The Unfinished Swan (PS3) - The Unfinished Swan (PS3) นิยาย The Unfinished Swan (PS3) : Dek-D.com - Writer

    The Unfinished Swan (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    184

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    184

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ย. 57 / 07:27 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      The Unfinished Swan (PS3)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1 The Garden

       

      The Statue Garden

       

      ทาสีที่ผนังแล้วหาทางไป พบม้านั่งแล้วให้เราเดินไปทางขวา ทาสีไปเรื่อยๆจนพบกับสระน้ำ เราจะต้องทาสีเพื่อหาทางข้ามสระน้ำนี้ ข้ามไปอีกฝั่งแล้วให้เราเดินหน้าทาสีต่อ เปิดประตูเข้าไปในห้องที่มีรูปปั้นศีรษะขนาดใหญ่ ให้เราทาสีเพื่อหาทางลาด เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเดินทาสีไปจนพบทางลงไปอีกห้อง เข้าไปในห้องที่มีรูปปั้นไก่แล้วทาสีให้ทั่วๆ ทาสีทั่วแล้วจะพบว่าที่นี่คือสวนที่มีขนาดใหญ่ ภายในสวนจะเต็มไปด้วยรูปปั้นสัตว์ต่างๆ ทาสีจนทั่วแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน ทาสีเพื่อหาทางไปต่อ พบผนังที่พังแล้วเดินเข้าไปข้างใน เดินหน้าทาสีต่อจะพบจุดที่สามารถกระโดดลงไปข้างล่างได้ เดินหน้าต่อแล้วออกไปข้างนอก

       

      The Watchtower

       

      มองหารอยเท้าห่านแล้วกระโดดลงไปข้างล่างเรื่อยๆ กระโดดลงไปข้างล่างสุดแล้วเดินหน้าต่อ ออกไปที่ระเบียงแล้วเดินหน้าต่อ

       

      The First Castle

       

      ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วหาทางเดินต่อ เข้าไปในห้องทำงานแล้วให้เรามองดูรูปภาพต่างๆ รูปหนึ่งจะเฉลยทางเดินวงกตนะ ออกจากห้องแล้วจะพบทางเดินวงกตอยู่ข้างล่าง ลงบันไดไปข้างล่างแล้วให้เราเดินตามรูปภาพในห้องทำงาน เดินผ่านประตูแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน สำรวจข้างบนนี้ทั่วแล้วให้เรากระโดดเข้าไปในบอลลูน

       

      Chapter 2 The Unfinished Empire

       

      The Empty City

       

      เดินหน้าสำรวจแล้วจะพบใบพัดสีแดง ทาสีด้านบนของใบพัดไปเรื่อยๆจะสามารถข้ามสะพานไปอีกฝั่งได้ เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วหาทางข้ามไปอีกฝั่ง ข้ามน้ำไปแล้วให้เราเดินหาบันไดสีทอง ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วเดินออกไปข้างนอก ทาสีตรงใบพัดสีแดงแล้วประตูน้ำจะเปิด กระโดดลงไปที่ประตูน้ำแล้วข้ามไปอีกฝั่ง เดินหน้าไปตามทางจนถึงอุโมงค์ รอดอุโมงค์ไปอีกฝั่งแล้วเดินหน้าไปตามทาง

       

      Scaffolding

       

      พบบันไดสีทองแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย กระโดดขึ้นไปบนกล่องแล้วทาสีสวิทซ์สีแดง บันไดสีทองทางซ้ายจะสามารถปีนขึ้นไปข้างบนได้ กระโดดเข้าบันไดสีทองแล้วปีนขึ้นไปข้างบน ปีนขึ้นไปจนพบกับใบพัดสีแดง ทาสีใส่ใบพัดสีแดงแล้วพื้นจะหมุน ให้เราหมุนจนสามารถกระโดดไปอีกฝั่งได้ ขึ้นไปข้างบนแล้วมองลงไปข้างล่าง ลงไปตามหลังคาจนกระทั่งถึงพื้น ทาสีตรงใบพัดสีแดงจะสามารถเดินเข้าไปข้างในได้ เดินไปตามทางจนออกมาอีกด้าน ทาสีใส่ใบพัดสีแดงแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง

       

      New Growth

       

      ทาสีใส่เถาวัลย์ที่งอกออกมา พวกมันจะเจริญเติบโตขึ้น ทำให้เราสามารถปีนป่ายขึ้นไปข้างบนได้ ทาสีใส่เถาวัลย์แล้วปีนขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ขึ้นไปด้านบนสุดแล้วให้เราโหนเถาวัลย์ข้ามไปอีกฝั่งได้เลย

       

      The Palace

       

      ปีนขึ้นไปบนต้นไม้แล้วกระโดดลงอีกฝั่ง เดินสำรวจแล้วทาสีใส่เถาวัลย์ไปเรื่อยๆ เข้าไปในห้องที่มีกระจกสีแล้วทาสีมใส่เถาวัลย์ ปีนตามเถาวัลย์ขึ้นไปจนถึงหลังคา ทาสีใส่เถาวัลย์แล้วปีนขึ้นไปข้างบนต่อ พอถึงสะพานไม้ให้เรากระโดดไปอีกฝั่ง

       

      The Seawall

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วหาทางลงไปข้างล่าง กระโดดไปตามหลังคาจนลงไปถึงข้างล่าง มองหาเถาวัลย์แล้วทาสีไปที่เถาวัลย์ ปีนไปตามเถาวัลย์เราจะสามารถข้ามไปอีกฝั่งได้ ปีนท่อสีทองขึ้นไปข้างบนสุด ใช้สายฉีดน้ำฉีดให้ทั่วๆ ฉีดน้ำใส่เถาวัลย์ไปเรื่อยๆ เมื่อเถาวัลย์เจริญเติบโตเต็มที่ให้เรากระโดดไปอีกฝั่ง เดินไปตามทางแล้วฉีดน้ำใส่เถาวัลย์ไปเรื่อยๆ

       

      The Belltower

       

      ขึ้นไปบนหอคอยแล้วให้เราฉีดน้ำให้ทั่วห้อง ฉีดใส่กล่องที่มีใบพัดสีแดงแล้วให้เราปีนเถาวัลย์จนกระโดดขึ้นไปข้างบนได้ ฉีดน้ำใส่เถาวัลย์แล้วปีนขึ้นไปข้างบนต่อ ออกจากหอคอยไปข้างนอก เดินขี้นไปข้างบนแล้วกระโดดไปตามบอลลูน กระโดดไปที่เรือเหาะแล้วจะจบบทนี้ลง

       

      Chapter 3 Nighttime

       

      The Woods

       

      เดินสำรวจจะพบดอกไม้ที่เป็นตะเกียง ทาสีแล้วจะมีแสงสว่างวาบขึ้นมา ให้เราเดินไปตามตะเกียงเรืองแสงนี้ไปเรื่อยๆ พบตะเกียงที่ตกลงพื้นแล้ว ให้เราทาสีใส่มันเพื่อกลิ้งมันไปตามทาง

       

      The River

       

      พอตะเกียงตกลงไปในน้ำแล้วให้เราทาสีมันไปตามลำน้ำ คอยตามไปให้ดีๆอย่าห่างมากนะ เพราะเราจะถูกค้างคาวเล่นงาน เดินทางถึงสิ่งปลูกสร้างแล้วให้เราเดินขึ้นบันได มองเห็นภาพวาดที่สว่างสไว ให้เรากระโดดเข้าไปข้างในได้เลย

       

      Home

       

      ให้เราสร้างกล่องขึ้นมา และสร้างเป็นขึ้นจนกระทั่งขึ้นไปชั้นบนสุดได้ ออกมาข้างนอกแล้วให้เราเข้าไปในอาคารตรงหน้า สำรวจข้างล่างทั่วแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน

       

      The Nursery

       

      กระโดดลงไปในห้องที่สว่างแล้วสร้างพื้นเพื่อเดินข้ามไปอีกฝั่ง เข้าไปในอีกห้องแล้วให้เราสร้างบล็อกเพื่อขึ้นไปข้างบน เข้าไปในหอคอยแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน พบบันไดสีทองแล้วให้เราสร้างบล็อกเพื่อกระโดดให้ถึงบันได ขึ้นไปจนถึงชั้นบนสุดของหอคอยจะพบกับช่องที่อยู่กลางอากาศ สร้างพื้นยื่นออกไปแล้วกระโดดเข้าไปข้างใน ออกนอกอาคารแล้วให้เราเดินเข้าหาสระน้ำ กระโดดขึ้นเรือแล้วทาสีตรงสวิทซ์

       

      The King's Monument

       

      เดินไปตามทางจนพบกับกระแสไฟ เดินไปทางซ้ายแล้วทาสีใส่ผลไม้สีทอง พอมันตกลงไปข้างล่างแล้วให้เราปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เดินไปตามทางจนถึงหอคอย กระโดดขึ้นไปยืนบนโต๊ะแล้วพื้นจะเคลื่อนขึ้นไปข้างบน กระโดดออกไปข้างนอกแล้วให้เรารีบเดินขึ้นไปข้างบน เพราะว่าตอนนี้น้ำจะเอ่อไล่หลังเรามาแล้วละนะ กระโดดไปที่กระเช้าแล้วทาสีใส่สวิทซ์สีแดง กระเช้าจะพาเราเข้าไปในห้องหนึ่ง

       

      Chapter 4: The Kings Dream

       

      ออกไปข้างนอกแล้วเดินทาสีไปทั่วๆ เราจะกลับมาที่ฉากแรกละนะ เดินหน้าต่อจนเข้าไปในสวน คุยกับรูปปั้นพระราชาแล้วรูปปั้นจะแตก เดินหน้าต่อไปตามทางแล้วทาสีใส่เถาวัลย์ ปีนเถาวัลย์ไปเรื่อยๆแล้วเดินหน้าต่อจนถึงป่า สร้างแพขึ้นมาแล้ววางลงบนน้ำ กระโดดไปยืนบนแพแล้วมันจะพาเราเดินทาง ลงจากแพแล้วเดินหน้าต่อ พอเราบินขึ้นไปบนฟ้า ให้เราบินเข้าไปในห้องสุดท้ายได้เลย ไปก่อนเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×