NOSFERATU (SNES) - NOSFERATU (SNES) นิยาย NOSFERATU (SNES) : Dek-D.com - Writer

    NOSFERATU (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    340

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    340

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  15 พ.ย. 57 / 20:57 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      NOSFERATU (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      STAGE ONE

       

      เราที่บุกมาช่วยแฟนที่ถูก Nosferatu จับตัวมา แต่ดันถูกจับขังซะเอง เริ่มแรกเราจะอยู่ที่คุกใต้ดิน เดินไปทางซ้ายเราจะสามารถดันลังไม้ได้ ตกลงมาด้านล่างจะมีปิศาจตกลงมาที่ห้องขังของเรา ให้เราเดินไปทางขวา ถ้าอยากวิ่งให้เรากดปุ่มเดินหน้า 2 ครั้งแล้วกดค้างไว้ เดินถึงเพดานที่เปิดให้เรามายืนด้านหน้าแล้วกดปุ่มขึ้น เราจะกระโดดเกาะขอบด้านบนขึ้นแล้วดึงตัวขึ้นไป เดินไปทางขวาต่อแล้วเราจะพบกับหีบอยู่ด้านล่าง รอให้ตะขาบมุดเข้ารูทางขวาก่อน หรือจะกระโดดลงมาเหยียบมันก็ได้ ไปยืนตรงหีบแล้วกดปุ่มขึ้นจะเป็นการเปิด ด้านในมี Red Crystal อยู่

       

      กระโดดขึ้นไปด้านบนแล้วเดินไปทางขวาต่อ เราจะพบกับประตูคุกเปิดอยู่บานหนึ่ง ด้านในจะมี Blue Crystal ให้เก็บ ออกจากคุกแล้วเดินหน้าไปทางขวาต่อ สุดทางเราจะพบกับประตูกับบันได เข้าประตูทางขวาสุดก่อนเพราะด้านในมีเวลาและ Green Crystal 2 อันให้เราเก็บ ต่อย Zombie ที่โผล่ออกมาให้คว่ำแล้วออกจากห้องนี้

       

      ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้ววิ่งไปทางขวา สไลดต์ผ่านช่องด้านล่างไป (ขณะวิ่งให้เรากดปุ่มลงแล้วกดปุ่มโจมตีจะเป็นการสไลด์เน้อ) เดินไปทางขวาต่อเราจะพบกับกับดัก กะจังหวะแล้ววิ่งผ่านกับดักทั้ง 2 อันไป เดินหน้าต่อไปแล้วเก็บของในกล่องตรงสุดทาง เก็บของแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน

       

      เดินไปทางขวาเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับ Frankenstein (หรือชื่อเล่น Frankie) จะจัดการเขาหรือจะฝ่ามาก็ได้ เดินหน้าต่อแล้วสไลด์ผ่านช่องแคบมา เดินหน้าไปตามทางจนพบกับประตูขวาง ให้เรากระโดดขึ้นไปด้านบน ถึงจะเหยียบสวิทซ์ที่พื้นเพื่อเปิดประตูด้านล่างแล้วก็ไม่ต้องลงมา ให้เรากระโดดเกาะขึ้นไปด้านบนจนสุด เข้าประตูตรงสุดทางเราจะพบกับหีบอยู่ด้านบน เดินไปทางขวา ผลักเสาหินไปจนติดผนังแล้วกระโดดขึ้นไปสำรวจหีบ ด้านในจะมีคริสตัลทั้ง 3 สีให้เก็บ เก็บแล้วให้เราออกจากห้องนี้ได้

       

      ย้อนกลับไปที่ประตูแล้วเดินหน้าไปทางขวา สำรวจหีบด้านบนจะได้ Green Crystal เดินไปทางขวาแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน ออกมาที่สุสานแล้วเดินไปทางขวาเรื่อยๆ เราจะพบกับหัวหน้าของฉากนี้ การโจมตีของมันจะธรรมดา กระโดดโจมตี ปามีดบินที่สามารถวกกลับมาได้ ให้เราวิ่งแล้วสไลด์เข้าหา พออยู่ใกล้ๆก็ระดมต่อยไปเรื่อยๆ เมื่อมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่ง มันจะแปลงร่างเป็นมนุษย์หมาป่า (ด้านบนมีดวงจันทร์อยู่) มันจะเรียกหมาป่ามาทำร้ายเราได้ ให้เรากะระยะหมัดของเรากับหน้าของมันให้ดี พอมันเคลื่อนเข้ามาใกล้ก็ต่อยได้เลย จัดการกับมันได้ก็จะผ่านฉากนี้แล้ว

       

      STAGE TWO

       

      เดินไปทางขวาจัดการกับปิศาจแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับลูกตาลอยได้ วิ่งสไลด์ผ่านมันแล้ววิ่งสไลด์ผ่านช่องด้านล่างไป เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆโดยไม่ต้องลงไปข้างล่าง สไลด์ผ่านมาแล้วให้เราปีนผนังทางซ้ายขึ้นไปข้างบน จัดการ Frankie เอาชนะได้แล้วให้เราเดินไปทางซ้ายต่อจะพบกับหีบ เก็บของให้หมดแล้วย้อนกลับมา วิ่งสไลด์แล้วให้เราวิ่งกระโดดไกล เกาะขอบทางขวาแล้วเดินหน้าต่อ ปีนขึ้นไปกดสวิทซ์แล้วประตูด้านล่างจะเปิด เดินไปทางขวาแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน

       

      จัดการ Mummy แล้วให้เราเดินไปทางขวา ผลักสวิทซ์แล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เดินไปทางขวาแล้วขึ้นบันไดไป จัดการ Zombie แล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน รอให้ประตูเลื่อนขึ้นไปจนสุดแล้วเดินผ่านไป (หรือวิ่งก็ได้) เดินไปทางขวาเรื่อยๆแล้วขึ้นบันไดตรงสุดทาง

       

      เดินไปทางขวากระโดดข้ามหนามด้านล่างไป (ระวังปิศาจที่โผล่จากหน้าต่างด้วย) ข้ามไปจนถึงทางขวาสุดแล้วให้เราลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ด้านล่างเราจะพบกับ Frankie อีกตน จัดการแล้วเดินหน้าต่อ สไลด์ผ่านช่องแคบด้านล่าง เดินหน้าต่อไปจนพบกับปิศาจ จัดการมันแล้วให้เราเดินไปทางขวา (ทางซ้ายมันตัน) กระโดดไปทางขวาแล้วให้เราลงทางฝั่งซ้าย ลงไปข้างล่างสุดเราจะพบกับปิศาจลูกตาอีก ฝ่าไปทางขวาแล้วสำรวจหีบจนของหมดหีบ

       

      เดินมาทางซ้ายนิดหน่อยแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน กระโดดจนมาเจอกับปิศาจที่ออกมาจากหน้าต่าง (ปิศาจมี 2 ตน) ยืนตรงกับปิศาจนตัวล่างแล้วกระโดดไปทางขวา ตรงสุดทางจะพบกับประตูที่ปิด ให้เราผลักกำแพงทางขวาไปทับสวิทซ์จะสามารถขึ้นบันไดได้ ตรงนี้จะเป็นทางตรง ให้เราไปทางขวาเรื่อยๆ จัดการ Zombie ตามทาง สำรวจหีบจนเก็บของหมดแล้วเดินไปทางขวาต่อ ขึ้นบันไดที่อยู่ทางขวาสุดเราจะออกไปข้างนอก

       

      เดินไปทางขวาเรื่อยๆเราจะพบกับหัวหน้าของฉากนี้ ซึ่งมาพร้อมกัน 2 ตนเลยทีเดียว การโจมตีของมันก็ธรรมดา กระโดดข้ามหัว ถ้าเราหันหน้ามาไม่ทันก็จะกวักมือใส่เรา และถ้าเราหันหน้าโจมตีอีกตัว อีกตัวก็จะพุ่งชนเรา ให้เราใช้หมัดชุดกับตัวหนึ่ง ส่วนอีกตัวให้เราใช้การพุ่งชนหรือการสไลด์ พอตัวหนึ่งล้มไปแล้วก็ให้เราไปจัดการอีกตัวหนึ่ง จัดการได้ทั้ง 2 ตัว ก็จะผ่านฉากนี้แล้ว

       

      STAGE THREE

       

      เดินหน้าไปทางขวาแล้วสไลด์ผ่านช่องด้านล่างไป กระโดดข้ามทางขาดแล้วเดินหน้าไปตามทางจนถึงข้างบนสุด ผลักผนังไปทางขวาแล้วเราจะเดินหน้าต่อได้ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้ววิ่งสไลด์ไปทางขวา เกาะขอบพื้นไว้ก่อนตกลงไปข้างล่าง ผลักผนังทางขวาไปทางขวาแล้วปีนขึ้นไปข้างบน สไลด์ผ่านไปแล้วยืนใกล้ๆสวิทซ์ เหยียบสวิทซ์แล้วประตูทางขวาจะเปิด ให้เรารีบวิ่งไปทางขวาแล้วสไลด์ผ่านประตูไป ทำอย่างนี้กับประตูอีกบานหนึ่ง ผ่านมาได้แล้วให้เราขึ้นบันไดที่อยู่สุดทาง

       

      เหยียบสวิทซ์ที่อยู่ตรงกับดักใบมีดแล้วประตูจะเปิด เดินหน้าไปทางขวาเรื่อยๆจะพบกับประตู ปีนผนังไปทางขวาแล้วผลักไปทางซ้าย พอประตูเปิดให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าไปทางขวาแล้วหย่อนตัวลงไปข้างล่าง กดสวิทซ์แล้วประตูทางซ้ายจะเปิด ไม่ต้องเข้าไป ให้เราลงไปข้างล่างจนถึงเจ้าอ้วน จัดการมันแล้วให้เราลงไปข้างล่างจนถึงสวิทซ์ กดสวิทซ์แล้วให้เราเดินไปขึ้นบันได

       

      เดินหน้าไปทางขวาแล้วกดสวิทซ์ตรงสุดทาง เปิดประตูแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน มุ่งหน้าไปทางขวาเรื่อยๆ ระหว่างทางเราจะพบกับดักตู้หนังสือ ถ้าเราเร็วก็วิ่งผ่านไปเลย กดสวิทซ์ตรงสุดทางแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน ออกมาด้านนอกแล้วเดินฝ่าพวกปิศาจไปทางขวาเรื่อยๆ ตรงสุดทางพบกับหัวหน้าของฉากนี้ มันจะค่อยกระดืบๆมาหาเรา ปล่อยหมัดชุดใส่มันไปเรื่อยๆ จุดสำคัญอยู่ตอนที่มันกระเด็น ให้เราเดินไปอยู่ด้านหลังมันแล้วกดต่อยรัวๆไว้เลย จำไว้ว่ายืนอยู่ด้านหลังของมันจะทำให้เราปลอดภัย พอเลือดของมันหมดจะเหลือแต่หัว ให้เราจัดการกับหัวของมันจนกว่าจะสลาย (นานอยู่) ก็จะผ่านฉากนี้แล้ว

       

      STAGE FOUR

       

      เดินไปทางขวาแล้วเราจะตกลงไปข้างล่าง วิ่งไปทางซ้ายแล้วหย่อนตัวลงไปหาลูกตา จัดการันแล้วให้เราวิ่งไปทางขวา วิ่งสไลด์ผ่านชอบแคบแล้วเกาะขอบเอาไว้ ทำอย่างนี้ 2 ครั้งจนถึงทางขวาสุด ลงไปข้างล่างแล้วจะพบกับบันได จัดการศัตรูที่ขวางหน้าแล้วขึ้นบันไดไป 2 ครั้ง ออกมายังห้องกว้างแล้วให้เราตกลงไปทางซ้าย เก็บของในกล่องทางขวาแล้ววิ่งกระโดดไปเกาะขอบทางซ้าย หย่อนตัวลงไปข้างล่างแล้วเกาะขอบเอาไว้ 4 ครั้ง ดึงตัวขึ้นไปแล้วเดินลงไปทางซ้าย ด้านล่างเราจะพบบันไดอยู่ 2 ฝั่ง ให้เราขึ้นบันไดทางซ้าย เหยียบสวิทซ์แล้ววิ่งผ่านประตูไป กะจังหวะผ่านกับดักทั้ง 2 แล้ววิ่งไปทางขวา เราจะพบบันไดอยู่ตรงสุดทางจะ แต่ว่าให้ระวังใบมีดตรงสุดทางด้วย

       

      ขึ้นบันไดแล้วเราจะมาอยู่ด้านนอกและแน่นอนที่นี่จะมีหัวหน้าฉากอยู่ มันจะมีร่างเป็นหมอก ให้เราไปยืนใกล้ๆพอมันโผล่หัวขึ้นมาให้เราต่อยรัวๆ พอมันบาดเจ็บมันจะปล่อยหัวพุ่งออกมา ให้เราหลบจนมันปล่อยออกมาหมด (ก้มกับกระโดด) พอหมดมันจะยืดตัวโจมตี 2 ครั้ง ให้เรากะจังหวะตอนมันโจมตีจบครั้งที่ 2 ให้รีบเข้าไปต่อยรัวๆใส่มัน ทำแบบนี้ไปเรื่อยๆก็จะสามารถเอาชนะมันได้ แต่มีวิธีที่ง่ายกว่านี้ พอเราโจมตีมันได้ก็ให้เรายืนอยู่ด้านหน้าหรือด้านหลังมัน ไม่ต้องหลบหัวของมันพอเราโดนมันจะคืนร่าง อาศัยจังหวะนี้โจมตีมันอีก 1 ชุด ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆไม่มันก็เราตายก่อน แต่ถ้ามันตายก่อนก็จะผ่านฉากนี้

       

      STAGE FIVE

       

      วิ่งไปทางขวาแล้วเราจะตกลงไปด้านล่าง จัดการ Zombie แล้วเดินไปทางขวา จัดการ Zombie อีกตัวแล้วปีนขึ้นไปด้านบนจนสุด กระโดดผ่านไฟไปทางซ้ายแล้วปีนขึ้นไปข้างบน ปีนขึ้นไปด้านบนสุดแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ผ่านกับดักใบมีดไปทางซ้าย ทางซ้ายบนสุดจะมีสวิทซ์อยู่ ผลักแล้วแท่นด้านบนจะเลื่อนไปทางขวา เดินย้อนกลับมานิดหน่อยแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน (ต้องกะจังหวะหลบมีดที่พุ่งออกมาให้ดี) กระโดดไปที่แท่นที่เลื่อนนั้นแล้วปีนขึ้นไปด้านบน พอเราเจอกับปิศาจที่ออกมาจากหน้าต่างแล้ว ให้กระโดดผ่านมันไปทางขวาเรื่อยๆ สุดทางจะมีสวิทซ์อยู่ให้เราผลักสวิทซ์นั้น

       

      กระโดดกลับมาทางซ้ายผ่านปิศาจที่ออกมาจากหน้าต่างทั้ง 2 ตัว กระโดดขึ้นไปด้านบน ทางซ้ายจะพบกับกล่อง กะจังหวะผ่านประตูที่เปิดปิดเองแล้วกระโดดข้ามกับดักบนพื้นไป เก็บของในกล่องให้หมดแล้วให้เราเดินไปทางขวา กะจังหวะหลบไฟให้ดีแล้วหยุดตรงหน้าใบมีด วิ่งไปทางขวาแล้วกระโดดข้ามใบมีด เหยียบสวิทซ์แล้วประตูทางขวาจะเปิดได้นิดหน่อย เราจะต้องกะจังหวะวิ่งไปทางขวา ผ่านกับดักใบมีดแล้วสไลด์ผ่านประตูไป กระโดดข้ามไปทางขวาแล้ววิ่งสไลด์ผ่านช่องแคบด้านล่างไป เดินผ่านไฟไปนิดหน่อยก็จะพบกับบันไดขึ้นแล้ว

       

      ขึ้นบันไดมาแล้วให้เราวิ่งไปทางขวา ถ้าจังหวะดีเราจะสามารถกระโดดผ่านกับดักทั้ง 3 ไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ ผ่านมาได้แล้วให้เราขึ้นบันไดไป เดินไปทางขวาแล้วปีนขึ้นไปด้านบน ปีนขึ้นไปบนแท่นแล้วหย่อนตัวลงทางขวา ผลักแท่นไปทางซ้ายจนสุดแล้วปีนขึ้นไปด้านบน เก็บของในกล่องให้หมดแล้วหย่อนตัวลงไปด้านล่าง กระโดดขึ้นไปผลักแท่นไปทางขวาจนสุด ปีนขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆแล้วขึ้นบันได้ที่อยู่สุดทางนั้น

       

      เดินไปทางขวาแล้วจัดการกับ Zombie จากนั้นให้เราปีนขึ้นไปด้านบน เหยียบสวิทซ์บนพื้นแล้วประตูจะเปิด มุ่งไปทางซ้ายแล้วปีนขึ้นไปด้านบน พอถึงด้านบนสุดให้เราเดินไปทางซ้าย กระโดดผ่านกับดักใบเลื่อยแล้วจะพบกับไฟบนพื้น พอผ่านทั้ง 2 อย่างได้ก็ให้เราหย่อนตัวลงไปด้านล่าง สำรวจกล่องแล้วเก็บของให้หมด สไลด์ไปทางขวาแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน หย่อนตัวลงมา 1 ชั้นแล้วดันแท่นไปทางซ้าย ดันไปจนสุดทางแล้วปีนขึ้นไปด้านบน

       

      ปีนขึ้นมาจนสุดแล้วให้เราไปตั้งต้นทางซ้ายสุด วิ่งไปทางขวาแล้วกระโดดเราจะสามารถเกาะขอบทางขวาบนได้ (ซะงั้น) ปีนขึ้นไปด้านบนสุดแล้ววิ่งไปทางขวา สไลด์ผ่านช่องแคบด้านล่างไป เดินไปทางขวาจนสุดทางแล้วหย่อนตัวลงไปด้านล่าง พบกับสวิทซ์ด้านล่างแล้วให้เราผลักสวิทซ์ด้านบนเราจะสามารถไปต่อได้ ปีนขึ้นไปด้านบน เดินไปทางขวาแล้วผ่านไฟที่พื้นและกับดักใบมีดไปเรื่อยๆ เมื่อเราลงมาด้านล่างได้ให้เราไปทางซ้ายต่อ สังเกตดูตรงลายไม้จะมีกล่องอยู่ สำรวจกล่องแล้วเก็บของให้หมด

       

      จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้ายต่อ ด้านล่างจะมีโต๊ะผีตัวหนึ่ง หลบได้แล้วให้เราเดินไปทางขวา ด้านล่างเราจะต้องวิ่งสไลด์ผ่านไฟที่พ่นออกมา วิ่งสไลด์อีกครั้งแล้วปีนขึ้นไปทางขวา เดินไปทางขวาอีกจะพบกับ Zombie จัดการแล้วเก็บของในกล่องให้หมด ขึ้นบันไดแล้ววิ่งสไลด์ฝ่าไปทางขวาเรื่อยๆ สุดทางจะมีบันไดอยู่ ขึ้นบันไดมาแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย วิ่งสไลด์ผ่านเก้าอี้ไปแล้วปีนขึ้นไปด้านบน เหยียบสวิทซ์ทางขวาบนแล้วประตูด้านบนจะเปิด ก่อนเข้าประตูให้เราเดินไปทางขวาก่อน เก็บของให้หมดแล้วค่อยกลับมาเข้าประตู

       

      เราจะมาอยู่ด้านนอก เดินไปทางขวาเรื่อยๆเราจะพบกับหัวหน้าของฉากนี้ ต่อยมันชุดใหญ่แล้วมันจะแตกตัว ให้เรารีบเดินไปฝั่งตรงข้ามเพราะมันจะไปประกอบตัวตรงนั้น พอมันตั้งตัวได้ก็ต่อยมันอีก 1 ชุด พอมันแตกตัวก็ให้เราไปฝั่งตรงข้ามเช่นเดิม ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนมันแตกกระจายหายไปจากจอ ให้เราวิ่งแล้วสไลด์เพื่อหลบมันจากด้านบน พอมันรวมตัวกันก็ให้เราต่อยมัน ทำวนไปเรื่อยๆก็จะสามารถเอาชนะได้โดยง่าย

       

      FINAL STAGE

       

      จัดการศัตรูแล้วสไลด์ผ่านช่องด้านล่างไป วิ่งกระโดดผ่านรูปภาพทั้ง 3 แล้วปีนขึ้นไปข้างบน กระโดดไปทางขวาแล้ววิ่งสไลด์ผ่านช่องด้านล่าง ผลักผนังไปทางขวาเราจะมีพื้นที่ให้วิ่งสไลด์ ลงไปจัดการเจ้าอ้วนแล้ววิ่งไปทางซ้าย ลงไปข้างล่างแล้วให้เราวิ่งสไลด์ผ่านไปทางขวา เข้าไปในห้องด้านล่างแล้วเก็บของให้หมด (สำรวจแค่กล่องซ้ายสุดก็พอ) เดินหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆจนสุดทาง เราจะพบพื้นเป็นหนามรออยู่ วิ่งกระโดดไปทางขวาต่อเนื่องแล้วลงไปจัดการเจ้าอ้วน จัดการมันแล้วให้เราวิ่งไปทางซ้ายแล้วกระโดดข้ามทางขาด กระโดดลงไปทางซ้ายแล้วมุ่งหน้าหลบกับดักไปทางขวา เหยียบสวิทซ์ที่พื้นกับสวิทซ์ด้านบนแล้วเดินไปทางขวา ให้เราขึ้นบันไดตรงสุดทาง

       

      หลบมีดอยู่ด้านล่างแล้วปีนขึ้นทางขวา วิ่งกระโดดข้ามทางขาดแล้วมุ่งหน้าไปทางขวา เหยียบสวิทซ์ที่พื้นแล้วรีบวิ่งสไลด์ผ่านประตูไป กดสวิทซ์ตรงสุดทางแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน ค่อยๆลงไปข้างล่างเรื่อยๆจะพบบันไดอยู่ด้านล่างสุด ขึ้นบันไดแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด วิ่งสไลด์ผ่านช่องด้านล่างแล้วผลักผนังไปทางขวา เราจะมีพื้นที่ให้วิ่งสไลด์ผ่านช่องด้านล่างนะ ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วกระโดดข้ามไปทางซ้าย มุ่งหน้าไปตามทางจนถึงทางซ้ายบนสุด เหยียบสวิทซ์ที่พื้นแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน

       

      กระโดดไปทางขวาแล้วผลักผนังไปทางขวา วิ่งสไลด์ไปทางขวาแล้วผลักผนังไปทางซ้ายจนสุด วิ่งสไลด์ผ่านช่องด้านล่างแล้วไปขึ้นบันไดทางขวาสุด เดินไปทางขวาแล้วเหยียบสวิทซ์ด้านล่างเพื่อหยุดใบมีด มุ่งหน้าไปทางขวาฝ่าใบมีดไปจนสุดทาง ขึ้นบันไดก็จะถึงห้องของ Nosferatu แล้วละ Nosferatu จะลอยไปลอยไป ตอนที่มันทิ้งตัวให้เราหลบดีๆ และพอมันลงมาที่พื้นมันจะคว้าจับเรา ถ้าพลาดก็จะโจมตีต่อเนื่อง ให้เราหาจังหวะต่อยสวนตอนมันคว้าจับพลาด เมื่อมันบาดเจ็บถึงจุดหนึ่งก็จะแปลงร่างเป็นค้างคาว ให้เราหลบการบินโฉบของมัน พอมันคืนร่างมันจะโจมตีเหมือนเดิมอีก ก็ให้เราหาจังหวะต่อยสวนกลับ พอเอาชนะได้ก็จะพบกับฉากจบของเกมนี้แล้ว (พอดูฉากจบหมดเกมจะบอก Cheat ของเกมแก่เรา)

       

      MAXIMIZE HEALTH METER

       

      ขณะที่กำลังทำ Spinning Back Kick ให้เรากดปุ่ม Start เพื่อหยุดเกม จากนั้นให้เรากดปุ่ม ขึ้น X ขวา A ลง B ซ้าย Y

       

      MAXIMIZE RED CRYSTALS

       

      ขณะเล่นเกมให้เรากดปุ่ม Start เพื่อหยุดเกม จากนั้นให้เรากดปุ่ม ขึ้น X ขวา A ลง B ซ้าย Y

       

      STAGE SELECT

       

      ไปที่ Configuration แล้วเลือกที่ Exit กดปุ่ม L L R R R L L L เพียงเท่านี้ก็จะสามารถเลือกฉากได้แล้ว

       

      Review

       

      หลังจากที่เล่นเกมนี้แล้ว ทำให้รู้สึกเลยว่าการเอาเนื้อเรื่องของผีดูดเลือดหรือ Nosferatu มาผนวกกับการเล่นแบบ Prince of Persia เนี่ย มันช่างเข้ากันดีแท้ แต่เกมนี้ยากไปมั๊ยเนี่ย เราจะต้องทนเล่นรวดเดียวจนกว่าจะจบ ทั้งๆที่ฉากในเกมก็สามารถฆ่าเราได้อย่างง่ายดาย ท่วงท่าต่างๆของตัวเอกก็เงอะๆงะๆ ทำให้เกมยากขึ้นไปอีกระดับ พอหาเหตุและผลว่าทำไมถึงไม่ใส่ระบบการบันทึกข้อมูล ก็คงเพราะความสั้นของเกม ผู้ผลิตจึงไม่ได้ใส่การบันทึกข้อมูลเข้ามา เพราะจะทำให้เราไม่ต้องใส่ความพยายามเข้าไปมาก แต่เราก็ยังอยากให้มีการบันทึกข้อมูลอยู่ดีละนะ หรืออย่างน้อยระบบ Password แบบเกม Rock Man ก็ได้ ทั้งๆที่เกมนี้มันก็สนุกใช้ได้นะเนี่ย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×