Call of Duty 3 (PS3) - Call of Duty 3 (PS3) นิยาย Call of Duty 3 (PS3) : Dek-D.com - Writer

    Call of Duty 3 (PS3)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    347

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    4

    ผู้เข้าชมรวม


    347

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  12 ธ.ค. 56 / 21:27 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Call of Duty 3 (PS3)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      Chapter 1:  The Bloodiest Battle of the War

       

      หยิบปืน Mi Garand ที่แสน Classic ขึ้นมาแล้วยิงหมวกให้หมดทุกใบ ยิงปืนเสร็จให้เราหยิบระเบิดขึ้นมา ขวางเข้าไปในประตูและหน้าต่างที่กระพริบ ต่อด้วยปาระเบิดควันเข้าไปในบ้าน ฝึกจบแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker เก็บ Thomson แล้วให้เรากระโดดขึ้นไปบนรถ ถึงจุดหมายแล้วให้เรากระโดดข้ามกำแพงไป เดินหน้าจัดการศัตรูที่พบแล้วมุ่งหน้าเข้าหา Marker ถึงจุดหมายแล้วให้เรากระโดดขึ้นไปบนรถถัง ใช้กล้องส่องทางไกลดูตามตึก พบศัตรูแล้วส่งสัญญาณให้รถถังยิงได้เลย พบกับรถถังของศัตรูอย่าลืมสั่งให้รถถังของเรายิงละ ลงจากรถถังแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker พบกับทางลับแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง เดินหน้าไปตามทางแล้วจัดการศัตรูให้หมด ออกไปข้างนอกแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker เข้าไปในอาคารของนาซีแล้วให้เราจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นไปชั้นบนแล้วเราจะถูกยิงถล่ม ปาระเบิดควันเพื่ออำพรางแล้วจัดการพวกพลเดินเท้า พอรถถังระเบิดจะจบภารกิจแรกนี้ลง

       

      Chapter 2:  The Island

       

      ประกบติดด้านหลังรถถังไว้ (ใช้เป็นโล่) แล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วรถถังจะเคลื่อนที่ พบกับบ้านคนแล้วให้เราเข้าไปจัดการศัตรูในบ้านและโรงนาให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ภารกิจข้างหน้าจะไม่ยากเย็นแล้ว ให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดก็จะมี Marker ใหม่ปรากฏขึ้นมา สุดท้ายเราจะพบกับบังเกอร์ของศัตรู จัดการศัตรูด้านในให้หมดแล้วขึ้นไปข้างบน จัดการศัตรูที่ประจำปืน AA Gun หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 3:  Night Drop

       

      กระโดดร่มลงมาแล้วให้เราตามคนที่มาช่วยไป คุยกับทุกคนแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker เราจะพบกับศัตรูกลุ่มเบ้อเริ่ม จัดการพวกมันให้หมดแล้วเดินหน้าไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker เราจะพบกับรถยนต์จอดอยู่ กระโดดขึ้นขับแล้วให้เรามองแผนที่ด้านซ้ายล่างเอาไว้ ขับรถเข้าหา Marker ไปเรื่อยๆ คอยเลี่ยงถนนที่ถูกปิดทางเอาไว้ด้วยนะ เดินทางถึงจุดหมายแล้วให้เราวิ่งเข้าหา Marker ทางซ้าย กระโดดลงสนามเพลาะแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง ภารกิจของเราก็คือทำลาย Flak Guns ให้หมด วางระเบิดครบทั้ง 3 จุดแล้วให้เรารีบวิ่งเข้าหา Marker เปิดโรงนาแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง เดินหน้าถึงคฤหาสน์แล้วให้เราเข้าไปทางฝั่งซ้าย จัดการศัตรูที่ชั้นบนหมดแล้วให้เรากระโดดลงไปข้างล่าง จัดการศัตรูให้หมดแล้วไปรวมตัวที่ชั้นใต้ดิน จากนั้นให้เรากลับไปที่รถที่จอดอยู่ด้านหน้า ขับรถเข้าหา Marker แล้วหนีการตามล่าให้ได้ ทำสำเร็จจะจบภารกิจนี้ลง

       

      Chapter 4: Le Sauveur de Mayenne

       

      เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วบุกเข้าไปในปราสาท จัดการศัตรูทั่้งข้างล่างและข้างบนให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราออกจากปราสาททางด้านหลัง จัดการศัตรูตรงสวนแล้วเดินหน้าต่อจะพบกับท่าเรือ จัดการศัตรูให้หมดแล้วพวกเราจะลงเรือเล็กแล้วพ่ายเรือข้ามฝั่ง (บ้าหรอ นี่มันโอกาสตายหมู่สูงมากเลยนะ) ก็ว่าแล้ว พายออกจากฝั่งได้นิดเดียวก็โดนระเบิดแล้ว แต่ระเบิดไม่ถูกเรือของเรานะ พายถึงอีกแล้วจัดการศัตรูตรงหน้าต่างชั้นบนก่อน

      ลงจากเรือแล้วให้เราเข้าไปจัดการศัตรูในบ้านให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราไปรวมพลกับเพื่อนๆที่ชั้นบน ลงไปชั้นล่างแล้วเพื่อนของเราจะเอาตู้ออกจากประตู ออกไปข้างนอกแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในบ้านแล้วออกไปอีกฝั่ง จัดการศัตรูให้หมดแล้วออกจากบ้านทางด้านหลัง ประชุมกับเพื่อนแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เข้าไปในร้านทางซ้ายแล้วเดินหน้าไปตามทาง จัดการศัตรูที่ประจำ Anti Tank ให้หมดแล้วเดินหน้าต่อ

      เราจะพบรถถังของศัตรู ตามมันไปจนถึงสะพาน จัดการศัตรูให้หมดแล้ววางระเบิดรถถัง เข้าไปในบ้านทางขวาแล้วจัดการศัตรูด้านในให้หมด จัดการหมดแล้วเราจะเปิดประตูออกไป จัดการศัตรูด้านนอกแล้วให้เราลงไปจัดการศัตรูที่ใต้สะพาน ขึ้นไปข้างบนแล้วข้ามสะพานไป เดินจนถึงสุดทางแล้วให้เราใช้ปืนกลจัดการศัตรูให้หมด ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 5: Operation Totalize

       

      เราจะประจำปืนกลของรถหุ้มเกราะ กระหน่ำยิงศัตรูที่อยู่ตามทางให้ได้มากที่สุด ลงจากรถแล้วให้เราเดินหน้าต่อ เดินเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูรอบๆ Flak 88 ให้หมดแล้ววางระเบิดมัน เดินหน้าระเบิด Flak 88 ไปจนพบกับโรงงาน รวมกลุ่มกันแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูที่รวมตัวกันอยู่รอบโรงงานให้หมด จัดการครบทุกจุดแล้วให้เราตามเพื่อนเข้าไปในโรงงาน จัดการศัตรูด้านในให้หมดแล้วไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ ออกจากโรงงานแล้วให้เราไปวางระเบิด หมุนวาล์วและบังคับเครน ทำทั้ง 3 อย่างแล้วให้เราไปรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ กลับเขาไปในโรงงานแล้วจัดการศัตรูที่บุกมา จัดการศัตรูได้มากพอแล้วให้เรามุ่งหน้าเข้าหา Marker วางระเบิดรถถังของศัตรูให้ได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 6:  Fuel Plant

       

      เดินหน้าไปจะพบกับสถานีรถไฟ เดินตามรางรถไฟแล้วจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปในโรงงานแล้วจัดการศัตรูให้หมด ขึ้นไปชั้นบนแล้วจัดการในห้องสุดทาง จัดการหมดแล้วให้เราเดินตาม Marker ไป กดสวิทซ์ในห้องแล้วรอสักพัก พอประตูเปิดให้เราลงไปข้างล่าง ประจำปืนกลแล้วให้เรากระหน่ำยิงศัตรูให้หมด ลงจากรถแล้วให้เราเดินเข้าหา Marker แล้ววางระเบิดให้ครบทุกจุด วางระเบิดครบ 2 จุดแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker กลับมาที่รถแล้วให้เราซิ่งหนีออกจากที่นี่

       

      Chapter 7:  The Black Baron

       

      เดินหน้าตามเพื่อนๆของเราไป พอกับศัตรูแล้วไม่จำเป็นต้องเดินหน้าเข้าหา เพราะระยะยิงของรถถังนั้นไกลอยู่แล้ว เดินหน้าไปเราจะตกเป็นเป้าของศัตรูทั้งหมด เดินหน้าไปตามทางจนถึงหมู่บ้าน ให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูจัดการศัตรูที่แอบอยู่ตรงจุดต่างๆให้หมด ระเบิดรถถังคันสุดท้ายได้แล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 8:  The Forest

       

      ฉากนี้จะเป็นป่าและเนินเขา ให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูที่ประจำปืนกลก่อนเป็นอันดับแรก เดินหน้าจัดการศัตรูไปจนพบกับเพื่อนของเราบาดเจ็บ ดู Cut Scene แล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูต่อ เข้าไปในสนามเพลาะแล้วให้เราวางระเบิดตรง Marker ทั้ง 2 จุด จากนั้นให้เราตามเพื่อนของเราเข้าไปในถ้ำ เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ออกจากถ้ำแล้วจัดการศัตรูที่ดักรออยู่ จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าไปตามทาง ใช้ Mortar จัดการศัตรูที่ปิดทางอยู่ ทนอึดจัดการศัตรูที่บุกมาจนกระทั่งจบภารกิจนี้

       

      Chapter 9:  Laison River

       

      วิ่งขึ้นเนินเขาแล้วจัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด ใช้ Sniper Rifle ของเราจัดการศัตรูจากระยะไกล พบกับโรงไม้แล้วให้เราจัดการศัตรูที่เฝ้าให้หมด เข้าไปข้างในแล้วออกไปอีกด้าน เดินหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่เฝ้า Flak 88 ให้หมด วางระเบิดครบทั้ง 3 จุดแล้วเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูบนเดินเขาแล้วเดินขึ้นไป ใช้ Mortar ที่อยู่ด้านบนถล่มศัตรูด้านล่างให้หมด ลงไปที่ลานจอดรถแล้วจัดการศัตรูให้หมด จัดการหมดแล้วให้เราเดินหน้าต่อจะพบกับคฤหาสน์ จัดการศัตรูให้หมดแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 10:  The Crossroads

       

      เดินหน้าตามรถถึงไปจนพบกับศัตรู จัดการศัตรูทางฝั่งซ้ายแล้วเดินเข้าไปในบ้าน เดินหน้าเข้าหา Marker แล้วจัดการศัตรูที่ดักอยู่ตามซากอาคารบ้านเรือนให้หมด พบกับรถหุ้มเกราะของศัตรูแล้วให้เราใช้ปืนกลยิงถล่ม อย่าเล็งจัดการปืนกลของรถหุ้มเกราะเพียงอย่างเดียว ให้เราจัดการพวกพลเดินเท้าที่บุกเข้ามาด้วย จัดการรถหุ้มเกราะแล้วให้เรารอสักพัก จากนั้นให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ต่อไป เข้าไปในอาคารแล้วขึ้นไปชั้นบนสุด รอสักพักแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมด พอถึงสุดทางแล้วให้เราทดอึดจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 11:  Hostage

       

      อีกหนึ่งภารกิจที่เราต้องขับรถ (ตูละเซ็ง) ขับรถเข้าหา Marker เรื่อยๆ ถึงจุดหมายแล้วให้เราเดินหน้าต่อ จัดการศัตรูด้านนอกหมดแล้วเข้าไปในบ้าน จัดการศัตรูให้หมดทุกชั้นแล้วออกจากบ้าน เข้าไปในโรงเก็บไวน์แล้วจัดการศัตรูให้หมด เดินหน้าจัดการศัตรูแล้วลงไปชั้นใต้ดิน จัดการศัตรูที่ขวางทางให้หมดแล้วเราจะช่วยตัวประกันได้สำเร็จ กลับไปที่รถแล้วเราจะต้องขับรถไปจัดการศัตรูที่อยู่ตามจุดต่างๆ จัดการศัตรูครบหมดทุกจุดแล้วให้เราขับรถไปรวมพลกับเพื่อนๆ จัดการศัตรูที่แห่มาให้หมดแล้วจะจบภารกิจนี้ ในท้ายที่สุดเราจะไม่สามารถช่วยสายลับหญิงได้

       

      Chapter 12:  The Corridor of Death

       

      ลงจากรถแล้วให้เราเดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด ที่บ้านหลังหนึ่งเราจะถูกล้อม ให้เราทนอึดจัดการศัตรูที่บุกเข้ามาไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูไปพักใหญ่เราจะสามารถออกจากบ้านอีกทางหนึ่งได้ งัดไม้ที่ปิดทางเข้าไว้แล้วเข้าไปในบ้านอีกหลัง จัดการศัตรูให้หมดแล้วกระโดดลงไปในห้องใต้ดิน วางระเบิดไว้ตรงเสาแล้วให้เราหนีออกจากที่นี่

       

      Chapter 13:  The Mace

       

      จัดการรถถังของศัตรูที่ล้อมอยู่ให้ได้มากที่สุด ลงจากรถถังแล้วให้เราเดินหน้าเข้าหา Marker ขึ้นไปบนเขาได้แล้วเราจะต้องทำหน้าที่ชี้เป้า ใช้กล้องส่องทางไกลมองหารถถังของศัตรู พบแล้วให้เรายิงพลุไปตรงจุดนั้น ปืนใหญ่จะยิงถล่มตรงจุดที่เราชี้เป้า ชี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งจุดที่เราอยู่ไม่ปลอดภัย ให้เราหนีขึ้นไปบนเขาแล้วยิงสกัดศัตรูเป็นระยะๆ ขึ้นไปถึงยอดเขาได้แล้วเราจะต้องชี้เป้าอีกครั้ง ชี้เป้าไปเรื่อยๆศัตรูจะบุกขึ้นมาบนยอดเขาได้อีก ให้เราใช้ RPG ระเบิดรถถังที่ขึ้นมา รวมทั้งจัดการพลเดินเท้าให้หมด ทำสำเร็จแล้วจะจบภารกิจนี้

       

      Chapter 14: Crosing the GAP

       

      อยู่หลังแนวรั้วลวดหนามแล้วจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด เราจะเปลี่ยนที่ไปเรื่อยๆเพราะรถถังบุกมา คอยจัดการศัตรูที่บุกมาให้หมด เราจะต้องวนไปวนมารอบเมืองเลยละนะ พยายามทนอึดเข้าไว้ พอถึงจุดสุดท้ายเราจะพบกับปืน Pak 43 ใช้มันจัดการรถถังให้ได้มากที่สุด พอ ปืน Pak 43 ถูกระเบิดหมด ให้เราเก็บ RPG ที่ตกอยู่แถวนั้นจัดการรถถังของศัตรูต่อ ทำสำเร็จเราจะจบ Call of Duty 3 แล้วละนะ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×