Sniper Elite V2 (PC) - Sniper Elite V2 (PC) นิยาย Sniper Elite V2 (PC) : Dek-D.com - Writer

    Sniper Elite V2 (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    195

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    195

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 57 / 07:12 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Sniper Elite V2 (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Prologue

       

      ใช้กล้องส่องทางไกลมองไปที่อาคารตรงหน้า เมื่อไม่มีอะไรให้เราเข้าไปในอาคารนี้ เข้าไปในอาคารแล้วให้เราวาง Trip Mine เอาไว้ทั้่ง 2 ฟากของประตู วางเสร็จแล้วให้เราย่องเข้าหาอาคารตรงหน้า หลบตรงรถหุ้มเกราะแล้วปาหินไปทางขวาของทางเข้า เข้าไปในอาคารแล้วให้เราคลานออกไปข้างนอก เข้าที่กำบังแล้วจัดการศัตรูที่ยืนอยู่เดี่ยวๆ วาง Land Mine ที่ศพแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเราจะซุ่มโจมตีศัตรู สังหารนายทหารทางขวาแล้วให้เราหนีโดยการย้อนกลับมาทางเดิม ตาม Marker ไปจนกระทั่งถึงชั้นสองของจุดสุดท้าย ให้เราซุ่มจัดการศัตรูที่อยู่อีกฟากหนึ่งให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราจัดการศัตรูข้างล่าง พอไม่เหลือใครให้เราวิ่งออกจากฉากได้เลย

       

      Shoneberg Convoy

       

      ใกล้ๆเราจะมีศัตรูอยู่ ย่องเข้าทางด้านหลังแล้ว Stealth Kill เขา ย่องไปทางซ้ายจะพบศัตรูอีก 2 คน รอให้ทั้ง 2 ดินแล้วให้เราย่องตามไป ใช้ Stealth Kill สังหารไปทีละคนแบบง่ายๆละนะ เข้าไปในอาคารทางขวาแล้วขึ้นบันไดไปชั้นบน ใช้ Welrod Pistol สังหารศัตรูใกล้ๆแล้วเดินหน้าต่อ Marker จะชี้ไปที่อาคารไกลๆ ให้เราหาทางลงไปข้างล่าง เดินไปหลบตรงหน้าต่างชั้นล่าง ใช้ Springfield 1903 สังหารเป้าหมายแล้วจัดการศัตรูที่เหลือให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ปีนเข้าไปในอาคารแล้วให้เราย่องไปตามทาง ใช้ Stealth Kill หรือ Welrod Pistol สังหารศัตรูที่พบ (แล้วแต่ระยะของศัตรูนะ) เก็บระเบิดตรงรูปปั้นแล้วเราจะต้องไปวางระเบิดตรง Marker วางระเบิดครบทั้ง 2 จุดแล้วให้เราเดินย้อนกลับมา เข้าไปในอาคารแล้วหาทางขึ้นไปชั้นบนให้ได้ ระหว่างทางจะพบกับศัตรูด้วยต้องระวัง ปีนขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเป้าหมายจะเดินทางมา ให้เราเล็งไปที่ระเบิดตรงรถบรรทุก รอให้รถของเป้าหมายมาถึงแล้วยิงใส่ระเบิดได้ เกิดความโกลาหลให้เราจัดการเป้าหมายให้ได้ (จัดการพลแม่นปืนที่อยู่อีกฟากหนึ่งก่อนนะ) จัดการเป้าหมายได้แล้วรถถังจะมา ยิงใส่ระเบิดอีกลูกเพื่อจัดการถถัง จัดการรถถังได้แล้วให้เราค่อยๆเดินเข้าหาศพของ Kreidl เก็บของที่ศพนี้แล้วให้เราออกจากฉากได้เลย

       

      Mittelwerk Facility

       

      ย่องขึ้นบันไดทางซ้ายแล้วจัดการศัตรูข้างบน ใช้กล้องส่องทางไกลมองหาศัตรูที่อยู่หน้าเหมืองให้ครบ มองหาจนทั่วแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker หยุดอยู่ตรงหลังคาทางซ้าย มองไปทางขวาจะพบศัตรูอยู่ตรงหอคอย จัดการศัตรูตรงหอคอยให้หมดแล้วจัดการศัตรูข้างล่างต่อ จัดการหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker จัดการศัตรูตรงประตูให้หมดแล้วเข้าไปวางระเบิด ย่องไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด วางระเบิดครบทั้ง 3 จุดแล้วให้เราเข้าไปในห้องของ Swagger ตัวเอกจะเซ่อถูกศัตรูพบ จัดการศัตรูให้หมดแล้วหนีออกจากเหมือง (ถ้างงกลับเหมืองนี้ให้เราดูแผนที่เอาเน้อ) ออกไปข้างนอกได้แล้วจะพบศัตรูอีกกลุ่ม จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราออกจากฉากนี้ได้เลย

       

      Kaiser Friedrich Museum

       

      คลานไปหยุดตรงหน้าอาคารแล้วใช้กล้องส่องทางไกลมองหาศัตรู (ยังไม่ต้องออกจากอาคารนะ) จะมีมือซุ่มยิงอยู่บนอาคารไกลๆด้วยนะ (ทั้งทางขวาและทางซ้าย) จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราออกจากอาคาร ย่องตรงไปเรื่อยๆแล้วใช้ Welrod Pistol สังหารศัตรูตามทางให้หมด เข้าไปในอาคารทางซ้าย (ที่เปิด) แล้วออกไปอีกฝั่ง คอยระวังด้วยนะ เพราะมีศัตรูประจำอยู่ตลอด เข้าไปในอาคารเป้าหมายแล้วให้เราค่อยๆย่องขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูไปตามทางจนถึง Marker ปาระเบิดเข้าไปสังหารศัตรูข้างในแล้วเข้าไปเก็บปืน Mosin Nagant ออกจากอาคารแล้วข้ามถนนไปอีกฝั่ง เข้าไปในอาคารแล้วหาทางเดินไปจนถึงใต้สะพาน วางระเบิดแล้วให้เราเข้าไปในพิพิธภัทณ์ จัดการศัตรูชั้นล่างให้หมดแล้วขึ้นไปชั้นบน ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วให้เราปีนนั่งร้านขึ้นไปชั้นบนสุด เข้าประจำที่แล้วให้เราเล็งยิงไปที่ระเบิด ทำลายสะพานแล้วรถถังของศัตรูจะมา ให้เราเล็งยิงไปที่ถังด้านหลัง ทำลายรถถังได้แล้วให้เราหนีออกจากที่นี่

       

      Opernplatz

       

      ย่องไปข้างหน้าแล้วเลี้ยวเข้าไปในซอยทางขวา เข้าไปในอาคารแล้วให้เราจัดการศัตรูในอาคารให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราย่องออกไปที่จัตุรัส เข้าที่กำบังแล้วมองหาศัตรูที่ซุ่มอยู่ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ถ้าออกมาข้างนอกแล้วยากเกิน ให้เราอยู่ชั้นบนสุดของอาคารแล้วจัดการศัตรูก็ได้ (เพราะศัตรูมันก็วิ่งมาให้ยิงเหมือนกัน) เดินเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูในอาคาร ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเราจะต้องสังหารเพชรฆาตที่ลานประหาร ทำสำเร็จแล้วให้เราคอยปกป้อง Swagger ไปเรื่อยๆ เมื่อ Swagger เข้ามาในอาคารให้เราวิ่งเข้าหา Marker คอยปักหลักจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด จัดการหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      St. Olibartus Church

       

      มุ่งหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ระหว่างทางจะพบกับรถถังด้วย ให้เราหาทางหลีกเลี่ยงมันไป ลงไปในทางใต้ดินแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด ออกมาอีกด้านแล้วจะพบกับทางเข้าโบสถ์ เข้าไปในโบสถ์แล้วค่อยๆหาทางขึ้นไปข้างบน ระวังศัตรูที่ซุ่มอยู่ด้วยนะ ขึ้นไปจนถึงระฆังแล้วให้เราปักหลักจัดการพลแม่นปืนให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราจัดการศัตรูที่กระหน่ำยิงเราจากข้างล่าง จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราลงไปชั้นล่าง (ไม่ใช่ชั้นล่างสุดนะ) จัดการศัตรูให้หมด รวมทั้งยิงทำลายถังด้านหลังของรถถังด้วย ทำลายรถถังทั้ง 2 คันแล้วให้เราหาทางหนีออกจากโบสถ์หลังนี้

       

      Tiergarten Flak Tower

       

      เดินไปตามทางจะพบกับศัตรู 2 คน รอสักพักศัตรูคนหนึ่งจะเดินออกไป ให้เราสังหารทั้ง 2 คนทิ้ง (หรือไม่ต้องรอก็ได้) เดินหน้าต่อแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน ย่องไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ออกไปข้างนอกได้แล้วให้เราจัดการศัตรูที่ปักหลักอยู่ข้างหน้าให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราย่องเข้าหา Marker ตรงประตูหน้าอาคารเป้าหมาย เราจะพบศัตรูยืนดักรออยู่หลายคน จัดการพวกมันให้หมดแล้วเข้าไปในอาคาร ย่องขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ระหว่างทางจะมีศัตรูประจำอยู่เป็นจุดๆ เราจะเลี่ยงผ่านไปหรือจะจัดการให้หมดก็ได้นะ ขึ้นไปถึงดาดฟ้าแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด ศัตรูมีมาก เพราะฉะนั้นบู๊แหลกไปโลด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker เข้าประจำจุดสังหารแล้วให้เราเล็งยิง Muller สังหารเป้าหมายได้แล้วให้เราหาทางออกจากที่นี่ โดยมีศัตรูบุกมาหาเรามากมาย บุกฝ่าออกไปได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Karlshorst Command Post

       

      มุ่งหน้าเข้าหา Marker เรื่อยๆ อย่าลืมใช้กล้องส่องทางไกลส่องหาศัตรูที่ซุ่มอยู่ด้วยนะ รวมถึงระวังรถถังของศัตรูที่แล่นวนเวียนไปมาด้วย จัดการศัตรูที่อยู่รอบๆหมดแล้วให้เราจัดการรถถัง ทำลายรถถังได้แล้วศัตรูจะแห่กันออกมาจากฐาน จัดการพวกมันให้หมดแล้วเข้าไปข้างใน ลงบันไดไปข้างล่างแล้วปักหลักจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปเก็บเอกสารจากศพ ได้ของมาแล้วให้เราออกไปข้างนอก ระยะทางจากตรงนี้ถึงทางออก จะมีศัตรูดักอยู่ตลอด พยายามฝ่าฟันไปจนกระทั่งหนีออกไปได้

       

      Kreuzberg HQ

       

      ออกจากอาคารแล้วให้เราเข้าที่กำบัง มองหาศัตรูที่อยู่ทางซ้ายให้พบ จัดการศัตรูแล้วเดินหน้าไปจนถึงสุดทาง เข้าที่กำบังแล้วใช้กล้องส่องทางไกลมองหาที่อยู่ฟากหนึ่งของแม่น้ำ จัดการศัตรูให้หมดแล้วข้ามไปอีกฝั่ง เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ลงไปในสถานีรถไฟใต้ดินแล้วเดินออกไปอีกด้าน จัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ตรงสวนให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker เข้าไปในอาคารแล้วให้เราเข้าไปในห้องของ Wolff ตัวเอกจะพบกับข้อความสุดท้ายพอดี ได้ข้อความมาแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ดักอยู่ด้านหน้าให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker ให้เราชิดผนังทางซ้ายไว้เรื่อยๆ จัดการศัตรูที่ออกมาแล้วเข้าไปในอาคารทางซ้าย ขึ้นไปชั้นบนแล้วเดินหาแผนที่ที่กำลังถูกเผา ได้จุดหมายมาแล้วให้เราจัดการพลซุ่มยิง จัดการได้แล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นดาดฟ้า ค่อยๆย่องเข้าหาจุดหมาย พร้อมทั้งจัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ให้หมด เข้าไปในหน้าต่างตรงสุดทางแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Kopenick Launch Site

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker และระวังตัวให้ดีๆ เพราะศัตรูจะอยู่รอบๆเราเลยนะ จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเข้าไปในโบสถ์ ขึ้นไปชั้นบนแล้วอยู่ประจำที่ จัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่ไกลๆให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราออกจากโบสถ์ เดินเข้าหา Marker แล้วย่องไปตามทางเรื่อยๆ สนามเพลาะที่ถูกขุดขึ้นมาจะเชื่อมกันได้นะ หาทางขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในรางรถไฟ ออกมาอีกด้านแล้วให้เราย่องเข้าไปในอาคาร จัดการเป้าหมายและศัตรูอื่นแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบน เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราจัดการศัตรูที่บุกมา คอยถ่วงเวลาไว้จนกระทั่งจรวดเติมน้ำมันเต็ม เมื่อจรวดเติมน้ำมันเต็มแล้ว ให้เราเล็งยิงไปที่จุดเติมน้ำมัน (สีแดง)

       

      Brandenburn Gate

       

      เดินมาหยุดที่ทางออกอาคาร ให้เราเล็งจัดการศัตรูที่พบก่อน เพื่อเรียกให้ศัตรูคนอื่นๆเดินมาหา จัดการศัตรูที่บุกมาหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker โดยระวังศัตรูที่ซุ่มอยู่บนที่สูงด้วย เข้าไปในอาคารตรงสุดทางแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน กระโดดลงไปอีกด้านแล้วให้เราจัดการถถังก่อนเลย ระเบิดรถถังได้แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วให้เราจัดการศัตรูที่ซุ่มอยู่รอบๆ คอยๆเขยิบเข้าหาประตูชัยไปเรื่อยๆ เข้าไปในบ้านทางซ้ายตรงสุดทางแล้วปีนขึ้นไปบนหลังคา จัดการเป้าหมายของเราที่กำลังขับรถหนี เล็งดีๆ นัดเดียวจบเกมกันไปเลย โชคดี

       

      DLC Assassinate Hitler

       

      เดินเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทาง ปีนขึ้นไปบนเขาจนถึงจุดซุ่มยิง พอ Hitler เดินทางมาถึงให้เรายิงไปที่ถังน้ำมันของรถบรรทุก เกิดความโกลาหลแล้วจัดการศัตรูลูกจ๊อกให้หมด ระหว่างนี้ Hitler จะวิ่งเข้าที่กำบังมุ่งหน้าเข้าหารถไฟ จัดการลูกจ๊อกหมดแล้วให้เราเล็งยิงไปที่ Hitler ได้เลย

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×