Clock Tower: The First Fear (PSOne) - Clock Tower: The First Fear (PSOne) นิยาย Clock Tower: The First Fear (PSOne) : Dek-D.com - Writer

    Clock Tower: The First Fear (PSOne)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    188

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    188

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  4 ม.ค. 58 / 21:39 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Clock Tower: The First Fear (PSOne)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      คุยกับเพื่อนๆแล้วออกจากห้องทางซ้าย เดินไปทางซ้ายจะได้ยินเสียงร้อง กลับไปหาเพื่อนๆจะพบว่าไม่มีใครอยู่แล้ว จะลองเปิดไฟดูก็ได้นะ ออกจากห้องทางเดินมแล้วเข้าประตูทางซ้ายสุด เข้าประตูบานแรก เปิดไฟแล้วสำรวจกล่องบนตู้ด้านบน สำรวจโทรทัศน์แล้วเดินไปทางขวา พอโทรทัศน์เปิดให้เราปิดมัน เข้าไปในห้องทางขวาแล้วสำรวจรูปภาพที่วางตรงกระจกทางซ้าย สำรวจลิ้นชักแล้วจะได้น้ำหอม เปิดกล่องนกแล้วมันจะไล่จิกเรา เอาผ้าปูเตียงสีแดงคลุมมันไว้

      ออกจากห้องนี้ทางขวาแล้วเข้าประตูทางซ้ายสุด เราจะพบเพื่อนของเราตกลงมาพร้อมกับ Scissorman ออกจากห้องทางขวา ไม่ต้องไปไหนให้เรากลับเข้าไปในห้องเดิม เราจะไม่พบศพของเพื่อนเรา แต่เศษกระจกยังกระจายอยู่เกลื่อนพื้น ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเข้าประตูทางซ้ายสุด เข้าประตูบานแรกจะพบว่าเป็นห้องเก็บของ ปีนตู้ข้ามไปอีกฝั่งจะสามารถหนี Scissorman ได้ ถ้าปีนข้ามกลับมาแล้วสำรวจกล่องกลางห้อง ผลักกล่องกลางห้องไปทางซ้ายแล้วปีนข้ามไปอีกฝั่ง สำรวจกล่องแล้วปีนกลับมา สำรวจเชือกกลางห้อง สำรวจถังใกล้ๆประตูแล้วออกจากห้อง

      เดินไปทางซ้ายแล้วสำรวจรังนกตรงสุดทาง ผลักกล่องทางขวาไปที่ผนังทางซ้าย สำรวจรังนกอีกทีแล้วเดินไปทางขวา ออกจากฉากทางขวาแล้วลงบันไดไปข้างล่าง เข้าประตูทางซ้ายสุด เข้าประตูบานแรกที่พบ เลือก Pesticide แล้วเปิดตู้เก็บเนื้อทางซ้ายบน ได้ของในตู้มาแล้วให้เราออกจากห้อง ออกจากฉากทางขวาแล้วเข้าประตูใต้บันได ออกจากฉากทางขวาแล้วเข้าประตูทางซ้ายสุด ภายในห้องจะมีหุ่นมากมาย สำรวจหุ่นกลางๆห้องจะพบกับ Scissorman ใช้พลังทำให้มันเสียหลักแล้วรีบออกจากห้อง วิ่งไปทางขวาเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับบันได ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วออกจากฉากทางซ้าย ออกจากฉากทางขวาแล้วเดินไปทางขวา พบ Scissorman ตามมาแล้วให้เรากระโดดข้ามไปทางขวา Scissorman จะกระโดดไม่พ้นจึงตกลงไปข้างล่าง

      เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูบานแรกที่พบ เข็นรถเข็นด้านบนไปทางซ้าย สำรวจผนังที่มีแปลกๆ เก็บเหล็กที่พิงชั้นวางของทางขวาแล้วทำลายผนังสีแปลกๆ เข้าไปในห้องลับแล้วสำรวจกระดาษบนพื้น สำรวจกล่องทางขวา สำรวจซากศพแล้วออกจากห้องลับ ออกจากห้องเก็บของ เดินไปทางซ้ายจนถึงทางขาด ใช้เชือกกับรูปปั้นทางขวาจะสามารถปีนเชือกลงไปข้างล่างได้ (อย่าลืมขึ้นบันไดแล้วสำรวจทางขาด เราจะสามารถใช้แผ่นไม้พาดเป็นทางได้นะ)

      ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเข้าประตูทางซ้าย เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูบานที่ 2 สำรวจกล่องทางขวาที่ตุ๊กตานั่งทับไว้ เดินไปทางซ้ายแล้วตุ๊กตาจะตกลงมา ออกจากห้องแล้วเข้าประตูทางซ้ายสุด เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูทางซ้ายสุด เดินเข้าไปแล้วโหลจะตกลงมาแตก ปิดไฟแล้วเดินไปทางซ้าย สำรวจกล่องทางซ้ายสุดจะได Green Dagger เปิดตู้เหล็กทางซ้ายสุดจะมีตัวอะไรสักตัวออกมา ใช้ Green Dagger จัดการมัน สำรวจร่างของมันแล้วออกจากห้องนี้ได้

      ลงบันไดไปข้างล่างแล้วออกจากฉากทางขวา เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูบานที่ 3 เปิดไฟแล้วสำรวจซากอีกาทางขวาบน ใช้ Hutch Key เปิดกรงอีกาทางซ้าย มันจะบินวนเวียนสักพักแล้วออกจากห้องไป ออกจากห้องแล้วออกจากฉากทางขวา ออกจากฉากทางขวาแล้วเข้าประตูบานที่ 2 เข้าไปในห้องสมุดแล้วให้เราสำรวจให้ครบทุกตู้ สำรวจของที่วางอยู่บนพื้น สำรวจผนังทางซ้าย ออกจากห้องแล้วออกจากฉากทางซ้าย

      วิ่งไปทางซ้ายจนถึงห้องที่เราปล่อยอีกา ไม่ต้องเข้าไปข้างใน เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปในห้องดนตรี (ประตูบานถัดไปละนะ) สำรวจม่านทางซ้ายบนจะพบไม้เท้า สำรวจเปียโนแล้ว Scissorman จะกระโดดลงมา ออกจากห้องแล้ววิ่งไปทางขวาเรื่อยๆ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วออกจากฉากทางซ้าย ออกจากฉากทางเดินแล้ววิ่งไปทางขวา Scissorman จะตามเรามา รีบวิ่งข้ามไปอีกฝั่งแล้วหยิบแผ่นไม้ขึ้น Scissorman จะกระโดดไม่ข้ามเหมือนเรา

      วางแผ่นไม้ไว้ตามเดิมแล้วออกจากฉากทางซ้าย ออกจากฉากทางซ้าย 2 ครั้งแล้วเข้าประตูบานแรกที่พบ ออกจากฉากทางซ้ายแล้ววิ่งไปทางซ้าย พบประตู 2 บานแล้วให้เราเข้าประตูทางขวา ด้านในเราจะพบกับ Ms. Mary คุยกับเธอแล้วให้เรารีบออกจากห้อง กลับเข้าไปอีกครั้งแล้วสำรวจที่แก้วจะได้ Silver Key มา ออกจากห้องแล้วลงบันไดไปข้างล่าง วิ่งไปทางซ้ายจนสุดทาง ตรงประตู 2 บานให้เราเข้าประตูทางขวา

      ด้านในจะเป็นห้องภาพฝาผนัง สำรวจภาพฝาผนังแล้วสำรวจโต๊ะทางซ้ายให้ละเอียด สำรวจตู้หนังสือทั้ง 2 แล้ว Jennifer จะผลักตู้ทางซ้ายให้ล้มแล้วสำรวจภาพฝาผนัง สำรวจผนังทั่วแล้วให้เราออกจากห้อง เข้าประตูใต้บันไดแล้วออกจากฉากทางขวา 2 ครั้ง เข้าประตูบานที่ 2 จะพบกับห้องพิธี สำรวจทุกสิ่งทุกอย่าง ที่พื้น หิ้งบูชา แล้วใช้ Staff กับแจกันดอกไม้ทางขวาบนทางลับจะเปิด

      เมื่อลงบันไดมาแล้วให้เราเดินไปทางขวา เราจะพบกับคนสวมเสื้อคลุมสีดำเดินผ่านหมาไป เดินเข้าไปหาหมาจนมันขู่ ให้เราใช้ Perfume และ Black Robe จะสามารถเดินผ่านหมาได้ วิ่งไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับ Lotte นอนอยู่ พอเขาจากไปแล้วให้เราเดินย้อนกลับมา ก่อนจะถึงตัวหมาจะมีทางเข้าอยู่ให้เราเข้าไปด้านใน (ประตูอยู่ระหว่างเชิงเทียนนะ)

      วิ่งไปทางขวาเรื่อยๆ โดยไม่ต้องสำรวจอะไรเลย เข้าไปในห้องที่มีม่านสีแดงขนาดใหญ่ เปิดม่านสีแดงนั้นออกเราจะพบกับตั่วเฮียอะไรก็ไม่รู้ ออกจากฉากทางซ้ายมาแล้ว พอมีปฏิกิริยาให้เรารีบกดปุ่มเอาตัวรอดย้ำๆ Jennifer จะวิ่งข้ามน้ำแล้วปีนหน้าผาเล็กๆขึ้นไป จังหวะที่ปีนขึ้นไปจะทำกล่องใส่ระเบิดตกลงไปโดนตั่วเฮียแหลกสลายไป

      วิ่งหนีไปทางซ้ายต่อให้เราเข้าไปในถ้ำตรงที่ Jennifer หยุด เดินไปทางขวาจะพบกับลิฟต์ ให้เราขึ้นลิฟต์ไปที่ชั้น 3 ตรงจุดนี้จะไม่ยากแล้ว ให้เราดูว่ามีปฏิกิริยาเกิดขึ้นหรือยัง ถ้ามีให้เรารีบกดปุ่มเอาตัวรอดย้ำๆก็จะรอดมาได้ ดูวาระสุดท้ายของ Scissorman แล้วจะพบกับ Ms. Mary โชคดีที่ Jennifer ได้น้องกามาช่วยเอาไว้ สุดท้ายเกมนี้จะจบลงแล้วละเน้อ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×