Call of Duty: World at War (Wii) - Call of Duty: World at War (Wii) นิยาย Call of Duty: World at War (Wii) : Dek-D.com - Writer

    Call of Duty: World at War (Wii)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    496

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    496

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  13 ธ.ค. 56 / 18:48 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Call of Duty: World at War (Wii)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Semper Fi

       

      เมื่อถูกช่วยออกมาแล้วให้เราเดินไปเก็บ DEATH CARD 1 ในกระท่อมทางขวา จากนั้นให้เราพยายามเดินหน้าเข้าหาดาวในเข็มทิศ ใช้วิธีหลบแล้วยิงไปเรื่อยๆ พอถึงทางลาดลงไปข้างล่างให้เราดักยิงศัตรูที่วิ่งขึ้นมา (มองไปทางซ้ายของเนิน) พอศัตรูตายหมดให้เราเดินหน้าต่อ พอถึงจุดหนึ่งเราจะถูกโจมตีด้วยระเบิดแสง หลบอยู่หลังต้นไม้แล้วออกมาจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าจนถึงดาวสีทอง เปิดท้ายรถบรรทุกแล้วเราจะเจาะถังน้ำมัน พอเกิดการระเบิดให้เราเดินตามไฟไป เข้าไปวางระเบิดในอาคารแล้วรีบออกมา จัดการศัตรูที่ตามมาแล้วเราจะขึ้นเรือหนี Happy End

       

      Little Resistance

       

      พอขึ้นฝั่งแล้วให้เราเดินไปทางขวา หลบใกล้ๆรถถังแล้ววิ่งตามเพื่อนๆไป จัดการศัตรูจนพบกับปืนไฟ หลบหลังที่กำบังแล้วจัดการศัตรูที่อยู่ไกลๆ ค่อยๆเคลื่อนที่เข้าหาดาวในเข็มทิศ พอถึงแล้วเราจะพบกับอุโมงค์ใต้ดิน เดินหน้าไปจนกระทั่งออกจากอุโมงค์ เก็บ DEATH CARD 2 ในพงหญ้าทางขวาแล้วเข้าไปในอุโมงด้านหน้า ปีนบันได้ขึ้นไปแล้วใช้ปืนกลยิงศัตรูที่อยู่ข้างล่าง (ระวังระเบิดด้วย) จัดการหมดแล้วให้เราเรียกระเบิดมาจัดการรถถังของศัตรู

       

      Hard Landing

       

      เดินหน้าไปจนพบกับซากเครื่องบิน สักพักหนึ่งจะมีศัตรูบุกมา จัดการพวกมันแล้วเดินหน้าต่อ เราจะพบฐานของศัตรู ค่อยๆเดินหน้าแล้วจัดการศัตรูจนถึงป้อมปืน เดินเข้าหาเพื่อนที่ใช้ปืนไฟแล้วเขาจะถูกยิงตาย เก็บปืนไฟมาแล้วเข้าไปใช้กับป้อมปืนกล (ปืนไฟต้องใช้ใกล้ๆนะ) เข้าไปเผาในป้อมให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ เดินไปตามทางจนพบกับเครื่องบินตก หันมองเครื่องบินแล้วจะพบศัตรู (มันใส่ชุดหญ้า) จัดการมันแล้วเดินหน้าต่อไป

      เมื่อพบกับซากอาคารให้เราเก็บปืนยิงลูกระเบิดตรงรถบรรทุก จัดการศัตรูตรงซากอาคารให้หมด พอเข้าไปในอาคารแล้วให้เราเก็บ DEATH CARD 3 ทางขวาก่อน ออกจากอาคารแล้วเดินตามรถถังไปจนพบกับ Bazooka ใช้มันจัดการรถถังของศัตรูให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่ประจำอยู่ตรงปืนต่อต้านอากาศยาน เมื่อยึดคืนมาได้ให้เราจัดการศัตรูจนกระทั่งเครื่องบินของเราบินมาทิ้งระเบิดได้

       

      Vendetta

       

      เมื่อได้รับปืน Sniper มาแล้วให้เรารอจนกระทั่งนายทหารเข้าไปในอาคาร จัดการศัตรูที่อยู่ข้างนอกให้หมดแล้วตามเพื่อนของเราเข้าไปในอาคาร เก็บ DEATH CARD 4 ด้านหลังบาร์ เดินหน้าต่อจนเข้าไปในอาคารหลังที่ 2 ขึ้นบันไดไปชั้นบนแล้วเราจะต้องจัดการ Sniper ของตึกที่อยู่ทิศเดียวกับดาวในเข็มทิศ (มันจะวิ่งไปวิ่งมา) จัดการได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อ เราจะต้องหมอบหลบปืนไฟไปตามทาง คลานไปตามทางเรื่อยๆจนกระทั่งเรากระโดดออกไปข้างนอกได้

      ปีนบันไดลิงขึ้นไปแล้วมองลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูที่ใช้ปืนไฟก่อน ต่อมาก็จัดการศัตรูที่ประตำป้อมปืนกล จากนั้นให้เราจัดการศัตรูคนอื่นๆให้หมด เดินหน้าต่อแล้วจัดการศัตรูที่ขึ้นมาบนตึก เรียบร้อยแล้วให้เราจัดการศัตรูที่อยู่ทั้งข้างบนและข้างล่าง เดินหน้าต่อจนลงไปชั้นล่าง จัดการศัตรูที่ประจำปืนกลของรถถังให้หมด เมื่อจัดการเป้าหมายได้แล้วให้เราตามเพื่อนของเราไปจนกระทั่งกระโดดลงน้ำ

       

      Their Land, Their Blood

       

      เดินไปตามทางเข้าหาดาวในเข็มทิศเรื่อยๆ อย่าลืมเก็บ Bazooka ที่อยู่ตามทางมาด้วย เมื่อพบกับโรงนาที่ระเบิดเพราะรถถังให้เราเข้าไปข้างใน เก็บ DEATH CARD 5 ตรงคอกมาแล้วเดินหน้าต่อ ขึ้นไปนั่งบนท้ายรถถังแล้วรอจนถึงฐานของศัตรู ลงจากรถถังแล้วจัดการหอคอยของศัตรู ค่อยๆเดินหน้าเข้าหาดาวในเข็มทิศ เมื่อพบหอคอยของศัตรูให้เราใช้ Bazooka ระเบิดทิ้งเสีย เดินหน้าไปจนถึงดาวในแผนที่จะจบฉากนี้

       

      Burn 'em Out

       

      เราจะต้องเคลียร์บังเกอร์ให้หมด พยายามมองบนต้นไม้ด้วย เพราะศัตรูมันจะซุ่มยิงจากบนนั้น เดินไปตามทางเรื่อยๆแล้วเคลียร์บังเกอร์แรก เดินหน้าต่อจนถึงบังเกอร์ที่ 2 ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้ตรงกำแพงเราจะพบ DEATH CARD 6 พอได้มันมาแล้วให้เราเดินหน้าเคลียร์บังเกอร์ให้หมดตามภารกิจหลัก ถ้าเจอกับอุโมงค์ให้เราใช้ปืนไฟเข้าไปจัดการเน้อ เมื่อเคลียร์หมดแล้วจะจบฉากนี้

       

      Relentless

       

      ลงจากรถถังแล้วให้เราจัดการศัตรูที่แห่กันมา พยายามเปลี่ยนที่ยืนไปเรื่อยๆแล้วหมอบด้านหลังที่กำบัง คอยหลบระเบิดที่ถูกปามาหรือถ้ามันอยู่ใกล้ให้เราปากลับไป เดินหน้าตามเพื่อนไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเข้าไปในถ้ำ จัดการศัตรูที่คอยออกมาสกัดเราไปเรื่อยๆ ก่อนถึงห้องสุดท้ายเราจะพบ DEATH CARD 7 ด้วย (หาดีๆ) จัดการศัตรูจนถึงสุดปลายถ้ำจะจบฉากนี้ลง

       

      Blood & Iron

       

      ฉากนี้เราจะได้ขับรถถัง Panzer ที่ติดปืนใหญ่และปืนพ่นไฟ นับเป็นภารกิจที่ง่ายๆละนะ เดินหน้าทำลายบังเกอร์และหอคอยของศัตรูให้หมด เดินหน้าเผาทุกสิ่งทุกอย่างให้หมด ส่วนรถถังของศัตรู ถ้าไม่เข้าตาจนจริงๆก็คงไม่แพ้หรอก ให้เราเคลื่อนที่ไปเรื่อยๆแล้วยิงสวนไป ทำลาย Marker ได้หมดทั้งฉากนี้ก็จะจบลง

       

      Ring of Steel

       

      ลงจากรถไฟแล้วให้เราวิ่งตามทุกคนไป จัดการศัตรูในอาคารหลังแรกแล้วเข้าไปข้างใน ขึ้นไปข้างบนเราจะพบกับปืน RPG ยิงถล่มศัตรูในตึกฝั่งตรงข้ามให้หมด เปิดทางได้แล้วให้เราเข้าไปในอาคารของศัตรู เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วขึ้นบันไดไปข้างบน เดินหน้าไปตามทางแล้วข้ามไปอีกฝั่ง ลงไปข้างล่างแล้วรอจนกว่ารถถังจะมาเปิดทางให้ ออกไปข้างนอกแล้วเดินไปทางขวา เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าเข้าหา Marker เรื่อยๆ เข้าไปใน Asylum แล้วให้เราเดินไปทางซ้าย ตรงมุมซ้ายสุดของสวนเราจะพบ DEATH CARD 8 จัดการศัตรูด้านล่างหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปชั้นบน หน้าต่างบานหนึ่งจะมีปืนกลติดอยู่ ใช้มันจัดการศัตรูที่อยู่อีกฝั่ง เดินหน้าจัดการศัตรูที่อยู่ชั้นบนให้หมด ตรงสุดทางจะมีทางลาดลงไปข้างล่าง กระโดดขึ้นรถถังแล้วใช้ปืนกลยิงถล่มศัตรูไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูคนสุดท้ายได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Eviction

       

      ตาม Reznov ไปจนพบกับศัตรู จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าไป ลงบันไดไปข้างล่างแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ เดินหน้าเข้าหา Marker จนกระทั่งถึง Check Point มองหารูบนพื้นแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง ก่อนออกจากห้องให้เรามองรอบๆจะพบกับ DEATH CARD 9 เก็บแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่อยู่ตามทางไปเรื่อยๆจนกระทั่งออกไปข้างนอก เดินตามรถถังแล้วจัดการศัตรูให้หมด เกิดการระเบิดแล้วให้เราจัดการพวกศัตรูที่เหลือ จัดการศัตรูตรงทางเข้า Subway จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเข้าไปข้างใน ทีท่าจอดรถไฟจะพบกับศัตรู เดินหน้าจัดการพวกมันให้หมด จัดการศัตรูตรงสุดทางได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Black Cats

       

      เราจะเป็นพลประจำปืนกลของเครื่องบิน ยิงกระหน่ำเรือรถของศัตรู คอยเปลี่ยนปืนให้เร็วนะ เพราะมันตัดสินแพ้ชนะกันเลยทีเดียว จัดการเรือหมดแล้วพวก Zero จะออกมา จัดการพวกมันให้หมดแล้วจะลงไปอยู่ในน้ำ ให้เรากระหน่ำยิงพวก Zero ให้หมด คอยหยุดยิงแล้วช่วยเพื่อนที่ลอยคออยู่ในน้ำด้วย จัดการ Zero และยับยั้งการ Kamikaze ให้ได้ จัดการ Zero ลำสุดท้ายได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Blowtorch & Corkscrew

       

      ในช่วงแรกก่อนถึงบังเกอร์ของศัตรู เราอาจจะใช้ปืนธรรมดาหรือจะใช้ Browning M1919 ในการจัดการศัตรูก่อน เดินหน้าไปตามทางจะพบกับป้อมของศัตรู จัดการพวกมันแล้วเดินลอดถ้ำไป ออกไปข้างนอกแล้วจะพบบังเกอร์แรก ใช้ปืนไฟเผามันให้ราบแล้วปาระเบิด Satchel เข้าไปเพื่อปิดฉาก จากนั้นให้เราหันหน้าไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ เดินหน้าไปจนพบกับกำแพง แถวๆนี้จะมี DEATH CARD 10 วางไว้อยู่ เก็บแล้วให้เราเดินหน้าทำลายบังเกอร์ของศัตรูให้หมด ทำลายบังเกอร์ที่ 3 แล้วให้เราเข้าไปเก็บกวาดศัตรูให้หมด ทำสำเร็จแล้วจะจบฉากนี้

       

      Breaking Point

       

      เดินหน้าตามทุกคนไปแล้วเตรียมตัวให้พร้อม จัดการศัตรูที่อยู่ระหว่างทางให้หมดแล้วกระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ปีนขึ้นไปข้างบนแล้วจะพบกับสิ่งปลูกสร้าง เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดจนถึงลานกว้างด้านใน (จะมีธงชาติญี่ปุ่นในแบบพระอาทิตย์ขึ้นหรือ Rising Sun อยู่ด้วย) จัดการศัตรูให้หมดแล้วหันหน้าไปทางทิศใต้ เข้าไปในห้องเล็กๆแล้วจัดการศัตรูข้างใน ตรงหน้าต่างทางซ้ายเราจะพบ DEATH CARD 11 เดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด เข้าไปในอาคารหลักด้านในแล้วจัดการศัตรูให้หมด ลงไปในทางใต้ดินแล้วเดินหน้าจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ออกไปอีกฟากแล้วให้เราปักหลักจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด ศัตรูจะบุกมาเป็นกลุ่มๆนะ จะบุกมาทีละด้านทีละด้าน ถึงจะมาเยอะแต่ก็รับมือได้ง่าย จัดการศัตรูหมดทุกคนแล้วจะจบฉากนี้

       

      Heart of the Reich

       

      รีบฉากมาแล้วให้เราวิ่งวิ่งลงไปใน Subway ที่อยู่ทางซ้ายล่างจะพบกับ DEATH CARD 12 เก็บแล้วให้เราเดินหน้าตามทุกๆคนไป เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงลานกว้างหน้า Reichstag ให้เราทำลาย Flak 88s ทั้่ง 4 จุดให้หมด วางระเบิดครบทั้ง 4 จุดแล้วให้เราบุกเข้าไปใน Reichstag เข้าไปด้านในได้แล้วจะจบฉากนี้

       

      Downfall

       

      เข้าไปในรัฐสภาได้แล้วให้เราเดินหน้าตามทุกคนไป จัดการศัตรูที่อยู่ชั้นล่างหมดแล้วให้เราขึ้นบันไดไปข้างบน เข้าไปในห้องทางขวาจะพบกับ DEATH CARD 13 วางอยู่ตรงมุมห้อง เดินหน้าไปตามทางแล้วเก็บ Sniper Rifle ตรงสุดทาง ใช้มันจัดการศัตรูที่อยู่ในห้องประชุมข้างล่าง จัดการศัตรูให้ได้มากที่สุด พอเพื่อนของเราถีบประตูออกไป ให้เราเดินหน้าต่อแล้วลงไปที่ห้องประชุม จัดการศัตรูให้หมดห้องนี้แล้วรอสักพัก พอเพื่อนเปิดประตูให้เราเดินหน้าต่อ ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด เก็บธงสหภาพโซเวียตขึ้นมาแล้วเดินหน้าเข้าหาธงนาซี ชักธงสหภาพโซเวียตได้แล้วเราจะจบเกมนี้ ไปก่อนละเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×