Slayers (SNES) - Slayers (SNES) นิยาย Slayers (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Slayers (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    354

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    354

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  29 มิ.ย. 57 / 21:13 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Slayers (SNES)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      ถูกผลักลงไปใน Worren Cave แล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง ลงบันไดไปเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับบัลลังก์ สำรวจแล้วเอาชนะ Naga ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะได้ Naga ร่วมเดินทาง กลับมาที่หมู่บ้านแล้วให้เราไปคุยกับ Village Elder ที่บ้านทางซ้ายบน คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปในโรงแรม ดู Cut Scene แล้วให้เราหาข่าวสารที่หมู่บ้าน เตรียมตัวให้พร้อมแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินทางไปที่ Hydra Summit แล้วจะพบกับพวกโจร จัดการพวกมันแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เราจะพบกับ Clair ได้เธอร่วมทางแล้วเราจะเข้าไปในถ้ำกลาง เดินไปตามทางแล้วจะพบ Hydra อยู่ตรงสุดทาง แต่ว่ามันตัวเล็กนิดเดียว เดินย้อนกลับมาแล้ว Clair จะออกจากกลุ่ม กลับเข้าไปตรงจุดที่เราพบ Hydra ตัวเล็ก คราวนี้เราจะพบกับ Hydra ตัวใหญ่เบ้อเร่อ เอาชนะมันให้ได้แล้วออกจากที่นี่เลย

      เดินทางไปที่ Johan's City แล้วคุยกับ Hans ที่ขี่ม้ามา พอเขาจากไปให้เราเข้าไปในร้านขายอาวุธ ออกจากร้านแล้วจะพบกับน้องหมาตัวหนึ่ง เดินตามมันไปเรื่อยๆแล้วเราจะย้อนกลับมาหน้าร้านขายอาวุธ สำรวจบ้านน้องหมาแล้วจะพบ Treasure Map หาข่าวสารภายในเมืองแล้วเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากเมืองนี้แล้วเดินทางไปที่ Death Volcano Valley เดินสำรวจหุบเขานี้แล้วหาทางเข้า Du Chester Castle ให้พบ เข้าไปในคุกของปราสาทแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน ขึ้นบันไดตรงหน้าแล้วเดินไปทางซ้าย ขึ้นบันไดไปเรื่อยๆจนถึงห้องที่มีเชิงเทียน สำรวจเชิงเทียนตรงกลางทางฝั่งขวาแล้วจะพบกับทางลับ ลงไปข้างล่างแล้วสำรวจกล่อง พบทางลับแล้วให้เราลงไปข้างล่าง จัดการ Vampire แล้วให้เรากลับไปที่ Johan's City เข้าไปใน Kiimu's House แล้วคุยกับเขา (บ้านทางซ้ายบน) คุยจบให้เราออกจาก Johan's City แล้วเดินทางไปที่ Atlas City ซื้อข้าวของแล้วให้เราเข้าไปใน Magic Guild คุยกับผู้คนที่อยู่ที่นี่ให้หมด คุยกับผู้ชายบนชั้น 3 แล้วเราจะถูกส่งไปสถานที่หนึ่ง ทำลายภูเขาที่บังทางออกแล้วจะพบกับ Vial Castle

      เข้าไปในปราสาทแล้ว Naga กับ Connie จะออกจากกลุ่ม หาข่าวสารแล้วให้เราเดินทางไปที่ Ledikk Tower เข้าไปในหอคอยแล้วขึ้นบันไดไปข้างบนเรื่อยๆ จัดการ Ledikk แล้วเราจะช่วยเด็กได้ พาเด็กไปส่งที่ Vial Castle แล้วเธอจะวิ่งเข้าหาพ่อ หลังจากขอบคุณเราแล้วให้เราเดินทางไปที่ Crimson Town เข้าไปในบ้านทางซ้ายบนแล้วคุยกับ Territory Chief เราจะพักผ่อน ระหว่างนอนหลับ Remi จะทำอะไรลับๆล่อๆ รุ่งเช้าให้เราออกจากบ้านแล้วออกจากฉากทางด้านบน ที่ฟาร์มเราจะพบคนกำลังทำร้ายม้า จัดการพวกมันให้หมดแล้วเราจะพาเราไปหาหัวหน้าหมู่บ้าน ออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปที่ Forest of Affection

      เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับกระท่อม เข้าไปข้างในแล้วคุยกับคนข้างใน Remi เผลอทานซุปเข้าไปจึงติดกับ จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะได้ Slypheel มาช่วย เดินทางไปที่ Ledikk Tower แล้วขึ้นไปชั้นบนสุด เหยียบสวิทซ์ทางซ้ายแล้วจะพบกับทางลับ (ยืนเรียงกันตรงสวิทซ์) ด้านในเราจะพบกับ Ledikk Copy จัดการมันแล้วเราจะเข้าไปช่วยเด็กๆ ออกจากหอคอยแล้วให้เราเดินทางไปที่ Mariela Town

      เข้าไปคุยกับ Sylpheel ที่ยืนใกล้ๆกับโรงแรม ได้เธอกลับมาร่วมทีมให้เราหาข่าวสาร จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Rabinel Village เข้าไปสำรวจให้ทั่วๆแล้วจะพบว่ามีหลุม ให้เราลงไปสำรวจจนพบกับกระท่อม เข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านจะทราบเรื่องราวของ Minotaur ออกจากหมู่บ้านนี้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Seigmoon City หาข่าวสารจากผู้คนแล้วเดินทางไปที่ Marine Town คุยกับผู้คนแล้วเตรียมตัวให้พร้อม เหยียบ Warp Point ด้านบนแล้วเราจะถูกส่งไปที่ Seigmoon Chief's House เข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านที่นั่งอยู่ตรงกลาง คุยจบแล้วให้เราออกจากบ้าน เดินไปทางขวาแล้วผลักก้อนหินออก ลงบันไดลับไปข้างล่างแล้วเดินสำรวจ ด้านในสุดเราจะพบกับ Minotaur เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปหาผู้ใหญ่บ้าน คุยกับเธอแล้วให้เรากลับไปที่ Rabinel Village เข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วเขาจะกลายร่างเป็น Ice Shaker เอาชนะได้แล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน

      เดินทางไปที่ Saillune City แล้วเข้าไปในปราสาท ขึ้นบันไดไปเรื่อยๆจนถึงห้องบัลลังก์ คุยกับเจ้าชายแล้วให้เราออกจากปราสาท เราจะต้องออกคุยกับผู้คนนอกปราสาทและในปราสาท คุยกับผู้ชายทางซ้ายสุด (ใกล้กับโรงพยาบาล) คุยกับผู้หญิงทางซ้ายล่าง คุยกับผู้ชายในบ้านด้านบนของโรงแรม ออกจากบ้านแล้วเข้าไปในบ้านทางขวา ให้เราคุยกับผู้ชายที่นั่งด้านบนสุด คุยกับผู้ขายหน้าโรงพยาบาล เข้าไปในโรงพยาบาลแล้วคุยกับผู้ชายตรงหน้า คุยกับผู้ชายเสื้อเขียวในโรงแรม เข้าไปในโรงแรมแล้วคุยกับผู้ชายคนเดิม คุยกับคนใกล้ๆโบสถ์ เข้าไปในปราสาทแล้วขึ้นบันไดไปชั้น 2 คุยกับผู้หญิงผมทองทางขวา ออกจากปราสาทแล้วคุยกับทหารที่ยืนใกล้ๆประตู เข้าไปในปราสาทแล้วไปคุยกับผู้หญิงผมทองในคุก ขึ้นไปชั้น 2 แล้วคุยกับผู้หญิงผมทองคนเดิม ขึ้นไปชั้น 3 แล้วคุยกับผู้หญิงผมทองใกล้ๆ ออกจากปราสาทแล้วเข้าไปใน Magic Guild ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วคุยกับผู้ชายในห้องทางซ้ายสุด สุดท้ายให้เราไปคุยกับเจ้าชาย คุยจบให้เราออกจากปราสาท คุยกับ Barry ที่เดินมาหา ออกจากเมืองนี้แล้วเดินทางไปที่ Orc Village เข้าไปในบ้านทางขวาบนแล้วคุยกับคนด้านใน ออกจากบ้านแล้วเราจะพบกับ Black Fox ได้เขาร่วมเดินทางแล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เดินทางไปที่ Mountain Shrine แล้วจะพบกับ Copy Lina เอาชนะได้แล้วให้เราออกจากที่นี่ Black Fox จะออกจากกลุ่ม

      เดินทางไปที่ Astral City แล้วเข้าไปในโรงแรม คุยกับ Naga แล้วเดินทางไปที่ Hymn Forest แล้วเข้าไปด้านใน เข้าไปคุยกับชายชราในกระท่อมแล้วจะพบกับ Greyword จัดการแล้วให้เราออกจากป่าแห่งนี้ เดินทางไปที่ Valham's Palace แล้วเข้าไปคุยกับผู้ชายที่อยู่ข้างหน้า พอเขาจากไปให้เราเดินทางไปที่ Tyler City เข้าไปในปราสาทแล้วขึ้นไปชั้นบนสุด คุยกับพระราชาที่นอนบนเตียงแล้วคุยกับเจ้าหญิง Leimia แล้วเธอจะร่วมเดินทางไปกับเรา ออกจากเมืองนี้แล้วเดินทางไปที่ Cliff Maze เดินหน้าไปตามทางจะพบว่ามีคนคอยตามมา ออกจากถ้ำแล้วให้เราเข้าไปคุยกับคนในกระท่อม นอนพักผ่อนแล้วรุ่งเช้าองค์หญิงจะออกเดินทาง จัดการ Assasin แล้ว Cliff จะรีบไปช่วยองค์หญิง

      จบเรื่องราวแล้วให้เราขึ้นเรือข้ามฟาก ออกจากท่าเรือแล้วให้เราเดินทางไปที่ Figaro City เข้าไปคุยผู้คนเพื่อหาข่าวสาร หาข่าวสารครบถ้วนแล้วให้เราเข้าไปในปราสาท (คุยกับทหารทางซ้ายก่อน) เข้าไปคุยกับพระราชาแล้วจะได้ Gorry มาช่วย จัดการ Jazar แล้วออกจากปราสาทได้ เดินทางไปที่ Etos Tomb แล้วเดินหน้าไปจนพบกับแท่นสัญลักษณ์ต่างๆ เราจะได้ Amelia มาช่วยอีกแรง เราจะต้องเรียงบล็อกสัญลักษณ์ต่างๆให้ถูกต้อง เรียงสัญลักษณ์ พระอาทิตย์อยู่ด้านบนสุดตำแหน่งที่ 4 ท้องฟ้าอยู่แถวที่ 2 ตำแหน่งที่ 3 ดาวอยู่แถวสุดท้ายตำแหน่งที่ 1 พระจันทร์อยู่แถวสุดท้ายตำแหน่งที่ 2 ลงบันไดทางขวาแล้วเดินหน้าไปตามทาง ห้องด้านในสุดเราจะพบกับ Rich เอาชนะได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Valham's Palace

      เดินเข้าไปสำรวจประตูทางซ้ายบนแล้วเราจะใช้คริสตัลเปิดประตู แต่เราจะถูกย้ายมาสถานที่หนึ่งแทน จัดการ Greyword ที่ปรากฏกายออกมา จัดการ Greyword ได้แล้วให้เราลงบันไดด้านบน จากนั้นให้เราเดินไปทางขวาแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเดินไปทางซ้าย เราจะพบ Valham นั่งอยู่ตรงบัลลังก์ เราจะได้ Zelgadiss มาช่วยสู้อีกแรง เอาชนะ Valham ได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Forest of Affection เดินขึ้นไปข้างบนแล้วสำรวจต้นไม้ใหญ่ ใช้ Blast Sword แล้วเราจะสามารถเข้าไปใน Dark World ได้ ด้านในจะใช้ Warp Point ในการเดินทางนะ เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วจะพบกับ Xelloss เอาชนะเขาแล้วให้เราเดินสำรวจต่อจนถึงห้องที่มีสัญลักษณ์ดาว 5 แฉกที่พื้น จัดการ Lina Copy ที่รออยู่แล้วเดินหน้าต่อ ด้านบนสุดเราจะพบกับ Zelas-Metallium เอาชนะได้แล้วเราจะพบกับฉากจบ แต่ไม่จริงหรอกนะ Naga จะออกมาผลักคำว่า Fin ออกไป

      พวกเราจะเริ่มต้นอีกครั้งที่ Tails City หาข่าวสารและเตรียมตัวให้พร้อม ออกจากเมืองแล้วเดินทางไปที่ Johan's City เข้าไปในร้านของ Han แล้วคุยกับเขา ออกจากเมืองแล้วเดินทางไปที่ Petals เข้าไปในบ้านทางขวาบนแล้วคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน (คนที่นอนอยู่) ออกจากบ้านแล้วเดินขึ้นไปข้างบน สำรวจรูกุญแจแล้วเราจะใช้ Silver Key เปิดประตูเข้าไป เดินสำรวจให้ทั่วๆแล้วเราจะพบ Dragon อยู่ชั้นบนสุด เอาชนะ Dragon ได้แล้วให้เราคุยกับมัน ออกจากถ้ำแล้วกลับไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้าน ออกจากที่นี่แล้วเดินทางไปที่ Cliff's Lake แล้วให้เราล่องเรือขึ้นไปหาท่าเรือด้านบน หยุดตรงวงกลมสีเขียวแล้วสำรวจไล่ลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ไม่ไกลนักเราจะพบกับ Green Key

      เดินทางไปที่ Death Volcano Valley แล้วค้นหา Green Key ให้พบ (เข้าประตูทางขวา ออกจากฉากทางขวาล่าง เดินไปทางขวาแล้วสำรวจกล่อง) หา Green Key พบแล้วให้เรากลับไปหา Han คุยกับเขาแล้วเราจะได้ Blue Key มา เดินทางไปที่ Kataart Mountains แล้วเดินสำรวจให้ทั่ว พบ Rei Magnus แล้วเอาชนะเขาให้ได้ เอาชนะแล้วเราจะต้องสู้กับ Shabrangidu ต่อ นี่คือศึกสุดท้ายแล้วละนะ เอาชนะ Shabrangidu ได้แล้วเราจะจบเกมนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×