Dragon Quest V - Hand of the Heavenly Bride (NDS) - Dragon Quest V - Hand of the Heavenly Bride (NDS) นิยาย Dragon Quest V - Hand of the Heavenly Bride (NDS) : Dek-D.com - Writer

    Dragon Quest V - Hand of the Heavenly Bride (NDS)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    21,995

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    367

    ผู้เข้าชมรวม


    21.99K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    5
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  21 ม.ค. 56 / 09:29 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      Dragon Quest V - Hand of the Heavenly Bride
       
      Walkthrough
       
      Homecoming
       
      คุยกับพ่อแล้วให้เราขึ้นมาบนดาดฟ้าเรือ สำรวจเพื่อเก็บของแล้วไปคุยกับ Captain ในห้องพัก คุยเสร็จแล้วให้เรากลับมาที่ดาดฟ้าเรือ พอเรือถึงจุดหมายให้เราไปตามพ่อของเรา คุยกับพ่อที่ท่าเรือแล้วเราจะลงจากเรือ
       
      Littlehaven
       
      พอได้แผนที่โลกมาแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บเงิน ออกไปข้างนอกเราจะพบกับศัตรู ไม่ต้องห่วงเพราะพ่อจะมาช่วย จัดการศัตรูแล้วพวกเราจะเดินหน้าต่อ
       
      Whealbrook
       
      เมื่อถึงบ้านของ Sancho เราจะพบกับ Bianca เธอจะช่วยเราขึ้นไปเล่นข้างบน พอเธอออกจากบ้านให้เราลงไปคุยกับพ่อ พ่อจะรีบออกจากบ้านหลังนี้ไปอีก สำรวจบ้านหลังนี้แล้วออกจากบ้าน เข้าไปในโรงแรมแล้วขึ้นบันไดไปคุยกับ Mrs. Whitaker ออกจากโรงแรมแล้วไปบันทึกเกมที่โบสถ์ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางซ้ายบน
       
      Whealbrook Adit
       
      ลงบันไดไปชั้น B3 เราจะพบคนถูกหินทับ ช่วยเขาแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของก่อน พอออกจากถ้ำแล้วให้เรากลับไปคุยกับ Sancho ในบ้าน รุ่งเช้าเราจะออกเดินทางกันต่อ
       
      Roundbeck
       
      เมื่อเข้าไปในโรงแรมแล้วให้เราออกมาข้างนอก เดินลงมาด้านล่างจะพบเด็กกำลังแกล้งปิศาจเสืออยู่ คุยกับเด็กทั้ง 2 คนแล้วกลับเข้าไปในโรงแรม คุยกับพ่อแล้วเราจะขึ้นไปพักผ่อน ตกดึก Bianca จะมาชวนเราไปที่ Uptaten Tower
       
      Uptaten Tower
       
      ออกจากหมู่บ้านแล้วให้เราเดินไปทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือ จากนั้นให้เราเดินขึ้นไปทางทิศเหนือต่อจะพบกับ Uptaten Tower เดินไปทางด้านหลังจะพบบันไดขึ้นไปข้างบน (หมุนมุมกล้องดู) เมื่อเข้าไปข้างในแล้วประตูจะเปิด เดินหน้าไปแล้ว Bianca จะถูกจับไป เดินค้นหาจนพบกับสุสาน สำรวจสุสานทางซ้ายแล้วจะพบ Bianca กลับเข้าไปในปราสาทแล้วเดินหน้าไปจนถึงห้องสมุด คุยกับผีผู้หญิงแล้วทางลับจะเปิด คุยกับ Miss Count แล้วเดินหน้าต่อ เดินผ่านทางเดินที่มืดไปจนพบกับผีผู้ชาย เดินตามเขาไปเรื่อยๆแล้วคุยกับเขาข้างนอก กลับเข้าไปในปราสาทแล้วเดินไปตามทางจนถึงห้องครัว เก็บ Torch จากหม้อแล้วกลับไปยังจุดที่มืด ใช้ Torch แล้วเข้าไปในห้องบัลลังก์ คุยกับปิศาจแล้วเราจะตกลงไปข้างล่าง ไม่ต้องห่วง กลับขึ้นมาอีกครั้งแล้วตามไปจัดการ Haunted Housekeeper ข้างนอก เอาชนะได้แล้วเราจะได้ Gold Orb มาเป็นรางวัล กลับมาที่ Roundbeck แล้วไปช่วยปิศาจเสือ เราจะได้เขาร่วมเดินทางไปกับเรา กลับไปคุยกับพ่อแล้วเราจะออกเดินทางอีกครั้ง
       
      Back to Whealbrook
       
      ออกหาข่าวสารแล้วคุยกับผู้ชายแปลกๆหน้าโบสถ์ จากนั้นให้เราเข้าไปในโรงแรม ลงไปที่บาร์แล้วคุยกับเด็กผู้หญิงที่ล่องหนอยู่ กลับมาที่บ้านของ Sancho แล้วลงไปข้างล่าง คุยกับเด็กผู้หญิงแล้วทางสู่อีกเมืองหนึ่งจะเปิด
       
      Faerie Lea
       
      คุยกับราชินีแล้วตกลงช่วยเธอนำของที่ถูกขโมยมาคืนอ เราจะได้ Hunny ร่วมทำภารกิจนี้ด้วย เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจากหมู่บ้านนี้ได้
       
      Dwarf's Den
       
      ถ้ำแห่งนี้อยู่ทางซ้ายของ Faerie Lea เข้าไปคุยกับคนข้างในแล้วให้เราออกค้นหาหนังสือ Lots about Locks พอได้มาแล้วเราจะสามารถใช้เปิดประตูได้ เก็บของหมดถ้ำนี้แล้วให้เราออกจากถ้ำได้เลย
       
      The Winter Palace
       
      เดินขึ้นไปทางซ้ายบนก็จะพบปราสาทน้ำแข็ง เปิดประตูหน้าเข้าไปแล้วสำรวจปราสาทแห่งนี้ ด้านในสุดเราจะพบกับ Dwight เอาชนะเขาแล้วเราจะพบกับ The Winter Queen เอาชนะเธอแล้วให้เราสำรวจกล่องด้านหลังจะได้ Herald of Spring มา กลับไปที่ Faerie Lea แล้วนำของที่ได้ไปมอบให้ราชินี กลับมาที่ Whealbrook แล้วให้เราขึ้นมาข้างบน คุยกับ Sancho แล้วออกไปข้างนอก เข้าไปในโบสถ์แล้วคุยกับ Pankraz เขาจะไปรอเราที่ทางเข้าหมู่บ้าน กลับเข้าไปในบ้านของ Sancho แล้วเก็บ Branch ที่ชั้นบน เมื่อได้มาแล้วให้เราไปหา Pankraz ที่หน้าหมู่บ้าน เราจะออกเดินทางอีกครั้งหนึ่ง
       
      Coburg
       
      ตาม Pankraz ไปจนถึงห้องบัลลังก์ จากนั้นให้เราคุยกับทุกคนในปราสาท คุยกับทุกคนแล้วให้เรากลับมาที่ห้องบัลลังก์ เราจะไม่พบ Pankraz คุยกับพระราชาแล้วให้เรากลับไปหา Harry คุยกับ Pankraz แล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Harry คุยจบแล้วให้เราไปสำรวจกล่องด้านล่าง กลับมาหา Harry จะพบว่าเขาหายตัวไป สำรวจเก้าอี้แล้วจะพบทางลับ ที่นี่เราจะพบว่า Harry ถูกลักพาตัวไปแล้ว กลับไปหา Pankraz แล้วตามเขาออกไปข้างนอก (ซื้อข้าวของเตรียมตัวก่อนก็ดีนะ เดินไปทางขวาของ Coburg จะพบ Ancient Ruins
       
      Ancient Ruins
       
      เข้าไปข้างในแล้วให้เราเดินไปตามทาง ตรงกลางของวิหารนี้เราจะพบกับ Pankraz ดูเขาจัดการศัตรูแล้วเราจะได้ Pankraz ร่วมเดินทาง เหยียบสัญลักษณ์กลางห้องแล้วประตูด้านบนจะเปิด เดินเข้าไปข้างในจะพบกับแพ ให้เราล่องแพไปตามทางจนถึงคุก ช่วย Harry ออกมาได้แล้วพวกศัตรูจะบุกมา อย่าห่วง Pankarz ให้เรารีบออกจากที่นี่ ตรงทางออกเราจะพบกับ Ladja เราไม่อาจเอาชนะมันได้ เมื่อเราพ่ายแพ้ Pankraz จะเดินทางมาถึงพอดี ดู Cut Scene แล้วทุกอย่างจะจบสิ้นลง
       
      Life as a Slave
       
      คุยกับพวกทาสให้หมดแล้วไปคุยกับ Harry ที่อยู่ชั้นบนสุด จากนั้นให้เราลงบันไดทางซ้ายของ Harry คุยกับผู้คุมแล้วให้เราไปสำรวจคุก เรียบร้อยแล้วให้เรากลับขึ้นบันไดมา จะได้เวลาพักผ่อนพอดี รุ่งเช้าให้เราคุยกับ Harry และทุกๆคน เมื่อได้เวลาทำงานให้เราลงบันไดไปข้างล่าง Maria จะถูกทำโทษ ให้เราเข้าไปช่วยเธอ จัดการพวกผู้คุมแล้วเราจะถูกจับ คุยกับ Harry ไปเรื่อยๆแล้วเราจะถูกช่วยออกจากทีนี่ โดยการหลบอยู่ในถัง (แล้วปล่อยให้ถังลอยน้ำไปเรื่อยๆ)
       
      Heaven's Above Abbey
       
      เมื่อฟื้นขึ้นมาให้เราคุยกับทุกคนที่โบสถ์ คุยกับ Maria จะได้เงินมา 1,000 เหรียญ คุยกับแม่ชีในห้องทางซ้าย (ของประตูหน้า) เราจะได้ Crude Image มา ออกไปคุยกับ Harry ด้านนอกแล้วการเดินทางของเราจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้ง
       
      Fortuna
       
      เดินขึ้นไปด้านบนจะพบกับเมือง Fortuna ซื้อเครื่องแต่งกายให้กับ Harry แล้วหาข่าวสาร ลองเข้าไปเล่นพนันใน Casino ดู ที่นี่จะมีดาบและแส้ที่ดีที่สุดอยู่ด้วยนะ ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปเดินมาจนกระทั่งมืด เข้าไปในร้านทางซ้ายบนแล้วซื้อ Wagon จากคนขาย จากนั้นให้เราคุยกับแม่เฒ่าหมอดูที่อยู่ใกล้ๆกับบาทหลวง คุยจบแล้วให้เราออกจากเมืองนี้ได้ (เมืองนี้จะมีลุง Monty อยู่ด้วย เขาจะทำหน้าที่รับฝาก Monster ให้กับเรา พอเรามี Wagon แล้วพวก Monster จะมาขอเข้าเป็นพวกได้ด้วยนะ)
       
      Deep into the Whealbrook Adit
       
      กลับมาที่ Whealbrook อีกครั้งจะพบว่าทื่นี่เปลี่ยนไปมาก คุยกับชายชราในบ้านทางซ้ายบน เขาจะจำได้ว่าเราคือลูกชายของ Pankraz ออกจากบ้านทางด้านหลังแล้วให้เราล่องแพเข้าไปในถ้ำ ลงไปด้านล่างเรื่อยๆจนพบกับน้ำขวางทางลง ให้เราขึ้นบันไดทางขวา เหยียบพื้นให้ถล่มลงไปข้างล่าง กลับลงไปข้างล่างจะพบว่าน้ำหายไปแล้ว ลงไปข้างล่างต่อจนถึงชั้นล่างสุด ห้องสุดท้ายเราจะพบกับ Zenithian Sword ปักอยู่ที่พื้น รวมทั้ง Pankraz's Letter ที่อยู่ในกล่องด้วย เก็บทั้ง 2 อย่างแล้วให้เราออกจากถ้ำแห่งนี้ได้
       
      A Quick Stop in Roundbeck
       
      กลับมาที่ Roundbeck นอนพักผ่อนแล้ว Harry จะเป็นห่วงเรื่องที่ทราบว่าพ่อของเขาเสียชีวิตไปแล้ว นอนพักผ่อนอีกคืนหนึ่งแล้วคุยกับผู้หญิงด้านล่างของโรงแรม เธอจะมอบ Zizzwizz Pillows แก่เรา หาข่าวสารจากที่นี่แล้วให้เราเดินทางไปที่ Coburg
       
      Return of the Prince
       
      เดินทางมาที่สะพานข้ามไปที่ Coburg โชคดีที่ Frank จำ Harry ได้ เราจึงสามารถข้ามไปที่ Coburg ได้ (ถ้าไม่ได้ไปนอนพักที่ Roundbeck จะไม่เกิด Event นี้นะ) เข้าไปในปราสาท Coburg แล้วเดินไปคุยกับทหารที่ขวางทางอยู่ ออกจากปราสาทแล้วให้เราใช้แพที่อยู่ทางขวาของปราสาท เข้าไปในทางลับที่อยู่ใต้สะพานได้เลย
      เดินเข้าไปข้างในแล้วเหยียบสวิทซ์แล้วทางลับจะเปิด เดินเข้าไปข้างในเรื่อยๆ ที่คุกเราจะพบแม่เลี้ยงของ Harry ถูกขังอยู่ คุยกับเธอแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เหยียบสวิทซ์เพื่อเปิดทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เข้าไปในปราสาทได้แล้วให้เราไปคุยกับ King Wilbur เขาจะมอบกุญแจของปราสาทแห่งนี้แก่เรา ให้เราไปเก็บของในชั้น 2 แล้วออกจากปราสาท
      เข้าประตูทางขวาของปราสาทแล้วเข้าไปในห้องด้านใน ด้านในสุดจะมี Warp Point อยู่ให้เราเข้าไปข้างใน ออกจาก Warp Point แล้วเดินลงไปด้านล่างจะพบ Abovitall Tower สำรวจประตูหน้าจะพบว่าเข้าไปไม่ได้ ให้เรากลับไปหา Maria ที่โบสถ์ คุยกับเธอแล้วให้เราไปคุยกับแม่ชีที่อยู่ตรงออแกน เราจะได้ Maria ร่วมเดินทาง
      กลับไปที่ Abovitall Tower แล้ว Maria จะเปิดประตูหน้าให้กับเรา ขึ้นไปชั้นบนเรื่อยๆจนถึงด้านบนสุด ตรงทางขาดก่อนถึง Ra's Millor ให้เราเดินชิดทางซ้ายไว้จะสามารถเดินไปเก็บ Ra's Millor ได้ ออกจากหอคอยแล้วใช้ Warp Point กลับไปที่ Coburg ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วใช้ Ra's Millor กับแม่เลี้ยงของ Harry ถ้าใช้ถูกคนเราจะพบกับปิศาจ Faux Dowager จัดการมันแล้ว Coburg จะกลับคืนสู่สภาวะปกติ ออกจากปราสาทแล้วให้เราเดินทางไปที่ท่าเรือ ขึ้นไปบนเรือแล้วเราจะเดินทางไปที่ Lodestar Harbour
       
      Lodestar Harbour
       
      ลงจากเรือแล้วให้เราเข้าไปในบาร์ ที่นี่เราจะพบชาวบ้านถูกรังแก เข้าไปช่วยเขาแล้วเขาจะจ้างเราให้ไปจัดการ Monster ที่มาบุกหมู่บ้านของเขา ออกจาก Lodestar Harbour แล้วเดินลงไปด้านล่างจะพบหมู่บ้าน Hay
       
      Scary Lair
       
      แนะนำให้เราเข้าไปในหมู่บ้าน Hay ตอนกลางคืนนะ เราจะพบ Monster วิ่งผ่านเราไป นอนพักผ่อนแล้วให้เราหาข่าวสารและสำรวจหมู่บ้านแห่งนี้ จากนั้นให้เราไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านที่อยู่ในบ้านหลังใหญ่ทางขวา คุยกับเขาแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านได้ เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับ Scary Lair เข้าไปในถ้ำแล้วให้เรามุ่งหน้าขึ้นไปข้างบน ข้างบนสุดเราจะพบกับ Monster ให้เรานำ Bianca's Ribbon ติดตัวไว้ก่อน คุยกับ Monster แล้วกดใช้ Bianca's Ribbon เราจะได้เพื่อนเก่ากลับมาร่วมทีม ให้เรากลับไปที่หมู่บ้าน Hay คุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วให้เราเดินทางต่อ เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับหมู่บ้าน Zoomingale
       
      Zoomingale
       
      เข้าไปในบ้านที่มีควันออกมาจากปล่องควัน คุยกับ Profressor ที่อยู่ข้างในแล้วตอบ No ให้เราตอบ Yes เพื่อรับปากช่วยเหลือเขา จากนั้นให้เราจะขึ้นไปคุยกันข้างบน พอเห็นจุดที่สมุนไพรอยู่ให้เราออกากหมู่บ้าน เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจนถึงจุดหมาย เดินไปเดินมาจนถึงเวลากลางคืน เราจะมองเห็นสมุนไพรเรืองแสงขึ้นมา สำรวจแล้วนำกลับไปให้ Professor เขาจะสร้างคาถา Zoom ให้แก่เรา ใช้คาถา Zoom ไปที่ใดก็ได้ (แนะนำ Zoomingale) ทีนี้การเดินทางของเราก็สะดวกขึ้นมาก จาก Zoomingale ให้เราเดินลงไปข้างล่าง
       
      Go South, Young Man!
       
      เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจะพบโรงแรม เดินหน้าต่อจะพบกับถ้ำ เข้าไปข้างในแล้วคุยกับทหาร เขาจะบอกว่า Harry อยากพบเรา เดินทางไปที่ Coburg แล้วขึ้นไปชั้นบนสุด คุยกับ Harry กับ Maria แล้วจะทราบว่าทั้ง 2 คนจะแต่งงานกัน ลงไปที่ห้องเก่าของ Harry แล้วสำรวจกล่อง อ่านจดหมายของ Harry แล้วกลับไปหา Harry อีกครั้ง คราวนี้เขาจะมอบ Marital Organ แก่เรา กลับไปที่ถ้ำแล้วเดินผ่านจนออกไปอีกด้าน เดินไปทางซ้ายจะพบกับหมู่บ้าน Mostroferrato
       
      Mostroferrato
       
      หาข่าวสารจะพบว่าเศรษฐีของที่นี่กำลังคัดเลือกเจ้าบ่าวของลูกสาวอยู่ ให้เราเข้าไปในบ้านทางซ้ายบน คุยกับคนที่เข้าแถวแล้วจะได้เวลา คุยกับ Biscoletti แล้วจะทราบว่าต้องหา Circle of Fire และ Circle of Water แล้วจะได้แต่งงานกับลูกสาว ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินทางไปที่ Mount Magmageddon (อยู่ทางขวาของหมู่บ้านนี้นะ แต่ว่าต้องเดินลงไปข้างล่างก่อน)
       
      Mount Magmageddon
       
      เข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจไปเรื่อยๆ พื้นลาวาจะสามารถลด HP ของเราได้ด้วยนะ ที่ชั้นล่างสุดเราจะพบกับ Circle of Fire ที่เราต้องการ สำรวจแล้วจะพบ Magmen เอาชนะแล้วให้เรากลับไปที่ Mostroferrato เข้าไปคุยกับ Biscoletti แล้วเขาจะเอา Circle of Fire ไป ออกจากหมู่บ้านแล้วจะพบเรือ ให้เราล่องเรือขึ้นไปตามลำน้ำ จอดเรือไว้ทางขวาของประตูน้ำแล้วเข้าไปในหมู่บ้าน Stockenbarrel
       
      Stockenbarrel
       
      เข้าไปในบ้านด้านในสุดเราจะพบกับ Whitey คุยกับเขาแล้วเราจะพบกับ Bianca เราจะคุยกับเธอจนกระทั่งดึง รุ่งเช้าให้เราไปคุยกับ Whitey กลับมาคุยกับ Bianca แล้วเราจะได้เธอร่วมเดินทาง ออกจากหมู่บ้านนี้แล้วกลับมาที่เรือ สำรวจประตูน้ำแล้วเราจะสามารถเดินหน้าได้ ล่องเรือขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆแล้วเข้าไปใน Cataract Caves ที่อยู่ด้านบนสุด
       
      Cataract Caves
       
      ด้านในค่อนข้างกว้าง พยายามเดินสำรวจไปจนถึงชั้นล่างสุด เข้าไปในถ้ำด้านหลังน้ำตกเราจะพบ Circle of Water ที่อยู่ด้านใน สำรวจเพื่อเก็บของให้หมดถ้ำแล้วออกจากถ้ำได้
       
      A Celebration
       
      กลับมาที่ Mostroferrato มอบ Circle of Water แก่ Biscoletti แล้วเราจะได้แต่งงาน เราจะตื่นขึ้นมากลางดึง ออกจากโรงแรมแล้วคุยกับทุกคนที่ตื่นอยู่ เข้าไปในบ้านทางซ้ายล่าง คุยกับ Bianca แล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Nera ในบ้าน กลับไปพักผ่อนที่โรงแรม รุ่งเช้าให้เราเข้าไปคุยกับ Biscoletti เราจะต้องเลือกเจ้าสาวแล้ว ผมเลือก Bianca นะ เลือกได้แล้ว Biscoletti จะให้เราไปเอา Wedding Veil ที่ร้านขายของใน Stockenbarrel รับมาแล้วให้เรากลับมาที่ Mostroferrato พก Wedding Veil ติดตัวไว้แล้วไปคุยกับผู้หญิงหน้าบ้านทางซ้ายล่าง เข้าไปคุยกับ Bianca แล้วพาเธอไปทำพิธีที่โบสถ์ เมื่อพิธีเสร็จให้เราไปหา Biscoletti สำรวจกล่องจะได้ Zenithain Shield จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Lodestar Harbour เข้าไปในท่าเรือแล้วคุยกับ Captain เราจะได้เรือมาใช้
       
      Knick-Knackatory and King Dominicus's Dominion
       
      ล่องเรือมาทางขวาล่างจะพบ Knick-Knackatory อยู่ตรงเกาะเล็กๆด้านล่างของเกาะใหญ่ เข้าไปข้างในแล้วคุยกับ Old Man Nick Knack คุยกับเขาแล้วให้เราล่องเรือลงไปด้านล่างอีกจะพบ King Dominicus's Dominion เข้าไปข้างในแล้วคุยกับ King Dominicus เกี่ยวกับสมบัติลับ จากนั้นให้เราคุยกับผู้หญิงที่ทำหน้าที่พักแรม (คุยด้านข้างนะ) คุยกับผู้ชายใกล้ๆธนาคาร
      ออกจากปราสาทแล้วเดินไปทางขวาจะพบเหรียญยักษ์ สำรวจแล้วให้เรารีบช่วย Slime ที่ถูกทับ เราจะได้ Maxi Medal มาจากการช่วย กลับไปหา Old Man Nick Knack แล้วโชว์เหรียญยักษ์ เขาจะให้เราเข้าไปใช้ Knick-Knackatory แล้ว เราสามารถนำเอาสิ่งของสะสมของเราไปตั้งโชว์ได้ด้วย (วางของได้เฉพาะตอนกลางคืนเน้อ) ออกจากที่นี่แล้วล่องเรือลงไปด้านล่าง จอดเรือที่ทะเลทรายได้เลย
       
      The Desert Queendom of Helmunaptra
       
      เดินไปทางขวาล่างจะพบกระท่อม เข้าไปคุยกับชายชราแล้วออกมาข้างนอก เดินไปทางซ้ายจะพบกับปราสาท Helmunaptra เข้าไปข้างในปราสาทแล้วให้เราลงไปข้างล่าง คุยกับราชินี  Cleohatra แล้วตามเธอไปที่ห้องเก็บของ เราจะพบกับ Zenathian Helm ลองยกดูจะไม่สามารถยกขึ้นได้ ตามราชินีกลับไปแล้วคุยกับเธออีกครั้ง ออกจากปราสาทแล้วเข้าไปคุยกับผู้ชายในร้านขายชุดเกราะ เขาจะให้ข้อมูลของ Desert Rose เข้าไปพักผ่อนในโรงแรมแล้วจะกลายเป็นเวลากลางคืน
      ออกไปข้างนอกแล้วเดินลงไปข้างล่างจะพบ Desert Rose ย้อนกลับไปที่ Stockenbarrel แล้วลงไปในบ่อน้ำ คุยกับผู้ชายในบ่อน้ำแล้วเขาจะแลก Desert Rose กับของสะสมของเขา (Desert Rose สามารถกลับไปเก็บใหม่ได้) ย้อนกลับไปที่ Helmunaptra ด้านหลังปราสาทจะมีผู้ชายอยู่คนหนึ่ง ให้เราคุยกับเขาแล้วผลักไปจนถึงบ่อน้ำ ผู้ชายคนนี้จะตอบแทนด้วยการเปิดร้านขายของ จากนั้นให้เรากลับไปที่เรือ ล่องเรือไปทางขวาแล้วจอดเรือไว้ตรงทวีปทางขวาล่าง
       
      Mount Batten
       
      เดินขึ้นไปด้านบนเราจะพบถ้ำ แต่ก่อนเข้าไปในถ้ำให้เราเข้าไปในโรงแรมที่อยู่ข้างล่างก่อน เข้าไปหาข่าวสารแล้วเข้าไปในถ้ำข้างบนได้ เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ แต่ก่อนเข้าไปในถ้ำให้เราไปลงบันไดทางขวาของปากทางเข้าถ้ำก่อน ที่ชั้นล่างสุดเราจะพบกับหญิงชรา เธอจะอาสานำอาวุธของเราไปลับ พอตื่นขึ้นมาค่า STR จะเพิ่มขึ้น 5 เลยนะ จากนั้นให้เราเข้าไปในถ้ำ เดินไปตามทางจนออกจากถ้ำ เราจะพบกับหมู่บ้าน Battenberg
       
      Battenberg
       
      Bianca จะเป็นลมล้มลงไป เมื่อเธอฟื้นให้เราสำรวจหมู่บ้านนี้ หาข่าวสารและเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเดินหน้าต่อได้เลย
       
      Path to Gotha
       
      ที่นี่จะค่อนข้างสลับซับซ้อน ศัตรูก็เก่งพอควร เดินสำรวจเพื่อเก็บของที่อยู่ที่นี่ให้หมด จากนั้นให้เราหาทางลงไปข้างล่าง ออกจากเทือกเขาแห่งนี้แล้วเดินขึ้นไปด้านบน เราจะพบกับปราสาท Gotha แล้วละนะ
       
      Gotha
       
      เข้าไปในบ้านทางขวาของปราสาทจะพบกับ Sancho เขาจะเป็นคนพาเราเข้าไปในปราสาท ตามเขาไปเรื่อยๆเราจะพบกับ Prince Albert เขาจะปกครองปราสาทแห่งนี้แทน Pankraz พ่อของเรา ขณะแนะนำตัว Bianca เป็นลมล้มลงไปอีก ตามขึ้นไปดูเธอแล้วกลับมาคุยกับ Prince Albert เขาอยากให้เราไปเอาสัญลักษณ์ของกษัตริย์มาให้เรา ออกจากปราสาทแล้วให้เราเดินไปทางขวาบนจะพบกับ The Rite of Passage
       
      The Rite of Passage
       
      เข้าไปข้างในแล้วเดินขึ้นไปข้างบน สำรวจแผ่นศิลาแล้วเข้าไปในห้องทางขวาสุด เหยียบสวิทซ์จนกว่านกจะหันหน้าเข้าหากัน ออกจากห้องแล้วเข้าไปในห้องที่มีสัญลักษณ์อินทรีย์อยู่ข้างหน้า เหยียบสวิทซ์จนกว่านกจะหันหน้าเข้าหากัน ออกจากห้องแล้วแผ่นศิลาจะหายไป ให้เราเดินลงไปข้างล่างจะพบกับบันได ลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินไปตามทาง
      ตรงพื้นทรายเราจะพบกับสวิทซ์ ให้เราผลักหินมาอยู่ข้างล่างสวิทซ์ เหยียบสวิทซ์แล้วน้ำจะไหลลงมา ถ้ามีก้อนหินมาช่วยเราจะไม่ถูกพัดตกลงไป เดินหน้าต่อเราจะพบกับห้องที่มีสวิทซ์ เหยียบสวิทซ์ทางขวา (ด้านล่าง) แล้วรูปปั้นแรกจะเคลื่อนออก ให้เราเดินขึ้นไปเหยียบสวิทซ์ทางขวาบน และเหยียบสวิทซ์ทางซ้ายบน พอทางเดิปให้เราเข้าไปเก็บ Royal of Signal of Gotha ด้านในสุด เก็บแล้วให้เราเดินลงมาด้านล่าง เราจะพบกับ Robin' Hood กับลูกน้องบุกมาชิง จัดการให้หมดแล้วกลับไปหา Prince Albert
       
      Change in Gotha
       
      คุยกับ Prince Albert แล้วคนรับใช้จะมาบอกว่า Bianca กำลังจะคลอดแล้ว ขึ้นไปข้างบนคุยกับ Bianca และทุกคน ลงมาข้างล่างคุยกับ Prince Albert และ Sancho คุยกับทุกคนแล้วให้เราเดินไปเดินมา พอคนรับใช้ลงมาให้เรารีบขึ้นไป คุยกับ Bianca แล้วตั้งชื่อให้กับลูกของเรา ตั้งชื่อเสร็จแล้วดู Cut Scene จากนั้นให้เราลงไปหา Prince Albert เราจะได้รับการแต่งตั้งเป็นพระราชาแล้ว ดู Cut Scene ของการเฉลิมฉลอง เมื่องานเลี้ยงฉลองจบลงให้เรากลับไปหา Bianca แต่ไม่พบใครอยู่ในห้องเลย สำรวจที่เตียงจะพบคนรับใช้และลูกของเราหลบอยู่ ส่วน Bianca ถูกลักพาตัวไป พอลงไปคุยกับทุกคนแล้วให้เราเขัาไปในห้องของ Chanceller สำรวจตู้แล้วจะพบ Talaria ออกจากปราสาทแล้วลองใช้ดู เราจะเดินทางไปสถานที่หนึ้ง
       
      Knightmare Tower
       
      เข้าไปพักผ่อนในโบสถ์ใกล้ๆก่อน จากนั้นให้เราเข้าไปในหอคอยที่อยู่ด้านบน หาทางขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆ ที่นี่จะมีกับดักถึงตายอยู่ นั่นก็คือกับดักมังกรพ่นไฟ เราสามารถขึ้นไปชั้นบนแล้วผลักก้อนหินลงมาขวางปากมังกรได้ พอขึ้นด้านบนจนพบสวิทซ์แล้วให้เราสับสวิทซ์เพื่อปล่อยสะพาน เข้าไปใน Warp Point ด้านล่างแล้วสับสวิทซ์ เข้า Warp Point กลับมาแล้วลงไปชั้นล่าง ออกจากชั้นนี้ทางขวาล่าง เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง เดินเข้าไปด้านในสุดเราจะพบกับ Kon the Knight กับ Bianca มันจับเธอมาเพราะจะขึ้นเป็นราชาแทนเรา เอาชนะ Kon the Knight แล้วเราจะถูก Radja สาปให้เป็นหิน
       
      A Few Quick Stops
       
      หลังจากขายให้เศรษฐีที่โชคร้ายแล้ว วันเวลาจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว สุดท้ายลูกของเราจะมาช่วยจากคำสาป กลับมาที่ Gotha แล้วให้เราออกเดินทางเพื่อช่วยเหลือ Bianca แต่ก่อนจะไปถึงจุดนั้น ให้เราหาของดีๆมาให้ลูกๆสวมใส่ก่อนดีกว่า ลงไปชั้นล่างของปราสาทจะพบทหารชื่อ Teppence (อยู่ในห้องทางขวา) คุยกับเขาแล้วเขาจะเข้าร่วมทีม แต่ต้องไปคุยกับ Patty ที่บาร์นะ หาอาวุธชุดเกราะเบื้องต้นมาสวมให้ลูกๆแล้วออกเดินทางได้
      ให้เราเดินทางไปที่ Helmunaptra เข้าไปคุยกับราชินี  Cleohatra ตรงที่เดิม เดินตามเธอแล้วสำรวจ Zenithian Helm ลูกของเราจะสวมได้พอดีเลย เดินทางไปที่ Stockenbarrel ด้านล่างบ้านของ Whitey เราจะพบกับ Merry Man เอาชนะแล้วสำรวจกล่องจะได้ Silk Bustier เดินทางไปที่ Coburg เดินไปทางซ้ายของปราสาทจะพบ Merry Man อีกคน จัดการแล้วสำรวจกล่องจะได้ Hera's Armour (เป็นเกราะต้องสาป) เข้าไปในปราสาทแล้วคุยกับ King Wilbur และขึ้นไปคุยกับ Harry เราจะพบว่าเขามีลูกแล้ว พวกลูกๆจะไปเล่นกันที่ห้องเดิมของ Harry ให้เราตามไป พอไปถึงพวกลูกๆจะวิ่งมาบอกเราว่าลูกของ Harry หายไป ให้เราไปสำรวจตรงเก้าอี้จะพบทางลับ ลงไปข้างล่างแล้วให้เรากลับไปคุยกับลูกของ Harry ที่ชั้นบนสุด เราจะได้ Hermes's Hat จากเขา
      เดินทางไปที่ Zoomingale แล้วเข้าไปคุยกับ Professor เขาจะสอนคาถา Hocus Pocus ให้กับเรา เราไม่อาจคาดเดาผลของมันได้ เพราะฉะนั้นเวลาจะใช้ให้เราคิดให้ดีๆก่อนนะ ที่ Whealbrook จะมีร้านขายอาวุธดีๆอยู่ด้วยนะ (อย่าลืมแวะ) กลับมาที่ Gotha แล้วล่องเรือขึ้นไปข้างบน เน้นไปทางขวาไว้เราจะออกไปที่มหาสมุทรได้ เกาะเล็กๆทางขวาล่างจะเป็นบ้านของคนที่ซื้อเราไปนะ ให้เราอยู่ทางฝั่งขวาของทวีปทางขวาไว้ ล่องเรือขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆเราจะพบกับถ้ำ อย่าเพิ่งเข้านะ ให้เราล่องเรือขึ้นไปข้างบนต่อ ตรงด้านบนสุดของทวีปเราจะพบกับบ้าน เข้าไปด้านในแล้วจะได้ข้อมูลของ Sun Crown จากเขา เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราล่องเรือเข้าไปในถ้ำที่ผ่านมาได้เลย
       
      Estuary Sanctuary
       
      ล่องเรือไปตามทางเรื่อยๆ (พื้นแรกที่พบจะเป็นทางไปเก็บของ) ทางซ้ายบนสุดจะมีประตูที่ต้องใช้ Magic Key เปิดจึงจะเข้าไปได้ (อย่าเพิ่งไปสนใจมัน) ล่องเรือไปเรื่อยๆจนออกจากถ้ำนี้ทางซ้ายล่าง
       
      Lofty Peak
       
      ล่องเรือไปตามทางเราจะพบหมู่บ้าน เข้าไปข้างในแล้วขึ้นไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านหญิงทั้ง 4 คน (อยู่ด้านบนสุดของหมู่บ้าน) ขึ้นไปชั้นบนจะพบสาวใช้ของ Maladena (แม่ของเรา) เธอจะมอบ Lofty Lilts แก่เรา ออกจากที่นี่แล้วให้เราลงไปด้านหลังของภูเขา เราจะเก็บ Magic Key ที่อยู่ใกล้ๆกับร้านขายอาวุธได้ เข้าไปในถ้ำที่อยู่หลังเขาแล้วจะพบ Flying Carpet อยู่ในกล่อง ออกจากหมู่บ้านนี้แล้วเดินทางไปที่ Knick-Knackatory ล่องเรือขึ้นไปข้างบนแล้วใช้ Flying Carpet บินไปทางซ้ายบนแล้วลงจากพรม เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปในหอคอย
       
      The Stairway to Zenithia
       
      เข้าไปข้างในแล้วให้เราหาทางขึ้นไปข้างบน ลิฟต์จะยังใช้การได้นะ ขึ้นไปถึงชั้นบนสุดแล้วเราจะพบกับชาว Zenithian คุยกับเขาแล้วให้เราเก็บ Magma Staff ทางซ้าย เก็บไม้เท้าแล้วให้เราย้อนกลับมาที่ Gotha ใช้พรมวิเศษขึ้นไปข้างบน ด้านล่างของ Lofty Peak จะมีภูเขาอยู่ลูกหนึ่ง ใช้ Magma Staff เปิดทางเข้าไปข้างใน
       
      The Diggery-Pokery
       
      เมื่อเข้ามาในถ้ำให้เดินไปตามทางแล้วลงบันไดไป เดินไปตามทางเมื่อออกจากห้องแรกไปแล้วให้ขึ้นรถรางแรกเลย เมื่อรถรางจอดให้เราลงบันไดไป เดินไปทางขวาแล้วสับสวิทซ์ เดินไปทางขวาอีกจะพบกับกล่องสมบัติ กล่องสมบัติด้านล่างสุดจะเป็น Seed of Life เก็บแล้วให้เดินกลับไปขึ้นรถรางทางซ้าย (ที่เราเจอคันแรกหลังจากลงจากบันได) เมื่อรถรางจอดก็ให้สำรวจกล่องสมบัติจะได้ Mini Medal จากนั้นให้ขึ้นบันไดไป สับสวิทซ์อันล่างสุดแล้วมาขึ้นรถรางด้านบน เมื่อรถรางจอดก็ให้ลงบันไดไป
      เดินขึ้นด้านบนแล้วสับสวิทซ์ เสร็จแล้วให้เดินลงมาขึ้นรถราง เมื่อรถรางจอดให้เราสับสวิทซ์ที่เห็นเลย ขึ้นรถรางคันล่างสุดแล้วมาขึ้นรถรางทางขวาบน เมื่อรถรางจอดให้เราไปขึ้นรถรางทางซ้าย รถรางนี้จะพาเราออกจากห้องนี้ไปเลย เราจะพบกับห้องที่สามารถรักษาอาการบาดเจ็บและบันทึกเกมได้ เรียบร้อยแล้วให้เราสับสวิทซ์ทั้ง 2 จากนั้นให้มาขึ้นรถรางทางซ้ายล่าง เมื่อรถรางจอดก็ให้เราลงบันไดไป
      เดินขึ้นไปด้านบนจะพบว่ามีผู้ชายนั่งอยู่บนรถรางที่จอดไม่ได้ สับสวิทซ์ทางซ้ายล่างแล้วรถของเขาจะจอดได้ เดินไปคุยกับเขาจะได้เขาร่วมเดินทางไปด้วย เดินขึ้นไปสับสวิทซ์อันบนสุดแล้วกลับมานั่งรถรางด้านล่าง (ที่ชายคนนี้นั่งมาก่อน) จากนั้นก็ออกจากห้องนี้ได้ เดินไปทางขวาแล้วสับสวิทซ์ทางซ้าย และทางขวาบน กลับมานั่งรถรางคันแรกที่พบ 2 ครั้ง จากนั้นนั่งรถรางคันถัดไป เมื่อรถรางจอดให้ไปสับสวิทซ์ทางขวาล่าง สับสวิทซ์ทางซ้ายของแท่นกระโดดแล้วมานั่งรถรางที่อยู่ใกล้บันได 3 ครั้งเราจะมาถึงรถรางทางซ้ายมือสุด นั่งรถรางนี้ไปจะสามารถออกจากห้องได้ เดินขึ้นไปสับสวิทซ์ด้านบนแล้วกลับมานั่งรถราง เราจะมาอยู่ที่ปราสาทจมน้ำเลย
       
      Zenithia
       
      ขึ้นบันไดไปเปิดประตูด้านบนสุด เดินไปจนถึงห้องบัลลังก์ สำรวจด้านหลังบัลลังก์จะพบกับทางลับ ลงบันไดไปชั้นล่างสุดแล้วเดินไปทางขวาจะพบกับลูกแก้วหายไปเพราะปราสาทมีหลุม คุยกับ Dr Agon แล้วจะทราบว่าเราจะต้องไปเอาลูกแก้วทองคำกลับคืนมา
       
      Legacy of the Briscoletti
       
      จากนั้นให้เราไปที่ Mostroferrato เมื่อถึงแล้วให้เราไปคุยกับ Briscoletti จากนั้นให้ไปที่เกาะทางทิศตะวันตกของ Stockenbarrel เข้าไปในสุสานแล้วลงไปชั้นล่าง สำรวจไหที่เป็นสีแดงแล้วกลับมาที่ Mostroferrato เมื่อเข้ามาแล้วจะได้ข่าวว่า Briscoletti ไปรอเราที่หอคอยแล้ว ตามเขาไปที่หอคอยแล้วขึ้นไปชั้นบนสุด เราจะพบกับ Briscoletti และจากนี้เราจะต้องสู้กับปิศาจยักษ์ Bjorn the Behemoose ซึ่งยากมาก ให้เราไปเก็บประสบการณ์มาสักพักหรือไปทำภารกิจอื่นก่อนก็ได้ แต่ถ้าเราเอาชนะได้ เราจะได้ Ultimate Key มา
       
      Nevergrade
       
      ให้เราเริ่มต้นที่ Mostroferrato นั่งพรมวิเศษไปยังทิศตะวันออก ลงจอดตรงสะพานแล้วให้เดินลงมาทางทิศใต้จะพบกับป่าแปลกๆ (เอาลูกเข้ากลุ่มด้วย) เดินขึ้นไปด้านบนแล้วเข้าไปเก็บ Mini Medal และ Elfin Elixir ที่อยู่ภายในบ้าน จากนั้นให้ออกจากบ้านแล้วเดินลงด้านล่าง ออกจากฉากทางขวาแล้วเดินไปทางขวาจะพบกับสระน้ำ ให้ออกจากฉากทางขวาแล้วต่อด้วยด้านบน เมื่อพบกับกองไฟแล้วให้เราออกจากฉากทางเก่า เราจะพบกับกล่องสมบัติ ด้านในมี Faerie Foil เดินย้อนกลับไปที่กองไฟ สำรวจรอบๆกองไฟจะพบกับคนหายตัวอยู่ ให้เราตามลูกของเราไป เราจะพบกับทางไปหมู่บ้าน Faerie Lea ที่เรากำลังตามหา
       
      Another Visit to Faerie Lea
       
      เข้าไปคุยกับ Treacle แล้วเธอจะมอบ Faerie Horn แก่เรา คุยกับ Honey แล้วลงไปคุยกับ Sherbet เพื่อนของ Honey จากนั้นให้ไปซื้อชุดเกราะเตรียมไว้ถ้ามีเงินเหลือ ออกจากหมู่บ้านแล้วไปเข้าถ้ำทางทิศตะวันตก ด้านในเราจะพบกับ Dwight เมื่อคุยกับเขาแล้วเขาจะเข้ามาเป็นพวก ปราสาทน้ำแข็งทางทิศเหนือจะเปลี่ยนเป็นร้านทอยเต๋าไปแล้ว จะลองไปเล่นดูก็ได้ (ของรางวัลคือ Miracle Sword และ Happy Hat เน้อ)
       
      The Faerie Palace
       
      ไปเริ่มต้นที่ Knick-Knackatory จากนั้นนั่งพรมวิเศษไปทางทิศเหนือ เลยภูเขาที่ต้องใช้ไม้เท้าแม็กมาไปอีก เราจะพบกับทะเลสาป เข้าไปในทะเลสาปแล้วล่องแพไปจนถึงดอกไม้กลางน้ำ ใช้ Faerie Horn ที่ได้มาเราจะพบกับ Faerie Palace เข้าไปด้านในแล้วไปคุยกับราชินี Caramel จากนั้นให้ไปทางซ้าย คุยกับทหารเขาจะเปิดทางให้ ขึ้นบันไดไปด้านบนแล้วเดินไปทางซ้าย นำ Gold Bauble มาไว้ที่ตัวเอกแล้วสำรวจรูปภาพ เราจะถูกส่งมายังอดีต ออกจากหมู่บ้านทางด้านล่างสุดแล้วเข้าไปใหม่ เดินไปที่โบสถ์เราจะเห็นตัวของเรา คุยกับเขาแล้วสับเปลี่ยนลูกแก้วทองคำมา เมื่อได้ลูกแก้วทองคำมาแล้วให้เราออกจากอดีต จากนั้นกลับไปหา Dr Agon ที่ Zenithia
       
      Rising Zenithia
       
      ไปคุยกับ Dr Agon แล้วปราสาทจะบินได้อีกครั้งหนึ่ง จากนั้นให้ออกจากห้องควบคุม ออกจากปราสาทแล้วให้เราเข้าประตูทางซ้าย (ด้านล่าง) คุยกับผู้หญิงในห้องซ้ายมือสุด แล้วสำรวจที่บ่อน้ำจะได้ Yggdrasil Dew มา คุยกับผู้หญิงในห้องถัดไปจะได้ Yggdrasil Sapling มาอีก สำรวจที่ตู้จะได้ Mini Medal เข้าไปในเตาผิงที่ดับ สำรวจที่ตู้จะได้ Grappling Hook ไปที่ห้องควบคุมเพื่อบังคับปราสาทได้เลย (ยืนตรงช่องสีเหลี่ยมระหว่างลูกแก้วทั้ง 2)
       
      The Mantleplace
       
      บินขึ้นไปทางซ้ายบนของแผนที่ ทางขวาบนของ Uptaten Tower เราจะพบกับถ้ำ เมื่อเข้าไปแล้วให้เดินไปตามทาง เราจะพบกับแผ่นหิน และก้อนหินที่ปิดพื้นอยู่ ลองขยับก้อนหินดูจะพบว่ามีหน้าปิศาจอยู่ ถ้าเห็นหน้าปิศาจจะทำให้ปิศาจโจมตีเราได้ ข้อแนะนำก็คือให้นำหินมาปิดหน้าปิศาจให้หมดทุกชั้น เดินหน้าต่อแล้วลงบันไดที่อยู่ด้านบนไป ชั้นต่อมาก้อนหินจะอยู่ด้านล่าง เข็นมาปิดหน้าปิศาจแล้วก็เดินไปลงบันไดทางซ้ายบนได้เลย อีกชั้นหนึ่งจะหาหน้าปิศาจได้ทางซ้ายล่างสุด ที่ชั้นนี้ยังมี Mini Medal และ Elfin Charm ให้เก็บอีกด้วย เรียบร้อยแล้วให้ลงบันไดทางขวาล่างสุด ชั้นสุดท้ายแล้วหินจะกระจายอยู่ ถ้าเราปิดหน้าปิศาจหมดแล้วจะปรากฏชุด Pallium Regale ให้เราเก็บ จากนั้นก็ออกจากถ้ำได้เลย
       
      Talon Tower
       
      ให้เราบินไปยังเกาะทางซ้ายล่างของแผนที่ ลงจอดยังทะเลทรายทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะ จากนั้นให้เราเดินไปทางทิศตะวันออกแล้วเข้าไปในหอคอย ปีนบันไดขึ้นไปด้านบนสุด เมื่อถึงยอดหอคอยให้เราสำรวจตรงห่วงจะสามารถใช้ Grappling Hook ปีนลงไปด้านล่างได้ ลงบันไดไปชั้นล่างเรื่อยๆ เมื่อพบกับห่วงอีกอันหนึ่งให้เดินไปทางขวาจะพบกับกล่องสมบัติ สำรวจแล้วจะได้เงินมา เดินลงไปชั้นล่างเรื่อยๆ เมื่อถึงชั้นล่างสุดแล้วให้สับสวิทซ์จะเป็นการเปิดประตู ให้เราลงบันไดไปชั้นใต้ดินได้เลย
       เราจะมาอยู่ในห้องที่มีกระถางคบไฟ 4 กระถาง ให้เราเดินขึ้นไปด้านบนแล้วเดินไปตามทาง เราจะพบ Dark Shield อยู่ด้านในสุด กลับมาที่ห้องกลาง เดินลงมาด้านล่างสุดแล้วลงบันไดไป เดินไปทางขวาแล้วขึ้นบันได เดินขึ้นไปด้านบนจะพบกับปิศาจ Slon จัดการกับมันแล้วสำรวจกล่องสมบัติจะได้ Dragon's Left Eye ถ้าเราสูญเสียมากก็ให้กลับไปเตรียมตัวมาใหม่ ถ้าไม่ก็ให้เราเดินย้อนกลับมา
      เมื่อถึงชั้นเดียวกับห้องกลางแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ลงบันไดไปจะพบกับกล่องสมบัติ 2 กล่อง สำรวจแล้วให้เดินขึ้นบันไดไป กล่องสมบัติทางซ้ายจะเป็นน้ำยาเติม MP เก็บแล้วให้เราเดินมาลงบันไดใหม่ เมื่อขึ้นบันไดมาอีกรอบก็ให้เราเดินขึ้นด้านบน เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกับ Bishop Ladja ที่มีความยากอยู่ในระดับสูง รวมพลังกันเอาชนะให้ได้แล้วสำรวจกล่องสมบัติจะได้ Dragon's Right Eye
      ออกจากชั้นใต้ดินนี้แล้วกลับเข้าไปในหอคอยใหม่ ขึ้นบันไดไปยังจุดที่ต้องใช้เชือก เมื่อถึงศีรษะมังกรแล้วให้เรานำตาทั้ง 2 ข้างมาใส่จะทำให้ปากของมังกรเปิดออกมา กระโดดลงมาข้างล่างแล้วกลับเข้าไปในปากมังกร ลงบันไดแล้วให้เราปีนบันไดลงไปเก็บ Dragon Staff ปีนบันไดกลับขึ้นมาแล้วใช้เชือกเพื่อเข้าห้องตรงกลาง ด้านในจะมี Dragon Orb อยู่ เก็บแล้วให้กลับไปหา Dr Agon เมื่อเขาได้ Dragon Orb ไป เขาจะกลายร่างเป็นมังกรและมอบ Zenithian Tinnatinbellim (เป็นกระดิ่ง) ให้แก่เรา ออกไปด้านนอกแล้วใช้กระดิ่งที่ได้มาเลย
       
      The Great Temple on the Mountain
       
      ขี่มังกรไปยังกลางแผนที่โลก เราจะพบกับ Great Temple ให้เราเข้าไปด้านใน เข้าประตูทางขวาใกล้ทางเข้า เอาชนะปิศาจแล้วเก็บ Zenithian Armour มาใส่ ประตูทางซ้ายจะมีของอยู่ในไห เก็บแล้วให้ออกมาด้านนอก เดินขึ้นไปด้านบน เมื่อเข้าไปในวิหารแล้วให้คุยกับยามแล้วจัดการมันเสีย เดินขึ้นไปคุยกับผู้นำ ตอบคำถามว่าใช่ของมันไปเลย เราจะติดคำสาปแต่ไม่เป็นไร ให้เราจัดการมันแล้วรักษาด้วยเวทย์ Sheen ของลูกชายของเรา
       สำรวจตรงจุดที่ผู้นำยืนเราจะพบกับทางลับ เมื่อลงมาแล้วให้เดินไปตามทางจนกระทั่งเข้าประตูใหญ่ไป เดินขึ้นไปด้านบนแล้วเดินอ้อมลงมาด้านล่างเพื่อลงบันได เมื่อเข้าประตูทางขวาบนแล้วขึ้นบันไดทางซ้ายไป เดินขึ้นไปด้านบนแล้วเดินไปทางขวา ลงบันไดด้านล่างแล้วเดินขึ้นไปข้างบน ขึ้นบันไดแล้วเข้าประตูทางซ้าย เดินไปตามทางแล้วลงบันไดแรกที่เห็น เดินย้อนมาทางขวาเพื่อเก็บ Cobra Claw
       เดินกลับไปทางซ้ายแล้วขึ้นบันไดไปที่อยู่ด้านล่าง ออกจากห้องนี้ทางด้านซ้าย เดินลงมาด้านล่างแล้วปีนบันไดลงมา เข้าประตูด้านล่างจะพบกับ Ruinous Shield อยู่ในกล่องสมบัติ (สำรวจโครงกระดูกจะพบว่าเป็นพี่ชายของ Maria) เดินย้อนกลับมาแล้วไปขึ้นบันไดทางซ้ายบน เมื่อออกจากห้องนี้ไปแล้วให้เดินไปตามทาง ลงบันไดแล้วเราจะพบกับ Korol เอาชนะแล้ว Korol จะถูก Ladja จัดการ
      พอเราได้ Circle of Life แล้วให้กลับมาที่รูปปั้นของ Bianca แต่ก่อนจะถึง Mada จะติดต่อมาหาเรา และเมื่อเราไปถึงรูปปั้นของ Bianca แล้ว เธอจะคืนสู่สภาพปกติ และพวกเราจะมาอยู่ที่ Gotha เมื่อลูกๆแยกตัวเพื่ออยู่กับ Bianca แล้ว ให้เราเดินลงมาคุยกับ Prince Albert จากนั้นให้กลับไปคุยกับ Bianca อีกครั้งจะได้ทั้ง 3 คนเข้าเป็นพวก (ต้องไปเอาเข้ากลุ่มที่ร้านเหล้า)
       
      Estuary Sanctuary One More Time
       
      เตรียมตัวเรียบร้อยแล้วให้เราไปที่ Lofty Peak นั่งเรือเข้าไปในถ้ำ เดินบนสุดจะมีประตูอยู่ให้เราเข้าไป เราจะพบกับรูปปั้นเทพธิดา 3 รูป นำแหวนของเราทั้ง 3 วงไปมอบให้กับเทพธิดาแล้วประตูสู่ Nadiria จะเปิดออก ให้เราเข้าไปในประตูนั้น เมื่อถึงแล้วให้เราออกมาด้านนอก ก่อนออกมา Mada จะติดต่อมาหาเราอีกครั้งหนึ่ง เมื่อได้ Sage Stone (ใช้เติมเลือดในระหว่างต่อสู้ได้ไม่จำกัด) มาแล้วให้ออกจากที่นี่ได้
       
      Precaria
       
      เดินทางไปทางทิศตะวันออกเรื่อยๆจะพบกับหมู่บ้าน (เมื่อเข้าไปในหมู่บ้านแล้วเราสามารถกลับไปเก็บแหวนทั้ง 3 ได้) เดินขึ้นไปด้านบนแล้วทำลายถังจะได้ Mini Medal ลงบันไดจะพบกับร้านเหล้า เข้าประตูหลังแล้วขึ้นบันไดไป เดินไปทางซ้ายจะพบกับบันได ขึ้นไปคุยกับปิศาจแล้วจะได้ Annalum Retentium เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูไป จัดการกับศัตรูที่ป้องกันกล่องสมบัติอยู่จะได้ Stolos Staff เตรียมตัวให้เรียบร้อยแล้วออกจากหมู่บ้านไป (แนะนำให้ซื้อ Elfin Charms มาสวมใส่ให้กับทุกคนด้วยนะ เพราะอย่างน้อยก็ทำให้คนที่สวมไม่ติด Palarysis) เดินไปทางทิศเหนือจะพบกับถ้ำ ให้เราเข้าไปด้านในเลย
       
      Mount Zugzwang
       
      เดินตรงเข้าไปจนพบกับบันไดขึ้นเลย ไหทางซ้ายเป็นศัตรูที่ค่อนข้างอึด จัดการแล้วให้เดินไปทางซ้ายบน เมื่อพบบันไดก็ให้ขึ้นไป เดินไปตามทางจนพบกับทางแยก เดินลงมาด้านล่างแล้วขึ้นบันไดไป สุดทางจะมี Dark Robe ให้เก็บ เก็บแล้วให้กลับมาลงบันได เดินขึ้นไปข้างบนแล้วขึ้นบันไดไป เดินไปทางขวาแล้วขึ้นบันไดเมื่อพบ เดินลงมาด้านล่างเราจะออกมาอยู่นอกอาคาร
       ข้ามสะพานไปแล้วเดินไปตามทาง กล่องสมบัติทางขวาบนจะเป็น Ogre Shield เก็บแล้วให้เดินไปทางซ้าย บันไดลงทางด้านบนจะมี Mini Medal ให้เก็บ ย้อนกลับมาแล้วเดินไปทางซ้าย เมื่อเจอถ้ำก็ให้เข้าถ้ำไป เดินไปทางซ้ายแล้วขึ้นบันไดที่อยู่ด้านบน เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับ Mada ที่มีปิศาจคุมอยู่ จัดการปิศาจแล้ว Mada จะอธิษฐานถึงเทพธิดา แต่กล่าวไปได้ประโยคเดียวก็ถูก Bishop Ladja เล่นงาน จัดการ Ladja ให้ได้ ถึงเรื่องราวจะเศร้าแต่ Pankraz กับ Mada ก็ได้อยู่ด้วยกันตลอดไป (จะกลับไปที่ Precaria เพื่อพักผ่อนก็ได้)
       เดินลงมาทางซ้ายล่างจะพบกับ Double Edged Sword เก็บแล้วให้มาเข้าถ้ำด้านบน เราจะมาอยู่ในห้องที่มีลูกศรอยู่ที่พื้น เดินขึ้นไปด้านบน ให้มองหาลูกศรที่ชี้ไปทางขวา เมื่อเข้าไปยืนจะไหลไปลงบันได จากนั้นให้เดินไปยืนบนลูกศรที่ชี้ไปทางขวาอีกจะสามารถเก็บ Mini Medal ได้ จากตรงนี้จะมีลูกศรชี้ไปด้านบนอยู่ด้านบน เมื่อเหยียบแล้วจะสามารถขึ้นบันไดได้ อย่าเพิ่งขยับ ให้ดูให้ดีๆแล้วเดินไปทางขวา เมื่อหลุดออกมาได้แล้วให้เราเดินลงมาด้านล่างสุด มองหาลูกศรที่ชี้ไปทางซ้ายแล้วเดินไปเหยียบได้เลย เราจะสามารถเก็บ Sun Crown และ Aspersorium ได้ ออกจากห้องนี้แล้วเดินไปทางขวาล่าง เข้าถ้ำไปเราจะได้ยินเสียงของ Mada จากนั้นให้เราใช้ Aspersorium กับลาวาจะสามารถลงไปอีกชั้นได้
       ตะแกรงเหล็กที่เจอจะทำให้เราตกลงไปข้างล่าง ไม่ต้องห่วงตกลงไปก็ขึ้นมาใหม่ ให้เราเดินลงมาทางขวาล่างจะพบกับ Metal King Helm เก็บแล้วให้เดินไปทางซ้ายล่างแล้วตกลงไปข้างล่าง ขึ้นบันไดด้านล่างแล้วเดินขึ้นไปข้างบน  ลงบันไดที่อยู่ทางซ้ายบนสุดแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เดินขึ้นไปข้างบนนิดหน่อยแล้วไปทางขวา เราจะพบกับ Knick Knack อีกอย่างหนึ่งวางอยู่บนพื้น เก็บแล้วออกจากห้องนี้ เดินไปตามทางแล้วเข้าประตูไป (อย่าลงบันไดเน้อ) เราจะพบกับห้องกลไก ให้ไปเหยียบปุ่มที่ห้องซ้ายล่าง จากนั้นหาทางไปเหยียบปุ่มที่ห้องซ้ายกลาง ไปเหยียบปุ่มที่ห้องซ้ายบน ไปเหยียบปุ่มที่ห้องบนกลาง จากนั้นไปเหยียบปุ่มห้องกลางจะสามารถเข้าประตูได้
       เดินไปตามทางเล็กๆแล้วเข้าประตูด้านบนไป เดินขึ้นไปด้านบน เมื่อเราสำรวจกล่องสมบัติจะมีปิศาจพังประตูออกมา จัดการแล้วเราจะได้อาวุธสุดยอดของเจ้าเหมียว จากนั้นให้เราเข้าประตูด้านบน เดินขึ้นไปบนแท่นเราจะพบกับศึกสุดท้ายกับ Grandmaster Nimzo รวมพลังจัดการกับมันให้ได้ (มันมี 2 ร่าง) เมื่อจัดการมันได้มิตินี้จะล่มสลาย โชคดีที่เราได้ Zenith Dragon ช่วยเหลือเอาไว้ หลังจากไปหาผู้มีพระคุณและบุคคลต่างๆแล้ว งานเลี้ยงจะรอเราอยู่ที่ Gotha
       
      Walkthrough Post Game
       
      Happy Ending
       
      เมื่อดูฉากจบเสร็จแล้วจะมีมาให้เราบันทึกเกม ที่ฉาก Fin ให้เรากด Reset แล้วเริ่มเกมจากบันทึกล่าสุด จากนั้นให้เราไปที่ Faerie Palace คุยกับราชินีแล้วขึ้นไปบนชั้นที่ 2 สำรวจรูปทางขวาเราจะถูกวาร์ปมาที่หนึ่ง ซึ่งก็คือ Lofty Peak นั่นเอง ให้เราไปหา Pankraz ที่อยู่ในบ้านของช่างฝีมือ กลับมา Faerie Palace ไปคุยกับผู้ชายใส่แว่นที่ชั้นแรก จากนั้นที่ไปที่ Northminster คุยกับผู้ชายใส่แว่นเราจะได้หมึกมา (ถ้าเล่นตามเนื้อเรื่องจะได้ไปแล้ว เป็นของสะสมอย่างหนึ่ง)
      ไปหา Sherbet ที่หมู่บ้านภูต (เธออยู่ที่ห้องสมุด) เธอจะให้ปากกาแก่เรา นำทั้ง 2 อย่างไปให้ Pankraz ไปที่โรงแรมแล้วคุยกับ Inn Keeper เธอจะบอกว่าทหารที่เฝ้าห้องของ Mada อยู่อยากได้ตั๋วเล่นทอยเต๋า ถ้าเรามีก็ให้ไปที่ห้องของ Mada กดใช้ตั๋วตรงหน้าทหารแล้วเขาจะจากไป ทีนี้ก็ให้เราไปหา Pankraz เขาจะรีบไปหา Mada ให้เราตามไปคุยกับทุกคน จะพบว่า Pankraz กำลังให้ช่างวาดภาพเหมือนของ Mada อยู่
      ออกจากโลกอดีตแล้วกลับเข้าไปใหม่ รีบขึ้นไปที่ห้องของ Mada แต่ว่าไม่พบกับใครเลย ให้เราไปที่ห้องของช่างฝีมือจะพบกับ Remembrandt เขาจะคืนปากกาและหมึกให้แก่เรา และดูเหมือนว่าเขาจะบอกข้อมูลอะไรเราบางอย่าง กลับไปที่ Knick-Knackatory นำ Madalena’s Locket ไปวางไว้ จะทำให้เราทราบว่า Locket ที่เคยว่างเปล่า บัดนี้มีภาพของ Mada แล้ว
       
      Estark's Labyrinth
       
      กลับไปที่ Mt Zugswang เมื่อถึงแล้วให้เราเดินลงมาด้านล่างจะพบกับทางลับ (อยู่ในโคลนพิษเลย) เมื่อลงมาด้านล่างแล้วให้เราเดินลงมาจะพบกับ Mini Medal เดินกลับมาที่บันไดแล้วเดินขึ้นไปด้านบนจนสุด เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูไป เราจะพบกับห้องที่พื้นแยก อย่าตกลงไปนะ ให้เราเดินหาทางไปทางขวาล่างของห้องจะได้ Shimmering Shield เก็บแล้วให้เดินไปทางซ้าย
      เมื่อพบกับตะแกรงเหล็กที่เหยียบไปแล้วตกได้ก็ให้เราตกลงไปข้างล่าง ที่นี่เราสามารถเก็บ War Drum ซึ่เงป็นไอเทมที่ดีสุดๆ เพราะถ้าเราใช้ในระหว่างต่อสู้จะทำให้เราโจมตีแรงขึ้น ทางขวาของห้องจะเป็น Hell Sabre ซึ่งไม่มีอะไรพิเศษ เก็บแล้วให้ขึ้นบันไดมา จากบันไดให้เดินลงไปด้านล่างจะมีทางให้เดินอ้อมไปทางซ้าย สุดทางจะมีบันไดลงอยู่ จากบันไดให้เดินไปทางขวา เก็บ Massacre Sword แล้วเดินย้อนกลับมาที่บันได ชั้นนี้จะเป็นทางวงกต ถ้าเดินผิดละก็ยุ่งเลย (จริงๆก็ไม่ยุ่งเท่าไรหรอก)
      จากบันไดให้เราเดินไปทางซ้าย บน ซ้ายบน บน ขวา ล่าง ขวา ล่าง ขวา จะพบกับบันไดลงก็ให้เราลงไป อีกชั้นก็จะเป็นทางวงกตเช่นกัน ให้เราเดินไปทางซ้าย ลง ลง เราจะพบกับ Metal King Armour จากชุดเกราะให้เราเดินขึ้น ขวา ขวาแล้วลงบันไดไป เดินไปตามทางจะมี Fail of Destruction ให้เก็บ เก็บแล้วให้ลงบันไดทางซ้าย เดินไปตามทางเราจะพบกับ Estark ศัตรูระดับหัวหน้าตัวสุดท้ายของเกมนี้แล้ว (เอาชนะภายใน 15 รอบจะได้ถ้วยรางวัลด้วยนะ)
       
      Secret Recruitable Monsters
       
      หลังจากจบเกมให้เรากลับเข้าไปใน Estark's Labyrinth อีกครั้ง เดินขึ้นไปข้างบนนิดหน่อยแล้วเดินไปทางขวาจะพบบันไดลง ด้านล่างจะเป็น Stark Raving T 'n' T Board ถ้าเราเล่นผ่านจะได้ Starkers มาร่วมทีม การจะเล่นผ่านนั้นยากมาก แนะนำให้ออกจากที่นี่ก่อน เดินลงไปด้านล่างจะพบ Nadiria T 'n' T Board ถ้าเราเล่นผ่านที่นี่ เราจะได้ Free Pass T 'n' T Board มาเป็นรางวัลนะ (ผมเล่นหลาย 10 รอบกว่าจะชนะ เพราะส่วนใหญ่ไม่กลับมาจุดเริ่มต้น ก็ตกลงไปข้างล่าง ใช้เวลาทั้งวันกว่าจะผ่าน มันใช้ดวงเพียงอย่างเดียวเลย) พอได้ Starkers มาแล้วให้เราเดินทางไปที่สุสานที่อยู่ทางซ้ายของ Stockenbarrel สำรวจไหที่เคยเป็นสีแดงแล้วจะได้ Rebjorn มาร่วมทีมอีกคน
       
      Knick-Knack
       
      Annalum Retentium Level : 12
       
      ได้จากปิศาจที่ Precaria
       
      Batten Binnacle Level : 9
       
      เมื่อเดินทางถึง Battenberg ให้เราเข้าไปคุยกับหญิงชราที่อยู่ใต้ร้านขายอาวุธ (ห้องทางซ้าย) เข้าไปในถ้ำแล้วจะพบเด็กชาย คุยกับเด็กแล้วให้เรากลับมาหาหญิงชราก็จะได้ Batten Binnacle จากเธอ
       
      Blooming Branch Level : 8
       
      ได้ตามบทสรุปนี้
       
      Catas Trophy Level : 30
       
      จัดการ Estark ภายใน 15 รอบ 
       
      Chocolate Medalliyum Level : 3
       
      ซื้อจากผู้หญิงที่ Dominicus's Dominion
       
      Crown of Uptaten Level : 20
       
      หา Toff's Tea Set ที่ Uptaten ให้ครบทั้ง 3 ชิ้น นำไปวางไว้แล้วใช้ Chamois พอมันเงางามให้เรานำกลับมาที่ Uptaten อีกครั้ง ในเวลากลางคืนเราจะพบกับ Count คุยกับเขาแล้วเขาจะขอแลกกับมงกุฎ
       
      Crude Image Level : 4
       
      ได้จากแม่ชีที่ Heaven's Above Abbey
       
      Desert Rose Level : 5
       
      บอกไว้ในบทสรุปนะ
       
      Faerie Quill Level : 9
       
      บอกไว้ในบทสรุปแล้วละ
       
      Forget-me-Knot Flag Level : 2
       
      ไปนอนค้างคืนที่ Knot Welcome Inn แต่ต้องมีสมาชิก 4 คน รุ่งเช้าให้เราคุยกับ Innkeeper ด้านหลังเคาน์เตอร์แล้วจะได้มา
       
      Ghoulrourer Level : 9
       
      พบที่ Mt. Zugszwang และบอกไว้แล้วในบทสรุป
       
      Honey Buns Level : 3
       
      ได้หลังจากแต่งงานนะ
       
      Lofty Lilts Level : 9
       
      บอกไว้ในบทสรุปนะ (ได้ที่ Lofty Peaks คุยกับผู้หญิงในห้องของ Madalena)
       
      Madalena's Locket Level : 10
       
      เราจะได้ตามเนื้อเรื่องอยู่แล้ว
       
      Madalena's Locket (Upgraded) Level       : 25
       
      บอกไว้ในบทสรุป ในส่วนของ Happy Ending เน้อ
       
      Marital Organ Level : 7
       
      หลัง Harry แต่งงานให้เรากลับไปหาเขา ซึ่งบอกไว้ในบทสรุปแล้วละ
       
      Marital Organ (upgraded) Level : 25
       
      นำไปวางโชว์ไว้แล้วใช้ Whealbrook Sapphire กับมัน
       
      Maxi Medal Level : 15
       
      ได้มาตามเนื้อเรื่องนะ
       
      Monster Chess Set Level : 9
       
      นำ Tuppence รวมทีมแล้วพาออกไปสู้สักพัก จากนั้นให้เรานำเขาออกจากกลุ่ม (ออกจากกองคาราวานเลย) เขาจะกลับไปอยู่ในห้องตามเดิม ให้เราคุยกับเขาแล้วจะได้ Monster Chess Set มา
       
      Scintillating Sinter Level : 7
       
      บอกในบทสรุปแล้วละ (นำ Desert Rose ไปแลก)
       
      Scuttlebutt Alleger Level : 1
       
      เข้าไปใน Scuttlebutt (เป็นที่พักอยู่ด้านล่างของ Zoomingale) ให้เราสำรวจหนังสือที่วางบนเคาน์เตอร์ก็จะได้มา (สำรวจด้านหลังเคาน์เตอร์นะ)
       
      Ship in a Bottle Level : 5
       
      เข้าไปในท่าเรือของ Lodestar Harbour แล้วคุยกับผู้ชายทางซ้าย (โพกผ้า) เราจะต้องเสียเงินซื้อของที่ระลึกนี้ในราคา 1,000 เหรียญนะ
       
      Slime Curio Level : 13
       
      กลับไปที่ร้านขายรถม้า (ที่ Fortuna และร้านนี้เปิดเวลากลางคืนนะ) ถ้าเราซื้อสมุดรวมภาพมอนสเตอร์แล้ว เขาจะขาย Slime Curio ให้กับเราในราคา 5,000 เหรียญ
       
      Terrorcrow Level : 4
       
      กลับไปที่ Hay อีกครั้ง สำรวจหุ่นไล่กาที่อยู่ทางขวาของหมู่บ้าน จากนั้นให้เราเข้าไปคุยกับผู้ชายที่อยู่ในบ้านทางซ้ายของหุ่นไล่กา กลับมาสำรวจหุ่นไล่กาอีกครั้งก็จะได้มา
       
      Toff's Tea Set Level : 3
       
      ค้นหา Silver Tray, Silver Teapot และ Silver Cup ที่ Uptaten นะ
       
      Toff's Tea Set (Upgraded) Level : 8
       
      นำไปวางโชว์ไว้แล้วนำ Chamois มาเช็ด
       
      Tusk Tusk-Tusk Inkwell Level : 10
       
      บอกไว้ในบทสรุปแล้ว
       
      Whealbrook Sapphire Level : 9
       
      จำตอนเด็กได้ไหม ที่เราไปช่วยคนใน Whealbrook Adit ให้เราไปสำรวจก้อนหินก้อนนี้ เราจะได้ก้อนหินมา 1 ก้อน เดินทางมาที่ Lofty Peak แล้วเช้าไปคุยกับช่างฝีมือ (ที่เดียวกับที่ Pankrat อยู่) เมื่อเขารับทำแล้วให้เราไปนอนพักผ่อนที่โรงแรม รุ่งเช้าไปคุยกับช่างฝีมือแล้วจะได้ Whealbrook Sapphire มา
       
      Yggdrasil Sapling Level : 6
       
      ได้จากผู้หญิงใน Zeninthia
       
      Yggdrasil Sapling (Upgraded) Level : 20
       
      นำไปวางโชว์ไว้แล้วใช้ Aspersorium กับมัน
       
      Zizzwizz Pillow Level : 3
       
      บอกไว้ในบทสรุปแล้วละนะ
       
      Zoomshine Level : 8
       
      เดินทางไปที่ Zoomingale แล้วเข้าไปคุยกับชายชราในโบสถ์ (ห้องทางซ้าย) ระหว่างคุยให้เราตอบ No นะ เข้าไปในโบสถ์อีกครั้งตอนกลางคืน คุยกับผู้ชายที่ยืนใกล้ๆกับไป (ห้องตรงกลาง) คุยกับผู้ชายเสร็จแล้วให้เราไปคุยกับ Professor Trubble เขาจะมอบของสิ่งนี้ให้กับเรา

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×