Resident Evil: The Umbrella Chronicles (PS3) - Resident Evil: The Umbrella Chronicles (PS3) นิยาย Resident Evil: The Umbrella Chronicles (PS3) : Dek-D.com - Writer

Resident Evil: The Umbrella Chronicles (PS3)

โดย JiraJira

ผู้เข้าชมรวม

260

ผู้เข้าชมเดือนนี้

3

ผู้เข้าชมรวม


260

ความคิดเห็น


0

คนติดตาม


1
เรื่องสั้น
อัปเดตล่าสุด :  13 มิ.ย. 57 / 18:11 น.


ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

    Resident Evil: The Umbrella Chronicles (PS3)

     

    Walkthrough by JiraJira

     

    Scenario 1: Train Derailment

     

    Train Derailment: Chapter 1

     

    ได้ Billy ช่วยไว้แล้วให้เราจัดการพวกผีดิบให้หมด ขึ้นไปชั้นบนเราจะพบกับพวก Leeche จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ ปีนขึ้นไปหลังคารถไฟแล้วเดินหน้าจัดการพวกผีดิบกับปลิงที่ขวางทาง กลับเข้าไปในรถไฟแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆ พอถึงจุดหนึ่งเราจะถูกสัตว์ประหลาดเล่นงาน เดินหน้าต่อจะพบกับแมงป่องยักษ์ Stinger กระหน่ำยิงใส่ก้ามและหางเพื่อเปิดส่วนหัว พอส่วนหัวเปิดให้เรากระหน่ำยิงใส่ไม่ต้องยั้ง คอยหลบการโจมตีของมันดีๆนะ จัดการ Stinger ได้แล้วจะจบฉากนี้

     

    Train Derailment: Chapter 2

     

    เดินหน้าไปตามทางแล้วกระโดดลงไปในทางระบายน้ำ จัดการพวกผีดิบที่ขวางทางแล้วเราจะปีนขึ้นไปด้านบน ขึ้นบันไดไปที่ระเบียงแล้วจะพบกับ Leech Man จัดการมันแล้วเดินหน้าไปตามทาง จัดการพวกศัตรูที่ขวางทางให้หมด ออกไปที่ระเบียงแล้ว Rebecca จะถูก Eliminator เล่นงาน โชคดีที่ได้ Billy ช่วยเอาไว้ จัดการพวกมันให้หมดแล้วเราจะกลับเข้าไปข้างใน เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะขึ้นลิฟต์ไปข้างบน เดินหน้าต่อแล้วเราจะออกไปที่ลานน้ำพุ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูออกมาให้หมดแล้วเข้าไปในห้องดูดาว จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะออกไปข้างนอก เราจะพบกับ Infected Bat และเหล่าลูกๆของมัน จัดการตัวเล็กที่บินโฉบเข้าหาเราให้หมด พอ Infected Bat บินมาล่อให้เรายิงมันให้โดน ทำอย่างนี้ซ้ำๆจนกระทั่งจัดการ Infected Bat ได้

     

    Train Derailment: Chapter 3

     

    เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินทางถึงลิฟต์แล้วให้เราสำรวจแผงควบคุม ขณะที่ลิฟต์เคลื่อนลงไปข้างล่างให้เราจัดการผีดิบที่ตามมาให้หมด ออกจากลิฟต์แล้วเดินหน้าไปตามทางต่อ ที่หน้าประตูเหล็กเราจะพบกับ Prototype Tyrant เล็งยิงจุดอ่อนตรงหน้าอกของมันไปเรื่อยๆ จัดการ Prototype Tyrant ได้แล้วให้เราจัดการศัตรูในลิฟต์ต่อ จัดการหมดแล้วเราจะอาศัยลิฟต์ลงไปข้างล่างต่อ จัดการ Leeche ที่ตามเข้ามาในลิฟต์ พอประตูลิฟต์เปิดให้เราออกมาจัดการ Leech Man จัดการหมดแล้วเราจะออกจากห้องนี้ ซึ่งจะพบกับการระเบิดครั้งใหญ่ รอดมาได้จะพบกับ Dr. Marcus หรือ Leech Queen ให้เรากระหน่ำยิงใส่ส่วนไหนก็ได้ ยิงใส่ไปเรื่อยๆมันจะหมอบ เข้าไปในลิฟต์ออกจากที่นี่แล้วจัดการศัตรูให้หมด กดสวิทซ์แล้วลิฟต์จะเคลื่อนออก แน่นอนที่ Leech Queen จะตามเรามา ให้เราใช้ปืนแรงๆอัดใส่ปากของมัน ออกจากลิฟต์แล้ว Leech Queen จะตามจองล้างจองผลาญไม่เลิก เล็งยิงใส่ปากของมันไปเรื่อยๆ พอมันถอยไปโดนแสงแดดให้เราปาระเบิดหรือกระหน่ำยิงด้วยปืนแรงๆ ทำอย่างนี้ซ้ำๆจะสามารถเอาชนะ Leech Queen ได้ในที่สุด

     

    Subscenario 1: Beginnings

     

    Beginnings: Chapter 1

     

    เดินหน้าไปตามทางจะถึงลิฟต์ แต่ก่อนหน้านั้นให้เราจัดการพวก Eliminator และ Web Spinner ให้หมด อาศัยลิฟต์ลงไปข้างล่างแล้วจัดการ Eliminator ที่ตามมาให้หมด ออกจากลิฟต์แล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางจนถึง Power Room กดสวิทซ์เพื่อเปิดไฟแล้วให้เราย้อนกลับมาที่ลิฟต์ อาศัยลิฟต์กลับขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบกับ Prototype Tyrant ยิงใส่จุดอ่อนตรงหน้าอกของมันไปเรื่อยๆ ออกจากลิฟต์แล้ว Prototype Tyrant จะตามมาอีก คราวนี้จัดการมันได้ให้เราเดินหน้าต่อก็จะผ่านภารกิจนี้แล้ว

     

    Beginnings: Chapter 2

     

    เดินหน้าจัดการพวก Eliminator ให้หมด เข้าไปในหอดูดาวแล้วจัดการพวกศัตรูไปตามทาง ออกไปที่ลานน้ำพุแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปด้านในแล้วเราจะกระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องประชุม เดินหน้าจัดการพวกศัตรูให้หมดแล้วเราจะกระโดดลงไปในทางระบายน้ำ เดินหน้าไปตามทางจนถึงทางรถไฟ ที่นี่เราจะต้องสู้กับ Ivan ให้เรายิงใส่ส่วนศีรษะแล้วหลบการโจมตีของมันให้ได้ เอาชนะ Ivan แล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Scenario 2: The Mansion Incident

     

    The Mansion Incident: Chapter 1

     

    เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบผีดิบกำลังกินร่างของ Kenneth อยู่ จัดการพวกผีดิบแล้วถอยกลับมาจนถึง Main Hall แน่นอนจะไม่พบใครอยู่ที่นี่แล้ว จะออกไปข้างนอกก็ไม่ได้ เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับน้องหมา เดินหน้าจัดการพวกศัตรูไปเรื่อยๆ เดินหน้าไปตามทางแล้วจะขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าต่อจะกลับมาที่ Main Hall แต่ว่าเป็นชั้น 2 นะ เดินหน้าไปตามทางต่อจนถึงข้างนอก ที่นี่เราจะพบกับ Forest ที่กลายร่างเป็นผีดิบแล้ว จัดการเขาแล้วเราจะกลับเข้าไปในอาคาร เดินหน้าจัดการพวกผีดิบต่อจนถึง Library ที่นี่เราจะพบงูยักษ์ Yawn หลบการโจมตีแล้วกระหน่ำยิงใส่ส่วนหัวไปเรื่อยๆ ขึ้นบันไดแล้วให้เรายิงโคมไฟระย้าใส่งู กระหน่ำยิงใส่ส่วนหัวอีกจะสามารถจัดการ Yawn ได้ในที่สุด

     

    The Mansion Incident: Chapter 2

     

    ออกไปที่ส่วนแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ หมุนวาล์วเพื่อลดระดับน้ำแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง จัดการพวกงูให้หมดแล้วปีนบันไดขึ้นไปอีกฝั่ง เดินหน้าไปตามทางแล้วเข้าไปในฉากที่มีน้ำตก เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดจนกระทั่งเข้าไปในอาคาร ใน Game Room จะอุดมไปด้วย Web Spinner นะ พวกมันชอบเกาะอยู่บนเพดานนะ ระวังพวกแมงมุมตัวเล็กๆด้วยละ เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องสุดท้าย ปีนบันไดลงไปในทางลับแล้วเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปเราจะพบ Hunter ออกมาต้อนรับก่อนเลย เดินหน้าไปตามทางแล้วเปิดประตูเข้าไปใน Aqua Ring ที่นี่เราจะพบกับปลาฉลาม Neptune พยายามหลบการโจมตีของมันแล้วกระหน่ำยิงทุกครั้งที่มีโอกาส หลบ Neptune พ้นแล้วเราจะเข้าไปในห้องควบคุม เราจะถูก Plant 42 ไล่จนตกลงมาข้างล่าง คอยยิงสปอร์ที่ปล่อยออกมาให้หมด หาโอกาสยิงใส่ปากของมันไปเรื่อยๆ ทนอึดกระหน่ำยิงใส่สปอร์และปากของ Plant 42 ไปเรื่อยๆจะสามารถเอาชนะได้

     

    The Mansion Incident: Chapter 3

     

    เดินหน้าไปตามทางแล้วปีนบันไดลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการพวกผีดิบให้หมด เราจะพบกับศัตรูใหม่อย่าง Chimera ด้วย เดินหน้าจัดการพวกมันจนถึงลิฟต์ สำรวจลิฟต์จะพบว่าไม่มีไฟ เราจะต้องเข้าไปเปิดไฟที่ Engine Room ก่อน เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องควบคุม สำรวจแผงควบคุมแล้วฝ่าฟันพวก Chimera กลับไปที่ลิฟต์ จัดการศัตรูที่ตามมาหมดแล้วเราจะอาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบน เดินหน้าต่อเราจะพบกับ Wesker ตอนนี้เราจะรู้แล้วละนะว่าเขาหักหลังคนทั้งโลก (จะบอกว่าหักหลังลูกทีมก็น้อยไป เพราะเรื่องราวนี้มันส่งผลกระทบไปทั่วโลก) ให้เรายิงจุดอ่อนตรงหน้าอกของ Tyrant ไปเรื่อยๆ จัดการ Tyrant ได้แล้วให้เรากลับมาที่ลิฟต์ อาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบนแล้วเดินหน้าไปตามทาง มุ่งหน้าไปตามทางแล้วขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ขึ้นไปถึงดาดฟ้าแล้วจะพบกับ Tyrant จุดอ่อนยังคงเดิมละนะ แต่ว่าอึดขึ้นและเอามือปิดจุดอ่อนได้ หลบการโจมตีและกระหน่ำยิงใส่จุดอ่อนไปเรื่อยๆ จัดการ Tyrant ได้แล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Subscenario 2: Nightmare

     

    Nightmare: Chapter 1

     

    เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ตามทางให้หมด ระวัง Web Spinner ให้ดีๆนะ เพราะมักจะโผล่มาแบบที่เผลอ เดินหน้าสำรวจต่อแล้วเราจะตกลงไปในรังแมงมุม Black Tiger จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากรัง เดินหน้าไปตามถ้ำแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน เดินหน้าฝ่าฟันพวกสัตว์ไปจนกระทั่งกลับเข้าไปในคฤหาสน์

     

    Nightmare: Chapter 2

     

    เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินทางถึง Main Hall แล้วจะพบว่าประตูเปิดไม่ได้ละนะ จัดการศัตรูให้หมดแล้วเราจะขึ้นไปชั้น 2 เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางออกไปที่ระเบียง เดินหน้าจัดการศัตรูไปตามทางแล้วจะพบกับ Yawn ให้เรายิงใส่แล้วหนีมันไปเรื่อยๆจนถึง Library เราจะต้องปักหลักจัดการ Yawn ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะจบภารกิจนี้

     

    Subscenario 3: Rebirth

     

    Rebirth: Chapter 1

     

    ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูแล้วอาศัยลิฟต์ขึ้นไปข้างบน ออกจากลิฟต์แล้วให้เรามุ่งหน้าขึ้นไปข้างบน ถูก Lisa ขวางทางแล้วให้เรากระหน่ำยิงเธอไปเรื่อยๆ สุดท้ายจะสามารถเอาชนะได้ง่ายๆ

     

    Rebirth: Chapter 2

     

    Wesker จะถูก Lisa ที่เป็นอมตะตามไล่ล่าอย่างไม่ลดละ ให้เราจัดการศัตรูอื่นให้หมดก่อนจึงค่อยจัดการ Lisa กระหน่ำยิงใส่จนกระทั่งเธอหมอบ ให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูอื่นและ Lisa ไปจนถึง Main Hall ที่นี่เราจะได้เดี่ยวๆกับ Lisa มีอะไรให้เรากระหน่ำใช้ใส่เธอไม่ต้องยั้ง จัดการ Lisa แล้ว Wesker จะหนีออกจากคฤหาสน์แห่งนี้ได้อย่างฉิบเฉียด

     

    Scenario 3: Raccoon's Destruction

     

    Raccoon's Destruction: Chapter 1

     

    เดินหน้าจัดการพวกผีดิบตามถนนให้หมด พบกับพวกอีกาแล้ว Jill จะกระโดดลงไปที่คูระบายน้ำของเมือง เดินหน้าไปตามทางแล้วปีนเข้าไปในทางระบายน้ำ เดินหน้าจัดการ Web Spinner ให้หมด ปีนบันไดขึ้นไปแล้วเราจะมาอยู่หน้าโรงแรม Jill จะเดินหาทางไปและจะมีพวกผีดิบคอยกวนมากมาย สุดท้ายต้องหนีเข้าไปในจุดที่กำลังก่อสร้าง เดินหน้าจัดการพวกผีดิบให้หมด ออกมาอีกฟากได้แล้วเราจะปีนขึ้นไปบนทางด่วน จัดการพวกผีดิบที่อยู่ใกล้ๆหมดแล้วจะมีสิบล้อขับเข้ามาหา กระโดดหลบแล้วเดินหน้าจัดการพวกผีดิบต่อ เข้าไปในอาคารใกล้ๆแล้วให้เราลงบันไดไปข้างล่าง ออกจากอาคารแล้วเดินหน้าไปตามทาง จัดการฝูงสัตว์และเหล่าผีดิบให้หมด เดินถึงถนนแล้วเราจะพบกับหนอนยักษ์ Grave Digger กระโดดหลบการโจมตีของมันให้ได้ พอมันโผล่ขึ้นจากพื้นเราจะต้องยิงทำลายพื้นดินที่ตกลงมาด้วย หาโอกาสกระหน่ำยิงใส่ปากของมันไปเรื่อยๆจนกระทั่งเอาชนะได้

     

    Raccoon's Destruction: Chapter 2

     

    เดินหน้าจัดการผีดิบที่ขวางทางให้หมด ลงไปที่รางรถไฟแล้วเดินหน้าต่อ คอยฉายไฟส่องให้ทั่วๆ หรือจดจำตำแหน่งผีดิบที่นอนอยู่ให้ดีๆ เพราะพวกนี้นี่แหละที่จะลุกขึ้นมาเล่นงานเรา ส่วนเจ้าหมาถ้าเราหาพวกมันเจอเร็วก็ไม่น่าจะมีปัญหา ผ่านช่วงมือมาได้เราจะพบกับฝูง Licker เดินหน้าจัดการมันแล้วหาทางออกจากสถานีแห่งนี้ เดินหน้าจัดการ Licker และเหล่าศัตรูทั้งหลายไปเรื่อยๆ ลงบันไดแล้วเข้าไปในทางเดินอันมืดมิดแล้ว เราจะพบกับฝูง Hunter มากมาย เอาตัวรอดจากฝูง Hunter และจัดการพวกมันให้หมด จัดการหมดแล้วเราจะออกจากทางเดินแห่งนี้ได้

     

    Raccoon's Destruction: Chapter 3

     

    เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะพบกับ Nemesis ให้เราถอยแล้วยิงใส่ส่วนศีรษะไปเรื่อยๆ พอ Calos ยิงใส่ระเบิดให้เรารีบกระโดดหลบ เดินหน้าจัดกาารพวกผีดิบจนออกไปข้างนอก เก็บถังแดงไว้ก่อนนะอย่าเพิ่งยิงทิ้ง จัดการเหล่าสัตว์แล้ว Nemesis จะตามมาอีก รอมันเดินมาอยู่ตรงถังแดงแล้วยิงเลย หลบเข้าไปในสถานีแล้วให้เราฝ่าฟันพวกผีดิบไปอีก เข้าไปในหลบ Nemesis ในห้องเก็บศพแล้วจัดการพวกผีดิบที่ลุกขึ้นมาให้หมด เดินหน้าต่อเราจะเข้าไปในลานจอดรถ ที่นี่จะมีน้องหมาอยู่เยอะนะ จัดการหมดแล้ว Nemesis จะเดินมาถึง กระหน้ำยิงใส่ส่วนศีรษะแล้วใช้ถังแดงเพื่อลดพลังของมันเยอะๆ หลบ Nemesis ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางแล้วเราจะหลบเข้าไปในสถานีทางประตูหน้า จัดการผีดิบข้างล่างแล้วปีนบันไดขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูที่ขวางทางแล้ว Nemesis จะตามมาทัน ให้เราคอยยิงลูกระเบิดที่พุ่งมาให้ดีๆ จัดการลูกระเบิดได้ให้เรารีบกระหน่ำยิงใส่ส่วนหัว หยุด Nemesis ได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งออกไปข้างนอก ยิงใส่ Nemesis ที่ตามมาแล้วใช้ถังแดงปิดบัญชี แต่ Nemesis จะทนการระเบิดครั้งนี้ได้ นี่เป็นการต่อสู้ตัดสินแล้ว เอาชนะ Nemesis ได้แล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Subscenario 4: Death's Door

     

    Death's Door: Chapter 1

     

    Ada ถูก Nemesis สังหารใน Resident Evil 2 แต่แท้ที่จริงแล้วเธอฟื้นขึ้นมาและมีบทบาทมาจนถึงภาคปัจจุบัน (ความแรงแซงนางเอกทุกคน) เดินหน้าจัดการพวก Web Spinner และ Hunter ไปเรื่อยๆ ปีนออกจากทางระบายน้ำแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในโรงแรม Apple Inn แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ติดต่อกับ Wesker แล้วออกจากโรงแรมได้ ออกมานอกโรงแรมแล้วเราจะถูกฝูงสัตว์รุมเล่นงาน เอาตัวรอดมาได้แล้วจะพบกับพวกผีดิบ เดินหน้าจัดการพวกมันจนกระทั่งเข้าไปในอาคาร เดินผ่านห้องเก็บของแล้วขึ้นบันไดไปดาาดฟ้า เดินผ่านไปที่ทางด่วนเราจะพบกับ Tyrant R จุดอ่อนของมันยังคงอยู่ตรงหน้าอกข้างซ้ายเหมือนเดิม จัดการ Tyrant R ได้แล้ว Ada จะต้องหาทางหนีต่อ โดยจะต้องยิง Hook ไปเกี่ยวเฮลิคอปเตอร์ที่บินอยู่ จัดการศัตรูที่คอยออกมากวนแล้วหาจังหวะยิง Hook ให้ได้ ทำสำเร็จแล้ว Ada จะหนีออกจากนรกแห่งนี้ได้

     

    Subscenario 5: Fourth Survivor

     

    Fourth Survivor: Chapter 1

     

    เราจะได้เล่นเป็น HUNK หัวหน้าหน่วยของ Umbrella Special Force ที่พลัดหลงกับลูกหน่วยละนะ (จากภาค Resident Evil: Operation Raccoon City) ให้เราฝ่าฟันศัตรูจนถึงลานจอดรถ จัดการพวกน้องหมาที่อยู่ในนี้ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นไปบนสถานีตำรวจแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ เดินหน้าถึง Main Hall แล้วจะพบพวกผีดิบปิดทางอยู่ทุกทาง ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด ฝ่าฟันศัตรูจนกระทั่งออกจากสถานีได้จะจบภารกิจนี้

     

    Scenario 4: Umbrella's End

     

    Umbrella's End: Chapter 1

     

    กระโดดลงจากเฮลิคอปเตอร์แล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ ฝ่าฟันศัตรูที่ขวางทางแล้วมุ่งหน้าขึ้นไปข้างบน ขึ้นไปข้างบนสุดแล้วเราจะกระโดดเข้าไปในช่องระบายอากาศ เข้าไปด้านในโรงงานได้แล้วลงบันไดไปข้างล่าง เดินหน้าจัดการพวกผีดิบที่ขวางทางให้หมด ตรงสุดทางฝูง Hunter จะโผล่ออกมาเล่นงานเรา เล่นพวกมันหมดแล้วเราจะลงลิฟต์ไปข้างล่างต่อ

     

    Umbrella's End: Chapter 2

     

    เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในห้องทดลองแล้วฝ่าฟันพวกผีดิบไปเรื่อยๆ แน่นอนที่ไม่ได้มีแต่พวกผีดิบ เพราะเราจะพบกับ Chimera กับ Licker อีกฝูงใหญ่ ฝ่าฟันพวกมันไปเรื่อยๆจนกระทั่งถึง Water Tank ลงไปในน้ำแล้วให้เราเลือกทางเดิน เดินหน้าไปแล้วจะพบกับฉลามยักษ์ Neptune ให้เราคอยยิงปากของมันไปเรื่อยๆ (ตอนโผล่มางับเรา) ออกจาก Water Tank แล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ เดินหน้าไปตามทางจนกระทั่งกลับมาที่ห้องทดลอง จัดการศัตรูที่ขวางทางไปเรื่อยๆ เข้าไปในห้องที่มีแสงสว่างจ้า เราจะต้องหลบเลเซอร์สังหารที่พุ่งมาให้ได้ (แบบที่ Alice ในภาพยนต์เจอ) หลบได้แล้วให้เราออกจากห้อง เดินหน้าจัดการศัตรูต่อจนถึง Dark Room ห้องนี้จะกว้างและมีศัตรูมาก จัดการพวกมันให้หมดแล้วออกจากห้องนี้ได้

     

    Umbrella's End: Chapter 3

     

    ออกจาก Dark Room แล้วเดินหน้าต่อ อาศัยลิฟต์ลงไปข้างล่างแล้วเราจะพบ Chimera, Hunter และ Eliminator กระโดดตามลงมา จัดการพวกมันหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องเก็บของ จัดการศัตรูข้างล่างแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน หลบของที่หล่นลงมาแล้วเอาตัวรอดจากศัตรูให้ได้ ผ่านมาได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ ถึงห้องรวงผึ้งแล้วให้เราสำรวจแต่ละห้องให้หมด ผ่านห้องรวงผึ้งมาได้ก็จะถึงห้องสุดท้ายแล้ว ที่นี่เราจะพบกับ Talos ยิงใส่ส่วนหัวและลูกระเบิดที่ถูกยิงออกมา กระหน่ำยิงไปเรื่อยๆ Talos จะล้มลง แต่ยังไม่จบแค่นี้เพราะ Talos จะวิวัฒน์เป็น Mutated Talos ยิงจุดอ่อนทั้ง 3 จุดแล้วเราจะมีโอกาสยิงใส่กลางหลังและหน้าอก คอยทำลายสิ่งที่ถูกปาใส่เราให้หมด รวมทั้งกระโดดหลบเลเซอร์ของมันด้วย จัดการ Mutated Talos ได้แล้วจะจบภารกิจนี้

     

    Subscenario 6: Dark Legacy

     

    Dark Legacy: Chapter 1

     

    ลงมาที่สถานีรถไฟใต้ดินแล้วเราจะพบกับเหล่าศัตรูมากมาย จัดการพวกมันให้หมดแล้วเราจะเข้าไปในรถราง ขณะโดยสารรถราง พวก Chimera กับ Hunter จะตามมาอีก จัดการพวกมันให้หมดก่อนรถไฟจะตกลงไปข้างล่าง ลงจากรถไฟแล้วกระโดดลงไปข้างล่างเรื่อยๆ จัดการพวกศัตรูที่คอยอยู่ในแต่ละชั้นให้หมด ลงไปถึงข้างล่างแล้วเราจะพบกับ Sergei แต่จะไม่ได้สู้กับเขานะ เพราะคู่ต่อสู้ของเราคือ Twin Ivans (มาแพ็คคู่) ยิงไปที่หน้าอกเพื่อทำให้มันชะงัก คอยยิงใส่ลูกระเบิดที่ถูกปล่อยออกมาให้หมด หลบการโจมตีของ Ivan แล้วยิงใส่ไปเรื่อยๆ จัดการ Ivan ทั้ง 2 ได้แล้วเราจะตาม Sergei ไป

     

    Dark Legacy: Chapter 2

     

    เดินหน้าไปตามทางจนถึงลิฟต์ กระโดดลงไปข้างล่างแล้วจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ เข้าไปใน Monitor Room แล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าไปตามทางจนถึงห้องเก็บของ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในเขาวงกตรูปรวงผึ้ง สำรวจแต่ละห้องและจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในห้องของ Sergei แล้วจะต้องสู้กับ Sergei Monster หลบการโจมตีและยิงใส่จุดอ่อนตรงหน้าอกไปเรื่อยๆ (ง่ายกว่าหัวหน้าหลายๆตัวละนะ เพราะมันไม่ค่อยแวบไปแวบมา) เอาชนะ Sergei ได้เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ โชคดีเน้อ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น

    ×