Jojo no Kimyou na Bouken (SNES) - Jojo no Kimyou na Bouken (SNES) นิยาย Jojo no Kimyou na Bouken (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Jojo no Kimyou na Bouken (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    751

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    40

    ผู้เข้าชมรวม


    751

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ต.ค. 57 / 20:11 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Jojo no Kimyou na Bouken (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Japan

       

      เราจะเริ่มที่บ้านของ Jotaro ซึ่งเป็นพระเอกของภาคนี้ คุยกับ Josef (ปกติคำว่า Josef จะเขียนว่า Joseph นะ แต่อาจารย์ Araki แกอาจจะต้องการความแตกต่าง ก็เลยจงใจเขียนชื่อตัวเอกภาค 2 ว่า Josef) และ Avdol (อย่าลืมสำรวจตามตู้ด้วยละ เพราะว่ามีของเพิ่มพลังโจมตีและพลังป้องกันอยู่ด้วย) จากนั้นให้เราออกจากบ้านไป

       

      เมื่อออกจากบ้านให้เราเดินไปทางขวาเรื่อยๆ ระหว่างทางเราจะพบกับนักเรียนนักเลงมาหาเรื่อง เอาชนะได้แล้วให้เราเดินไปทางขวาต่อ เมื่อพบกับสวนสาธารณะก็ให้เราเข้าไป เดินไปทางขวาอีกจะพบกับบันไดหินยาว และ Hierophant Green จะออกมาสู้กับเรา สู้กันได้ 3 เทิร์นมันจะหนีไป และเราที่ได้รับบาดเจ็บจะมาอยู่ที่ห้องพยาบาล

       

      เมื่อผู้หญิงเดินไปแล้วให้เราเดินตามไป พบกับอาจารย์ห้องพยาบาลแล้วเราจะต้องสู้กับเธอ เลือกคำสั่งที่ 4 ไปเรื่อยๆจะมีคำสั่งแท็คทิคขึ้นมา ให้เราเลือกอันแรก Flash (อันที่ 2 Guts และบางทีจะมี Escape หรือหนีออกมาให้เลือกด้วย) เธอจะแพ้ในทันที แล้วเราจะได้เจอคนที่ชักใยอยู่เบื้องหลัง Kakyoin เอาชนะเขาได้แล้วเราจะได้เขามาเป็นพวก ให้เราออกจากห้องพยาบาลได้เลย (อย่าลืมสำรวจที่ตู้ก่อนออกด้วยเน้อ)

       

      เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆแล้วเข้าไปในห้องเรียน เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับพวกนักเรียนนักเลงอีก พอเอาชนะได้จะพบว่านักเรียนในห้องถูกทำร้ายจนตาเหลือก ให้เราเดินไปทางซ้ายอีกจะพบกับ Tower of Gray ถ้าเป็นไปได้ให้ Kakyoin ใช้คำสั่ง Flash ในการต่อสู้ พอถึงเทิร์นที่ 3 มันจะหนีไป เดินไปทางซ้ายอีกแล้วออกจากห้องไป เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูถัดไป เมื่อเข้ามาในห้องล็อคเกอร์ เดินไปทางซ้ายจะพบกับ Tower of Gray ให้ Kakyoin ใช้ Flash เหมือนเดิม และพอจบเทิร์นที่ 3 มันจะหนีไป สำรวจล็อคเกอร์แล้วให้ออกจากห้องไป เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูไปจะพบกับห้องน้ำ เดินไปทางขวาจะพบกับ Tower of Gray คราวนี้มันจะไม่หนีแล้ว ให้เราเอาชนะมันให้ได้ เมื่อเอาชนะมันได้แล้วให้เราสำรวจที่ตัวมัน เสร็จแล้วให้เราออกจากห้องนี้ไป

       

      เมื่อกลับมาถึงบ้านให้เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูแรก เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูไปอีกจะเป็นห้องครัว เดินไปทางขวาเราจะพบว่าแม่กำลังป่วย เมื่อ Josef กับ Avdol เข้ามาจะทราบว่า แม่ป่วยด้วยอาการ Stand เป็นพิษ เมื่อ Josef และ Avdol เข้าร่วมทีมแล้วให้เราออกจากบ้าน เดินไปทางขวาแล้วดูบนศีรษะให้ดีๆ เมื่อมีลูกศรลงให้เรากดปุ่มลงเราจะมาอยู่ในเมือง

       

      เดินไปทางขวาเรื่อยๆเราจะพบกับร้านต่างๆ ร้านรูปดาบขายอาวุธและเครื่องป้องกัน เดินต่อมาจะพบกับร้านรูป SPW เอาไว้พักและบันทึกเกม เดินต่อไปอีกจะพบกับร้านรูปหนังสือ เมื่อเข้าไปแล้ว Josef จะค้นหาหนังสือ เมื่อไปถึงเคาน์เตอร์จะพบกับ Polnareff และจะเกิดการต่อสู้ขึ้น เอาชนะเขาได้แล้วเราจะได้ Polnareff มาเป็นพวก จากนั้นให้เราเดินไปทางขวา เข้าประตูไปแล้วสำรวจกล่องสมบัติทั้ง 3 กล่อง ออกจากห้องแล้วออกจากไปข้างนอก

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปในช่องด้านบน เดินไปทางขวาเราจะพบกับอุปสรรคต่างๆ เมื่อพบกับประตูรั้วบ้านที่เป็นเหล็ก ให้เราเข้าไปในนั้น เดินไปทางขวาเราจะพบกับพวกผีดิบ เอาชนะได้แล้วให้เราเดินไปทางขวาต่อ ลงบันไดไปชั้นล่างแล้วให้เราเดินไปทางขวา ลงบันไดแล้วเดินไปทางซ้ายเราจะพบกับพวกผีดิบ 2 ตนเลย เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อไป เมื่อพบกับบันไดก็ให้เราลงบันไดไป เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆแล้วลงบันไดไป เราจะถูกขังอยู่ที่นี่ เดินไปทางซ้ายไปเราจะถูกลอบทำร้ายอีก พอน้ำลดเราจะพบกับ Dark Blue Moon จักการมันให้ได้แล้วเราจะปีนบันไดขึ้นมาด้านบน

       

      กลับเข้าไปในบ้านอีกครั้งแล้วเดินไปทางขวาสุด ลงบันไดแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เข้าประตูที่อยู่สุดทาง เดินไปทางขวาเรื่อยๆแล้วลงบันไดไป เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูแรกที่พบ เก็บของที่อยู่ด้านในแล้วให้เราออกจากห้อง เดินไปทางขวาอีกแล้วเข้าประตู เก็บของในกล่องแล้วเดินหน้าต่อเราจะพบกับ Strength เอาชนะมันได้แล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าประตูแล้วเดินไปทางขวา Josef จะใช้พลังเพื่อตรวจสอบ Dio แต่มันรู้ตัวจึงส่งพลังมาจนจอภาพระเบิด

       

      เมื่อตัดสินใจเดินทางไปหา Dio ที่อียิปต์แล้ว ทุกคนจะตัดสินใจขึ้นเครื่องบิน เดินไปทางขวาแล้วคุยกับผู้หญิงที่อุ้มเด็ก เราจะมาอยู่ในโลกของ Death 13 เดินไปทางขวาเราจะพบกับ Star Platinum ปลอม ให้เราเลือกคำสั่งสุดท้าย เมื่อมีคำสั่งหนีออกมาค่อยหนี หนีได้ให้เราเดินไปทางขวาต่อจะพบกับ Magician Red ปลอม ให้เราหนีอีกเช่นกัน แล้ว Death 13 จะออกมาสู้กับเรา เอาชนะมันได้แล้วเราจะกลับมาอยู่บนเครื่องบินเช่นเดิม

       

      เดินไปทางขวาแล้วสำรวจบนลูกบิดของห้องน้ำ พบกับ High Priestess แล้วให้ Kakyoin ใช้ Flash มันจะหนีไป ให้เราเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆ แล้วเราจะพบ High Priestess อีก ให้ทุกคนใช้คำสั่งคุย ส่วน Kakyoin ใช้คำสั่ง Flash เหมือนเดิม เอาชนะมันได้แล้ว เครื่องบินจะลงจอดที่ India อย่างปลอดภัย

       

      India

       

      เราจะมาอยู่หน้าโรงแรม ให้เราเดินไปทางขวาแล้วเดินขึ้นด้านบน เดินไปทางขวาอีกจะพบกับร้านขายอาวุธและเครื่องป้องกัน เดินย้อนกลับมายังฉากที่มีโรงแรม เดินไปทางซ้ายจะพบกับ SPW ให้เราเข้าไปบันทึกข้อมูลได้ พร้อมแล้วให้เราเข้าไปในโรงแรม

       

      เดินไปทางขวาแล้วคุยกับผู้ชายที่อยู่หลังเคาน์เตอร์ เมื่อได้กุญแจห้องมาแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าไปในลิฟต์แล้วเลือกชั้นที่ 2 เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปในห้อง 201 เดินไปทางขวาอีกเราจะพบกับ Ebony Devil ต่อสู้กับมันจนถึงเทิร์นที่ 3 มันจะหนีไป เดินไปทางขวาอีกเราจะพบกับ Ebony Devil อีกครั้ง สู้จนถึงเทิร์นที่ 3 มันจะหนีไปอีก ออกจากห้องแล้วกลับไปที่ลิฟต์ เลือกชั้น B แล้วให้เราเดินไปทางขวา สู้กับ Ebony Devil ให้เราเอาชนะให้ได้แล้วเดินไปทางขวาต่อ เข้าประตูไปจะพบกับห้องน้ำ เดินไปทางขวาแล้วสำรวจที่ร่างของ Devo จะได้กุญแจมา

       

      ออกจากห้องน้ำแล้วกลับไปที่ลิฟต์ เลือกชั้น 3 แล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าประตูสุดท้ายเราจะมาอยู่บนดาดฟ้า เดินไปทางขวาเราจะพบกับ Ebony Devil อีกครั้ง สู้จนถึงเทิร์นที่ 3 แล้วจะทราบว่าเป็น Yellow Temperance ปลอมตัวมา สู้กับมัน 3 เทิร์นมันจะหนีไป เก็บกุญแจห้อง 301 ได้ให้เรารีบไปที่ห้องนั้น เข้าไปในห้องแล้วให้เดินไปทางขวา เมื่อ Josef ใช้พลังตรวจสอบ Dio แล้ว Yellow Temperance จะปรากฏกายออกมา เอาชนะมันได้แล้วทุกคนจะกลับไปพักผ่อนต่อ

       

      Polnareff ที่กำลังส่องกระจกอยู่จะถูก Hanged Man เล่นงาน แต่ต่อสู้ไปได้ 3 เทิร์น Hanged Man จะหนีไป Polnareff ที่มีความแค้นส่วนตัวกับ Hanged Man จะออกไปสู้เพียงลำพัง พอ Polnareff ออกจากกลุ่มให้เราออกมานอกโรงแรม เดินไปทางซ้ายแล้วเดินขึ้นไปด้านบน เราจะมาอยู่ในเขตของตลาด เดินไปทางขวาแล้ว Polnareff จะกลับมาเข้ากลุ่ม เราจะถูก Emperor เล่นงาน สู้กับมันจนถึงเทิร์นที่ 3 แล้ว Emperor จะมาพร้อมกับ Hanged Man ให้เราใช้ท่า Flash แล้วการต่อสู้จะจบลง

       

      กลับไปที่เขตโรงแรมแล้วเดินไปทางขวา ขึ้นรถออกมานอกเมืองจะพบกับ Hanged Man ให้เราใช้ท่า Flash การต่อสู้จะจบลงอีก จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้ายจะพบกับ Hanged Man เอาชนะมันได้แล้วเราจะได้กุญแจจากตัวของมัน จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้าย เมื่อพบกับลูกศรลงก็ให้กดลง กลับมาที่เขตเมืองแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ผ่าน SPW ไปแล้วขึ้นไปด้านบน เดินไปทางขวาเราจะพบกับ Emperor อีก สู้จนถึงเทิร์นที่ 3 มันจะหนีไป เดินไปทางขวาเรื่อยๆแล้วเข้าประตูที่อยู่สุดทางไป ที่นี่คือโกดังเก็บของ ให้เราเปิดกล่องให้หมดแล้วเราจะพบกับจดหมายของ Dio ในกล่องสุดท้าย

       

      ออกจากโกดังเก็บของแล้วกลับไปที่โรงแรม เราจะเดินทางด้วยรถ ระหว่างเดินทางเราจะถูก Wheel of Fortune เล่นงาน เอาชนะมันได้แล้วมันจะเพิ่มพลังมาสู้กับเราใหม่ คราวนี้ให้เราใช้แท็คทิค Guts สู้กับมัน เอาชนะได้แล้วเราจะเดินทางต่อจนถึงปากีสถาน

       

      Pakistan

       

      เดินไปทางขวาจะพบกับ SPW บันทึกเกมแล้วให้เราเดินไปทางขวาเรื่อยๆ คุยกับผู้ชายที่ยืนขวางประตูแล้วให้เดินย้อนกลับมาคุยกับผู้ชายที่อ้วนๆ เลือกคนที่จะต้องลงไปลุย (Jotaro เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจเน้อ) เลือกได้แล้วเราจะลงไปด้านล่าง เดินไปทางขวาจะพบกับพวกผีดิบ เอาชนะได้แล้วให้เดินไปทางขวาต่อจะพบกับบันไดที่อยู่สุดทาง ลงมาแล้วให้เราเดินไปทางขวา คราวนี้เราจะพบกับพวกผีดิบ 3 ตนเลย เอาชนะได้แล้วให้เราเดินไปเปิดกล่องจะได้กุญแจ ออกจากที่นี่แล้วกลับไปคุยกับผู้ชายที่ขวางทาง

       

      เมื่อเขาเห็นกุญแจของเรา เขาจะเปิดทางให้กับเรา เข้าประตูไปแล้วเดินไปทางขวา เข้าประตูด้านในสุดแล้วเราจะมาอยู่ที่บาร์ เดินไปทางขวาแล้วคุยกับ Darby (ใส่เสื้อกั๊กสีแดง) พวกเราจะเล่นไพ่กับเขา แต่ไม่มีใครเอาชนะได้เลย ออกจากบาร์แล้วให้เราเดินไปทางขวา เดินขึ้นด้านบนแล้วเดินไปทางขวาจนสุดทาง สำรวจคนที่สวมผ้าคลุมแล้วเขาจะเดินไปทางซ้าย เดินตามไปจะพบว่าเขาเข้าไปในบ้าน ให้เราตามเขาเข้าไปด้านใน เดินไปทางขวาแล้วขึ้นบันได จากนั้นให้เราเดินไปทางขวาแล้วเข้าประตู คุยกับ Hol Horse แล้วออกจากห้อง กลับไปที่ชั้น 1 แล้วเดินไปทางขวา เข้าประตูแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าประตูไปอีกแล้วเดินไปทางขวาเรื่อยๆ พอเราจะถูกจู่โจม ให้เราเอาชนะให้ได้ เดินไปทางขวาต่อจนสุดจะพบกับผีดิบอีก 3 ตน จัดการแล้วให้เราลงบันไดไป เดินไปทางขวาเราจะพบกับ Justice เอาชนะได้แล้วให้เราเดินไปทางขวา ขึ้นบันไดแล้วเราจะออกมาอยู่ด้านนอก

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วเดินขึ้นด้านบน เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปใน SPW เดินไปทางขวาแล้ว Josef จะถูก Lovers เล่นงาน ให้คนที่เหลือเอาชนะ Lovers ให้ได้ เมื่อชนะแล้ว Josef จะกลับมา จากนั้นให้เราออกจากที่นี่ กลับไปที่บ้านของยายเฒ่า เข้าไปด้านในแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นที่ 2 เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูไป เดินไปทางขวาแล้วสำรวจกล่องเราจะพบกับ Cameo มันจะส่ง Jotaro ที่ทำจากดินมา 3 ตัว เอาชนะได้แล้วมันจะส่ง Hol Horse มาอีก 1 ตัว เอาชนะได้แล้วเราจะสู้กับ Judgment รวมพลังกันแล้วให้เราเอาชนะให้ได้ เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปที่ SPW คุยกับคนที่ออกมารับแล้วเราจะเดินทางสู่อียิปต์

       

      Egypt

       

      ให้เราขี่อูฐไปทางขวาจนพบกับพระอาทิตย์ ให้เราสำรวจที่พระอาทิตย์แล้วจะพบกับ The Sun เอาชนะได้แล้วเราจะมาอยู่ในเมือง เดินไปทางขวาผ่าน SPW ไปแล้วเดินขึ้นไปด้านบน เดินไปทางขวาอีกเราจะพบกับ Hol Horse เมื่อคุยกันจบให้เราเดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูไป เดินไปทางขวาจนสุดแล้วจะพบกับพวกผู้ร้าย เอาชนะได้แล้วให้เราเข้าประตูไป เดินไปทางขวาจะพบกับสวิทซ์บนกำแพง สำรวจแล้วให้เราออกจากห้องทางเดิม เดินย้อนไปทางซ้ายแล้วเข้าประตูที่ใกล้กับรูปปั้นที่สุด เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตู เดินไปทางขวาอีกแล้วสำรวจที่กล่อง เก็บของด้านในแล้วให้เราย้อนกลับมาทางเดิม จากนั้นให้เราไปเข้าประตูบานที่ 3 (นับประตูที่ใกล้ๆรูปปั้นเป็นประตูบานที่ 1) เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูไป เดินไปตามทางจนพบกับกล่อง 2 ใบ สำรวจแล้วเราจะเจอกับดัก เดินย้อนกลับมาทางซ้ายเราจะพบกับ Iggy เอาชนะได้แล้วเราจะได้ Iggy มาเป็นพวก

       

      ให้เราออกจากวิหารแห่งนี้ เราจะพบกับพ่อค้ามาขอดาบ Anubis ที่พบในวิหาร ตอบตกลงแล้วเดินไปทางซ้าย พ่อค้าที่ถูกดาบ Anubis สิงสู่จะมาต่อสู้กับเรา เอาชนะได้แล้วให้เราไปที่ร้านขายอาวุธ (เดินไปทางซ้ายแล้วขึ้นด้านบน เดินไปทางซ้ายอีกจะพบกับร้านอาวุธ) คุยกับคนขายแล้วเขาจะถูกดาบ Anubis สิงสู่อีก เอาชนะมันได้แล้วให้เราออกจากที่นี่ (อย่าลืมซื้ออาวุธด้วยเน้อ)

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วขึ้นไปด้านบน เดินไปทางขวาแล้วจะพบกับห้องสมุด คุยกับผู้ชายที่ยืนอยู่ด้านหน้าแล้วตอบ ใช่ แล้วเราจะเข้าไปด้านใน จากนั้นให้เราเดินไปทางขวาต่อ Kakyoin, Josef และ Avdol จะแยกย้ายกันไปตามตู้หนังสือ ให้เราเดินไปทางขวาแล้วเข้าไประหว่างตู้ 7-8 เดินไปทางขวาเราจะพบกับเด็กคนหนึ่ง คุยกับเขาแล้วให้เราเดินย้อนกลับมาแล้วแล้วออกจากส่วนนี้ เดินไปทางซ้ายเราจะพบกับเด็กคนนั้นอีก เมื่อคุยกันแล้วเราจะถูก Alessi จู่โจม (เอาชนะด้วยคำสั่งที่ 2 Speak) เอาชนะมันได้แล้วทุกคนจะกลับมารวมกลุ่มกัน

       

      ออกจากห้องสมุดแล้วเราจะพบกับคู่พี่น้อง คุยกับพวกเขาแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เมื่อพบกับทางขึ้นก็ให้เราขึ้น และเมื่อเดินไปทางซ้ายอีกเราจะพบกับคนของมูลนิธิ SPW คุยกับเขาแล้วให้เดินไปทางซ้าย สุดทางเราจะมาอยู่ที่ทะเลทรายเลย

       

      เมื่อถึงทะเลทราย Iggy จะกลับเข้ากลุ่มตามเดิม เดินไปทางขวาแล้วเราจะพบกับเทพเจ้า Geb พอสู้ถึงเทิร์นที่ 3 เขาจะหนีไป เดินไปทางขวาอีกจะพบเทพเจ้า Geb อีกครั้ง คราวนี้ให้เราเป็นฝ่ายหนีบ้าง หนีได้แล้วให้เราเดินไปทางขวาต่อ พบกับเทพเจ้า Geb ให้เราเอาชนะมันให้ได้ (ถ้ามันยังหลบเก่งอยู่ ให้ Iggy เป็นคนหนี แล้ว Iggy จะใช้ The Fools แปลงเป็นเครื่องล่อนหนี และคราวนี้เมื่อเทพเจ้า Geb มาสู้ เราจะสามารถโจมตีมันได้แล้ว) เอาชนะเทพเจ้า Geb ได้แล้วเราจะเดินทางต่อไปที่ไคโร

       

      จากนั้นให้เราเดินไปทางขวา เข้าไปในร้านอาวุธแล้วสำรวจที่กระดิ่งสำหรับเรียกพนักงานที่เคาน์เตอร์ เมื่อกดเราจะติดกับดักของศัตรู ออกจากร้านอาวุธแล้วเดินไปทางซ้าย เดินขึ้นด้านบนแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าประตูแรกที่พบเราจะมาอยู่ในบาร์ เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูจะมาอยู่ในห้องน้ำ เดินไปทางขวาจะพบกับกล่อง สำรวจแล้วจะได้กุญแจ ให้เราออกจากบาร์ได้ (เราสามารถฝึกฝนด้วยการสู้กับพวกผีดิบได้ โดยการคุยกับบาร์เทนเดอร์ แต่ว่าต้องเสียเงิน 300 เหรียญเน้อ ถึงจะเสียเป็นพันเหรียญก็ยังแนะนำให้เก็บ Level ให้ได้สัก 14 นะ)

       

      เมื่อออกมาด้านนอกแล้วให้เดินไปทางขวา เข้าประตูแล้วเดินไปทางขวาอีก สำรวจที่กระดิ่งที่ติดอยู่ทางซ้ายของประตูก่อนจึงเข้าประตูได้ จากตรงนี้ทางเดินจะเป็นทางเดียว ให้เราเดินไปตามทางจะพบกับ Emperor และเทพเจ้า Bast เอาชนะทั้งคู่ได้แล้วเราจะมาอยู่ใกล้ๆกับ Dio Mansion แล้ว เดินไปทางขวาเรื่อยๆเราจะพบกับเทพ Horus ซึ่งยากกว่าไอ้ 2 ตัวเมื่อกี้แบบเทียบกันไม่ติด ก่อนเข้าไปใน Mansion ให้ไปเตรียมซื้อ Stimulant ในราคา 5000 เหรียญ ซึ่งสามารถชุบชีวิตได้ ซื้อ Panacea ในราคา 2500 ช่วยเติม HP และ MP ทีเดียวเต็มและทุกคนด้วย ให้ซื้อทั้ง 2 อย่างนี้เยอะๆเลย เอาชนะเทพเจ้า Horus ได้แล้วก็ให้เราเข้าไปด้านในได้เลย

       

      เมื่อเข้ามาแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าประตูแรกที่พบแล้วเดินไปทางขวา เข้าประตูบานสุดท้ายเลย เดินไปทางขวาแล้วเข้าประตูบานที่ 2 จากทางขวา เราจะมาอยู่ในห้องที่เหมือนข้างนอก สำรวจที่โทรทัศน์แล้วเราจะพบกับเทพเจ้า Atum เอาชนะได้แล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เข้าประตูแล้วเราจะกลับมาอยู่ด้านหน้าอีกครั้ง

       

      เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปด้านในอีกครั้ง เดินไปทางขวาแล้วสำรวจตรงรอยระหว่างประตูรองสุดท้ายกับสุดท้าย เราจะพบกับ Kenny G มันจะหนีไปแล้วคลายความสามารถ Stand ของมัน จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้ายแล้วลงบันไดไป ลงมาแล้วให้เราเดินไปทางขวา เราจะพบกับประตู 2 บาน ลงไปสำรวจให้ทั่วๆ โดยเข้าประตูบานทางซ้ายไปก่อน สำรวจทั่วๆแล้วให้เราเข้าปะตูทางขวาบ้าง สำรวจทั่วๆแล้วให้เรากลับมาที่ประตูบานทางซ้ายต่อ (ขอโทษด้วย จริงๆแล้วมันเป็นบันไดนะ) สำรวจด้านล่างนี้ให้ทั่วๆอีกครั้งจะพบกับ Vanilla Ice ด้านในสุดของห้องทางขวา พอสู้ไปจนถึงเทิร์นที่ 3 มันจะหนีไป ออกจากห้องนี้แล้วขึ้นบันได เข้าประตูทางขวาบ้างแล้วเข้าประตูทางขวา เดินไปทางขวาสุดเราจะพบกับ Kenny G สำรวจที่มันจะเกิดการต่อสู้ขึ้น เอาชนะมันได้แล้วให้เรากลับขึ้นชั้นบน เดินไปทางขวาจะพบกับบันได แต่เราจะถูก Vanilla Ice จู่โจม ขณะต่อสู้ให้เราใช้แท็คทิก Flash จะสามารถหนีจากมันได้ ให้เราขึ้นบันไดแล้วเดินไปทางซ้าย เราจะถูก Vanilla Ice จู่โจมอีก รวมพลังต่อสู้กับมันให้เด็ดขาด เอาชนะ Vanilla Ice ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วเดินไปทางซ้ายเราจะพบกับ Dio เมื่อคุยกับมันแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายอีก คราวนี้เราจะต้องสู้กับ Dio ขณะต่อสู้ให้ใช้แทคทิก Flash เพื่อหนีจากมัน หนีได้เราจะได้กุญแจมา เดินลงบันไดมาแล้วเข้าประตูทางขวา สำรวจกล่องจะได้หมวกของ Jotaro สวมใส่ให้กับ Jotaro (ถ้าของเติมพลังหมดให้เรากลับไปซื้อมาเพิ่มอย่างด่วนเลย รวมทั้งให้เราบันทึกข้อมูลด้วย) พร้อมแล้วให้เรากลับไปที่ชั้น 3 เดินไปสุดทางเราจะพบกับ Dio การต่อสู้ครั้งสุดท้ายจะได้ฤกษ์เปิดม่าน และฝ่ายที่จะได้รูดม่านปิดฉากการต่อสู้นับศตวรรษนี้จะเป็นใคร ก็อยู่ที่คุณแล้วละนะ ไปก่อนเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×