Bound by Flame (PS3) - Bound by Flame (PS3) นิยาย Bound by Flame (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Bound by Flame (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    242

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    242

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  11 มิ.ย. 57 / 08:27 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Bound by Flame (PS3)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Prologue: The Temple at the Top of the World

       

      เดินไปตามทางจนกระทั่งพบกับ Captain คุยกับเขาแล้วให้เราเดินไปสำรวจกล่อง คุยกับ Buffalo แล้วให้เราสร้าง Explosive Trap ออกมา 10 อัน คุยกับ Peeler แล้วให้เราไปวางระเบิดให้ครบ 4 จุด (จะมี Marker บอกในแผนที่อยู่แล้วละนะ) วางเสร็จแล้ว Deadwalker จะโผล่ออกมา เรียนรู้การต่อสู้เบื้องต้น (การต่อสู้ระยะใกล้ๆ การต่อสู้ระยะไกล การปัดป้องแล้วสวนกลับ) จัดการไปเรื่อยๆแล้วจะพบกับ Juggernaut พวกเราทุกคนจะถอยเข้าไปหลบใน Temple at the Top of the World จัดการพวก Specter หมดแล้ว Captain จะสั่งให้เราไปตรวจ East Wing เดินหน้าไปตามทางแล้วเกมจะแนะนำให้เราใช้ Dagger จัดการ Deadwalker ได้แล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด จัดการ Deadwalker ที่อยู่ข้างล่างแล้วจะพบกับ Spewer จัดการ Spewer แล้ว Juggernaut จะโจมตีเข้ามา หลบการโจมตีพ้นแล้วให้เราเก็บของให้หดม ขึ้นบันไดกลับไปข้างบนแล้วเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูให้หมดแล้วเข้าประตูตรงสุดทางเข้าไป เข้าไปในห้องพิธีแล้วให้เราจัดการ Hobbler ให้หมด จัดการหมดแล้วเราจะรวมร่างกับ Demon ได้พลังชอง Demon มาแล้วให้เราจัดการ Juggernaut ตอนนี้ก็ไม่ยากแล้วละนะ จัดการ Juggernaut ได้แล้วเราจะเดินทางออกจากที่นี่ เดินทางถึง Swamps แล้วเราจะต้องตอบคำถาม คำตอบของเราจะเป็นตัวเลือกว่าจะได้ Fire Mage Sybil หรือ Ranger Rhelmar ร่วมเดินทาง

       

      Act 1: Twists adn Turns in Valvenor

       

      Chapter 1: A Village of Refugees

       

      เดินหน้าจัดการพวกแมงมุมบินหรือ Chrysalid ให้หมด จัดการ Whip Vines ที่อยู่ข้างทางแล้วเดินหน้าไป ถ้าเดินตรงๆเราจะพบกับทางขาดนะ เพราะฉะนั้นต้องเดินเลี่ยงไปอีกทางหนึ่ง เดินไปจนถึงทางเข้าหมู่บ้าน Valvenor (ทางขวาล่าง) จัดการ Chrysalid ให้หมดแล้วคุยกับ Randval คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปในหมู่บ้าน เข้าไปใน Village Hall แล้วคุยกับ Captain และ Steward คุยจบแล้วให้เราออกสำรวจหมู่บ้านแห่งนี้ พยายามเก็บของให้ได้มากที่สุด คุยกับผู้คนแล้วจะมี Sub Quest ให้ทำมากมาย ทำหมดแล้วให้เราออกไปที่ Path of Valvenor จากนั้นให้เราเข้าไปใน Path of Ruins ที่อยู่ทางด้านบนของแผนที่ เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ปีนขึ้นไปตรงสุดทางแล้วจะพบกับ Werebeast การโจมตีระยะใกล้ของมันเราจะไม่สามารถป้องกันได้ ให้เราใช้ Skill ของ Pyromancer ผมเลือกใช้ Flaming Weapon แล้วใช้ Dagger เข้าไปฟัน คอยหลบการโจมตีของมันให้ดีๆ เอาชนะได้แล้วให้เราตอบคำถาม Eolos ให้ดีๆ เราจะได้ Edwen The Witch แทน Sybil

       

      Chapter 2: The Evil Eye

       

      กลับไปที่หมู่บ้าน Valvenor แล้วเข้าไปคุยกับ Steward ใน Village Hall คุยจบแล้วให้เราคุยกับผู้คนเพื่อทำ Sub Quest จากนั้นให้เราไปคุยกับ Captain ถามเขาเกี่ยวกับชาวบ้าน คุยจบแล้วใหเราไปคุยกับ Buffalo บ้าง ถามเขาเกี่ยวกับชาวบ้านเหมือนกัน กลับไปบอก Captain แล้วจะมี Marker ขึ้นมามากมาย ให้เราไปคุยกับชาวบ้านให้หมด สุดท้ายให้เราไปคุยกับ Mason คุยจบให้เราเดินกลับมาที่ตัวหมู่บ้าน เราจะพบชาวบ้านมีอาการแปลกๆ จัดการชาวบ้านให้หมดแล้วออกจากหมู่บ้าน เดินหน้าฝ่าฟันศัตรูแล้วเข้าไปใน Eastern Zone เดินหน้าจัดการศัตรูจนถึงทางเข้า Lair of Whispers สำรวจแล้วเราจะต้องเลือกว่าจะใช้พลังของ Demon หรือไม่ (ถ้าไม่ใช้เราจะต้องกลับมาหา Silban ที่หมู่บ้าน Valvenor ก่อน) ถ้าเลือกใช้พลังของ Demon ให้เราคุยกับ Edwen แล้วเข้าไปใน Lair of Whispers ได้เลย เดินหน้าสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆเพื่อเก็บของ เดินเข้าไปด้านในสุดแล้วจะพบกับ Tormentor คอยหลบพลังที่มันปล่อยออกมาให้ดีๆ เข้าทางด้านหลังแล้วฟันไม่ยั้ง จัดการ Tormentor ได้แล้วให้เรารีบกลับไปที่หมู่บ้าน Valvenor

       

      Chapter 3 - The Funeral March

       

      ออกจาก Lair of Whispers แล้วให้เรากลับไปที่หมู่บ้าน Valvenor เข้าไปด้านในแล้วจะพบ Deadwalkers บุกหมู่บ้าน จัดการพวกมันให้หมดแล้วคุยกับ Buffalo เราจะได้รับคำสั่งให้เข้าไปใน Village Hall เข้าไปใน Village Center แล้วจะพบ Prince Arandil กำลังสู้อยู่กับ Deadwalker General ให้เราวิ่งล่อแล้วให้ Prince Arandil กับ Edwen เป็นคนจัดการ พอมันหันหลังไปเล่นงานทั้ง 2 คน ให้เราวิ่งเข้าไปฟันด้านหลังมัน ทำอย่างนี้ซ้ำๆจะสามารถจัดการได้ง่ายๆ ตอบคำถามไปเรื่อยๆเราจะต้องเลือกระหว่างเพื่อนที่เคยร่วมสู้หรือ Captain สุดท้ายเราจะต้องตอบ Prince Arandil ว่าจะเลือกทำตามใคร ระหว่าง Prince Arandil หรือ Demon

       

      Act 2: Battle in the Icy Grip

       

      Chapter 1: The Dead City

       

      ถ้าเราเลือก Demon Path เราจะได้ Rhelmar ร่วมเดินทาง ถ้าเราเลือก Human Path เราจะได้ Prince Arandil (ผมเลือกอันนี้ละนะ) ออกสำรวจค่ายแล้วคุยกับผู้คนเพื่อทำ Sub Quest จากนั้นให้เราเดินทางไปสำรวจ Watchtower จัดการพวกศัตรูให้หมด จัดการศัตรูรอบ Watchtower ทั้ง 2 หมดแล้วให้เราเดินทางไปที่ Caraldthas (อยู่ทางซ้ายบน) หน้าทางเข้าเราจะพบกับ Mathras พยายามเอาชนะเขาให้ได้ ถ้าเราเล่น Demon Path เราจะได้ Mathras ร่วมเดินทาง เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปใน Lower Caraldthas ถ้าเล่น Demon Path เราจะต้องไปช่วย Deadwalker ที่ถูกขัง แต่ถ้าเล่น Human Path เราจะต้องออกค้นหา King Arandil IV เข้าไปใน Commoners' Quarters ที่อยู่ทางขวาบนแล้วเดินหน้าไปตามทาง เราจะพบ Ice Spirit กระโดดลงมาขวาง เอาชนะได้แล้วให้เราเดินเข้าไปพบ King Arandil IV ถ้าเราเล่น Demon Path เราจะดูดกลืนพลังของ King Arandil IV ถ้าเล่น Human Path เราจะเห็น Prince Arandil สังหารพ่อของเขา ออกจากที่นี่แล้วให้เรากลับไปที่ Elf Camp

       

      Chapter 2 - Reconquest

       

      กลับมาที่ Elf Camp แล้วให้เราคุยกับผู้คน จะมีหลายๆคนมอบ Sub Quest แก่เรา พยายามทำให้หมดนะ (ตอนนี้ภารกิจจะแบ่งเป็น Demon Path กับ Human Path แล้วละนะ) ได้ภารกิจ The Prisoners of Caraldthas มาแล้วให้เราเข้าไปใน Upper Caraldthas เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วช่วยนักโทษกลุ่มแรก คุยกับพวกเขาแล้วออกค้นหานักโทษกลุ่มที่สอง เดินแทรกผ่านผนังที่แตกแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วช่วยนักโทษกลุ่มที่สอง คุยกับพวกเขาแล้วเราจะจบภารกิจ The Prisoners of Caraldthas เดินหน้าตามภารกิจ The Legendary Forge of Caraldthas ต่อ ถึงจุดหมายแล้วจัดการ Cursed Spewer กับพวก Deadwalker Smith ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราสำรวจเพื่อเก็บของ เก็บของหมดแล้วให้เรากลับมาที่ Camp เราจะต้องเลือกว่าจะให้ของแก่ใคร ระหว่าง Renko กับ Castianor เลือกได้แล้วให้เราเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราไปคุยกับ Captain เอาชนะเขาให้ได้แล้วไปคุยกับ Prince Arandil เพื่อจบภารกิจนี้

       

      Chapter 3 - The Assault

       

      เข้าไปใน Upper Caraldthas แล้วเดินหน้าไปตามทาง เข้าไปใน Caraldthas Bridge แล้วเดินหน้าจัดการศัตรูไปตามปกติ พบ Concubine แล้วเราจะต้องเลือก การเลือกของเราจะมีผลต่อเพื่อนทั้ง 2 เลือกได้แล้วให้เราเอาชนะ Concubine ให้ได้ เอาชนะได้แล้ว Lord Blackfrost จะปรากฏกายออกมา ต่อสู้ไปสักพักแล้วเขาจะออกจากการต่อสู้

       

      Act 3: Assault on Blackfrost's Palace

       

      Chapter 1: The Lion's Den

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการพวก Bone Golem และ Skeleton ที่ขวางทางให้หมด เข้าไปใน Upper Waterway แล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ ปีนบันไดขึ้นไปข้างบนแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินขึ้นเนินไปข้างบนแล้วปีนบันไดออกไปที่ Makeshift Camp คุยกับทุกคนแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางแล้วเข้าไปใน Blackfrost's Domain เดินหน้าเข้าหา Marker ทางขวาล่างแล้วจะพบกับ Mathras คุยกับเขาแล้วให้เราสำรวจที่นี่ให้ทั่วเพื่อเก็บของ จากนั้นให้เรากลับไปที่ Makeshift Camp คุยกับ Lyestas แล้วเขาจะให้เราออกรวบรวม Crystal เพื่อนำมาปกป้อง Camp แห่งนี้ รวมทั้งมี Sub Quest ของ Lyestas กับ Buffalo ที่ให้ออกค้นหาเพื่อนๆของเราด้วย เก็บ Crystal ครบแล้ว ช่วย Sybil กับ Randval แล้วกลับมาที่ Makeshift Camp เราจะพบกับ Rhelmar กับ Prince Arandil หรือ Edwen (แล้วแต่ Demon Path หรือ Human Path) เอาชนะศัตรูได้หมดแล้วให้เรากลับไปหา Lyestas คุยกับเขาแล้วเราจะต้องเลือกว่าจะพาใครไปด้วย เลือกได้แล้ว Lyestas จะมอบ Anti-Corruption Talisman แก่เรา

       

      Chapter 2: Witch Hunt

       

      เราจะต้องออกจัดการ Concubine ทั้ง 3 ต้น มี Stalker, Watcher และ Creator ให้เราจัดการ Concubine ทางซ้ายล่าง ทางด้านล่างและปิดท้ายด้วย Concubine ทางขวาล่าง Watcher จะสะกดจิตพวก Freeborn Blades ให้มาเล่นงานเรา ให้เราวิ่งวนหนีจากพวกเขา พอทิ้งระยะห่างจะวิ่งเข้าไปฟันใส่ Watcher หรือจะใช้คาถาไฟยิงใส่ก็ตามแต่ ถ้าเราสามารถจัดการ Watcher โดยไม่พลาดสังหาร Freeborn Blades เลยแม้แต่คนเดียว เราจะได้ค้อน Mjolnir เป็นรางวัล จัดการ Concubine ได้ครบทั้ง 3 ตนแล้วให้เรากลับมาเตรียมตัวที่ Makeshift Camp พร้อมแล้วให้เรากลับมาที่ Blackfrost's Domain เดินหน้าเข้าหา The Guardian ที่รออยู่ เอาชนะเธอได้แล้วให้เราเข้าไปใน Royal Chamber ที่นี่เราจะพบกับ Lord Blackfrost เขาจะแยกร่างออกเป็น 3 ร่าง ไม่ต้องหาร่างจริงนะ เพราะจริงทั้งหมด จัดการ Lord Blackfrost ได้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Worldheart

       

      Act 4: The Worldheart

       

      Chapter 1: Battle of Egos

       

      เราจะพบผีของเพื่อนๆของเรา คุยกับพวกเขาแล้วโจมตี จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าไปเรื่อยๆ ที่ใจกลางเราจะพบกับ Demon หรือ Corrupted Spirit ให้เราหลบแล้วโจมตีสวนไปเรื่อยๆ สักพักมันจะเรียก Dragon ออกมาช่วย เราจะต้องโจมตีที่เท้าหน้าทั้ง 2 ข้างก่อน มันส่วนหัวลดต่ำลงมาให้เราเข้าไปโจมตี จัดการ Dragon ได้แล้ว Corrupted Spirit จะออกมาอีก เราจะต้องจัดการ Corrupted Spirit กับ Dragon สลับกันไปมาอย่างนี้เรื่อยๆ จัดการ Corrupted Spirit ได้แล้วจะพบกับผีเพื่อนๆของเรา ตอนนี้กำลังจะเข้าสู่ฉากจบของเกมแล้วละนะ อยากเห็นฉากจบแบบไหนก็เลือกแบบนั้นได้เลยเน้อ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×