Prince of Persia: The Two Thrones (PC) - Prince of Persia: The Two Thrones (PC) นิยาย Prince of Persia: The Two Thrones (PC) : Dek-D.com - Writer

    Prince of Persia: The Two Thrones (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,361

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    1.36K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 ม.ค. 53 / 00:16 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Prince of Persia: The Two Thrones

       

      Walkthrough

       

      Chapter 01: "Arriving at Babylon's Shore"

       

      เริ่มเกมมาให้เรากลิ้งตัวเข้าไปด้านใน เดินไปทางซ้ายแล้ววิ่งไต่กล่องใหญ่ๆขึ้นไปด้านบน เมื่อขึ้นมาได้แล้วให้เรามองย้อนกลับมาจะเห็นคนสู้กันอยู่ด้านบนสุด ให้เรากระโดดต่อไปเรื่อยๆ มีจุดหนึ่งจะต้องวิ่งไต่กำแพงไปยังอีกฝั่งหนึ่ง เมื่อถึงด้านล่างตรงจุดที่มีคนสู้กันแล้ว ให้วิ่งไต่กำแพงแนวตั้งขึ้นไปเกาะขอบผนังข้ามไฟไปทางซ้าย เมื่อผ่านมาได้ให้เราหย่อนตัวลงมา จากนั้นให้ปีนบันไดลงมาด้านล่าง เดินไปตามทางจะพบกับเสา ให้เราปีนเสาขึ้นไปข้างบน หันหลังให้อีกเสาหนึ่งแล้วกดกระโดด เมื่อเกาะเสาอีกต้นได้แล้วให้ปีนขึ้นด้านบนแล้วกระโดดไปเสาต้นแรก ปีนขึ้นด้านบนจนสุดแล้วกระโดดไปที่พื้น

       

      จากจุดนี้ให้เราเดินไปที่ระเบียงไม้ ปีนออกมาด้านนอกระเบียงไม้แล้วกระโดดไปที่เสา จากเสาให้เราหนังหลังให้ผนังแล้วกระโดดไปที่ผนัง จะสามารถเกาะชอบผนังได้ ที่ขอบผนังให้ไต่ไปหาพื้นจากนั้นก็หย่อนตัวลง มองไปผนังด้านไกลจะมีที่ที่สามารถเหยียบได้ ให้เราวิ่งไต่กำแพงไปเหยียบ เมื่อทำได้ให้เรากระโดดเกาะขอบผนังด้านบน จากนั้นจึงไต่ไปทางซ้ายแล้วดึงตัวขึ้นไป กระโดดลงอีกฝั่งหนึ่งแล้วเราจะพบกับน้ำพุ การดื่มน้ำจะเป็นการฟื้นพลัง และน้ำพุจะยังสามารถบันทึกเกมได้อีกด้วย

       

      "The Ramparts"

       

      เดินไปตามจนมาถึงระเบียง จากนั้นให้มองหาบันไดแล้วปีน ขึ้นไปด้านบน เมื่อเข้าไปในห้องแล้วเราจะได้มีดเล่มแรกมา และเราจะพบกับเหยื่อรายแรกของเรา ให้เรียนรู้การลอบฆ่าจากเหยื่อรายแรกๆเสีย โดยเมื่อเราเข้าทางด้านหลังของคู่ต่อสู้  ถ้าอยู่ใกล้พอจะมีคำสั่ง Speed Kill ขึ้นมา เมื่อเราสามารถยึดจับศัตรูได้ให้เรากดฟันตอนที่มีดของเราเรืองแสง เมื่อจัดการได้แล้วให้เรามองหาเสาแล้วกระโดดไปยังเสา รูดตัวลงมาด้านล่างแล้วจะพบกับศัตรูอีกรายหนึ่ง ลอบเข้าไปทางด้านหลังของเขาแล้วจัดการเขา

       

      มองหาระเบียงแล้ววิ่งไปยังระเบียงนั้น จากนั้นให้เราไต่ไปตามขอบหนังจนกระทั่งสุดทาง กระโดดไปยังพื้นไม้แล้วปีนบันไดลงไปจะพบกับศัตรู จัดการกับเขาแล้วให้เดินลงไปด้านล่าง เดินหน้าต่อเราจะพบกับศัตรูอีกคนหนึ่ง จัดการแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับน้ำตก ถ้าเราบาดเจ็บจากการต่อสู้ให้ดื่มน้ำก่อน จากนั้นปีนกลับขึ้นมาแล้ววิ่งไต่กำแพงไป เมื่อเกือบสุดทางให้กดกระโดดเราจะกระโดดมาเกาะผนังได้ เมื่อปีนขึ้นมาด้านบนแล้วให้ปีนขึ้นไปด้านบน

       

      เมื่อขึ้นมาด้านบนแล้วให้มองขึ้นไปด้านบนจะพบกับช่อง วิ่งไต่กำแพงขึ้นไปที่ช่องนี้แล้วปีนออกไปด้านนอก เมื่อออกมาเราจะพบว่า Kaileena ถูกจับเข้าไปด้านในแล้ว ให้เราวิ่งไต่ไปที่ผ้าม่านแล้วเราจะลงมาถึงด้านล่างอย่างปลอดภัย วิ่งตาม Kaileena ไปแล้วเราจะพบกับศัตรูโผล่ออกมา จัดการแล้วให้เดินไปตามทาง เมื่อเข้าไปในห้องแล้วกระปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เมื่อสุดบันไดให้เรากระโดดไปที่บันไดอีกอันหนึ่ง จากนั้นก็ให้ปีนขึ้นไปด้านบน เราจะต้องวิ่งไต่ผนังแนวตรง เมื่อถึงด้านบนสุดให้กดกระโดด เราจะกระโดดมาเกาะขอบผนังอีกฝั่งได้ จากนั้นให้กระโดดไปที่บันไดแล้วปีนขึ้นไปด้านบน

       

      ออกมาด้านนอกแล้วให้เดินไปตามทาง ปีนผนังขึ้นไปด้านบนเราจะพบกับศัตรูที่เป็นนักธนู จัดการเขาแล้วให้เดินไปตามทางอีก ปีนบันไดลงมาแล้วเราจะพบกับศัตรูเดินยามอยู่ ให้อาศัยตอนมันหันหลังให้เราไต่ผนังขึ้นไปด้านบน อาศัยตอนมันเดินกลับมาให้จัดการมันได้เลย สุดทางจะมีนักธนูรออยู่ เมื่อจัดการมันแล้วให้เดินไปตามทางเราจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Harbor District"

       

      จากน้ำพุให้เดินหน้าต่อ เมื่อพบกับทางขาดก็ให้วิ่งไต่กำแพงไป เกือบๆสุดก็ให้กดกระโดด จากนั้นให้เดินไปจนสุด ยืนแนบชิดผนังแล้วไต่ไปตามทางเรื่อยๆ (เราจะยืนพิงผนังอัตโนมัติ) เมื่อเจอกับคานก็ให้ไต่ไปทางคานเรื่อยๆ สุดคานก็ให้กระโดดไปอีกฝั่ง เราจะพบกับช่องเล็กๆที่พื้น ให้กลิ้งตัวเข้าไป ที่นี่จะมีอาวุธสำรองอยู่ที่ที่ใส่อาวุธ เก็บแล้วให้กระโดดไปที่คาน ให้เราจัดการศัตรูทั้ง 2 ด้านล่าง (ใช้ Speed Kill จะง่ายขึ้นเยอะ) จากนั้นเดินเข้าไปในตรอกเล็กๆ วิ่งไต่ผนังขึ้นไปด้านบนแล้วกดกระโดด เราจะสามารถเกาะคานด้านบนได้ ดึงตัวขึ้นไปแล้วกระโดดไปที่ผนัง เมื่อถึงผนังให้กดกระโดดเราจะกระโดดชิ่งขึ้นไปข้างบน ดึงตัวขึ้นมาแล้วเดินหน้าไป

       

      เมื่อถึงสุดทางให้เรากระโดดไปเกาะคาน เมื่อถึงตัวขึ้นมาแล้วให้มองดูดีๆจะมีผนังที่อยู่ชิดกัน ให้เรากระโดดไปที่ผนังที่ชิดกันนั้นแล้วไต่ลงไปด้านล่าง จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าต่อ กระโดดไปเกาะคานแล้วไต่ไปหาคานเล็กๆ เมื่อเกาะคานเล็กๆได้ให้เรากระโดดไปที่ที่ผนังอยู่ติดกันอีก ไต่ลงมาด้านล่างโดยให้หยุดก่อนถึงด้านล่างสุด ถ้าเราหันหน้าถูกทิศจะสามารถทำ Speed Kill ได้ จัดการกับศัตรูแล้วเดินหน้าต่อไป เดินหน้าต่อเราจะทำให้นกแตกตื่น เมื่อสุดทางให้เรากระโดดไปยังคานจะสามารถทำ Speed Kill ได้ จากนั้นจัดการกับนักธนูเสีย ปีนบันไดขึ้นไปแล้วกระโดดไปที่ระเบียง จัดการกับนักธนแล้วเดินหน้าต่อจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Streets of Babylon"

       

      วิ่งไต่กำแพงทางขวาขึ้นไป จากนั้นก็วิ่งไต่กำแพงไป เกือบๆสุดก็ให้เรากดกระโดด เมื่อเกาะคานได้ก็ให้ดึงตัวขึ้นไป จัดการกับศัตรูทั้ง 2 (คงไม่ต้องบอกแล้วว่าให้ใช้ Speed Kill จัดการ) จากจุดที่นักธนูยืนอยู่เราสามารถวิ่งไต่กำแพงไปเกาะคานได้ จากนั้นให้กระโดดไปอีกฝั่ง เมื่อเดินขึ้นบันไดไปสุดทางแล้ว ให้เรากระโดดชิ่งผนังไปเรื่อยๆจะสามารถขึ้นไปถึงชั้นบนสุดได้ ไต่ผนังขึ้นไปแล้วกระโดดไปที่คาน จากจุดนี้ให้เรากระโดดจากคานไปสู่คานจนถึงระเบียงด้านบนเลย เกาะขอบระเบียงอีกฝั่งแล้วกระโดดไปเกาะขอบผนัง จัดการกับศัตรูที่อยู่ด้านล่างแล้วเดินหน้าต่อ

       

      ให้เรากระโดดไปเกาะขอบผนังแล้วไต่ไปหาคาน จากนั้นให้เราดึงตัวขึ้นไปด้านบนแล้วกระโดดจากคานไปสู่คาน เมื่อมาถึงระเบียงแล้วให้เดินหน้าต่อ เมื่อสุดทางให้เราวิ่งไต่กำแพงทางขวาไป จากนั้นให้กระโดดไปเกาะคาน เมื่อเกาะคานได้ให้เราดึงตัวขึ้นมา จากนั้นก็กระโดดไปที่ผนังแล้วกดกระโดดเพื่อเกาะคานด้านบน ดึงตัวขึ้นมาแล้วกระโดดไปที่ระเบียงก็จะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Palace Balcony"

       

      เดินหน้าต่อแล้วกระโดดออกมานอกระเบียง มองไปไกลๆจะเห็นศัตรูเดินอยู่ รอจนมันเดินเข้าไปแล้ววิ่งไต่กำแพงไป เกือบๆสุดก็ให้กดกระโดดเกาะขอบระเบียง ปีนเข้าไปแล้ววิ่งไต่กำแพงเกาะขอบผนังด้านบน จัดการศัตรูด้านล่างตอนที่นักธนูเดินจากไป จากนั้นให้เดินไปหลบด้านหลังม่านสีดำ รอจนกระทั่งนักธนูหันหน้าไปทางอื่นให้เรารีบไปเข้าห้องทางซ้าย วิ่งไต่กำแพงขึ้นไปแล้วกดกระโดด เมื่อเกาะคานได้ก็ให้ไต่ออกไปจากห้อง จัดการศัตรูด้านล่างแล้วย่องไปจัดการอีกคนหนึ่ง บริเวณนี้จะมีแท่นอยู่ให้ปีนขึ้นไปด้านบน จากนั้นให้วิ่งไต่กำแพงแล้วกดฟัน เราจะเอามีดปักเข้าไป กดกระโดดแล้วกดฟันอีกครั้ง จากนั้นก็กระโดดไปที่ระเบียงที่อยู่อีกฝั่งได้ เดินมาสุดระเบียงแล้ววิ่งไต่กำแพงไป จากนั้นก็กดกระโดดตรงแท่นกระโดดเราจะมาอยู่อีกฝั่งได้

       

      เหยียบสวิทซ์ที่พื้นแล้วประตูจะเปิด เข้าไปในห้องแล้วปีนโต๊ะขึ้นไป จากนั้นให้วิ่งไต่กำแพงไป เกือบสุดให้เรากดฟันแล้วหย่อนตัวลงไปที่คาน กระโดดไปฝั่งตรงข้ามแล้วกดฟัน จากนั้นก็จัดการศัตรูด้านล่างได้เลย กระโดดเกาะเสาแล้วกระโดดไปหาคาน เมื่อดึงตัวขึ้นมาแล้วให้กระโดดไปที่ระเบียง วิ่งไต่กำแพงเกาะขอบผนังแล้วดึงตัวขึ้นไปข้างบน ไต่ไปเรื่อยๆจนสุดคาน จากนั้นกระโดดไปที่ผนังที่อยู่ชิดกัน ทีนี้เราจะจัดการกับศัตรูด้านล่างได้เนียนๆแล้ว กระโดดออกไปที่ระเบียงแล้วกระโดดไปที่คาน จัดการศัตรูด้านล่าง

       

      เดินหน้าต่อจนกระทั่งพบกับห้องที่มีเก้าอี้มาขวางทาง ทำลายเก้าอี้แล้วแอบให้ดีๆ จากนั้นก็ค่อยๆย่องเข้าไปในห้อง กระโดเกาะขอบระเบียงแล้วไต่ไปด้านหลังศัตรู เสร็จแล้วจึงค่อยกระโดดเข้าไปเชือด จัดการได้แล้วให้มองหาจุดที่เราจะใช้มีดของเราได้ กระโดดปักมีดที่อันบนสุดแล้วให้วิ่งไปทางซ้าย จากนั้นก็ใช้มีดของเราอีกครั้งหนึ่ง กระโดดไปที่ระเบียงแล้วปีนโต๊ะขึ้นไป วิ่งไต่กำแพงไปที่แท่นกระโดด เมื่อกดกระโดดแล้วให้ทำ Speed Kill ทันที

       

      มองหาคานที่อยู่ทางซ้าย จากนั้นก็วิ่งไต่กำแพงแล้วกดกระโดดเพื่อเกาะคานนั้น กระโดดไปอีกคานหนึ่งแล้วเดินไปจนสุดคาน กระโดดไปอีกฝั่งแล้วปีนเข้าไปในระเบียง มองหาจุดที่ใช้มีดปักได้ เมื่อปักได้แล้วให้วิ่งไปทางขวาแล้วกดกระโดดจะสามารถเกาะคานได้ (การวิ่งให้กดปุ่มป้องกันแล้วกดทิศทาง) รอให้ศัตรูอีกคนหนึ่งเดินไปแล้วค่อยเดินไปตามคาน กระโดดไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกันแล้วจุดการศัตรูด้านล่าง เดินหน้าไปแล้วปีนขึ้นโต๊ะ จากนั้นวิ่งไต่กำแพงไปแล้วกระโดดเกาะคานด้านบน เดินไปตามคานแล้วมองหาจุดที่ใช้มีดปักได้ เมื่อปักได้แล้วให้วิ่งไปปักอันทางซ้ายแล้วกระโดดไปที่คาน จากคานนี้ให้กระโดดไปยังจุดที่มีผนังชิดกันแล้วจัดการศัตรูด้านล่างได้เลย

       

      เดินเข้าไปในห้องแล้วกระโดดเอามีดปักผนัง วิ่งไปทางขวาแล้วจะเกาะผนังได้ ไต่ไปทางขวาแล้วปีนขึ้นไปที่ระเบียง เดินไปตามทางเราจะพบกับปุ่มอยู่บนผนังและมีคานอยู่ใกล้ๆ ปีนแท่นขึ้นไปแล้ววิ่งไต่ผนังเหยียบปุ่ม ในจังหวะเดียวกันก็ให้กดกระโดดมาเกาะคานด้วย ดึงตัวขึ้นไปบนคานแล้วปีนเข้าไปในประตูลับ เดินหน้าไปอีกนิดก็จะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Palace"

       

      เดินไปตามทางโดยให้ระวังพื้นด้วย เพราะเหยียบไปทีหนึ่งแล้วจะมีหนามโผล่ออกมา เมื่อเดินไปตามทางจะพบกับมีดใหญ่ๆ ให้เราจะจังหวะผ่านไปให้ดี ฉากนี้จะมีกับดักที่เป็นพื้นฐานของเกมนี้อยู่ ให้เราผ่านไปให้ได้จนมาถึงห้องใหญ่ ที่ห้องนี้จะมีน้ำพุอยู่

       

      "The Throne Room"

       

      มองหาจุดที่ใช้มีดปักได้ เมื่อเห็นแล้วให้ปีนรูปปั้นขึ้นไปแล้ววิ่งไต่กำแพงแล้วกดฟัน จากนั้นวิ่งไต่กำแพงไปทางขวาแล้วกระโดดชิ่งกับแท่น จากนั้นให้ทำ Speed Kill เมื่อจัดการศัตรูได้แล้วให้เราวิ่งไต่กำแพงไป ปีนขึ้นไปด้านบนแล้ววิ่งไต่กำแพงไปหาแท่นกระโดด เมื่อกระโดดเราจะเกาะเสาขนาดใหญ่ได้ เมื่อเกาะเสาขนาดใหญ่ได้แล้วให้ปีนขึ้นไปด้านบนสุด ใช้มีปักด้านบนแล้วกระโดดไปที่คาน ไต่คานไปจนสุดแล้วกระโดดไปยังผนังที่อยู่ชิดกัน รูดลงมาด้านลางแล้วรอจนศัตรูมาใกล้ๆค่อยจัดการมัน จากนั้นให้เราวิ่งไต่กำแพงทางขวาขึ้นไปเกาะขอบผนัง ดึงตัวขึ้นมาแล้วไต่ไปทางขวา กระโดดใช้มีดปักผนังแล้ววิ่งไต่กำแพงไปทางขวา จากนั้นให้กระโดดเกาะเสาแล้วปีนขึ้นไปด้านบน หันหลังให้ชั้นบนสุดแล้วกระโดดไป จัดการกับนักธนูแล้วกระโดดไปที่เสา ปีนเสาขึ้นไปแล้วให้เรากระโดดไปยังผนังที่อยู่ชิดกัน ทำ Speed Kill จัดการศัตรูด้านล่างให้หมดแล้วเข้าไปในห้อง

       

      เราจะได้พลัง Recall มาใช้ ถ้าใครไม่เคยเล่น Prince มาก่อนขอแนะนำว่ามันเป็นพลังที่ทำให้เราสามารถย้อนเวลาได้ จะลองใช้ดูก็ไม่ว่ากัน จากนั้นให้เดินเข้าไปในห้อง เมื่อทำลายพวกโต๊ะและเก้าอี้ที่ขวางทางแล้วก็ให้เรารีบวิ่งไปตามทาง เพราะว่าพื้นมันจะถล่ม สุดทางเราจะพบกับสวิทซ์อยู่บนผนัง ให้วิ่งไต่กำแพงเพื่อเหยียบแล้วเข้าประตูไป เมื่อเข้าประตูมาแล้วให้เดินไปทางขวา วิ่งไต่กำแพงผ่านทางขาดไป เดินหน้าต่อแล้ววิ่งไต่กำแพงในแนวตั้งเพื่อใช้มีดปักผนัง วิ่งไปทางซ้ายแล้วกดฟันอีก จากนั้นก็วิ่งไปทางซ้ายอีก จุดสุดท้ายให้เราวิ่งไต่กำแพงไปที่ผ้าม่าน เมื่อรูดตัวลงมาด้านล่างได้แล้วให้เข้าไปในห้อง ดื่มน้ำแล้วค่อยเดินหน้าต่อ

       

      "The Trapped Hallway"

       

      เดินไปตามทางแล้วผ่านดงกับดักไปเรื่อยๆ วิ่งไต่กำแพงเหยียบสวิทซ์แล้วประตูจะเปิด เมื่อเราเข้าประตูไปเราจะมาอยู่ในห้องกว้างๆ เดินเข้าไปด้านในสุดแล้วกระโดดเกาะเสา ปีนขึ้นด้านบนแล้วกระโดดไปอีกเสาหนึ่ง ปีนขึ้นด้านบนอีกแล้วกระโดดไปเกาะเสา จากเสาต้นที่ 3 นี้ให้เรากระโดดไปเกาะขอบผนัง จากนั้นไต่ไปจนสุดทางแล้วกระโดดไปอีกเสาหนึ่ง จากเสานี้ให้กระโดดไปที่ผนังแล้วใช้มีดปักผนัง วิ่งไปอีกจุดหนึ่งแล้วใช้มีดปักเช่นกัน วิ่งไปอีกฝั่งหนึ่งแล้วกดกระโดดไปที่เสาเลย เมื่ออยู่ที่เสาให้เรารีบกระโดดไปอีกเสา แล้วรีบกระโดดไปที่คานเลย เพราะเสามันจะพังได้ จากนั้นให้กระโดดเข้าประตูเล็กไป มองหาม่านแล้วกระโดดไปที่ม่าน เมื่อรูดตัวลงไปเกือบๆสุดม่านให้กดกระโดดเราจะมาอยู่ระหว่างผนังที่อยู่ใกล้ๆกัน รูดลงมาด้านล่างแล้วเราจะพบกับน้ำพุ

       

      "The Ruined Palace"

       

      เดินหน้าต่อเราจะพบกับกับดักและทางถล่มเป็นระยะๆ เมื่อเข้ามาในห้องแล้วให้เรากระโดดไปฝั่งตรงข้าม เราจะพบกับศัตรูอยู่อีกฝั่งหนึ่ง จัดการแล้วปีนแท่นขึ้นไปแล้วกระโดดไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปทางซ้ายแล้วเราจะพบกับศัตรูออกมาจากในห้อง จัดการแล้วเข้าไปในห้องนั้นจะพบกับหีบสมบัติ ทำลายแล้วออกจากห้อง ทางซ้ายจะพบกับแท่นยืน ให้ปีนขึ้นไปด้านบนสุด จัดการกับศัตรูแล้วให้มองหาผนังที่สามารถใช้มีดปักได้ ใช้มีดปักจนถึงอันบนสุดแล้วกระโดดเกาะขอบผนังขึ้นไปด้านบน วิ่งไต่ผนังไปที่แท่นกระโดดแล้วกระโดดเกาะขอบผนังได้ ไต่ไปที่พื้นแล้วเข้าไปในห้องเราจะพบกับน้ำพุ

       

      "The Royal Chambers"

       

      เดินไปตามทางเรื่อยๆ เมื่อถึงห้องหนึ่งองค์ชายจะรู้สึกเจ็บแผลที่แขนขวามาก จนพลาดตกลงไปด้านล่าง

       

      Chapter 02: "Into the Bowels of Babylon"

       

      "The Sewers"

       

      เมื่อฟื้นขึ้นมาให้เรามองหาน้ำพุแล้วดื่มเสีย จากนั้นให้เดินหน้าต่อไปแล้วกระโดดไปที่บาร์ เหวี่ยงตัวจากบาร์สู่อีกบาร์ แล้วเหวี่ยงตัวไปที่พื้นไม้ เดินหน้าต่อแล้วกระโดดไปหาบาร์ ไต่ไปตามบาร์จนมาอยู่อีกฝั่งหนึ่งแล้วเหวี่ยงตัวไป จากนั้นให้กระโดดไปที่บาร์แล้วเกมจะสอนการขึ้นไปยืนบนบาร์ให้ เมื่อขึ้นไปยืนให้แล้วให้กระโดดไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปทางซ้ายแล้วหย่อยตัวลงมาอยู่ระหว่างผนัง รูดตัวลงมาแล้วจัดการกับปิศาจด้านล่าง จากนั้นเดินไปสุดทางแล้วใช้มีดปักลงไปในร่องที่ผนังแล้วจะเกิดทางลับ ให้หย่อนตัวลงไปด้านล่าง เมื่อเกาะผนังที่ชิดกันได้ให้เรารูดลงไปด้านล่างแล้วหย่อนตัวลงไป เมื่อเกาะบาร์ก็ให้เราหย่อนตัวลงไปที่พื้นได้เลย

       

      ดื่มน้ำแล้วเดินไปอีกฝั่งหนึ่ง มองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ เมื่อใช้มีดปักได้แล้วให้กระโดดปักด้านบนอีก จากนั้นให้กระโดดมาเกาะขอบผนังของอีกฝั่งหนึ่งแล้วไต่ไปทางขวา กระโดดมาที่เสาแล้วประตูด้านล่างจะเปิดก็ให้เรารูดลงมาด้านล่างแล้วเข้าประตูไป ไต่ไปตามคานจนสุดแล้วกระโดดไปที่ผนังที่ชิดกันทางขวา รูดตัวลงมาแล้วหย่อนตัวลงไปด้านล่าง เดินไปตามทางน้ำที่ไหล จากนั้นให้กระโดดไปเกาะขอบผนังเมื่อสุดทาง ให้เกาะขอบผนังขึ้นไปจนสุดแล้วกระโดดไปที่เสา จากเสาให้เรากระโดดไปที่บาร์ ขึ้นมายืนบนบาร์แล้วรอจนกระทั่งผนังของฝั่งตรงข้ามมาหาแล้วกระโดดไปใช้มีดปัก จากนั้นให้เราจนมันออกมาด้านนอกแล้วค่อยวิ่งไต่ผนังไปทางซ้าย จากนั้นให้วิ่งไต่ผนังไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกัน จากนั้นจึงรูดตัวลงไปด้านล่างแล้วหย่อนตัวลงไป

       

      ด้านล่างเราจะถูกด้านมืดครอบงำ ให้จัดการปิศาจแล้วมองหาสวิทซ์ที่อยู่ที่ผนัง ใช้แส้ไปที่ผังแล้วประตูจะเปิด ให้เราเข้าไปก่อนที่มันจะปิด เดินไปบนคานแล้วกระโดดไปอีกคานหนึ่ง ปีนขึ้นมาด้านบนแล้วกระโดดไปที่เสา รูดตัวลงมาด้านล่างแล้วจัดการปิศาจเพื่อเก็บพลังของทราย (ถ้าเก็บทรายไม่ทันจะตาย) จัดการปิศาจหมดแล้วให้เดินหน้าต่อ เมื่อพบกับทางขาดก็ให้เรากระโดดไปหาบาร์แล้วกด E (หรือปุ่ม Speed Kill) เราจะมาถึงอีกฝั่งอย่างปลอดภัย เดินหน้าต่อแล้วเราจะต้องกระโดดไปแล้วใช้แส้เป็นระยะๆ (และต้องใช้ติดต่อกันด้วย) เมื่อสุดทางให้เราจัดการปิศาจให้หมดแล้วเข้าไปในห้องมืดๆ ใช้แส้กับสวิทซ์ที่ผนังแล้วประตูที่อยู่อีกด้านจะเปิด จากนั้นให้เรารีบเข้าประตูไป

       

      วิ่งไต่กำแพงที่ไม้แล้วเราจะเกาะขอบผนังได้ ไต่ไปทางซ้ายแล้วดึงตัวขึ้นไปด้านบนจนสุด มองหาบันไดที่อยู่อีกฝั่งแล้วกระโดดไปที่บันได ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วปีนแท่นขึ้นไป จากนั้นให้เราวิ่งไต่กำแพงแล้วใช้มีดปักเข้าไปในร่อง เมื่อผนังเลื่อนออกมาจนสุดให้เรารีบกระโดดไปที่บาร์ เหวี่ยงตัวไปที่บาร์อีกอันแล้วให้เรากะจังหวะตอนหนามันหายไปแล้วเหวียงตัวไปที่ผนัง กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนจนสุด เดินไปตามทางแล้วจะพบกับคาน เมื่อเดินไปสุดคานก็ให้เรากระโดดไปยังผนังที่อยู่ชิดกัน รูดตัวลงมาด้านล่างแล้วหย่อนตัวลงไป เมื่อถูกน้ำด้านล่างเราจะกลับมาสู่ร่างเดิม

       

      เดินไปจนสุดทางเราจะพบกับขอบผนังที่สามารถเกาะได้ ให้กระโดเกาะขอบผนังนั้นแล้วดึงตัวขึ้นไป พยายามกระโดดขึ้นไปด้านบนสุดแล้วกระโดดไปหาจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ เมื่อปักได้แล้วให้รอให้ผนังออกมาด้านนอกแล้วค่อยวิ่งไต่ผนังไป เดินไปตามทางเราจะพบกับปิศาจ จัดการให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เมื่อเจอกับร่องที่ผนังให้เราใช้มีดปักลงไปประตูจะเปิด ให้เรารีบไปเข้าประตูก่อนมันปิด เมื่อเข้าประตูมาแล้วให้เราสังเกตให้ดีๆจะมีผ้าม่านปิดประตูหนึ่งอยู่ ให้เราเข้าประตูนั้นไป เราจะต้องกระโดดผ่านคานไปหลายคาน สุดทางจะมีน้ำพุอยู่ เมื่อดื่มแล้วเราจะถูกวาร์ปไปยังสถานที่หนึ่ง เราจะพบกับกับดักรอเราอยู่มากมาย แต่ก็ยังเป็นกับดักพื้นๆ เมื่อผ่านไปจนถึงแสงสว่างได้เราจะได้ Life Upgrade มา เดินย้อนรอยกลับไปจนถึงจุดเริ่มต้น จากนั้นให้ผ่านกับดักไปอีกนิดหน่อยก็จะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Tunnels"

       

      เดินหน้าต่อแล้ววิ่งไต่กำแพงทางซ้ายไป เกือบๆสุดก็ให้กดกระโดด เดินหน้าไปแล้ววิ่งไต่กำแพงไปที่บันไดแล้วปีนขึ้นไป เมื่อปีนบันไดขึ้นไปแล้วให้กระโดดไปเกาะขอบผนังไว้ รอให้ธนูยิงหมดแล้วจึงตึงตัวขึ้นไป ในจังหวะเดียวกันก็ให้กระโดดไปเกาะขอบผนังอีกฝั่ง รอให้ธนูยิงหมดก่อนจึงค่อยดึงตัวขึ้นไปแล้วปีนขึ้นไปด้านบนจนสุด เดินหน้าแล้วกระโดดข้ามทางขาดไปแล้วจัดการปิศาจที่อยู่ฝั่งตรงข้าม จากนั้นให้ปีนผนังขึ้นไปด้านบนสุด จากจุดนี้เราจะต้องเปลี่ยนฝั่งไปมาเพื่อขึ้นไปให้ถึงชั้นบนสุด เมื่อเจอกับธนูก็ให้รอจังหวะก่อนจึงค่อยปีนขึ้นไป เมื่อถึงชั้นบนสุดเราจะพบกับน้ำพุ

       

      "The Fortress"

       

      เดินหน้ามาเราจะเห็นลำแสงพึ่งขึ้นมาจากพื้น ให้เราลงไปด้านล่างโดยอาศัยผนังที่อยู่ชิดกัน รอให้ปิศาจตนหนึ่งเดินมาใกล้ๆก่อนแล้วค่อย Speed Kill ส่วนอีกตนหนึ่งให้เราค่อยๆย่องเข้าไปด้านหลังแล้วจัดการ เมื่อจัดการหมดแล้วให้เราไปที่จุดที่มีแสงขึ้นมาเราจะได้ Sand Tank อันใหม่ จากนั้นให้มองหาทางไปใหม่ ตรงจุดที่ผนังมีหนามผลุบโผล่ ให้เรารอจนกระทั่งหนามหายไปแล้ววิ่งไต่กำแพงไป จากนั้นให้กระโดดไปที่บาร์ เหวี่ยงตัวไปอีกบาร์แล้วรอจังหวะที่นักธนูเผลอแล้วให้รอบจัดการมัน มองลงไปด้านล่างจะพบว่ามีปิศาจอยู่ ให้กระโดดไปโหนโซ่ ไต่ลงไปด้านล่างแล้ว Speed Kill ศัตรูด้านล่าง เมื่อจัดการหมดแล้วอย่าเพิ่งใช้มีดปักบนผนัง ให้เดินอ้อมไปด้านหลังก่อนเราจะพบกับหีบอยู่ด้านล่างสุด เก็บแล้วให้เดินย้อนกลับมา

       

      ปีนแท่นขึ้นไปแล้วใช้มีดปักบนผนัง เมื่อปักอันบนสุดได้แล้วให้วิ่งไต่กำแพงไปทางซ้ายแล้วกดฟันอีก วิ่งไต่กำแพงไปทางซ้ายอีกครั้งแล้วกดกระโดดที่แท่น เมื่อกระโดดไปถึงอีกแท่นให้กดกระโดดอีกทีหนึ่งเราจะมาอยู่อีกฝั่งได้ หันกลับมาแล้วจะพบกับจุดที่สามารถปีนได้ ให้ปีนขึ้นไปด้านบนสุด จากนั้นให้กระโดดไปที่ระเบียง รอจนปิศาจเดินห่างจากเราให้รีบปีนเข้าไปแล้วจัดการมันเสีย เมื่อจัดการมันหมดแล้วให้หมุนกลไกทวนเข็มนาฬิกา จากนั้นให้วิ่งไต่ผนังโดยดูจังหวะให้ดีๆ เมื่อมาถึงระเบียงแล้วเราจะแปลงร่างเป็น Dark Prince

       

      วิ่งไต่กำแพงแล้วใช้แส้ไปที่โคมไฟจะสามารถมาถึงอีกฝั่งได้ กระโดดไปที่บาร์แล้วกดใช้แส้ก็ผ่านได้ ค่อยๆหย่อนตัวลงไปเราจะสามารถจัดการกับนักธนูด้านล่างได้ ปีนกลับขึ้นมาใหม่แล้ววิ่งไต่กำแพงไป ใช้แส้กับโคมไฟแล้ววิ่งไต่กำแพงต่อไป เมื่อถึงโซ่ที่ห้องอยู่ก็ให้กดกระโดดไปที่โซ่ หย่อนตัวลงไปแล้วจัดการศัตรูด้านล่าง หย่อนตัวลงมาแล้วรีบวิ่งไปที่เสา เมื่อปีนเสาขึ้นไปแล้วให้รีบกระโดดไปที่บาร์ เหวี่ยงตัวไปเรื่อยๆจนถึงผนัง ให้เรากดฟันจะสามารถเปิดประตูได้ เมื่อประตูเปิดให้เรารีบเข้าประตูไป จะไม่ต้องสู้กับใครเลย เดินหน้าต่อไปเราจะกลับสู่ร่างปกติ จากนั้นให้เราเดินไปที่รถม้าที่จอดอยู่ได้เลย

       

      "Chariot Chase"

       

      เราจะต้องบังคับรถม้าไปตามทางเรื่อยๆ โดยเราจะต้องพยายามเบียดรถม้าคันอื่นที่เข้ามาเทียบให้ชนอุปสรรค จัดการศัตรูที่ขึ้นมาบนรถม้า เมื่อเข้าประตูไปแล้วการขี่รถม้าก็จะจบลง

       

      อย่าสงสัยว่าม้าหายไปไหน ให้เราเดินหน้าต่อแล้วกระโดดเกาะขอบผนังขึ้นไปด้านบนสุด เมื่อถึงด้านบนสุดแล้วให้เรา โดยเราจะต้องใช้บันไดด้วยจึงจะสามารถมาถึงชั้นบนสุดได้ เมื่อถึงชั้นบนสุดเราจะพบกับน้ำพุ

       

      "Lower City"

       

      เดินหน้าต่อแล้วจะพบกับคาน เมื่อไต่ไปสุดคานก็ให้เรากระโดดไปอีกคานหนึ่ง เดินไปจนสุดคานแล้วกระโดดไปเกาะขอบผนัง หย่อนตัวลงมาแล้วไต่ไปทางขวา หย่อนตัวลงมาเกาะขอบหน้าต่างด้านล่างไว้แล้วไต่ไปทางขวา เมื่อผ่านหน้าต่างมาแล้วให้ดึงตัวขึ้นมา ไต่ไปตามคานแล้วกระโดดไปที่ระเบียง เดินหน้าต่อแล้วเราจะพบกับศัตรูอยู่ไกลๆ ให้เราวิ่งไต่ผนังแล้วกระโดดตรงแท่นกระโดด Speed Kill ศัตรูแล้วจะจัดการศัตรูด้านในก็ได้ จากนั้นให้เราหย่อนตัวออกมานอกระเบียง ทางขวาสุดของระเบียงจะมีจุดที่สามารถใช้มีดปักได้อยู่ข้างล่าง ให้เราหย่อนตัวลงมาแล้วใช้มีดปัก จัดการปิศาจด้านล่างแล้วให้เดินไปตามทาง เดินไปที่คานแล้วกระโดดไปที่บาร์ จากบาร์ให้กระโดดไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกัน รูดตัวลงมาด้านล่างแล้วจัดการปิศาจให้หมด Sand Gate นี้เราจะได้ 100 Sand Credits

       

      จากนั้นให้เราเดินเข้าประตูไป เดินไปตามทางเราจะพบกับจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ ให้เราไต่แท่นยืนขึ้นไปแล้วใช้มีดปัก จากนั้นวิ่งไต่กำแพงทางขวาไปเกาะขอบระเบียง เมื่อลงไปด้านล่างแล้วเราจะต้องสู้กับปิศาจหมา จัดการได้แล้วให้เราไปคนละทางกับที่หมาออกมา วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปอีกฝั่ง จากนั้นให้เดินไปตามทางเรื่อยๆ เมื่อมาถึงห้องที่มีไฟลุกเราจะเปลี่ยนเป็น Dark Prince รีบๆจัดการพวกหมาแล้วกระโดดออกไปพร้อมกับใช้แส้ เมื่อถึงฝั่งแล้วให้รีบๆเดินหน้าไปเพราะพื้นจะถล่ม เมื่อสุดทางก็ให้กระโดดไปที่บาร์ ยืนบนคานแล้วกระโดดเกาะขอบด้านบน ดึงตัวขึ้นไปแล้วจัดการนักธนูด้านบน วิ่งไต่กำแพงแล้วใช้แส้จะมาถึงอีกฝั่ง จากนั้นให้รีบวิ่งไปตามทางแล้วกระโดดไปที่บาร์ กดใช้แส้แล้วจะมาถึงบันได้ ปีนบันไดขึ้นไปด้านบนแล้วลงไปในน้ำ เมื่อกลับคืนร่างปกติแล้วให้เดินหน้าต่อจะพบกับน้ำพุ

       

      "The Lower City Rooftops"

       

      เดินหน้าต่อแล้วกระโดดไปฝั่งตรงข้าม Speed Kill นักธนูแล้วเดินลงไปด้านล่าง จัดการกับนักธนูอีกคนแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาไป เมื่อถึงแท่นกระโดดให้เรากดกระโดด เมื่อถึงแท่นกระโดดก็อีกอันก็ให้กดกระโดดอีกเราจะมาเกาะขอบระเบียงได้ ยังไม่ได้ปีนขึ้นมาเราจะถูกปิศาจเล่นงาน แต่โชคดีที่มีลูกธนูมาจัดการกับปิศาจไว้ได้ทัน เดินไปตามทางแล้วกระโดดไปฝั่งตรงข้าม จัดการนักธนูด้านบน เราอาจจะเล่นบนบู๊เลยก็ได้ หรือไม่ก็รอให้นักธนูที่อยู่ไกลๆหันหลังให้กับเราก่อนจึงค่อยกระโดดไปจัดการ เรียบร้อยแล้วให้ปีนขึ้นไปด้านบน เมื่อเกมเผยจุดที่เราต้องไปแล้ว ให้เรากระโดดไปยังดาดฟ้าด้านหน้า วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปที่แท่นกระโดด จากนั้นให้กระโดดไปเกาะโซ่ ไต่ลงไปด้านล่างแล้วจัดการกับนักธนูให้หมด

       

      เดินหน้าต่อแล้วกระโดดไปเกาะขอบผนัง จากนั้นก็หย่อนตัวลงมาด้านล่างสุด เดินไปตามทางแล้ววิ่งไต่กำแพงเพื่อใช้มีดปักที่ผนัง กระโดดไปอีกฝั่งแล้วดึงตัวขึ้นด้านบนจนสุด เดินไปตามทางแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาไปแล้วใช้มีดปักผนัง หย่อนตัวลงด้านล่างแล้วใช้มีดอีก หย่อนตัวลงด้านล่างสุดแล้วมองหาจุดที่สามารถใช้มีดได้ เมื่อเจอแล้วให้เราใช้มีดไปจนถึงอันบนสุด วิ่งไปทางขวาแล้วใช้มีดกับร่องที่ผนังประตูที่อยู่ไกลๆจะเปิด (ประตูจะเปิด 2 บาน บานใกล้กับบานไกล ให้เราไปที่บานไกลก่อนนั่นเอง)

       

      เมื่อเข้าประตูไกลมาแล้วให้เราเดินไปตามทาง เมื่อมาถึงสุดทางเราจะพบกับน้ำพุก็ให้เราดื่ม เมื่อดื่มเราจะถูกวาร์ปไปยังสถานที่หนึ่ง กับดักแรกเป็นกับดักไม้หมุนที่พื้น กะจังหวะผ่านไปให้ดีๆ เมื่อมาถึงคานเราจะต้องรอให้ธนูผ่านไปก่อนจึงค่อยเดินหน้า เมื่อผ่านธนูมาหมดแล้ว ให้เราไต่ไปจนสุดคาน รอให้ผนังด้านล่างมีไม้โผล่มาก่อนจึงค่อยกระโดดไป ดึงตัวขึ้นไปด้านบนจนสุดเราจะได้ Life Upgrade แล้ว จากนั้นให้เราย้อนกลับไปเข้าประตูใกล้ก็จะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Arena"

       

      เมื่อเดินหน้าเราจะพบกับ Klompa ซึ่งเป็นหัวหน้าที่ตัวใหญ่ที่สุดเท่าที่ Prince เคยมีมา พอเริ่มต่อสู้อย่าได้วิ่งเข้าไปหามัน เพราะว่าจะถูกจับปาอัดกำแพง ให้เราวิ่งไปทางซ้ายหรือขวาก่อน เราจะพบกับสถานที่ที่สามารถพาเราไปถึงชั้นบนสุดได้ เมื่อไปถึงชั้นบนสุดให้เราทำ Speed Kill กับมัน ถ้าทั้งหมด 2 ชุดเพื่อจัดการกับตาของมันทั้ง 2 ดวง เมื่อมันสูญเสียดวงตาไปแล้วให้เราจัดการกับขาของมันทั้ง 2 ข้าง เมื่อลดพลังของมันได้จนหมดให้เราฟันจนมันยืนขาข้างเดียว จากนั้นให้เราฟันขาอีกข้างที่เหลือมันจะล้มลงมา สิ่งที่เราจะต้องทำต่อไปก็คือ Speed Kill ชุดสุดท้าย เมื่อจัดการได้เราจะเดินลงไปยังทางที่เปิด

       

      Chapter 03: "Heading to the Gates of Babylon"

       

      "Arena Tunnel"

       

      เดินหน้าต่อไปแล้ววิ่งไต่กำแพงขึ้นไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปทางซ้ายแล้วมุมมองจะเปลี่ยน ดึงตัวขึ้นไปด้านบนแล้วกระโดดไปหาบาร์ กดใช้แส้แล้วเราจะมาอยู่อีกฝั่งหนึ่ง ดึงตัวขึ้นไปด้านบนแล้วเดินหน้าต่อไป เมื่อสุดทางให้เรากระโดดไปที่บาร์แล้วกดใช้แส้ จากนั้นให้รีบๆดึงตัวขึ้นมาด้านบนสุด โดยระวังโดนหินหนีบ จากนั้นให้กระโดดไปที่คานแล้วกระโดดไปอีกฝั่งหนึ่ง กะจังหวะของหินหนีบให้ดีๆแล้วเดินหน้าต่อไป เมื่อพบกับบันไดก็ให้ลงบันไดไปจนสุด กดใช้แส้แล้วกระโดดไปยังหินที่ยื่นออกมา จากนั้นให้เรารีบขึ้นไปด้านบน ก่อนที่ประตูด้านหน้าจะปิดก็ให้เรารีบไปเข้าประตู

       

      วิ่งไต่กำแพงทางขวาแล้วกดใช้แส้ เมื่อถึงอีกฝั่งแล้วให้กระโดดไปที่บาร์แล้วกดใช้แส้ จากนั้นให้ดึงตัวขึ้นไปด้านบนสุดแล้วกระโดดไปที่คาน กระโดดต่อๆไปจนถึงพื้น เดินหน้าต่อเราจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Balconies"

       

      วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปแล้วกดกระโดดที่แท่น จัดการกับปิศาจแล้วปีนแท่นขึ้นไป วิ่งไต่กำแพงทางซ้ายแล้วกดกระโดดที่แท่นจะมาถึงระเบียง จัดการกับปิศาจแล้วเกาะระเบียงด้านนอก กระโดดไปยังระเบียงที่มีศัตรูยืนหันหลังอยู่ จากนั้นค่อยๆย่องไปจัดการกับเขา เรียบร้อยแล้วให้เดินลงไปด้านล่างแล้วกระโดดเอามีดปักไปที่ผนัง ทำต่อๆไปจนพบกับโซ่ วิ่งไต่กำแพงแล้วกระโดดไปที่โซ่ รูดตัวลงมาด้านล่างแล้วจัดการศัตรู จากนั้นเดินไปที่คานแล้วกระโดดไปที่โซ่อีกเส้นหนึ่ง รอจนกระทั่งศัตรูด้านล่างเดินมารวมกันจึงค่อยจัดการ อาศัยจังหวะที่พวกข้างล่างไม่ได้มองมา ค่อยๆหย่อนตัวลงไปด้านล่างแล้วรอบจัดการเสีย เมื่อเรียบร้อยแล้วเราจะได้พลัง The Eye of the Storm มา (เอาไว้หน่วงเวลา)

       

      ปีนกลับขึ้นมาแล้วเดินไปตามระเบียง จัดการกับปิศาจแล้วเดินไปสุดทาง เราจะพบกับสวิทซ์อยู่บนผนัง เมื่อวิ่งไต่กำแพงเหยียบแล้วให้เราหน่วงเวลาไว้ จากนั้นให้หย่อนตัวลงไปด้านล่างแล้วเข้าประตูไป เดินไปตามทางแล้วกลิ้งตัวผ่านไม้ไป เดินไปอีกนิดหน่อยก็จะพบกับน้ำพุ

       

      "The Dark Alley"

       

      มองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ มันจะอยู่ด้านบนสุด ให้เรากระโดดชิ่งผนังขึ้นไปแล้วใช้มีดปัก จากนั้นให้วิ่งไต่ผนังไปทางขวา เดินหน้าต่อแล้วปีนบันไดขึ้นไปด้านบนสุด เดินไปจนสุดพื้นไม้แล้วลงไปด้านล่าง เราจะมองเห็นนักธนูทั้ง 2 คน จัดการแล้วปีนผนังตึกขึ้นไปด้านบน เราจะพบกับ Farah เมื่อคุยกับสักพักเธอจะจากไป เดินหน้าต่อแล้วจัดการกับปิศาจด้านล่าง มองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักได้แล้วให้ใช้มีดปัก วิ่งไต่กำแพงไปทางซ้ายแล้วใช้มีดปัก จากนั้นให้รีบวิ่งไต่กำแพงไปทางซ้ายแล้วจัดการกับปิศาจให้หมด เดินไปยังที่ที่เป็นพื้นไม้ จากนั้นกระโดดไปบนดาดฟ้าที่มีไฟลุก จัดการกับปิศาจทั้ง 2 แล้ว Farah จะปรากฏตัวออกมาช่วยเปิดประตูให้กับเรา ให้เราเข้าประตูที่เปิดนั้นไป

       

      เดินไปบนคานแล้วกระโดดไปยังจุดที่มีผนังชิดกัน รูดตัวลงด้านล่างแล้วกระโดดไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ จากนั้นให้วิ่งไต่กำแพงไปทางขวาเพื่อใช้ม่านลงมาด้านล่าง เดินไปตามทางแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาไปที่ม่าน เกือบๆสุดให้เรากดกระโดด เมื่อลงสู่พื้นให้เดินไปตามทาง สุดทางให้เรากระโดดชิ่งกำแพงขึ้นไปเกาะขอบผนังด้านบน จากนั้นไต่ไปทางซ้ายแล้วไต่ไปจนสุดคาน กระโดดไปฝั่งตรงข้าม เดินไปตามทางแล้ววิ่งไต่ผนังทางซ้ายเพื่อข้ามทางขาดไป เดินไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไปด้านบนสุด เมื่อถึงทางเดินที่เป็นไม้เราจะพบกับน้ำพุอยู่ทางขวา

       

      "The Temple Rooftops"

       

      เดินไปอีกนิดหน่อยเราจะพบกับ Farah และอะไรสักอย่างที่ลอยได้ จากนั้นให้หย่อนตัวลงมาด้านล่าง เราจะถูกปิศาจที่หายตัวได้จู่โจม จัดการพวกมันแล้วเดินไปทางซ้ายก่อนจะพบกับหีบ ทำลายแล้วให้เราเดินย้อนกลับมา เดินไปตามทางแล้วมองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ เมื่อปักได้แล้วให้กระโดดเกาะขอบเสาด้านบน ไต่ไปจนสามารถกระโดดไปที่เสาได้ จากนั้นให้กระโดดไปใช้มีดปักที่ผนัง วิ่งไต่กำแพงไปทางขวาแล้วกระโดดตรงแท่นกระโดด เมื่อถึงระเบียงแล้ว Farah จะยิงให้อะไรสักอย่างตกลงมาด้านล่าง ให้เรากระโดดไปที่สิ่งของนั้น มองขึ้นด้านบนจะพบรูบนผนัง ให้เราเข็นสิ่งนั้นมาด้านล่างแล้ววิ่งไต่ผนังเข้าไปด้านใน ใช้มีดปักกับกลไกแล้วประตูจะเปิด เมื่อ Farah เข้าประตูไปแล้วให้เรากระโดดลงมา ปีนขึ้นไปบนสิ่งนั้นแล้ววิ่งไต่ผนังกลับมา ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วเข้าประตูไป

       

      วิ่งไต่กำแพงทางซ้ายแล้วเราจะเกาะขอบผนังได้ ไต่ไปทางขวาแล้วกระโดดไปใช้มีดปักผนัง วิ่งไต่กำแพงไปแล้วเราจะมาเกาะขอบผนัง รีบไต่ไปทางซ้ายก่อที่มันจะถล่ม กระโดดไปแล้วใช้มีดปักที่ผนัง วิ่งไต่กำแพงไปต่อจะสามารถเกาะขอบผนังได้ ไต่ไปทางขวาแล้วกระโดดใช้มีดปักที่ผนัง จากนั้นให้เรากระโดดไปฝั่งตรงข้ามแล้วใช้มีดปักเข้าไปในกลไก จากนั้นให้เราหย่อนตัวลงด้านล่างแล้วไต่ไปทางซ้าย ดึงตัวขึ้นมาด้านบนแล้วกระโดดไปอีกฝั่ง ไต่ไปเรื่อยๆเปลี่ยนฝั่งบ้างอะไรบ้างจนพบกับจุดที่สามารถใช้มีดปักที่ผนังได้ เมื่อปักได้แล้วให้เราวิ่งไต่กำแพงไป เกือบๆชนผนังให้กดกระโดดจะมาอยู่อีกฝั่งได้ วิ่งไต่กำแพงขึ้นไปเกาะขอบผนังด้านบน จากนั้นให้กระโดดเข้าไปในห้อง

       

      จัดการกับปิศาจหมาแล้วให้เรามองหาหินก้อนเล็กๆ เมื่อปีนขึ้นไปแล้วให้วิ่งไต่กำแพงไป จากนั้นให้กดกระโดดจะสามารถมาโหนบาร์ได้ เหวี่ยงตัวไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ เมื่อปักแล้วจะมีแท่นหินโผล่ขึ้นมา ไปที่แท่นหินนั้นแล้ววิ่งไต่กำแพงไปเราจะมาอยู่ที่พื้นไม้ วิ่งไต่กำแพงไปเกือบๆสุดก็ให้กดกระโดดจะสามารถมาโหนบาร์ได้ เหวี่ยงตัวไปที่ด้านบนสุดของกำแพงที่พัง ซึ่งมันจะกลายเป็นคานให้เรายืน จากคานนี้ให้กระโดดไปอีกฝั่ง เมื่อเกาะขอบผนังได้ให้เรามองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักได้แล้วให้เราใช้มีดปัก วิ่งไต่กำแพงไปทางซ้ายแล้วกระโดดไปโหนบาร์ เหวี่ยงตัวไปที่คานแล้วกระโดดเข้าไปในห้อง (ไม่รู้ทำไมพอเข้ามาแล้วศัตรูด้านล่างจะรู้ตัวกันหมด ไม่สามารถทำ Speed Kill ได้เลย) แต่ถ้าพวกมันยังไม่รู้ตัว ให้เรากระโดดไปที่คานเล็กๆ จากนั้นให้กระโดดไปแล้วใช้มีดปักที่ผนัง ทำต่อไปเรื่อยๆจนถึงอันสุดท้าย จากนั้นรอจังหวะจนสามารถ Speed Kill ได้ เมื่อจัดการได้หมดแล้วเราจะได้ Sand Tank เพิ่มอีกอัน

       

      มองหากระดิ่งที่เราเคยใช้เป็นแท่นเหยียบมาก่อน จากนั้นลากมันมายังจุดที่สามารถใช้มีดปักที่ผนังได้ เมื่อลากมาจนอยู่ด้านล่างแล้วให้เราปีนมันขึ้นไป กระโดดแล้วใช้มีดปักไปบนผนัง จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบนสุดเลย เราจะพบกับ Farah จากนั้นให้เราเกาะขอบด้านนอกของระเบียงแล้วหย่อนตัวลงไปด้านล่าง มองหาแท่นเล็กๆแล้วขึ้นไปยืนบนนั้น วิ่งไต่กำแพงขึ้นไปด้านบนแล้วใช้มีดปักที่ผนัง วิ่งไต่กำแพงไปทางขวาแล้วใช้มีดปัก วิ่งไปทางขวาอีกครั้งแล้วใช้มีดปัก จากนั้นให้กระโดดขึ้นไปด้านบน หย่อนตัวลงอีกฝั่งหนึ่งแล้วจะพบกับกลไก 2 อัน มองหา Farah แล้วหมุนกลไกใกล้ๆเธอตามเข็มนาฬิกา หมุนอีกอันทวนเข็มนาฬิกา Farah จะเดินหน้าต่อได้ หมุนกลไกอันที่เรายืนใกล้แล้ว Farah จะเดินหน้าต่ออีกหน่อย กลับเข้าไปยังรูที่เรามาแล้วหย่อนตัวลงด้านล่าง ตรงนี้จะมีกลไกอีกอันหนึ่ง ให้เรามาหมุนกลไกนี้ Farah จะเดินหน้าต่อได้ หมุนกลไกอีกครั้งแล้ว Farah จะยิงระฆังตกลงมาด้านล่าง

       

      ดันระฆังมาใกล้ๆกับกลไกที่ต้องใช้มีดปัก เมื่อใช้มีดปักแล้ว Farah จะเข้าไปด้านใน ให้เราเข้าประตูทีเปิด ไต่ผนังทางซ้ายแล้วกระโดดไปที่จุดที่สามารถใช้มีดปักได้ วิ่งไต่กำแพงไปทางซ้าย จากนั้นให้วิ่งไต่กำแพงขึ้นแล้วใช้มีดปักบนผนัง กระโดดเกาะขอบผนังขึ้นไปด้านบน เมื่อกระโดดขึ้นไปด้านบนจะพบกับจุดที่สามารถใช้มีดปักได้แล้ว ให้เรากระโดดไปแล้วใช้มีดปัก วิ่งไต่กำแพงไปทางซ้ายแล้วเดินไปตามทางจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Temple"

       

      ผนังด้านหนึ่งจะมีกลไกที่ต้องใช้มีดปักอยู่ เมื่อเอามีดปักแล้วประตูจะเปิด เดินไปตามทางเรื่อยๆ เมื่อถึงระเบียงเราจะพบกับอะไรสักอย่างด้านล่าง และเมื่อมันจากไปเราจะกลายร่างเป็น Dark Prince จากนั้นให้เกาะด้านนอกระเบียงแล้วกระโดดไปอีกฝั่ง หย่อนตัวลงมาที่คาน กระโดดไปที่คานที่มีศัตรูอยู่ด้านล่าง จัดการศัตรูด้านล่างแล้วจะมีปิศาจหมาโผล่มา วิ่งไต่กำแพงไปยังแท่นที่อยู่อีกฝั่ง จากนั้นให้เราวิ่งไต่กำแพง เมื่อถึงจุดที่แสงส่องเข้ามาให้กดกระโดด จากนั้นเราจะต้องกดใช้แส้ 2 ครั้งจะสามารถมาถึงฝั่งได้ วิ่งไต่กำแพงแล้วกระโดดไปที่คาน ปีนขึ้นไปบนคานแล้วกระโดดไปที่คานเรื่อยๆ จัดการปิศาจด้านล่างแล้วจะมีปิศาจหมาโผล่มาอีก จัดการแล้วให้เราใช้แส้ดึงก้อนหิน กระโดดที่ก้อนหินนั้นแล้ววิ่งไต่กำแพงขึ้นไปด้านบนแล้วกดกระโดด ดึงตัวขึ้นไปแล้วเดินเข้าไปในห้อง

       

      หย่อนตัวลงมาด้านล่างแล้วให้ไต่ไปทางซ้าย กดใช้แส้ดึงก้อนหินออกมาแล้วกระโดดไปที่ก้อนหิน วิ่งไต่กำแพงทางซ้ายไป (ให้กดวิ่งค้างไว้เลย) เราจะต้องใช้แส้ 2 ครั้งแล้ววิ่งไต่กำแพงไปต่อ เมื่อถึงแท่นกระโดดให้เรากดกระโดด เมื่อถึงแท่นกระโดดอีกอันก็ให้กดกระโดด จัดการปิศาจให้หมดแล้วเดินมาที่ระเบียง วิ่งไต่กำแพงทางขวาแล้วใช้แส้กับโคมไฟ เมื่อวิ่งไต่กำแพงไปต่อให้เรากดกระโดดแล้วใช้แส้กับบาร์ เราจะมาอยู่ตรงจุดที่เป็นพื้นไม้ วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปเราจะมาอยู่ตรงจุดที่รูปปั้นกับผนังอยู่ชิดกัน กระโดดไปหาบาร์แล้วกดใช้แส้เราจะมาอยู่ที่รูปปั้นอีกอันหนึ่ง รูดรัวลงไปด้านล่างแล้วกระโดดไปที่พื้น วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปมุมกล้องจะเปลี่ยน วิ่งไต่กำแพงขึ้นไปด้านบนแล้วกดกระโดดเราจะมาเกาะระเบียงด้านบน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินไปที่ระเบียง ไต่ผนังไปจะสามารถเกาะม่านได้ ขณะรูดตัวลงด้านล่างให้กดกระโดดแล้วกดใช้แส้ เมื่อถึงม่านอีกผืนหนึ่งให้เรารูดตัวลงไปด้านล่างเลย

       

      จัดการปิศาจให้หมดแล้วมองหาสวิทซ์ที่พื้น เมื่อเหยียบแล้วให้กดหน่วงเวลา เมื่อเข้าประตูมาแล้วเราจะพบกับสวิทซ์ที่พื้นอีก เมื่อเหยียบแล้วให้หน่วงเวลาไว้ รีบฝ่ากับดักไปเข้าประตูด้านบน เมื่อเข้ามาแล้วเราจะกลับคืนสู่ร่างปกติ หมุนกลไกจนครบรอบแล้วจัดการปิศาจที่ปรากฏออกมา จากนั้นให้มองหาเสาที่อยู่ด้านบน วิ่งไต่กำแพงแล้วกระโดดไปที่เสานั้น ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วกระโดดไปยังเสาอีกต้น จากนั้นให้ปีนไปยังพื้นด้านบน วิ่งไต่กำแพงแล้วกดกระโดดจะสามารถมาโหนบาร์ได้ ให้เราเปลี่ยนบาร์ไปเรื่อยๆ แล้วพยายามมองหาธงที่ประดับผนังให้ดีๆ ด้านหลังธงจะมีรูอยู่ ให้เรากระโดเข้าไปในรูนั้น

       

      เมื่อเข้ามาแล้วให้วิ่งไต่กำแพงไปที่ผ้าม่าน เกือบๆสุดก็ให้กดกระโดดเพื่อเปลี่ยนผ้าม่าน เมื่อถึงพื้นแล้วให้เราเดินไปตามทางแล้วดื่มน้ำพุที่สุดทางนั้น เราจะถูกวาร์ปมาอีกสถานที่หนึ่ง วิ่งไต่กำแพงทางขวาแล้วกดกระโดเมื่อถึงแท่น เราจะต้องกดกระโดดให้ตรงจังหวะ เมื่อเราเกาะเสาได้ให้เรารอจังหวะให้ดีๆก่อนกระโดดเปลี่ยนเสา สุดทางจะมีแสงสว่างรอเราอยู่ เมื่อได้ Life Upgrade แล้วให้เราเดินย้อนกลับมา ให้เราปีนผนังขึ้นไปด้านบนจะพบกับสวิทซ์ที่พื้น เมื่อเหยียบประตูจะเปิด และเมื่อเข้าประตูมาแล้วเราจะต้องเริ่มต้นใหม่อีกครั้งหนึ่ง ให้เราพยายามขึ้นไปจนถึงด้านบนสุด เมื่อถึงด้านบนสุดแล้วให้เราเดินไปตามทาง เมื่อพบกับกลไกก็ให้หมุนมันแล้วประตูจะเปิด เมื่อเข้าประตูไปให้เราวิ่งไต่กำแพงไปที่ม่าน รูดลงไปด้านล่างแล้วกระโดดเปลี่ยนม่าน เมื่อถึงด้านล่างให้เดินไปตามทาง ใช้มีดปักลงไปในกลไกประตูจะเปิด เมื่อเข้าประตูมาแล้วให้วิ่งไต่กำแพงไป ปีนเข้าไปด้านในแล้วปีนบันไดขึ้นไปด้านบนจะพบกับน้ำพุ

       

      "The Marketplace"

       

      เดินหน้าต่อแล้วเราจะพบกับ Farah อยู่ด้านหลังประตู จากนั้นให้เราเดินย้อนกลับมา เดินลงบันไดทางซ้าย จากนั้นให้วิ่งไต่กำแพงทางซ้ายไปจนเกือบสุด จากนั้นกดกระโดดเราจะไปเกาะขอบผนังได้ ไต่ไปอีกด้านแล้วกระโดดไปยังจุดที่ผนังอยู่ติดกัน รูดลงไปด้านล่างแล้วรอจังหวะจัดการกับปิศาจด้านล่าง จากนั้นเดินไปอีกทางแล้วดึงตะกร้าใบใหญ่มาทับสวิทซ์บนพื้น เมื่อประตูเปิดก็ให้เข้าไป เดินไปตามทางแล้ววิ่งไต่กำแพงเพื่อปีนประตูขึ้นไป เดินไปตามคานแล้วกระโดดไปเกาะเสา กระโดดไปอีกเสา กระโดดไปยังผนังที่สามารถใช้มีดปักได้ จัดการปิศาจทั้ง 2 แล้วย่องไปจัดการปิศาจอีกตัวหนึ่ง จากนั้นให้มองหาตะกร้าแล้วนำมาวางไว้ชิดประตูที่เรากระโดดลงมาจัดการปิศาจ เมื่อปีนขึ้นมาได้แล้วให้เราเดินไปตามคาน กระโดดไปแล้วใช้มีดปักที่ผนัง วิ่งไปที่แท่นกระโดดแล้วกระโดด 2 ครั้ง สุดท้ายเราจะต้องใช้มีดปักผนัง รอจนกระทั่งปิศาจมาใกล้ๆทั้ง 2 คนแล้วก็จัดการได้ เรียบร้อยแล้วให้เรามองหากลไกที่ต้องใช้มีดปัก เมื่อปักแล้ว Farah จะออกมาด้านนอกได้

       

      ผลักตะกร้าใบใหญ่มาทับสวิทซ์บนพื้นใกล้ๆมัน จากนั้นวิ่งไปเหยียบสวิทซ์ที่เหลือแล้วประตูจะเปิด ให้เรารีบไปเข้าประตูแล้วเดินไปตามทาง ปีนบันไดขึ้นไปแล้ววิ่งไต่กำแพงขึ้นไปใช้มีดปักบนผนัง กระโดดขึ้นไปเกาะขอบผนังด้านบนแล้วไต่ไปทางซ้าย ดึงตัวขึ้นมาแล้วกระโดดไปอีกฝั่ง ดึงตัวขึ้นมาแล้ววิ่งไต่กำแพงไปที่แท่นกระโดด เมื่อกดกระโดดแล้วใช้ใช้มีดปักที่ผนัง วิ่งไปทางขวาแล้วจะสามารถเกาะขอบผนังได้ ไต่ไปเรื่อยๆแล้วกระโดดไปอีกฝั่งที่มีจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ วิ่งไต่กำแพงไปแล้วกดกระโดดเพื่อเกาะคาน กระโดดไปที่คานที่อยู่ด้านล่างแล้ว กระโดดไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักผนังได้ วิ่งไต่กำแพงแล้วกดกระโดดที่แท่น 2 ครั้ง จากนั้นก็ใช้มีดปักที่ผนัง วิ่งไต่กำแงไปที่คานแล้วกระโดดไปที่จุดที่สามารถใช้มีดปักผนังได้ วิ่งไต่กำแพงต่อแล้วเดินไปตามทางจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Market District"

       

      เดินหน้าต่อแล้วเดินลงไปด้านล่างสุด เมื่อสุดทางแล้วให้เราวิ่งไต่กำแพงทางขวาไป เกือบๆสุดก็ให้เรากระโดดไปเกาะขอบผนังแล้วไต่ไปจนเจอกับจุดที่สามารถใช้มีดปักได้อยู่ด้านล่าง เมื่อหย่อนตัวลงมาปักได้แล้ว วิ่งไต่กำแพงไปทางขวาแล้วใช้มีดปักผนัง กระโดดขึ้นมาด้านบนเราจะพบกับ Farah ไต่ต่อไปแล้วให้เราดึงตัวขึ้นมา เดินไปที่คานแล้วกระโดดไปยังจุดที่มีผนังอยู่ชิดกัน รูดตัวลงมาด้านล่างแล้วจัดการปิศาจด้านล่างตอนที่อีกตัวไปไกลๆ ปีนบันไดขึ้นไปแล้วกระโดดไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปหาคานแล้วหย่อนตัวลงไปที่คาน รอจนปิศาจมาอยู่ใกล้ๆกันจึงค่อยจัดการทีเดียว มองหากลไกที่ต้องใช้มีดปัก เมื่อปักแล้วให้เรารีบไปเข้าประตูที่เปิด เดินไปตามทางแล้ววิ่งไต่กำแพงขึ้นไปบนประตู เดินไปตามคานแล้วกระโดดไปอีกคาน จัดการตัวหัวหน้าแล้วจึงค่อยจัดการตัวอื่นๆ แล้วเราจะได้ 150 Sand Credits

       

      มองหาตะกร้าแล้วดึงออกมา เมื่อดึงออกมาแล้ว Farah จะกระโดดไปอีกฝั่งหนึ่ง ให้เรามองหากลไกที่ต้องใช้มีดปักแล้วลากตะกร้าไปอยู่ด้านล่าง เมื่อเราเอามีดปักได้แล้วให้เรารีบเข้าประตูไป เดินไปตามทางแล้วปีนบันไดขึ้นไป เดินหน้าต่อแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาแล้วกดกระโดดที่แท่น 2 ครั้งเราจะพบกับ Farah แล้ว และเมื่อพบกับน้ำพุก็ให้ดื่มได้เลย

       

      "The Bowery"

       

      วิ่งไต่กำแพงทางซ้ายแล้วกดกระโดดจะเกาะขอบผนังได้ กระโดดเกาะตรงจุดที่นักธนูเดินไปเดิน หลังจากจัดการมันแล้วให้กระโดดไปเกาะคาน จากคานให้กระโดดไปเกาะขอบผนัง จากนั้นให้ไต่ไปจนถึงระเบียงจึงค่อยหย่อนตัวลงด้านล่าง เดินหน้าต่อเราจะพบว่า Farah เข้าไปในตึกหลังหนึ่ง ให้เรากระโดดเกาะนอกระเบียงแล้วกระโดดไปหาบาร์ กดใช้แส้แล้วเราจะมาเกาะขอบผนังของอีกฝั่งหนึ่ง หย่อนตัวลงด้านล่างแล้วจัดการปิศาจให้หมด มองหาจุดที่สามารถเกาะขอบผนังได้ เมื่อเกาะขอบผนังได้จนถึงสุดที่สูงที่สุดแล้วให้เรากระโดดไปหาบาร์แล้วใช้แส้ เราจะมายืนอยู่บนคาน จากนั้นให้กระโดดไปที่ระเบียงแล้วเดินเข้าไปในห้องนอนสีแดง

       

      วิ่งไต่กำแพงเพื่อเหยียบสวิทซ์ที่ผนัง จากนั้นให้เรารีบเข้าประตูที่เปิดไป เมื่อเดินหน้าไปแล้วให้เราหย่อนตัวลงไปที่ม่าน เมื่อถึงด้านล่างสุดแล้วให้เราจัดการปิศาจให้หมด ปีนเสาต้นหนึ่งขึ้นมาแล้วกระโดดไปหาแท่นตรงกลาง พยายามขึ้นไปให้ถึงระเบียงด้านบนให้ได้ (แท่นตรงกลางห้องจะปีนขึ้นได้แค่บางด้าน) เมื่อถึงด้านบนแล้วให้กระโดดไปยังระเบียงที่นักธนูอยู่ จัดการมันแล้ววิ่งไต่ผนังทางขวาไปต่อ จัดการปิศาจแล้วเดินหน้าต่อ กระโดดไปหานักธนูแล้วจัดการมัน เข้าไปในห้องนอนแล้วให้เรามองหาจุดที่ผนังอยู่ใกล้กันที่สุด กระโดดชิ่งผนังเรื่อยๆจะสามารถถึงด้านบนสุดได้ เดินไปตามทางแล้วจะพบกับกลไก หมุนกลไกแล้วจะมีบาร์เลื่อนลงมาจากด้านบน วิ่งไต่กำแพงทางซ้ายแล้วกดกระโดด เมื่อใช้แส้กับบาร์เราจะมาอยู่อีกฝั่งหนึ่ง เดินไปตามทางแล้วจัดการนักธนู เดินหน้าต่อแล้วกระโดดลงยังน้ำเบื้องล่างเราจะกลับคืนสู่ร่างปกติ

       

      กระโดดเข้าไปอีกฝั่งแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับกับดัก ถ้าไม่คิดมากก็ให้หน่วงเวลาแล้วผ่านไป สุดทางเราจะพบกับจุดที่สามารถใช้มีดปักบนผนังได้ เมื่อปักได้แล้วให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน ด้านบนสุดเราจะพบกับปิศาจ จัดการพวกมันแล้วเดินหน้าต่อเราจะพบกับ Farah ขณะกำลังคุยกันเราจะพบกับศัตรูรอบทำร้าย เมื่อ Farah จากไปแล้วให้เราตามศัตรูไป ปีนขึ้นไปด้านบนเราจะพบกับน้ำพุ

       

      "The Brothel"

       

      เดินหน้าต่อไปแล้วเมื่อเราลงไปด้านล่างเราจะต้องสู้กับ Mahati ถ้าเราเคยเล่น Warrior With in มาก่อนจะง่ายมาก ให้เราป้องกันไว้แล้วหาช่องทางฟันสวน เมื่อเธอบาดเจ็บถึงระดับหนึ่งตัวของเราจะแปลงร่างเป็น Dark Prince เธอจะกระโดดหนีไปไกลลิบ ให้เราตามเธอไป และต้องไม่ลืมจัดการปิศาจระหว่างทางด้วย เมื่อใกล้ถึงตัวเธอแล้วให้เรากดหน่วงเวลาไว้ก่อน จากนั้นให้รีบไปเล่นงานเธอ เมื่อเธอบาดเจ็บถึงระดับหนึ่งหรือการหน่วงเวลาจบลงเธอจะกระโดดหนีอีก ให้ทำซ้ำๆจะสามารถจัดการกับเธอได้ในที่สุด

       

      Chapter 04: "At The Heart of the City"

       

      "The Plaza"

       

      เดินหน้าต่อแล้วกระโดดไปที่ม่าน รูดตัวลงไปด้านล่าง กดกระโดดตอนที่ใกล้ๆจะสุดม่าน เมื่อเกาะขอบผนังได้แล้วไต่ไปทางขวาแล้วกระโดดไปที่พื้น เดินไปตามทางแล้วกระโดดไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบนสุด จากนั้นให้กระโดดไปที่บาร์แล้วกดใช้แส้เราจะกระโดดไปเกาะคานได้ ดึงตัวขึ้นมาแล้วกระโดดไปที่พื้น เดินไปตามทางแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาไปที่แท่นกระโดด เมื่อถึงแท่นกระโดดอีกอันหนึ่งก็ให้กดกระโดด เมื่อเกาะขอบผนังได้แล้วให้ไต่ไปที่พื้นแล้วหย่อนตัวลง เดินไปตามทางแล้วไต่ผนังทางซ้ายแล้วกดใช้แส้ เมื่อถึงพื้นแล้วให้เดินหน้าต่อ

       

      จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เรามองหาบาร์ที่อยู่ด้านบน กระโดดชิ่งผนังแล้วกดกระโดด แน่นอนที่มันไม่ถึงบาร์นั้นแน่ๆ แต่ให้เรากดใช้แส้จะสามารถไปเกาะคานได้ เดินไปที่ระเบียงแล้ววิ่งไต่กำแพงไปแล้วกดใช้แส้ จากนั้นให้วิ่งไต่กำแพงไปอีก เมื่อถึงแท่นกระโดดให้เรากดกระโดด เมื่อถึงแท่นกระโดดอีกอันให้กดกระโดดแล้วจะมาเกาะเสาได้ ไต่ไปตามเสาแล้วกระโดดไปที่ระเบียง จากนั้นให้เดินเข้าไปด้านใน เดินไปตามทางแล้ว วิ่งไต่กำแพงแล้วกดกระโดด จากนั้นให้กดใช้แส้แล้วเราจะมาเกาะขอบผนัง ไต่ไปหาโคมไฟแล้วกระโดดไปหา กดใช้แส้แล้วเราจะมาเกาะโซ่ได้ รูดลงไปด้านล่างแล้วจัดการศัตรู จัดการหมดแล้วให้เราวิ่งไต่กำแพงเหยียบสวิทซ์บนผนัง จากนั้นให้รีบเข้าประตูที่เปิดไป เดินไปตามทางเราจะกลับคืนสู่ร่างปกติ และจะมีน้ำพุอยู่ทางขวาด้วย

       

      "The Upper City"

       

      มองหาแท่นที่มีไม้กางเขนอยู่ด้านบน ปีนขึ้นไป (ไม่ต้องขึ้นไปบนกางเขน) จากนั้นวิ่งไต่ผนังทางซ้ายไป เกือบๆสุดก็ให้กดกระโดดไปที่ระเบียง เดินหน้าไปแล้วหมุนกลไก กลับมาที่แท่นแล้วลากไปตามทาง จากนั้นให้ปีนขึ้นไปกางเขน กระโดดไปยังผนังไม้แล้วกดกระโดดเราจะสามารถเกาะคานด้านบนได้ ไต่ไปตามทางแล้วกระโดดไปที่จุดที่ผนังอยู่ชิดกัน จากนั้นให้ไต่ไปด้านบนสุด กระโดดไปยังพื้นแล้วจัดการปิศาจให้หมด จากนั้นให้หมุนกลไกที่อยู่ที่นี่ประตูจะเปิด ให้เรากระโดดไปที่ประตูจะสามารถเกาะผนังด้านบนได้ หย่อนตัวลงมาแล้วให้ปีนเข้าไปด้านในประตู

       

      จัดการปิศาจเดินไปตามทาง วิ่งไต่กำแพงทางขวาแล้วกระโดดตรงแท่นกระโดด 3 ครั้งเราจะมาเกาะขอบระเบียงได้ เดินหน้าต่อจะพบกับ Farah และเธอจะจากไปอีก ให้เราวิ่งไต่กำแพงทางซ้ายแล้วกดกระโดดไปที่คาน จากคานก็ให้กระโดดไปที่โซ่ ไต่ลงไปด้านล่างแล้วให้เรารีบไปเหยียบปุ่มที่อยู่บนผนัง (ถ้าไม่อยากสู้กับปิศาจ) เมื่อประตูเปิดก็ให้เรารีบเข้าไปด้านใน เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทาง สุดทางเราจะพบกับบันไดให้เราปีนขึ้นไป กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนต่อเราจะมาอยู่ที่ระเบียง วิ่งไต่กำแพงขึ้นไปด้านบนแล้วกดกระโดดเราจะสามารถเกาะคานได้ จากนั้นให้ปีนขึ้นมา วิ่งไต่กำแพงทางซ้ายไปแล้วกระโดดไปที่ตานแล้วไต่ขึ้นมาด้านบน ไต่ผนังไปไปเกาะคานอีกแล้วกระโดดไปที่พื้น ทางขวาเราจะสามารถหย่อนตัวลงมาด้าน เมื่อหย่อนตัวลงมาด้านล่างสุดแล้วให้เราวิ่งไต่กำแพงไปหาแท่นกระโดด 2 ครั้ง เมื่อจัดการศัตรูได้แล้วให้เราวิ่งไต่ผนังไปที่แท่นกระโดด จัดการตัวหัวหน้าแล้วค่อยจัดการที่เหลือ แล้วเราจะได้ท่า The Wind of Time มา

       

      วิ่งไต่ผนังเพื่อเหยียบสวิทซ์บนผนัง จากนั้นให้เข้าประตูที่เปิดไป เดินไปตามทางแล้วให้เราปีนขึ้นไปด้านบนสุด เดินไปตามทางเราจะพบกับตะกร้าหลบมุมอยู่ ให้เราลากมันไปตามทางแล้วขึ้นไปเหยียบบนตะกร้า วิ่งไต่กำแพงขึ้นไปบนประตูแล้วกระโดดลงมา เดินไปตามทางเราจะพบกับจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ พยายามขึ้นไปให้ถึงด้านบนสุดจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The City Gardens"

       

      กระโดดไปโหนบาร์แล้วเหวี่ยงตัวไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ วิ่งไต่กำแพงไปแล้วใช้มีดปักที่ผนัง หย่อนตัวลงมาแล้วไต่ไปทางขวา สุดทางเราจะพบกับคานให้หย่อนตัวลงไปที่คาน กระโดดไปอีกคานหนึ่งแล้วกระโดดเกาะขอบผนัง ดึงตัวขึ้นมาแล้วไต่ไปหาคานแล้วกระโดดไปที่คาน กระโดดขึ้นไปแล้วใช้มีดปัก เมื่อปักได้แล้วให้วิ่งไต่ผนังไปทางขวาแล้วใช้มีดปัก วิ่งผนังไปทางขวาอีกเราจะมาถึงพื้น เมื่อนกบินให้เราอยู่นิ่งๆก่อน จากนั้นจึงค่อยปีนขึ้นไปด้านบน จัดการศัตรูแล้วให้เกาะนอกระเบียง กระโดดไปโหนบาร์แล้วเหวี่ยงตัวไปที่พื้น

       

      หย่อนตัวลงด้านล่างแล้วไต่ไปตามผนัง หย่อนตัวลงมายืนด้านล่างแล้วกระโดดไปอีกฝั่ง ไต่ไปทางขวาแล้วเราจะสามารถกระโดดไปเกาะต้นไม้ได้ กระโดดเปลี่ยนต้นไม้ไปเรื่อยๆเพื่อหาทางลอบฆ่าพวกศัตรูด้านล่างให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เราหากลไกที่ต้องใช้มีดปักลงไป เมื่อใช้มีดปักลงไปแล้วคานจะเลื่อนเข้าหากัน ปีนขึ้นต้นไม้แล้วให้กลับไปสู่จุดเริ่มต้น จากนั้นให้ไต่ไปทางซ้ายบ้าง หย่อนตัวลงมาที่คานแล้วกระโดดไปคานตรงข้าม กระโดดเกาะขอบผนังแล้วไต่ไปทางซ้ายเรื่อยๆ จากนั้นให้กระโดดไปเกาะขอบผนังอีกฝั่ง หย่อนตัวลงมาแล้วกดฟันเพื่อใช้มีดปักเข้าไปในผนัง จากนั้นจึงค่อยหย่อนตัวลงที่พื้น

       

      เดินไปตามคานแล้วกระโดดไปที่คานทางซ้าย จากนั้นกระโดดเข้าหาผนังแล้วไต่ผนังจนหันหลังให้บาร์ด้านบน กระโดดไปโหนบาร์แล้วเหวี่ยงตัวเข้าหาผนังแล้วกดกระโดดจะสามารถโหนบาร์ด้านบนสุด จากนั้นให้เหวี่ยงตัวไปยังกำแพง เดินไปตามคานแล้วกระโดดไปที่ต้นไม้ รูดตัวลงนิดหน่อยเพื่อกระโดดไปยังคาน จากคานให้กระโดดไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักผนังได้ เมื่อทำได้แล้วให้วิ่งไต่กำแพงไปแล้วใช้มีดปัก วิ่งไต่กำแพงอีกครั้งจะสามารถเกาะคานได้ ไต่ไปจนสุดคานแล้วจัดการตัวหัวหน้า จัดการศัตรูที่เหลือแล้วเราจะได้ Sand Tank จากนั้นให้มองหากลไกที่ต้องใช้มีดปัก เมื่อปักแล้วเราจะเห็นคานเคลื่อน

       

      กระโดดไปที่ต้นไม้แล้วปีนขึ้นไป กระโดดไปที่คานแล้วเราจะเห็นแผ่นไม้ กระโดดไปที่แผ่นไม้แล้วให้เรากระโดดไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปทางซ้ายแล้วหย่อนตัวลงมาที่คาน กระโดดไปที่คานตรงข้ามแล้วกระโดดเกาะผนังด้านบน ไต่ไปตามทางแล้วเราจะสามารถจัดการกับศัตรูด้านล่างได้ เรียบร้อยแล้วให้เราวิ่งไต่ผนังทางซ้ายไปที่บาร์ เหวี่ยงตัวไปที่ผนังแล้วจัดการศัตรูด้านล่าง จากนั้นให้เดินไปตามทางแล้วกระโดดลงมาด้านล่าง เราจะพบกับ Stone Guardian ให้เราเข้าด้านหลังของมันแล้วฟันไปที่ขา (ตรงข้อเท้า และถ้าเราใช้การหน่วงเวลาจะง่ายมาก แต่แนะนำว่าอย่าใช้เลย) เมื่อมันคุกเข่าลงให้เราปีนขึ้นไปบนหัวแล้ว Speed Kill ให้ได้ เมื่อทำได้เราจะต้องบังคับเจ้ายักษ์นี่ไปตามทาง (ยากกว่าตอนขับรถม้าซะอีก) ถ้ามีทรายม้าเยอะก็ให้เราใช้การย้อนเวลาช่วย สุดทางมันจะพุ่งชนจนตัวเองตาย ให้เราปีนบันไดขึ้นไปด้านบนจะพบกับน้ำพุ

       

      "The Canal"

       

      มองหารูด้านล่างแล้วกลิ้งตัวเข้าไป ลงไปด้านล่างสุดแล้วดื่มน้ำ เราจะถูกวาร์ปมายังสถานที่หนึ่ง พยายามผ่านไปจนสุดทางเราจะพบกับแสงสว่าง และเราจะได้ Life Upgrade มา จากนั้นให้เดินไปตามทางแล้วปีนแท่นหินขึ้นไป กระโดดชิ่งผนังไปเรื่อยๆจะมาอยู่ชั้นบน เดินไปตามทางแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปจนหันหลังให้กับบันไดแล้วกระโดดไปเกาะบันได รูดลงไปด้านล่างแล้วกระโดดไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปทางขวาแล้วกระโดดไปโหนบาร์ เหวี่ยงตัวไปที่พื้นด้านหน้าจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Promenade"

       

      เดินไปตามทางแล้วจัดการปิศาจที่ยืนอยู่ ลากตะกร้ามาอยู่ชิดกับกำแพงทางขวาบนสุด ยืนบนตะกร้าแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาไป เกือบๆสุดก็ให้เรากดกระโดดชิ่งผนังด้านบนสุด จัดการปิศาจแล้วให้วิ่งไต่กำแพงเหยียบสวิทซ์ แผ่นไม้จะเลื่อนลงมาด้านล่าง ทำให้เราวิ่งไต่กำแพงผ่านไปได้ วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปที่แท่นกระโดด เมื่อกดกระโดดจะสามารถมาเกาะผนังได้ จากนั้นให้เราไต่ไปจนหันหลังให้ระเบียงไม้ กระโดดไปที่ระเบียงแล้วกระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนสุด วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปแล้วกระโดดที่แท่น 2 ครั้งเราจะมาเกาะที่ขอบระเบียง ปีนเข้าไปด้านในแล้วเราจะแปลงเป็นร่าง Dark Prince

       

      กระโดดไปที่โซ่แล้วรูดลงไปด้านล่าง จัดการปิศาจให้หมดแล้วหากลไกที่ต้องใช้มีดปัก เมื่อปักแล้วหน้าต่างจะปิดทำให้เราสามารถวิ่งไต่ผนังได้ ไต่ผนังไปแล้วกดใช้แส้ วิ่งไต่ผนังต่อไปจนถึงม่าน รูดตัวลงไปด้านล่างแล้วกดกระโดดพร้อมกับกดใช้แส้ เราจะมาอยู่ที่ระเบียง จัดการปิศาจให้หมดแล้วให้มองหากลไกที่ต้องใช้มีดปัก เมื่อปักแล้วหน้าต่างจะปิดอีก ให้เราวิ่งไต่ผนังผ่านหน้าต่างไปแล้วกดใช้แส้ เมื่อวิ่งไต่ผนังต่อไปจะถึงแท่นกระโดดให้เรากระโดด 3 ครั้งจะมาอยู่ที่ระเบียง จัดการปิศาจแล้วมองหาแท่นกระโดด วิ่งไต่กำแพงไปที่แท่นกระโดดแล้วกดกระโดด เราจะต้องกระโดด 3 ครั้งแล้วต่อด้วยใช้แส้ เราจะมาอยู่อีกระเบียงหนึ่ง จัดการปิศาจแล้วให้วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปอีกระเบียงหนึ่ง หากลไกที่ต้องใช้มีดปักแล้วเอามีดปัก หน้าต่างจะเปิดขึ้นมา ให้กระโดดขึ้นไปบนคานแล้วกระโดดไปที่หน้าต่าง วิ่งไต่ผนังกลับไปแล้วให้วิ่งไต่ผนังแนวตั้ง กดกระโดดเพื่อเกาะหน้าต่าง เมื่ออยู่บนหน้าต่างให้เราวิ่งไต่ผนังไป กดใช้แส้ 2 ครั้งเราจะมาเกาะขอบระเบียง ดึงตัวขึ้นไปแล้วหย่อนตัวลงไปด้านล่าง ไต่ไปทางขวาแล้วใช้แส้ดึงหินออกมา กระโดดไปที่หินแล้ววิ่งไต่กำแพงไปที่บันได รูดลงไปด้านล่างแล้วกดใช้แส้ดึงหินออกมา กระโดดไปที่หินแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาไป เกือบๆสุดให้เรากระโดดไปที่น้ำแล้วเราจะกลับคืนสู่ร่างปกติ

       

      กระโดดขึ้นมาบนระเบียงแล้วเกาะขอบระเบียงด้านนอก กระโดดไปหาบาร์แล้วเหวี่ยงตัวไปที่บาร์ เหวี่ยงตัวไปที่คานแล้วกระโดดไปที่โซ่ รูดตัวลงไปด้านล่างแล้วอาศัยจังหวะที่ศัตรูที่อยู่ไกลๆมองไม่เห็นแล้วจัดการตัวด้านล่าง เรียบร้อยแล้วให้เราวิ่งไต่ผนังขึ้นไปเกาะขอบผนังด้านบน (ดูเหมือนจะเป็นนั่งร้าน) วิ่งไต่ผนังทางซ้ายไปที่แท่นกระโดด 2 ครั้ง จัดการกับตัวหน้าแล้วให้ปีนแท่นขึ้นไปด้านบน จากนั้นวิ่งไต่กำแพงทางขวาไปเกาะคาน กระโดดไปที่เชือกอีกเส้นแล้วจัดการปิศาจด้านล่างให้หมด เราจะได้ 200 Sand Credits จากนั้นให้มองหาทางไป (อยู่ใกล้ๆกับนั่งร้าน) เดินไปตามทางเราจะพบกับกับดักหินหนีบ ค่อยๆเดินผ่านไปเรื่อยๆ จากนั้นเดินหน้าต่อไปอีกจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Royal Workshop"

       

      ใช้มีดปักเข้าไปในกลไกแล้วเข้าประตูไป เดินไปหารูปปั้นขนาดใหญ่แล้วปีนไม้เท้าขึ้นไปด้านบนสุด กระโดดไปยังอิฐที่อยู่ตรงหน้าอกของรูปปั้น จากนั้นกระโดดไปที่พื้นไม้แล้วมองหาพื้นไม้ที่อยู่ด้านล่างแล้วเดินลงไป สุดทางให้เราไต่กำแพงทางซ้ายแล้วกระโดดชิ่งผนังด้านบน เมื่อเกาะขอบผนังได้ให้เราไต่ไปทางซ้าย กระโดดไปที่คานแล้วกระโดดไปยังพื้นที่มีกลไกอยู่ ใกล้ๆกับกลไกจะมีกลไกที่ต้องใช้มีดปัก ลองมองดูจะเห็นรูปลูกศรใช้ไปทางซ้ายหรือขวา จริงๆแล้วถ้าเราปักรูปปั้นจะเดินหน้าหรือถอยหลัง บันไดนั้นจะพาเราไปอีกฝั่งหนึ่ง อีกฝั่งจะมีกลไกและกลไกที่ต้องใช้มีดปักเช่นกัน ถ้าอันนี้เมื่อปักแล้วรูปปั้นจะหมุน ต่อไปให้เราทำดังนี้ ส่วนกลไกที่ใช้หมุนมีไว้เพื่อเปลี่ยนทิศทางนั่นเอง

       

      ให้เราใช้มีดปักเพื่อให้รูปปั้นเดินหน้า 1 ครั้ง ไปฝั่งตรงข้ามแล้วให้รูปปั้นหมุนตามเข็มนาฬิกา 2 ครั้ง (รูปปั้นจะหันหลัง) ไปฝั่งตรงข้ามแล้วเดินหน้าอีก 2 ครั้ง ไปหมุนรูปปั้นตามเข็มนาฬิกาอีก 1 ครั้ง จากนั้นให้กลับมาถอยหลังรูปปั้น 1 ครั้ง ไปฝั่งตรงข้ามแล้วหมุนรูปปั้นตามเข็มนาฬิกา 1 ครั้ง กลับมาทำให้รูปปั้นเดินหน้า 1 ครั้ง จากนั้นให้หมุนรูปปั้นตามเข็มนาฬิกา 1 ครั้ง ทำให้เดินหน้าอีก 1 ครั้ง ข้ามฝั่งไปหมุนรูปปั้นทวนเข็มนาฬิกา 1 ครั้ง (รูปปั้นจะหันหน้าเรียบร้อย) กลับมาทำให้รูปปั้นเดินหน้าก็จะผ่านแล้ว

       

      "The King's Road"

       

      พระเจ้า ไม่มีอะไรจะยากไปกว่านี้อีกแล้ว ที่ผ่านมาถือว่าเด็กๆไปเลย เราจะต้องขับรถม้าที่บังคับยากเย็น อุปสรรถมากมาย ทางแคบๆ ศัตรูที่คอยกวน และอื่นๆอีกมากมาย เมื่อผ่านทั่งหมดมาได้เราจะต้องสู้กับหัวหน้าอีก โดยครั้งนี้เราจะต้องสู้กับศัตรูระดับหัวหน้าพร้อมกัน 2 ตัว แถมยังยุ่งยากแบบสุดๆด้วย เราจะต้องจดจำการกระทำบางอย่างของมัน ถ้าเราโจมตีตัวที่ถือดาบแล้วตัวถือขวานกระโดดมาจามใส่เรา ถ้าเราหลบได้ขวานจะปักติดพื้น ให้เราโจมตีที่หลังของมันขณะที่มันกำลังดึงขวานจากพื้น และเมื่อทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆเราจะมีโอกาสทำ Speed Kill ตอนที่ขวานของมันติดพื้น ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจะสามารถจัดการได้ (ตอนที่ตัวถือดาบกลิ้งตัว ให้เราหน่วงเวลาไว้แล้วกลิ้งตัวไปฟันมัน บ่อยครั้งที่ตัวถือขวานจะกระโดดโจมตีใส่เรา ถ้าเราหลบทันขวานก็จะติดพื้น) จัดการตัวใดตัวหนึ่งได้ อีกตัวจะถูก Farah จัดการ

       

       

      เราจะแปลงร่างเป็น Dark Prince จัดการให้หมดแล้วประตูจะเปิด เข้าประตูแล้วปีนผนังทางขวาแล้วปีนเข้าไปข้างบน เดินหน้าต่อเราจะลงน้ำและจะกลายเป็นร่างปกติ เดินหน้าต่อแล้วปีนขึ้นไปด้านบนจะพบกับน้ำพุ

       

      Chapter 05: "Battle for the Thrones"

       

      "The Palace Entrance"

       

      เดินหน้าต่อไปแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาไป เมื่อถึงแท่นกระโดดให้กดกระโดดแล้วเราจะมาเกาะขอบผนัง กระโดดไปยังจุดที่มีผนังอยู่ชิดกันแล้วไต่ขึ้นข้างบน จากนั้นให้กระโดดไปที่กลไกแล้วหมุน เมื่อประตูเปิดให้เราเข้าไป เดินไปตามทางแล้วกระโดดไปที่ม่านแดงทางซ้าย รูดลงไปด้านล่างแล้วกดกระโดด เมื่อเกาะขอบผนังได้ให้หย่อนตัวลงมาแล้วไต่ไปทางซ้าย กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนสุดแล้วจัดการศัตรูให้หมด วิ่งไต่กำแพงทางขวาแล้วกระโดดไปที่บาร์ กระโดดไปหาบาร์ด้านบนแล้วกระโดดไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักผนังได้ ปักได้แล้วให้วิ่งไต่ผนังไปทางขวา มองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักผนังได้แล้วกระโดดไปใช้มีดปัก มองไปทางขวาแล้วรอจนแผ่นไม้เลื่อนมาแล้วค่อยวิ่งไต่กำแพงไป กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนแล้วใช้มีดปักผนัง วิ่งไต่กำแพงไปทางขวาแล้วกดกระโดดจะโหนบาร์ได้ กระโดดเกาะบาร์ด้านบนแล้วให้เหวี่ยงตัวไปที่ระเบียง

       

      จัดการศัตรูแล้วให้หมุนกลไก ประตูแล้วก็อย่าเพิ่งขึ้นไป ให้มองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักบนผนังได้ ปีนขึ้นไปด้านบนสุด (3 อัน) จากนั้นให้กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนเมื่อเหยียบสวิทซ์บนผนังแล้วประตูทางซ้ายจะเปิด ให้หน่วงเวลาไว้แล้วรีบเข้าไปในประตู สุดทางจะมีน้ำพุอยู่ เมื่อดื่มแล้วเราจะมาอยู่อีกที่หนึ่ง ฝ่ากับดักไปเรื่อยๆเราจะได้ Life Upgrade จากนั้นให้เราเดินย้อนกลับมาแล้วเข้าประตูทางขวา มองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักผนังได้ ปักแล้วให้ดึงตัวขึ้นไปด้านบน เกาะขอบระเบียงแล้วกระโดดไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักผนังได้ รอจนแผ่นไม้เลื่อนมาแล้วค่อยวิ่งไต่กำแพงไปที่แผ่นไม้ จากนั้นให้กระโดดไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปทางขวาแล้วกระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบน ถ้าเกาะขอบระเบียงแล้วศัตรูไม่รู้ตัว ให้เราไต่ไปข้างหลังของมัน ค่อยๆจัดการไปทีละตัว เรียบร้อยแล้วให้วิ่งไต่ผนังทางขวา กระโดดไปโหนบาร์แล้วกระโดดไปที่บาร์ด้านบน กระโดดชิ่งผนังไปเรื่อยๆแล้วใช้มีดปักตรงจุดที่สามารถใช้มีดได้ วิ่งไต่กำแพงไปไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปเรื่อยๆจนสามารถกระโดดไปที่ระเบียงได้ ไต่ไปทางขวาแล้วกระโดดไปหา Farah

       

      เมื่อลิฟต์ขึ้นมาจนสุดแล้วให้จัดการปิศาจให้หมด หมุนกลไกแล้วกระโดดชิ่งกำแพงที่อยู่ใกล้ๆกับกลไกขึ้นไป ที่ฉากนี้เราจะต้องรอให้หินเลื่อนให้ถูกจังหวะก่อนจึงจะผ่านได้ เมื่อขึ้นมาถึงด้านบนแล้วให้เรามองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ เมื่อปักแล้วรอให้หินโผล่ออกมาแล้ววิ่งไต่กำแพงไปทางซ้าย ใช้มีดปักยังจุดที่สามารถปักได้ ปักขึ้นไปด้านบนสุดแล้วให้กระโดดขึ้นไปด้านบน มองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักแล้ววิ่งไต่กำแพงทางขวาไป (มันจะผลุบโผล่ๆ) เมื่อวิ่งไต่กำแพงไปแล้วใช้มีดปักได้แล้ว ให้เราวิ่งไต่กำแพงต่อไปจนมาถึงที่ยืน วิ่งไต่กำแพงไปที่ม่านแล้วรูดตัวลงไปด้านล่าง เกือบสุดให้กดกระโดดเราจะมาเกาะคานได้ ไต่ไปหาคานทางซ้ายแล้วกระโดดไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกัน ไต่ขึ้นไปด้านบนแล้วกระโดดไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ วิ่งไต่ผนังไปหาจุดที่สามารถใช้มีดปักได้แล้วกระโดดไปใช้มีด วิ่งไต่ผนังต่อไปเราจะมาเกาะขอบผนัง ไต่ไปด้านในแล้วค่อยหย่อนตัวลงมา วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปแล้วกระโดดไปยังจุดทีสามารถใช้มีดปักได้ กระโดดไปที่บาร์แล้วเหวี่ยงตัวไปยังจุดทีสามารถใช้มีดปักได้ รอให้ผนังยืนออกมาครบก่อนจึงค่อยวิ่งไต่ผนังไปหาน้ำพุ

       

      "The Hanging Gardens"

       

      เดินหน้าต่อไปแล้วหย่อนตัวลงไปด้านล่าง ไต่ไปทางขวาแล้วดึงตัวขึ้นไปด้านบน (ลงไม่ได้นะ) เราจะพบกับ Farah เธอจะใช้ธนูยิงเพื่อเปิดทางไปต่อให้กับเรา วิ่งไต่กำแพงทางซ้าย เกือบๆสุดก็ให้เรากระโดดไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกัน รูดลงไปด้านล่างแล้วจัดการปิศาจ จากนั้นให้วิ่งไต่กำแพงทางขวาแล้วใช้มีดปักที่ผนัง กะจังหวะแผ่นหินก่อนจึงค่อยวิ่งไต่กำแพงแล้วกระโดดไปที่แผ่นหิน วิ่งไต่กำแพงต่อไปจนถึงบาร์ กระโดดไปขึ้นไปด้านบนสุดจะมีคานอยู่ จากคานนี้ให้กระโดดไปที่บาร์ตรงหน้า เมื่อเราเหวี่ยงตัวไปต่อจะพบกับ Farah เธอจะยิงธนูอีกครั้ง วิ่งไต่กำแพงไปแล้วเราจะมาอยู่ตรงจุดที่ผนังอยู่ชิดกัน รูดตัวลงไปแล้วจัดการศัตรูให้หมดเราจะได้พลัง Sand Storm Attack มา

       

      เมื่อคุยกับ Farah จบแล้วให้กระโดดไปยังจุดทีสามารถใช้มีดปักผนังได้ ปักอันบนสุดแล้วรอให้ผนังทางขวาเลื่อนออกมาแล้ววิ่งไปทางซ้าย (วิ่งหาผนังหิน) จากนั้นกดกระโดดแล้วกระโดดชิ่งขึ้นไปด้านบนสุด เมื่อสุดแล้วให้เราไต่ไปทางซ้ายแล้วดึงตัวขึ้นมา กระโดดเกาะขอบบนสุดแล้วไต่ไปทางซ้ายอีก เมื่อถึงจุดที่ผนังอยู่ชิดกันก็ให้เรารูดตัวลงไปด้านล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินไปที่ระเบียง วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปแล้วไต่ไปจนสามารถกระโดดไปเกาะบาร์ได้ จากนั้นให้เราเหวี่ยงตัวไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปทางขวาเรื่อยๆแล้วกระโดดไปที่ระเบียง เดินเข้าไปในอาคารจะพบกับน้ำพุ

       

      The Structure's Mind"

       

      เดินหน้าต่อแล้วเดินไปตามคาน กระโดดไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกัน ถ้าไม่ใช้การหน่วงเวลาก็ให้เรากะจังหวะใบมีดให้ดีๆ เมื่อรูดลงไปด้านล่างสุดได้แล้วก็ให้หย่อนตัวลงมา เดินหน้าต่อเราจะพบกับกับดักอีก ฝ่าออกไปด้านนอกเราจะพบกับห้องที่มีกลไก 3 อัน ลองเดินมาที่ประตูทางขวาดู จะพบว่า Farah ยืนรออยู่ไกลลิบ เดินไปหากลไกที่อยู่ฝั่งตรงข้าม นับอันนี้เป็นกลไก 1 ให้เราหมุนมันทวนเข็มนาฬิกา หาทางลงไปด้านล่างแล้วให้เราไปหมุนกลไกด้านบนสุด นับเป็นกลไก 2 ให้เราหมุนทวนเข็มนาฬิกา ลงไปด้านล่างแล้วหมุนกลไกที่เหลือ นับอันนี้เป็นกลไก 3 ให้เราหมุนกลไกนี้ทวนเข็มนาฬิกาอีก ลงมาด้านล่างแล้วให้เราปีนเสาที่อยู่ระหว่างกลไก 1 และ 2 และให้เราไปหมุนกลไก 2 ทวนเข็มนาฬิกา (มันจะขึ้นไปอีก) ให้เรากลับไปที่กลไก 1 โดยวิ่งไต่กำแพงไปหาเสามุมห้องที่เรามาหมุนกลไก 2 เมื่อถึงกลไก 1 แล้วให้เราหมุนมันทวนเข็มนาฬิกา วิ่งไต่ผนังไปที่เสาใกล้ๆกับกลไก 3 จากนั้นไปหมุนกลไก 3 ทวนเข็มนาฬิกาแล้วสะพานจะเลื่อนมาเชื่อม จากนั้นให้ลงไปด้านล่างแล้วรีบไปหา Farah แต่ยังไม่ทันถึงเราจะถูกทำร้ายจนตกลงไปด้านล่าง โชคดีที่เปลี่ยนเป็นร่าง Dark Prince ได้ทัน

       

      "The Well Of Ancestors"

       

      เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปที่ระเบียง วิ่งไต่กำแพงทางขวาไปแล้วกดใช้แส้ เมื่อถึงพื้นให้เราวิ่งไต่กำแพงต่อแล้วกดใช้แส้เราจะมาเกาะคาน เดินไปจนสุดคานแล้วกระโดดไปที่บาร์ กดใช้แส้แล้วเราจะมาโหนโซ่อยู่ รูดตัวลงไปด้านล่างแล้วหย่อนตัวลงไปที่คาน รีบไต่ไปด้านหน้าเพราะคานกำลังจะพัง จากนั้นให้เรากระโดดไปยังพื้นเล็กๆ วิ่งไต่กำแพงไปแล้วใช้แส้เราจะมายืนอยู่ที่พื้น ถ้าพลังจะหมดให้เราเข้าไปในห้องเติมพลังก่อน กระโดดไปที่คานแล้วรีบไต่ไปหาคานเล็กๆด้านล่าง หย่อนตัวลงมาด้านล่างสุดแล้ววิ่งไต่ผนังไปหาโคมไฟ ใช้แส้ 2 ครั้งเราจะมาอยู่ที่มุมห้อง วิ่งไต่ผนังต่อไปแล้วใช้แส้ เมื่อถึงพื้นก็ให้เราวิ่งไต่ผนังไปเกาะขอบผนัง หย่อนตัวลงไปด้านล่างจะพบกับปิศาจในห้อง จัดการปิศาจด้วยพลังที่ได้มาใหม่ (กดกันค้างไว้แล้วกดใช้ทราย)

       

      ออกจากห้องแล้วให้เราวิ่งไต่ผนังไปหาพื้นเล็กๆ เมื่อถึงแล้วให้เดินไปตามพื้นเราจะสามารถหย่อนตัวลงไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกันได้ เมื่อรูดลงไปด้านล่างแล้วให้เราหย่อนตัวลงไป จัดการปิศาจแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ให้เรากระโดดไปหาบาร์ด้านบนแล้วกดใช้แส้ 2 ครั้ง เมื่อมาเหยียบพื้นแล้วก็ให้เดินหน้าต่อไปก่อนเพราะพื้นจะถล่ม วิ่งไต่ผนังไปหาโคมไฟแล้วกดใช้แส้ 2 ครั้งเราจะมาเกาะคาน หย่อนตัวลงไปด้านล่างแล้วมองดูผนัง เราจะเห็นโคมไฟ 4 จุดและมีประตูอยู่ไกลลิบ ให้เราวิ่งไต่ผนังไปหาโคมไฟแล้วกดใช้แส้ 4 ครั้งรวด เมื่อมาถึงประตูแล้วให้เดินหน้าต่อ

       

      กระโดดไปด้านหน้าแล้วกดใช้แส้ เมื่อเดินหน้าต่อเราจะพบกับถังพลังงาน (ปิศาจ) จัดการมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อไป ไต่ผนังทางขวาไปเรื่อยๆ  เมื่อมาถึงลานกว้างก็ให้เราจัดการปิศาจให้หมด จากนั้นให้กระโดดไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกัน เดินไปตามทางแล้วฝ่ากับดักไปจนสุดทาง ให้เราวิ่งไต่ผนังทางขวาขึ้นไปเกาะขอบผนัง จากั้นไต่ไปทางขวาแล้วกระโดดไปเกาะขอบผนังอีกฝั่ง หย่อนตัวลงไปด้านล่างสุดแล้วไต่ไปทางขวาจะมาถึงพื้นแล้ว เดินหน้าต่อแล้วรอให้กับดักผลุบเข้าไปในพื้น วิ่งไต่กำแพงทางซ้ายไปที่แท่นกระโดดแล้วกดกระโดดเราจะมาเกาะขอบผนังไว้ ไปหาผนังด้านบนแล้วกระโดดขึ้นไป กระโดดไปฝั่งตรงข้ามแล้วไต่ไปหาพื้น ฝ่ากับดักไปจนสุดทางแล้ววิ่งไต่ผนังทางซ้ายขึ้นไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปจนสุดแล้วให้เราใช้แส้ดึงแท่นยืนออกมา กระโดดไปที่แท่นแล้วกระโดดไปเกาะขอบผนังที่อยู่อีกฝั่ง ไต่ไปหาพื้นแล้วหย่อนตัวลงไปด้านล่าง ผ่านอีก 1 กับดักไปแล้วให้เหยียบสวิทซ์ที่พื้น เมื่อเข้าไปด้านในเราจะพบกับ Maharaja สิ้นชีพไปแล้ว เดินหน้าต่อไปเราจะพบกับกำแพงร้าว กดฟันดาบสำรองค้างไว้จะสามารถทำลายได้ เดินหน้าต่ออีกนิดเราจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Well Of Ancestors (ต่อ)"

       

      เดินหน้าไปเราจะมาอยู่ในห้องมืด ให้เราคลำทางไปเรื่อยๆ ที่ชั้นแรกเราจะต้องกระโดดชิ่งผนังขึ้นไปชั้นบน และเมื่อเรามองเห็นน้ำพุที่อยู่ที่ชั้น 2 แล้วอย่าเพิ่งวิ่งไต่กำแพงไปหาน้ำพุ ให้เรามองผนังดีๆว่ามันไต่ได้หรือไม่ ซึ่งตรงจุดสุดท้ายมันจะไต่ไม่ได้ ให้เรามองหาทางไปต่อ และเมื่อถึงน้ำพุก็ดื่มได้เลย

       

      "The Labyrinth"

       

      เหยียบสวิทซ์ที่พื้นแล้วเดินไปตามทาง เมื่อพบกับทางขาดให้เราวิ่งไต่ผนังขึ้นไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปเรื่อยๆโดยเราจะต้องกระโดดเปลี่ยนฝั่งด้วย เมื่อผ่านมาได้แล้วให้เราเหยียบสวิทซ์ที่พื้นแล้วเข้าประตูไป กระโดดไปโหนบาร์ เราจะต้องมองให้ดีๆว่าด้านหน้าของเรามีบาร์อยู่หรือไม่ ถ้ามีก็ให้เหวียงตัวไป ถ้าไม่มีก็อาจจะต้องไต่ไปทางซ้ายหรือขวา หรือไม่ก็หย่อนตัวลงด้านล่าง เมื่อมาถึงฝั่งตรงข้ามแล้ว ปีนขึ้นไปด้านบนและเราจะต้องกระโดดไปที่บาร์ แล้วกระโดดไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ เมื่อถึงด้านบนสุดแล้วให้เราทำลายผนังเข้าไปด้านใน จัดการปิศาจแล้วกระโดดไปหาน้ำพุได้เลย

       

      "The Underground Cave"

       

      กระโดดไปทางขวาของน้ำพุ ทำลายผนังเข้าไปแล้วเราจะพบกับกับดัก กระโดดผ่านกับดักไปจนสุดทางให้เราไต่ผนังทางขวาขึ้นไปจนสุด ไต่ไปทางขวาแล้วเราจะมาอยู่อีกชั้นหนึ่ง ทำลายผนังแล้วจัดการปิศาจให้หมด จากนั้นให้วิ่งไต่ผนังไปยังจุดที่ผนังอยู่ติดกัน ไต่ขึ้นไปด้านบน กระโดดไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักบนผนังได้ หย่อนตัวลงไปที่บาร์แล้วเหวี่ยงตัวไปเกาะขอบผนัง กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเราจะต้องกระโดดชิ่งขึ้นไปด้านบนสุด เราจะพบกับกลไกที่ต้องใช้มีดปัก เมื่อปักแล้วจะมีแท่นหินเลื่อนเข้าเลื่อนออก ให้หน่วงเวลาแล้ววิ่งไต่กำแพงแล้วกระโดดไปที่แท่นหิน กระโดดไปที่แท่นหินอีกอันแล้วกระโดดไปฝั่งตรงข้าม

       

      จัดการปิศาจให้หมดแล้วให้เราใช้มีดปักเข้าไปในกลไก เมื่อปักแล้วเสาตรงกลางห้องจะหมุน ให้เราเดินไปตามคานแล้วกระโดดไปเกาะเสา ไต่ไปทางซ้ายแล้วหย่อนตัวลงชั้นที่ใกล้ๆกับน้ำพุที่สุด (ไม่ต้องลงไปที่น้ำพุนะ) ไต่ไปหาชั้นลอยทางซ้ายแล้วทำลายผนังเข้าไป จัดการปิศาจให้หมดแล้ววิ่งไต่ผนังขึ้นไปใช้มีดปักผนัง ปักอันที่สูงที่สุดแล้วกระโดดเปลี่ยนฝั่ง วิ่งไต่ผนังไปอีกอันหนึ่งแล้วหย่อนตัวลงมาอันล่าง กระโดดไปแล้วใช้มีดปักผนัง จากนั้นให้วิ่งไปยังพื้น จัดการปิศาจให้หมดแล้วทำลายผนังออกไป

       

      วิ่งไต่ผนังแล้วกระโดดชิ่งขึ้นไปด้านบน ปีนขึ้นมาด้านบนสุดแล้ววิ่งไต่ผนังไปหาบาร์ กระโดดไปยังบาร์อีกอันหนึ่งแล้วให้เล็งไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกันแล้วกระโดดไป  รูดลงไปด้านล่างแล้วหย่อนตัวลงไปที่พื้น จัดการปิศาจแล้วให้มองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักผนังได้ ปักแล้วให้กระโดดเกาะขึ้นไปด้านบน ไต่ไปหาจุดที่สามารถใช้มีดปักบนผนังได้แล้วให้กระโดดขึ้นไปด้านบนสุดเลย ไต่ไปตามคานแล้วกระโดดไปหาเสา กระโดดไปที่เสาอีกต้นแล้วกระโดดไปหาฝูงปิศาจที่รออยู่ จัดการปิศาจแล้วเดินไปตามทาง ทำลายผนังเข้าไปแล้ววิ่งไต่ผนังทางซ้ายไป กดฟันเพื่อเอามีดปักไปที่ผนัง วิ่งไต่ผนังต่อไปอีกนิดแล้วกดกระโดดจะสามารถเกาะขอบผนังได้ ไต่ไปจนสุดแล้วดึงตัวขึ้นไปด้านบน กระโดดขึ้นไปด้านบนสุดแล้วกระโดดไปที่คาน กระโดดขึ้นไปบนคานอันบนสุดแล้วกระโดดไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกัน (ตรงที่มีน้ำสีเขียวไหล) ไต่ขึ้นไปด้านบนแล้วเดินไปตามทาง เราจะพบกับกับดัก ฝ่ากับดักไปแล้วเราจะพบกับจุดที่สามารถใช้มีดปักบนผนังได้ ปักแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบนสุด วิ่งไต่ผนังไปแล้วเดินไปตามทางจะพบกับน้ำพุ

       

      "The Royal Kitchen"

       

      ใช้มีดปักเข้าไปในกลไกแล้วรีบเข้าประตูไป จัดการปิศาจให้หมด จากนั้นให้ไปทางขวาของเตาผิงแล้วขึ้นบันไดไป เราจะพบกับจุดที่สามารถใช้มีดปักบนผนังได้ เมื่อปักอันบนสุดแล้วให้วิ่งไต่ผนังไปแล้วกระโดดกระโดด จากนั้นให้ไต่ไปตามคานที่ยื่นออกมา กระโดดไปหาผนังแล้วใช้มีดปัก วิ่งไต่ผนังไปโหนบาร์ เรียบร้อยแล้วก็ให้เหวี่ยงตัวไปที่ระเบียง มองหาคานแล้วเดินไปจนสุดคาน กระโดดเข้าหาผนังแล้วใช้มีดปักเข้าไปในผนัง วิ่งไต่กำแพงไปแล้วกดกระโดด เมื่ออยู่บนคานก็ให้เดินไปจนสุดคาน กระโดดไปหาจุดที่สามารถใช้มีดปักบนผนังได้ จากนั้นก็ให้เราวิ่งไต่ผนังไปหาสวิทซ์ เมื่อเหยียบแล้วก็ให้เรารีบเข้าประตูไป เดินหน้าไปอีกนิดหน่อยก็จะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Secret Passage"

       

      เดินหน้าต่อไปแล้วกระโดดไปโหนบาร์ เหวี่ยงตัวไปที่บาร์อีกอันแล้วเหวี่ยงตัวไปที่ผนัง เราจะพบกับขอบผนังที่ยื่นเข้ายื่นออก กะจังหวะให้ดีๆแล้วขึ้นไปด้านบนให้ได้ เมื่อขึ้นมาด้านบนแล้วให้วิ่งไต่ผนังขึ้นไป เดินไปตามทางเราจะพบกับน้ำพุ

       

      The Lower Tower"

       

      เดินออกไปด้านนอก ปีนขึ้นไปบนนั่งร้านทางซ้ายแล้ววิ่งไต่ผนังไปจะมาเกาะบาร์ เหวี่ยงตัวไปยังพื้นไม้แล้วจัดการปิศาจ ไต่ผนังขึ้นไปด้านบนสุด เมื่อมาอยู่บนพื้นไม้แล้วให้วิ่งไต่ผนังไปหาบาร์ ไต่ไปตามทางจนสามารถเหวี่ยงตัวไปยังจุดที่ผนังอยู่ชิดกัน รูดตัวลงมาด้านล่างแล้วหย่อนตัวลงมาด้านล่าง เดินไปจนสุดคานแล้วกระโดดไปยังบาร์ เหวี่ยงตัวไปยังพื้นไม้แล้วจัดการปิศาจ ที่นี่จะมีลิฟต์และกลไก ให้เราหมุนกลไกเพื่อทำให้ลิฟต์เลื่อนขึ้นด้านบน เดินย้อนกลับมานิดหน่อยแล้ววิ่งไต่ผนังขึ้นไปเกาะขอบผนัง ดึงตัวขึ้นมาแล้วกระโดดไปยังคาน จากนั้นให้กระโดดไปยังคานต่อไป

       

      กระโดดไปที่พื้นไม้แล้วเดินไปจนสุดคาน กระโดดไปที่คานจนถึงกลไกด้านบน หมุนกลไกเพื่อทำให้ลิฟต์เลื่อนขึ้นมาด้านบน กระโดดเกาะคานที่อยู่ด้านนอกแล้วกระโดดกลับมาเกาะคานยาว เดินไต่ไปตามคานเล็กที่ยืนออกมาแล้วกระโดดไปที่คานใกล้ๆลิฟต์ จากนั้นให้หย่อนตัวลงมาด้านล่าง ลากก้อนหินออกมาวางไว้ด้านล่างของจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ เมื่อใช้มีดปักแล้วให้เราวิ่งไต่ผนังไปยังจุดต่อไป วิ่งไต่ผนังต่อแล้วกดกระโดดไปเกาะเสา รูดตัวลงมานิดหน่อยแล้วกระโดดไปที่ผนัง ใช้มีดปักที่ผนังได้แล้วให้วิ่งไต่ผนังไปที่บาร์ เหวี่ยงตัวไปที่บาร์ด้านบนแล้วหันหน้ากลับมา เหวี่ยงตัวไปที่บาร์ด้านบนแล้วเหวี่ยงตัวไปที่พื้นไม้ เดินไปตามทางแล้วกระโดดไปเกาะบาร์ หันหน้ากลับมาแล้วเหวี่ยงตัวไปที่พื้นไม้ด้านบน

       

      เดินไปตามทางแล้วเข้าประตูไป เราจะพบกับกับดักรออยู่ กะจังหวะใบมีดให้ดีแล้ววิ่งไต่ผนังผ่านไป เมื่อถึงแท่นกระโดดให้เรากดกระโดด 2 ครั้งจะผ่านไปได้ เดินหน้าฝ่าดงกับดักไปอีกจะพบกับจุดที่ต้องใช้มีดปักที่ผนัง กระโดดไปแล้วใช้มีดปัก วิ่งไต่ผนังไปที่แท่นกระโดดแล้วกดกระโดด 2 ครั้ง ต่อด้วยใช้มีดปักที่ผนัง กระโดดใช้มีดจนถึงอันบนสุดแล้ววิ่งไต่ผนังไปที่พื้นเราจะพบกับน้ำพุแล้ว

       

      "The Middle Tower"

       

      ใช้มีดเข้าไปในกลไกแล้วรีบออกมาด้านนอก จัดการปิศาจแล้วให้เราวิ่งไต่ผนังขึ้นไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักผนังได้ ใช้มีดปักอันบนสุดได้แล้วให้เราวิ่งไต่ผนังไปทางขวา มองด้านบนผนังจะพบกับจุดทีสามารถใช้มีดปักได้ ให้เราใช้มีดปักด้านบนสุด วิ่งไต่ผนังไปทางซ้ายแล้วใช้มีดปักที่ผนัง วิ่งไต่ผนังต่อไปยังแท่นกระโดด เมื่อเรากระโดดเราจะมาเกาะเสาอยู่ จากนั้นให้เรากระโดดไปยังพื้นไม้ เดินหน้าต่อไปเราจะพบกับกลไก เมื่อหมุนกลไกจะทำให้ลิฟต์เลื่อนขึ้นด้านบน กระโดดไปที่คานแล้วกระโดดเกาะคานด้านบนอีกที เมื่อถึงชั้นต่อไปแล้วให้เราเดินไปด้านในสุดก่อน ลากก้อนหินเข้าไปในลิฟต์แล้วค่อยหมุนกลไก มองหาบาร์แล้วให้เรากระโดดไปที่บาร์ กระโดดขึ้นไปบนบาร์อันบนสุดแล้วกระโดดไปยังชั้นต่อไป จัดการปิศาจให้หมดแล้วลากก้อนหินไปที่ลิฟต์เล็กๆ เมื่อนำก้อนหินไปใส่ไว้ มันจะถ่วงให้ลิฟต์อีกอันหนึ่งสูงขึ้น

       

      วิ่งไต่ผนังขึ้นไปเกาะขอบผนัง ไต่ไปยังพื้นไม้แล้ววิ่งไต่ผนังไปแล้วกดกระโดดเราจะมาเกาะลิฟต์ตัวนั้นได้ จากลิฟต์ตัวนี้ให้กระโดดไปยังคานแล้วดึงตัวขึ้นมาบนพื้นไม้ กระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนสุด ไต่ไปยังจุดที่สามารถกระโดดไปที่คานได้ เมื่อเกาะคานได้ก็ให้เรากระโดดไปยังพื้นไม้ ด้านบนจะมีจุดที่สามารถใช้มีดปักได้ เมื่อปักแล้วให้เราวิ่งไต่กำแพงไปยังบาร์ เหวี่ยงตัวไปเรื่อยๆจนถึงพื้นไม้ และสิ่งที่เราจะต้องทำต่อไปก็คือ หย่อนตัวลงไปที่คานด้านล่าง เมื่อเข้าประตูมาแล้วให้เราเดินไปตามทาง กระโดดลงไปด้านล่างแล้วเดินหน้าต่อ จากนั้นเราจะต้องกระโดดเกาะขอบผนังขึ้นไปด้านบนสุด สุดทางเราจะพบกับน้ำพุ เมื่อดื่มแล้วเราจะมาอยู่อีกที่หนึ่ง ฝ่าใบมีดไปแล้วให้เรารอจนหนามที่อยู่ด้านไกลหุบเข้าไป วิ่งไต่ผนังผ่านใบมีดไปแล้วเราจะต้องกระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบน (ไม่ต้องบอกก็พอจะรู้ว่าต้องใช้การหน่วงเวลา) วิ่งไต่ผังทางซ้ายผ่านใบมีดไปแล้วกดกระโดดเพื่อเกาะคาน กระโดดไปยังคานด้านล่างแล้วกระโดดต่อไปที่พื้น ผ่านกับดักอีกนิดหน่อยก็ถึงแสงสว่างแล้ว

       

      ย่อนกลับมาแล้วกระโดดไปที่คาน กระโดดขึ้นไปด้านบนสุดแล้วเข้าประตูไป เราจะพบกับกับดักอีกชุดใหญ่ วิ่งไต่กำแพงผ่านกับดักแรกมาแล้วกดกระโดดที่แท่น ต่อด้วยใช้มีดปักที่ผนัง วิ่งไต่กำแพงผ่านใบมีดไปอีกแล้วกดกระโดดที่แท่น สุดท้ายจะต้องใช้มีดปักที่ผนังอีก วิ่งไต่ผนังผ่านใบมีดเราจะมาอยู่ที่พื้นแล้ว วิ่งไต่ผนังผ่านใบมีดไป (หน่วงเวลาไว้แล้วรอให้ใบมีดแรกลงไปสุดแล้วเริ่มขึ้นมาจะสามารถผ่านได้ทั้ง 3 อัน) เมื่อผ่านใบมีดมาแล้วเราจะต้องกดกระโดดที่แท่น 3 ครั้งต่อด้วยใช้มีดปักที่ผนัง กระโดดไปที่พื้นแล้วผ่านกับดักสุดท้ายไปแล้วกระโดดไปยังจุดที่สามารถใช้มีดปักที่ผนังได้ กระโดดขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วออกไปด้านนอก

       

      จัดการปิศาจให้หมดแล้ววิ่งไต่ผนังทางขวาไปเกาะบาร์ เหวี่ยงตัวไปเรื่อยๆจนสามารถเกาะขอบผนังได้ ไต่ไปยังพื้นแล้วเดินออกไปด้านนอก วิ่งไต่ผนังไปแล้วไต่ผนังขึ้นไปบนกำแพง ปีนขึ้นไปด้านบนแล้วลงไปจัดการปิศาจด้านล่าง เดินไปตามทางแล้วกระโดดไปยังพื้นไม้ตรงกลาง ดันก้อนหินเข้าไปในลิฟต์แล้วมองหาพื้นที่มีนกเกาะแล้วกระโดดไปที่นั่น กระโดดไปยังชั้นที่มีปิศาจรออยู่แล้วจัดการมันให้หมด กระโดดไปโหนบาร์แล้วเหวี่ยงตัวไปที่กลไก เมื่อหมุนกลไกจะทำให้ลิฟต์เลื่อนขึ้นด้านบน เดินไปจนสุดคานแล้วกระโดดไปที่พื้นไม้ จากนั้นให้เราวิ่งไต่ผนังขึ้นไปเกาะขอบด้านบน จัดการปิศาจแล้วให้เดินไปจนสุดทาง กระโดดขึ้นไปบนคานแล้วกระโดดไปยังด้านบนสุด จัดการปิศาจแล้วให้เราลากก้อนหินเข้าไปยังลิฟต์อีกตัวหนึ่ง เมื่อทำให้ลิฟต์อีกตัวขึ้นมาด้านบนได้แล้วให้เราไปที่ลิฟต์ที่เราลากก้อนหินออกมา เกาะขอบด้านนอกแล้วกระโดดไปยังลิฟต์อีกตัวหนึ่ง มองหาพื้นที่มีปิศาจแล้วกระโดดไปที่นั่น จัดการปิศาจแล้วกระโดดไปที่คาน จากคานนี้ให้เกาะขอบผนังขึ้นไปยังชั้นบนสุด จากนั้นให้กระโดดไปเกาะเสา ไต่ขึ้นไปด้านบนแล้วกระโดดไปยังพื้นไม้

       

      ใช้มีดปักบนผนังแล้ววิ่งไต่ผนังแล้วกดกระโดดที่แท่น เมื่อมาถึงยังจุดที่สามารถใช้มีดปักที่ผนังได้ก็ให้เราใช้มีด วิ่งไต่ผนังไปแล้วกดใช้มีดอีก หย่อนตัวลงไปด้านล่างแล้วจัดการปิศาจให้หมด ออกไปนอกกรงแล้วมองหาจุดที่สามารถใช้มีดปักที่ผนังได้ ปักอันบนสุดแล้ววิ่งไต่ผนังไปทางซ้าย ใช้มีดปักผนังไปเรื่อยๆจนมีคานอยู่ด้านล่าง หย่อนตัวลงไปที่คานแล้วกระโดดไปที่คานฝั่งตรงข้าม ไต่ไปตามคาน โดยกระโดดเปลี่ยนที่ยืนไปเรื่อยๆ เมื่อมาถึงพื้นไม้ที่มีจุดทีสามารถใช้มีดปักบนผนังได้ ให้เราปีกอันบนสุดแล้ววิ่งไต่กำแพงไปยังแท่นกระโดด เมื่อกดกระโดดเราจะมาเกาะเสา หันหลังให้ผนังแล้วกระโดดมาเกาะขอบผนัง ไต่ไปที่พื้นแล้วเดินเข้าไปในห้องเราจะพบกับน้ำพุ

       

      "The Upper Tower"

       

      วิ่งไต่ผนังทางขวาไปแล้วกดใช้มีด วิ่งไต่ผนังต่อไปจนสามารถเกาะขอบผนังได้ ไต่ไปตามผนังแล้วกระโดดชิ่งผนังขึ้นไปด้านบนสุด เมื่อเกาะขอบผนังได้ก็ให้เรากระโดดไปยังจุดทีสามารถใช้มีดปักได้ จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปยังชั้นบน เดินไปจนสุดคานแล้วกระโดดไปที่บาร์ เหวี่ยงตัวไปที่บาร์อันสั้น เหวี่ยงตัวไปยังผนัง โดยระวังผนังที่ผลุบโผล่ให้ดี เมื่อปีนขึ้นไปชั้นบนได้แล้วให้เข้าไปในห้อง วิ่งไต่ผนังขึ้นไปเกาะขอบผนังแล้วกระโดดไปหาบาร์ เหวี่ยงตัวไปที่บาร์แล้วเหวี่ยงตัวต่อไปที่ระเบียง เดินขึ้นบันไดไปเรื่อยๆเราจะพบกับน้ำพุอยู่ทางซ้ายมือ

       

      "The Terrace"

       

      เดินไปตามทางเมื่อถึงชั้นบนสุดเราจะพบกับประตู 2 บาน ให้ขึ้นบันไดไปที่ระเบียง ค้นหาทางแคบๆแล้วเดินไปเหยียบสวิทซ์ที่อยู่บนพื้น เดินกลับมาแล้วเข้าประตูที่เปิด เดินไปตามทางแล้วกระโดดไปยังอีกฝั่งหนึ่ง เดินไปตามทางแล้วใช้ดาบสำรองฟันกำแพงร้าว เดินหน้าต่อเราจะมาอยู่ที่ลิฟต์ เมื่อลิฟต์ถึงชั้นบนสุดเราจะพบกับศึกสุดท้ายแล้ว

       

      เราจะต้องสู้กับ Vizier เมื่อมันอยู่ด้านล่างให้ฟันมัน จนมันกันได้ก็ให้เรากลิ้งตัวหลบการจู่โจมของมัน พอมันบินขึ้นไปด้านบน มันจะปาเสาใส่เราก็ให้เราหลบให้ได้ เมื่อพลังของมันลดลงถึงระดับหนึ่ง มันจะระเบิดพลังแล้วใช้เศษซากของเสาและกำแพงหมุนไปรอบๆ ไม่ต้องรีบร้อน ให้เรามาอยู่ด้านล่างของมัน มันจะรอเราจนกระทั่งเราวิ่งไต่เสาด้านหลังมัน วิ่งไต่เสาด้านหลังของมันแล้วทำ Speed Kill ถ้าพลาดมันจะหนีไปเสาต้นอื่น เพราะฉะนั้นใจเย็นๆค่อยๆหาจังหวะไปเรื่อยๆ แต่พอเด็ดปีกของมันไปได้ 2 ปีกมันจะหนีเร็วขึ้น เมื่อเราสามารถทำ Speed Kill รอบที่ 3 ได้มันจะลอยตัวสูงขึ้นไปด้านบนอีก ให้เรามองหาแผ่นหินที่ลอยระเกะระกะ เราจะต้องกระโดดจากแผ่นหินไปสู่แผ่นหินขึ้นไปเรื่อยๆ มาโหนบาร์บ้าง เมื่อถึงชั้นบนสุดก็ให้เรากระโดดไปหามันได้เลย

       

      "The Mental Realm"

       

      จัดการ Dark Prince จนพื้นหายไป สิ่งที่เราจะต้องทำต่อจากนี้ก็คือเดินหน้าไปฟัน Dark Prince ที่อยู่อีกฝั่งให้ได้ ส่วนใหญ่ก็แค่กระโดดไปยังพื้นที่รอเราอยู่ และมีการวิ่งไต่ผนังบ้าง ไต่ไปตามคานบ้าง สุดท้ายเราจะพบกับ Farah เดินตามเธอขึ้นบันไดไป โดยไม่ต้องสนใจพวก Dark Prince ที่อยู่ด้านหลังเลย เมื่อถึงแสงว่างเราจะพบกับฉากจบของเกมนี้แล้ว

       

      End

       

      Preview

       

      ทำได้สมมาตรฐานของ POP เป็นอย่างมาก และรู้สึกว่าภาคนี้จะกลับไปดำเนินรอยตามภาค Sand of Time แล้ว เพราะว่ามีทางผ่านที่แน่นอน ไม่ต้องเดินย้อนกลับไปกลับมาเหมือนภาค Warrior Within (แต่ส่วนตัวของภาค Warrior Within แฮะ) ภาคนี้ก็เล่นสนุกอยู่หรอก แต่สงสัยว่า Speed Kill ทำอออกมาทำไมหว่า เพราะถ้าทำ Speed Kill พลาด เกมจะยากขึ้นอย่างเทียบไม่ได้ แต่ถ้ากะจังหวะ Speed Kill ดีๆ เกมนี้ก็ง่ายและสนุกขึ้นอีกเยอะเหมือนกัน เพราะฉะนั้นก็ขึ้นอยู่กับฝีมือของผู้เล่นนั่นเอง ถ้าใครยังไม่เคยเล่น แนะนำให้หาทั้ง 3 ภาคมาเล่นได้เลยเน้อ จะได้อรรถรสเป็นอย่างมากเลย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×