Ys IV Mask of the Sun (SNES) - Ys IV Mask of the Sun (SNES) นิยาย Ys IV Mask of the Sun (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Ys IV Mask of the Sun (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    423

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    9

    ผู้เข้าชมรวม


    423

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  20 ส.ค. 57 / 21:20 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Ys IV Mask of the Sun (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Prologue Adventure Begin

       

      ภาคนี้จะเริ่มต้นด้วยการจากกับเพื่อนเก่า Dogi คุยกับเขาแล้วให้เราขึ้นเรือ แต่ก่อนที่เรือจะออก Freya จะกระโดดขึ้นเรือมาด้วยซะงั้น เมื่อการเดินทางเริ่มขึ้น การจากลาเพื่อนเก่าและต้อนรับเพื่อนใหม่ก็ดูจะเป็นเรื่องธรรมดาสำหรับโลกใบนี้ เมื่อเรือเทียบท่า Freya จะเดินขึ้นไปด้านบน เดินตามเขาไปเราจะพบกับ Norton เขาจะพาเราไปที่บ้าน คุยกับผู้ชายผมสีฟ้าแล้วเราจะมาอยู่กลางหมู่บ้าน คุยกับ Freya แล้วตอบ OK เข้าไปในบาร์ที่อยู่ทางขวาล่างของจุดที่ยืน คุยกับคนขายเหล้าแล้วตอบ OK คุยกับผู้ชายทางซ้ายบนแล้วตอบ OK ออกจากบาร์แล้วให้เราไปคุยกับ Freya ตอบ OK แล้วเราจะออกเดินทาง

       

      Chapter 1 First Step

       

      เมื่อถึงแล้ว Freya จะพาเราเข้าไปในโรงแรม คุยกับ Freya หรือคนอีก 2 คน คนใกล้กันทางเข้าเขาจะเก็บค่าพัก 10 เหรียญ คนที่ทางขวาบนจะขายสมุนไพรและยาแก้พิษ (ราคา 50 และ 100 เหรียญตามลำดับ) ออกจากโรงแรมแล้วหาข่าวสารดู จากนั้นให้เราออกจากเมืองหรือลองเข้าปราสาทที่อยู่ด้านบนดู เราจะถูกจับขับคุก คุยกับเพื่อนร่วมคุกแล้วจะทราบว่าเขาคือ Duren (ตอบคำถามข้อแรก) พอคุยจบให้เราไปสำรวจผนังทางขวา (พร้อมทั้งเดินไปเดินมา Duren จะเปิดทางลับออกมาซะงั้น และเราจะกลับมาที่โรงแรม พอรุ่งเช้าให้เรากลับมาที่ปราสาท ขึ้นบันไดทางขวาแล้วให้เราขึ้นบันไดทางซ้ายสุด เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกับขุนพล คุยกับเขาแล้วให้เราย้อนกลับมาชั้นที่ 2 ขึ้นบันไดตรงกลางจะมีของให้เก็บ (มีเงิน 500 เหรียญด้วย)

       

      ออกจากปราสาทแล้วให้เราไปซื้อดาบ โล่ และเกราะ พอสวมทั้ง 3 อย่างแล้วให้เราออกจากเมืองนี้ทางซ้าย (กดปุ่ม Select แล้วเลือกที่ Sword) ที่นี่เราจะพบกับพวกปิศาจ (ง่ายๆก่อน) วิธีสู้ก็ให้เราพยายามเดินชนด้านหลังหรือด้านข้างของพวกมัน (งงมาก เพราะปุ่มฟันกับปุ่มกระโดดมันหายไปไหนเนี่ย) เก็บ LV และเงินให้ได้มากๆเข้าไว้ พอซื้ออาวุธและชุดป้องกันที่เมือง Kasnan ได้แบบดีที่สุดแล้ว (ราวๆ 2100 เหรียญ) ก็ให้เราเดินเข้าไปใน Summit’s Ruins ที่อยู่ทางซ้ายล่างของที่นี่ได้เลย ด้านในเราจะพบผู้หญิงผมทองถูกรุมล้อม แต่ว่าเธอเก่งเทพมาก เมื่อเธอจากไปแล้วให้เราออกจากฉากทางซ้าย เราจะมาอยู่ที่ป่า ออกจากป่าทางซ้ายเรื่อยๆเราจะพบกับผู้หญิงผมทอง คุยกับเธอแล้ว Karna จะพาเราเข้าไปในบ้านของผู้ใหญ่บ้าน

       

      คุยกับทุกคนแล้วออกจากบ้านแล้วหาข่าวสารจากชาวบ้าน บ้านทางขวา (กลางๆ) จะเป็นร้านขายของ (แน่นอนว่าน่าจะซื้อไม่ได้) ให้เราไปตรงต้นไม้ที่มีโพรง ไม่ต้องเข้าไป ให้เราขึ้นบันไดทางขวาแล้วเดินไปทางซ้ายจะออกจากหมู่บ้านได้ ที่ส่วนใหม่นี้จะมี Slime ที่สามารถทำให้เราติดพิษได้ ต้องระวังให้ดีๆ ฝ่าไปทางซ้ายเรื่อยๆจะเดินทางมาถึง Crater ให้เราสำรวจพวกหลุมทรายจะสามารถย้ายที่ได้ พอเข้าประตูที่อยู่ด้านบนแล้วให้เราเดินไปตามทาง พอพบกับประตูที่มีลูกแก้วเรืองแสงอยู่ด้านหน้าให้เราเข้าไป ดานในเราจะพบกับ Minotaur เราสามารถโจมตีด้านข้างของมัน โดยระวังการพุ่งชนและการใช้คาถาไฟของมันให้ดีๆ เอาชนะได้แล้ว Minotaur จะกลายเป็นคน เมื่อพวกของ Karna มาแล้ว เราจะได้ Eye of the Sun จากเธอ เมื่อ Karna จากไปแล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Chapter 2 Ice Time

       

      เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะเข้าสู่เมือง Takahara Highland เข้าบ้านทางซ้ายบนสุดแล้วคุยกับผู้หญิงผมทอง ออกจากบ้านแล้วให้เราซื้ออาวุธและชุดป้องกันใหม่ (ราวๆ 4500 เหรียญเน้อ) เมื่อพร้อมแล้วให้เราออกจากเมืองนี้ทางด้านบน เดินไปได้นิดหน่อยผมก็จะตกไม่ลืมหูลืมตา ทางซ้ายบนจะมีอยู่จุดหนึ่งที่เราจะถูกฟ้าผ่าจนกระเด็นไปอยู่ที่ปราสาทแห่งหนึ่ง เดินไปตามทางเราจะพบกับ Triad of Evil พวกนี้คือลูกน้องของ Eldeil เมื่อรู้ตัวว่าเราแอบฟัง เราจะถูกจับทำเป็นของเล่น โชคดีที่ Leeza มาช่วยไว้ ออกจากเมืองทางเดิมแล้วเดินย้อนกลับไปยังจุดที่เราโดนฟ้าผ่า

       

      คราวนี้จะไม่เกิดอะไรขึ้นแล้ว ทางซ้ายจะเป็นทางกลับไปที่ปราสาทนั้น แต่มีปิศาจไร้เศียรเฝ้าอยู่ และประตูก็ไม่สามารถเปิดได้ด้วย ให้เราเดินขึ้นไปด้านบนของป่าจะพบกับถ้ำ ทางซ้ายของถ้ำจะมีของให้เก็บด้วย เข้าไปในถ้ำแล้วพยายามสำรวจให้หมด พอออกจากถ้ำเราจะพบกับปราสาทน้ำแข็ง เช่นเคยที่เราจะต้องพยายามเก็บของให้หมด (ไม่อย่างนั้นไม่ผ่านเน้อ) จุดสุดท้ายจะมี Flame Sword ให้เก็บด้วย พอเก็บแล้วให้เราเดินไปทางขวาบนจะพบกับประตูที่มีลูกแก้วเรืองแสง 2 ลูกอยู่ด้านหน้า พอเข้าไปเราจะพบกับ Ice Golem (จัดการมันตอนมันเปลี่ยนร่างเป็นน้ำแข็งเท่านั้นเน้อ) เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ

       

      Chapter 3 A Time to Cure

       

      เราจะพบกับ Temple of the Earth เข้าไปคุยกับชายชราด้านใน เขาชื่อ Gazok เขาจะมอบที่ขุดให้กับเรา ออกจากวิหารแล้วให้เราเดินไปทางขวา สำรวจกองหินแล้วจะสามารถเดินหน้าต่อได้ เดินหน้าไปเรื่อยๆจะพบกับทะเลสาบ ที่นี่จะมีบ้านของ Gazok อยู่ เข้าไปคุยกับภรรยาของเขาที่นอนอยู่บนเตียง กลับไปหา Gazok ที่วิหารแล้วเขาจะวานให้เราไปหา Flower of Selceta เพื่อมารักษาภรรยาของเขา พร้อมทั้งให้ระเบิดมาเปิดทางที่ปิดอยู่ ออกจากวิหารแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย สำรวจกองหินแล้วเราจะวางระเบิดเปิดทางเข้าไป

       

      ระหว่างทางจะมี Thunder Sword และ Thunder Shield ให้เก็บด้วย ออกจากถ้ำน้ำแข็งเราจะมาอยู่ที่ป่า เก็บของให้หมด เพราะจะมีอยู่กล่องหนึ่งคือ Thunder Armor เก็บแล้วให้เราออกจากป่าทางขวาเรื่อยๆ เราจะพบกับหมู่บ้าน Selrei คุยกับพ่อค้าที่นั่งเปิดร้านขายของอยู่ (คนซ้ายล่าง) เขาจะขายดอกไม้ที่เราต้องการให้ในราคา 500 เหรียญ ซื้อแล้วให้เรากลับไปหา Gazok เราจะได้ Eye of the Earth มา (ต่อไปนี้ถ้าเรากลับไปหาภรรยาของ Gazok เธอจะฟื้นฟูพลังให้กับเรา) กลับไปที่หมู่บ้าน Selrei จะพบกับ Freya เขาจะขอร้องให้เราไปหมอคนหนึ่งที่อยู่ใน Minea (ปฏิเสธไม่ได้ด้วยสิ) เข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วออกมาด้านนอก คุยกับ Freya แล้วให้เราไปขึ้นเรือที่อยู่ด้านล่างสุดของหมู่บ้านนี้ เมื่อขึ้นเรือเราจะได้ชม Cut Scene

       

      Chapter 4 This Suffering

       

      เมื่อถึงเมือง Minea แล้ว ให้เราออกจากเรือ ภายในเมืองจะมีนักรบไร้เศียรเดินเพ่นพ่านเต็มไปหมด เข้าไปคุยกับหมอที่โรงพยาบาลแล้วให้เราออกจากเมืองนี้ เดินขึ้นไปทางขวาบนจะพบกับสะพาน ทางซ้ายของสะพานจะมีเงาสีดำๆอยู่ นี่คือศัตรูระดับหัวหน้าอีกตัวหนึ่ง ร่างแรกให้เราจัดการมันตอนมันถือหอกข้างลำตัวเตรียมตัวพุ่ง (พอไม่มีปุ่มฟันทุกอย่างก็ยากไปหมด) พอมันแปลงร่างให้เราจัดการมันตอนมันปล่อยลูกแก้ว 3 ลูก เมื่อเอาชนะได้ให้เราข้ามสะพานไป ออกจากฉากทางซ้ายจะพบกับหมู่บ้าน Zepeek

       

      คุยกับชาวบ้านเพื่อหาข้อมูล จากนั้นให้เราออกจากหมู่บ้านทางด้านบน เดินขึ้นไปด้านบนเราจะพบกับวิหาร คุยกับทหารด้านหน้าแล้วให้เราออกจากฉากทางขวาบน (จะพบกระท่อมอยู่หลังหนึ่งด้วย) เมื่อถึงหมู่บ้าน Lance แล้วให้เราไปเข้าบ้านทางขวาล่าง แต่ไม่มีใครอยู่ พอออกมาด้านนอกเราจะพบกับ Talf คุยกันเสร็จแล้วให้เรากลับไปที่กระท่อมบนภูเขา เข้าไปด้านในแล้วเราจะพบกับ Gorban เขาจะมอบ Warp Wing แก่เรา เราจะมาอยู่ที่ท่าเรือของเมือง Minea กดปุ่ม Select แล้วเข้าใน Inventory กดปุ่ม Y ที่ Warp Wing 2 ครั้งแล้วออกจาก Menu กดปุ่ม Y แล้วจะมีชื่อปรากฏขึ้นมา ให้เราเลือกชื่อแรกจะวาร์ปมาที่หมู่บ้าน Promarock และนี่คือรายชื่อของการวาร์ปทั้งหมด

       

      1) Promarock

      2) The Golden Temple*

      3) The Silver Temple:  D

      4) The Silver Temple:  C

      5) The Silver Temple:  B

      6) The Silver Temple:  A

      7) Lakeshore

      8) Bronze Section A

      9) Bronze Section B

      10) Lance:  Mountain Road of the Temple

      11) Village of Lance

      12) Zepeek Village

      13) Minea: Plains

      14) Minea's Port City

      15) River Village  Selrei

      16) Temple of the Moon*

      17) Temple of the Sun*

      18) Temple of the Earth

      19) Sacred Precinct Castle: Entrance

      20) Crater

      21) Village of Takahara Highland

      22) Wind Village Komodo

      23) Summit's Ruins

      24) National Border's Mountain Peak: Summit

      25) National Border Town Kasnan

       

      ที่ Promarock ร้านอาวุธและชุดป้องกันจะเปิดแล้ว (แต่แพงเน้อ ต้องมีเงินอย่างน้อย 30000 เหรียญ) ซื้อเสร็จแล้วให้เราวาร์ปมาที่หมู่บ้าน Komodo พอถึงแล้วเราจะพบว่าปิศาจกำลังลักพาตัว Lilia ไป ออกจากบ้านแล้วให้เราไปยังลานประลองของหมู่บ้าน จัดการพวกทหารให้หมด เรียบร้อยแล้วให้เรากลับไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน ออกจากบ้านแล้วให้เราวาร์ปไปที่ Village of Takahara เราจะพบกับ Leeza และ Karna เมื่อทุกคนจากไปแล้วให้เราออกจากเมืองนี้ด้านบน ออกจากฉากป่าทางซ้ายบนเราจะมาอยู่ที่ปราสาท ตอนนี้ประตูด้านหน้าเปิดแล้ว จะเก็บเงินและค่าประสบการณ์จากอัศวินไร้เศียรก่อนก็ได้ ด้านในปราสาทค่อนข้างซับซ้อน ให้เราค้นหาทางไปเรื่อยๆ (พยายามจำเอาไว้เน้อ) เมื่อพบกับคนถูกจับทดลองให้เราจัดการปิศาจให้หมดเพื่อช่วยเขา เดินหน้าต่อไปเรื่อยๆเราจะพบกับประตูที่มีลูกบอลเรืองแสง 2 ลูก ด้านในเราจะพบกับ Lilia ถูกจับขังอยู่ ไม่นานจะมีปิศาจปรากฏกายออกมา ให้เราจัดการมันตอนที่มันชักดาบออกมา เมื่อเอาชนะมันได้แล้วเราจะได้ Eye of the Moon ที่ Lilia ทิ้งเอาไว้ให้

       

      Chapter 5 Ancient City

       

      พอออกจากที่นี่ Karna จะมาหาและบอกให้เรากลับไปที่ Highland คุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วออกจากบ้านจะพบกับ Duren คุยกับเขาแล้วให้เราวาร์ปไปที่ Selrei เข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วเขาจะพาเราไปหาผู้เฒ่าสูงสุด คุยกับเขาจบแล้วให้เราออกจากบ้าน (เดินออกจากฉากมาก่อนจนสามารถใช้ Warp Wing ได้) ให้เราวาร์ปมาที่ Lakeshore เพื่อหา Gazok คุยกับเขาจบแล้วให้เราไปที่น้ำตกที่อยู่ทางขวา ด้านหลังน้ำตกจะมีถ้ำอยู่ ให้เราเข้าไปด้านใน เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะสามารถเข้าถึง Mountain of Flame ได้ สิ่งที่ตอบเก็บระหว่างเดินทางก็คือ Ice Shield, Ice Plate และ Ruby ที่ใช้ทำ Flame Wind Sword เมื่อเก็บทั้ง 3 แล้วให้เรามุ่งหน้าสู่ Temple of the Moon ด้านในสุดจะมี Ice Wind Sword ให้เราเก็บ สวมใส่แล้วให้เราย้อนกลับมาที่ Mountain of Flame ตรงจุดหนึ่งของภูเขาลูกนี้จะมีทางขาดอยู่ ด้วยอำนาจของดาบน้ำแข็งทางขาดจะถูกเชื่อมจนสนิท เดินหน้าต่อเราจะต้องต่อสู้กับมังกรที่น่าสงสาร 6 ตัว จัดการพวกมันแล้วเดินหน้าต่อ เก็บ Hero Sword ที่อยู่บนแท่น

       

      ย้อนกลับไปที่ Temple of the Moon แล้วเราจะสามารถวาร์ปได้ ให้เราวาร์ปกลับไปที่ Seirei คุยกับผู้เฒ่าสูงสุด เขาจะหลีกทางให้เรา เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะพบกับถ้ำ ด้านในจะมีแท่นบูชาอยู่ เข้าไปคุยกับเจ้าชายด้านในแล้วให้เราวาร์ปไปที่ Minea ร้านค้าทางซ้ายบนสุดจะมี Gold Pedestal ขายเราในราคา 3000 เหรียญ ซื้อมาแล้วให้เราวาร์ปไปยังจุดหนึ่งที่เป็นยอดเขา เดินขึ้นไปบนแท่นแล้วเราจะวาง Gold Pedestal ไว้บนแท่น ทางสู่ Ancient City จะเปิดออก วาร์ปไปที่ Selrei แล้วออกจากเมืองทางซ้าย เดินไปตามทางเรื่อยๆเราจะมาถึง Ancient City แล้ว

       

      นี่คือจุดสุดท้ายของเกมนี้แล้ว ให้เราสำรวจให้ทั่วๆ เริ่มแรกให้เราไปฝั่งซ้ายก่อน เราจะพบกับ Triad of Evil คนแรก จัดการมันตอนที่มันควงขวานช้า เอาชนะได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ พอถึงจุดที่มีรูปปั้นคนเยอะๆ ให้เราลงบันไดแล้วเดินไปเข้าประตูทางซ้าย เดินหน้าต่อจนพบกับ Lilia นอนอยู่บนแท่น ให้เราตอบคำถามข้อแรก เสร็จแล้วให้เราลงบันไดแล้วไปเข้าประตูทางขวา เดินไปตามทางจะพบ Lilia นอนสลบอยู่ ย้อนกลับมาแล้วให้เราไปเข้าประตูทางซ้ายบ้าง พอถึงลานกว้างเราจะพบกับ Leeza คุยกับเธอแล้วให้เรากลับไปหา Lilia (เธอจะมอบ Necklace of Radiance แก่เราด้วย) สำรวจที่ร่างของเธอแล้วเราจะอุ้มเธอขึ้นมา ย้อนกลับมายังจุดที่พบกับ Leeza แล้วออกจากฉากนี้ทางขวาล่าง ภายในห้องจะมี Hero Shield ให้เราเก็บ เก็บแล้วให้เราออกจากห้อง

       

      เสร็จแล้วให้เราวาร์ปไปยัง Silver Temple B พอถึงแล้วให้เราเข้าประตูที่อยู่คู่กันบานซ้าย (ประตูจะอยู่ตรงกลางฉาก) พยายามเดินไปจนพบกับแท่น เราจะวางร่างของ Lilia ลงไป และเธอจะฟื้นคืนสติขึ้นมา ออกจากห้องที่มีแท่นแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ทางที่ขาดจะเชื่อมกันดังเดิม เดินไปตามทางจนกระทั่งเราตกลงไปข้างล่าง โชคดีที่ Dogi เพื่อนเก่ามาช่วยไว้ได้ทัน ออกมาด้านนอกเราจะพบกับพวก Karna เราจะได้กุญแจเข้า Tower of Illis จาก Lefance เมื่อได้กุญแจมาแล้วให้เราวาร์ปกลับไปยังส่วน Silver Temple D เดินขึ้นไปด้านบนแล้วให้เราเข้าประตูที่อยู่ทางซ้ายสุด

       

      เดินขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆจะพบกับชุดเกราะใหม่ตรงชั้นที่ 2 ที่ชั้น 3 เราจะพบกับคนยืนอยู่ตรงมุมๆ คุยกับเขาแล้วให้เราวาร์ปไปที่ Silver Temple D ย้อนกลับไปยังจุดที่เราฟื้นคืนชีพให้ Lilia ตรงจุดนั้นจะมีสวิทซ์อยู่ 1 จุด พอเหยียบแล้วให้เรากลับไปยัง Tower of Illis ที่ชั้น 3 กระจกบานทางขวาจะวาร์ปเราได้แล้ว ให้เราฝึกฝนจนมี LV เต็ม (จำเป็นมากเน้อ) และที่ชั้น 12 เราจะพบกับ Bammy เธอจะถามคำถามเรา ให้เราตอบว่า ไม่ จึงจะได้สู้กับเธอ (ถ้าตอบใช่เธอจะสาปเราเป็นสัตว์ประหลาด ให้กลับไปคุยกับคนที่หมู่บ้าน Lance จึงจะหาย) ให้เราจัดการกับเธอตอนเธอยืนบนพื้น เอาชนะได้แล้วให้เราเดินขึ้นไปด้านบนแล้วเก็บ Wings of Valor

       

      เหยียบแผ่นสีฟ้าแล้วเราจะวาร์ปมาอีกชั้นหนึ่ง เดินลงมาด้านล่างแล้วเข้าไปในกระจกบานซ้ายสุด เก็บโล่ Refloctor แล้วมาเข้าประจกบานกลางบ้าง เก็บชุดเกราะ Defenser เข้าประตูทางขวาสุดแล้วให้เราเก็บดาบสุดยอดทางมุมซ้ายสุด ทีนี้ก็ให้เราเดินทางด้วยกระจกต่อไป พอพบกับปล่องไฟก็ให้เราเข้าไป ด้านบนเราจะพบกับบ้านของ Gazok เข้าไปด้านในแล้วคุยกับทั้ง 2 คน ออกมานอกบ้านแล้วเดินไปทางขวา ยืนบนแท่นแล้วเราจะกระโดดลงไปด้านล่าง ด้วยอำนาจแห่ง Wings of Valor ทำให้เราเดินทางมาถึง Golden Temple ได้อย่างปลอดภัย

       

      เข้าไปด้านในแล้วเราจะพบกับ Triad of Evil คนสุดท้าย เอาชนะมันได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ด้านในสุดเราจะพบกับ Eldeil ให้เรากดใช้ Necklace of Radiance ก่อน จากนั้นเปลี่ยนมาเป็นดาบรองสุดท้าย Hero’s Sword จึงจะทำร้ายมันได้ ร่างที่ 2 ให้เราหลบไปหลบมาเฉยๆก็พอ แล้วรูปปั้นทั้ง 5 จะส่งพลังมาทำลายเกราะของ Eldeil พร้อมทั้งเพิ่มพลังให้กับเราด้วย ร่างที่ 3 ของ Eldeil นั้นให้เราระวังท่า Black Hole ของมันให้ดีๆ และนี่คือจุดสุดท้ายของเกมนี้แล้ว เราจะสามารถผ่านมันไปได้หรือไม่ ก็อยู่ที่เราแล้วละ Bye! Bye!

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×