Eien no Filena (SNES) - Eien no Filena (SNES) นิยาย Eien no Filena (SNES) : Dek-D.com - Writer

    Eien no Filena (SNES)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    402

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    402

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  8 พ.ค. 57 / 16:09 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Eien no Filena (SNES)

       

      Eternal Filena

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      เกมจะเริ่มที่ Rural City Dora ขณะที่ตัวเอก Filena อายุ 6 ขวบได้ฝึกต่อสู้กับ Zena อีก 10 ปีผ่านไป ต่อสู้โดยใช้การโจมตีธรรมดาหรือท่าไม้ตายก็ได้ พอการต่อสู้จบเราจะได้ Crystal Knife กับ Crystal Shoes มา ออกจากห้องทางด้านบนแล้วขึ้นบันไดไปชั้น 2 เข้าไปในห้องทางขวาล่าง (ห้องของ Filena) ลงไปนอนแล้วให้เราลุกขึ้นจากเตียง เดินตามทหารไปจนถึงห้องบัลลังก์ คุยกับ Rector ที่นั่งอยู่ จากนั้นให้เราคุยกับนักสู้ทั้ง 4 คน กลับไปคุยกับ Rector แล้วผู้หญิง 5 คนจะเข้ามา สุดท้าย Filena จะไม่เลือกใครเลย กลับไปพักผ่อนที่ห้องแล้ว Lila จะตามมา เธอจะรู้ความจริงว่า Filena เป็นผู้หญิง

      รุ่งเช้า Rector จะมาหาเราที่ห้อง คุยกับเขาแล้วตอบตกลง เราจะตามเขาไปจนถึง Arena เราจะต้องต่อสู้กับ Big Elephant กดปุ่ม R หรือ L จะพบการโจมตีด้วยอาวุธต่างๆ ลองใช้ท่าไม้ตายต่างๆจัดการ Big Elephant ให้ได้ เอาชนะได้แล้วเราจะกลับไปพักผ่อนที่บ้านของ Lila ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราคุยกับ Lila (เราสามารถกลับมาพักผ่อนที่เตียงของ Lila ไดตลอด) ออกจากบ้านแล้วให้เราไปอยู่ในตัวเมืองทางขวา เข้าไปในอาคารด้านบนสุด เข้าไปใน Battler Traing School แล้วเข้าไปในห้องทางขวาบน คุยกับ Zena แล้วเราจะต้องสู้กับ Bee เอาชนะแล้วให้เราออกจากอาคาร

      เข้าไปใน Arena ที่อยู่ด้านล่างสุด (อยู่ใกล้ๆกับผับ) ตอบตัวเลือกที่ 2 แล้วเราจะเข้าไปสู้กับ Barabas เอาชนะเขาแล้วให้เราเข้าไปในผับ คุยกับ Nest แล้วให้เรากลับไปที่ Battler Traing School เข้าไปคุยกับ Zena แล้วเอาชนะ Hedgehog ให้ได้ เอาชนะได้แล้ว Zena จะบอกให้เราไปซื้ออาวุธและเครื่องป้องกันใหม่ จากนั้นให้เรากลับไปพักผ่อนที่บ้านของ Lila ฟื้นฟูพลังแล้วให้เรากลับไปที่ Arena เอาชนะ Goras กับ Filard แล้วกลับไปพักผ่อนที่บ้านของ Lila นอนพักผ่อนแล้วให้เราเข้าไปในผับ คุยกับ Nest แล้วให้เราเข้าไปใน Battler Traing School คุยกับ Zena แล้วเอาชนะ Battler Cadet ให้ได้ ใช้ Headbut ไปเรื่อยๆจะเอาชนะได้ไม่ยาก เอาชนะ Battler Cadet ได้แล้วให้เรากลับไปที่ Arena (ถ้าทหารที่เฝ้าไม่ให้เข้าไปข้างใน แนะนำให้กลับไปคุยกับ Nest ที่ผับก่อน)

      เอาชนะ Ficos ได้แล้วเราจะทราบว่าเขาไม่ใช่นักสู้ เขามาที่นี่เพราะต้องการปกป้องภรรยาและลูก ได้รับคำอาฆาตจากภรรยาและลูกของ Ficos แล้วให้เรากลับไปหา Zena คุยกับ Instructor ที่อยู่ในห้องแล้วกลับไปที่ Arena เราจะต้องสู้กับ Zena เอาชนะเขาแล้วเราจะได้สร้อยมา ออกจาก Arena แล้วให้เราไปซื้ออาวุธและเครื่องป้องกันเพิ่ม เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปในผับ คุยกับ Nest แล้วออกจากผับ เข้าไปใน Empire Information Management Bureau ที่อยู่ด้านล่างสุดของเมือง เข้าไปด้านในแล้วเราจะได้ Nest ร่วมเดินทาง เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปใน Warp Point สีเขียว ที่ชั้น 2 ให้เราเข้าไปใน Warp Point ทางขวาบน เข้าไปในห้องที่มีเครื่องหมายกาชาด ด้านในจะมีเครื่องฟื้นฟูพลัง

      ออกจากห้องแล้วให้เราเข้าไปในห้องด้านล่าง ดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีตแล้วให้เราออกจากที่นี่ ที่ชั้น 1 เราจะพบกับ Black Demon Baraba 2 เอาชนะเขาแล้วให้เรากลับไปที่บ้านของ Lila ดู Cut Scene แล้วเราจะได้ Rira, Mirica และ Nest เข้าร่วมทีม เข้าไปในทางระบายน้ำของ Battler Traing School การเดินจะยากนิดหน่อยเพราะว่า Filena จะบาดเจ็บที่ดวงตา (แนะนำให้เปลี่ยนใครก็ได้มาอยู่นำหน้าแทน Filena) ด้านล่างสุดจะมีบ่อน้ำฟื้นพลัง (แต่รักษาตาไม่ได้นะ) เดินหน้าไปตามทางแล้วหาทางออกจากทางระบายน้ำแห่งนี้ให้ได้ ออกจากทางระบายน้ำแล้วเราจะมาอยู่ที่ Derashena Town

       

      เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับนักแสดง 3 คน คุยกับทั้ง 3 คนแล้วให้เราเข้าไปในผับที่อยู่ทางขวาล่าง คุยกับ Master แล้วให้เราเข้าไปในโรงพยาลาบ คุยกับ Dr. Kil แล้วจะได้รับภารกิจจากเขา ซื้ออาวุธและชุดป้องกันแล้วให้เราไปคุยกับ Boatman (อยู่หน้า Theatre) คุยกับเขา 2 ครั้งแล้วเราจะเดินทางไปที่ Duckweed Ice Hole เข้าไปด้านในแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ เดินลงไปในพื้นน้ำแข็งแล้วเดินไปจนถึงทางซ้ายบนสุด สำรวจสมุนไพรแถวที่ 3 ต้นแรก เราจะได้ Dera Medical Herb ที่ต้องการ ออกจากถ้ำแล้วให้เรานั่งเรือกลับมาที่ Derashena Town

      คุยกับ Dr. Kil แล้วเขาจะลงมือรักษาตาให้กับ Filena แต่ว่ายังไม่หายดี ได้ Mask of Mimez แล้ว Nest จะออกจากกลุ่ม เพราะเขาสามารถหลบหนีได้โดยไม่ต้องปลอมตัว ออกจากโรงพยาบาลแล้ว Dr. Kil จะมอบ Medical Box ให้กับเรา (Lily ก็ใช้อยู่) เข้าประตูหน้าของ Theatre แล้วภาพจะตัดไปที่ฝั่งผู้ร้าย ตัดกลับมาแล้วให้เราคุยกับ Mimez ที่อยู่ใกล้ๆ คุยกับเขาแล้วตามเข้าไปใน Theatre แล้วเข้าประตูคู่ไปที่เวทีแสดง คุยกับ Manager ทางขวาแล้วขึ้นไปยืนบนเวที ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วให้เราคุยกับคนด้านล่าง คุยกับคนทางขวาแล้วเขาจะสอนเราเต้น เต้นเป็นแล้วให้เราออกจาก Theatre ได้เลย เดินไปทางซ้ายบนแล้วคุยกับ Mimez ที่ขวางทาง คุยกับทหารที่เฝ้าทางออกเราจะออกจากเมืองแห่งนี้ได้

      ที่ Goa Bridge เราจะเสีย Mirica ไป เก็บ Mirica's Flute แล้วให้เราออกจากที่นี่ทางขวาบน ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเข้าไปใน Snow Mountain ที่อยู่ด้านบนสุด เดินขึ้นไปด้านบนเรื่อยๆจนถึง Raritenia Cave เข้าไปด้านในแล้วเราจะได้ Raris ช่วยสู้กับ Black Demon Baraba 8 จัดการมันได้แล้ว Raris จะแยกตัวออกไป เดินขึ้นไปข้างบนจนถึงกล่อง 3 กล่อง สำรวจกล่องซ้ายแล้วเลือกตัวเลือกที่ 2 สำรวจกล่องขวาแล้วเลือกตัวเลือกที่ 3 กระโดดไปสำรวจกล่องด้านล่างแล้วเข้าประตูทางซ้ายบน สำรวจสวิทซ์ 3, 4, 2, 5, 1 แล้วประตูจะเปิด ให้เราเดินขึ้นไปได้เลย

      เราจะพบ Raris อยู่ที่ Ritolraritenia Village คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปซื้อาวุธและชุดเกราะใหม่ ออกจากร้านแล้วเข้าไปในบ้านของหัวหน้าหมู่บ้านที่อยู่ทางซ้ายบน ขึ้นไปชั้น 2 แล้วไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านที่นอนอยู่ คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำที่อยู่ทางขวาบนของหมู่บ้าน คุยกับคนที่ขวางทางแล้วเราจะกลับไปหาหัวหน้าหมู่บ้าน คุยกับเขาแล้วให้เรากลับเข้าไปในถ้ำ ออกจากถ้ำทางซ้ายจะพบกับแปลงสมุนไพร สำรวจแปลงสมุนไพรแล้วกลับไปหาหัวหน้าหมู่บ้าน คุยกับเขาแล้วให้เราเข้าไปในโบสถ์ สำรวจรูปปั้นด้านบนสุดจะพบกับทางลับ ลงบันไดไปข้างล่างแล้วจะพบห้องทำงานของพวกโจร คุยกับ Abel แล้วตอบตกลง คุยกับ Raris 2 ครั้งแล้วเราจะได้เขาร่วมเดินทาง กลับไปหาหัวหน้าหมู่บ้านแล้วกลับเข้าไปในถ้ำ คุยกับ Margot ที่แปลงสมุนไพรแล้วกลับเข้าไปในถ้ำ ออกจากถ้ำทางซ้ายสุดจะพบกับประตูลับเข้าไปใน Truck Cave

      กระโดดขึ้นไปบนรถราง พอรถรางหยุดให้เราเดินไปทางซ้าย กดสวิทซ์ให้มีไฟสีฟ้าแล้วเดินย้อนกลับมา ขึ้นรถรางทางขวาแล้วใช้รถรางทางขวาต่อ กระโดดข้ามไปอีกฝั่งแล้วเดินไปทางขวาเรื่อยๆ เราจะถูกหักหลังจึงไม่สามารถข้ามแม่น้ำไปอีกฟากได้ กลับมาที่ Ritolraritenia Village แล้วให้เราเข้าไปในโบสถ์ เข้าไปในห้องประชุมลับแล้วให้เรานอนพักผ่อนในห้องข้างล่าง ตื่นขึ้นมาจะพบว่าศัตรูบุกมาที่หมู่บ้านแล้ว ตาม Raris ขึ้นไปข้างบนจนถึงรถราง เราจะถูก Black Demon Baraba 14 ตามมาทัน เอาชนะได้แล้วเราจะหนีการติดตามได้สำเร็จ

       

      ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราไปคุยกับชายชรา คุยกับ Lila แล้วเราจะได้ Fish Earring ก่อนออกจากกระท่อม ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน ป่าที่อยู่ด้านบนของกระท่อมจะเป็น Black Market หาข่าวสารและซื้อพวกชุดเกราะมาใช้ ออกจากที่นี่แล้วเดินไปเข้า Monshure Village ที่อยู่ทางซ้ายบน เข้าไปในหมู่บ้านแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เราจะพบร้านค้าเล็กๆอยู่ด้านบนสุด ซื้ออาวุธและชุดเกราะมาใช้ คุยกับทหารที่ปิดทางด้านบน คุยกับทหารแล้วให้เราเดินลงมาข้างล่าง เข้าไปในบ้านใกล้ๆกับประตูแล้วคุยกับผู้หญิง

      รุ่งเช้าให้เราเข้าไปใน Lighthouse ที่อยู่ทางซ้ายบน ขึ้นบันไดไปชั้นบนเรื่อยๆ คุยกับชายชราที่ยืนอยู่แล้วเลือกตัวเลือกที่ 1 คุยกับเขาอีกครั้งจะสามารถลงลิฟต์ไปชั้นใต้ดินได้ เข้าไปในประตูที่อยู่ด้านบนสุด เดินไปตามทางจนถึงทางขวาบน เดินลงมาข้างล่างแล้วสำรวจทางฝั่งซ้าย ออกมาที่บันไดแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เก็บ Water Well Rope ได้แล้วให้เราออกจาก Lighthouse สำรวจบ่อน้ำทางขวาบนของหมู่บ้านเราจะสามารถปีนลงไปข้างล่างได้

      เดินสำรวจแล้วปีนเชือกลงไปข้างล่างเรื่อยๆ ออกจากที่นี่แล้วจะพบผู้ชายคนหนึ่งแอบขึ้นเรือ ให้เราตามเขาไปจนถึงท่าเรือ เราจะพบว่าเขาถูกจับได้ ให้เราเข้าไปแอบในเรือจะสามารถออกจากหมู่บ้านนี้ได้ ออกจาก Elshure Beach แล้วเข้าไปใน Mine Village ที่อยู่ทางซ้าย เข้าไปข้างในแล้วซื้ออาวุธและชุดเกราะที่ต้องการ ที่ร้านทางขวาจะขาย Protective Wear อย่าลืมซื้อมาด้วยนะ

      จากนั้นให้เราไปคุยกับทหารที่ปิดทางเข้าเหมืองทางซ้ายบน เข้ากระท่อมทางขวาล่างแล้วเข้าประตูตรงกลาง คุยกับชายชราแล้วให้เราเข้าไปในกระท่อมด้านบน เข้าประตูทางขวาแล้วคุยกับ Lepard ออกจากกระท่อมแล้วเข้าไปในโรงแรม เข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วคุยกับผู้หญิงด้านใน 2 ครั้ง ออกจากโรงแรมแล้วเข้าไปในอาคารทางขวาบน คุยกับผู้ชายผมสีฟ้าแล้วออกจากอาคาร เข้าไปในผับแล้วคุยกับผู้ชายผมสีเขียว คุยจบแล้วให้เราไปนอนพักผ่อนที่โรงแรม รุ่งเช้าให้เราไปคุยกับ Lepard คุยจบแล้วให้เราไปคุยกับทหารที่เฝ้าทางเข้าเหมือง พอเขาหลีกทางให้เราเข้าไปข้างใน

      เดินหน้าไปตามทางจนถึง Toma Village ที่นี่จะอุดมไปด้วยก๊าซพิษ ใช้ Protective Wear แล้วเข้าไปในกระท่อมทางขวาล่าง เข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วคุยกับ Kushika 2 ครั้ง กลับมาที่ Mine Village แล้วไปคุยกับ Def ในกระท่อมทางขวาล่าง คุยกับ Def แล้วให้เรากลับมาที่ Toma Village เข้าไปในคฤหาสน์ทางซ้ายบน พบ Kushika แล้วให้เราดู Cut Scene ลงไปที่ Underground เดินลงไปทางซ้ายล่างจะพบกับทางออก ที่ทางออกนี้เราจะพบกับ Black Demon Baraba 17 เอาชนะแล้วให้เราออกไปข้างนอก

       

      เดินไปทางซ้ายแล้วเข้าไปใน Black Market ที่อยู่ในป่า ที่นี่จะมีร้ายขายอาวุธและชุดป้องกันด้วย แต่ว่าค่อนข้างแพง ออกจากที่นี่แล้วเดินไปจนถึงทะเล เดินลงไปข้างล่างจะเข้าสู่ Inland Beach of Elshure เดินลงมาข้างล่างแล้วคุยกับ Amanera พอเธอจากไปให้เราออกจากชายหาดทางด้านล่าง เดินไปทางซ้ายจะพบกับ Nomad's Village (อยู่ตรงภูเขา) คุยกับคนที่ขวางทางแล้วจะพบกับ Amanera คุยกับเธอแล้วให้เราเข้าไปในเต้นท์ทางซ้าย (ใกล้กับสะพานทางซ้าย)

      คุยกับ Ecre แล้วให้เราเข้าไปในเต้นท์ทางขวาล่าง พักผ่อนแล้วเข้าไปคุยกับ Amanera ในเต้นท์ทางซ้ายล่าง เราจะพบว่า Amanera กำลังคลอดลูก ได้พบลูกสาวของ Amanera แล้วให้เราออกจากหมู่บ้านทางขวา เข้าไปใน Pillkit Mountain แล้วเดินไปตามทาง พอมีคนวิ่งมาให้เราออกจากภูเขา กลับมาที่ Nomad's Village แล้วเข้าไปหา Amanera คุยกับ Ecre แล้วออกจากเต้นท์ คุยกับเจ้าหมา Gappe ที่อยู่ข้างนอกแล้วจะได้มาร่วมทาง

      ออกจากหมู่บ้านทางซ้ายเพื่อเข้าสู่ Origot Mountain ขึ้นไปบนยอดแล้วจะพบกับพวก Hunter จัดการพวกมันให้หมดแล้วเราจะกลับมาที่ Nomad's Village ดู Cut Scene แล้ว Amanera จะแยกตัวออกมา ออกจากหมู่บ้านทางด้านล่างแล้วเดินไปทางซ้ายล่าง เราจะพบ Black Market แห่งที่ 3 เดินขึ้นไปข้างบนจนถึงด้านบนสุด เดินไปด้านบนของภูเขาจนถึงทางซ้ายบนสุด เข้าไปใน Frac's Lodge แล้วเข้าไปในกระท่อม

       

      เข้าไปคุยกับ Frac แล้วเขาจะพาเราเดินทางไปที่ Capital Bow เดินลงมาข้างล่างแล้วคุยกับทหารตรงรูปปั้น 2 ครั้ง เข้าไปในผับแล้วคุยกับมาสเตอร์ ออกจากผับแล้วเดินไปลงบันไดทางซ้าย ลงมาที่ชั้นใต้ดินแล้วเดินอ้อมไปคุยกับผู้ชายผมแดงทางซ้ายบน Filena จะต้องสู้กับ Uto ตัวต่อตัว การต่อสู้จบลง Uto จะพาเราหนี เขามอบ Filena's Sword ให้กับเรา มุ่งหน้าไปทางซ้ายเรื่อยๆจนถึงทางออก เราจะพบ Black Demon Baraba 22 มาดักหน้าเอาไว้ จัดการมันแล้วออกจากที่นี่ได้เลย

      เข้าไปใน Black Market ทางซ้ายล่าง ซื้ออาวุธชุดเกราะที่จำเป็นแล้วเดินย้อนกลับมา เดินลงไปข้างล่างแล้วจะพบกับหมู่บ้าน Belusgi Village เข้าไปในโรงแรม (บนใกล้กับทางเข้า) แล้วขึ้นไปชั้น 2 เข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วคุยกับ Baisara 2 ครั้ง ออกจากโรงแรมแล้วเข้าไปในร้านขายของ คุยกับคนขายทางซ้ายแล้วตกลงซื้อ Baisara Clothes จากเขา ออกจากร้านขายของแล้วเดินไปทางขวาบนของหมู่บ้าน เดินไปตามทางจนเดินผ่านน้ำตก เดินลงมาข้างล่างจะพบกับ Watermill Hut เข้าไปคุยกับคนด้านในแล้วเดินหน้าต่อ

      เข้าไปในป้อมปราการ Lshibe แล้วเดินลงมาข้างล่าง เข้าไปในอาคารได้แล้วให้เราเข้าไปพักในห้องพยาบาล จัดการศัตรูทั้ง 3 คนแล้วให้เราใช้ Warp Point ทางซ้ายบน ขึ้นไปชั้น 2 แล้วให้เราเข้าไปใน Warp Point ทางขวาล่าง ที่ชั้น 3 ให้เราเดินขึ้นไปทางซ้ายบน จากนั้นให้เราเดินไปทางขวาล่าง เข้าไปใน Warp Point แล้วเข้าประตูด้านบน เราจะพบกับ Black Demon Gairas เอาชนะเขาได้แล้วให้เราเข้าไปในห้องด้านใน สำรวจแผงควบคุมด้านบนสุดแล้วจะพบกับ Grambran เอาชนะเขาได้แล้วให้เราออกจากห้องด้วยประตูทางขวา เดินไปตามทางแล้วเข้าไปใน Warp Point เรื่อยๆ ออกจากป้อมแห่งนี้ได้แล้วให้เราเข้าไปใน Mamamia Bridge ทางขวา

      ออกจากสะพานทางด้านล่างแล้วเดินไปทางขวา เข้าไปใน Black Market ตรงพุ่มไม้ทางขวาบน ซื้ออาวุธใหม่แล้วเข้าไปใน Firosera Beach ที่อยู่ใกล้ๆ เดินขึ้นไปข้างบนแล้วสำรวจทะเล เราจะพบกับ Firosera Palace แต่ว่ายังเข้าไปไม่ได้ ย้อนกลับไปที่ Watermill Hut แล้วคุยกับ Yacos คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปที่หมู่บ้าน Belusgi Village เข้าไปคุยกับแม่หมอในบ้านทางขวาบน คุยกับแม่หมอแล้วให้เราย้อนกลับไปที่ Firosera Beach คราวนี้เราจะสามารถเปิดประตูเข้าไปใน Firosera Palace ได้แล้ว

       

      เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆแล้วไปยืนระหว่างบัลลังก์ สำรวจกระจกแล้วให้เราออกจากปราสาท ที่ Firosera Beach เราจะพบกับ Orca พอทุกคนจากไปให้เราเข้าไปใน First Lighthouse ที่อยู่ด้านบน เข้าไปด้านในแล้วให้เราอ่านสมุดบันทึกที่วางบนโต๊ะ อ่านจบให้เราลงบันไดไปชั้นล่าง ใช้ลิฟต์ขึ้นไปชั้นบนแล้วอ่านสมุดบันทึกที่วางบนโต๊ะ ปีนบันไดขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วสำรวจแท่นกลางห้อง ออกจากประภาคารแล้วกลับไปที่ Firosera Beach เข้าไปในกระท่อมทางขวาแล้วคุยกับชายชรา 2 ครั้ง ออกจากกระท่อมแล้วเข้าไปในท่าเรือทางขวาบน ขึ้นไปบนเรือแล้วเราจะเดินทางไปที่ Rai Island

      ออกจากท่าเรือแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Second Lighthouse แล้วลงบันไดไปชั้นล่าง ขึ้นลิฟต์ไปชั้น 7 แล้วขึ้นบันไดไปชั้นบนสุด สำรวจแท่นแล้วจะพบกับ Keeper คุยกับเขาแล้วจะได้ Compass มา กลับขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วสำรวจแท่น ตอบตกลงเพื่อใช้ Compass เลือกตัวเลือกที่ 1 เพื่อเดินทางกลับมาที่ First Lighthouse ออกจากประภาคารแล้วเดินทางไปที่ Firosera Beach เข้าไปคุยกับชายชรา 2 ครั้งแล้วย้อนกลับไปที่ Mamamia Bridge เดินขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบกับ Nest ได้เขาร่วมเดินทางแล้วให้เราเดินย้อนกลับไปที่ Capital Bow ซึ่งอยู่ด้านบนสุดของเกาะนี้เลย เข้าไปในถ้ำทางซ้ายของ Capital Bow แล้วให้เราเดินไปขึ้นบันไดทางขวาบน

       

      เดินผ่านหนังทางขวาตรงจุดที่ชายชราผมสีแดงเคยพาเราเดินผ่าน จากนั้นให้เราเดินไปที่ลิฟต์ทางขวาบน ลงลิฟต์ไปข้างล่างแล้วเดินลงไปข้างล่าง คุยกับ Megalo Battler ที่ยืนกลางลาน 2 ครั้งแล้วขึ้นลิฟต์กลับมา เดินไปทางซ้ายล่างแล้วเข้าไปคุยกับ Frente ในห้อง คุยกับเธอแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้น 1 เดินไปทางขวาบนแล้วขึ้นลิฟต์ไปชั้น 2 เดินไปทางซ้ายล่างแล้วคุยกับ Muto พอเขาออกจากห้องให้เราไปคุยกับทหารที่ยืนขวางลิฟต์ทางขวา ขึ้นลิฟต์ไปชั้น 3 แล้วเดินไปทางขวาบน เดินเข้าไปในห้องลับด้านบนจะพบกับการจับมนุษย์มาทดลอง สำรวจแผงควบคุมด้านบนจะพบกับ Fis พอเขาจากไปให้เราเข้าประตูด้านบน เข้าไปใน Warp Point แล้วเดินไปทางซ้ายเรื่อยๆ เข้าไปในห้องด้านในสุดจะพบกับ High Priest เอาชนะได้แล้วเราจะหนีออกจากที่นี่โดยอัตโนมัติ

      ย้อนกลับไปที่ Belusgi Village แล้วเดินหน้าต่อไปที่ Watermill Hut ออกจากฉากทางด้านล่างแล้วเดินไปทางขวา เข้าไปใน Fourth Lighthouse แล้วจะพบคนยืนอยู่ตรงประตู คุยกับเขาแล้วย้อนกลับไปที่ Capital Bow อีกครั้ง แต่ไม่ต้องเข้านะ ให้เราเดินไปทางขวาจะพบกับ Third Lighthouse เข้าไปด้านในแล้วคุยกับ Roofu ที่ขวางทาง พอ Roofu จากไปให้เราเข้าไปข้างใน ใช้วิธีเดิมขึ้นไปชั้นบนสุด สำรวจแท่นที่อยู่ด้านบนสุดแล้วกลับมาที่ Fourth Lighthouse คุยกับ Miito ที่ขวางทางแล้วเข้าไปข้างใน ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วสำรวจแท่น สำรวจเรียบร้อยแล้วให้เราออกจากประภาคารได้เลย

      เดินย้อนขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ ผ่าน Belusgi Village แล้วผ่าน Capital Bow เดินไปทางบนแล้วเดินผ่าน Nomad's Village เดินไปทางขวาต่อจนถึงชายหาด เข้าไปใน Fifth Lighthouse แล้วคุยกับ Migo ที่ยืนขวางทาง จ่ายเงิน 1,000 เหรียญให้เขาแล้วเข้าไปในประภาคารได้ เราจะพบน้องของ Migo ยืนขวางบันไดอยู่ตลอด (ลิฟต์ใช้ไม่ได้นะ) จ่ายเงินเพื่อให้พวกเขาหลีกทางแล้วขึ้นไปจนถึงชั้นบนสุด สำรวจแท่นแล้วให้เราออกจากประภาคาร คุยกับ Migo ที่ยืนรออยู่แล้วออกไปข้างนอก เดินไปทางขวาาบนเพื่อเข้าสู่ Inland Beach of Elshure คุยกับชายชราชื่อ Muto แล้วออกจากชายหาดทางด้านบน เดินไปทางขวาล่างแล้วเข้าไปใน Sixth Lighthouse

      คุยกับนักท่องเที่ยวที่อยู่ข้างหน้าแล้วจะพบพวกโจร เข้าไปด้านในแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน จัดการพวกโจรที่ขวางทางให้หมดจนถึงชั้น 7 สำรวจหนังสือที่วางบนโต๊ะแล้วขึ้นไปชั้นบนสุดได้ สำรวจแท่นแล้วให้เราสำรวจอีกครั้ง ตอบตกลงแล้วเลือกเดินทางไปที่ Third Lighthouse (ตัวเลือกที่ 3) ออกจากประภาคารแล้วเดินอ้อมไปทางขวาล่าง เราจะพบ Iceberg Village อยู่ตรงปลายสุดของทางน้ำแข็ง

       

      เข้าไปใน Iceberg Village แล้วออกจากหมู่บ้านทางด้านบน คุยกับชายชราที่มาหยุดเราไว้แล้วออกจากหมู่บ้าน เข้าไปใน Permanent Iceberg ด้านขึ้นไปทางซ้ายบนสุดแล้วเดินไปทางขวา เดินลงมาข้างล่างแล้วจะพบกับทางเดินที่มีรูปปั้นนางเงือก เดินขึ้นไปข้างบนสุดจะพบกับทางลับ ตาม Noah เข้าไปข้างในแล้วเดินขึ้นไปจนถึงเรือ ยืนตรงสัญลักษณ์รูปดาบแล้วกดใช้ Filena's Sword (ถ้าสวมใส่อยู่ให้เราถอดออกมาก่อน) เราจะสามารถบังคับ Noah's Ice Ship ลำนี้ได้ ล่องเรือลงไปข้างล่างแล้วเข้าไปใน Firosera Beach ลงจากเรือแล้วเข้าไปใน Firosera Palace เข้าไปในห้องทางซ้ายแล้วเก็บชุดเกราะของ Filena สวมใส่ให้ครบแล้วกลับมาที่ Noah's Ice Ship ล่องเรือไปทางขวาล่างแล้วจะพบท่าเรือ เทียบท่าแล้วให้เราออกจากท่าเรือได้เลย

      ออกจากท่าเรือแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายบน เข้าไปในถ้ำแล้วคุยกับ Ron ที่อยู่ข้างบน คุยจบแล้วให้เราออกจากถ้ำ เดินขึ้นไปทางขวาบนแล้วเข้าไปในชายหาดใกล้ๆ กดใช้ Aurora Powder แล้ว Dragonia Tower จะปรากฏ เข้าไปข้างในแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน จากนั้นให้เราเดินไปใช้ Warp Point ทางซ้ายบน ที่ชั้น 2 ให้เราเดินไปทางซ้ายล่าง เดินขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบ Warp Point ที่ชั้น 3 ให้เราเดินไปทางซ้ายล่างก่อน จากนั้นให้เราเดินขึ้นไปทางซ้ายบน ต่อด้วยวนวนจนถึงด้านล่างสุด เข้าไปใน Warp Point แล้วให้เราเข้าไปในห้องประชุมที่อยู่ด้านบนสุด เราจะพบ Black Demon Baraba 1 อยู่เพียงลำพัง เอาชนะแล้วเราจะถูกลากเข้าไปใน Room of Delusion เราจะพบกับหัวหน้าใหญ่ Revenant of Hatred เอาชนะมันให้ได้แล้วจะจบเกมนี้ ไปก่อนเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×