไดผุพังแล้วขึ้นไปด้านบน ขึ้นไปถึงด้านบนสุดแล้วให้เราออกมาที่ระเบียง ข้ามไปฝั่งโรงงานโดยจัดการศัตรูเพื่อเปิดทางไปเรื่อยๆ ปีนบันไดลิงขึ้นไปด้านบนแล้วจัดการศัตรูที่อยู่รอบๆให้หมด ปีนบันไดลิงขึ้นไปชั้นบนแล้วจะเกิด Cut Scene ขึ้นมา ยิงเฮลิคอปเตอร์ให้ร่วงก็จะผ่านแล้ว
     
    To Live and Die in Alderney
    Reward: $12000
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วดู Cut Scene เราจะถูกตำรวจล้อมให้ขับรถตาม Phil ไปดีๆ โดยจัดการตำรวจที่ขับนำหน้าและขับตามไปด้วย พอ Phil จอดให้เราจอดตามแล้วลงมาจัดการศัตรู อาจจะใช้ Rifle ยิงเก็บให้หมดก็ได้ พอเปิดทางได้ให้เราวิ่งไปยังรถตู้ที่จอดไว้ยังลานจอดรถอีกด้านหนึ่ง พอถึงรถตู้จะมีเฮลิคอปเตอร์บินมา ใช้ RPG สอยเสียให้เรียบร้อย ขึ้นไปบนรถตู้แล้วทุกคนจะวิ่งมาขึ้น ขับจน Wanted Level หายไป (หรือหา Pay 'n' Spray แล้วพ่นสี) แล้วขับไปยังจุดหมายสุดท้าย
     
    Diamonds Are a Girl's Best Friend
    Reward: N/A
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วให้เราเปลี่ยนรถ ขับรถที่มี Gracie และ Packie ไปยังจุดหมาย การส่งตัวดูเหมือนว่าจะดำเนินได้ด้วยดี แต่ว่าเราดันถูกปิดประตูตีแมว หลบอยู่หลังรถแล้วยิงศัตรูที่อยู่ใกล้ๆก่อน จากนั้นให้เราวิ่งไปสมทบกับ Packie จัดการศัตรูให้หมดแล้วตาม Packie ขึ้นบันไดไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะมีรถขับมา ใช้ RPG นี่แหละจัดการให้หมดทุกคันแล้วเดินหน้าต่อ พอพบกับ Cut Scene แล้วให้เราจัดการศัตรูต่อ ใช้ RPG จัดการกลุ่มตำรวจที่อยู่ด้านล่าง พอเคลียร์เปิดทางได้แล้ว Packie จะปีนบันลงไป ปีนตามลงไปแล้วหารถมารับ Packie เราไม่จำเป็นต้องลด Wanted Level ให้เราขับรถไปยังจุดหมายก็พอแล้ว
     
    Entourage
    Reward: $12000
     
    รับภารกิจแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย ดู Cut Scene แล้วให้เราขับรถตามคันหน้าไปเรื่อยๆ เราจะถูกปิดประตูตีแมวตามเดิม ปีนขึ้นที่สูงแล้วจัดการศัตรูให้หมด จากนั้นให้เราขับรถพา Bobby ไปยังจุดหมาย แน่นอนที่จะต้องมีรถของศัตรูคอยขัดขวาง เล็งยิงตรงคนขับแล้วรถจะหยุด พอถึงจุดหมายก็เราจะผ่านภารกิจนี้
     
    Dining Out
    Reward: $13250
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วเข้าไปในภัตตาคาร ไม่จำเป็นต้องญาติดี เพราะที่นี่ทุกคนเป็นศัตรูของเรา เข้าที่กำบังแล้วจัดการศัตรูทั้งชั้นบนและชั้นล่างให้หมด ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วเข้าไปในห้องผู้จัดการ คุยกับเขาแล้วจะปล่อยเขาไว้หรือยิงทิ้งก็ได้ ออกจากห้องนี้แล้วจะพบศัตรูอีกกลุ่มหนึ่ง จัดการแล้วเข้าไปในห้องครัว ออกจากห้องครัวแล้วปีนบันไดลิงลงมา ด้านล่างจะมีรถให้เราขับตาม Kim ไป แน่นอนที่ให้ยิงด้านคนขับก่อนจะดีมาก จัดการ Kim ในรถแล้วจะจบภารกิจนี้ (ถ้าเราทำลายรถตรงนี้ก่อนเข้าไปในภัตตาคาร Kim จะใช้วิธีวิ่งหนีแทนนะ)
     
    Liquidize the Assets
    Reward: $14500
     
    ขับรถไปยังจุดหมายแล้วเกมจะแสดงให้เห็น Sniper ที่อยู่บนหลังคา ลงจากรถแล้วให้เราปีนกำแพงโทรมๆเข้าไปด้านใน หาทางขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆจนถึงจุดที่ Sniper อยู่ จัดการมันแล้วเก็บศัตรูที่อยู่ด้านล่างให้ได้มากที่สุด แต่ต้องระวังศัตรูที่ขึ้นมาหาเราด้วย จากนั้นให้เราลงบันไดไปด้านล่าง จัดการศัตรูและรถตู้ให้หมดก็จะผ่านภารกิจนี้แล้ว
     
    Flatline
    Reward: $13000
     
    ขับรถไปยังโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้ๆ พอเข้าไปด้านในแล้วให้เราเดินไปทางขวา ชอบแบบโฉ่งฉ่างหรือเงียบกริบ ไม่ว่าจะชอบแบบไหนก็จะขอแนะนำแบบโฉ่งฉ่าง เดินตรงไปยังทางเดินที่แคบ เข้าไปในห้องเกือบๆสุดทาง แล้วจัดการตำรวจที่เฝ้าทางอยู่ จากนั้นเข้าไปจัดการศัตรูที่นอนโคม่าอยู่ในห้อง จัดการเรียบร้อยแล้วพวกตำรวจจะแห่กันมาเล่นงานเรา ออกจากโรงพยาบาลแล้วลดค่า Wanted Level ให้ได้ก็จะจบภารกิจนี้ (ถ้าชอบอีกแบบหนึ่ง ให้เราเข้าไปในโรงพยาบาลแล้วเข้าไปเปลี่ยนชุดหมอสีเขียวในห้อง เปลี่ยนแล้วให้เราเข้าไปในห้องเป้าหมาย ปิดเครื่องช่วยชีวิตแล้วรีบออกจากโรงพยาบาลได้เลย)
     
    Pest Control
    Reward: $14500
     
    รับภารกิจแล้วให้เราไปขับรถสักพัก (หรือจะไปซื้อกระสุนหรือทำอะไรก็แล้วแต่) สักพักจะมีโทรศัพท์มาหาเรา คุยจบแล้วให้เราขับรถไปยังจุดหมาย พอเป้าหมายขึ้นรถแล้วให้เราขับรถตามเป้าหมายไปเรื่อยๆ รถทั้ง 2 คันจะเลี้ยวเข้าไปในปั๊มน้ำมัน ระเบิดปั๊มน้ำมันแล้วจัดการศัตรูที่เหลือให้หมด
     
    That Special Someone
    Reward: N/A
     
    โทรศัพท์ไปหา U.L.C. Paper แล้วเราจะโทรศัพท์ไปหา Roman คุยจบแล้วให้เราขับรถไปรับเขา จากนั้นให้เราขับรถไปยังจุดหมาย ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องเลือกว่าจะทำอย่างไรกับ Darko ดี เลือกได้แล้วให้เราขับรถพา Roman กลับที่พักเพื่อจบภารกิจนี้
     
    One Last Thing
    Reward: N/A
     
    ดู Cut Scene แล้วเราจะต้องเลือกจุดจบของเรา ว่าจะเลือก Revenge หรือ Strike a Deal ถ้าเลือกอย่างแรกให้เราไปที่จุดสีแดง ถ้าเลือกอย่างหลังก็ให้เราไปยังจุดสีเขียว เลือกได้แล้วก็ให้เราขับรถไปยังจุดในแผนที่ได้เลย
     
    Revenge: A Dish Served Cold
    Reward: N/A
     
    ด้านนอกเรือจะมีหอคอยที่มีบันไดลิงอยู่ ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วใช้ Sniper Rifle จัดการศัตรูที่อยู่ด้านนอกเรือก่อน จัดการหมดแล้วให้เราปีนบันไดลงไปข้างล่าง ขึ้นไปบนเรือแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูจนถึงห้องควบคุม เปิดตู้สินค้าแล้วให้เราลงไปที่ตู้สิ้นค้า ตอนนี้ศัตรูจะปรากฏออกมาอีกชุดใหญ่ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางจนถึงตู้สินค้า เรากระโดดลงไปด้านล่างแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด สุดทางจะพบกับ Dimitri เราได้ตัดสินใจแล้วว่าจะทำอย่างไรกับหนูตัวนี้ แน่นอน ยัดตะกั่วใส่กบาลเขาน่าจะดีที่สุด จัดการเรียบร้อยแล้วให้เราออกจากเรือลำนี้
     
    Strike a Deal: If the Price is Right
    Reward: N/A
     
    รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปที่ Docks เข้าไปในท่าเรือแล้วให้เราจอดรถไว้ตรงจุดหมาย ตาม Phil ไปเรื่อยๆ พอถึงดาดฟ้าให้เรากระโดดตาม Phil ลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินลงไปข้างล่างเรื่ยอๆ พวกศัตรูที่อออยู่ข้างล่างสุดให้เราปาระเบิดลงไปได้เลย จัดการศัตรูเพื่อเปิดทางให้ Phil ไปถึงห้องเก็บเงิน ตาม Buyer ไปเรื่อยๆ ขับมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ข้างนอกตาม Buyer ไป สังหารเขาได้แล้วให้เราเก็บถุงเงินเอาไว้ 
     
    Mr. and Mrs. Bellic
    Reward: N/A
     
    คุยกับ Roman จนได้วันและเวลาของงานแต่งงาน โทรศัพท์ไปหา Kate และขับรถพาเธอไปร่วมที่งาน ดู Cut Scene แล้วเราจะมาตื่นที่บ้านแถวๆ Bohan (ไม่ว่าจะเลือก Revenge หรือ Strike a Deal ก็เกิดการสูญเสียอยู่ดี)
     
    Revenge: Out of Commission
    Reward: N/A
     
    เมื่อได้รับการติดต่อจาก Little Jacob แล้วให้เราขับรถไปหาทันที ขับรถตามศัตรูไปเรื่อยๆจนถึงรังของพวกมัน พอเพื่อนแยกตัวไปแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอก จัดการพวกที่อยู่ใกล้ๆไปก่อน จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ ปาระเบิดเข้าไประเบิดรถของพวกมันจะช่วยทุ่นเวลาได้มาก อย่าทะเล่อทะล่าเข้าไปในอาคาร เพราะมีพวกมันดักอยู่มากมาย ค่อยๆรุกคืบเข้าไปจนพบกับ Pegorino ตามเขาออกไปด้านบนแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตามรายทาง พอถึงท่าเรือ Pegorino จะนั่งเรือหนีเรา ไม่ต้องนั่งเรือตาม ใกล้ๆกันจะมีรถมอเตอร์ไซค์จอดอยู่ ขับมันเรียบชายฝั่งตามไปเรื่อยๆ จุดหนึ่งจะมีแท่นกระโดดพร้อมด้วย Booster ความเร็วสูง ทำให้เรากระโดดไปถึงเฮลิคอปเตอร์ที่เพื่อนของเราขับมาช่วย พอขึ้นไปด้านบนได้แล้วให้เราขับตาม Pegorino พร้อมทั้งกระหน่ำยิงมันไปด้วย แต่มันก็โต้ตอบด้วย RPG จนเฮลิคอปเตอร์ของเราตก ตามมันไปแล้วการตัดสินขั้นเด็ดขาดกับ Pegorino จะเริ่มขึ้น ซึ่งไม่น่าจะมีอะไรน่าเป็นห่วงแล้วละนะ
     
    Strike a Deal: A Revenger's Tragedy
    Reward: N/A
     
    ขึ้นรถที่ Little Jacob ขับมาแล้วตามลูกน้องของ Pegorino ไป พอถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินหน้าฆ่าแหลก เข้าไปในอาคารแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบ Dimitri แล้วให้เราตามเขาไป จัดการศัตรูข้างนอกแล้วกระโดดขึ้นไปบนหลังคาทางขวา วิ่งเข้าหาเฮลิคอปเตอร์แล้ว Niko จะกระโดดเกาะเฮลิคอปเตอร์ไว้ แต่ก็เท่านั้น Niko ตกลงมาสู่พื้นน้ำเบื้องล่าง ขับเรือตาม Dimitri ไปแล้วคอยหลบจรวดให้ดีๆ ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ของ Little Jacob ได้แล้วให้เรารีบขับตาม Dimitri ไป บินเข้าไปใกล้ๆแล้วกระหน่ำยิงไม่ยั้ง สุดท้ายเฮลิคอปเตอร์ทั้ง 2 ลำจะตก เดินหน้าเข้าหา Dimitri ตอนนี้เป็นช่วงเวลาสุดท้ายของภารกิจหลักแล้วละนะ ปิดฉากมันด้วยมือคุณเองซะ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×