inFamous: Second Son (PS4) - inFamous: Second Son (PS4) นิยาย inFamous: Second Son (PS4) : Dek-D.com - Writer

    inFamous: Second Son (PS4)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    764

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    764

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 58 / 20:18 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      inFamous: Second Son (PS4)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Delsin Rowe

       

      พ่นสีตามช่องที่ถูกตัด พ่นสีเสร็จแล้วเราจะปีนกลับลงไปข้างล่าง คุยกับ Betty แล้วออกจากบ้าน ให้เราหมุ่งหน้าไปที่ Lighthouse (ต้องปีนป่ายมากพอดูละนะ) เดินทางถึงแล้วเราจะพบกับ Reggie Rowe พี่ชายของ Delsin Rowe ตัวเอก

       

      The Visitors

       

      คุยกับ Delsin Rowe ไปได้ไม่เท่าไรรถขนนักโทษจะคว่ำ เข้าไปตรวจดูผู้รอดชีวิตแล้วพลังงานบางอย่างจากนักโทษจะไหล่เข้าสู่ร่างของ Delsin ฟื้นขึ้นมาแล้วเดินหน้าไป ลองกดปุ่มวงกลมเพื่อลอง Dash ดู พบ Reggie ติดอยู่ในซากรถแล้วให้เรายกรถออก เดินตาม Reggie ไปจนถึงรั้วเหล็ก ให้เรา Dash ผ่านรั้วเหล็กเข้าไปข้างใน เดินหน้าไปตามทางแล้วใช้ Dash กับช่องลมจะสามารถเข้าไปในอาคารได้ ลอง Dash ผ่านผนังที่ติดไฟจะไม่สามารถผ่านเข้าไปได้ พอ Delsin ได้สายโซ่มาแล้วเราจะสามารถใช้มันทำลายผนังที่ติดไฟได้ เดินสำรวจให้ทั่วจนกระทั่งพบ Betty ดู Cut Scene แล้วให้เราไล่จัดการ Hank ให้ได้ ไล่ทำร้ายเขาไปเรื่อยๆ ออกไปข้างนอกแล้วจะพบ Hank ถูก Brooke Augustine จับอย่างง่ายดาย เราจะต้องเลือกระหว่าง Hero กับ Evil (สีน้ำเงินกับสีแดง) เลือกได้ตามชอบใจละนะ

       

      Aftermath

       

      ตื่นขึ้นมาแล้วให้เราเดินสำรวจให้ทั่วๆ พบ Betty แล้ว Delsin จะนั่งคุยกับกัน Delsin จะตัดสินใจออกเดินทาง เขาต้องการพลังมากกว่านี้ พลังที่สามารถใช้ปกป้องตัวเองและคนรอบข้างได้ และที่สำคัญก็คือต้องการเอาชนะ Brooke Augustine ที่ทำให้ Betty ต้องกลายมาเป็นแบบนี้

       

      Parting of the Ways

       

      Reggie จะพา Delsin ออกเดินทาง พบด่านแล้วให้เราเดินตาม Reggie ไป สำรวจ Relay Core ทางซ้ายแล้วจะได้พลังใหม่ Smoke Shot มาใช้ กดปุ่ม R2 แล้วจัดการ Drone ที่บินมากวนใจ คุยกับ Reggie แล้วให้เราออกจัดการ Drone เพื่อเก็บ Blast Shard ให้ครบ 4 อัน เราสามารถดูดกลืนควันเพื่อเพิ่ม Smoke Meter ได้ เก็บ Blast Shard ครบแล้วเดินหน้าไปจนพบกับรถบัส Reggie จะเดินหน้าไม่ได้เพราะว่าแผ่นคอนกรีตขวางทาง ให้เรา Upgrade Cinder Blast ออกมาใช้ รวมพลังไว้แล้วเดินหน้าทำลายสิ่งกีดขวางไปเรื่อยๆ คุยกับ Reggie แล้วให้เราเดินเข้าไปในอุโมงค์

       

      Going into a Tunnel

       

      เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับพวกศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วเราจะต้องเลือก ระหว่าง Hero กับ Evil เลือกได้แล้วให้เราเดินหน้าไปจนกระทั่งออกจากอุโมงค์ เดินหน้าต่อแล้วรับพลังใหม่จาก Relay Core ได้พลัง Car Jump มาแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปบนรถ ใช้ท่า Car Boost ขึ้นไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางต่อจะพบกับ Core Relay อีกอัน ดูดกลืนแล้วจะได้พลัง Hover มาใช้ กระโดดข้ามทางขาดแล้วร่อนข้ามไปอีกฝั่ง เดินหน้าไปตามทางแล้วใช้ท่า Dash, Car Jump และ Gliding ผสมกัน พบรถบัสของ Reggie ตกลงไปข้างล่างแล้วให้เรารีบตามไปช่วยเขา

       

      Welcome to Seattle

       

      เมื่อ Delsin ช่วย Reggie ได้แล้วให้เราเดินตามไปจนถึงทางเข้า Seattle เดินเข้าไปในด่านแล้ว Reggie จะสามารถผ่านไปได้ แต่ Delsin จะไม่ผ่าน Dash ตาม Reggie ไปแล้วจัดการศัตรูให้หมด (พบผู้คนล้มฟุบให้เรา Heal พวกเขาด้วยนะ) ใช้ Smoke Shot ยิงใส่ศัตรูที่อยู่บนที่สูง เคลื่อนที่เข้าหา Marker ตามที่ Reggie สั่ง เดินทางถึงจุดหมายให้เราวิ่งวนจัดการศัตรูที่ออกมาให้มากที่สุด ผสมกับทำลายสิ่งที่อยู่รอบๆให้หมด ทำลายสิ่งที่ติดอยู่รอบๆ Mobile Command Center ให้หมด ทำลายหมดแล้วของที่อยู่ด้านบนจะโผล่ขึ้นมา ให้เรากระโดดขึ้นไปข้างบน ดึงเอาบางอย่างที่ดูคล้าย Core Relay ขึ้นมาแล้วให้เรากดปุ่ม R2 ทำลายมัน ทำลายได้แล้ว Heavy Trooper จะปรากฏกายออกมา ให้เราจัดการพวกตัวเล็กให้หมดก่อน จัดการหมดแล้วให้เราวิ่งวนแล้วโจมตีใส่ Heavy Trooper พยายามเคลื่อนที่อยู่เสมอจะสามารถจัดการ Heavy Trooper ได้โดยง่าย

       

      Catching Smoke

       

      เราจะต้องออกค้นหา Core Relay แถวๆ Queen Anne, Market District และ Seattle Center ให้หมด จะมีพวก DUP คอยเฝ้าด้วย จัดการศัตรูให้หมดก่อนจึงค่อยดูดกลืนพลังจาก Core Relay เราจะได้พลัง Comet Drop, Sulfur Bombs และ Cinder Missile มาใช้ ดูดกลืน Core Relay ครบ 3 จุดแล้ว Reggie จะติดต่อมาหาเรา

       

      The Gauntlet

       

      รับภารกิจแล้วให้เราปีนขึ้นไปข้างบนหอส่งสัญญาณ ให้เราใช้บันไดและสายไฟในการเดินทาง ขึ้นไปด้านบนสุดของ The Needle แล้วจัดการพวกศัตรูให้หมด จัดการศัตรูให้หมดแล้วให้เราลองทำลายที่ยึดลวดสลิง ดูดกลืน Core Relay แล้วให้เราใช้ Orbital Drop ทำลายที่ยึดลวดสลิง เมื่อ Delsin พ่นสัญลักษณ์ของตนเองทับสัญลักษณ์ของพวก DUP ก็จะจบภารกิจนี้

       

      Chasing the Light

       

      ให้เราเดินทางไปแถวๆ Pioneer Square ทำลาย Mobile Command Center ที่อยู่รอบๆให้หมด พอ Reggie ติดต่อมาให้เราเดินทางไปรับภารกิจที่ Pioneer Square ฟังข่าวที่ Cole McG's Electronics แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Crime Scene ถ่ายภาพสัญลักษณ์ต่างๆส่งไปให้ Reggie ให้เราเดินตามแสงสีสวยงามไปเรื่อยๆ บางจุดจะมีศัตรูคอยเฝ้าเอาไว้ด้วยนะ จัดการพวกมันให้หมดแล้วค่อยถ่ายรูป ตามแสงสีสวยงามไปจนถึงที่สุดท้าย ถ่ายภาพสิ่งต่างๆให้หมดแล้วออกจากที่นี่ได้

       

      Go Fetch

       

      รับภารกิจแล้วเราจะพบกับ Abigail Walker หรือ Fetch ผู้มีความสามารถในการควบคุม Neon เมื่อดูดซับพลังของเธอมาแล้วให้เรารีบตามเธอไป ไล่ตามทันแล้วให้เราวิ่งวนดูดพลังของแสงให้หมดห้องก่อน จากนั้นให้เราใช้พลัง Neon ยิงใส่ Fetch เรื่อยๆ คอยหลบพลังของเธอให้ดีๆละ เอาชนะ Fetch แล้วเราจะต้องเลือกระหว่าง Hero กับ Evil

       

      Light It Up

       

      รับภารกิจแล้วให้เราเดินทางไปหา Fetch คุยกับเธอแล้วให้เราดูดกลืน Core Relay ที่อยู่ใกล้ๆ ได้พลัง Neon Blasts มาแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่อีกฝั่ง จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราตาม Fetch ไปเรื่อยๆ พบศัตรูแล้วให้เราจัดการพวกมันให้หมด ดูดกลืน Core Relay แล้วเราจะได้พลัง Stasis Bubble มาใช้ จัดการศัตรูที่แห่กันออกมาให้หมดแล้วตาม Fetch ไปจนถึง Belltown ดูดกลืน Core Relay แล้วเราจะได้พลัง Phosphor Beam มาใช้ ใช้พลังที่เพิ่งได้มาทำลายรถยนต์ให้หมด เคลียร์พื้นที่แล้วให้เราตาม Fetch ไปต่อ ถึงจุดหมายแล้วให้เราดูดกลืน Core Relay เราจะได้สุดยอดพลังอย่าง Radiant Sweep มาใช้ (นึกว่า Iron Man เวอร์ชั่นหลากสี) ลองใช้พลัง Radiant Sweep ที่เพิ่งได้มาจัดการศัตรูแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Trash the Stash (Blue Mission)

       

      รับภารกิจแล้วให้เราออกค้นหายาเสพติดที่ท่าเรือ ค้นพบแล้วให้เราพ่นสีทับสัญลักษณ์รูปปลาโลมา อย่าลืมเปิดประตูช่วยคนที่ถูกจับออกมาด้วยนะ พวกศัตรูถ้าเราใช้ Radiant Sweep จะจัดการได้คราวละมากๆ หายาเสพติดครบ 3 จุดแล้ว รวมทั้งพ่นสีทับสัญลักษณ์ปลาโลมา ให้เราจัดการศัตรูให้หมดแล้วกลับไปหา Fetch รอให้เธอจมเรือแล้วตามรถบรรทุกด้านล่างไปเรื่อยๆ เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เปิดประตูด้านหลังรถบรรทุกแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Fight Intolerants (Red Mission)

       

      ตาม Fetch ไปเรื่อยๆแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในอุโมงค์แล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ตรงปากอุโมงค์จะพบศัตรูตั้งป้อมใส่เรา ใช้ Radiant Sweep กวาดรวดเดียวให้หมดไปเลย จัดการศัตรูหมดแล้วเราจะพบ Fetch ล้างแค้นพ่อค้ายา

       

      The Test

       

      เดินหน้าไปจนถึงสะพาน เราจะดูดกลืนพลังของควันมาใช้ มุ่งหน้าไปตามทางแล้วจัดการป้อมปืนให้หมด พบ Brooke Augustine แล้วเธอจะส่ง D.U.P Agent ออกมาสู้กับเรา ดูดกลืนพลังนีออนแล้วใช้ท่า Phosphor Beam จัดการ D.U.P Agent เอาชนะได้แล้วเราจะถูก Brooke Augustine เล่นงาน (นึกว่าจะดูดกลืนพลังของเธอได้เสียอีก) เธอจะเอาเรามาทิ้งที่ Lantern District

       

      The Fan

       

      ทำลาย Mobile Command Center ที่อยู่ตรง Lantern District แล้วรับภารกิจนี้ จัดการศัตรูให้หมดแล้วทำลายเสาค้ำทางด่วนทั้ง 4 จุด ทำลายหมดแล้วเราจะนั่งรอให้ศัตรูเดินทางมา พอทางด่วนถล่มให้เราไล่จัดการศัตรูที่ยังเหลือรอด จัดการศัตรูและสำรวจรถบัสให้หมด สำรวจแล้วเฮลิคอปเตอร์จะมาตกลงมา คุยกับคนมอบภารกิจแล้วให้เราปีนขึ้นไปบนที่สูง ตามสัญญาณไปจนกระทั่งพบรถบัส จัดการศัตรูให้หมดแล้วสำรวจรถบัส เราจะพบว่ามันว่างเปล่า แนะนำให้ใช้ Cinder Missiles จัดการศัตรูที่โผล่มาให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นไปบนที่สูงใหม่ ตามสัญญาณไปจนพบกับรถบัสอีก จัดการศัตรูให้หมดแล้วสำรวจรถบัส สำรวจรถบัสครบแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Reggie Takes Flight

       

      ออกสำรวจเพื่อหาคนของ Conduit ที่หลบหนี พบแล้วให้เราไล่ตามคนของ Conduit ที่สวมชุดนักโทษไปเรื่อยๆ ระหว่างที่ตามจะพบกับพวก Angel ด้วยนะ ให้เราพยายามตาม Angel ที่จับตัว Conduit ไปให้ทัน (ไม่ทันหรอกนะ) พอ Reggie ติดต่อมาให้เราเดินทางไปพบกับเขา เดินทางเข้าหา Marker แล้วจะพบนักโทษถูกจับตัวไปอีก ให้เราตามไปเรื่อยๆ สุดท้ายก็คลาดจากกัน เดินทางเข้าหา Marker แล้วจะพบ Reggie สวมชุดนักโทษอยู่ เขาจะยอมเอาตัวเองเป็นเหยื่อล่อ ให้เราตาม Reggie ไปเรื่อยๆ เขาจะถูก Angel จับตัวไปสมใจ ให้เราตาม Reggie ไปอย่าให้คลาดสายตา เดินทางถึงจุดหมายแล้วจะพบพวก Angel บินวนเวียนอยู่ตรงจอโทรทัศน์ขนาดใหญ่ ไม่ต้องโจมตีใส่ Angel ให้เราทำลายจอโทรทัศน์ที่เป็นแหล่งพลังงานของ Angel ให้หมด ระหวังถูกกระหน่้ำยิงใส่พร้อมกันนะ ทำลายจอโทรทัศน์หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Heaven's Hellfire

       

      เข้าไปในห้องลับแล้วสำรวจให้ทั่วๆ เราจะหลุดเข้าไปในโลกเหมือนจริงของ Angel Master ให้เรากระหน่ำยิงใส่ He Who Dwells ไปเรื่อยๆ คอยย้ายที่ไปเรื่อยๆด้วยนะ พอ He Who Dwells หนีให้เราออกสำรวจห้องลับต่อ เราจะสู้กับเขา 3 ยก จัดการ He Who Dwells แล้วจะพบกับร่างจริง Eugene Sims นี่เป็นอีกครั้งที่เราจะต้องเลือกระหว่าง Hero กับ Evil

       

      Zero to Hero

       

      เดินทางไปหา Reggie แล้วดูดกลืนพลังจาก Core Relay เราจะได้พลัง Invisibility มาใช้ ตาม Reggie ไปต่อแล้วดูดกลืน Core Relay ที่ท่าเรือ ได้พลังใหม่มาแล้วให้เราลองหายตัวเข้าด้านหลังคู่ต่อสู้ โจมตีใส่คู่ต่อสู้จะสามารถตรึงพวกมันไว้ได้ จัดการศัตรูหมดแล้ว Eugene จะติดต่อมา ให้เราเดินหน้าเข้าหา Core Relay อีกจุดหนึ่ง ได้พลัง Video Surge มาแล้วให้เราบินขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Core Relay อันต่อไป

      ดูดกลืนพลังจาก Core Relay แล้วเราจะได้พลัง Bloodthirsty Blades ให้เราลองใช้กับเฮลิคอปเตอร์ที่บินผ่านมา อย่าลืมเติมพลังจาก Satellite Dish ด้วย เดินหน้าเข้าหา Core Relay อันต่อไป จัดการศัตรูให้หมดแล้วดูดกลืน Core Relay เราจะได้พลัง Video Torrent มาใช้ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Core Relay อีกอันหนึ่ง ดูดกลืนแล้วจะได้พลัง Hellfire Swarm มาใช้ ลองใช้ดูทีเดียวรู้เรื่องเลย จัดการศัตรูหมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Flight of Angels (Blue Mission)

       

      พบกับ Eugene แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหาจุดหมาย เข้าไปในลานจอดรถแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่รอบๆลิฟต์ให้หมด จัดการศัตรูวนขึ้นไปข้างบนแล้วสำรวจแต่ละชั้นให้ทั่ว ขึ้นถึงดาดฟ้าแล้วจะพบเฮลิคอปเตอร์กำลังขนของ ให้เรากระโดดขึ้นไปยืนบนตู้คอนเทนเนอร์ ทำลายตัวล็อคสีเหลือง เดินทางเข้าหา Marker แล้วทำลายล็อคสีเหลืองให้ครบ เดินทางไปที่ Denny Park ให้เราใช้ Hellfire Swarm จัดการศัตรูกลุ่มแรกให้หมด จัดการศัตรูกลุ่มแรกหมดแล้วศัตรูกลุ่มใหม่จะบุกมา Eugene จะแปลงร่างเป็น He Who Dwells มาช่วยเรา จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะจบฉากนี้

       

      Hunting the Hunters (Red Mission)

       

      คุยกับ Eugene แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหาจุดหมาย เข้าไปในลานจอดรถแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่รอบๆลิฟต์ให้หมด จัดการศัตรูวนขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ขึ้นถึงดาดฟ้าแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วรอ Eugene ติดต่อมา จากนั้นให้เราตามสัญญาณไปเรื่อยๆ ถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด ตามสัญญาณไปจนถึง Denny Park ที่นี่เราจะพบศัตรูมากมาย ให้เราอยู่วงนอกคอยช่วย Eugene จัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดเกลี้ยงแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      The Return

       

      คุยกับ Reggie แล้วให้เราเดินหน้าเข้าหาจุดหมาย เดินทางถึง Crime Scene แล้วถ่ายรูปสิ่งน่าสนใจ เดินเข้าหา Crime Scene แล้วจัดการศัตรูให้หมด ถ่ายรูปจนพอแล้ว Fetch จะติดต่อมาหา เดินทางไปพบเธอแล้วจะทราบว่าเป็น Hank แน่ๆที่ทำแบบนี้ เดินหน้าไล่จับ Hank ให้ทัน ตามเขาไปเรื่อยๆจะจบภารกิจนี้

       

      Quid Pro Quo

       

      ออกทำลาย DUP Mobile Command แล้วรับภารกิจ คุยกับ Reggie และ Hank แล้วให้เราตาม Hank ไป เราจะต้องช่วยเขาทำลายฐานของสะพาน โดยจะมีศัตรูคอยกวนเราอยู่ตลอด จัดการศัตรูให้หมดแล้วทำลายเสาที่มีลูกศรชี้ ทำลายเสาไปเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับ Core Relay ยังไม่ทันได้ทำอะไร Augustine จะปรากฏกายออกมา พร้อมทั้งใช้พลังพันธนาการมือทั้ง 2 ข้างของ Delsin (ส่วน Hank ที่น่าจะรู้เห็นเป็นใจก็หนีหายจ้อย) โชคดีที่ได้ Reggie มาช่วยสร้างความป่วน

      ให้เราหลบกระสุนปืนไปจนถึงตัว Reggie หลุดจากการจองจำแล้วเราจะพบ Fetch กับ Eugene ถูกขังอยู่ในกรงหิน ลองช่วยพวกเขาดูจะพบว่าไม่เป็นผล พอ Augustine ปรากฏกายเรื่องทั้งหมดก็ยิ่งดูเลวร้าย ดู Cut Scene แล้วเราจะได้สู้กับ Augustine

      ให้เราใช้ Cinder Missiles แล้วจะมีโอกาสได้เข้าไปอัดใกล้ๆ พอใช้ Orbital Drop ได้ให้เราใช้ไปเลย คราวนี้ Augustine จะเรียกลูกน้องออกมาช่วย ให้เราสู้พลางหลบพลาง สามารถดึงพลังจากจอโทรทัศน์ได้ ให้เราใช้พลังตรึงศัตรูตัวเล็กให้หมด ใช้ Bloodthirsty Blades โจมตีใส่ Augustine สุดท้ายให้เราปิดฉากการต่อสู้ด้วย Orbital Drop

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราจัดการศัตรูที่รายล้อมให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราขึ้นไปบนที่สูง จากนั้นให้เราตามสัญญาณไปเรื่อยๆ ตามไปจนสุดปลายสัญญาณแล้วจัดการศัตรูที่รออยู่ให้หมด ทำอย่างนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งตามตัว Hank ทัน เราจะต้องเลือกระหว่าง Hero กับ Evil เลือกได้แล้วจะเข้าสู่ภารกิจหลักสุดท้าย

       

      Expose Augustine

       

      รับภารกิจแล้วให้เรากระโดดไปที่ Channel 6 News Tower เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วจะพบว่า Fetch ยังไม่ตาย ให้เราร่วมมือกับเธอเดินหน้าจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ โดยให้เรามุ่งหน้าขึ้นไปด้านบน พอถึงจุดหนึ่งเราจะได้ Eugene มาช่วยอีกแรง ขึ้นไปข้างบนจนกระทั่งถึงดาดฟ้า ระหว่างที่ Fetch กำลังตัดพื้น ให้เราจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด ตัดเพดานออกแล้วให้เรากระโดดลงไปพบกับ Augustine

      ให้เราใช้ Bloodthirsty Blades ยิงใส่ไปเรื่อยๆ จัดการเธอได้แล้ว Delsin จะสามารถดูดกลืนพลังจาก Augustine ได้ พอ Augustine ฟื้นขึ้นมาจะใช้พลังของเธอนำก้อนหินมาห่อหุ้มร่างกายจนกลายเป็นสัตว์ประหลาด ให้เราหลบไปเรื่อยๆจะมี Core Relay ออกมาให้เราดูดกลืนพลังไปใช้ ดูดกลืนได้ 1 อย่างให้เราลองสู้กับ Augustine ดู สู้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งดูดกลืน Core Relay ได้ครบทุกอันอัน ทีนี้ Augustine ก็ไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเราแล้วละนะ จัดการ Augustine แล้วดูฉากจบของ Second Son  ได้เลย

       

      Paper Trail DLC

       

      inFamous Paper Trail Part 1

       

      Mission 1

       

      รับภารกิจแล้วเราจะพบกับคนน่าสงสัย ตามเธอไปเรื่อยๆจนถึง Crime Scene ถ่ายภาพที่น่าสนใจ 3 จุดแล้วให้เราไปเก็บหลักฐานสำคัญ เก็บหลักฐานหมดแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้

       

      Mission 2

       

      ตามสัญญาณไปจนพบกับ Drug Dealer จัดการพวกมันให้หมดแล้วถ่ายภาพที่ Crime Scene ถ่ายภาพที่น่าสนใจ 3 จุดแล้วให้เราตาม Drone ไป ไม่ต้องคิดทำลายมันนะ ให้เราตามไปเรื่อยๆ เข้าไปในอุโมงค์แล้วให้เราจัดการ Drug Dealer ให้หมด เก็บ Lock Box แล้วให้เราออกจากอุโมงค์

       

      Mission 3

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการ Drug Dealer ให้หมด จัดการพวกมันหมดแล้วให้เราเข้าไปในอาคาร เดินเข้าสู่ Crime Scene แล้วให้เราถ่ายภาพที่น่าสนใจ ถ่ายครบ 3 ภาพแล้วให้เราเก็บหลักฐานที่ Celia ทิ้งเอาไว้ สำรวจที่นี่ทั่วแล้วให้เราออกไปข้างนอก

       

      inFamous Paper Trail Part 2

       

      Mission 4

       

      ตาม Celia ไปเรื่อยๆ เก็บหลักฐานที่เธอทิ้งไว้ให้แล้วกระโดดลงไปหา Crime Scene ถ่ายภาพที่น่าสนใจ 5 ภาพแล้วเก็บหลักฐานที่ตกอยู่ สำรวจทั่วแล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker

       

      Mission 5

       

      เดินทางไปพบ Linda Kriley แล้วมองป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ เราจะพบศพถูกปักตรึงอยู่ เดินเข้าหา Crime Scene แล้วถ่ายภาพที่น่าสนใจ 3 ภาพ เก็บหลักฐานที่ตกอยู่แล้วออกจากจุดนี้ได้เลย

       

      Mission 6

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วเข้าไปในที่ซ่อนของ Eugene เดินสำรวจจนพบ Crime Scene ถ่ายภาพที่น่าสนใจ 2 ภาพแล้วเก็บหลักฐาน เก็บของที่ Celia ทิ้งเอาไว้แล้วออกจากที่นี่ได้เลย

       

      inFamous Paper Trail Part 3

       

      Mission 7

       

      ตาม Celia ไปจนพบกับ Crime Scene กระโดดข้ามรั้วเข้าไปแล้วถ่ายภาพที่น่าสนใจ เก็บหลักฐานแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้

       

      Mission 8

       

      มุ่งหน้าเข้าหา Marker แล้วค้นหา Hidden Camera ให้พบ หาพบแล้วให้เราทำลายมัน เก็บ Data Drive ได้แล้วให้เราออกจากที่นี่ได้เลย

       

      Mission 9

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วจะพบรถยนต์ถูกวางระเบิด กระโดดลงไปหา Crime Scene แล้วรักษาเป้าหมาย เก็บหลักฐานให้หมดแล้วเริ่มภารกิจต่อไป

       

      inFamous Paper Trail Part 4

       

      Mission 10

       

      ตาม Celia ไปเรื่อยๆ สุดท้ายให้เราเก็บหลักฐานที่เธอทิ้งเอาไว้

       

      Mission 11

       

      เดินทางไปที่ Olaf's Sea Shack ในเขต Market District เราจะพบตำรวจกั้นสถานที่เอาไว้ เข้าไปใน Crime Scene แล้วให้เราค้นหา Name Tag ทั้ง 8 อันให้พบ ป้ายชื่อทั้ง 8 ล้วนกระจัดกระจายอยู่บนพื้นนะ (ไม่ต้องขึ้นไปบนตึก) หาป้ายชื่อทั้ง 8 พบแล้วให้เราออกจากที่นี่

       

      Mission 12

       

      ตามสัญญาณไปจนถึงท่าเรือในเขต Georgetown พบ DUP Agent แล้วให้เราจัดการเขา เก็บของสำคัญแล้วให้เราออกจากท่าเรือ พบ Celia แล้วให้เราเก็บของที่เธอทิ้งเอาไว้

       

      inFamous Paper Trail Part 5

       

      Mission 13

       

      ตาม Celia ไปเรื่อยๆ สุดท้ายให้เราเก็บหลักฐานที่เธอทิ้งเอาไว้

       

      Mission 14

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วให้เราตามรถตู้เป้าหมายไป พอรถถึงจุดหมายให้เราจัดการพวก Agent ให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินเข้าหารถตู้

       

      Mission 15

       

      ทำลายรถตู้ทั้ง 5 คันให้เรียบ เริ่มจากรถตู้ที่เราตามในภารกิจที่แล้ว ทำลายครบ 5 คันแล้วจะพบ Celia ให้เราเก็บของที่เธอทิ้งเอาไว้

       

      inFamous Paper Trail Part 6

       

      Mission 16

       

      ตาม Celia ไปเรื่อยๆ สุดท้ายให้เราเก็บหลักฐานที่เธอทิ้งเอาไว้

       

      Mission 17

       

      เดินทางเข้าหา Marker แล้วถ่ายภาพที่น่าสนใจเอาไว้ พยายามหมุนมุมกล้องเพื่อหาจุดที่น่าสนใจนะ ถ่ายภาพให้ครบ 5 ภาพแล้วเดินทางเข้าหา Marker สุดท้าย

       

      Mission 18

       

      ให้เราตามสัญญาณไปเรื่อยๆ สุดท้ายจะพบที่อยู่ของ Celia

       

      Final Mission

       

      ตาม Celia ไปเรื่อยๆ สุดท้ายเราจะกลับไป The Tower สถานที่สุดท้ายที่เราสู้กับ Augustine เก็บหลักฐานสุดท้ายจาก Celia แล้วเราจะรู้เสียทีว่าเธอเป็นใคร

       

      Cole's Legacy DLC

       

      Part 1: Follow The Fish

       

      คุยกับ Wolfe แล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker เรื่อยๆ เดินทางถึง Sun Dial Park แล้ว Wolfe จะติดดต่อมาอีก เข้าไปในป่าเราจะพบกับพวกศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วเก็บรายงานเอาไว้

       

      Part 2: Save The Editor

       

      คุยกับ Wolfe แล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker พบกับศัตรูให้เราใช้ท่าที่แรงที่สุดจัดการศัตรูหมู่มากก่อนเลย เหลือแค่ตัวแข็งๆให้ค่อยๆเก็บ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราหนีออกจากจุดนี้

       

      Part 3: Crash The Meeting

       

      คุยกับ Wolfe แล้วให้เราเดินทางไปพบพวก DUP พบเป้าหมายแล้วให้เราค่อยๆตามเขาไป เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเก็บหลักฐานสำคัญ ออกจากที่นี่แล้วรอ Wolfe ติดต่อมา

       

      Part 4: Finale

       

      คุยกับ Wolfe แล้วให้เราเดินทางเข้าหา Marker เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราจัดการพวก DUP ให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราสำรวจร่างของ Wolfe สำรวจร่างของเขาแล้วให้เราตามสัญลักษณ์รูปปลาไป สำรวจสิ่งของแล้ว Wolfe จะขอร้องให้เรานำไปมอบให้กับ Zeke รอ Zeke ติดต่อมาแล้วเดินทางเข้าหา Marker วางสิ่งของไว้ตรงถังขยะแล้วจะจบภารกิจนี้ลง

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×