Samurai Shodown RPG (PS1) - Samurai Shodown RPG (PS1) นิยาย Samurai Shodown RPG (PS1) : Dek-D.com - Writer

    Samurai Shodown RPG (PS1)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    3,101

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    51

    ผู้เข้าชมรวม


    3.1K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    1
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  9 พ.ย. 56 / 09:25 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Samurai Shodown RPG (PS1)

       

      Shinsetsu Samurai Spirits: Bushidou Retsuden

       

      Walkthrough by JiraJira

       

      นี่เป็นคำสั่งในการต่อสู้

       

      1 2 3 4

      5 6 7 8

       

      1. โจมตีธรรมดา 2. โจมตีด้วยท่าพิเศษ 3. หนี 4. ปล่อยให้ศัตรูหนี

      5. ใช้สิ่งของ 6. ป้องกัน 7. โจมตีอัตโนมัติ 8. เปลี่ยนตัวละคร

       

      Amakusa's Scenario

       

      เลือกตัวละครที่ชอบแล้วเรื่องราวจะเริ่มขึ้น ผมเลือก Nakoruru นะเออ คุยกับ Rimururu แล้วให้เราเข้าไปเก็บของในบ้าน ออกจากหมู่บ้านแล้วเดินลงไปข้างล่าง เข้าไปในป่าแล้วเดินสำรวจให้ทั่วๆ พบกับพ่อแล้วจัดการหมีที่กระโจนออกมา จัดการมันได้แล้วพ่อจะบอกให้เราเดินทางไปที่ Edo เพื่อค้นหา Jubei กลับไปที่หมู่บ้านแล้วคุยกับ Rimururu เข้าไปคุยกับผู้เฒ่าในบ้านแล้วออกจากหมู่บ้านได้ เดินไปทางซ้ายล่างจะพบกับท่าเรือ คุยกับผู้ชายตรงท่าเรือแล้วเราจะเดินทางไป Edo

       

      South Edo

       

      เข้าไปในร้านที่อยู่ใกล้ๆกับท่าเรือแล้วจะพบกับพรรคพวก เราสามารถเลือกมาช่วยได้ 2 คน แต่ถ้าเล่นเป็น Genjuro เขาจะเดินทางเพียงลำพังเน้อ ออกจากร้านแล้วให้เราเดินไปทางซ้าย เข้าไปในโรงฝึกดาบแล้วคุยกับเด็ก เขาจะบอกว่า Jubei ไม่อยู่ ออกจากโรงฝึกแล้วเดินไปทางซ้าย เข้าไปในศาลเจ้าแล้วคุยกับนักบวชข้างใน ตอบตัวเลือกขวาแล้วไปจัดการปิศาจตรงแท่งหิน จัดการปิศาจได้แล้วนักบวชจะมอบบัตรผ่าน Mountain Fuji เพื่อให้เราตาม Jubei ไป ออกจากศาลเจ้าแล้วออกจากเมืองได้ เดินไปทางซ้ายล่างแล้วคุยกับคนเฝ้าประตู เราจะสามารถเข้าไปใน Mountain Fuji ได้

       

      Mountain Fuji

       

      เข้าไปหาข่าวสารในหมู่บ้านใกล้ๆก่อน จากนั้นให้เราเข้าไปในภูเขาไฟฟูจิได้ เดินไปทางซ้ายเรื่อยๆจะพบกับนักบวช คุยกับเขาแล้วตอบตัวเลือกขวา 2 ครั้ง เอาชนะเขาได้แล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจะพบกับทางเข้า เข้าไปด้านในแล้วเดินไปตามทาง คุยกับ Jubei แล้วเข้าไปด้านในอีก สุดทางเราจะพบกับ Sankadoshi เอาชนะเขาได้แล้วให้เรากลับไปที่ Edo

       

      North Edo

       

      เข้าไปในเมือง Edo ฝั่งเหนือแล้วเดินไปทางขวา เราจะพบ Jubei ลงไปในบ่อน้ำ ลงไปในบ่อน้ำแล้วเราจะเข้าไปในปราสาทใต้พิภพ เดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆแล้วจะพบ Ushikawahime อยู่ด้านในสุด เอาชนะเธอแล้วให้เราออกจากที่นี่ได้ เข้าไปคุยกับ Jubei ในโรงฝึก ออกจากโรงฝึกแล้วให้เราออกจากเมือง เดินขึ้นไปด้านบนเราจะพบโรงฝึกของ Haomaru คุยกับอาจาาย์ของเขาแล้วเอาชนะให้ได้ กลับไปหา Jubei แล้วต่อสู้กับเขา เอาชนะ Jubei ได้แล้วให้เราไปที่ท่าเรือของเมือง ให้เราตอบปฏิเสธเขาแล้วเดินทางไปที่เมือง Ise

       

      Ise

       

      ลงจากเรือแล้วเราจะพบกับศัตรู เอาชนะได้แล้วให้เราเข้าไปในศาลเจ้า คุยกับนักบวขแล้วเข้าไปในห้องด้านใน จัดการศัตรูแล้วออกจากศาลเจ้าได้ ให้เราออกจากฉากทางด้านล่างของศาลเจ้า เดินไปทางขวาแล้วเข้าไปในถ้ำ เดินสำรวจแล้วจะพบกับศัตรูที่มาก่อกวน (คราวนี้จะมี 3 แขนนะเออ) เอาชนะแล้ว Nakoruru จะขี่ปลาโลมาไปเพียงลำพัง จัดการปลาหมึกยักษ์แล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน Ise เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับหมู่บ้าน เข้าไปในหมู่บ้านแล้วลงไปในบ่อน้ำ จัดการ Earthquake กับลูกน้องแล้วให้เราออกจากหมู่บ้านนี้ได้เลย เดินผ่านด่านทางด้านบนแล้วเข้าไปในเมือง Kyo

       

      Kyo

       

      เข้าไปในศาลเข้าแล้วคุยกับนักบวช จากนั้นให้เราเดินไปทางด้านล่างของเมือง เข้าไปในหอคอยแล้วเอาชนะนักบวชของทุกชั้นให้ได้ จัดการหมดทั้ง 3 ชั้นแล้วกลับไปคุยกับนักบวชในศาลเจ้า ออกจากศาลเจ้าแล้วให้เราข้ามสะพานไปด้านบนของเมือง จัดการคนที่มาขวางทางแล้วเข้าไปในหอคอย เดินขึ้นไปด้านบนเพื่อเก็บของ เก็บให้หมดทุกชั้นแล้วเดินลงไปชั้นล่างสุด เดินหน้าไปเราจะพบกับ Jubei คุยกับเขาแล้วให้เราสำรวจให้ทั่วๆ เก็บของหมดทุกชิ้นแล้วออกจากเมืองแห่งนี้ได้

       

      Osaka

       

      เดินไปทางซ้ายล่างจะพบกับเมือง Osaka (ไม่ต้องผ่านด้านล่างซ้ายนะ) เข้าไปด้านในแล้วจะพบ Gokaidoshi กับลูกน้อง เอาชนะได้แล้วให้เราเดินไปทางขวาบน เราจะพบกับ Ushiwakahime อีกครั้ง (แต่ไม่ได้สู้) ทางเข้าถ้ำจะมี Tokihime ปิดทางเข้าอยู่ ให้เราย้อนกลับไปหมู่บ้านที่จัดการ Earthquake เข้าไปคุยกับหัวหน้าหมู่บ้านแล้วจะได้รูปปั้นพระแม่ กลับไปหา Tokihime แล้วเธอจะจากไป เข้าไปด้านในแล้วเดินสำรวจให้ทั่ว ด้านในสุดเราจะพบกับ Ushiwakahime เอาชนะเธอได้แล้วขึ้นเรือทางขวาของ Osaka เราจะเดินทางไปที่ Kyushu

       

      Island

       

      เรือของเราจะล่มเพราะว่าประสบกับพายุลูกใหญ่ ฟื้นขึ้นมาแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน เข้าไปในบ้านทางขวาบนแล้วคุยกับชายชรา ออกจากบ้านแล้วเข้าไปในโบสถ์ทางซ้ายบน ด้านในเราจะพบกับ Shiranui Gen-an เอาชนะเขาได้แล้วกลับไปคุยกับชายชรา เขาจะบอกวิธีได้ Amakusa's Key ให้แก่เรา สำรวจหินรูปเขี้ยวทั้ง 5 ที่อยู่ในหมู่บ้าน สำรวจหินทางขวาบน ซ้าย บน ขวาล่าง ซ้ายล่าง (คร่าวๆละนะ) สำรวจครบทั้ง 5 ก้อนแล้วสำรวจต้นไม้ที่อยู่ระหว่างหินด้านล่าง เราจะได้ Amakusa's Key มาครองแล้ว ไปที่ท่าเรือทางขวาบนแล้วขึ้นเรือออกจากที่นี่

       

      Beppu

       

      เดินขึ้นไปทางขวาบนเราจะพบกับ Shichikaidoshi เอาชนะเขาได้แล้วให้เราออกจากหมู่บ้าน เดินไปทางซ้ายบนจะพบกับป่า เข้าไปคุยกับชายชราแล้วเอาชนะเขาให้ได้ ออกจากป่าแล้วเดินไปทางซ้ายล่าง เข้าไปในภูเขาแล้วเดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆ เข้าไปในปากปล่องภูเขาไฟแล้วเดินหน้าสำรวจให้ทั่วๆ เข้าไปในโบสถ์ที่อยู่ด้านในสุดด้านในสุด เดินสำรวจให้ทั่วเพื่อเก็บของ สำรวจแท่นบูชาด้านใน พบกับ Tokihime แล้วออกไปข้างนอก Tokihime จะส่งเราไปที่ Sky Castle

       

      Sky Castle

       

      เปิดห้องขังแล้วคุยกับคนด้านในทุกคน ออกจากคุกแล้วให้เราเดินสำรวจให้ทั่วๆ ตรงทางออกเราจะพบกับ Ushiwakahime เอาชนะเธอแล้วให้เราเดินหน้าต่อ ตรงหินศักดิ์สิทธิ์เราจะต้องแยกจากเพื่อนๆ เข้าไปด้านในสุดจะพบกับ Amakusa เอาชนะเขาให้ได้แล้วจะจบบทของเขาลง

       

      Mizuki's Scenario

       

      Shu Un

       

      เข้าไปในบ้านทางซ้ายบนสุดจะพบกับ Nicotine คุยกับเขาแล้วจะทราบเรื่องของจอมเวทย์ Mizuki Rahoujin ออกจากบ้านแล้วให้เราเข้าไปในร้านเหล้า เราจะสามารถชวนเพื่อนมาร่วมเดินทางได้ หาข่าวสารจากผู้ในเมืองแล้วกลับไปหา Nicotine คุยกับ Nicotine แล้วออกจากบ้าน เข้าไปในศาลเจ้าแล้วเข้าไปข้างใน ช่วย Jubei จัดการปิศาจแล้วออกไปข้างนอก ให้เราไปหา Jubei ที่รออยู่ทางขวาบนของเมือง เราจะพบปิศาจ Agou ซึ่ง Jubei จะพลาดท่า ส่วนเราได้ Nicotine เข้ามาช่วยไว้ได้ทัน ส่วนระฆังทองแดงทั้ง 7 กระจัดกระจายไปทั่วทิศทาง หน้าที่ของเราคือออกทำลายระฆังทองแดงทั้ง 7 ให้หมด เข้าไปในประตูนรกแล้วเดินไปตามทางจนออกไปข้างนอก ให้เราเดินไปตามทางจนถึงหมู่บ้านแรก

       

      Beppu

       

      ถ้าเล่นเป็น Nakoruru เราสามารถเลือกได้ว่าจะใช้ Mamahaha หรือ Shikuru ในการต่อสู้ เข้าไปในบ้านทางขวาบน คุยกับคนด้านในจะทราบว่าน้องของเธอยังคงแช่น้ำร้อนอยู่เลย เข้าไปด้านในบ่อน้ำร้อนแล้วจัดการปิศาจให้ได้ จัดการปิศาจได้แล้วเราจะได้สบู่มา 1 ก้อน ด้วยสบู่ก้อนนี้เราจะสามารถเข้าไปในถ้ำด้านบนของเมืองได้ ลงไปชั้นล่างสุดของถ้ำภูเขาไฟ จัดการ Haon แล้วทำลายระฆังใบแรก เข้าไปใน Warp Point แล้วเลือกทางเดินตรงกลาง เดินไปตามทางเพื่อค้นหาทางออก (ระหว่างทางจะพบ Reon ด้วย ถ้าไม่พบก็แปลว่าเดินผ่านนะเออ) ออกไปข้างนอกแล้วจะพบว่าเราอยู่ที่ประเทศจีน

       

      Beijing

       

      เข้าไปในบ้านของ Wanfu (อยู่ทางซ้ายบน) เข้าไปคุยกับคนในบ้านจะทราบว่า Wanfu หายตัวไป ออกไปหาข่าวสารกับคนในเมือง เราจะทราบว่าคนในเมืองหายตัวไป ซึ่งทุกคนคิดว่า Wanfu เป็นคนลักพาตัวไป กลับเข้าไปในบ้านของ Wanfu คุยกับคนข้างในแล้วให้เราเข้าไปในคุก (เข้าประตูทางซ้าย) ช่วยคนด้านในแล้วให้เรากลับไปบ้านของ Wanfu คุยกับคนด้านในแล้วให้เราไปที่ร้านอาหาร คุยกับคนด้านในแล้วจะได้อาหาร นำไปให้ทหารที่ขวางทางเข้าปราสาท เขาจะหลีกทางให้เราเข้าไป (ง่ายๆเงี้ย)

      เข้าไปด้านในแล้วออกค้นหา Wanfu ให้พบ เราจะพบ Youkihi ที่เป็นต้นเรื่องทั้งหมด เอาชนะเธอได้แล้วเราจะต้องสู้กับ Wanfu กับ Wanron (เราจะต้องตามไปสู้กับเขาเรื่อยๆ) เอาชนะทั้งคู่ได้แล้วเราจะต้องสู้กับ Youkihi อีกครั้ง เอาชนะแล้ว Reon จะทำลายระฆังใบที่ 2 ก่อนที่เราจะเข้าไปใน Warp Point เพื่อออกจาก Beijing ให้เรากลับไปที่บ้านของ Wanfu ที่ชั้น 2 จะมีคนสอนท่าไม้ตายให้กับเรา กลับไปที่ Warp Point แล้วเข้าไปด้านใน เดินไปตามทางจนถึงทะเลทราย ให้เราเข้าไปในทรายดูด ที่นี่เราจะพบกับผู้พิทักษ์โล่ในตำนาน เอาชนะแล้วเราจะได้ Shield of Shimbara ได้โล่มาแล้วให้เราเดินหน้าสู่ France ได้เลย

       

      France

       

      เข้าไปในโบสถ์แล้วจะพบเด็กที่ต้องการเล่นซ่อนหา หาเขาพบแล้วจะทราบว่าเด็กคนนี้เป็นวิญญาณ มาเรียกร้องให้เราตามหาร่างของเขา ออกจากโบสถ์แล้วให้เราเดินไปทางซ้ายของเมือง Paris คุยกับผู้คนแล้วจะทราบว่าพ่อของ Charlotte ถูกขโมยของไป ให้เราเข้าไปในบ้านของ Charlotte (อยู่ทางซ้ายของเมือง) เข้าไปคุยกับพ่อของ Charlotte แล้วตอบตกลงช่วยเหลือเขา ออกจากบ้านแล้วให้เราเข้าไปในวัดเก่า (ออกจากเมืองทางขวาบน) เข้าไปด้านในจะพบ Earthquake เอาชนะแล้วเขาจะยอมมอบสมบัติประจำตระกูลคืนแก่เรา นำกลับไปมอบให้พ่อของ Charlotte เขาจะมอบบัตรเชิญให้แก่เรา

      เข้าไปในปราสาทแล้วคุยกับ Sieger ก่อน เขาจะบอกเราว่าไม่พบภรรยาของเขา เดินสำรวจที่นี่ให้ทั่วๆ เราจะพบแหวนตกอยู่หน้าห้องหนึ่ง นำมันไปมอบให้ Sieger เขาจะบอกว่าเป็นแหวนของ Victoria เข้าไปในห้องที่พบแหวนแล้วจะทราบว่าราชินีเป็นตัวปลอม ให้เราเข้าไปในสวนด้วยทางออกทางขวาล่าง เราจะบพ Stea น้องสาวของ Victoria คุยกับเธอแล้วเธอจะพาเราไปหา Queen ซึ่ง Queen จะเปลี่ยนร่างเป็น Sanzeruman เอาชนะแล้วปราสาทแห่งนี้จะพังทลาย กลับไปที่โบสถ์แล้วเข้าไปในปราสาทที่ปรากฏออกมา ตะลุยเข้าไปจนถึงด้านในสุด เอาชนะ Count ได้แล้วจะทำลายระฆังได้อีกใบหนึ่ง กลับไปที่โบสถ์แล้วเข้าไปใน Warp Point เข้าไปด้านในแล้วสำรวจให้ทั่วๆ เราจะพบกับ Poseidon เอาชนะแล้วเราจะได้ The Tear of Atlus มา เดินหน้าต่อแล้วเข้าไปใน Green Hell

       

      Green Hell

       

      หาข่าวสารให้ทั่วแล้วเข้าไปในบ้านหัวหน้าหมู่บ้าน เขาจะขอร้องให้เราไปช่วยหาหิน 2 ก้อน ออกจากหมู่บ้านทางด้านบนแล้วเข้าไปใน Harehare Mountain เดินขึ้นไปด้านบนแล้วจะทราบว่า เราจะต้องออกค้นหา Golden Banana ให้พบ เดินหน้าไปจนพบกับก้อนหิน 3 ก้อน สำรวจก้อนหินทางขวาแล้วเราจะสามารถเดินไปเก็บ Golden Banana ได้ เดินขึ้นไปบนยอดเขาแล้วจะพบระฆังใบที่ 4 ที่นี่เราจะเสีย Sieger ไป กลับไปที่ Green Hell แล้วพวกชาวบ้านจะของคุณเรา เข้าไปใน Warp Point แล้วเดินหน้าต่อ ระหว่างทางเราจะพบกับ Gen-An เอาชนะเขาได้แล้วให้เราเดินหน้าต่อได้เลย

       

      San Francisco

       

      เดินทางถึงที่นี่แล้วให้เราคุยกับผู้คนเพื่อหาข้อมูลก่อน จากนั้นให้เราเดินทางไปที่บ้นของ Holy (อยู่ทางซ้ายบน) เข้าไปคุยกับเขาแล้วให้เราออกไปคุยกับคนข้างนอกบ้าน เข้าไปคุยกับนายอำเภอในบ้านทางซ้ายแล้วเดินทางไปสวนที่อยู่ทางขวาบนของเมือง แต่ว่าตอนนี้มีคนขวางทางอยู่ คุยกับเขาแล้วให้เรากลับไปที่เมือง เข้าไปในเหมืองทองที่อยู่ด้านหลังโรงแรม เดินไปตามทางจนพบกับระฆังใบที่ 5 จากนั้นให้เรากลับไปที่สวน ค้นหา Golden Apple ให้พบแล้วนำไปมอบให้ Holy เขาจะสอนการทำลายระฆังให้แก่เรา

      กลับไปทำลายระฆังใบที่ 5 จัดการ Golden Gorem แล้วทำลายระฆังใบที่ 5 ได้เลย กลับไปคุยกับผู้หญิงนอกบ้านของ Holy เธอจะมอบกุญแจให้แก่เรา กลับไปที่ Warp Point แล้วเดินย้อนกลับไปตรงจุดที่เราสู้กับ Gen-An ให้เราเดินไปอีกทางหนึ่ง พบกับเสาที่เราเคยเปิดไม่ได้ ตอนนี้เรามีกุญแจซึ่งสามารถเปิดมันได้แล้ว เดินหน้าไปตามทางจะพบกับ Moain เอาชนะแล้วเดินหน้าไปที่ Kyo ได้เลย

       

      Kyo

       

      เดินทางถึง Kyo แล้วจะพบปิศาจกำลังคุยกับมนุษย์ ให้เราเข้าไปในร้านอาหารจะพบกับ Gaira คุยกับเขาแล้วเราจะต้องไปทดสอบฝีมือ ไปคุยกับ Gaira ที่วัดทางขวาล่างของเมืองแล้วให้เราไปเข้าหอคอยทางขวา เอาชนะคู่ต่อสู้ทั้ง 3 ชั้น ซึ่งชั้นสุดท้ายเราจะต้องสู้กับ Gaira เอาชนะแล้วจะได้ท่าไม้ตายใหม่มาใช้ กลับไปคุยกับ Gaira แล้วออกจากวัด เข้าไปในบ้านที่มีคนขวางประตูอยู่ เข้าไปจัดการปิศาจด้านในแล้วออกจากบ้าน ออกจากฉากทางด้านบนแล้วเดินทางไปที่หอคอยที่มทีนักบวชดำขวางทางอยู่ Gaira จะมาช่วยพูดจนเข้าไปข้างในได้ ขึ้นไปชั้นบนสุดแล้วเอาชนะ Kifuin ให้ได้ ทำสำเร็จแล้วออกจาก Kyo ได้เลย (ประตูทางด้านล่างสุดนะ) เดินลงไปข้างล่างเรื่อยๆจนกระทั่งถึง Ise

       

      Ise

       

      เข้าไปในเมืองแล้วคุยกับผู้คนเพื่อหาข่าวสาร จากนั้นให้เราเข้าไปในวัดทางซ้ายล่างของเมือง เข้าไปจัดการ Haon แล้วเราจะถูกส่งย้อนกลับมา 200 ปี ออกจากวัดแล้วให้เราเข้าไปในถ้ำทางขวาล่าง จัดการปิศาจพี่และน้องแล้วกลับไปที่วัด เราที่คืนความสงบสุขแก่เมืองนี้ ได้ถูกต้อนรับขับสู้อย่างดี (เรากลายเป็น 1 ใน 3 ของผู้กล้าในตำนาน)

       

      Mountain of Fear

       

      วันต่อมา Bizuki จะพาเรามาที่เขาลูกนี้ เดินขึ้นเขาไปเรื่อยๆจนถึงประตู เข้าไปด้านในแล้ว Bizuki จะถูก Mizuki ดูดเข้าไปในร่าง แต่ Bizuki ยังมีพลังหลงเหลืออยู่ จึงส่งเรากับ Hion กลับมาที่ Ise ได้ ออกจากวัดแล้วคุยกับผู้คนด้านนอก กลับเข้าไปในวัดแล้วคุยกับพระด้านใน เราจะได้ Back to Time Hair จากเขา กดใช้แล้วเราจะเดินทางกลับไปโลกปัจจุบัน Hion จะไม่ยอมตามมาด้วย เธอบอกว่าอยากกลับไปเป็นคนปกติอีกครั้ง คงเพื่อสอนสั่งลูกศิษย์ให้พร้อมต่อสู้ โลกปัจจุบันเราจะพบกับปิศาจ Haon เขาจะหายตัวหนีเราไป ออกจาก Ise แล้วให้เรากลับไปที่ Kyo (ก่อนเข้าไปใน Kyo ให้เราเดินไปทางซ้ายของด่าน เราจะพบกับหมู่บ้านร้าง เข้าไปจัดการ Basara แล้วค่อยกลับไปที่ Kyo นะ)

       

      เข้าไปในเมืองแล้วเดินขึ้นไปข้างบน เราจะพบปิศาจ Haon เอาชนะได้แล้วเราจะทำลายระฆังใบที่ 6 ได้สำเร็จ เข้าไปใน Warp Point แล้วเดินหน้าไปตามทาง พอถึงจุดหนึ่งเราจะได้ยินเสียงของ Bizuki ให้เราเอาชนะตัวเองให้ได้ ทำสำเร็จแล้วเดินหน้าต่อ ปลายทางของเราก็คือ Mountain of Fear นั่นเอง

       

      Mountain of Fear

       

      เดินขึ้นไปข้างบนเรื่อยๆจนกระทั่งพบกับประตู 2 บาน เราจะต้องเลือก ซ้าย ขวา ขวา เดินทางถึงศาลเจ้าสุดท้ายแล้วให้เราเข้าไปเก็บของในอาคารทางขวาก่อน เข้าไปในศาลเจ้าแล้วทำลายระฆังใบสุดท้ายให้ได้ ทำสำเร็จแล้วให้เราเดินขึ้นไปข้างบน เอาชนะ Mizuki กับ Ambrosia ได้เราจะจบเกมนี้แล้วละนะ โชคดีเน้อ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×