Just Cause (PC) - Just Cause (PC) นิยาย Just Cause (PC) : Dek-D.com - Writer

Just Cause (PC)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

172

ผู้เข้าชมเดือนนี้

2

ผู้เข้าชมรวม


172

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  30 มี.ค. 58 / 09:44 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Just Cause (PC)

     

    Walkthrough by JiraJira

     

    Mission 1: Devil's Drop Zone

     

    กระโดดร่มลงตรงจุดหมายแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าประตูปืนกลบนรถหุ้มเกราะ จัดการศัตรูที่ตามมาให้หมด จะยิงแค่คนประจำปืนกลก็ได้ พบรถขวางทางให้เราลงจากรถ ยิงใส่ถังแล้วทุกสิ่งทุกอย่างจะระเบิด กลับมาที่รถแล้วจัดการศัตรูที่ตามมาต่อ คราวนี้จะมีเฮลิคอปเตอร์เข้ามาเสริมด้วย เดินทางถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจแรกนี้

     

    Mission 2: Breakout

     

    ขับรถเข้าหา Marker ถึงท่าเรือแล้วให้เราเดินทางโดยเรือต่อ เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด กระโดดลงไปหา Marker แล้วจะพบกับตัวประกัน ช่วยเหลือตัวประกันแล้วให้เราพาเขาออกจากคุก ออกจากคุกแล้วให้เรากลับไปที่เรือ ขับเรือเข้าหา Marker ไปเรื่อยๆ พอใกล้ๆถนนให้เราลงจากเรือ ชิงรถให้ได้สักคันแล้วขับเข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Mission 3: Freedom Fighters

     

    ร่วมกับกองกำลังฝ่ายเราจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปแล้วจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ พบด่านแล้วให้เราปาระเบิดใส่ ระเบิดด่านทิ้งได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าทำลายด่านไปเรื่อยๆ พบธงของศัตรูแล้วมันจะเปลี่ยนเป็นธงของฝ่ายเรา ยึดหมู่บ้านได้แล้วให้เราหารถสักคัน ขับรถเข้าหา Marker จนถึงหมู่บ้านต่อไป คุยกับกองทหารของฝ่ายเราแล้วร่วมมือกันยึดหมู่บ้านแห่งนี้ ยึดหมู่บ้านที่ 2 นี้ได้แล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Mission 4: The San Esperito Connection

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบกับรถยนต์เป้าหมาย ซึ่งมีรถติดปืนกลคอยคุ้มกันอยู่ ให้เรา Hijack รถยนต์เป้าหมาย ทำสำเร็จแล้วให้เราลงจากรถ จัดการเป้าหมายแล้วให้เราขับรถหุ้มเกาะหนีได้เลย หนีพ้นแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker สุดท้าย

     

    Mission 5: Test of Loyalty

     

    วิ่งเข้าหา Marker แล้วกระโดดกางร่มลงไปที่ท่าเรือ จากนั้นให้เราเดินทางเข้าหา Marker (ขึ้นเรือแล้วต่อด้วยรถ) เข้าไปในโรงงานแล้วให้เราไปวางระเบิดโรงเก็บทั้ง 2 หลัง วางระเบิดเรียบร้อยแล้วให้เราใช้รถบรรทุก (ที่เกมเลือก) หนีออกจากโรงงาน พยายามขับเข้าหา Marker โดยมีกล่องเหลืออย่างน้อย 2 กล่อง ถ้าไม่พลิกคว่ำก็ไม่น่าจะมีปัญหา แต่หนทางค่อนข้างยาวไกลนะ เพราะฉะนั้นระวังให้ดีๆด้วย

     

    Mission 6: Good Cop, Bad Cop

     

    ขับเรือสักลำเข้าหา Marker ขึ้นไปบนเรือสำราญแล้วสังหารเป้าหมาย จัดการเป้าหมายได้แล้วให้เราไปประจำปืนกลบนเรือที่เพื่อนของเราขับมา จัดการศัตรูที่ตามมาให้หมด ซึ่งจะมีทั้งเรือและเฮลิคอปเตอร์นะ ทนอึดจัดการศัตรูไปจนกระทั่งเรือของเราถึงจุดหมาย

     

    Mission 7: Some Like it Hotter

     

    ขึ้นมอเตอร์ไซค์ที่จอดใกล้ๆแล้วขับเข้าหา Marker พบเป้าหมายแล้วให้เรา Hijack ทำสำเร็จแล้วให้เราขับรถเข้าหา Marker หนทางบนเขาจะค่อนข้างลดเลี้ยวเคี้ยวคดนะ ขับรถไปจนถึงสุดทางแล้วให้เราจัดการเป้าหมาย

     

    Mission 8: Brothers in Arms

     

    ขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker พอถึงจุดหมายแล้วคุยกับคนที่รออยู่ จากนั้นให้เราขับรถที่จอดอยู่เข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราไปประจำตรงปืนกล จัดการพวกศัตรูที่ขวางทางให้หมด ตามเป้าหมายทันแล้วให้เรากระหน่ำยิงไม่ต้องยั้ง

     

    Mission 9: River of Blood

     

    ขับเรือที่จอดไว้เข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราทำลายถังน้ำมันบนรถไฟให้หมด ทำลายครบทั้ง 3 ถังแล้วให้เรากลับมาที่เรือ ขับเรือเข้าหา Marker แล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Mission 10: Field of Dreams

     

    ขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker จอดห่างๆจากไร่โคคาหน่อย จากนั้นให้เราจัดการศัตรู รวมทั้งปาระเบิดใส่ต้นโคคา ทำลายจนหมดแล้วเดินทางไปไร่ต่อไป ทำลายไร่นี้แล้วเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูจะมา ยิงใส่ตรงที่นั่งนักบินแล้วมันจะตก ขึ้นไปขับแล้วใช้เฮลิคอปเตอร์ลำนี้กระหน่ำยิงใส่ไร่โคคา ทำลายไร่โคคาครบทุกไร่แล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker สุดท้าย

     

    Mission 11: Broadcast News

     

    เดินทางเข้าหา Marker แล้วคุยกับพวกนักรบ จากนั้นให้เราร่วมมือกับพวกเขาจัดการศัตรูที่บุกมา จัดการพวกมันไปเรื่อยๆจนกระทั่งมีคำสั่งให้เราไปวางระเบิดฐานของจานดาวเทียม วางระเบิดเรียบร้อยแล้วให้เราวิ่งออกมาได้เลย

     

    Mission 12: Love is in the Air

     

    ขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker แล้ววางเครื่องส่งสัญญาณ 3 เครื่อง ดูจุดที่เกมชี้ให้ดีๆนะ วางหนึ่งจุดแล้วขับรถเข้าหาอีกจุดหนึ่ง วางเครื่องส่งสัญญาณครบ 3 เครื่องแล้วให้เราไปกดสวิทซ์ กดสวิทซ์แล้วให้เรารีบกระโดดลงจากเขาได้เลย

     

    Mission 13: I've got the Power

     

    ไม่ไกลจากฐานของเราจะมีเครื่องบินจอดอยู่ (แค่วิ่งข้ามถนนไป) ขับเครื่องบินเข้าหา Marker แล้วกระโดดร่มลงไปที่โรงงานผลิตไฟฟ้า เราจะเห็นลูกศรชี้จุดต่างๆหลายจุด ใช้ Bazooka หรือปาระเบิดใส่ให้หมด ทำลายหมดทุกจุดแล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker ที่อยู่ไม่ไกลกันนัก เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วปาระเบิดใส่ ทำลายแล้วให้เรารีบหนีเข้าหา Marker ได้เลย

     

    Mission 14: Guadalicano Choo Choo

     

    ขับเฮลิคอปเตอร์เข้าหา Marker แล้วจะพบรถไฟ กระหน่ำยิงใส่รถไฟตั้งแต่ท้ายขบวนจนถึงหัวขบวน คอยระวังเฮลิคอปเตอร์ของศัตรูเอาไว้ด้วย หยุดรถไฟได้แล้วให้เราตามกระหน่ำยิง Kleiner ไปเรื่อยๆ สังหาร Kleiner ได้แล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Mission 15: Some Enchanted Evening

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบรถยนต์เป้าหมาย Hijack แล้วสังหารนักบินที่นั่งอยู่บนรถ จากนั้นให้เราขับรถเข้าหา Marker ต่อไป ขึ้นขับเฮลิคอปเตอร์แล้วบินเข้าหา Marker เดินทางถึงสนามบินแล้วให้เรากระโดดร่มลงไปข้างล่าง ลงถึงพื้นแล้วให้เราเข้าขึ้นขับรถถังที่จอดอยู่ จัดการเป้าหมายได้แล้วให้เราหนีออกจากที่นี่ได้เลย

     

    Mission 16: Streets of Fire

     

    ขับรถเข้าหา Marker แล้วจะพบรถหุ้มเกาะ (รถขนเงิน) ขึ้นไปขับแล้วให้เรารีบเดินทางเข้าหา Marker หนทางค่อนข้างยาวนะ พยายามขับไปตามถนน ขับรถเข้าไปในลานจอดรถได้แล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Mission 17: Dismissed without Honors

     

    เดินทางเข้าหา Marker แล้วคุยกับพวกนักรบ เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วปาระเบิดเปิดทางเข้าไปในอาคาร เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วเดินหน้าต่อ ด้านในสุดเราจะพบกับตัวประกัน ช่วยเธอได้แล้วให้เราย้อนกลับมาที่ปากทางเข้า พบรถยนต์ที่ติดปืนกลแล้วให้เราขึ้นไปขับ จะมีคนไปประจำปืนกลด้านบนแทนเราจะ ขับออกจากอาคารแล้วขับเข้าหา Marker พบเป้าหมายแล้วให้เราขับติดท้ายของเขาไปเรื่อยๆ รถยนต์เป้าหมายระเบิดเมื่อไหร่ เราจะจบภารกิจนี้เมื่อนั้น

     

    Mission 18: Sink the Buccaneer

     

    ขับเรือเข้าหา Marker แล้วให้เราเดินเท้าต่อเมื่อใกล้ๆถึงจุดหมาย เข้าไปในฐานของศัตรูแล้วให้เราเก็บกระเป๋าเอกสาร 3 ใบ เก็บครบทั้ง 3 ใบแล้วให้เราจัดการศัตรูไปสักครู่ พอเฮลิคอปเตอร์บินมาให้เรา HIjack ได้เลย บินเข้าหา Marker แล้วกระโดดร่มลงไปข้างล่าง ลงไปที่ฐานของศัตรูแล้วกดสวิทซ์ปล่อยเรือดำน้ำขนาดเล็ก (ไม่รู้เรียกอะไร) ใช้มันเคลื่อนที่เข้าหา Marker แล้วหลบพวกทุ่นระเบิดไปด้วย ขึ้นไปบนเรือเป้าหมายแล้วให้เราปาระเบิดใส่ตู้คอนเทนเนอร์ เปิดฝาตู้ออกมาแล้วให้เราเข้าไปสำรวจ ทำครบทุกตู้แล้วกระโดดออกจากเรือลำนี้ได้เลย

     

    Mission 19: Taking out the Garbage Vol. 1

     

    กระโดดลงน้ำแล้วชิงเรือสักลำหนึ่ง ขับเรือเข้าหา Marker แล้วเดินเท้าต่อ หรือง่ายๆเลย ขับเรือเข้าหาแผ่นดินที่ใกล้ที่สุด สั่งเฮลิคอปเตอร์แล้วบินเข้าหา Marker กระโดดร่มลงไปที่ฐานของศัตรู เดินทางถึงฐานของศัตรูแล้วเกมจะชี้ไปที่รถถัง ให้เราปาระเบิดใส่ไปเรื่อยๆ ทำลายรถถังได้แล้วให้เรา Hijack เฮลิคอปเตอร์ ทำสำเร็จแล้วให้เราขับเข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เรากระโดดร่มลงไปได้เลย

     

    Mission 20: Taking out the Garbage Vol. 2

     

    ขึ้นขับเครื่องบินรบแล้วบินตามหัวรบไป ทำลายหัวรบครบทุกหัวแล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Mission 21: Taking out the Garbage Vol. 3

     

    ขับเครื่องบินรบเข้าหา Marker เป้าหมายของเราเป็นเครื่องบินขนส่งสินค้า บินเข้าไปเทียบด้านบนแล้วกระโดดร่มลงไปข้างล่าง เข้าไปในเครื่องบินขนส่งแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด พบตัวเป้าหมายแล้วมันจะกระโดดร่มหนี แน่นอนที่เราจะกระโดดร่มตาม ไม่ต้องกางร่มนะ ให้เราดิ่งลงไปหาเป้าหมายเรื่อยๆ เวลาที่เราตามทัน นั่นก็คือนาฬิกาชีวิตของมันหมดแล้ว โชคดีเน้อ ไปละ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×