Shining Soul I (GBA) - Shining Soul I (GBA) นิยาย Shining Soul I (GBA) : Dek-D.com - Writer

    Shining Soul I (GBA)

    โดย JiraJira

    ผู้เข้าชมรวม

    504

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    504

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  26 ต.ค. 56 / 18:21 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      Shining Soul I (GBA)

       

      Walkthrough by JiraJira

       

       Area 1: Best Mountain

       

      ภารกิจของเราก็มีไม่มากอะนะ ตรงไปตรงมา เดินสำรวจให้ทั่วแล้วจัดการศัตรูที่ออกมาให้หมด จัดการหมดแล้วก็เข้าประตูไป จัดการศัตรูที่ฉากสุดท้ายหมดแล้วจะพบกับ Warp Point เข้าไปข้างในแล้วจะพบกับ Beast Mountain เข้าไปโจมตีสักทีสองทีแล้วรีบหนีออกมา ตอนที่มันแปลงเป็นลูกบอลอย่าไปยุ่งกับมันนะ หลบแล้วเข้าไปโจมตีเรื่อยๆ พอมันบาดเจ็บถึงระดับหนึ่งจะเริ่มปล่อยแสง ให้เราหลบซ้ายหลบขวาแล้วค่อยเข้าไปโจมตี เอาชนะแล้วให้เราเข้า Warp Point กลับไปเตรียมตัวที่หมู่บ้าน

       

      Area 2: Labyrinth Death Shadow

       

      เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมด จัดการศัตรูหมดแล้วให้เราลงบันไดไปชั้นต่อไป ชั้นล่างสุดเราจะพบกับ Titan Fighter มันจะปล่อยลำแสงใส่เราเป็นหลัก ใช้วิธีเดินหลบทางซ้ายและทางขวาไปเรื่อยๆ เข้าไปโจมตีมันแล้วถอยออกมา คอยหลบแขนขวาและแขนซ้ายของมันด้วย จัดการร่างหุ่นยนต์ของมันได้แล้วจะเหลือเพียงลูกกลมๆ โจมตีมันไปเรื่อยๆจะผ่านฉากนี้แล้วละนะ

       

      Area 3: Egual Dungeon

       

      เข้าไปในถ้ำนี้แล้วให้เราลงไปข้างล่างเรื่อยๆ เราจะพลอุปสรรคที่เป็นหินกลิ้งด้วยนะ เราจะต้องหลบเข้าข้างทางไปด้วยจัดการศัตรูไปด้วย หลบให้ดีๆละ ที่ชั้นสุดท้ายเราจะพบกับ Bulzam มันจะปล่อยลำแสงใส่เราแล้วหายตัว เราจะต้องหลบลำแสงแล้วเข้าไปโจมตีให้ทัน ถามว่ายากไหม แรกๆยากมากเลยนะ เพราะลำแสงของมันจะมีอยู่ 3 แบบ แบบยิงออกมาตรงๆ ยิงออกมาหลายแฉก ยิงแบบติดตาม คอยอยู่ห่างๆแล้วค่อยเข้าไปโจมตี Bulzam เอาชนะได้แล้วให้เรากลับไปเตรียมตัวที่หมู่บ้าน

       

      Area 4: Forest of Another World

       

      ที่ป่าแห่งนี้ถ้าจัดการศัตรูไปแล้วจะได้เห็ดด้วย แต่ระวังนะ เพราะมีเห็ดพิษปนมาด้วย ลองเดินสำรวจให้ดีๆนะ เพราะบางที่เราสามารถเดินผ่านไปได้ซะงั้น ที่ชั้นล่างสุดเราจะพบกับ Michaela เธอจะแยกร่างแล้วช่วยกันปล่อยพลังใส่เรา ให้เราหาตัวจริงให้พบแล้วเน้นโจมตีใส่แค่ตัวจริงก็พอ

       

      Area 5: Glaybull Temple

       

      ฉากนี้เราจะต้องเดินวนเวียนจัดการศัตรูให้หมด เข้าไปใน Warp Point เพื่อไปจัดการศัตรูในส่วนอื่นๆของฉากด้วย จัดการศัตรูหมดแล้วจะมีบันไดปรากฏขึ้นมานะ ด้านในสุดเราจะพบกับ I-Ohm จะมีหนอนคอยช่วยตลอด และปล่อยพลังหัวกะโหลกออกมาแบบไม่หยุดหย่อน ให้เราเดินวนเวียนแล้วคอยเข้าไปโจมตีเรื่อยๆ ทนอึดหน่อยจะสามารถเอาชนะ I-Ohm ได้

       

      Area 6: Deol Waterway

       

      เดินวนเวียนจัดการศัตรูไปเรื่อยๆ จัดการศัตรูไปจนถึงจุดหนึ่งแล้วบันไดจะปรากฏขึ้นมา ยิ่งชั้นล่างๆเราจะยิ่งพบกับศัตรูที่แข็งแกร่งด้วยนะ หลีกหนีไม่ได้ เราจะต้องจัดการกับมันเพื่้อลงไปชั้นต่อไป ที่ชั้นล่างสุดเราจะพบกับ Zeon มันจะหายตัววิบวับไปมา และคอยปล่อยพลังหลากหลายรูปแบบใส่เรา คอยเติมพลังไว้ให้ดีๆละ และเข้าไปโจมตีมันให้ได้ด้วยนะ ถ้าดูพลังของเราให้ดีๆ น่าจะเอาชนะ Zeon ได้ไม่ยาก

       

      Area 7: Dark Tower

       

      หอคอยนี้เราจะต้องจัดการศัตรูให้หมด คอยเข้าไปใน Warp Point แล้วจัดการศัตรูแต่ละจุดให้หมด จัดการหมดแล้วก็ขึ้นบันไดไปชั้นต่อไป แต่ละชั้นศัตรูจะยิ่งแข็งแกร่งนะ อย่าประมาท ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Dark Soul คอยหลบดาบและพลังของมันให้ดีๆ หาโอกาสเข้าไปฟันมันเรื่อยๆ ทำซ้ำๆจะสามารถเอาชนะได้

       

      Area 8: Dark Castle

       

      ที่นี่เป็นสถานที่สุดท้ายแล้ว เพราะฉะนั้นความยากจึงเป็นที่สุดไปด้วย เดินหน้าจัดการศัตรูให้หมดแล้วขึ้นไปชั้นบนเรื่อยๆ ชั้นบนสุดเราจะพบกับ Dark Dragon คอยหลบการโจมตีของทั้ง 3 หัวให้ดีๆ หลบได้ก็เดินวนเข้าไปโจมตีเรื่อยๆ จัดการ Dark Dragon ได้แล้วเราจะปิดผนึกความชั่วร้ายได้สำเร็จ แล้วเจอกันใน Shining Soul II เน้อ ไปละ

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×