Castlevania Harmony of Dissonance (GBA) - Castlevania Harmony of Dissonance (GBA) นิยาย Castlevania Harmony of Dissonance (GBA) : Dek-D.com - Writer

    Castlevania Harmony of Dissonance (GBA)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    5,151

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    59

    ผู้เข้าชมรวม


    5.15K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    2
    หมวด :  รักอื่น ๆ
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 ม.ค. 53 / 23:37 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Castlevania Harmony of Dissonance

       

      Walkthrough

       

      Prologue

       

      Juste Belmont นักล่าแวมไพร์ที่ร่วมมือกันกับเพื่อนเข้ามาล่า Dracula ถึงที่อยู่ของมัน Maxim เพื่อนรักได้รับบาดเจ็บเราจึงต้องเดินทางไปตามลำพัง เดินหน้าไปเรื่อยๆเราจะพบกับหุ่นยักษ์ (1) ไม่ต้องสนใจมันให้เดินหน้าไปเรื่อยๆ เราจะเข้าประตูปราสาทและมันจะตกลงไปตายอนาถ

       

      Giant Bat

       

      เราสามารถใช้แส้ (กด B) ทำลายเชิงเทียนได้ เดินหน้าไปแล้วทำลายเสา มันจะพังลงมาทำให้เรากระโดดขึ้นข้างบนได้ เดินหน้าต่อไปแล้วกระโดดเหยียบตู้หนังสือขึ้นไปข้างบน เราจะเจอ Leather Armor กด Start แล้วเลือกสวมใส่เสีย (Equip) จากนั้นไปทางซ้ายแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับ Potion อยู่ทางซ้าย จากนั้นพยายามฝ่าพวก Skeleton และ Spearmen ไปให้ได้ ขวาบนเราจะพบกับ Potion อีกอันหนึ่ง จากนั้นให้ไปทางซ้ายบนสุดมีช่องอยู่ด้านบน ให้กระโดดเข้าไปในช่องนั้น เมื่อขึ้นมาแล้วให้ไปทางซ้ายจะพบกับห้องบันทึกข้อมูล บันทึกข้อมูลแล้วออกจากห้องนี้ เดินไปทางขวาเราจะพบช่องด้านบน เมื่อกระโดดขึ้นไปเราจะพบกับ Heart Max เก็บแล้วให้กระโดดลงมา (กดลง A) แล้วไปทางขวาต่อ เมื่อเข้าประตูเราจะมาอยู่ที่ Corridor of Marble

       

      เดินไปทางขวาเมื่อเข้าไปอีกห้องเราจะพบกับ Death แน่นอนที่เรายังสู้มันไม่ได้ แต่โชคดีที่มันแค่มาเตือนเท่านั้น เมื่อมันจากไปให้เราเดินไปทางขวาต่อ เก็บ Castle Map 1 จากนั้นกระโดดขึ้นไปข้างบน เข้าห้องที่อยู่ทางซ้ายบนสุด กระโดดไปทางซ้ายแล้วผลักบล็อกไปทางขวา เมื่อบล็อกตกแล้วให้ผลักไปทางซ้ายต่อ เราจะกระโดดขึ้นไปข้างบนได้ ลุยไปตามทางแล้วเข้าไปในห้องซ้ายบน เราจะพบ Ice Book และ Heart Max เก็บแล้วให้เราเดินย้อนกลับไปที่ Entrance เมื่อถึงตู้หนังสือที่เราใช้กระโดดขึ้นมาแล้ว ให้เราเดินไปทางขวาต่อ

       

      เมื่อเจอกับตู้หนังสือให้เรากระโดดขึ้นไปจะพบกับ Leather Boots อยู่ทางซ้าย จากนั้นให้ไปทางขวาฝ่าพวกโครงกระดูกไปจะเจอ Soul Orb อยู่ในห้องถัดไป เก็บแล้วย้อนกลับมา เมื่อถึงตู้แล้วให้ไปทางขวาต่อ จัดการพวกผีดิบไปจนเจอกับจุดที่สามารถกระโดดลงได้ เมื่อกระโดดลงไปจะเจอ Life Max เก็บแล้วให้ย้อนกลับไปที่ที่ Corridor of Marble

       

      เดินไปทางขวาเรื่อยๆเมื่อเจอหลุมให้เรากระโดดลงไป (หลุมก่อนเก็บแผนที่) ด้านล่างเราจะพบกับ Potion ด้านล่างสุดเราจะพบกับประตูซ้ายและขวา ให้เราเข้าประตูทางซ้าย

       

      เดินไปทางซ้ายฝ่าดง Lizardman ไป เราจะเจอ Life Max Increase อยู่สุดทาง (ให้จำห้องนี้ไว้ให้ดี เพราะเราจะต้องกลับมาอีก) ออกจากห้องนี้แล้วไปเข้าห้องทางขวาบ้าง เราจะพบกับ Bandanna เก็บแล้วให้เรากลับไปที่ตรงที่เราเก็บแผนที่

       

      เมื่อมาถึงแล้วให้ไปทางขวาต่อ เข้าห้องทางขวาบน เมื่อเข้ามาแล้วกระโดดลงมาข้างล่างแล้วเข้าห้องทางขวาล่าง เดินไปทางขวาต่อเมื่อเจอช่องด้านบนให้กระโดดขึ้นไป เข้าห้องทางซ้ายเป็นห้องบันทึกข้อมูล ออกจากห้องแล้วไปทางขวาต่อ ฝ่าพวกหัวงูไปเราจะเจอ Leather Gloves เก็บแล้วไปทางขวาต่อ ทางขวาบนเราจะเจอ Red Stone ซึ่งสวมใส่เป็นอาวุธ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเข้าประตูทางซ้าย (สีฟ้า) ห้องนี้คือห้องของหัวหน้าตัวแรก

       

      BOSS : Giant Bat HP : 400 EXP : 66

       

      หัวหน้าตัวแรก ลูกเล่นไม่มากมายอะไร บินไปบินมา หายตัวเมือถูกโจมตี ทำตัวเป็นเกลียวแล้วพุ่งลงดิน พ่นไฟ ล้วนแต่อ่อนด้อย คอยกระโดดโจมตีหรือใช้เวทย์ หรือแม้แต่ใช้อาวุธเสริม ก็จะสามารถเอาชนะได้ง่ายๆ เมื่อเอาชนะได้แล้วให้ออกจากห้องนี้ทางขวา กระโดดลงหลุมแล้วเดินไปทางขวาจะเจอกับ Fairy Journal เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตู

       

      Living Armor

       

      เดินไปตามทางแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เมื่อถึงชั้นล่างให้เข้าประตูขวาจะพบ Monster Tome ออกจากห้องนี้แล้วไปทางซ้าย เราจะสามารถลงไปได้อีกชั้นหนึ่ง เมื่อถึงชั้นล่างสุดให้ไปเข้าประตูทางขวาล่าง กระโดดลงไปข้างล่างจะได้ Silk Cloak กระโดดไต่ขึ้นมาข้างบน ทางขวาล่างจะมีประตูอยู่ และด้านล่างของประตูจะพบกับเนื้อ เก็บแล้วเข้าประตูทางขวาไป จัดการกับ Lizardman แล้วเดินไปทางขวาต่อจะพบกับ Heart max

       

      เดินย้อนกลับมาทางซ้าย เมื่อเจอหลุมก็ให้กระโดดลงไป จากนั้นเดินไปทางขวา เมื่อเดินไปเจอกับหลุมเราจะพบกับ Potion อยู่ทางขวา เก็บแล้วกระโดดลงหลุม เดินไปตามทางแล้วกระโดดลงหลุมไปอีก เดินไปทางขวาต่อเมื่อเจอจุดที่เป็นแท่นกระโดดต่อๆกันให้เรากระโดดขึ้นไป ทางขวาจะมีอัญมณีอยู่ เก็บแล้วไปทางซ้ายจะมีเนื้อ เก็บแล้วกระโดดขึ้นด้านบน ไปทางขวาเราจะพบกับปิศาจตัวใหญ่ จัดการแล้วกระโดดลงด้านล่างเราจะพบ Circle of Energy

       

      เดินย้อนกลับมา เมื่อถึงจุดที่เป็นแท่นกระโดดต่อๆกันก็ให้กระโดดลงไป เดินไปทางซ้ายไปทางซ้าย เมื่อเจอกับ Bone Pillar ก็ให้กระโดดขึ้นไปข้างบน แล้วออกเข้าประตูทางซ้ายบน เดินไปทางซ้ายเดินผ่านหลุมไปจะพบกับ HP Max ที่มี White Bone เฝ้าอยู่ จากนั้นเดินย้อนไปทางขวาแล้วกระโดดลงหลุมไป เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับ Maxim เมื่อคุยกับเขาแล้วให้เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูสีฟ้าไป เราจะพบกับ Living Armor

       

      BOSS : Living Armor HP : 900 EXP : 110

       

      หัวหน้าตัวนี้ยังจัดว่าอนุบาลอยู่ จะคอยเดินมาใกล้ๆเราและฟัน ซึ่งท่วงทาของหมอนี่เชื่องช้ามาก ให้เรายืนบนแท่นแล้วฟาดแส้ใส่ เมื่อฟาดไปจำนวนหนึ่งมันจะผงะ ให้เราคอยกระโดดหลบ ไม่นานก็จะสามารถล้มมันได้

       

      เอาชนะได้แล้วให้เดินไปทางซ้าย เราจะเจอ Gecko Tail เมื่อเก็บแล้วเราจะสามารถสไลด์ได้ (กดลง + A) กระโดดเหยียบปุ่มทางซ้ายแล้วเสาสีน้ำตาลจะถล่ม แล้วให้เราเข้าประตูสีแดงไป

       

      Skull Knight

       

      เปิดแผนที่ดูแล้วให้เราไปห้องสีแดงทางซ้ายบน (Save Room) ออกจากห้องนี้แล้วเดินไปทางขวา เข้าประตูสีแดงไปแล้วเดินไปทางขวาจนพบกับหลุม อย่าเพิ่งลงไปให้เราไปตะลุยไปทางขวาบนก่อน เมื่อพบกับทางกระโดดขึ้นให้เราขึ้นไป เดินไปทางขวาแล้วสไลด์ผ่านช่องแคบไป เข้าไปในห้องเราจะพบกบ Fire Book และ Thin Clothes กลับมาที่หลุม กระโดดลงไปแล้วเข้าประตูทางขวา เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกับ Heart Max สไลด์ไปเก็บแล้วเข้าประตูทางซ้าย เก็บ Lucky Charm แล้วกดปุ่มขึ้นดู ตรงนี้จะเป็นจุดวาร์ป

       

      ออกจากจุดวาร์ปทางขวา เดินไปทางขวาเรื่อยๆจนพบกับ Potion จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน เข้าประตูซ้ายบนสุดแล้วกระโดดลงไปด้านล่าง เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับ Feather Demon มันเฝ้า Life Max อยู่ เดินย้อนกลับไปแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆเราจะเก็บ Wrist Band ได้ ลงไปด้านล่างแล้วเดินไปตามทาง เมื่อพบกับพื้นที่สามารถกระโดดลงได้ให้เรากระโดดลงไป ประตูทางซ้ายจะมี Heart Max ให้เก็บ ประตูขวาจะเป็น Save Room ออกจากห้องแล้วกระโดดกลับขึ้นมาด้านบน ออกจากห้องนี้ทางขวาบน จากนั้นให้เราเดินไปทางขวาเรื่อยๆ ออกจากห้องแล้วให้เราเข้าประตูทางขวาจะพบกับห้องคริสตัล กระโดดข้ามหลุมไปแล้วเดินไปทางขวา เมื่อพบกับแท่นก็ให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน ทางซ้ายบนสุดของห้องนี้จะมี Cloth Tunic ให้เก็บ

       

      กลับมายังห้องคริสตัลห้องแรก เดินไปทางขวาต่อแล้วกระโดดลงหลุม เดินไปทางซ้ายตรงสุดทางจะมี Chair ให้เก็บ เดินย้อนกลับมาทางขวาแล้วกระโดดลงหลุมไป เดินไปทางขวาจนพบกับจุดที่สามารถกระโดดลงได้ ลงมาด้านล่างแล้วเข้าประตูทางซ้ายบานแรกที่พบ เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับประตูที่มีรูปของสุนัขอ้าปากอยู่ เข้าไปแล้วเราจะเข้าสู่ Skeleton Cave เดินลงไปด้านล่างสุดแล้วกระโดดลงหลุมไป

       

      เมื่อพบกับทางแยก (ให้จำจุดนี้ไว้) เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าห้องไป ทางซ้ายบนจะมี Side Table ให้เก็บ ทางซ้ายล่างจะมีหัวกะโหลกยักษ์อยู่ ยืนตรงหน้าของมันแล้วฟาดแส้ใส่ หัวกระโหลกจะกลิ้งไปด้านล่าง เดินหน้าต่อไปเรื่อยๆจนพบกับทางออกทางซ้าย อย่าเพิ่งออกให้เราเดินไปทางขวาจะพบกับ Stuffed Stag เก็บแล้วให้เข้าประตูทางซ้ายได้ เดินหน้าไปจะพบกับขวานอันใหญ่ที่แกว่งไปมา หาจังหวะสไลด์ผ่านไป เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Maxim เมื่อคุยกับเขาแล้วเขาจะจากไป เดินไปตามทางเราจะพบกับ Save Room ออกจากห้องทางซ้าย เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกับห้องของหัวหน้า ให้เราเข้าไป

       

      BOSS : Skull Knight HP : 1600 EXP : 339

       

      มันเราจะต้องจัดการกับมันหลายรอบอยู่ มันมันเสียหายถึงระดับหนึ่งมันจะเหลือแต่โล่ห์ เมื่อฟื้นขึ้นมามันจะเปลี่ยนท่าโจมตี และเมื่อมันสูญเสียโล่ห์ไป มันจะปล่อยพลังตรงกลางหน้าอก ให้เรากระโดดขึ้นมาบนแท่นจะหลบได้ จัดการกับมันได้แล้วให้เดินหน้าต่อ เก็บ Sylph Feather ตรงกลางห้องจะทำให้เรากระโดด 2 ชั้นได้

       

      Golem

       

      ออกจากห้องของหัวหน้าทางขวา จากนั้นให้เราเดินหน้าไปจนพบกับจุดที่ต้อง Double Jump ขึ้นไป เดินไปทางซ้าย กระโดดลงมาด้านล่างแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ (ต้องทำลายไม้เพื่อให้หินตกลงมาด้วย) สุดทางเราจะได้ Leather Cap เดินย้อนกลับมาแล้วเข้าประตูทางขวาบ้าง เดินไปทางขวาเรื่อยๆแล้วกระโดดลงหลุมไป ด้านล่างจะพบกับ Life Max เก็บแล้วให้กระโดดขึ้นมาด้านบน เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดกลับลงไปด้านล่าง

       

      ออกจากห้องไปทางขวาเรื่อยๆ เมื่อถึงห้องที่มีหัวกะโหลกยักษ์เป็นที่เหยียบให้เราออกจากห้องนี้ทางขวาบน เดินไปทางขวาจะพบกับ Skeleton Spider จัดการกับมันแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปทางซ้ายจะพบกับ Ankle Guards เดินย้อนมาทางขวาแล้วกระโดดลงมาด้านล่าง กระโดดลงมาอีกแล้วเดินไปทางซ้าย เมื่อพบกับหลุมอย่าเพิ่งลงให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบนซ้ายจะได้ Potion

       

      กระโดดลงมาด้านล่าง ทางซ้ายจะมี Skeleton Spider จัดการแล้วให้เดินไปทางขวา จะพบกับ Skeleton อีกตัวหนึ่ง จัดการแล้วให้ออกจากห้องทางขวา กระโดดขึ้นไปทางขวาจะพบกับ Heart Max เก็บแล้วให้เรากลับไปที่ห้องที่เราเก็บ Ankle Guards เมื่อถึงแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปทางซ้ายบน เมื่อขึ้นมาแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน เมื่อเข้าประตูสีแดงมาแล้วให้เราเดินไปทางขวา พอเจอกับประตูสีแดงอีกให้เราลงไปด้านล่าง ห้องทางซ้ายจะเป็น Juste’s Room เมื่อวางเฟอร์นิเจอร์แล้วให้เราออกจากห้อง กระโดดขึ้นไปด้านบนจนถึงประตูสีแดง

       

      อย่าเพิ่งเข้าประตูสีแดง (เดี๋ยวได้เข้าแน่) ให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน จากนั้นให้เดินไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เราจะพบกับลิฟต์ ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนสุดเลย จากนั้นให้เดินไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน ด้านบนสุดเราจะพบกับ Heart Max เก็บแล้วให้เราไปทางซ้ายจะได้ Padded Armor เก็บแล้วให้เราย้อนกลับมาเข้าประตูสีแดง

       

      เดินไปทางขวาแล้วเดินไปตามทาง เมื่อพบหลุมบนเพดานให้เรากระโดดขึ้นไป ด้านซ้ายบนสุดมี Turquoise ให้เก็บ จากนั้นให้เราลงมาด้านล่าง เดินไปทางขวาต่อ เมื่อพบหลุมก็ให้กระโดดลงไป เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดลงหลุมไปอีก เราจะพบกับทางแยก ซ้ายและขวา ให้เราไปทางซ้ายจะพบ Heart Max ย้อนกลับขึ้นมา 2 ครั้ง (ฉากที่มีต้นไม้เป็นศัตรู) เดินไปทางขวาจะพบกับ Save Room

       

      บันทึกเกมเรียบร้อยแล้วให้เราเดินไปทางขวา กระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบนอีก ทางขวาจะมี Sage Status ทางซ้ายจะมี Mana Prism กลับมาแล้วเข้าประตูขวา ทางซ้ายล่างจะมี Curse Potion อยู่ทางขวา และมี Potion อยู่ทางซ้าย เก็บแล้วให้กลับมาเข้าประตูทางซ้าย เดินไปตามทางแล้วลงไปด้านล่าง เราจะพบกับทางแยกให้เราเดินไปทางซ้ายก่อน เมื่อพบกับหลุมให้เราลงไปด้านล่าง ทางซ้ายจะเป็นทางตัน ให้เราเดินไปทางขวาแล้วเก็บ Silver Dishes เดินไปตามทางอีกแล้วเข้าประตูไป

       

      กระโดดไปทางซ้ายจะพบกับกล่อง ให้ผลักกล่องลงมาด้านล่าง ผลักมันมาทับสวิทซ์ด้านล่างสุด จากนั้นให้เดินไปทางซ้ายจะสามารถเก็บ Life Max ได้ ทีนี้เราจะต้องเดินย้อนกลับ เมื่อเราเดินย้อนกลับมาจนถึงทางกระโดดขึ้นด้านบนอันที่ 2 ให้เราเดินไปทางขวาจนพบกับประตูสีฟ้า เข้าไปด้านในเราจะพบกับ Golem

       

      BOSS : Golem HP : 1408 EXP : 273

       

      ร่างแรกของมันให้เราโจมตีไปเรื่อยๆ โดยให้หลบหินที่ตกจากเพดานและการชกของมันให้ดีๆ เพราะว่าค่อนข้างรุ่นแรง เมื่อเราโจมตีมันได้ในระดับหนึ่งมันจะแตกตัว เผยให้เห็นหัวใจของมัน ให้เราโจมตีไปที่หัวใจของมัน โดยหลบลูกหินที่มันพ่นใส่เราให้ดีๆ เมื่อจัดการกับมันได้ให้เราออกจากห้องทางขวา เดินไปทางขวาแล้วสับสวิทซ์น้ำสีแดงจะไหลออกมา อาศัยแพขึ้นไปด้านบน โดยหลบหนามให้ดีๆ เมื่อถึงด้านบนให้เราเดินไปทางซ้าย ภายในห้องด้านในเราจะได้ Strange Mirror และ Yellow Stone มา

       

      Devil

       

      กดดูแผนที่แล้วกลับไปยังห้องสีแดงที่อยู่ใกล้ที่สุด เมื่อมาถึงจะพบว่าเป็น Save Room ออกจากห้องทางซ้ายแล้วเดินหน้าไป เมื่อพบหลุมให้กระโดดลงไปแล้วเดินไปทางซ้าย กระโดดลงหลุมไปอีก เมื่อพบกับ Axe Armors แล้วให้เราเดินไปทางซ้าย กระโดดลงหลุมแล้วกระโดดลงไปด้านล่างสุด เก็บ High Potion แล้วไปเข้าประตูทางขวา

       

      เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกับจุดวาร์ป กดปุ่มขึ้นตรงกลางเพื่อวาร์ปไปอีกที่หนึ่ง ออกจากห้องแล้วเราจะพบกับ Maxim คุยกับเขาแล้วเดินหน้าต่อไป เมื่อออกมาด้านนอกแล้วให้เราเดินหาแผ่นไม้ที่สามารถกระโดดลงมาได้ กระโดดลงมาแล้วให้เดินไปทางซ้ายจะพบกับ Life Max กลับขึ้นมาด้านบน เก็บ Hi Potion แล้วขึ้นไปด้านบนต่อ เก็บ Anti Venom ได้ทางซ้ายบน จากนั้นให้เราออกจากห้องทางขวาบน มุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับประตูสีฟ้า เมื่อเข้าไปแล้วเราจะพบกับ Devil

       

      BOSS : Devil HP : 2176 EXP : 627

       

      อย่าไปโดนตัวของมันเป็นอันขาด โชคร้ายถูกประกายสีทองรอบตัวของมันเข้าเราจะถูกสาป ขณะที่มันบินให้เราโจมตีมัน และเมื่อมันโฉบลงมามันจะชาร์จพลัง อาศัยจังหวะนี้โจมตีมันได้อีก แต่ต้องก้มหลมพลังของมันให้ดีๆ เมื่อมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่งมันจะบินไปปล่อยพลังไป อย่าคิดมากหาโอกาสโจมตีมันไปเรื่อยๆจะจัดการมันได้ เอาชนะมันได้แล้วให้เราเข้าประตูทางขวา กระโดดขึ้นไปเก็บ Night Goggles

       

      Giant Merman

       

      จากนั้นให้เราย้อนกลับไปที่ห้องของหัวหน้า ออกจากห้องทางซ้าย กระโดดลงไปด้านล่างเมื่อพบกับหลุมให้เรากระโดดลงไป เราจะพบกับห้องที่มีน้ำพุ ให้เราเดินไปทางซ้ายเราจะพบกับ Ruler Sword จัดการเรียบร้อยแล้วให้เดินหน้าต่อ สุดทางจะสามารถกระโดดลงไปด้านล่างได้

       

      ด้านล่างจะมืดให้เราใส่ Night Goggles จะมอบเห็นรอบๆตัวของเรา เดินหน้าไปแล้วลงมาทางซ้ายล่าง (ใกล้ๆ) เราจะได้ Face Guard เดินไปทางขวาเรื่อยๆแล้วลงหลุมตรงสุดทาง ลงมาด้านล่างแล้วสไลด์ไปทางขวาจะได้ Hint Card 2 เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดข้ามหนามไป 3 อัน ด้านล่างเราจะสามารถสไลด์ไปเก็บ Chaos Ring ได้ เก็บแล้วให้มุ่งหน้าไปทางซ้าย เมื่อพบกับประตูก็ให้เราเข้าไปด้านใน

       

      กระโดดลงไปด้านล่างแล้วกระโดดลงหลุมด้านล่างไป เดินไปทางขวาเรื่อยๆ สุดทางเราจะสามารถกระโดดลงมาได้ เดินไปทางซ้ายสุดทางจะมี Heart Max ให้เก็บ เดินย้อนกลับไปทางขวาแล้วกระโดดลงหลุมแรกที่พบ (ให้จำจุดนี้ไว้) เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูไป กระโดดขึ้นไปเก็บ Hard Gloves ด้านบน จากนั้นให้เราลงมาด้านล่างสุดแล้วเข้าประตูทางซ้าย เดินไปตามทางเราจะพบกับยักษ์ จัดการกับมันแล้วเดินหน้าต่อ เมื่อพบกับกำแพงให้กระโดดต่อนเนื่องจะผ่านไปได้ (ด้านบนเป็นทางลับ) เดินหน้าต่อเราจะได้ Nail of Vlad เก็บแล้วกลับไปยังจุดที่ให้จำ

       

      เมื่อถึงแล้วให้เข้าประตูทางขวา สุดทางจะมี Blue Stone ให้เก็บ เก็บแล้วให้กลับมาจุดที่ให้จำอีกครั้ง กระโดดขึ้นไปด้านบน ทางซ้ายจะเป็น Save Room เรียบร้อยแล้วให้เราออกจากห้องแล้วเดินไปทางขวา เข้าประตูสีฟ้าเราจะพบกับ Giant Merman

       

      BOSS : Giant Merman HP : 3520 EXP : 1298

       

      ติดตั้ง Blue Stone ที่เพิ่งเก็บมาได้ จากนั้นก็ให้เราโจมตีมันไปเรื่อยๆ เมื่อมันใช้คลื่นน้ำใส่เราก็ให้กระโดดหลบ ถ้ามันกลิ้งชนก็ให้เรากระโดดหลบอีก โจมตีไปสักพักมันจะเรียกลูกน้องมาช่วย ให้เราโจมตีมันไปเรื่อยๆ เราจะจัดการกับมันได้ในที่สุด เมื่อเอาชนะได้แล้วให้เราออกจากห้องทางขวา เก็บ Life Max และ Heart Max แล้วออกจากห้องทางขวาอีก

       

      Max Slime

       

      ขึ้นไปด้านบนแล้วเข้าประตูทางซ้ายบานแรกที่พบ จัดการกับโครงกระดูกทองคำแล้วเดินหน้าไป กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเดินไปทางขวาแล้วเก็บ Heart Max ในห้อง จากนั้นให้เราย้อนกลับไปจัดการโครงกระดูกทองคำแล้วเข้าประตูทางขวา กระโดดขึ้นไปด้านบนสุดแล้วกระโดดขึ้นในหลุม เหยียบสวิทซ์ทางซ้ายแล้วเดินหน้าต่อ

       

      เดินไปทางขวาเรื่อยๆ พอสุดทางให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับหนาม อาศัยลูกตุ้มนาฬิกาในการผ่าน เมื่อพบกับหลุมด้านล่างก็ให้เราลงไป จัดการศัตรูแล้วเก็บ Castle Map 2 ด้านล่าง จากนั้นให้กระโดดกลับขึ้นมาด้านบนแล้วออกจากห้องนี้ทางซ้าย

       

      ลงไปด้านล่างแล้วเก็บ Bagonette กลับขึ้นไปด้านบนแล้วเข้าประตูที่อยู่ด้านบนสุดเลย กระโดดขึ้นไปด้านบนอีกจะพบกับ Hint Card 4 ลงมาด้านล่างแล้วเข้าประตูทางซ้าย จากนั้นให้เราลงมาด้านล่าง เข้าประตูบานที่ 2 ที่พบ เดินไปทางขวาเรื่อยๆ จัดการกับ Disc Armors แล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เก็บ Life Max แล้วกลับลงมาด้านล่าง เดินไปทางขวาต่อตรงสุดทางจะได้ Scale Armor เก็บแล้วให้เราเดินย้อนกลับมาเข้าประตูทางซ้ายสุดเลย

       

      กระโดดลงมาด้านล่างแล้วเข้าประตูทางขวา เดินหน้าไปเรื่อยๆเราจะพบกับ Ruler Sword Level 2 เดินหน้าต่อแล้วเข้าประตูทางขวา กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเข้าประตูทางขวาบานแรกที่พบ เดินหน้าไปเราจะพบกับทางแยกล่าง และขวา ให้เดินไปทางขวาก่อน (จำทางแยกนี้ไว้เน้อ) เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกับ Guardian Armor ซึ่งเราจะทำอะไรมันไม่ได้ ให้เราฟาดมันด้วยแส้จนมันผงะ ให้เราทำซ้ำๆจนกระทั่งมันถูกฟันเฟืองที่อยู่ทางขวาสุดบดขยี้ เราจะได้เครื่องป้องกัน Guardian ทั้งชุดมาใช้ (ถ้าส่วนใส่ทั้งชุดจะได้พลังป้องกันแบบเต็มๆ)

       

      ย้อนกลับไปยังจุดที่ให้จำ กระโดดลงไปด้านล่าง ด้านล่างสุดจะมี Antique Table ให้เก็บ เก็บแล้วให้เราเดินย้อนกลับไปด้านบน ออกจากห้องทางซ้ายแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน ประตูทางขวาแรกที่พบจะเป็น Save Room ออกจากห้องนี้แล้วกระโดดขึ้นไปด้านบนอีก เข้าประตูสีฟ้าเราจะพบกับ Max Slime

       

      BOSS : Max Slime HP : 3680 EXP : 1479

       

      หัวหน้าตัวนี้เป็นอะไรที่ง่ายมาก ให้เรานั่งฟันหรือใช้คาถา หรืออะไรก็ได้โจมตีมันไปเรื่อยๆ มันจะแตกตัวเป็นตัวเล็กๆก็ไม่ต้องสนใจ เมื่อเอาชนะมันได้ก็ให้เราออกจากห้องทางขวา กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเข้าประตูบานแรกที่พบ เดินไปตามทางเราจะพบกับ Green Stone เก็บแล้วให้เราออกจากห้องทางซ้าย กระโดดขึ้นไปด้านบนต่อ เมื่อเข้าประตูด้านบนสุดมาแล้วเราจะพบกับ Death เมื่อคุยกับมันแล้วให้เราใช้จุดวาร์ปนี้ (กดปุ่มขึ้นตรงกลางห้อง)

       

      Peeping Big

       

      เราจะมาอยู่ที่ Castle B (กดดูแผนที่แล้วจะพบว่ามีทั้ง A และ B) ออกจากห้องแล้วกระโดดลงไปด้านล่าง เข้าประตูแรกที่พบ เดินไปทางซ้ายจะพบกับ Life Max ออกจากห้องแล้วกระโดดลงไปด้านล่างแล้วเข้าประตูไป เดินไปทางซ้ายเราจะออกมาด้านนอก กระโดดขึ้นไปด้านบนจะได้ Tall Clock กระโดดลงไปด้านล่าง ประตูแรกที่พบคือ Save Room ให้เราไปเข้าประตูบานที่ 2

       

      เดินหน้าไปจนพบกับประตู ให้เรามองพื้นให้ดีจะพบว่าสามารถกระโดดลงไปได้ (ให้จำตรงนี้ไว้) ให้เรากระโดดลงไปแล้วเข้าประตูแรกที่พบ ทางมุมซ้ายจะมีสวิทซ์อยู่ เมื่อเหยียบแล้วค้อนด้านบนจะทำงาน ให้เราเดินไปทางขวา ล่อศัตรูให้เดินมาทางซ้าย เมื่อถึงแล้วให้เหยียบสวิทซ์ ศัตรูจะลอยไปกระแทกกำแพงพัง เดินหน้าไปแล้วกระโดดลงไปด้านล่าง ลงไปด้านล่างเรื่อยๆจนถึงด้านล่างสุด ประตูทางซ้ายจะเป็น Save Room ให้เรากระโดดลงไปด้านล่างอีก

       

      ภายในห้องจะมีสวิทซ์อยู่ทางซ้าย เมื่อเหยียบเราจะต้องแข่งกับลูกแหล็ก ให้เราสไลด์ไปตามทางเรื่อยๆ จะเอาชนะลูกเหล็กได้ไม่ยาก สุดทางให้เราเดินเข้าไปเก็บ Healing Armor และ Heart Choker กลับมาจุดเริ่มต้นของห้องแล้วเหยียบสวิทซ์ทางซ้าย คราวนี้ไม่ต้องแข่งกับลูกเหล็กแล้ว ให้เราค้นหาทางไปเก็บของอีก 2 ชิ้น เมื่อได้แล้วให้เราย้อนกลับขึ้นมาด้านบน

       

      ย้อนกลับไปยังจุดที่บอกให้จำไว้ เข้าประตูทางขวา ใช้แส้โจมตีเฟืองบนพื้นทางด้านบนจะเปิด กระโดดขึ้นไปแล้วเดินไปตามทาง สุดทางเราจะได้ Heart Max ย้อนกลับมายังจุดที่บอกให้จำ เมื่อถึงแล้วให้เข้าประตูทางซ้ย เราจะพบกับพวก Peeping Eyes กระโดดลงไปด้านล่างแล้วเข้าประตูสีฟ้า ด้านในเราจะพบกับ Peeping Big

       

      BOSS : Peeping Big HP : 2000 EXP : 1981

       

      ปิศาจตัวนี้ไม่มีอะไรพิเศษ ให้เราค่อยๆโจมตีมันไปเรื่อยๆ สักพักก็จะสามารถเอาชนะได้ เมื่อชนะแล้วให้เราเข้าประตูทางซ้าย เก็บ Life Max แล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปทางซ้ายแล้วออกจากห้องไป กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเข้าประตูที่อยู่ด้านบนสุด กระโดดขึ้นไปด้านบน เก็บ Kaiser Knuckle ที่อยู่ด้านบนแล้วย้อนลงมาด้านล่าง เข้าประตูทางซ้ายแล้วให้เราลงไปเข้าประตูด้านล่างต่อ เดินไปทางขวา เก็บ Elixir ที่อยู่ทางขวาสุด แล้วเดินย้อนกลับมากระโดดขึ้นไปด้านบน เก็บ Wind Cloak แล้วกลับลงมาด้านล่าง

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วออกจากห้องนี้ไป กระโดดลงไปด้านล่างแล้วเข้าประตูที่อยู่ด้านล่างสุด กระโดดลงหลุมแรกที่พบเราจะพบกับอาวุธของเรา แต่เราไม่สามารถเก็บได้ แค่อยากจะให้จำไว้ ออกจากที่นี่แล้วเข้าประตูทางซ้าย ภายในหอคอยนี้จะมีประตูสีแดงอยู่ทางซ้ายบานเดียวเท่านั้น ให้เราเข้าประตูนั้นไป

       

      Legion

       

      กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเก็บ Mana Prism ถ้าเรามีความมั่นใจเต็มเปี่ยมก็ให้เราเข้าประตูสีฟ้าทางซ้ายได้เลย ได้ในเราจะพบกับ Legion

       

      BOSS : Legion HP : 1920 EXP : 2230

       

      มันเป็นหัวหน้าที่มีรูปลักษณ์ไว้ขู่เรา แต่พอเอาเข้าจริงกลับเป็นหัวหน้าที่ง่ายดายมาก ให้เราโจมตีมันไปเรื่อยๆ เปลือกที่หอหุ้มร่างกายที่แท้จริงของมันทั้ง 4 ชิ้นจะแตกออก เมื่อพบกับร่างจริงของมันก็ให้เราโจมตีมันไปตามปกติ แต่ให้ระวังลำแสงจากแขนทั้ง 3 ของมันเป็นพอ เมื่อเอาชนะได้แล้วให้เราเข้าประตูทางซ้าย

       

      เดินไปทางซ้ายจนพบกับทางแยก ให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบนสุด จากนั้นให้เรากระโดดไปทางซ้ายบนเรื่อยๆจะสามารถเก็บ King Size Bed ได้ ทางขวาบนจะมี Heart Max เก็บแล้วให้เราออกจากห้องนี้ทางด้านล่าง เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจนพบกับทางกระโดดขึ้นด้านบน ด้านบนเราจะพบกับ Spriggan จัดการกับมันแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย กระโดดไปด้านบนแล้วเดินไปตามทาง เก็บ High Potion ระหว่างทางแล้วเดินหน้าต่อ

       

      เมื่อกระโดดขึ้นมายังห้องสวยๆแล้วให้เราไปทางขวา กระโดดขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆจะได้ Hero Status กระโดดลงมานิดเดียวแล้วเดินไปทางซ้าย มองบนขวาไว้จะพบกับ Heart Max เก็บแล้วให้เดินไปทางซ้ายต่อ เมื่อพบกับประตูเรืองแสงสีส้มให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน เก็บ Big Mana Prism ที่มุมซ้ายบน จากนั้นให้เรากระโดดลงมาด้านล่างแล้วสำรวจบริเวณทางขวาบนของ Heart Max เราจะพบ Hint Card 6 เก็บแล้วให้เราย้อนกลับไปยังห้องที่สู้กับ Spriggan ได้เลย

       

      เมื่อถึงแล้วให้เรากระโดดลงมาด้านล่าง ลงมาทางขวาแล้วเดินไปทางขวา กระโดดลงไปด้านล่างเราจะพบกับ Save Room อยู่ทางขวาสุด

       

      Shadow

       

      ออกจาก Save Room แล้วกระโดดลงไปด้านล่าง เดินไปทางซ้ายจะพบกับ Turkey ด้านบน ด้านล่างของไก่จะสามารถกระโดดลงไปได้ เมื่อเรากระโดดลงมาแล้วให้เราเดินไปทางขวา กระโดดลงหลุมที่อยู่สุดทาง จากนั้นให้เดินไปทางซ้าย เข้าประตูสีแดงที่อยู่สุดทาง

       

      กระโดดลงไปด้านล่าง เมื่อถึงชั้นล่างสุดให้เรากระโดดลงด้านล่างไป เดินไปทางขวาแล้วกระโดดลงหลุมตรงสุดทาง เดินไปทางซ้ายจะมี Elixir ให้เก็บ จากนั้นให้เราเดินไปทางขวาเรื่อยๆ เมื่อเข้าประตูทางขวาแล้วให้เดินไปจนสุดทางจะพบกับ Life Max เก็บแล้วให้เราเดินย้อนกลับมา กระโดดขึ้นไปด้านบน

       

      ประตูทางซ้ายจะเป็น Save Room เรียบร้อยแล้วให้เราเดินไปทางขวา เมื่อเข้าประตูไปแล้วเราจะพบกับศัตรูมากมาย จัดการหมดแล้วให้เราเดินไปทางขวาเรื่อยๆ เมื่อกลับมาที่ปราสาทอีกครั้ง ให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน เข้าประตูบานแรกที่พบแล้วเดินไปทางซ้าย กระโดดขึ้นไปด้านบนตรงสุดทางแล้วเก็บ Medicine Jar เก็บแล้วให้เดินไปทางขวา ฟันเสาแล้วจนกว่าจะได้ยินเสียงเครื่องยนต์กลไก

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดลงมาด้านล่าง เดินไปทางขวาแล้วออกจากห้องไป กระโดดขึ้นไปด้านบนสุดแล้วกระโดดขึ้นไปบนเพดาน เดินไปทางขวาจนสุดทาง จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบนจะพบกับ High Potion เดินไปทางซ้ายแล้วเก็บ Big Mana Prism เก็บแล้วให้เดินไปทางซ้ายอีก สุดทางแล้วให้เรากระโดดลงไปด้านล่าง เก็บ Crush Stone แล้วกลับขึ้นมาด้านบน

       

      เข้าประตูทางซ้ายแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เข้าประตูสีแดงทางซ้ายแล้วให้เราเดินไปตามทางเรื่อยๆจนถึงห้องใหญ่ เข้าห้องที่เป็น Save Room จากนั้นให้กดติดตั้ง Crush Stone ที่เพิ่งได้ กดโจมตีค้างไว้สักพักแล้วกระโดดฟาดผนังทางขวาบน เมื่อทางลับเปิดให้เราเข้าไปจะได้ Heart of Vlad ออกจาก Save Room แล้วใหเราออกจากห้องใหญ่ทางซ้ายบน กระโดดลงไปด้านล่าง ทางซ้ายเราจะได้ Blizzard Robe เก็บแล้วให้ออกจากห้องนี้ทางซ้ายบน ทำลายผนังทางซ้ายแล้วเก็บ Life Max เดินหน้าต่อแล้วเข้าประตูสีฟ้าไป

       

      BOSS : Shadow HP : 1600 EXP : 2362

       

      ด้านในเราจะพบกับ Maxim คุยกับเขาแล้วเราจะได้สู้กับ Shadow ถ้ามันอยู่ในรูปกลุ่มควันให้เราหนีไปเรื่อยๆ พอมันแปลงร่างเป็นอย่างอื่นให้เราเริ่มโจมตีมัน การโจมตีของมันไม่เท่าไร แต่มันจะหงุดหงิดก็ตอนร่างกายของเราผิดปกตินี่แหละ โจมตีมันไปเรื่อยๆก็จะสามารถเอาชนะมันได้ เมื่อชนะแล้วให้เราย้อนกลับไปที่จุดวาร์ปได้เลย

       

      Pazuzu

       

      ออกจากห้องของหัวหน้าแล้วเดินไปทางขวา เมื่อเข้าประตูมาแล้วให้เราหาทางลงไปด้านล่างให้ได้ เพราะด้านล่างจะมี Rocking Chair และ Old Radio ให้เก็บ พอแล้วให้เราเปิดแผนที่ แล้วเดินทางไปยังจุดสีเหลืองในแผนที่ได้เลย (ทางซ้ายบน) เมื่อเข้าจุดวาร์ปมาแล้วให้เราเปิดแผนที่ดู (Castle A เน้อ) ให้เราเดินทางไปยัง Save Room ที่อยู่ทางซ้ายบนสุด (ถ้ายังไม่เปิดให้เราเดินทางไปยังประตูซ้ายบนสุดของแผนที่เลย)

       

      เมื่อเข้ามาใน Save Room แล้วให้เข้าประตูทางขวาจะได้ Medicine Jar 2 อัน ออกจาก Save Room แล้วไปเข้าประตูทางซ้ายบนสุด 2 ครั้ง เดินไปทางซ้ายต่อเราจะพบกับ Maxim เมื่อคุยกับเขาเราจะได้ MK’s Bracelet จากนั้นให้ออกจากห้องนี้แล้วกลับมาที่ห้องใหญ่ที่มี Save Room อยู่ทางขวา เปิดแผนที่ดูแล้วจะพบว่าห้องนี้จะมีทางขึ้นด้านบนอยู่ 2 ทาง ให้เรากระโดดขึ้นด้านบนทางซ้ายก่อน เมื่อกระโดดขึ้นมาแล้วให้เราเดินไปตามทางเรื่อยๆ (ไม่มีทางแยก) เก็บ Anti Venom ระหว่างทาง

       

      เมื่อพบกับห้องที่มีกระจกสวยๆแล้วให้ไปเก็บ Heart Max ที่อยู่ทางขวาบนสุด เดินไปทางซ้ายจะพบกับ Emerald Cloak เดินหน้าต่อเราจะพบกับประตูสีส้มเรืองแสง ให้สวมกำไลที่ได้จาก Maxim เราจะสามารถเข้าไปได้ (ก่อนเข้าไปให้กระโดดขึ้นไปด้านบนจะได้ Life Max และ Potion เมื่อเข้าประตูมาแล้วให้เราชาร์จพลังแล้วฟาดใส่กำแพง เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าห้องไป ห้องนี้ก็คือจุดวาร์ป เก็บ Hint Card 3 ก่อนแล้วค่อยเข้าไปในประตูสีฟ้า

       

      BOSS : Pazuzu HP : 4500 EXP : 2640

       

      มันมีพลังโจมตีที่รุนแรงมาก โดนไม่กี่ทีก็เห็นผล แต่มันมีจุดอ่อนทั้งตัว เพราะฉะนั้นหาโอกาสโจมตีมันไปเรื่อยๆ คอยหลบลูกพลังที่มันปล่อย และหลบการกระโดดของมันให้ดีก็พอ เมื่อเอาชนะได้ให้เราเข้าประตูทางซ้าย เราจะพบกับ Lydie คุยกับเธอได้ไม่เท่าไร Death จะมาจับเธอไป ไม่เป็นไรให้เราออกจากห้องทางซ้าย เมื่อเหยียบสวิทซ์พื้นด้านล่างจะเปิดทางให้กับเรา แต่ให้กระโดดขึ้นไปเก็บ Life Max และ Heart Max ด้านบนสุดก่อน กระโดดลงไปด้านล่างสุดแล้วเข้าประตูทางขวาจะพบกับ Save Room เรียบร้อยแล้วให้ออกจากห้องนี้ทางขวา

       

      Minotaur

       

      เดินไปจนสุดทางแล้วกระโดดลงไปด้านล่าง กระโดดลงมาด้านล่างเรื่อยๆ จากนั้นให้เรากระโดดลงรูที่อยู่ด้านล่างสุ เดินไปทางขวาเมื่อพบกับรูอย่าเพิ่งลงไป ให้เดินไปทางขวา สุดทางเราจะพบ Castle Drawing เก็บแล้วให้เดินย้อนกลับมาลงรู เมื่อพบกับประตูสีฟ้าอย่าเพิ่งเข้า ให้เราลงไปสำรวจด้านล่างทางขวาก่อนจะพบกับ Elixir เก็บแล้วให้เราไปเข้าประตูทางฝั่งซ้าย ซึ่งก็คือ Save Room เมื่อเรียบร้อยแล้วให้กลับมาที่ประตูสีฟ้า เมื่อเข้ามาแล้วเราจะพบกับ Minotaur LV 2

       

      BOSS : Minotaur LV 2 HP : 4200 EXP : 3228

       

      ลูกเล่นของมันจะไม่เยอะ ถ้ามันเหวี่ยงลูกตุ้ม แสดงว่ากำลังจะฟาดมาด้านหน้า ให้จัดการกับมันไปเรื่อยๆ เมื่อเอาชนะได้ให้เราเข้าประตูทางขวา เก็บ Steel Tip จากนั้นให้เรากลับไปที่จุดวาร์ปหน้าห้องของ Pazuzu เพื่อกลับมาที่ Castle B

       

      เมื่อถึงแล้วให้เราออกจากห้องทางซ้าย เมื่อสุดทางให้เรากระโดดลงไปด้านล่าง เดินไปทางขวาเรื่อยๆแล้วเก็บ Potion กระโดดลงรูแล้วให้เราเดินลงมาด้านล่างสุด ลงรูที่อยู่มุมซ้ายแล้วให้เดินไปทางขวา เมื่อพบกับหลุมให้เดินไปทางขวา สุดทางเราจะได้ High Potion เก็บแล้วให้เรากลับไปลงรู เข้าประตูสีฟ้าทางขวา เพื่อสู้กับ

       

      BOSS : Minotaur HP : 4200 EXP : 3228

       

      กระจอกกว่าตัวเมื่อสักครู่เยอะมาก ถ้ามันยกง้าวขึ้นแสดงว่ามันจะฟาด ถ้ามันควงง้าวแสดงว่ามันจะปา ให้เราโจมตีมันไปเรื่อยๆ เมื่เอาชนะมันได้ให้เราเข้าประตูทางขวา เก็บ Life Max และ Wind Book เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปที่จุดวาร์ป เพื่อกลับไปที่ Castle A

       

      Legion (Corpse)

       

      เมื่อใช้จุดวาร์ปแล้วให้เราออกจากห้องทางขวา กดดูแผนที่ให้ดีๆ ถึงเราจะอยู่ที่ Castle A แล้ว แต่ให้เราดูแผนที่ของ Castle B ให้เราไปที่ห้องใหญ่ทางขวาล่างสุดของแผนที่ เมื่อถึงแล้วเราจะพบว่าเป็นห้องหินกลิ้งที่เราเคยพบมาแล้ว ให้เราแข่งความเร็วกับลูกเหล็ก เมื่อเราเอาชนะได้เราจะได้ Lucky Cat, Heart Max, Life Max และ Bolt Book จากนั้นให้เรากลับไปยังจุดที่มีหนาม สไลด์กำแพงทางซ้ายจะพบกับทางลับ ห้องด้านในทางลับนี้จะมี Fang of Vlad คงไม่โกรธใช่ไหม ที่จะบอกให้กลับไปยังห้องที่เราพบกับ Pazuzu (อยู่ทางซ้ายบนของแผนที่เลย)

       

      ออกจากห้องของ Pazuzu ทางซ้าย เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วกระโดดลงไปด้านล่างสุด เดินไปทางขวาจะพบกับ Save Room ออกจาก Save Room ทางขวาแล้วเดินไปตามทาง กระโดดลงไปในหลุม เราจะพบกับห้องใหญ่ ให้เดินลงไปด้านล่างเรื่อยๆแล้วลงหลุมที่อยู่ทางซ้ายล่าง เดินไปทางขวาแล้วกระโดดลงหลุมที่พบเลย เราจะมาอยู่ในห้องที่มีลิฟต์ ให้เราไปลงหลุมที่อยู่ด้านล่างสุด

       

      เดินไปทางขวาแล้วกระโดดลงหลุมไปอีก เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูไป กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเดินไปทางขวา เก็บ Holy Ring กระโดดลงไปด้านล่าง เมื่อพบกับหลุมก็ให้เรากระโดดลงไป เราจะพบกับห้องที่มีลิฟต์อีกห้อง อย่าคิดมาก็ให้เราใช้ลิฟต์ลงไปด้านล่างสุดเลย จากนั้นก็ให้เรากระโดดลงหลุมไป

       

      เราจะพบกับห้องที่มีหมอก เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดลไปด้านล่าง กระโดดลงไปด้านล่างแล้วเข้ประตูทางซ้ายบานแรกที่พบ เดินไปทางซ้ายสุดแล้วให้เราเข้าประตูทางซ้ายไป กระโดดลงไปด้านล่างเรื่อยๆ แล้วให้เรากระโดดลงหลุมที่อยู่สุดทาง ไปเก็บ Phonograph ที่อยู่ทางขวาบนก่อน เก็บแล้วให้เราไปเข้าประตูทางซ้ายบน

       

      ให้เราผลักกล่องไปทางซ้าย แต่อย่าเพิ่งให้บล็อกลอดเข้าไปในช่อง กระโดดขึ้นไปบนกล่องแล้วกระโดดขึ้นไปทางขวา ผลักกล่องด้านบนลงมาด้านล่าง เสร็จแล้วให้เราผลักกล่องใบแรกให้ตกลงไปด้านล่าง กลับมาผลักกล่องใบที่ 2 มาทางซ้าย อย่าให้กล่องใบนี้ตกลงไปด้านล่างเด็ดขาด ผลักไปจนกระทั่งตัวของเรากระโดดได้ก็ให้กระโดดขึ้นไปด้านบน กระโดดต่อเนื่องไปเก็บ Heart Max ทางซ้ายบน เก็บแล้วให้กระโดดไปทางซ้าย เดินไปตามทางจนเข้าประตูทางซ้ายล่าง

       

      เมื่อประตูมาแล้วให้เดินไปทางซ้าย กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วผลักกล่องด้านล่างมาทางซ้าย (อย่าชิดผนังนะ) กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วผลักกล่องบนตกลงมาทางซ้าย ถ้าเราผลักกล่องด้านล่างมาชิดผนังเราจะไม่สามารถกระโดดขึ้นไปผลักกล่องด้านบนตกลงไปทางซ้ายได้ ให้เราผลักกล่องด้านบนลงมาทางซ้าย เมื่อผลักกล่องตกลงมา 1 กล่องแล้วให้เราผลักมันไปทางซ้าย กระโดดขึ้นไปบนกล่องเราจะสามารถกระโดดต่อเนื่องขึ้นไปด้านบนได้ ทางขวาบนจะมี Life Max อยู่

       

      เก็บแล้วให้เราออกจากห้องทางซ้ายบน เดินไปตามทางเรื่อยๆ (ไม่มีทางแยก) เราจะพบกับ Save Room ออกจากห้องนี้ทางซ้ายแล้วเดินหน้าต่อ เมื่อพบกับทางแยกขึ้นไปด้านบนก็อย่าขึ้นไป ให้เราเดินไปทางซ้าย สุดทางเราจะพบกับประตูสีฟ้า เมื่อพร้อมแล้วก็ให้เราเข้าไปด้านในเลย

       

      BOSS : Legion (Corpse) HP : 4620 EXP : 3388

       

      หัวหน้าตัวนี้จะไม่เคลื่อนไหว แต่ก็ให้เราระวังชนกับมันหรือซากศพให้ดีๆ โจมตีไปเรื่อยๆเราก็จะสามารถเอาชนะมันได้ จากนั้นให้เราไปเข้าประตูทางซ้ายจะได้ Cipher’s Charm ซึ่งมีคุณสมบัติทำให้ MP ขึ้นเร็วขึ้น

       

      Death

       

      กลับไปห้องของหัวหน้าแล้วออกจากห้องไป เดินย้อนกลับไปยังจุดที่สามารถกระโดดขึ้นไปด้านบนได้ ให้เรากระโดดต่อเนื่องขึ้นไป เมื่อขึ้นมาแล้วให้เราเดินไปทางขวา เราจะพบกับศัตรูที่ชื่อ Mane มันจะทำตามเราทุกอย่าง จัดการกับมันแล้วให้เราเดินไปทางขวา เมื่อเราพบกับสวิทซ์อยู่ทางซ้ายบน บังคับ Mane ด้านบนให้ไปเหยียบเราจะเดินหน้าต่อได้ เก็บ Hint Card 5 แล้วกระโดดลไปด้านล่าง เก็บ Rare Ring แล้วย้อนกลับมาทางซ้ายเรื่อยๆ เมื่อพบกับห้องกว้างๆที่มีกล่องอยู่

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเราจะพบกับกล่อง 3 กล่อง ให้เราผลักกล่องทางซ้ายลงไปทางซ้ายก่อน ผลักมันตกลงมาทางซ้ายอีกครั้ง จากนั้นผลักมันมาทางขวา ให้มันคาอยู่ปากหลุมสักครึ่งหนึ่ง กระโดดขึ้นไปผลักกล่องกลางลงมาทางขวา กล่องนี้จะตกลงมาทับกล่องใบแรก ให้ผลักกล่องที่ 2 นี้ไปทางขวานิดหน่อยด้วย จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วผลักกล่องที่เหลือลงมาทางซ้าย ผลักกล่องที่ 3 นี้ตกลงไปทางขวา ผลักกล่องที่อยู่ด้านบนสุดไปทางซ้ายเราจะสามารถผลักกล่องที่ 3 ไปทางขวาได้แล้ว กระโดดขึ้นไปด้านบนสุดแล้วเดินไปทางซ้าย เก็บ Floodgate Key แล้วออกจากห้องนี้ทางขวาล่าง

       

      กระโดดขึ้นด้านบนแล้วเข้าประตูด้านบนสุด เดินไปทางขวาแล้วกระโดดลงไปด้านล่าง เข้ประตูทางขวาล่าง (Save Room) แล้วเข้าประตูทางขวาอีก เดินไปทางขวาเรื่อยๆจนพบกับจุดที่ต้องกระโดดขึ้นไปด้านบน ให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน เมื่ออยู่ในถ้ำที่มี Bone Archer เป็นศัตรูให้เราไปเข้าประตูที่อยู่ด้านบนสุด เดินไปทางขวาอีกจนพบกับประตูสีแดง (ห้องด้านล่างสุดเป็นห้องของเรา ลืมหรือยังละ) เข้าประตูสีแดงแล้วเดินไปทางขวา

       

      เดินไปทางขวาแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ เมื่อพบกับทางแยกด้านบน กระโดดขึ้นไปแล้วไปเก็บเนื้อที่อยู่ด้านบนสุด กลับลงมาแล้วเดินหน้าไปทางขวา เมื่อพบกับทางแยกลงด้านล่างและทางขวาและ (ให้จำตรงจุดนี้ไว้) ให้เราเดินไปทางขวาก่อน (ในห้องที่มี Pixie) ประตูทางขวาสุดจะเป็น Save Room ออกจากห้องนี้ทางขวาอีก กระโดดขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆจะสามารถเก็บ Full Helm และ Heart Max ได้ เก็บแล้วให้เราเดินย้อนกลับมา ใช้ทางเดินด้านล่างจะพบกับหลุมให้เรากระโดดลงไป

       

      เดินไปทางซ้ายก่อนแล้วกระโดดลงหลุมไป คราวนี้ให้เดินไปทางซ้าย สุดทางจะพบกับ Hint Card 1 เก็บแล้วให้เราไปขวาบ้าง เข้าประตูทางขวาไปแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ เมื่อพบว่าเรามาอยู่ในห้องใหญ่ ให้เราเข้าประตูทางซ้ายล่าง ภายในห้องนี้เราจะใช้ Floodgate Key ทำให้ปากของสิงโตอ้าออกมา ออกจากห้องนี้แล้วให้เราแล้วให้เรากลับไปยังจุดที่ให้จำ เมื่อถึงแล้วให้เรากระโดดลงไปด้านล่าง

       

      เมื่อกระโดดลงมาแล้วให้เดินไปตามทาง เมื่อพบทางแยกให้ไปทางขวาก่อนจะได้ Arm Plate เก็บแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เดินไปตามทางจะได้ Leggings อีก คราวนี้ให้เราเดินไปตามทางอย่างตั้งใจ เพราะสุดทางเราจะพบกับประตูสีฟ้า ด้านในเราจะพบกับเพื่อนเก่า Death

       

      BOSS : Death HP : 3920 EXP : 4227

       

      ระวังเคียวของมันให้ดีๆ มันจะปาเคียวไป แล้วเคียวของมันก็จะวกกลับมา หาจังหวะโจมตีมันให้ได้ เมื่อมันบาดเจ็บถึงจุดหนึ่งมันจะหายตัวเพื่อเปลี่ยนที่ โจมมันไปเรื่อยๆจะสามารถเอาชนะมันได้ แต่มันไม่ได้มีแค่ร่างเดียว เรายังเจอกับร่างที่แท้จริงของมันอีก ให้เราจัดการกับโครงกระดูดส่วนหน้าของมัน โดยมันจะเลื้อยไปทั่วฉาก เมื่อเอาชนะมันได้ให้เราออกจากห้องทางซ้าย เก็บ Griffin’s Wing แล้วออกจากห้องนี้ได้

       

      Taurus

       

      ยังจำจุดที่ให้จำได้หรือไม่ ให้เรากลับไปที่ห้องนั้น (ห้องที่มี Pixie กับพืช) ออกจากห้องนี้ทางขวา ออกจาก Save Room ทางขวาแล้วให้เราใช้ทางเดินด้านล่าง จากนั้นให้เราลงรูด้านล่างไป เดินไปทางขวาเราจะพบกับประตูสีฟ้า ให้เราเข้าไปด้านใน

       

      BOSS : Taurus HP : 4200 EXP : 4227

       

      ให้เราโจมตีที่ขาของมัน เมื่อถูกโจมตีมันจะถอยหลังไป และมันไม่ได้ถอยเปล่าแน่ๆ ให้เราจดจำท่าโจมตีของมันให้ได้ เมื่อเราโจมตีไปด้วยแล้วหาช่องหลบไปด้วยได้ ไม่ยากเลยที่จะเอาชนะมัน เอาชนะมันได้แล้วให้เราออกจากห้องทางซ้าย

       

      เก็บ Life Max และ Heart Max ที่พื้น เดินหน้าไปจะพบกับรูด้านบน เมื่อเรามี Griffin’s Wing เราจะสามารถกระโดดสูงได้ ให้เรากดปุ่มลง กดปุ่มขึ้น กดปุ่มกระโดด เราจะกระโดดสูงขึ้นไป ให้เรากระโดดสูงขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆเราจะสามารถเก็บ Heart Max ได้ ลงมาด้านล่างแล้วเดินไปทางขวา กระโดดสูงขึ้นไปด้านบนจนสุด จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้าย เข้าประตูไปเราจะพบกับตัวปัญหา Hammer-Hammer ค่อยๆจัดการกับมันไป เอาชนะได้แล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ภายในห้องเล็กๆนี้จะมี Skull Key ที่เราต้องการ

       

      ย้อนกลับไปที่ห้องของ Taurus แล้วออกจากห้องทางขวา เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน ยังจำจุดที่บอกให้จำได้หรือไม่ ให้เรากลับไปที่ห้องนั้น เมื่อถึงแล้วให้เราออกจากห้องนี้ทางซ้าย เดินไปตามทางแล้วให้เราออกจากห้องทางซ้ายล่าง เดินไปทางซ้ายจะพบกับประตูสีแดงให้เราเข้าประตูไป

       

      Cyclops

       

      เราจะกลับมาห้องที่มีหมอก กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วกระโดดเข้าไปในหลุมด้านบน เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน ที่ห้องคริสตัลให้เราเดินไปทางซ้ายเพื่อเก็บ Heart Max เก็บแล้วให้เราเดินไปทางขวา เมื่อสุดทางให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน เก็บ Closet ทางขวาแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย สุดทางจะมีหลุมอยู่ให้เรากระโดดลงไป เก็บ Plate Mail ทางขวาบน ถ้าต้องการอะไรทางขาวล่างจะมีร้านค้าอยู่ เรียบร้อยแล้วให้เรากลับขึ้นมาด้านบนแล้วเข้าประตูทางซ้ายไป

       

      ให้เราจำจุดนี้ไว้ให้ดีๆ ให้เราลงไปด้านล่างก่อน สุดทางจะมี Greed Amulet ให้เก็บ เก็บแล้วให้เรากลับมายังจุดที่ให้จำ เข้าประตูทางซ้ายแล้วเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆ สุดทางจะมี Teapot และ Teacup ให้เก็บ ลงไปด้านล่างแล้วกระพบกับรู ให้เรากระโดดลงไป ทางขวาจะเป็น Save Room ทางซ้ายจะเป็น Life Max เก็บแล้วให้เราย้อนกลับไปยังจุดที่บอกให้จำ เมื่อถึงแล้วให้เราเข้าประตูทางขวา ที่ห้องคริสตัลให้เราเดินไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับ Heaven’s Ring ด้านบนสุด เดินย้อนกลับมาห้องที่แล้ว จากนั้นให้เรากระโดดลงหลุมทางขวาของห้อง

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดลงหลุม เดินไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เมื่อพบกับลิฟต์ให้อาศัยมันไปข้างบนสุด จากนั้นให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน ออกจากนี้ทางซ้ายล่างแล้วเดินไปทางซ้าย เก็บ Chandelier แล้วย้อนมาทางขวา กระโดดขึ้นไปบนรูด้านบน เดินไปทางซ้ายเราจะใช้ Skull Key เปิดประตูทางซ้ายสุด เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูไป กระโดดขึ้นไปด้านบนสุดจะมี Life Max ให้เก็บ จากนั้นให้ออกจากห้องทางด้านซ้าย เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆแล้วเข้าประตูที่อยู่สุดทาง เข้าประตูทางซ้ายอีกแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบนสุด เดินไปตามทางจะมี Logoth’s Ring ให้เก็บ จากนั้นให้เราเข้าประตูทางขวา 2 ครั้ง เมื่ออยู่ในห้องใหญ่ให้เราออกจากห้องทางขวาบนสุด เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูสีแดงไป

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูไป เดินขึ้นบันไดแล้วกระโดดไปทางซ้าย เดินไปตามทางจะพบกับ Heart Max อยู่ด้านบน ให้เราเดินไปทางขวาต่อ จะพบกับ Vlad’s Ring อยู่ทางขวาบนสุด (มี Heart Max อยู่ด้านล่างด้วย) เดินย้อนกลับไปที่บันได เมื่อขึ้นมาด้านบนแล้วเราจะพบประตูอยู่ทางขวา แต่ทางขวาล่างจะมีพวก Potion ให้เก็บ เมื่อเก็บแล้วให้เรากลับมาเข้าประตู เก็บ Life Max แล้วเข้าประตูไป เก็บ Silver Armor แล้วกระโดดขึ้นไปด้านบนสุด แล้วออกจากห้องทางประตูทางขวา

       

      เราจะพบกับห้องที่มีลิฟต์ ให้เราออกจากห้องที่รูบนเพดาน เมื่อขึ้นมาแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย กระโดดขึ้นไปด้านบน กดดูแผนที่แล้วให้เราไปที่จุดวาร์ปด้านบนสุด เมื่อถึงแล้วไม่ต้องใช้จุดวาร์ปให้เราออกจากห้องทางขวา เดินหน้าต่อจนพบกับห้องที่กระจกสีสวยๆ ทางขวาบนสุดของห้องนี้จะมี Eye of Vlad อยู่ กดดูแผนที่แล้วให้เรากลับไปยังห้องสีแดง (Save Room) ที่อยู่ทางซ้ายสุดของแผนที่

       

      เมื่อถึงแล้วให้เราลงมาด้านล่างสุด เมื่อถึงด้านล่างสุดของแผนที่แล้วให้เราเดินไปทางขวาเรื่อยๆ เมื่อพบกับหลุมที่พื้นก็ให้เรากระโดดลงไป กระโดดลงไปด้านล่างเรื่อยๆจนพบกับแผ่นหินปิดทาง ให้เราทำลายแล้วเดินหน้าต่อไป ลงมาด้านล่างเรื่อยๆจนมาอยู่ที่ห้องใหญ่ กดดูแผนที่แล้วให้เราไปยังห้องสีแดงที่อยู่ใกล้ห้องนี้ที่สุด เมื่อถึงแล้วให้เรามายืนตรงกลาง หลังจากที่เพิ่มพลังแล้วให้เราลองกระโดดสูงดูจะพบกับห้องลับ เก็บ Life Max แล้วกลับไปยังห้องสีแดงที่อยู่ทางซ้ายบนสุดของแผนที่

       

      เมื่อถึงแล้วให้เราออกจากห้อง Save Room นี้ กระโดดขึ้นไปบนรูบนเพดาน เมื่อกระโดดขึ้นมาแล้วให้ออกจากห้องทางซ้าย กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเราจะพบกับประตูทางซ้ายบนและซ้ายล่าง ประตูทางซ้ายล่างจะมี Platinum Tip ให้เก็บ เก็บแล้วให้เราเข้าประตูทางซ้ายบนแล้วใช้จุดวาร์ป

       

      ออกจากห้องแล้วเข้าประตูทางซ้ายล่างจะได้ Lure Key เก็บแล้วให้เราออกจากห้อง ออกจากห้องนี้ทางขวาแล้วเดินไปทางขวา กดดูแผนที่แล้วจะพบว่า Castle B นี้เราไม่ได้สำรวจอีกมาก ให้เราพยายามเปิดแผนที่ให้ได้มากที่สุด (ขอโทษด้วยที่ช่วยอะไรในจุดนี้ไม่ได้มาก เพราะเราเองยังต้องเดินเปิดแผนที่คนเดียวเป็นชั่วโมง ข้อแนะนำก็คือให้เปิดแผนที่ดู เดินทางไปยังห้องที่ยังเปิดไม่ได้ และคอยสลับ Castle A และ Castle B เอา ไอเทมสำคัญในการสำรวจก็คือ Crush Boots ความพิเศษของมันก็คือ สามารถทำลายบล็อกด้านบนได้) ภายในจุดที่ยังไม่ได้สำรวจจะมีประตุสีฟ้าอยู่ เข้าไปด้านในเราจะพบกับ Cyclops

       

      BOSS : Cyclops HP : 4680 EXP : 4406

       

      มันจะเป็นพวกใช้แรงกายเข้าว่า ระวังมันเอาค้อนทุบและพุ่งชนเป็นพอ เมื่อเอาชนะมันได้แล้ว ให้เราออกจากห้องของ Cyclops ทางซ้าย (คุณจะต้องเปิดแผนที่เกือบหมดแล้วนะ)

       

      Dracula

       

      เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจนออกมานอกปราสาท มองดูด้านบนจะพบว่าเราสามารถกระโดดสูงขึ้นไปได้ ให้เราสวมใส่ Crush Boots แล้วกดกระโดดสูงจะสามารถทำลายบล็อกได้ ขึ้นไปด้านบนสุดของที่นี่แล้วเข้าประตูทางขวา ด้านในจะมี Rib of Vlad (ของชิ้นนี้จะมีส่วนเกี่ยวข้องกับเนื้อเรื่อง ถ้าเราเก็บชิ้นส่วนของ Vlad ไม่ครบ จะพบฉากจบแบบ Bad Ending) จากนั้นให้เรากลับไปที่ห้องของ Cyclops

       

      เมื่อถึงแล้วให้เราออกจากห้องทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูไป ออกจากห้องใหญ่นี้ทางขวาล่าง กดดูแผนที่แล้วกระโดดขึ้นไปที่รูตรงกลางห้อง จากนั้นให้เราเดินไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เมื่อพบกับค้างคาวให้เราเดินไปเข้าประตูทางซ้าย เมื่อเข้ามาแล้วให้เดินหน้าต่อแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปทางขวาแล้วออกจากห้องทางขวาล่าง เดินไปทางขวา เดินไปทางขวาเรื่อยๆเมื่อพบกับทางลงก็ให้เรากระโดดลงไป

       

      ส่วนใส่ MK’s Bracelet แล้วเดินไปทางซ้าย แผ่นหินที่เคยปิดทางอยู่จะเปิด ให้เรากระโดดลงไปด้านล่าง ใช้ลิฟต์ลงไปด้านล่ง แล้วกระโดดลงไปด้านล่างสุด ที่นี่เราจะถูกดูดขึ้นมาด้านบน

       

      BOSS : Maxim HP : 4800 EXP : 0

       

      เมื่อรวบรวมชิ้นส่วนของ Dracula ครบทั้ง 6 ชิ้นแล้ว ถ้าอยากจบแบบสมบูรณ์ ให้เราสวมใส่ JB’s Bracelet และ MK’s Bracelet ในการต่อสู้กับ Maxim ซึ่งเขาเป็นศัตรูที่อันตรายพอตัวเลยทีเดียว จะต้องระวังไว้ให้มากๆ เมื่อเอาชนะได้แล้ว ถ้าเราเตรียมตัวมาอย่างที่บอกเราจะพบกับ Dracula

       

      BOSS : Dracula HP : 2250 EXP : 0

       

      มันกระจอกกว่า Maxim เยอะ มันจะคอยหายตัวไปแล้วโผล่มาปล่อยลูกไฟใส่เรา หาจังหวะโจมตีมันไปเรื่อยๆ เมื่อเราจัดการกับมันได้แล้ว มันจะเผยร่างที่แท้จริงของมัน ที่มีดีแค่พลังโจมตี แต่ที่เหลือ ไม่อยากพูดถึง ฉากจบที่แตกต่างกับ Bad Ending กำลังรอคุณอยู่

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×