Famicom Jump: Eiyuu Retsuden (FC) - Famicom Jump: Eiyuu Retsuden (FC) นิยาย Famicom Jump: Eiyuu Retsuden (FC) : Dek-D.com - Writer

    Famicom Jump: Eiyuu Retsuden (FC)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    1,757

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    21

    ผู้เข้าชมรวม


    1.75K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  10 ม.ค. 57 / 20:25 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Famicom Jump: Eiyuu Retsuden (FC)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      AREA 1: Castle of Kaioh

       

      พอเริ่มเกมมาเราจะอยู่ตรง Village of North Star เป๊ะ ขยับนิดหน่อยหน่อยแล้วให้เราเข้าไปในเมือง เดินสำรวจเมืองและจัดการศัตรูเพื่อเก็บเงิน ทางซ้ายของเมืองจะมีร้านขายของ ให้เราซื้อข้าวปั้นมากินก่อนก็ได้ หรือจะเก็บเงินซื้อ Telephone Card เก็บเอาไว้ก่อน  ทางขวาล่างจะมีร้านอาหารอยู่ เดินวนเวียนจัดการศัตรูจนพอใจแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านนี้ได้

      เดินข้ามสะพานไปทางขวาแล้วเดินลงมาข้างล่าง เราจะพบกับบ้านของ Yamcha เข้าไปคุยกับเขาแล้วจะทราบเวลามา (22) เดินขึ้นไปด้านบนจนสุดแล้วเดินไปทางซ้าย เราจะพบกับ Urania Baba' s Palace เข้าไปคุยกับเธอแล้วเอาชนะ Buffaloman กับ Naptuneman ให้ได้ จัดการทั้ง 2 คนแล้วให้เราคุยกับ Baba ออกจากที่นี่แล้วให้เราเดินขึ้นไปด้านบนสุด เดินไปทางขวาเรื่อยๆเราจะพบกับเพื่อนคนแรก Nukesaku คุยกับเขาแล้วจะได้มาร่วมทาง

      เข้าไปใน Menu แล้วเลือกตัวเลือกที่ 3 เพื่อนของเราจะเดินตาม เลือกตัวเลือกที่ 2 เพื่อเลือกว่าจะให้ใครเดินนำ กลับมาที่ Village of North Star แล้วให้เราใช้ Telephone Card กับเครื่องโทรศัพท์สาธารณะ (ตู้สีแดงอยู่ด้านบนสุดและต้องให้ตัวเอกเป็นคนใช้นะ) คุยโทรศัพท์แล้วให้เราออกจากหมู่บ้านนี้ได้ (อย่าลืมให้ Nukesaku กลับมาเดินนำนะ) เดินข้ามสะพานไปทางขวาแล้วเดินไปทางขวาล่าง เราจะพบกับ Kenshiro Grave หรือสุสานของ Kenshiro รอให้ถึงเวลา 22 แล้วเข้าไปด้านใน (เดินวนเวียนอยู่แถวๆนี้เราจะได้ยินเสียงนาฬิกานับถอยหลัง) เราจะได้ Kenshiro มาร่วมทาง

      กลับไปที่ Village of North Star แล้วเตรียมตัวให้พร้อม จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้ายล่างเรื่อยๆ เราจะพบกับ Castle of Kaioh เข้าไปด้านในแล้วเดินลงไปข้างล่าง เก็บ Super Controller2 แล้วสำรวจส่วนแรกให้ทั่ว จากนั้นให้เราเข้าประตูทางขวาบน เดินหน้าไปตามทางแล้วจะพบกับ Hyoh อยู่ในห้องด้านบน เอาชนะเขาแล้วเราจะได้ Key of Lynn's Room จากเขา กลับมาส่วนแรกแล้วให้เราเข้าประตูด้านล่าง จัดการ Kaioh ที่อยู่ด้านในแล้วเข้าไปช่วย Lynn ได้เลย

       

      AREA 2: Red Ribbon Headquarter

       

      ออกจากปราสาทแล้วให้เราเดินไปทางซ้ายบน ข้ามสะพานแล้วจะมาอยู่ที่ Area 2 เดินลงมาข้างล่างแล้วเดินหา Karin Tower เราจะพบกับ Tao Pai Pai ยืนอยู่ใกล้ๆกับหอคอย เข้าไปคุยแล้วเอาชนะเขาให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะได Nyoibo หรือกระบองวิเศษจาก Tao Pai Pai เดินไปทางซ้ายจะพบกับทุ่งหญ้า ให้เราเดินขึ้นไปทางซ้ายบนจะพบกับ Goku คุยกับเขาแล้วจะได้มาร่วมทาง เดินลงมาด้านล่างจะพบกับเมือง West City สำรวจเมืองนี้ให้ทั่วๆ เราจะพบว่าที่เมืองนี้จะมีร้านค้า Bandai เพิ่มเข้ามานะ หาข่าวสารและเตรียมตัวพร้อมแล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Bulma ในบ้านทางซ้ายบน คุยกับเธอแล้วเราจะย้อนอดีตกลับไปที่ Penguin Village

      ตัวเอกจะกลับมาเพียงลำพังนะ (โกคูไม่ได้มาด้วย) เข้าบ้านทางขวาบนแล้วคุยกับ Dr. Senbei คุยกับเขาแล้วให้เราเดินลงไปข้างล่าง ใช้โทรศัพท์แล้วให้เราเข้าไปในร้านที่อยู่ทางซ้ายของตู้โทรศัพท์ คุยกับ Hitomi แล้วจะได้ Red Chalk จากเธอ เข้าไปในร้านขายของแล้วให้เราซื้อ Canteen กับ Battery เอาไว้ ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินไปทางขวาบน เราจะพบกับบ่อน้ำ ถ้ามี Canteen เราจะสามารถตักน้ำที่นี่ได้ กลับไปหา Dr. Senbei แล้วเราจะได้ Arale มาร่วมทาง

      เดินไปทางซ้ายล่างของหมู่บ้าน เราจะพบทางอยู่ระหว่างต้นไม้ เดินขึ้นไปข้างบนแล้วเข้าไปในอาคาร คุยกับ Mashirito แล้วเอาชนะ Caramelman ให้ได้ จัดการเขาแล้วเราจะพบกับ Obotchaman คุยกับเขาแล้วเราจะได้ Time-Kun's Blueprint มา กลับไปหา Dr. Senbei แล้วเขาจะได้เครื่อง Time-Kun มาใช้ ออกจากหมู่บ้านแล้วใช้เครื่อง Time-Kun กลับมาโลกปัจจุบันได้เลย

      เข้าไปใน West City แล้วเดินลงไปด้านล่าง ถ้าเรามี Red Chalk แล้วไปยืนหน้ากระดานดำ เราจะพบกับ Kaori คุยกับเธอแล้วเล่น Mini Game: Kaori & Ryoh ให้ผ่าน (จับ Ryoh แล้วหนี Kaori ให้พ้น) เล่นเกมผ่านแล้วเราจะได้ Ryoh มาร่วมเดินทาง เข้าไปในร้าน Bandai แล้วซื้อ Omocha, Cloth และ Air Car เอาไว้ (เป็นเงินรวม 8,000 เหรียญ)พอมี  Air Car เราจะเดินได้เร็วขึ้นนะเออ (แนะนำให้ใช้ตอนเดินบนทะเลทรายก็พอนะ และเราจะต้องซื้อ Battery มาเติมด้วยนะ)

      เดินทางไปที่ Karin Tower แล้วเข้าไปด้านใน คุยกับ Karin แล้วให้เราเล่น Minia Game: Karin Tower ให้ผ่าน (จับ Karin ให้ได้ 10 ครั้ง เขาจะปรากฏตรงตำแหน่ง บน ล่าง ซ้าย ขวา 4 ตำแหน่งนี้ ให้เรากดปุ่ม B ให้ตรงกับตำแหน่งจะสามารถจับได้) เล่นผ่านแล้วจะได้ Sacred Water เป็นรางวัล ออกจากหอคอยแล้วเดินไปทางขวา ใกล้ๆกันเราจะพบกับ Red Ribbon Headquarter ตั้งอยู่ ให้เราเข้าไปข้างในได้เลย

      เดินไปทางซ้ายจะพบ 4 แยก เดินลงไปข้างล่างแล้วเดินไปทางขวา เข้าประตูแล้วเดินขึ้นบันไดไปชั้น 2 เดินหน้าไปตามทางเรื่อยๆจะพบบันไดขึ้นไปชั้น 3 เดินไปทางซ้ายแล้วเดินขึ้นไปด้านบนสุด เดินไปทางขวาแล้วจะพบกับห้องสุดท้าย คุยกับ Commander Red แล้วเอาชนะเขาให้ได้ เอาชนะ Red ได้แต่กระบองวิเศษจะหัก ออกจากป้อมแห่งนี้แล้วให้เรากลับมาที่ Area 1 อีกครั้ง

       

      AREA 3: Sanctuary

       

      แยกจากพวก Goku และ Ryoh แล้วให้เราใช้เครื่อง Time-Kun เดินทางย้อนอดีตมาแล้วให้เราเดินไปทางขวา เข้าไปใน Village of North Star แล้วซื้อ Battery เก็บไว้ (ถ้าใช้จนหมดละนะ) ออกจากเมืองแล้วให้เราข้ามสะพานทางขวา เดินลงไปข้างล่างจะพบกับบ้านของ Dr. Sunami Isao (บ้านของ Yamcha นะเอง) เข้าไปคุยกับเขาแล้วจะได้ Metakusobacchi มา ออกจากบ้านแล้วให้เราเดินลงไปข้างล่าง ข้ามสะพานไปทางขวาแล้วใช้เครื่อง Time-Kun กลับมาปัจจุบันได้เลย
      เข้าไปใน
      Motohashi Station แล้วเดินทางไปที่ Tsuna no Tobira Station ออกจากสถานีแล้วเดินไปทางขวา เดินลงไปข้างล่างแล้วเดินไปทางซ้าย เดินไปตามภูเขาจนถึงทะเล ถ้าไม่พบ Port Town ให้เราเดินลงไปข้างล่างนะ เข้าไปใน Port Town แล้วเข้าบ้านทางซ้ายสุด คุยกับ Shun แล้วออกจากบ้านได้ คุยกับ Elina Joestar ที่อยู่ข้างล่างแล้วให้เราไปคุยกับเด็กที่อยู่ทางซ้ายของร้านอาหาร เขาจะเอาของเล่น Omocha ไป เข้าบ้านทางซ้ายของร้านขายของจะพบ Seiya คุยกับเขาแล้วจะได้มาร่วมทาง

      ออกจากเมืองแล้วให้เราเดินไปทางขวาสุด เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับ University Town ด้านบนจะมี School Village อยู่ เข้าประตูทางขวาแล้วจะพบกับ Momotaroh คุยกับเขาแล้วเล่นเกม Mini Game: Momo เอาชนะเขาให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะได Momo ร่วมเดินทาง กลับไปที่ Tsuna no Tobira Station แล้วเดินทางไปที่ Sakigake Station ออกจากสถานีแล้วเดินลงมาข้างล่าง เข้าไปใน Takara Toku-In ที่อยู่ตรงมุมได้เลย

      คุยกับ Raiden ที่อยู่ด้านในแล้วเอาชนะ Raiden, Hien ,Gekko และ Date ให้ได้ เอาชนะทั้ง 4 คนแล้วให้เราใช้ Time-Kun แล้วเข้าใน Padorimusu (ที่เดียวกับ Takara Toku-In ละนะ) คุยกับ Kenta Hirono เล่น Mini Game: Wingman ให้ชนะแล้วจะได้ Dream Note มาเป็นรางวัล ออกมาข้างนอกแล้วเดินไปทางขวา เข้าไปใน Otokojuku แล้วคุยกับ Mankichi ที่อยู่ข้างใน ได้เขาร่วมเดินทางแล้วให้เรากลับมาที่ Sakigake Station เดินทางไปที่ Musashidai Station แล้วออกจากสถานีได้

      เดินไปทางขวาจนสุดทาง เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆ พอสุดทางแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เราจะพบกับ Sanctuary เข้าไปด้านในแล้วคุยกับ Takane ที่ Boxing Hall คุยกับเขาแล้วเอาชนะ Zeus ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเราจะได้ Kaiser Knuckle มาเป็นรางวัล ออกจากที่นี่แล้วเข้าไปใน Port Town ที่อยู่ข้างบน เดินไปทางซ้ายแล้วจะพบกับ Kiku คุยกับเธอแล้วเล่นเกม Mini Game: Kiku เอาชนะให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราออกจากเมือง ใช้ Time-Kun แล้วกลับไปที่ Sanctuary

      ทางเดินของปราสาท 12 ราศีจะไม่ซับซ้อนเลย แต่ห้องก่อนถึงบันไดเราจะพบกับ Gold Saint นะ ต้องเอาชนะก่อนจึงจะขึ้นไปชั้นบนได้ ศัตรูที่รอเราอยู่มี Camus, Shura, Death Mask, Aphrodite และ Saga หนทางยาวไกลมาก พยายามเฉลี่ย Seiya กับ Momo ให้ออกมาสู้เท่าๆกัน ที่ห้องสุดท้ายเราจะพบกับ Saga พยายามกันพลังของเขาให้ได้และโจมตีสวมกลับไป เอาชนะ Saga ได้แล้วเราจะพบกับ Saori Kido

      ออกจาก Sanctuary แล้วให้เรากลับไปที่ Port Town ใช้โทรศัพท์แล้วจะพบกับ Krillin คุยกับเขาแล้วเราจะเดินทางไปหา Master Roshi เข้าไปในบ้านเต่าแล้วคุยกับ Master Roshi คุยจบแล้วให้เราใช้เครื่อง Time-Kun ย้อนอดีตแล้วให้เราเดินทางไปที่ University Town เดินลงไปข้างล่างแล้วคุยกับ Hara Soichiro เขาจะมอบ Erotic Video ให้แก่เรา ใช้ Time-Kun แล้วให้เราใช้วิธีเดิมกลับไปหา Master Roshi มอบ Erotic Video ให้แก่เขาแล้วเราจะได้ Kinto'Un หรือเมฆสีทองมาใช้

       

      AREA 4: Nazis Shelter

       

      ใช้เมฆสีทองบินข้ามน้ำไปทางขวาล่างจะพบ Hidi Town เข้าไปด้านในแล้วจะพบ Halpas นั่งเฝ้าอยู่ คุยกับเขาแล้วเอาชนะให้ได้ จัดการ Halpas แล้วให้เราคุยกับ Ruriko ที่อยู่หน้าบ้านทางซ้าย คุยกับเธอแล้วให้เราเข้าไปคุยกับ Kikoku Reiki เราจะได้เขามาเป็นพวก เข้าไปในร้านขายของที่อยู่ด้านล่าง ซื้อ Baseball Ticket แล้วออกจากเมืองได้เลย

      เดินลงไปข้างล่างจะพบกับ Vending Machine (หรือเครื่องขายน้ำ) คุยกับ Jogakusei ที่ยืนใกล้ๆเครื่องแล้วให้เราใช้ Time-Kun ย้อนอดีต ซื้อ Cola จาก Vending Machine แล้วให้เราใช้ Time-Kun กลับไปยุคปัจจุบัน มอบ Cola แก่ Jogakusei แล้วเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปใน Ruin แล้วจะพบกับ Joseph Joestar (Jojo) คุยกับเขาแล้วจะได้มาร่วมทาง ออกไปข้างนอกแล้วใช้ Time-Kun กลับเข้าไปใน Ruin แล้วจะพบกับ Isamu คุยกับเขาแล้วจะได้มาร่วมทาง

      เดินข้ามทะเลทรายไปทางซ้ายล่างจะพบกับ Southern City เดินไปทางซ้ายแล้วจะพบกับนายตำรวจ Ryotsu คุยกับเขาแล้วจะได้ Ingredient of Cuisine มา ย้อนกลับไปที่ Hidi Town แล้วเข้าใน Restaurant หรือร้านอาหาร ด้านในเราจะพบกับ Ajihei คุยกับเขาแล้วเราจะได้ Food มา (ต้องมีส่วนผสมอาหารละนะ) กลับไปที่ Southern City แล้วคุยกับ Ryotsu มอบ Food ให้กับเขาแล้วเราจะได้ 44 Magnum มาเป็นรางวัล

      ออกจากเมืองแล้วเดินไปทางขวา ตรงสุดทางเราจะพบกับ Nazi Shelter เข้าไปด้านในแล้วเดินวนฝ่าดงศัตรู เข้าไปในห้องด้านในแล้วจะพบกับ Kano Joji คุยกับเขาแล้วจะได้มาร่วมทาง เดินทางไปที่ Hidi Town แล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปคุยกับคนในอาคารทางขวาของร้านขายของ จากนั้นให้เราเดินไปทางซ้ายของร้านขายของ คุยกับ Fubuki Yuya ให้เราเล่นเกม Mini Game: Hayase Sakon's Race แต่ว่าต้องแกล้งแพ้นะ ออกจากเมืองแล้วเดินทางไปที่ Southern City เดินขึ้นไปข้างบนของเมืองจะพบกับ Kazami Shio ให้เราซื้อ Car Tuning Service จากเขา เดินไปทางขวาต่อแล้วเข้าไปซื้อ Soccer Ticket ในร้านขายของ กลับไปหา Fubuki Yuya แล้วเอาชนะการแข่งรถให้ได้ ทำสำเร็จแล้วจะได้ Red Stone of Aja มาเป็นรางวัล

      ออกจากเมืองแล้วให้เราใช้ Time-Kun จากนั้นให้เราเดินทางไปที่ Southern City เข้าไปในห้องสมุดที่อยู่ทางขวาของร้านอาหาร เข้าไปด้านในแล้วให้เราคุยกับ Kanrinin โดยให้เราเดินวนเวียนรอบๆตู้หนังสือ ออกจากห้องสมุดแล้วให้เราเข้าไปในอาคารที่อยู่ด้านบนของเมือง (ทางซ้าย) คุยกับ Lilith ที่อยู่ด้านในแล้วเอาชนะให้ได้ เอาชนะ Lilith แล้วให้เราเข้าไปซื้อ Soccer Ticket ในร้านขายของ ออกจากร้านแล้วจัดการ Pazuzu ที่รออยู่ข้างนอก จัดการ Pazuzu ได้แล้วให้เราใช้เมฆสีทองเดินทางไปที่ Area 2

      ใช้ Time-Kun เข้าไปใน Penguin Village เข้าไปในบ้านทางขวาบนแล้วคุยกับ Turbo แล้วจะได้ Otogi Machine มา ออกจากหมู่บ้านแล้วให้เราใช้ Time-Kun กลับมายุคปัจจุบัน เดินทางไปที่ Area 4 แล้วเข้าไปใน Southern City เข้าไปในห้องสมุดแล้วคุยกับผู้จัดการ เดินผ่านตู้หนังสือตรงกลางไปแล้วจะได้ Training Book of Ripper ให้เราเล่น Mini Game: Book of Ripple ให้ผ่านให้ได้ พยายามปีนเสาทาน้ำมันขึ้นไปข้างบนให้ได้

      ออกจากเมืองนี้แล้วให้เราเดินทางไปที่ Nazi Shelter ภายในห้องที่อยู่ด้านในสุดเราจะพบกับ Santana เอาชนะเขาให้ได้แล้วออกไปข้างนอก ใช้ Time-Kun แล้วเดินทางไปที่ Southern City เข้าไปในอาคารที่อยู่ด้านบน (ทางซ้ายของร้านขายของ) คุยกับเพื่อนของ Shachi แล้วให้เราออกจากเมือง (ซื้อ Socoer Ticket ติดตัวไว้ด้วยนะ) ใช้ Time-Kun แล้วใช้เมฆสีทองเดินทางไปที่ Area 3 เข้าไปใน Port Town แล้วใช้ตู้โทรศัพท์ คุยกับ Shachi แล้วเขาจะให้เรือดำน้ำเรามาใช้ ขับเรือดำน้ำหลบทุ่นระเบิดไปตามทาง เดินทางถึงจุดหมายแล้วเข้าไปคุยกับ Urashima เอาชนะเขาให้ได้แล้วเราจะได้ New Nyoibo มาใช้

       

      AREA 5: King Piccolo Castle

       

      ใช้เมฆสีทองเดินทางไปที่ Area 5 (อยู่ทางซ้ายของ Area 4) เข้าไปใน Football Stadium แล้วแข่ง Mini Game: Penalty Kicks เอาชนะ Ozora Tsubasa ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วจะได้ Tsubasa ร่วมเดินทาง ใช้เมฆสีทองบินไปที่พื้นดินทางซ้ายล่างของ Area 5 ใช้ Time-Kun แล้วจะพบก้อนหินสีดำอยู่ทางซ้าย ผลักไปปิดเส้นทางน้ำไว้แล้วจะพบถ้ำ เข้าไปคุยกับผู้ชายด้านในแล้วจะได้ Spiritual Bat มา ออกจากถ้ำแล้วให้เราใช้ Time-Kun กลับมายุคปัจจุบัน

      เข้าไปใน Baseball Stadium แล้วจะพบกับ Taro ให้เราพ่ายแพ้แข่งขันเบสบอลก่อน ออกจากสนามแล้วกลับไปถ้ำที่ได้ไม้เบสบอล (ทำแบบเดิมนะ) เราจะได้ Real Spiritual Bat (สนามกีฬาเราจะต้องใช้ตั๋วเข้าได้ 1 ครั้งต่อ 1 ใบนะ เพราะฉะนั้นไปซื้อ Baseball Ticket ที่ Hindi Town อีกรอบก่อนเน้อ) กลับไปหา Taro แล้วแข่ง Mini Game: Baseball เอาชนะให้ได้ (ตี Home Run ให้ได้) ทำสำเร็จแล้วจะได้ Taro ร่วมเดินทาง

      เดินทางไปซื้อ Baseball Ticket ที่ Hindi Town แล้วไปซื้อ Soccer Ticket ที่ Southern City ใช้ Time-Kun กลับมาที่ Baseball Stadium ด้านในเราจะพบกับ Uno Kyuuichi คุยกับเขาแล้วจะได้มาร่วมทาง เข้าไปใน Football Stadium ด้านในเราจะพบกับ Nagai Taiyou กับ Murata Yumi ให้เราเล่น Mini Game: Soccer Lifting ให้ผ่าน พยายามเดาะบอลให้ได้ 20 ครั้ง ทำสำเร็จแล้วจะได้ Soccer Ball of Friendship เป็นรางวัล ออกจากสนามแล้วให้เราเข้าไปในอาคารที่อยู่ทางขวาของ Area 5 ด้านในเราจะพบกับ Kinnikuman คุยกับเขาแล้วจะได้มาร่วมทาง

      เดินทางไปที่ Karin Tower ในยุคปัจจุบัน ถ้าเรามี New Nyoibo จะสามารถขึ้นไปที่ God Palace ได้ คุยกับพระเจ้าแล้วเราจะได้ Ultra Sacred Water มาดื่ม เตรียมตัวให้พร้อมแล้วขี่เมฆสีทองลงไปข้างล่างของ Karin Tower จะพบกับ King Piccolo Castle เข้าไปข้างในแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ ถ้ายังเก็บค่าประสบการณ์ให้ Tsubasa กับ Taro ก็ผลัดเปลี่อนกันออกมาสู้นะ หรือถ้าฝึกมาดีแล้วให้เดินเลี่ยงพวกศัตรูที่ยืนประจำตามที่ต่างๆ ขึ้นไปจนถึงชึ้น 4 ที่ห้องด้านในสุดของชั้นนี้ เราจะพบกับ Piccolo เอาชนะเขาแล้วจะเข้าสู่สถานที่สุดท้าย

       

      Final Battle

       

      ถ้ายังเก็บค่าประสบการณ์ของใครไม่เต็ม ให้เรากลับไป Area นั้นแล้วฝึกฝนจนเก็บค่าประสบการณ์ครบ (ทั้งปัจจุบันและอดีต) เพราะการต่อสู้สุดท้ายเราจะต้องใช้ตัวละครที่ชวนมาเกือบครบทุกคน เตรียมตัวพร้อมแล้วให้เรากลับเข้าไปใน King Piccolo Castle เดินทางถึงสถานที่สุดท้ายแล้วให้เราเข้าไปในปราสาทสุดท้าย

      ศัตรูตัวที่ 1 Jaki ให้เราใช้ Kano Joji หรือ Uno Kyuuichi ในการสู้ 2 เราจะพบกับ Mashirito ให้เราใช้ Goku หรือ Ryoh ในการสู้ 3 เราจะพบกับ Phoenix ให้เราใช้ Mankichi ในการสู้ 4 เราจะพบกับ Kyu Shiroh ให้เราใช้ Arale หรือ Momotaroh ในการสู้ 5 เราจะพบกับ Gino Hernandez ให้เราใช้ Kenshiro ในการสู้ 6 เราจะพบกับ Lyell ให้เราใช้ Ohzora Tsubasa ในการสู้

      7 เราจะพบ Lacenaire ให้เราใช้ Kinnikuman ในการสู้ 8 เราจะพบกับ Hige Godzilla ให้เราใช้ Kinnikuman ในการสู้ 9 เราจะพบกับ AC/DC ให้เราใช้ Goku ในการสู้ 10 เราจะพบกับ Akakabuto ให้เราใช้ Arale ในการสู้ 11 เราจะพบกับ Saga ให้เราใช้ Nukesaku ในการสู้ 12 เราจะพบกับ Raoh ให้เราใช้ Taroh ในการสู้ 13 เราจะพบกับ Ma Junior ให้เราใช้ Kikoku Reiki ในการสู้ จัดการศัตรูทั้ง 13 คนได้แล้ว เราจะจบ Famicom Jump: Eiyuu Retsuden แล้วละเน้อ ไปก่อนละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×