Hitman 3: Contracts (PC) - Hitman 3: Contracts (PC) นิยาย Hitman 3: Contracts (PC) : Dek-D.com - Writer

Hitman 3: Contracts (PC)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

2,006

ผู้เข้าชมเดือนนี้

9

ผู้เข้าชมรวม


2K

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  30 ม.ค. 59 / 22:44 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Hitman: Contracts (PC)

     

    Walkthrough by JiraJira

     

    Mission 1: Asylum Aftermath

     

    พอเริ่มเกมมาให้เราเก็บกุญแจที่อยู่ข้างศพ (กดปุ่ม E จะเป็นการเก็บของ เปิด-ปิดประตู และกระทำ Action อื่นๆเน้อ) จากนั้นให้เราเข้าประตูที่อยู่ตรงหน้า เดินไปตามทางเรื่อยๆ พอพบกับลิฟต์แล้วให้เราขึ้นไปบนชั้น 2 สวมชุดของพวกโคลน แล้วเก็บปืน Shot Gun ของหน่วย SWAT และแถวๆนั้นจะมี Stun Gun อยู่ด้วย หันหลังให้ลิฟต์แล้วเดินหน้าไป เข้าประตูที่มีป้ายสีเขียวอยู่ด้านบน (ประตูคู่) เข้าประตูที่มีป้ายสีเขียวตรงหน้าอีกจะพบกับบันได ให้เราลงบันไดทางขวา

    พอถึงด้านล่างให้เราหันขวาแล้วเข้าประตูทางซ้าย เราจะพบกับบันไดวนและมีหน่วย SWAT เดินวนเวียนอยู่แถวนี้ด้วย ให้เรารอจนเขาเดินขึ้นไปชั้นบนจนมองไม่เห็นแล้ว จึงค่อยเดินขึ้นบันไดตามไป พอถึงชั้นบนแล้วให้เรามองไปทางซ้ายจะพบกับประตู ให้เรามองผ่านรูกุญแจจนพบเขายืนตรงประตูหน้าระเบียง เข้าไปในห้องแล้วใช้ Stun Gun จัดการกับเขา สวมชุดของหน่วย SWAT แล้วออกมาที่ระเบียง ปีนบันไดลงมาแล้วขึ้นรถหลบหนีจะผ่านฉากนี้แล้ว

     

    Mission 2: The Meat King's Party

     

    พอจัดการกับคนชำแหละสัตว์แล้ว ให้เราสวมชุดของเขา เก็บ Meat Hook แล้วทิ้งปืนของเราเสีย (จำเป็นต้องทิ้งปืนนะ) ออกจากรถแล้วให้เรากดปุ่มสีแดงเพื่อปิดประตูหลังของรถ จากนั้นให้เราเดินไปตามทางจะถูกการ์ดตรวจอาวุธ (ปืนเท่านั้นที่จัดว่าเป็นอาวุธ) พอการ์ดไม่พบอาวุธเขาจะให้เราเข้าไปด้านใน

     

    Objective 1 Save the Girl

     

    ลองเปิดแผนที่ดูจะพบว่าผู้หญิงที่เราต้องช่วยอยู่ที่ชั้น 2 (จุดที่น่าสนใจ) ให้เราเข้าประตูด้านหน้าแล้วขึ้นบันไดทางซ้าย ชั้นบนจะมีประตู 3 บาน เข้าประตูทางขวาแล้วไปหยุดอยู่ตรงประตูด้านหน้า มองผ่านรูกุญแจไปจนกระทั่งพบกับชายอ้วนเดินไปเข้าประตูทางซ้าย ให้เราเข้าประตูแล้วเดินไปทางขวา เข้าประตูทางขวามือจะพบกับผู้หญิงที่เราต้องการ (แต่เธอโชคไม่ค่อยดีนัก) เก็บชิ้นส่วนของเธอที่ตกอยู่บนพื้นแล้วออกจากห้องนี้ (จะย่องเข้าไปจัดการเจ้าโรคจิตก็ได้ คุณไม่ทำ แต่ผมทำเน้อ)

     

    Objective 2 Kill the Meat King

     

    ให้เราย้อนกลับมาที่ตีนบันได จากนั้นให้เราเดินหน้าไปแล้วเลี้ยวซ้าย เดินหน้าไปแล้วเข้าประตูทางขวา เข้าประตูที่มีอักษร B อยู่ข้างๆแล้วให้เราเข้าไปในห้องครัว รอจนกระทั่งพ่อครัวคนหนึ่งสั่งให้เราเอาเนื้อไปให้เจ้านาย หยิบเนื้อและปังตอที่อยู่ข้างๆ (ถ้าเราไม่มีปังตอมาก่อน) แล้วออกจากห้อง เข้าประตูเล็กๆทางซ้ายจะพบว่าเป็นห้องน้ำ เข้าไปในห้องน้ำแล้วให้เราชักปังตอออกมา แล้วจะมีตัวเลือก Place ขึ้นมา เลือกแล้วเราจะซ่อนปังตอไว้ในจานเนื้อ

    ทิ้งตะขอเกี่ยวเนื้อที่เรามีเสีย เสร็จแล้วให้เราออกจากห้องน้ำ เข้าประตูที่มีอักษร C อยู่ข้างๆแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆจนพบกับบันได ขึ้นบันไดไปแล้วเข้าประตูที่อยู่ด้านบนสุด (ถ้าเรามีอาวุธจะถูกตรวจ) พอเข้าประตูมาแล้วเราจะพบกับห้องนอนของ Meat King เข้าไปด้านในแล้วกดปุ่มสีแดงเพื่อปิดม่าน รอให้ผู้หญิงออกไปจากห้องจนหมด ชักมีดออกจากจานแล้วนำไก่ไปให้ Meat King ให้เราใช้มีดสังหารตอนที่เขากำลังทานอยู่นี่แหละ

     

    Objective 3 Kill The Lawyer

     

    กลับไปที่ห้องน้ำอีกครั้ง แต่คราวนี้ไม่ต้องเข้าไปด้านใน หันหลังให้กับห้องน้ำแล้วเข้าประตูบานใหญ่ทางขวามือ เข้าประตูบานใหญ่ทางขวามืออีกจะพบว่าเป็นห้องแต่งตัว สำรวจห้องนี้จะพบกับชุดของบริกร (Waiter) สวมชุดบริกรสีแดงแล้วให้เราระวังบริกรคนอื่นให้ดีๆเน้อ ออกจากห้องแต่งตัวทางเดิมแล้วเข้าประตูบานใหญ่ทางซ้ายมือ เข้าประตูที่มีอักษร C อยู่ด้านข้าง 2 ครั้งแล้วเดินไปทางซ้าย เก็บ Opium แล้วเข้าไปในห้องที่มีม่านสีแดงปิดอยู่ วาง Opium แล้วรอจนทนายความหยิบขึ้นมาสูบ ให้เราชักเอาปังตอขึ้นมาจัดการเขาตามสะดวก

     

    Objective 4 Escape

     

    กลับไปที่ห้องครัวแล้วออกจากห้องทางประตูหลัง ออกมาด้านนอกแล้วให้เราวิ่งผ่านท้ายรถบรรทุกไปทางซ้ายก็จะผ่านภารกิจนี้แล้ว

     

    Mission 3: The Bjarkhov Bomb

     

    รอให้ชาวบ้านที่มาขนของยกลังขึ้นมา ให้เราวิ่งไปหาแล้วใช้ยาสลบ ลากร่างเข้ามาด้านในแล้วเปลี่ยนชุด ดูแผนที่แล้วแบกถาดใส่ของไปยังอาคารทางซ้ายบน

     

    Objective 1 Kill Fuchs

     

    เมื่อถึงแล้วให้เราเข้าไปในห้องครัว วางถาดแล้วไปคุยกับพ่อครัว เก็บ Laxative ที่วางอยู่ด้านหลังพ่อครัว จากนั้นให้เรานำ Laxative ไปใส่ในหม้อซุปได้ เข้าไปในห้องน้ำแล้วรอทางขวาของประตู พอเป้าหมายของเราเข้าห้องน้ำ ให้เรารัดคอเขาด้วยสายเปียโน จัดการเขาได้ให้เราสวมชุดของเขาแล้วออกจากห้องน้ำได้

     

    Objective 2 Kill Bjarkhov

     

    ออกจากห้องน้ำแล้วทหารจะพาเราไปหา Bjarkhov (แต่ถ้าทหารไม่พูดอะไรให้เราออกจากอาคารหลังนี้ได้เลย) เดินตามทหารไปยังรถราง (อยู่ใกล้ๆกับโรงไฟฟ้า) ขึ้นรถรางไปจนสุดแล้วให้เรามองไปทางซ้าย เดินไปยังอาคารทางซ้ายแล้วทหารที่เฝ้าทางเข้าอยู่จะบอกว่า Bjarkhov รออยู่ เข้าประตูแล้วให้เราเข้าประตูบานที่ 2 ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วเข้าประตู ก่อนออกจากห้องนี้ให้เราโยนปืนทิ้งให้หมดก่อน

    ออกจากห้องแล้วเดินหน้าไปจะถูกตรวจอาวุธ พอผ่านมาได้แล้วให้เราเข้าประตูบานแรกที่พบ Bjarkhov จะต้อนรับเราเป็นอย่างดี อาศัยตอนเขาชง Vodka ให้เราย่องเข้าด้านหลังแล้วรัดคอ เก็บ Master Key ที่โต๊ะแล้วออกจากห้องทางซ้าย เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะสามารถออกมาด้านนอกได้ แต่ก่อนออกไปข้างนอกให้เราเข้าประตูทางซ้าย (ใกล้กับประตูทางออก) เราจะพบทหารอยู่ด้านในหลายคน เข้าไปเก็บระเบิด 3 ลูกในห้องด้านในสุดก่อนเน้อ

     

    Objective 3 Destroy the Submarine

     

    เปิดแผนที่แล้วเดินทางไปที่เรือดำน้ำ ปีนบันไดที่อยู่ท้ายเรือดำน้ำลงไปข้างล่าง ระหว่างทางให้เราเดินห่างๆทหารไว้หน่อย วางระเบิดให้ครบทั้ง 3 จุดแล้วกลับมาที่รถราง กดระเบิดแล้วให้เราวิ่งเข้าไปในถ้ำ (ไม่ต้องใช้รถรางนะ)

     

    Objective 4 Escape

     

    ออกจากถ้ำแล้วให้เรารีบวิ่งกลับไปที่เครื่องบินขนส่งสินค้า พอถึงบันไดที่อยู่ด้านหน้าก็จะผ่านฉากนี้แล้ว

     

    Mission 4: Beldingford Manor

     

    เริ่มต้นเกมมาให้เราย่องไปทางซ้าย (เรียบแม่น้ำไป) พอถึงต้นไม้ต้นสุดท้ายให้เราเดินขึ้นไปด้านบน พอถึงต้นไม้ที่ใกล้ที่สุดให้เราอ้อมไปทางขวา พอพ้นดงไม้แล้วให้เราย่องไปทางซ้าย เข้าประตูบานแรกที่พบ เราจะมาอยู่ในเขาวงกต (เปิดแผนที่ดูได้เลย) ที่เขาวงกดจะมีประตูลับอยู่ทางมุมขวาล่าง พอลงมาแล้วให้เราเดินไปจนถึงประตู เปิดแผนที่ดูจะพบว่ามีคนเดินไปเดินมาอยู่ 1 คน รอจนเขาออกไปจากที่นี่ ให้เราเดินหน้าต่อจนถึงห้องไวน์ เข้าประตูสุดท้ายจะมาอยู่ที่ชั้นล่างของคฤหาสน์ได้

     

    Objective 2 Kill Alistair

     

    เปิดแผนที่ดูอีกครั้งแล้วให้เรารอจนไม่มีคนขวางทางไปยังหอคอยทางขวาล่าง (มองเห็นเป็นวงกลมอยู่มุมทางขวาล่าง) พอเข้าไปในหอคอยแล้วอย่าเพิ่งขึ้นไปด้านบน ให้เรารอจนกระทั่งห้องของเป้าหมายไม่มีคนอยู่ (ภายในห้องจะมีบริกรเดินเข้าออกประจำ) พอปลอดคนแล้วให้เราเข้าไปด้านใน ย่องไปด้านหลังเป้าหมายแล้วรัดคอเขาจนเสียชีวิต ออกจากห้องแล้วให้เรากลับเข้าไปในหอคอย

     

    Objective 1 Kill Lord Beldingford

     

    พออยู่ในหอคอยแล้วให้เราขึ้นไปด้านบน เข้าประตูแรกที่พบจะเจอคนนอนหลับอยู่ สวมชุดของเขาแล้วดูแผนที่อีกครั้ง ให้เราออกจากห้องนี้แล้วเข้าไปในห้องที่อยู่ด้านบน เราจะพบว่าเป็นห้องน้ำ ไปรอในห้องอาบน้ำจนกว่าเป้าหมายจะเข้ามา พอเขาเข้ามาให้เราย่องไปทางด้านหลังแล้วรัดคอเขา ซ่อนศพไว้แล้วออกจากห้องน้ำได้เลย

     

    Objective 3 Free the Prisoner

     

    ออกจากห้องนี้แล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เดินไปตามทางจะสามารถออกทางประตูหน้าได้ ค่อยๆหลบทหารจนกระทั่งเดินถึงโรงเลี้ยงม้า ถ้าเข้าทางประตูหน้าให้เราเข้าประตูตรงหน้าก่อน เข้าประตูทางขวามือจะพบกับยาฆ่าแมลง ออกจากห้องแล้วให้เราเข้าประตูใหญ่ เทยาฆ่าแมลงลงไปในน้ำแล้วม้าจะตาย จากนั้นให้เราออกมาด้านนอก ตัดสายไฟแล้วรีบเข้าไปด้านใน หลบอยู่ในห้องที่เราเก็บยาฆ่าแมลงก่อน พอทหารออกไปหมดแล้วให้เรารีบเข้าไปในห้องตรงข้าม เก็บกุญแจที่แขวนอยู่บนผนังแล้วออกจากห้อง เข้าประตูใหญ่ทางขวามือแล้วเข้าประตูเล็กทางขวามือ ห้องด้านในสุดจะมีตัวประกันที่เราต้องช่วย คุยกับเขาแล้วเขาจะหนีออกมาเอง

     

    Objective 4 Escape

     

    ไม่น่ายากแล้วเน้อ ให้เราเดินกลับไปที่เรือยางของเรา เส้นทางที่แนะนำก็คือผ่านคอร์ดเทนนิส พอถึงเรือหรือจุดเริ่มเกมก็จะผ่านฉากนี้แล้ว

     

    Mission 5: Rendezvous in Rotterdam

     

    Objective 1 Kill the Biker Boss

     

    รีบออกจากห้องแล้วลงบันไดไป เลี้ยวไปทางขวาแล้ววิ่งไปตามทาง เลี้ยวซ้ายที่สุดทางแล้วให้เราวิ่งไปตามทาง ปลายทางเราจะพบกับคนยืนอยู่ใต้เสาไฟ ใช้ยาสลบฉีดใส่เขาแล้วเก็บซองเอกสารและสวมชุดของเขา ทิ้งปืนแล้วให้เราเดินหน้าไป (จะใช้แผนนี้เราจะต้องมั่นใจในความเร็ว เพราะถ้าช้าเขาจะตื่นขึ้นมาแล้ววิ่งไปฟ้องยาม แต่ถ้าไม่สนใจ Rating ให้เราใช้การรัดคอเขาเลยดีกว่า) พอถึงประตูหน้าแล้วยืนรอสักพักประตูจะเปิด

    เดินเข้าไปจะถูกตรวจอาวุธ พอรอดจากการตรวจอาวุธแล้วให้เราเข้าไปในอาคารหลังใหญ่ พอเข้าถึงโถงด้านล่างแล้วให้เราไปคุยกับบาร์เทนเดอร์ (อยู่ฝั่งขวาของแผนที่) พอคุยกับเขาแล้วเขาจะเดินนำเราไปจนถึงบันได ปล่อยให้คนหน้าบันไดตรวจอาวุธแล้วขึ้นบันไดไปชั้นที่ 2 เข้าไปคุยกับหัวหน้าที่ห้องด้านใน อาศัยตอนที่เขาหันหลังเปิดตู้เซฟ (มันจะหันกลับมา 1 ครั้ง ต้องระวังให้ดีๆเน้อ) รัดคอมันแล้วเก็บทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด

     

    Objective 2: Kill the Prisoner and Escape

     

    ออกจากห้องของหัวหน้าแล้วให้เรากลับมาที่บันได ลงบันไดไปชั้นใต้ดินแล้วให้เราไปที่ห้องทางซ้ายบนสุดของแผนที่ (ดูพวกแก็งค์ซิ่งให้ดีๆ ห้องฝั่งขวาเราสามารถซ่อนตัวได้ พอพวกมันเดินผ่านไปก็ให้เราออกจากห้อง) พอถึงจุดหมายแล้วจัดการกับตัวประกันที่โดนจับอยู่ ถ้าใช้การช็อตไฟฟ้าไม่ต้องยืนดูจนกว่าเขาจะตาย ให้เรารีบกลับมาที่ชั้น 1 เลย จากนั้นให้เราเดินออกจากที่นี่ไปแบบเนียนๆ พอถึงป้อมก็ให้เราหันหน้าเข้าหาป้อม อาจจะต้องหมุนซ้ายหมุนขวาจนกว่าจะพบคำสั่งเปิดประตู พอประตูเปิดก็ให้เราวิ่งไปยังทางออกได้เลย

     

    Mission 6: Deadly Cargo

     

    Objective 1 Kill Arkadij Jegorov

     

    ให้เรารีบวิ่งไปตามทางจนพบกับรั่วเหล็ก อาคารที่อยู่ติดกับรั้วเหล็กก็คือสถานีตำรวจ (ถึงมันจะดูเล็กแต่มันก็ใช่) ให้เราย่องเข้าประตูทางซ้ายของรั้วเหล็ก เข้าไปในสถานีแล้วรีบปิดประตู ต่อด้วยก้มตัวเดินผ่านเคาน์เตอร์ไปด้านใน พอพ้นเคาน์เตรอ์แล้วให้เราเดินเข้าไปในห้องแต่งตัว ภายในห้องจะมีชุดตำรวจวางอยู่ ให้เราสวมชุดตำรวจนั้นให้เรียบร้อย

    รอจนไม่มีคนแล้วให้เรารีบออกจากสถานีตำรวจอีกทางหนึ่ง พอออกมาด้านนอกแล้วให้เราเข้าไปในโกดังเก็บของทางซ้ายบนสุด เข้ามาด้านในได้ก็ไม่ต้องห่วงแล้ว เพราะหน่วย SWAT จะไม่ทำอันตรายเรา จากนั้นให้เราลงไปในท่อแล้วกดดูแผนที่ สิ่งที่เราต้องทำก็คือไปที่ท่อกลาง พอถึงท่อกลางแล้วอย่าทะเล่อทะล่าปีนขึ้นไปด้านบน ให้เราส่องดูศัตรูที่เดินลาดตระเวนก่อน พอพบว่าทางสะดวกให้เรารีบปีนขึ้นมาด้านบน

    จากนั้นให้เราขึ้นบันไดมาชั้นบน (ระวังศัตรูที่อยู่อีกฟากด้วย) เดินไปตามทางเกือบสุดปลายทางเดินจะมีชุดให้เราเปลี่ยน เปลี่ยนชุดแล้วให้เราลงมาด้านล่าง ออกจากโกดังอีกทางแล้วเดินไปที่ท่าเรือได้เลย เดินขึ้นไปบนเรือแล้วให้เรายืนรอเป้าหมาย (ถ้ารู้ว่าห้องของเป้าหมายอยู่ไหน จะไปรอที่ห้องก็ได้นะ) เดินตามเป้าหมายไปจนถึงห้องของเขา เราจะสามารถจัดการเขาได้แน่ๆ (เดินตามอย่างอดทนเน้อ)

     

    Objective 2: Escape

     

    เก็บที่จุดชนวนระเบิดไว้แล้วให้เรากลับไปที่ชุดตำรวจ สวมชุดตำรวจแล้วให้เราย้อนรอยออกจากฉากนี้ได้เลย

     

    Mission 7: Traditions of the Trade

     

    Objective 1: Shut the Machine

     

    เก็บ Conference ID แล้วโยนพวกอาวุธทิ้งให้หมด พร้อมแล้วให้เราเข้าไปในโรงแรม พอเข้ามาแล้วให้เดินไปทางขวา คุยกับพนักงานต้อนรับแล้วจะได้กุญแจห้อง 301 มา จากเคาน์เตอร์ให้เราหันซ้าย เดินตรงไปแล้วเลี้ยวไปทางขวา เรียกลิฟต์ลงมาแล้วขึ้นไปบนชั้น 3 หาห้อง 301 แล้วเข้าไปด้านใน ดึง Master Key จากลูกบิดประตู (ไม่จำเป็นต้องห้อง 301 พอคนทำความสะอาดเข้าห้องไหนเขาจะเสียบ Master Key คาไว้ มองซ้ายมองขวาไม่มีใครก็ให้เราเก็บกุญแจได้เลย)

    จากนั้นให้ออกจากห้อง เดินไปทางขวา เปิดแผนที่ดูแล้วให้เราลงบันไดไปชั้นที่ 1 คุยกับตำรวจแล้วจะทราบว่าภายในห้องที่เขายืนเฝ้าเพิ่งเกิดการฆาตกรรมขึ้น เดินหน้าต่อแล้วมองเข้าไปในห้อง 108 ถ้าคนในห้องกำลังอาบน้ำอยู่ก็ให้เราย่องเข้าไปใส่เสื้อตำรวจและเก็บปืนที่วางบนเตียงมาด้วย กลับขึ้นไปบนชั้น 3 เข้าไปในห้องรักษาความปลอดภัย กดปุ่มสีแดงแล้วเครื่องตรวจจับโลหะจะถูกปิดทั้งหมด

     

    Objective 2: Kill Fritz

     

    ลงไปที่ชั้น 2 เป้าหมายของเราจะอยู่ที่ห้อง 202 ให้เราเข้าไปในห้อง 203 (อยู่ทางซ้ายของห้องเป้าหมาย) ออกมาที่ระเบียงแล้วก้มหลบถ้าการ์ดของเป้าหมายออกมาที่ระเบียง พอเขากลับเข้าไปให้เราปีนไปอีกฝั่ง ย่องเข้าไปด้านในแล้วฉีดยาสลบใส่เขาเสีย เรียบร้อยแล้วให้เราเก็บของที่วางบนโต๊ะให้หมด ย่องเข้าไปในห้องน้ำแล้วรัดคอเป้าหมายของเรา เก็บกระเป๋าระเบิดแล้วปีนกลับมายังห้อง 203 ออกจากห้องแล้วแขวนป้ายห้ามเข้าไว้ด้านหน้าห้อง 202 (คนที่ยืนเฝ้าหน้าห้องคงงงนิดหน่อย) กันพนักงานทำความสะอาดเข้าไปยุ่มย่าม

     

    Objective 3: Kill Franz

     

    ตอนนี้เราจะถือกระเป๋าติดมืออยู่ตลอดนะ ให้เราลงไปที่ประตูหน้าของโรงแรม มองไปทางขวาใต้บันไดจะมีตำรวจยืนเฝ้าประตูอยู่ ให้เราเดินไปทางซ้าย เข้าประตูทางซ้ายนี้ไปจะมาถึงสระน้ำกลางโรงแรมได้ (ระวังด้วยเพราะระหว่างเราสะเดาะกลอนจะมีตำรวจคนหนึ่งเดินลาดตระเวนด้วย) ถ้าเป้าหมายไม่ได้อยู่ในห้องซาวน่าทางขวา ให้เราไปหลบหลังเสา 2 ต้น (ถ้าเขาเห็นเราเขาจะวิ่งหนี) รอจนกว่าเขาจะเข้าไปในห้องซาวน่า ให้เราหมุนวาร์วที่อยู่หน้าห้องเพื่อต้มเขา พอเขาล้มลงให้เราเข้าไปเก็บกุญแจ (เขาจะใช้ชีวิตค่อนข้างหลากหลาย เริ่มจากดื่มเหล้าที่บาร์ เดินมาว่ายน้ำในสระน้ำ ต่อด้วยอบซาวน่าแล้วเดินไปดื่มเหล้าต่อ ถ้าอยากจัดการเขาตอนอบซาวน่า เราจะต้องรอเพียงสถานเดียวเน้อ)

     

    Objective 4: Escape with the Bomb

     

    กลับมาที่ประตูหน้าของโรงแรม ขึ้นบันไดกลางแล้วขึ้นบันไดทางขวา เดินไปทางซ้ายแล้วเดินตรงไป เข้าประตูคู่แล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วเดินไปทางซ้าย เข้าประตูบานใหญ่ทางซ้ายแล้วเข้าประตูทางขวา (มีไฟสีเขียวอยู่ด้านบน) เราจะออกมาที่ดาดฟ้า เดินหน้าไปแล้วจะพบกับหน้าต่างที่เปิด ปีนเข้าไปในด้านในแล้วย่องออกจากห้องทางซ้าย (ใช้สายเปียโนรัดคอศัตรูคนแรกที่พบแล้วเปลี่ยนชุด การเก็บระเบิดจะง่ายขึ้นเยอะ เก็บระเบิดแล้วให้เปลี่ยนกลับเป็นชุดตำรวจแล้วหนีออกจากโรงแรมได้เลย) เดินหน้าไปแล้วรอจนกระทั่งการ์ดที่อยู่อีกห้องอยู่มุมบนขวา ให้เราย่องเข้าไปในห้องแล้วเข้าประตูทางซ้าย เก็บระเบิดเคมีในห้องแล้วให้เราย้อนรอยกลับไปยังตึกฝั่งตะวันออก กลับไปที่ลิฟต์แล้วลงไปที่ชั้น 1 ค่อยๆเดินออกจากโรงแรมแล้ววิ่งไปที่จุดนัดหมายก็จะจบฉากนี้ลง

     

    Mission 8: Slaying a Dragon

     

    เริ่มภารกิจให้เราวิ่งตรงไป วิ่งไปทางซ้ายจนถึงถังขยะ วิ่งไปทางขวาจะพบกับบันได ขึ้นบันไดแล้วให้เราประกอบปืน Sniper Rifle เดินเข้าหากำแพงแล้วเล็งผ่านช่องวงกลมไปที่ระเบียงไม้ รอให้เป้าหมายเดินมาแล้วยิงให้โดน (เป้าหมายของเราสวมชุดสีแดงนะ) จัดการเป้าหมายแล้วเก็บ Sniper Rifle ของเราลงกระเป๋า อย่าช้า ให้เรารีบวิ่งออกจากฉากนี้ไปเลย

     

    Mission 9: The Wang Fou Incicent

     

    Objective 1: Car Bomb

     

    เปิดแผนที่ขึ้นมาแล้วรีบวิ่งไปที่สัญลักษณ์บันได ปีนบันไดแล้วให้เราย่องไปข้างหน้า เปิดประตูเข้าไปเก็บระเบิดกับรีโมทที่วางด้านใน กลับลงไปที่พื้นแล้วให้เราวิ่งไปที่หน้าภัตตาคาร สักพักจะมีรถ Limo มาจอด ให้เราตามคนขับเข้าไปในตรอก ฉีดยาสลบใส่เขาแล้วเปลี่ยนชุด (อย่าลืมหย่อนร่างลงไปในท่อด้วย) วิ่งไปที่รถแล้วติดตั้งระเบิดได้เลย ให้เราเดินไปหาศัตรูที่ยืนอารักขาทางขวาของแผนที่ รอสักพักรถเป้าหมายจะผ่านทางนี้ กดรีโมทแล้วทั้งคนบนรถและคนที่ยืนอารักขาจะตายพร้อมกัน ไม่ต้องวิ่งไปดูผลงานเน้อ

     

    Objective 2: Kill the Residue

     

    ย้อนกลับไปยังห้องที่เราได้ระเบิดอีกครั้ง สวมชุดของแก็งค์สีเทาแล้วเก็บ Rifle Sniper ในห้อง ก่อนจะออกจากห้องนี้เราจะต้องดูศัตรูที่ลาดตระเวนอยู่ด้านนอกให้ดีๆ พอเขาเดินไปยังจุดที่มองไม่เห็นเรา ให้เรารีบออกจากห้อง เดินไปตามทางจนผ่านลิฟต์ ที่ระเบียงนี้เราจะมองเห็นศัตรูที่เหลืออยู่ในห้องอาหาร ทางขวาของระเบียงเราสามารถยิงเป้าหมายทั้ง 2 ด้วยกระสุนนัดเดียวได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราทิ้ง Rifle ไปเลย แล้วย้อนรอยออกจากภัตตาคารทางเดิม  ออกไปข้างนอกได้ให้เรารีบหนีออกจากฉากนี้ได้เลย (ถ้ายิงโดนเพียงคนเดียว ให้เราลงลิฟต์ไปชั้น 1 เข้าไปในห้องอาหารแล้วรัดคอศัตรูที่เหลือด้วยสายเปียโนเน้อ)

     

    Mission 10: The Seafood Massacre

     

    Objective 1: Kill the Targets

     

    รีบไปด้านหลังของภัตตาคารโดยเร็ว พอถึงแล้วให้เราเปิดประตูเข้าไปชั้นใต้ดินของภัตตาคาร ด้านในสุดจะมีชุดของพ่อครัวอยู่ สวมแล้วให้เราออกจากชั้นใต้ดิน ถ้าเราเร็วพอเราจะวิ่งไปรัดคอเป้าหมายของเราที่กำลังยืนฉี่อยู่ที่ท่อทางด้านบนของแผนที่ได้ทัน จัดการเขาได้แล้วให้เราเก็บ Amulet ลากเขาลงท่อแล้วให้เรากลับมาตรงห้องใต้ดิน (ที่เราเปลี่ยนชุด) ไม่ต้องเข้าไปนะ ให้เรามองไปทางซ้ายจะพบถังขยะ ให้เราปีนบันไดลงไปในทางระบายน้ำ เก็บยาฆ่าหนูแล้วปีนขึ้นไปข้างบน เข้าไปในห้องใต้ดินแล้วปิดแก๊ส พอครัวที่ทำอาหารจะเดินมาดู ให้เราเข้าไปหลบในห้องที่เราเปลี่ยนเสื้อก่อน รอให้พ่อครัวเดินมาแล้วฉีดยาสลบใส่เขา

     

    Objective 2: Plant the Amulet

     

    ออกจากห้องใต้ดินแล้วให้เราเข้าไปในห้องครัว (ประตูอยู่ด้านหลังภัตตาคาร) เราจะพบถาดใส่เหล้าวางอยู่ นำ Amulet วางไว้ในถาด ใส่ยาเบื่อหนูลงไป ถือถาดแล้วเดินไปที่เคาน์เตอร์ กดกริ่งแล้วบริกรจะยกถาดไปให้เป้าหมาย ออกจากห้องครัวแล้วให้เราเดินเข้าหาทางออกจากฉาก

     

    Mission 11: Lee Hong Assassination

     

    Objective 1: Rescue the Hooker

     

    เข้าไปในภัตตาคารทางประตูหน้าเลย เข้าประตูทางซ้ายจะพบกับบาร์ คุยกับบาร์เทนเดอร์แล้วเดินไปด้านหลังบาร์ เก็บ Laxative แล้วเก็บกระดาษที่วางอยู่หน้าเคาน์เตอร์ ออกจากบาร์แล้วเดินไปที่ประตูถัดไป (มีไฟสีแดงอยูด้านหน้า) พอคุยกับคนที่เฝ้าด้านหน้าแล้วเราจะต้องเดินตามคนหนึ่งไปเรื่อยๆ พอถึงสะพานไม้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ คุยกับแม่เล้าแล้วเธอจะพาเราไปหาผู้หญิงคนหนึ่ง เดินตาม Mei Ling เข้าไปในห้องแล้วเธอจะขอร้องให้เราช่วย ให้เราออกจากห้องนี้ทางด้านหลัง

    เดินไปตามระเบียงเรื่อยๆ (ทางซ้าย) พอถึงจุดที่ต้องกระโดด ให้เราหยุดรอรับ Mei Ling ด้วย พอถึงสะพานไม้ให้เราย่องผ่านไปจนถึงประตู พอเข้าประตูให้เราเดินไปทางขวาแล้วหยุดทางขวาของทางลาด มองลงไปข้างล่าง รอให้ศัตรูเดินไปทางซ้ายจึงค่อยเดินลงทางลาดไป ออกไปข้างนอกด้วยประตูทางขวา วิ่งไปจนถึงประตูใหญ่เป็นอันจบ พอส่ง Mei Ling ถึงด้านนอกได้เธอจะให้รหัสลับแก่เรา

     

    Objective 2: Rescue the Agent and Get the Figurine

     

    หลบหลังถังขยะแล้วรอให้ศัตรูออกมา พอเขากลับเข้าไปข้างในให้เราย่องตามเข้าไป หลบหลังลังทางซ้ายแล้วรอให้ศัตรูออกไปข้างนอก ลงบันไดไปชั้นใต้ดิน เข้าประตูตรงหน้าแล้วเดินหาชุดของพ่อครัว สวมชุดพ่อครัวแล้วเดินไปตามทาง จนพบกับศัตรูยืนขวางประตู ให้เราเข้าประตูทางขวามือจะพบว่าเป็นห้องเก็บอาวุธ ประตูทางขวาบนของห้องนี้จะพาเราไปที่ทางเดินลับ เดินไปตามทางจนเข้าประตูไป 2 บาน ให้เรามองทางซ้ายให้ดีๆ พอพบประตูก็ให้เราเข้าไป

    เข้าประตูอีกบานแล้วเข้าประตูทางขวา เราจะพบกับสายลับที่โดนจับ ช่วยเขาแล้วให้เราย้อนรอยกลับมาที่ชุดของพ่อครัว ให้เราสวมชุดอีกชุดที่วางไว้ใกล้ๆกัน เปิดแผนที่แล้วมองหาลิฟต์ (อยู่ใกล้ๆนี่แหละ) ให้เราอาศัยลิฟต์ขึ้นไปชั้น 2 ออกจากลิฟต์แล้วเดินชิดผนังทางซ้ายไปเรื่อยๆ เข้าประตูไม้แล้วจะพบกับเซฟ เปิดตู้เซฟแล้วจะพบกับตราสัญลักษณ์

    (ตู้เซฟจะมีอยู่ 3 ตู้ ในห้องเก็บอาวุธชั้นใต้ดิน เปิดประตูทางซ้ายจะพบกับตู้เซฟ ตู้เซฟสุดท้ายยากหน่อย เพราะว่าอยู่ในห้องของ Hong ขั้นแรกให้เราหาชุดของแกงค์มังกรแดงมาสวม ขึ้นลิฟต์ด้านในสุดของชั้นใต้ดินขึ้นไปที่อยู่ของ Hong เดินหาห้องของน้องชาย Hong แล้วสังหารเขา ซ่อนร่างที่ระเบียงแล้วหาห้องของ Hong ภายในห้องจะมีคนเดินลาดตระเวน ซ่อนตัวไว้แล้วรอให้เขาออกจากห้อง เข้าไปในห้องของ Hong แล้วออกไปอยู่ทางซ้ายของระเบียง รอให้ยามออกมาที่ระเบียงแล้วฉีดยาสลบใส่ กลับเข้าไปในห้องแล้วสังหาร Hong ได้ สุดท้ายก็เก็บตราสัญลักษณ์)

     

    Objective 3: Kill Hong

     

    สวมชุดพ่อครัวแล้วเข้าไปในห้องครัว ภายในห้องจะมีชามซุปอยู่ ใส่ยาถ่ายที่ซุปแล้วยกไปเสิร์ฟได้เลย น้องชายของเป้าหมายจะเป็นคนกินซุปของเรา พอเขาวิ่งไปเข้าห้องน้ำให้เรารัดคอเป้าหมาย (ปัจจัยที่จะทำให้เราทำพลาดก็คือเป้าหมายและพวกการ์ดที่อยู่ด้านนอกรู้ตัว) จัดการเขาได้แล้วให้เราลากเขาไปหลบตรงอีกฝั่งของโต๊ะกลม จากนั้นให้เราออกจากภัตตาคารทางห้องครัวแล้วรีบวิ่งไปที่ทางออกได้เลย

     

    Mission 12 Hunter and Hunted

     

    Objective 1: Escape

     

    ออกจากห้องแล้วให้เรารีบวิ่งไปด้านหน้า เข้าประตูทางซ้ายแล้วกระโดดออกจากห้องทางหน้าต่าง เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดเข้าไปในหน้าต่างของอีกห้องหนึ่ง ออกจากห้องแล้วค่อยๆย่องไปปิดสวิทซ์ไฟทางขวา พอไฟดับให้เราลงบันไดไป 1 ชั้น พอถึงชั้นต่อไปแล้วให้เราเดินไปทางขวา ค่อยๆย่องไปหาตำรวจแล้วฉีดยาสลบใส่เขา ปลดล็อคห้องที่ตำรวจกำลังเคาะแล้วลากตำรวจเข้าไปด้านใน ใส่ชุดตำรวจแล้วให้เราเก็บยาสลบที่อยู่ในห้อง (เก็บปืนเก็บเสียงและกระสุนในห้องด้วย)

    ออกจากห้องแล้วเดินไปทางซ้าย ลงบันไดไปชั้นล่างสุด พอออกมาด้านนอกแล้วให้เรากลับหลังหัน บริเวณที่เรากำลังไปจะมีตำรวจ 2 คนเดินลาดตระเวรอยู่ จุดที่เราจะไปต่อไปก็คือทางมุมซ้ายล่างของแผนที่ เมื่อไปถึงแล้วเราจะพบกับพนักงานดับเพลิง 1 คน ให้เราเดินห่างๆเขาไปทางขวาของเขา (ถ้าเดินห่างมากพอเขาจะไม่หันมาหาเรา) ค่อยๆย่องเข้าไปด้านหลังแล้วใช้ยาสลบฉีดใส่เขา ลากเขาเข้าไปในตรอกแล้วสวมชุดของพนักงานดับเพลิง อย่าลืมเก็บกุญแจของเขามาด้วย

     

    Final Objective: Kill Fournier

     

    เป้าหมายของเราจะมีหน่วย SWAT ยืนคุมอยู่ด้านหลัง ให้เรามายืนตรงท่อที่อยู่ด้านบนของเขา ยืนแถวๆปากทางเข้าแล้วมองหารถสีดำ ให้ปืนเก็บเสียงของเรายิงไปที่รถ พอสัญญาณกันขโมยดังขึ้นให้เราวิ่งไปหา Fournier ทันที พอหน่วย SWAT เดินผ่านไปแล้วให้เรารัดคอเขา ไม่ต้องเก็บซ่อนศพ ให้เรารีบวิ่งไปยังรถดับเพลิงที่อยู่ทางขวาบนของฉากได้เลย

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×