The Suffering (PC) - The Suffering (PC) นิยาย The Suffering (PC) : Dek-D.com - Writer

    The Suffering (PC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    169

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    169

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  23 ก.ค. 57 / 18:27 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      The Suffering (PC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      The Worst Place on Earth

       

      ออกจากห้องขังแล้วเดินสำรวจ คุยกับตำรวจที่อยู่อีกฟากแล้วให้เราเข้าไปเก็บ Shiv เก็บของหมดห้องขังแล้วให้เราเข้าไปในห้องควบคุม สำรวจจอภาพแล้วกดสวิทซ์เปิดประตู เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ เข้าไปในห้องควบคุมแล้วสำรวจจอภาพอีกครั้ง กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วเดินหน้าต่อ ที่หน้าห้องน้ำเราจะพบกับผู้คนนายหนึ่ง คุยกับเขาแล้วเข้าไปเก็บของในห้องน้ำ เก็บของหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปเก็บ Flashlight และของจนหมดแล้วออกจากห้อง ลงบันไดไปข้างล่างแล้วกดสวิทซ์เปิดประตู จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินตามผู้คุมไป เขาจะถูกไฟช๊อตจนกระทั่งเสียชีวิต เก็บปืน Revolver แล้วเข้าไปสับคันโยกที่อยู่ในห้อง ออกจากห้องแล้วเดินสำรวจต่อ พบสิ่งของขวางทางให้เราใช้ Shiv ทำลายทิ้ง เดินหน้าต่อจนถึงห้องควบคุม (พบสิ่งของขวางประตูให้เราเข็นมันออก) สำรวจจอภาพแล้วให้เราสับคันโยกปล่อยกระแสไฟฟ้า ออกจากห้องแล้วเดินหน้าต่อจนถึงลานกว้าง เดินสำรวจแล้วจะพบกับศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วกดสวิทซ์เปิดประตู ผลักรูปปั้นออกแล้วเดินผ่านไป ภายในห้องควบคุมเราจะพบผู้คุมถูกจับในห้องประหาร ออกจากห้องแล้วเดินหน้าต่อจนถึงห้องรมควัน รอสักพักจนกระทั่งศัตรูพังกระจกเข้ามา เดินผ่านกระจกที่แตกแล้วเดินหน้าต่อ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเข้าประตูตรงสุดทางไป

       

      Descending

       

      สับคันโยกเปิดไฟแล้วเดินหน้าไปตามทาง ที่ห้องกว้างเราจะสามารถแปลงร่างได้ จัดการศัตรูที่ออกมาเรื่อยๆ พอแถบสีเหลืองเต็มให้เราแปลงร่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วประตูจะเปิด เดินหน้าไปตามทางแล้วหมุนวาล์วเพื่อปิดไอน้ำ เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูให้หมด สับคันโยกแล้วเดินหน้าต่อ ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วเดินหน้าไป พบ Marksman แล้วให้เราออกจากห้อง ยิงใส่ Marksman แล้วให้เรารีบหลบออกด้านข้าง จัดการ Marksman ได้แล้วเข้าไปสับคันโยกเพื่อเปิดไฟ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พบกับนักโทษที่ยังรอดชีวิตแล้วคุยกับเขา เก็บ Tommy Gun แล้วเดินหน้าต่อ ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าประตู

       

      Slumber of the Dead

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าประตูตรงสุดทาง สำรวจจอภาพแล้วออกจากห้อง เปิดประตู Exit แล้วจะมีนักโทษเปิดให้กับเรา วิ่งตามเขาไปจนถึงห้องประหาร เก็บของหมดแล้วออกจากห้อง เดินหน้าจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด ปีนบันไดตรงสุดทางแล้วกระโดดลงอีกด้าน เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปใน East Cell Block

       

      Abbott Prison Blues

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วทำลายสิ่งกีดขวาง ผลักตู้ที่ขวางทางออกแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าสำรวจเพื่อเก็บของ เข้าไปในห้องควบคุมแล้วสำรวจจอภาพ กดสวิทซ์สีแดงแล้วเดินหน้าต่อ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วสำรวจคราบเลือด จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าไปกดสวิทซ์เปิดประตูในห้อง เดินหน้าจัดการศัตรูจนกระทั่งพบกับภรรยาที่อยู่อีกฟาก จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ พบกับจุดที่มีไฟไหม้ให้เรายิงไปที่ถังดับเพลิง เดินหน้าไปตามทางจนออกไปข้างนอก เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วหมุนวาล์ว เดินไปตามทางแล้วหาทางเข้าไปในอาคาร (ไม่ต้องลงไปข้างล่างนะ) เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด คอยสิ่งสำรวจตามที่ต่างๆเพื่อเก็บของ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเราจะพบกับมนุษย์ที่ยังรอดชีวิต เข้าที่กำบังเพื่อหลบกระสุนปืนกล จัดการศัตรูที่ออกมาแล้วหาโอกาสขึ้นบันไดไปข้างบน เข้าไปในห้องที่อยู่ด้านบนของห้องที่มีปืนกล ภายในห้องเราจะพบว่าพื้่นเปิดอยู่ ปาระเบิดต่างๆลงไปแล้วกระหน่ำยิงศัตรูที่อยู่ข้างล่างให้หมด กระโดดลงไปข้างล่างแล้วกดสวิทซ์สีแดง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าไปจนถึงห้องที่มีลังสีเขียว ยิงถังระเบิดให้หมดแล้วปีนขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางจนถึงทางออก

       

      No More Prisons

       

      ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินไปตามระเบียง ลงไปข้างล่างแล้วเดินไปตามทาง เข้าไปใน REC Yard A แล้วจัดการศัตรูให้หมด ที่สวนแห่งนี้จะมีปืนกลประจำอยู่ด้วย ใช้มันจัดการศัตรูให้หมดเลย เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วเข้าไปใน West Cell Block

       

      I Can Sleep When I'm Dead

       

      เดินสำรวจเพื่อเก็บของ สำรวจจอในห้องควบคุมแล้วกดสวิทซ์เปิดประตู เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในห้องควบคุมแล้วสำรวจจอภาพ กดสวิทซ์เปิดประตูแล้วเดินหน้าต่อจนถึงห้องเยี่ยมญาติ คุยกับภรรยาแล้วจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเข้าไปในห้องฉีดน้ำ (ทำไม้ที่ปิดทางไว้) หมุนวาล์วเพื่อฉีดน้ำแล้วรอให้ไฟดับ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าไปตามทาง คอยกดสวิทซ์สีแดงเพื่อเปิดประตูไปเรื่อยๆ เข้าไปในห้องขังแล้วให้เราเดินสำรวจเพื่อเก็บของ ที่ห้องขังชั้นล่างจะพบว่าพื้นถูกเปิด กระโดดลงไปแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งถึงห้องขัง ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วปีนขึ้นไปชั้นบนสุด เดินหน้าต่อเราจะออกจากห้องขังนี้

       

      Everything Beautiful is Gone

       

      เดินไปตามระเบียงแล้วใช้สปอร์ตไลท์ฉายใส่พวกศัตรู เดินหน้าไปตามทางแล้วโดยไม่ให้ตกลงไปข้างล่าง พบกับผู้คุมแล้วให้เราตามเขาเข้าไปข้างใน คุยกับผู้คุมแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วใช้สปอร์ตไลท์ฉายใส่พวกศัตรูไปเรื่อยๆ พอถึงสุดทางให้เราปีนบันไดลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในอาคารแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน กระโดดลงไปอีกด้านแล้วเดินหน้าต่อ

       

      Darkest Night, Eternal Blight

       

      กลับเข้าไปในคุกแล้วเดินหน้าต่อ เก็บของชั้นล่างหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เปิดประตูแล้วจะพบผนังถูกพัง กระโดดลงไปข้างล่างจะพบว่าเราอยู่ที่สุสาน เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วเดินตามไฟไปเรื่อยๆ เดินทางถึงเหมืองแล้วให้เราปีนบันไดลงไปข้างล่าง จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับ Burrower คอยให้มันโผล่ขึ้นมาแล้วค่อยจัดการมัน เดินหน้าต่อแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน ออกจากเหมืองแล้วให้เราเดินผ่านรั้วที่ถูกเจาะไป

       

      Oblivion Regained

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในถ้ำแล้วมองหาถังใส่ระเบิด (อยู่ข้างบน) ยิงให้ระเบิดแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบน เดินหน้าต่อแล้วปีนบันไดขึ้นไปอีก เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะออกจากถ้ำ เดินหน้าต่อแล้วเดินผ่านรั้วที่ขาดไป เดินหน้าต่อจนถึงเหมือง บังคับเครนให้เอาหินไปชนหินด้านบน ทำให้หินด้านบนตกลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูให้หมด กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางแล้วสำรวจเครื่องจุดระเบิด จุดระเบิดเพื่อเปิดทางแล้วเดินเข้าไปในถ้ำ เดินทะลุออกมาอีกด้านแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินถึงเหมืองแล้วให้เราบังคับเครนให้มาอยู่ทางซ้าย กระโดดข้ามไปอีกฝั่งแล้วบังคับเครนให้ชนหอเก็บน้ำ พอน้ำล้มลงมาดับไฟให้เราตามเด็กผู้หญิงเข้าไปในถ้ำ

       

      You've Mistaken Me for Someone Else

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วปีนก้อนหินขึ้นไปข้างบน กระโดดลงมาอีกด้านแล้วเดินหน้าต่อ เก็บของตรงศาลากลางสระน้ำให้หมด เก็บของหมดแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดสวนแล้วให้เราดึงลังที่ขวางประตูออกมา เก็บของหมดแล้วให้เราเข้าไปด้านในได้เลย

       

      Hate the Sin Not the Sinner

       

      เดินหน้าแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินสำรวจชั้นล่าง สำรวจทั่้วแล้วให้เราขึ้นไปชั้นบน สำรวจแต่ห้องให้ทั่วๆ ภายในห้องหนึ่้งเราจะพบผู้คุมที่ยังรอดชีวิต คุยกับเขาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ กระโดดผ่านผนังที่แตกลงไปข้างล่าง เดินสำรวจแต่ละห้องจนถึงห้องประชุม จัดการศัตรูให้หมดแล้วเก็บ Fire Axe ที่อยู่ในตู้กระจก เดินหน้าสำรวจต่อจนกระทั่งพบห้องที่มีพื้นทะลุ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูให้หมดแล้วสำรวจข้างล่างให้ทั่วๆ ถึงลังที่อยู่ระหว่างตู้ออกมาแล้วตู้จะล้ม เดินหน้าต่อแล้วมองหาประตูที่มีแผ่นไม้ปิด ทำลายแผ่นไม้แล้วออกจากห้องไป ขึ้นบันไดไปด้านบนแล้วขึ้นบันกลางไปชั้นบน เดินสำรวจแต่ละห้องให้ทั่วๆ ห้องหนึ่งจะมีลังอยู่ด้านใน ลากลังในห้องออกมาข้างนอก ผลักลังเข้าหาช่องที่เปิดอยู่ (ด้านบน) กระโดดขึ้นไปข้างบนจะมาอยู่ที่ห้องใต้หลังคา เดินสำรวจแล้วให้เราหมุนกว้านเพื่อส่งลูกแก้วลงไปข้างล่าง เดินย้อนกลับมาแล้วจัดการศัตรูให้หมด ลากเครื่องฉายที่ขวางทางอยู่ออกมา เดินหน้าต่อแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง ลงไปข้างล่างจนกระทั่งถึงข้างล่างสุด เข้าไปในห้องทดลองของ Dr. Killjoy แล้วจัดการศัตรูให้หมด ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างแล้วสำรวจแท่งไฟฟ้า ได้พลังใหม่มาแล้วให้เรายิงใส่ปิศาจที่ถูกจับไว้ ทำลายหน้าต่างได้แล้วให้เรากระโดดออกจากห้องนี้

       

      A Lonely Place to Die

       

      เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปในเขาวงกต เดินสำรวจจนกระทั่งออกมาอีกด้านได้ เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปเก็บของในถ้ำ ออกมาอีกด้านแล้วให้เราปีนหน้าผาขึ้นไปข้างบน พบรถยนต์แล้วให้เราใช้แม่แรงเพื่อทำให้รถยนต์แล่นตกลงไปข้างล่าง ใช้รถเป็นที่ยืนแล้วกระโดดขึ้นไปข้างบน

       

      Dancing at the Dawn of the Apocalypse

       

      เดินไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด คุยกับนักโทษที่รอดแล้วตามเขาไปที่ชายหาด ที่ชายหาดเราจะพบกับเพื่อนใหม่ Fester จัดการพวกมันให้หมดแล้วตามนักโทษไปต่อ ยืนคุยกับเขาสักพักศัตรูจะโผล่ออกมาอีก จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบกับแพของนักโทษ ช่วยเขาจัดการศัตรูแล้วเข้าไปในซากเรือ ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วเดินเข้าไปในทางระบายน้ำ

       

      Surfacing

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วปีนขึ้นจากน้ำ เดินสำรวจแล้วใช้ขวานจามเพื่อเปิดทาง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด พอสุดทางให้เราหมุนวาล์วเพื่อเลื่อนผนัง พอทางเปิดให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าประตูสีฟ้าบานใหญ่แล้วจะออกจากฉากนี้

       

      An Eye for an Eye Leaves the Whole World Blind

       

      ขึ้นบันไดไปข้างบนแล้วเดินหน้าต่อจนถึงห้องประหาร (เก้าอี้ไฟฟ้า) ยิงทำลายเครื่องที่เชื่อมกับสายไฟให้หมด ทำลายหมดแล้วให้เราสับคันโยกปิดกระแสไฟ จัดการ Horace ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องขัง คุยกับลูกและเมียในห้องขังแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนกระทั่งออกไปข้างนอก

       

      Who Wants to Deny Forever?

       

      เดินไปตามรั้วแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วเดินผ่านกำแพงที่พังจนกลายเป็นรูโหว่ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางหน้าให้หมด อย่าลืมเข้าไปเก็บของตามป้อมต่างๆ ป้อมปืนกลแนะนำให้ใช้จัดการแต่ Slayer นะ ส่วน Fester ให้เราใช้ขวานเข้าไปจามแล้วใช้ปืนยิงตัวเล็กๆที่ออกมาจากท้องของมัน

       

      Death Be Not Proud

       

      ออกจากลานออกกำลังกายแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางจนพบกับรถบัส ยิงของที่ขัดล้ออยู่แล้วรถบัสจะไหลไปเปิดประตูใหญ่ให้กับเรา กระโดดขึ้นไปบนรถบัสแล้วกระโดดออกไปข้างนอก เดินไปตามถนนเรื่อยๆจะพบไฟขวางทาง ให้เราเดินหาทางลงไปที่แม่น้ำด้านล่าง ปีนหน้าผาขึ้นไปอีกฝั่งแล้วเดินหน้าต่อ ที่ลานประหารให้เราประจำปืนกลแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เรามองหากระท่อมเล็กๆ เราสามารถใช้มันกระโดดขึ้นไปบนได้ เดินหน้าต่อจะพบ Flamethrower ตกอยู่บนพื้น จัดการศัตรูที่ออกมาให้หมดแล้วกลับลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปในถ้ำ

       

      Single Bullet Theory

       

      เดินไปตามทางแล้วกระโดดขึ้นไปด้านบน เข้าไปในอาคารแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ พบป้อมปืนกลแล้วให้เราใช้มันจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อจนกลับเข้าไปในถ้ำ ใช้ระเบิดเปิดทางไปเรื่อยๆจนพบกับนักโทษ คุยกับเชาแล้วให้เราวิ่งตามเขาไป กลับเข้าไปในอาคารแล้วเราจะพบกับ Hermes ให้เราหมุนวาล์วที่อยู่รอบๆห้องให้หมด จากนั้นให้เราไปยืนอยู่ตรงวาล์วหน้าเตาเผา รอให้ Hermes อยู่หน้าเตาเผาแล้วหมุนวาล์ว จัดการ Hermes ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ พบบันไดแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบน

       

      And a Small Child Shall Lead Them

       

      ออกจากประภาคารแล้วจัดการเด็กทั้ง 3 ให้หมด คุยกับผู้คุมแล้วให้เราตามเขาไป เดินถึงสุดทางแล้วให้เราเดินหาทางเข้าถ้ำ เข้าไปในถ้ำแล้วจะพบนักโทษที่ยังรอดชีวิต จัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วเดินสำรวจเพื่อเก็บของ กลับไปตรงสุดทางแล้วคุยกับผู้คุม คุยกับเขาแล้วให้เราตามไปจนถึงสุสาน จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เดินทางถึงจุดที่ไฟไหม้แล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปสับคันโยก เดินหน้าตามผู้คุมไปจนถึงประภาคาร เข้าไปข้างในแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน หมุนวาล์วเพื่อทำให้สปอร์ตไลท์ของที่นี่ทำงาน กลับไปหาผู้คุมแล้วตามเขาไปจนถึงประตู เราจะได้ Horace ช่วยเปิดประตูให้กับเรา

       

      Last Breath Before Dying

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด คุยกับ Hermes แล้วให้เราข้ามไปอีกฝั่ง เดินหน้าจัดการศัตรูไปจนกระทั่งถึงท่าเรือ คุยกับ Dr. Killjoy แล้วให้เราตามลูกของเราไปที่ท่าเรือ คุยกับลูกแล้วเราจะพบกับร่างของเรา จะแปลงร่างเข้าสู่ หรือจะใช้ป้อมปืนกลจัดการก็ได้ จัดการร่างของเราไปจนพบกับปิศาจยักษ์ ให้เราไปยืนใต้แสงสีม่วงแล้วใช้พลังพิเศษจัดการปิศาจยักษ์ (คอยหลบการโจมตีของมันด้วยนะ) จัดการปิศาจยักษ์ได้แล้วเราจะจบเกมนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×