Nekketsu Tairiku: Burning Heroes (SNES) - Nekketsu Tairiku: Burning Heroes (SNES) นิยาย Nekketsu Tairiku: Burning Heroes (SNES) : Dek-D.com - Writer

Nekketsu Tairiku: Burning Heroes (SNES)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

363

ผู้เข้าชมเดือนนี้

5

ผู้เข้าชมรวม


363

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


0
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  13 พ.ย. 57 / 17:02 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Nekketsu Tairiku: Burning Heroes (SNES)

     

    Walkthrough by JiraJira

     

    The Hot-Blooded Fighter Ryuu's Scenario

     

    Part 1 "The Land of Beginning"

     

    ได้ Jump Shoes แล้วเราจะออกจากบาร์ ออกรวบรวมพรรคพวก เข้าไปในร้านขายอาวุธจะพบกับ Dan ร้านขายเครื่องป้องกันจะพบกับ Suteshia เข้าไปในร้านขายไอเทมจะพบกับ Barbara เราจะพบ Rock อยู่ทางขวาของร้านขายอาวุธ ได้พรรคพวกร่วมทีมแล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินทางไปที่ Hell Fire Valley ที่อยู่ด้านบน เข้าไปข้างในแล้วให้เราเข้าไปในปากจระเข้ด้านบน ข้ามสะพานไปทางขวาแล้วจะพบกับ Yellow คุยกับเธอแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ตรงทางขาดเราจะต้องใช้การกระโดดข้าม ระยะของการกระโดดขึ้นอยู่กับจำนวน Jump Shoes ตอนนี้เราสามารถกระโดดได้แค่ 1 ช่องละนะ

     

    ออกจากหุบเขานี้แล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Water City แล้วสำรวจให้ทั่ว ที่นี่จะมีคนที่เราสามารถชวนมาเป็นพวกได้อยู่หลายคนนะ ถ้าสมาชิกเต็มเราจะต้องไล่ออกก่อน ซื้อข้าวของเตรียมตัวให้พร้อมแล้วเข้าไปในปราสาท ขึ้นไปชั้น 2 แล้วคุยกับ Lord Mizuno ตอบตกลงแล้วให้เราออกจากปราสาทได้เลย

     

    เดินไปทางซ้ายบนแล้วเข้าไปใน Old Mountain Path เข้าไปในถ้ำทางซ้ายบน เดินไปตามทางจนออกไปอีกด้าน เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับ Naga และ Addom คุยกับทั้ง 2 คนแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางขวา เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องสุดท้าย เก็บ Aqua Clean แล้วจะพบกับ Rouga เอาชนะเขาแล้วเราจะถูก Killy ชิงเอา Aqua Clean ไป กลับไปหา Lord Mizuno แล้วให้เราออกจากปราสาท ออกจากเมืองทางด้านล่างจะเข้าสู่ท่าเรือ คุยกับกะลาสีเรือแล้วเราจะเดินทางไปที่ Star Port

     

    ออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปใน Ruins of Star ที่อยู่ใกล้ๆ เข้าไปข้างในแล้วเดินไปตามทาง ลองเข้าประตูคู่จะไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ เดินหน้าไปตามทางต่อ ในห้องด้านในสุดเราจะพบกับ Fantima เอาชนะแล้วให้เรากลับมาที่ประตูคู่ ด้านในเราจะพบ Black Mask และ Killy เราจะได้ Aqua Clean กลับคืนมา เอาชนะ Killy ได้แล้วจะจบบทนี้

     

    Part 2 "Tomorrow's Downfall"

     

    เดินทางไปที่ Tide Town แล้วคุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร มีบางคนจะให้ข้อมูลของ Black Mask เข้าไปในร้านที่อยู่ทางฝั่งซ้ายของเมืองแล้วซื้อข้าวของเครื่องใช้ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากเมือง (ทางออกอยู่ทางซ้ายบน) เข้าไปใน Blue Path แล้วเข้าไปในถ้ำทางซ้าย เดินสำรวจจนกระทั่งพบกับ The Death คุยกับเขาแล้วให้เราเก็บ Jump Shoes ด้านบน ย้อนกลับมาที่จุดเริ่มต้นแล้วเข้าถ้ำทางขวา ตอนนี้เราจะสามารถกระโดดข้ามได้ไกลกว่าเดิมแล้ว เดินหน้าไปตามทางจะสามารถออกจากที่นี่ได้ เดินไปทางขวาล่างแล้วเข้าไปใน Oasis

     

    ซื้อข้าวของเพื่อเตรียมตัวแล้วออกจากหมู่บ้านทางด้านล่าง เข้าไปใน Underground Passage ที่อยู่ทางขวา เดิน เดินออกไปอีกด้านแล้วเข้าไปใน Rock Fort ที่อยู่ทางซ้ายบน ใช้การกระโดดในการเดินทาง สำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บของให้หมด เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางซ้ายบน เดินหน้าไปตามทางจะพบ Earth Key อยู่ในกล่องด้านในสุด เราจะถูก Black Mask ชิงเอากุญแจไป ย้อนกลับไปที่ Oasis แล้วเดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจะพบกับ Green Village

     

    สำรวจหลุมศพทางซ้ายบนจะได้ Platinum Ring สำรวจทางขวาของร้านขายของเราจะสามารถเดินทะลุป่าขึ้นไปทางขวาบนได้ เข้าไปในบ่อน้ำแล้วเดินไปตามทาง ออกไปอีกด้านแล้วเข้าไปใน Falling Stream Mountain Path ที่อยู่ทางซ้าย เข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ด้านในสุดเราจะพบ Sky Key วางอยู่ ได้กุญแจมาแล้วให้เรากลับมาที่ Green Village ออกจากหมู่บ้านแล้ว

     

    เดินไปทางซ้ายบนแล้วเข้าไปใน Floating Path เราจะพบ Black Mask อยู่ที่นี่ พอทางเปิดให้เรากระโดดลงไปข้างล่างเรื่อยๆ พบทางแยกให้เรากระโดดไปทางขวา กระโดดขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ สำรวจกล่อง 2 ใบจะพบ Secret Writings และ Jump Shoes จากนั้นให้เราออกสำรวจที่นี่ให้ทั่ว พบทางออกที่อยู่ด้านล่างแล้วให้เราออกไปข้างนอกได้เลย (พยายามกระโดดหาทางออกเอาเน้อ) เดินไปทางซ้ายล่างจะพบกับ Sunset Town

     

    หาข่าวสารแล้วซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้พร้อม ออกจากเมืองแล้วเดินขึ้นไปข้างบนจะพบ Sunset Port คุยกับกะลาสีแล้วตอบตกลง เขาจะพาเราไปส่งที่ Forgotten Port ออกจากท่าเรือแล้วเข้าไปใน Village of Ruins ที่อยู่ด้านบน เข้าไปในอาคารทางซ้ายบน เราจะพบกับผู้คนที่อาศัยอยู่ที่นี่ ซื้อข้าวของเครื่องใช้แล้วให้เราเข้าไปใน Ruins - Underground Shrine เดินสำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ ในห้องด้านในสุดเราจะพบกับ The Death เอาชนะเขาได้แล้วจะจบบทนี้

     

    Part 3 "The Other Side of Stardust"

     

    เดินทางไปที่ First Town แล้วให้เราซื้อของจากคนที่ยืนอยู่ด้านบน เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากเมืองทางด้านล่าง เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปใน First Dungeon ออกค้นหา Jump Shoes ให้พบแล้วเราจะกระโดดได้ไกลขึ้น หาพบแล้วให้เราย้อนกลับมา พบประตู 2 บานแล้วให้เรากระโดดไปเข้าประตูทางขวา ด้านในสุดเราจะพบกับ Jam Lusel เอาชนะเขาได้แล้วให้เราออกไปข้างนอก เราจะพบเส้นทางปรากฏขึ้นทางขวา เดินไปตามทางจะพบกับ Demon Tower เข้าไปในหอคอยแล้วขึ้นบันไดทางขวาล่าง เดินไปตามทางจะพบกับ Jump Shoes ย้อนกลับไปชั้นแรกแล้วขึ้นบันไดทางซ้ายล่าง เดินสำรวจแล้วหาทางขึ้นไปที่ Cosmu Antena เราจะพบ Black Mask อยู่ที่นี่ เอาชนะเขาได้แล้วเราจะเดินทางไปที่ Cosmion ใช้ Warp Point เดินทางไปจนออกไปยังห้องกว้าง เดินขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบกับ Jump Shoes จากนั้นให้เราเข้าไปใน Warp Point ทางขวาล่าง เดินหน้าไปตามทางจนพบกับ Warp Point 2 อัน อันทางซ้ายจะเป็น Save Point อันทางขวาจะออกจากที่นี่ กระโดดขึ้นไปข้างบนเราจะพบกับ Death Wise มันคือหัวหน้าใหญ่ของ Ryuu เอาชนะได้ให้เรา Reset เล่นใหม่ เราจะปลดล็อคเนื้อเรื่องของ Rouga

     

    The Treasure Hunter Raira's Scenario

     

    Part 1 "The Land of Beginning"

     

    เราจะอยู่ในปราสาทของ Rain City ออกจากห้องแล้วคุยกับ Kidd เราจะได้เขาร่วมทีม ออกจากปราสาทแล้วเข้าไปในบาร์ คุยกับ Vad จะได้เขามาร่วมทีม เข้าไปในร้านขายของแล้วชวน Raios ร่วมทีม เข้าไปในร้านขายอาวุธแล้วชวน Rock ร่วมทีม เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายบนเราจะพบกับ White Wave Coastal Road เข้าไปด้านในแล้วสำรวจประตูด้านบน Raira จะต่อยประตูจนพัง เดินสำรวจให้ทั่วแล้วจะพบก้อนหินวางเรียงกัน ให้เรากระโดดไปตามก้อนหินได้เลย ด้านในเราจะพบ Heart Jaball วางอยู่ เข้าไปสำรวจแล้วจะพบกับ Shen จัดการเขาแล้วเราจะได้ Heart Jaball มาครอง ออกจากถ้ำแห่งนี้แล้วเดินทางไปที่ Sand Town ซึ่งอยู่ด้านล่างของ Rain City

     

    เข้าไปในเมืองแล้วเราจะพบคนที่สามารถชวนมาร่วมทางได้หลายคนนะ แต่ถ้าทีมของเรามีครบ 5 คนแล้วจะต้องเลือกสมาชิกเก่าออกก่อน เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายล่างจะพบกับ Quicksand Tower เข้าไปใน Warp Point แล้วเราจะขึ้นไปอยู่ด้านบนสุดของหอคอย เข้าไปด้านในแล้วเราจะหาทางลงไปข้างล่างสุดให้ได้ โดยใช้ทรายที่ไหลเป็นตัวช่วย ลงไปชั้นล่างสุดแล้วเข้าไปในห้อง เราจะพบกับคนหมายตา Life Jaball อยู่ จัดการ Cutting Machine แล้วเราจะได้ Strength Jaball มาด้วย

     

    ออกจากหอคอยแล้วกลับไปที่ Sand Town ออกจากเมืองทางด้านบนแล้วเดินไปทางซ้ายล่าง เข้าไปใน Rain Port แล้วเก็บ Secret Writing คุยกับกะลาสีเรือแล้วเดินทางไปที่ Star Port ออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปใน Ruins of Star ที่อยู่ใกล้ๆ เดินสำรวจจนถึงห้องด้านในสุด ตอบ Yes แล้วเราจะพบกับ Fantima เอาชนะเขาแล้วเราจะได้ Red Bow มาใช้ ย้อนกลับไปที่ห้องแรกแล้วเข้าประตูคู่ ด้านในเราจะพบกับ Fuga เอาชนะเขาแล้วจะจบบทที่ 1 ลง

     

    Part 2 "Tomorrow's Downfall"

     

    ออกจาก Sunset Port แล้วเดินลงไปข้างล่างจะพบกับ Sunset Town เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับผู้ชายที่ยืนใกล้ๆเคาน์เตอร์ ตอบ Yes แล้วจะได้ Jump Shoes จากเขา เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปใน Floating Path คุยกับคนที่บาดเจ็บแล้วเขาจะมอบ Lucky Jar แก่เรา คุยกับ The Earth แล้วมันจะหนีเราไป ให้เราหาทางออกจากที่นี่อีกด้านหนึ่งให้ได้ โดยเราจะต้องกระโดดข้ามทางขาดไปเรื่อยๆ ออกจาก Floating Path แล้วเดินไปทางขวาล่าง เข้าไปใน Green Village แล้วสำรวจหลุมศพด้านบน จากนั้นให้เราสำรวจทางขวาล่างให้ดีๆ พยายามเดินหาทางผ่านป่าไปจนถึงบ่อน้ำทางขวาบน คุยกับ Gin แล้วเราจะมอบ Lucky Jar ให้กับเขา ได้ Tengu Mask มาแล้วให้เราเข้าไปในบ่อน้ำ

     

    ออกจาก Underground Passage ทางซ้าย เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปใน Falling Stream Mountain Path เดินสำรวจที่นี่ให้ทั่วจะพบกับ Takuma มอบ Tengu Mask ให้กับเขาแล้วกลับไปที่ Green Village ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับ Oasis เข้าไปซื้อข้าวของเครื่องใช้แล้วออกจากหมู่บ้านทางด้านล่าง เข้าไปใน Underground Passage ที่อยู่ทางขวาแล้วเดินขึ้นไปข้างบน ออกมาอีกด้านแล้วเข้าไปใน Rock Fort ที่อยู่ข้างบน

     

    เข้าไปข้างในแล้วสำรวจให้ทั่วๆ ที่นี่เราจะต้องกระโดดไปตามทางเรื่อยๆ เก็บของที่อยู่ด้านบนสุดแล้วให้เราย้อนกลับมาที่ทางเข้า กระโดดไปทางซ้ายบนแล้วเข้าไปในถ้ำ จัดการ The Earth ที่ยืนขวางทางแล้วเราจะเข้าไปในห้องสุดท้าย ด้านในเราจะพบ The Death กับ Shen ไดั Babaroa's Mirror มาแล้วเราจะออกจากป้อมแห่งนี้ ย้อนกลับไปที่ Oasis แล้วออกจากหมู่บ้านทางด้านบน

     

    เข้าไปใน Blue Path ที่อยู่ทางซ้ายบนแล้วเดินลงไปข้างล่าง เดินไปตามทางแล้วเข้าไปในถ้ำที่อยู่ทางซ้ายบน เราจะพบ The Thera ออกมาขวางทาง เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ พบ Save Point แล้วให้เราจำจุดนี้ให้ดีๆ เข้าไปในถ้ำด้านบนสุดแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เดินไปทางขวาแล้วเดินไปตามทางเรื่อยๆ เราจะพบ Jump Shoes อยู่ด้านบนสุด กลับมาที่ Save Point ที่บอกให้จำแล้วออกจากฉากทางด้านล่าง ออกมาข้างนอกแล้วให้เราเดินลงไปข้างล่าง

     

    เข้าไปใน Tide Town แล้วเข้าไปในบ้านทางขวาของโรงแรม คุยกับ Babaroa ที่นอนอยู่บนเตียงแล้วเธอจะนำ Babaroa's Mirror ไป ได้ Liz Doll จากเธอแล้วให้เราออกจากบ้าน คุยกับเด็กผู้หญิงทางขวาแล้วเราจะมอบตุ๊กตาให้ ซื้อข้าวของให้พร้อมแล้วออกจากเมืองทางด้านล่าง คุยกับ Joe ที่ยืนด้านล่าง 2 ครั้งแล้วเขาจะพาเราไปที่ Forgotten Port ออกจากท่าเรือนี้แล้วเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Village of Ruins แล้วเข้าไปในอาคารทางซ้ายบน ซื้อข้าวของเพื่อเตรียมตัวให้พร้อม เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปใน Ruins - Underground Shrine ลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ด้านในสุดเราจะพบกับ The Death รวมพลังกันเอาชนะได้แล้วจะจบบทนี้

     

    Part 3 "The Other Side of Stardust"

     

    ซื้อของกับคนด้านบนแล้วออกจากหมู่บ้านทางด้านล่าง เข้าไปใน Second Dungeon ที่อยู่ทางด้านล่าง เข้าไปด้านในแล้วจะพบกับประตู 3 บาน สำรวจประตูกลางจะพบว่าเข้าไม่ได้ เราจะต้องเข้าประตูทางขวาแล้วเดินไปตามทางจนออกมาที่ประตูซ้าย (กลับมาที่จุดเริ่มต้น) เดินวนอีกรอบจะสามารถเข้าประตูกลางได้ ด้านในเราจะพบ Derumutira เอาชนะเขาแล้วให้เรากลับไปเตรียมตัวที่ Second Town เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเดินทางไปที่ Demon Tower ที่อยู่ทางซ้ายล่าง

     

    เข้าไปข้างในหอคอยแล้วให้เราขึ้นบันไดทางขวาล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบ Jump Shoes ย้อนกลับมาที่จุดเริ่มต้นแล้วออกสำรวจหอคอยแห่งนี้ เก็บของหมดแล้วให้เราขึ้นไปด้านบนสุด ที่ Cosmu Antena เราจะพบกับ Jakou เอาชนะเขาแล้วเราจะเดินทางไปที่ Cosmion ใช้ Warp Point ด้านล่างแล้วใช้ Warp Point ต่อไปจนออกมาที่กว้าง เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเก็บ Jump Shoes จากนั้นให้เราเดินไปใช้ Warp Point ทางขวาล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับหัวหญ้าใหญ่ของที่นี่ Death Wise เอาชนะเขาได้แล้วเราจะจบบทของ Raira (เราจะเล่นเรื่องราวของ Shen ได้)

     

    The Bullet Fighter Gaou's Scenario

     

    Part 1 "The Land of Beginning"

     

    เราจะเริ่มที่ Daybreak Town ได้ Froze ร่วมทางแล้วให้เราหาข่าวสาร เราสามารถชักชวนคนมาร่วมทีมได้ ที่เมืองนี้ก็มีอยู่หลายคนนะ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราอออกจากเมือง เดินไปทางขวาบนจะพบกับ White Wave Coastal Road เก็บ Jump Shoes แล้วให้เราเดินไปตามทาง ในห้องที่มีก้อนหินวางต่อๆกัน เราจะต้องกระโดดไปตามก้อนหินจนถึงถ้ำทางซ้ายบน เข้าไปในถ้ำแล้วใหเรากระโดดต่อไปจนถึงถ้ำด้านบน เดินหน้าไปตามทางต่อเราจะออกจากที่นี่ได้

     

    ออกมาอีกด้านแล้วให้เราเดินไปทางขวาล่าง เข้าไปใน Rain City แล้วเข้าไปในบาร์ คุยกับ Emes แล้วให้เราออกจากเมือง เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจะพบกับ Sand Town ซื้อข้าวของเตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจากหมู่บ้านทางด้านล่าง เดินไปทางซ้ายล่างจะพบ Quicksand Tower เข้าไปใน Warp Point แล้วเราจะขึ้นไปอยู่ด้านบนสุดของหอคอย เข้าไปด้านในแล้วเราจะหาทางลงไปข้างล่างสุดให้ได้ โดยใช้ทรายที่ไหลเป็นตัวช่วย ลงไปชั้นล่างสุดแล้วเราจะพบกับ Tiger คุยกับเขาแล้วเราจะต้องสู้กับ Chocolate และ Eclair เอาชนะทั้งคู่แล้วให้เรากลับไปที่ Sand Town

     

    ออกจากหมู่บ้านทางด้านบนแล้วเดินไปทางซ้ายล่าง เข้าไปใน Rain Port แล้วคุยกับกะลาสีเรือ เดินทางไปที่ Star Port ออกไปข้างนอกแล้วเข้าไปใน Ruins of Star ที่อยู่ข้างบน เข้าไปข้างในแล้วเดินไปตามทาง ลองเข้าประตูคู่จะไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ เดินหน้าไปตามทางต่อ ในห้องด้านในสุดเราจะพบกับ Fantima เอาชนะแล้วให้เรากลับมาที่ประตูคู่ ด้านในเราจะพบ Tiger เอาชนะเขาได้แล้วจะจบบทนี้

     

    Part 2 "Tomorrow's Downfall"

     

    ออกจาก Sword Port แล้วเดินไปทางซ้ายล่าง เข้าไปใน Sword Town แล้วซื้อข้าวของเตรียมตัวเอาไว้ ออกจาก Sword Town ทางด้านบนแล้วเดินไปทางขวาล่าง เข้าไปใน Ash Barrier แล้วออกไปทางด้านล่าง เดินหน้าต่อจะพบ Ash Fort อยู่ตรงสุดทาง เข้าไปด้านในแล้วเก็บของทางขวาบน เก็บของแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร ขึ้นบันไดไปชั้นที่ 3 (เดินตรงขึ้นไปเรื่อยๆ) จะพบ Jump Shoes ได้รองเท้าแล้วให้เราหาทางขึ้นไปชั้นบนสุด เข้าไปในห้องสุดท้ายแล้วจะพบ Emes กับ Suzaku ได้จดหมายจาก Suzaku แล้วเราจะออกจากป้อมแห่งนี้

     

    ย้อนกลับไปที่ Sword Town แล้วเดินไปทางซ้าย เข้าไปใน Shield Town แล้วซื้อข้าวของเพื่อเตรียมตัว ออกจากเมืองทางด้านบนแล้วเดินไปทางซ้ายล่าง เข้าไปใน Rouge Barrier แล้วออกไปทางด้านล่าง เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับ Rouge Mountain Path เข้าไปข้างในแล้วเดินไปตามทาง เก็บ Jump Shoes แล้วเดินหน้าต่อ ใช้การกระโดดเพื่อขึ้นไปจนถึงยอดเขา ด้านบนสุดเราจะพบกับ Ramiru ส่งจอดหมายให้กับเธอแล้วเราจะได้ Passport มา

     

    ออกจากภูเขาแล้วให้เรากลับไปที่ Shield Town ออกจากเมืองทางด้านล่าง มี Passport เราจะสามารถผ่านด่านมาได้ เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจะพบกับ Sky Castle เข้าไปในปราสาทแล้วขึ้นไปบนชั้น 3 คุยกับ Lord Harudo แล้วให้เราออกจากปราสาท เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกไปข้างนอก เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปใน Dark Tower กระโดดเข้าไปในหอคอยจะพบว่าด้านในมืดมาก แนะนำให้กดปุ่มกระโดดค้างเอาไว้ เป้าหมายของเราคือ Warp Point ที่สุกสว่างอยู่ปลายทาง กระโดดเข้าไปใน Warp Point เรื่อยๆจนถึงห้องสุดท้าย คุยกับ Emes แล้วเอาชนะเธอให้ได้ เอาชนะแล้วเราจะได้ Burning Kris เดินหน้าต่อแล้วให้เรากระโดดไปที่ Warp Point อันสุดท้าย ออกจากหอคอยแล้วเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับ Trade City

     

    ซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้พร้อม ออกจากเมืองแล้วเดินไปทางขวา ข้ามสะพานที่ 2 แล้วเดินไปทางขวาต่อ เข้าไปใน Dangerous Path แล้วบันทึกเกม เราจะต้องใช้ Warp Point ในการเดินทาง (วงกลมสีฟ้า) เดินสำรวจให้ทั่วแล้วจะพบ Jump Shoes อยู่เกือบถึงทางออก เก็บแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนถึงทางออก ที่นี่เราจะพบกับ Kuooru เอาชนะเขาแล้วเราจะออกไปข้างนอกได้ เดินลงไปข้างล่างจะพบกับ Village of Ruins เข้าไปในอาคารทางซ้ายบนแล้วเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเข้าไปใน Underground Shrine หาทางลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ภายในห้อง Star Key แล้วเราจะพบกับ The Death เอาขนะเขาแล้วจะเข้าสู่บทสุดท้ายของเรื่องราวนี้

     

    Part 3 "The Other Side of Stardust"

     

    เดินทางไปที่ Third Town แล้วให้เราคุยกับผู้คน คนที่ยืนอยู่ด้านบนจะเป็นโรงแรมและร้านขายของนะ ออกจากเมืองแล้วเดินไปทางซ้ายจะพบกับ Third Dungeon เข้าไปข้างในแล้วเข้าประตูทางซ้ายสุด เดินหน้าไปตามทางจนพบกับทางแยก เข้าประตูด้านบนแล้วเดินไปตามทาง เข้าไปในห้องที่มีกล่อง 2 ใบให้เรายืนชิดผนังด้านบน (ยืนตรงกลางนะ) กระโดดขึ้นไปจะสามารถเก็บของได้ กลับมาที่ทางแยกแล้วเข้าประตูทางขวาล่าง สำรวจกล่องจะพบ Magic Gold ให้เรา Drop มันทิ้งแล้วเข้าประตูบานเดิม (ทางซ้าย) ออกจากห้องด้วยประตูบานเดิมอีกครั้งจะพบทางไปที่แท้จริง เดินหน้าไปตารมทางจะพบกับ Leg Run เอาชนะเขาได้แล้วให้เราเข้าไปใน Warp Point ด้านบน

     

    กลับไปพักผ่อนที่ Third Town แล้วให้เราเดินไปทางซ้ายบน เข้าไปใน Demon Tower แล้วเข้าไปข้างในหอคอย ขึ้นบันไดทางขวาล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบ Jump Shoes ย้อนกลับมาที่จุดเริ่มต้นแล้วออกสำรวจหอคอยแห่งนี้ เก็บของหมดแล้วให้เราขึ้นไปด้านบนสุด ที่ Cosmu Antena เราจะพบกับ Hell Canon เอาชนะเขาแล้วเราจะเดินทางไปที่ Cosmion ใช้ Warp Point ด้านล่างแล้วใช้ Warp Point ต่อไปจนออกมาที่กว้าง เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเก็บ Jump Shoes จากนั้นให้เราเดินไปใช้ Warp Point ทางขวาล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับหัวหญ้าใหญ่ของที่นี่ Death Wise เอาชนะเขาได้แล้วเราจะจบบทของ Gaou (เราจะปลดล็อคเนื้อเรื่องของ Chocolate)

     

    The Magical Fighter Naga's Scenario

     

    Part 1 "The Land of Beginning"

     

    ออกจาก Water Castle จะเข้าสู่ Water City ชักชวนเพื่อนๆแล้วซื้อข้าวของเครื่องใช้ เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราออกจากเมือง เดินไปทางซ้ายบนแล้วเข้าไปใน Old Mountain Path เดินสำรวจให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เราเข้าถ้ำทางขวาของน้ำตก เดินหน้าไปตามทางเราจะพบกับ Addom เอาชนะเขาแล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Ryu ในห้องด้านใน คุยกับ Ryu แล้วให้เรากลับไปที่ Water City เข้าไปในปราสาทแล้วเข้าประตูทางซ้ายของชั้น 1 คุยกับ Leader แล้วออกจากเมืองได้

     

    เดินลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปใน Hell Fire Valley เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งตกลงไปข้างล่าง เดินไปทางซ้ายแล้วเดินขึ้นไปข้างบน คุยกับ Yellow แล้วเอาชนะเธอให้ได้ จัดการ Yellow แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ออกจากที่นี่แล้วให้เราเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Flame City แล้วซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้พร้อม เข้าไปในปราสาทแล้วเดินขึ้นไปข้างบบนเรื่อยๆ จัดการ Maze Piera แล้วให้เราซื้อ Courier Shoes ในร้านขายของ ออกไปข้างนอกแล้วใช้ Courier Shoes เดินทางไปที่ Water City

     

    เข้าไปในปราสทแล้วคุยกับ Leader ออกจากปราสาทแล้วออกจากเมืองทางด้านล่าง เข้าสู่ท่าเรือจะพบกับ Mebius และ Iris เอาชนะทั้งคู่แล้วคุยกับกะลาสีเรือด้านล่าง เดินทางไปที่ Star Port แล้วออกไปข้างนอก Ruins of Star เข้าไปด้านในแล้วเดินไปตามทาง สำรวจประตูใหญ่แล้วเดินเข้าไปข้างในต่อ ด้านในสุดเราจะพบกับ Fantima เอาชนะมันแล้วให้เราย้อนกลับไปที่ประตูใหญ่ เข้าไปด้านในจะพบ Green, Purple และ Yellow เอาชนะทั้ง 3 คนแล้วจะจบบทแรกนี้ลง

     

    Part 2 "Tomorrow's Downfall"

     

    ออกจาก Sword Port แล้วเดินลงไปข้างล่าง พบ Sword Town แล้วเดินไปทางซ้ายต่อจะพบกับ Shield Town เข้าไปในเมืองแล้วซื้อข้าวของให้พร้อม ออกจากเมืองทางด้านบนแล้วเดินไปทางซ้าย เดินลงไปข้างล่างจะพบกับ Red Barrier ออกจากที่นี่ทางด้านล่างแล้วเดินลงไปข้างล่างต่อ เข้าไปใน Red Mountain Path แล้วเดินหน้าไปตามทาง เราจะพบ Jump Shoes อยู่ระหว่างทาง เดินขึ้นเขาไปเรื่อยๆจะพบ Addom อยู่บนยอดเขา เอาชนะ Addom แล้วให้เรากลับไปที่ Shield Town เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปใน Sword Town

     

    ซื้อข้าวของเตรียมตัวเอาไว้แล้วออกจากเมืองทางด้านบน เดินไปทางขวาแล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปใน Ash Barrier แล้วออกจากที่นี่ทางด้านล่าง เดินลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปใน Ash Fort เข้าไปด้านในแล้วเก็บของทางขวาบน เก็บของแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร ขึ้นบันไดไปชั้นที่ 3 (เดินตรงขึ้นไปเรื่อยๆ) จะพบ Jump Shoes ได้รองเท้าแล้วให้เราหาทางขึ้นไปชั้นบนสุด เข้าไปในห้องสุดท้ายแล้วจะพบ Jiiji ได้จดหมายจาก Jiiji แล้วเราจะออกจากป้อมแห่งนี้

     

    กลับไปที่ Sword Town แล้วออกจากเมืองทางด้านล่าง มี Passport เราจะสามารถผ่านด่านมาได้ เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจะพบกับ Sky Castle เข้าไปในปราสาทแล้วขึ้นไปบนชั้น 3 คุยกับ Lord Harudo แล้วให้เราออกจากปราสาท เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกไปข้างนอก เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปใน Dark Tower กระโดดเข้าไปในหอคอยจะพบว่าด้านในมืดมาก แนะนำให้กดปุ่มกระโดดค้างเอาไว้ เป้าหมายของเราคือ Warp Point ที่สุกสว่างอยู่ปลายทาง กระโดดเข้าไปใน Warp Point เรื่อยๆจนถึงห้องสุดท้าย เอาชนะ Red, Blue, Green, Purple และ Yellow แล้วให้เรากระโดดไปที่ Warp Point อันสุดท้าย

     

    ออกจากหอคอยแล้วเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับ Trade City ซื้อข้าวของเครื่องใช้ให้พร้อม ออกจากเมืองแล้วเดินไปทางขวา ข้ามสะพานที่ 2 แล้วเดินไปทางขวาต่อ เข้าไปใน Dangerous Path แล้วเอาชนะ Addom ให้ได้ เราจะต้องใช้ Warp Point ในการเดินทาง (วงกลมสีฟ้า) เดินสำรวจให้ทั่วแล้วจะพบ Jump Shoes อยู่เกือบถึงทางออก เก็บแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนออกไปข้างนอกได้ เดินลงไปข้างล่างจะพบกับ Village of Ruins เข้าไปในอาคารทางซ้ายบนแล้วเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเข้าไปใน Underground Shrine หาทางลงไปข้างล่างเรื่อยๆ เข้าไปในห้อง Star Key แล้วเราจะพบกับ The Death เอาขนะเขาแล้วจะเข้าสู่บทสุดท้ายของเรื่องราวนี้

     

    Part 3 "The Other Side of Stardust"

     

    เดินทางไปที่ Fourth Town แล้วให้เราซื้อข้าวของจากผู้คนด้านบน ออกจากที่นี่แล้วเดินไปทางขวา เข้าไปใน Fourth Dungeon แล้วเข้าประตูด้านบน เดินไปทางมุมซ้ายล่างเราจะสามารถเข้าประตูด้านบนได้ เดินไปตามทางสีเข้มแล้วเข้าประตูทางซ้าย เราจะพบประตู 12 บาน เข้าประตูบานที่ 10, 6, 2, 6 และ 8 ผ่านมาได้แล้วให้เราเข้าประตูด้านบน เดินไปทางซ้ายบนจะพบพื้นสีเข้ม เดินหน้าไปตามทางจะพบกับ Crystal Knight อยู่ในห้องสุดท้าย เอาชนะเขาแล้วให้เรากลับไปพักผ่อนที่ Fourth Town

     

    เดินทางไปที่ Fourth Dungeon แล้วเดินไปตามทางเล็กๆ เข้าไปใน Demon Tower แล้วเข้าไปข้างในหอคอย ขึ้นบันไดทางขวาล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบ Jump Shoes ย้อนกลับมาที่จุดเริ่มต้นแล้วออกสำรวจหอคอยแห่งนี้ เก็บของหมดแล้วให้เราขึ้นไปด้านบนสุด ที่ Cosmu Antena เราจะพบกับ Addom เอาชนะเขาแล้วเราจะเดินทางไปที่ Cosmion ใช้ Warp Point ด้านล่างแล้วใช้ Warp Point ต่อไปจนออกมาที่กว้าง เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเก็บ Jump Shoes จากนั้นให้เราเดินไปใช้ Warp Point ทางขวาล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับหัวหญ้าใหญ่ของที่นี่ Death Wise เอาชนะเขาได้แล้วเราจะจบบทของ Naga และจะปลดล็อคเรื่องราวของ Mebius

     

    ยังเหลือเนื้อเรื่องของ 4 ตัวละครนะ แต่ว่ามันคล้ายกับของ 4 คนแรกมากๆ (จริงๆ 4 คนแรกก็คล้ายกันมากๆแล้ว) เพราะฉะนั้นขออนุญาตไม่เล่นเน้อ ไปละ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×