Zelda II: The Adventure of Link (FC) - Zelda II: The Adventure of Link (FC) นิยาย Zelda II: The Adventure of Link (FC) : Dek-D.com - Writer

    Zelda II: The Adventure of Link (FC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    274

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    274

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  14 เม.ย. 58 / 22:07 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Zelda II: The Adventure of Link (FC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1: Parapa Palace

       

      ออกจากฉากทางขวา ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปเดินมา ให้เราจัดการศัตรูเพื่อเก็บค่าประสบการณ์ จากนั้นให้เราเข้าไปใน Rauru Town คุยกับผู้คนแล้วเข้าไปสำรวจในบ้าน ออกจากฉากทางซ้าย เข้าไปในบ้านสีขาวหลักแรกที่พบ ลงไปชั้นใต้ดินแล้วคุยกับชายชรา เขาจะมอบ Shield Spell ให้แก่เรา หาข่าวสารที่หมู่บ้านนี้ทั่วแล้วให้เราออกไปข้างนอก

       

      เข้าไปในถ้ำทางขวาบน ระวังศัตรูด้วยนะเพราะว่าด้านในมืด ออกจากถ้ำอีกด้านแล้วเดินไปทางขวา เดินไปทางขวาล่างแล้วเข้าไปสำรวจตรงพื้นหญ้าด้านล่างสุด ด้านในเราจะพบ Heart Container #1 ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เราจะพบกับ Parapa Palace อยู่ด้านบนสุด

       

      เดินไปทางขวาแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง ออกจากฉากทางซ้าย 2 ครั้ง เก็บ Small Key แล้วให้เราออกจากฉากทางขวา 2 ครั้ง เปิดประตูแล้วให้เราเดินไปทางขวา พบลิฟต์ตัวที่ 2 แล้วให้เราอาศัยมันขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปทางขวาแล้วเก็บ Small Key ออกจากฉากทางขวาแล้วเก็บ Small Key ตรงสุดทาง ออกจากฉากทางซ้ายแล้วลงลิฟต์กลับมาข้างล่าง ออกจากฉากทางซ้าย เดินไปทางซ้ายแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง มุ่งหน้าฝ่าฟันไปทางซ้ายเรื่อยๆ เปิดประตูล็อคแล้วเข้าไปเก็บ Candle

       

      ย้อนกลับไปทางขวาแล้วขึ้นลิฟต์ไปข้างบน ออกจากฉากทางขวา เดินไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Fairy กระโดดเก็บแล้วให้เราย้อนกลับไปลงลิฟต์ เดินหน้าฝ่าฟันไปทางขวาเรื่อยๆ สุดทางเราจะพบกับ Horsehead เอาชนะมันแล้วให้เราเก็บ Small Key เปิดประตูทางขวาแล้วเดินหน้าไป คืน Crystal แก่รูปปั้นแล้วให้เราออกจากฉากทางขวา

       

      Chapter 2: Midoro Palace

       

      ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางซ้ายล่าง ออกจากถ้ำอีกด้านแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางซ้ายบน เดินหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบ Trophy อยู่ตรงสุดทาง ออกจากถ้ำแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางซ้ายล่าง ฝ่าฟันไปทางขวาจะพบ Magic Container #1 อยู่ตรงสุดทาง

       

      ออกจากถ้ำแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายบน เข้าไปใน Ruto Town แล้วหาข่าวสาร ออกจากฉากทางซ้ายแล้วเข้าไปในบ้านหลังแรก ลงไปชั้นใต้ดินแล้วคุยกับชายชรา เขาจะมอบ Jump Spell ถ้าเราเก็บ Trophy มาก่อน หาข่าวสารจนทั่วแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน

       

      เดินลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปในถ้ำ มุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจะพบจุดที่ไม่สามารถกระโดดขึ้นไปได้ ใช้ Jump Spell แล้วเราจะกระโดดได้สูงขึ้น ออกจากถ้ำแล้วให้เราเข้าไปในป่าทางขวา ด้านในจะมี Fairy ให้เราเก็บ (ถ้าเราไม่บาดเจ็บก็ผ่านไปเลย) เดินลงไปข้างล่างแล้วเดินใกล้ๆก้อนหินที่ปิดปากถ้ำ เราจะพบ Link Doll วางอยู่ เดินไปทางขวาจะพบกับป่าทึบ เดินวนเวียนหาบ้านของ Bagu ให้พบ เข้าไปคุยกับเขาแล้วออกจากบ้านได้

       

      ข้ามสะพานลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปใน Water Town Of Saria ที่อยู่ข้างล่าง คุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร ออกจากฉากทางซ้าย เข้าไปในบ้านหลังแรกแล้วสำรวจโต๊ะ เราจะพบ Mirror วางอยู่ใต้โต๊ะ ออกจากบ้านแล้วให้เราออกจากฉากทางขวา คุยกับผู้หญิงที่ออกจากบ้านหลังแรก เธอจะดีใจที่เราหา Mirror ของเธอเจอ เข้าไปในบ้านแล้วลงไปชั้นใต้ดิน คุยกับชายชราแล้วเราจะได้ Life Spell จากเขา หาข่าวสารแล้วให้เราออกจากฉากทางซ้าย เข้าไปคุยกับผู้ชายในบ้านทางซ้ายสุด ถ้าเราเคยคุยกับ Bagu เราจะสามารถออกจากหมู่บ้านทางซ้ายได้

       

      ออกจากหมู่บ้านแล้วให้เราเข้าถ้ำด้านล่าง ให้เราเข้าไปในถ้ำทางขวา ตะลุยฝ่าจนออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปในถ้ำตามนี้ ขวา ขวา ขวา ขวา ขวา ล่าง ล่าง ล่าง ออกมาอีกด้านแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางซ้าย เข้าไปใน Spectacle Rock แล้วมุ่งหน้าไปทางขวา พบลิฟต์แล้วให้เราอาศัยมันลงไปข้างล่าง มุ่งหน้าไปทางขวาแล้วจะพบ Hammer อยู่สุดทาง ย้อนกลับมาที่ลิฟต์แล้วอาศัยมันขึ้นไปข้างบน มุ่งหน้าไปทางซ้ายจนกระทั่งออกจากถ้ำ สำรวจก้อนหินแล้วมันจะแตก เดินเข้าไปแล้วเราจะตกลงไปข้างล่าง เก็บ Magic Container #2 แล้วออกจากฉากทางซ้าย

       

      ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางขวาสุด ออกจากถ้ำอีกด้านแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปในถ้ำแล้วจะออกไปอีกด้าน ข้ามสะพานไปทางขวา ออกมาอีกด้านแล้วเดินลงไปหา Link Doll ที่ซ่อนอยู่ เดินขึ้นไปด้านบนแล้วทำลายก้อนหิน เดินลงไปข้างล่างแล้วจะพบป่าขึ้นอยู่โดดเดี่ยว ด้านในจะมี Fairy อยู่ด้านใน

       

      เดินไปทางซ้ายบนจะพบก้อนหินปิดถ้ำ ทำลายก้อนหินแล้วเข้าไปข้างใน เดินหน้าไปทางขวาแล้วเก็บ Water of Life ตรงสุดทาง

       

      ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปทางขวาเรื่อยๆ เข้าไปใน Harbor Town of Mido แล้วหาข่าวสาร ออกจากฉากทางซ้าย เดินไปทางซ้ายจะพบประตูอยู่บนที่สูง กระโดดขึ้นไปแล้วเข้าไปข้างใน คุยกับผู้ชายข้างในแล้วจะได้ท่าฟันใหม่ Downward Thrust (กระโดดแทงดาบลงข้างล่าง) ออกจากบ้านแล้วหาข่าวสารต่อ ออกจากฉากทางซ้าย คุยกับหญิงชราที่ออกมาจากบ้านหลังแรก เข้าไปในบ้านแล้วลงไปชั้นใต้ดิน คุยกับชายชราแล้วเราจะได้ Fairy Spell ออกจากบ้านแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านทางซ้าย

       

      ออกจากหมู่บ้านแล้วให้เราทำลายก้อนหินทางซ้าย เดินขึ้นไปข้างบนแล้วทำลายก้อนหินทางขวา เข้าไปในถ้ำแล้วตะลุยฝ่าไปทางขวา เก็บ Heart Container #2 แล้วออกจากถ้ำได้ เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปใน Midoro Swamp เดินฝ่าไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับ Midoro Palace

       

      เข้าไปข้างในแล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง ลงลิฟต์ไปชั้นล่างสุด เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจะพบ Small Key อยู่สุดทาง กลับมาที่ลิฟต์แล้วขึ้นลิฟต์ไป 1 ชั้น มุ่งหน้าไปทางซ้ายแล้วเก็บ Small Key ตรงสุดทาง กลับมาที่ลิฟต์แล้วขึ้นลิฟต์ไป 1 ชั้น มุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับลิฟต์ ลงลิฟต์ไป 1 ชั้นแล้วตะลุยฝ่าไปทางซ้ายเรื่อยๆ เราจะพบ Handy Glove อยู่ตรงสุดทาง

      กลับมาที่ลิฟต์แล้วลงลิฟต์ไปชั้นล่าง มุ่งหน้าไปทางขวาแล้วทำลายก้อนหินที่ขวางทางไปเรื่อยๆ พบลิฟต์ให้เราเดินไปทางขวาต่อ เก็บ Small Key ตรงสุดทางแล้วให้เราเดินย้อนกลับมา ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วมุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆ พบ Helmethead แล้วให้เราใช้คาถา Shield แล้วกระโดดโจมตีส่วนหัวไปเรื่อยๆ จัดการ Helmethead ได้แล้วให้เราเดินไปทางขวาต่อ คืน Crystal แล้วให้เราออกจากฉากทางขวา

       

      Chapter 3: Island Palace

       

      ออกมาที่ Midoro Swamp แล้วให้เราย้อนกลับมาที่ Harbor Town of Mido ไม่ต้องเข้าไปในหมู่บ้าน เดินลงไปข้างล่างจะพบกับป้ายหลุมศพมากมาย เข้าไปใน Kings Tomb ที่อยู่ตรงกลาง คุยกับหญิงชราแล้วออกไปข้างนอก เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆเราจะตกลงไปในหลุม เดินหน้าไปทางขวาแล้วใช้คาถา Fairy บินขึ้นไปข้างบน มุ่งหน้าไปทางขวาแล้วจะออกไปข้างนอก

       

      เข้าไปใน Island Palace แล้วเดินไปทางขวา ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วมุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆ พบ Small Key อยู่ในก้อนหินแล้วให้เราทำลายก้อนหินเพื่อเก็บ เดินหน้าต่อจะพบกับลิฟต์ ให้เราเดินหน้าไปทางขวาต่อ ออกไปข้างนอกแล้วเก็บ Small Key ตรงสุดทาง กลับเข้าไปข้างในแล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง เปิดประตูทางขวาแล้วเดินหน้าไป ตรงสุดทางเราจะพบ Raft วางอยู่ เก็บ Raft แล้วให้เราย้อนกลับมาที่ลิฟต์ ไม่ต้องขึ้นลิฟต์ ให้เราเดินหน้าไปทางซ้าย เก็บ Small Key แล้วให้เราย้อนกลับมาทางขวา ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วมุ่งหน้าไปทางขวา พบ Rebonack แล้วให้เราใช้ท่า Downward Thrusts จัดการมันของมันก่อน จัดการม้าได้แล้วให้เรากระโดดโจมตี Rebonack ไปตามปกติ คืนรูปปั้นไว้ที่รูปปั้นแล้วให้เราออกจากฉากทางขวา

       

      Chapter 4: Maze Palace

      กลับไปที่ Harbor Town of Mido แต่ไม่ต้องเข้าไปในหมู่บ้าน ใช้ท่าเรือใกล้ๆกับหมู่บ้านเดินทางต่อ ลงจากแพแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าไปใน Town of Nabooru แล้วหาข่าวสาร ออกจากฉากทางซ้ายแล้วคุยกับผู้หญิงที่ออกจากบ้านหลังแรก เดินไปทางซ้ายแล้วสำรวจน้ำพุ ได้น้ำมาแล้วกลับมามอบให้ผู้หญิง เข้าไปในบ้านแล้วลงไปชั้นใต้ดิน คุยกับชายชราแล้วจะได้ Fire Spell จากเขา หาข่าวสารทั่วแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน

       

      เดินลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปในถ้ำ ตะลุยฝ่าไปทางขวาแล้วเก็บ Point Bag ตรงสุดทาง ออกจากถ้ำแล้วให้เราทำลายหินทางขวา เดินไปตามชายหาดเรื่อยๆ เก็บ Point Bag ตรงเกือบสุดทางแล้วกลับไปเริ่มต้นที่ Town of Nabooru เข้าไปในถ้ำด้านบน เดินฝ่าไปทางขวาจนออกมาอีกด้าน เดินไปทางขวาเรื่อยๆ สำรวจตรงขวาสุดของภูเขาแล้วเข้าไปเก็บ Link Doll ข้ามสะพานไปทางขวาจะเข้าสู่ Maze Island

       

      เดินไปทางขวาล่างแล้วเดินขึ้นไปข้างบน ตกลงไปข้างล่างแล้วจะพบเด็กที่หายถูกจับมา ช่วยเด็กได้แล้วให้เราออกจากถ้ำ สำรวจทางฝั่งซ้ายของ Maze Island แล้วเราจะตกลงไปข้างล่าง เก็บ Magic Container #3 แล้วให้เราออกจากถ้ำ ออกจาก Maze Island แล้วให้เรามุ่งหน้าไปทางซ้าย เข้าไปในทะเลทรายแล้วเดินหน้าต่อจนถึง Mountain Town of Darunia

       

      เดินหาข่าวสารแล้วออกจากฉากทางซ้าย เดินไปทางซ้ายแล้วหาบ้านที่สามารถกระโดดสูงขึ้นไปบนหลังคาได้ ขึ้นไปบนหลังคาแล้วให้เรากระโดดย้อนกลับมาบ้านหลังแรก กระโดดลงไปในปล่องไฟจะสามารถเข้าไปในบ้านได้ ลงไปชั้นใต้ดินแล้วคุยกับนักดาบด้านใน เราจะได้ท่า Upward Thrust มาใช้ ออกจากบ้านแล้วให้เราออกจากฉากทางซ้าย คุยกับหญิงชราที่ออกจากบ้านหลังแรก เข้าไปในบ้านแล้วลงไปชั้นใต้ดิน คุยกับชายชราแล้วเราจะได้ Reflect Spell มาใช้ หาข่าวสารทั่วแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน

       

      ย้อนกลับไปที่ Maze Island แล้วให้เราเข้าไปใน Maze Palace ที่อยู่ทางฝั่งขวา ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วเดินไปทางขวา ลงลิฟต์ไป 1 ชั้นแล้วเดินไปทางขวา เก็บ Small Key ตรงสุดทางแล้วเดินย้อนกลับมา เดินถึงจุดที่ทางขาดให้เราตกลงไปข้างล่าง เดินไปทางขวาแล้วเปิดประตูล็อค เก็บ Boots แล้วให้เราเดินย้อนกลับมา

      เดินถึงทางขาดให้เราตกลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปทางขวาแล้วเก็บ Small Key เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆ เปิดประตูล็อคแล้วเดินผ่านลิฟต์ไป เดินไปทางซ้ายจะพบ Small Key อยู่ข้างล่าง ทำลายพื้นแล้วลงไปเก็บ เก็บกุญแจแล้วย้อนกลับไปที่ลิฟต์ ขึ้นลิฟต์ไปชั้นบนสุดแล้วเดินไปทางซ้าย

      เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆแล้วเปิดประตูล็อคเข้าไป เจาะพื้นด้านบนแล้วกระโดดขึ้นไปเก็บ Small Key เปิดประตูล็อคด้านล่างแล้วเดินผ่านลิฟต์ไป เดินไปทางซ้ายจะพบ Small Key อยู่ข้างล่าง ทำลายพื้นลงไปเก็บแล้วย้อนกลับมาทางขวา ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วเดินไปทางขวา เก็บ Small Key ตรงสุดทางแล้วเดินย้อนกลับมา

      เดินไปทางซ้ายแล้วเปิดประตูล็อค เดินไปทางซ้ายต่อจะพบลิฟต์อยู่ตรงสุดทาง ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วเดินหน้าไปทางขวา พบ Carock แล้วให้เราใช้ Reflect Spell สะท้อนคาถากลับไปหามัน คอยหลบไม่ให้มันชน จากนั้นก็สะท้อนไปเรื่อยๆ จัดการ Carock ได้แล้วให้เราเก็บกุญแจ เดินไปทางขวาแล้วคืน Crystal แก่รูปปั้น

       

      Chapter 5: Ocean Palace

       

      ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินไปตามลำน้ำเรื่อยๆ ข้ามสะพานกลับมาแล้วให้เราเดินลงไปข้างล่าง พบเกาะแล้วให้เราเดินไปทางขวาจะพบ Ocean Palace ไม่ต้องเข้า สำรวจพื้นน้ำทางด้านบนจะพบ Heart Container #3 เข้าไปใน Ocean Palace แล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง

      เดินไปทางขวาจะพบกับที่สูง แปลงร่างเป็น Fairy แล้วบินขึ้นไป เก็บ Small Key แล้วเดินไปทางขวาต่อ ตะลุยฝ่าไปทางขวาสุดแล้วลงลิฟต์ เดินไปทางซ้ายจะพบ Small Key อยู่บนที่สูง รอให้พื้นตกลงมาพอประมาณก่อน ใช้ Jump กระโดดขึ้นไปเก็บ Small Key

      เก็บกุญแจได้แล้วให้เราพยายามเจาะพื้นไปทางซ้าย มุ่งหน้าไปทางซ้ายแล้วลงลิฟต์ตรงสุดทาง ออกจากลิฟต์แล้วเดินไปทางซ้าย พบลิฟต์อีกตัวให้เราอาศัยมันลงไปข้างล่าง เดินไปทางขวาแล้วเก็บ Small Key เดินไปทางขวาสุดจนถึงทางตัน ลองกระโดดผ่านไปทางขวาจะพบว่าเป็นผนังลวง เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆ อาศัยลิฟต์ตรงสุดทางขึ้นไปข้างบน เดินไปทางซ้ายแล้วเก็บ Small Key ตรงสุดทาง ย้อนกลับมาที่ลิฟต์แล้วอาศัยมันลงไปข้างล่าง เดินไปทางซ้ายแล้วลงลิฟต์ไปข้างล่าง เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบ Flute วางอยู่ตรงสุดทาง

      กลับมาที่ลิฟต์แล้วอาศัยมันขึ้นไปข้างบน เดินไปทางซ้ายแล้วกระโดดผ่านผนังปลอมไป เดินไปทางซ้ายจนถึงลิฟต์ ให้เราเดินผ่านลิฟต์ไปทางซ้าย เก็บ Point Bag ตรงสุดทางแล้วกลับมาที่ลิฟต์ อาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบน เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆแล้วอาศัยลิฟต์ลงไปข้างล่าง เก็บ Small Key ตรงสุดทางแล้วย้อนกลับมา

      ขึ้นลิฟต์ไป 1 ชั้นแล้วเดินไปทางซ้าย เก็บ Point Bag ตรงสุดทางแล้วกลับมาที่ลิฟต์ อาศัยลิฟต์ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเดินไปทางขวา เดินไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับ Gooma เข้าไปโจมตีแล้วรีบถอยออกมา หลบลูกตุ้มได้แล้วให้เราเข้าไปโจมตีใหม่ จัดการ Gooma ได้แล้วให้เราเปิดประตูทางขวา คืน Crystal แก่รูปปั้นแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Chapter 6: Hidden Palace

       

      ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินข้ามน้ำไปทางซ้าย เดินไปทางซ้ายล่างจะพบปิศาจขวางทาง เป่า Flute ตรงหน้าแล้วมันจะหายไป เดินลงไปข้างล่างจนถึงสุสาน เดินขึ้นไปทางขวาบนจะพบกับถ้ำ เข้าไปในถ้ำแล้วเก็บ Point Bag ทางขวาสุด ออกจากถ้ำแล้วเดินไปทางขวา เข้าไปในถ้ำถัดไปแล้วตะลุยฝ่าไปทางขวา ออกจากถ้ำแล้วให้เราเดินสำรวจป่าให้ทั่ว เราจะพบกับหมู่บ้าน Kasuto เข้าไปในบ้านหลังที่ 2 ลงไปชั้นใต้ดินเราจะพบ Magic Container #4 ออกจากบ้านแล้วหาข่าวสาร ออกจากฉากทางขวาแล้วเข้าไปในบ้านหลังที่ 3 เข้าไปในปล่องไฟจะพบทางลับ คุยกับชายชราด้านในเราจะได้ Spell Spell จากเขา ออกจากบ้านแล้วให้เราเดินไปทางขวาจนสุดทาง ใช้คาถา Spell แล้วจะพบกับทางลับ เข้าไปด้านในแล้วเก็บ Magical Key

       

      ออกจากหมู่บ้านแล้วเข้าไปในถ้ำด้านบน เดินฝ่าไปทางซ้ายจนออกจากถ้ำ เดินลงไปทางขวาล่างจนถึงชายหาด เดินสำรวจชายหาดทางขวาล่างจะพบ Heart Container #4

       

      เดินไปทางซ้ายจะพบก้อนหิน 3 ก้อน ไปยืนตรงกลาง เป่า Flute แล้ว Hidden Palace จะปรากฏขึ้นมา เข้าไปด้านในแล้วให้เราลงลิฟต์ไป 1 ชั้น เดินไปทางขวาแล้วเก็บ Point Bag ด้านบน เดินผ่านลิฟต์ไปทางซ้าย เก็บ Point Bag อีกอันแล้วย้อนกลับมาที่ลิฟต์

      ลงลิฟต์ไปชั้นล่างแล้วเดินไปทางขวา (ที่นี่ไม่มีกุญแจให้เก็บนะ เพราะว่าเรามี Magical Key ที่เปิดประตูได้ทุกบานอยู่แล้ว) เดินไปทางขวาจนพบกับทางขาด ตกลงไปข้างล่างแล้วเก็บ Point Bag ทางซ้าย ตกลงไปข้างล่างอีก 2 ชั้นแล้วเก็บ Point Bag ทางซ้าย

      ตกลงไปข้างล่างอีก 1 ชั้นแล้วมุ่งหน้าไปทางขวา มุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับ Ironknuckle จัดการเขาให้ได้แล้วเก็บ Cross ทางขวาสุด เดินย้อนกลับไปทางซ้ายแล้วเราจะตกลงไปข้างล่าง

      เก็บ Point Bag ทางขวาแล้วเดินไปทางซ้าย ขึ้นลิฟต์ทางซ้ายสุดขึ้นไปข้างบน มุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆจนพบกับทางขาด ตกลงไปข้างล่าง 2 ครั้ง มุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจนพบกับพื้นลาวากว้างไกล แปลงร่างเป็น Fairy แล้วบินข้ามลาวาไป

      เดินหน้าไปทางขวาแล้วเปิดประตูทางขวาของลิฟต์ เดินไปทางขวาต่อจะพบกับ Ironknuckle จัดการมันแล้วให้เราเดินหน้าไปทางขวาต่อ สุดทางเราจะพบ Link Dolls วางอยู่

      เดินย้อนกลับไปทางซ้าย เดินถึงทางขาดแล้วให้เราตกลงไปข้างล่าง แปลงร่างเป็น Fairy แล้วบินไปทางขวา เดินหน้าไปทางขวาต่อจะพบกับ Barba พยายามกระโดดโจมตีส่วนหัวของมันให้ได้ จัดการ Barba ได้แล้วให้เราเดินไปทางขวา คืน Crystal แก่รูปปั้นแล้วให้เราออกไปข้างนอก

       

      Chapter 7: Great Palace

       

      เข้าไปในหมู่บ้าน Old Kasuto ที่อยู่ทางซ้าย เข้าไปในบ้านหลังแรกแล้วลงไปชั้นใต้ดิน คุยกับชายชราแล้วเราจะได้ Thunder Spell มาใช้ ออกจากหมู่บ้านแล้วข้ามสะพานกลับมาทางขวา ข้ามสะพานด้านบน เดินไปทางซ้ายแล้วออกจากสุสานทางด้านล่าง เดินเข้าไปในซอกทางขวาจะพบ Red Potion อยู่ด้านใน

       

      ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปทางซ้าย เดินไปตามทางแล้วเข้าไปในถ้ำด้านบนสุด ตะลุยฝ่าไปทางซ้ายจนกระทั่งออกจากถ้ำ เดินไปตามทางแล้วเข้าไปในถ้ำด้านบน ตะลุยฝ่าไปทางขวาแล้วออกไปอีกทาง ตรงหน้าเราจะมี Great Palace ตั้งอยู่

       

      เข้าไปใน Great Palace แล้วให้เราลงลิฟต์ไปข้างล่าง ออกจากลิฟต์แล้วเดินไปทางซ้าย ลงลิฟต์ตรงสุดทางไปข้างล่าง ออกจากลิฟต์แล้วเดินไปทางขวา ลงลิฟต์ตรงสุดทางไปข้างล่าง ตะลุยฝ่าไปทางขวาแล้วลงลิฟต์ไป 1 ชั้น อย่าเพิ่งลงลิฟต์ไปชั้นที่ 2 ให้เราสำรวจผนังทางซ้ายจะพบว่าเป็นผนังลวง เดินไปทางซ้ายจะพบรูปปั้น กระโดดขึ้นไปหารูปปั้นแล้วโจมตี เราจะพบ Red Potion อยู่ตรงนี้

      กลับมาที่ลิฟต์แล้วลงลิฟต์ไปชั้นล่างสุด ออกจากลิฟต์แล้วเดินไปทางขวา ลงลิฟต์ไปข้างล่าง ตะลุยฝ่าไปทางขวาแล้วลงลิฟต์ตรงสุดทาง ตะลุยฝ่าไปทางขวา จากนั้นให้เราลงลิฟต์ตรงสุดทาง ลงลิฟต์ไป 2 ชั้นแล้วออกจากลิฟต์ เดินไปทางซ้ายแล้วจะพบกับ Fairy เก็บแล้วให้เราย้อนกลับไปทางซ้าย ตรงสุดทางเราจะพบ Link Doll วางอยู่ กลับมาที่ลิฟต์แล้วลงลิฟต์ไปชั้นล่างสุด

      ออกจากลิฟต์แล้วเดินไปทางซ้าย เดินไปทางซ้ายจะพบพื้นที่สามารถทำลายได้ นับจากซ้ายไปขวา ทำลายพื้นที่ 4 กับ 5 แล้วกระโดดลงไป ตะลุยฝ่าไปทางขวาเรื่อยๆ เราจะพบ Fairy อยู่ตรงสุดทาง ย้อนกลับมาทางซ้ายจนถึงสะพานที่สามารถพังได้ ตรงกลางสะพานจะมีช่องอยู่ ให้เราตกลงไปตรงช่องนี้ ตกลงไปข้างล่างแล้วให้เราเดินไปทางขวา

      พบ Thunderbird แล้วให้เราใช้คาถา Thunder กระโดดโจมตีส่วนหัวของ Thunderbird ให้โดน (ใช้คาถา Shield กับ Jump ด้วยนะ) จัดการ Thunderbird ได้แล้วให้เราเก็บกุญแจ ออกจากฉากทางขวา เดินไปทางขวาจะพบกับ Triforce Holder เขาจะให้ Link สู้กับตัวเอง ใช้คาถา Thunder แล้วไปนั่งอยู่มุมซ้าย โจมตีใส่ Shadow Link ไปเรื่อยๆ เอาชนะเขาได้แล้วเราจะได้ Triforce of Courage มา นำ Triforce กลับไปช่วย Princess Zelda แล้วเกมนี้จะจบลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×