ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~All about Three Girls & Angle Girls~

    ลำดับตอนที่ #22 : ตารางงาน School Party 2010 By Yunakiji School

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 117
      0
      19 พ.ค. 53

    สถานที่จัดงาน : คิริซาว่า ฮอลล์ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าคิริซาว่า
    พิธีกร : มินาโมโตะ คาโฮะ & อิชิยามะ มาเรีย
    เวลา : 19.00 น.เป็นต้นไป

    1.เปิดงานด้วยการแสดงจาก 6 สาว GoGo!! DB Girls ในชุด Happy Birthday
    2.แนะนำพิธีกรประจำงานนี้ & ประมวลภาพงาน School Party 2009
    3.การแสดงชุด Dschinghis Khan & NYC โดยนักเรียนชั้น 1-A (ชุดที่ 1)
    4.การแสดงชุด Bad Girl & Weeeek! โดยนักเรียนชั้น 1-A (ชุดที่ 2)
    5.การแสดงชุด Mazeltov & Into The New World โดยนักเรียนชั้น 2-B
    6.การแสดงชุด Mister & Wanna โดยนักเรียนชั้น 3-B (ชุดที่ 1)
    7.การแสดงชุด What A Girl Wants & Ring Ding Dong โดยนักเรียนชั้น 3-B (ชุดที่ 2)
    8.การแสดงการกลับมาของ 3-D ชุด Gossip Girl (ชุดที่ 1)
    9.การแสดงการกลับมาของ 3-D ชุด Lies (ชุดที่ 2)
    10.การแสดงชุด Chocolate Love & Genie โดยนักเรียนชั้น 3-H (ชุดที่ 1)
    11.การแสดงชุด Sign & Abracadabra โดยนักเรียนชั้น 3-H (ชุดที่ 2)
    12.การแสดงชุด Bo peep Bo peep & Koi no ABO โดยนักเรียนชั้น 3-K (ชุดที่ 1)
    13.การแสดงชุด I Don't Care & Fire โดยนักเรียนชั้น 3-K (ชุดที่ 2)
    14.การแสดงชุดพิเศษ Because Of You โดยอาจารย์หญิงทั้ง 7
    15.การแสดงชุดพิเศษ Change โดยอ.เคียวโกะ และอ.มิสึกิ
    16.การแสดงชุดพิเศษ TTL โดยอาจารย์ชาย 3 คน อาจารย์หญิง 4 คน
    17.การแสดงชุดพิเศษ Tanabata Matsuri โดยนาโอะ & ยูกินะจากการแสดงชุด Sign & Abracadabra (สองคนที่เหลือจะตามมาสมทบช่วงท้าย)
    18.การแสดงชุด Oh! & Girls' Generation โดยนักเรียนชั้น 4-A
    19.การแสดงชุดพิเศษ Ai Ai Gasa โดยซากุระ & โมโมกะ
    20.การแสดงชุด Ryusei Boy & Ike Ike Monkey Dance โดยนักเรียนชั้น 5-A (ชุดที่ 1)
    21.การแสดงการกลับมาของ 5-A ชุด Rival (ชุดที่ 2)
    22.การแสดงชุด Hot Issue & Muzik โดยนักเรียนชั้น 6-A (ชุดที่ 1)
    23.การแสดงชุด La Cha Ta & Chu~ โดยนักเรียนชั้น 6-A (ชุดที่ 2)
    24.*เข้าสู่ School Party Award
    25.การแสดงปิดงาน Taiyou no Namida โดย 6 ใน 9 คนจากการแสดงชุด Chocolate Love

    *รางวัลมีทั้งหมดดังนี้
    -รางวัลการแต่งตัวเหมาะสมยอดเยี่ยม
    -รางวัลการแต่งตัวยอดเยี่ยม
    -รางวัลการออกแบบท่าจบเพลงยอดเยี่ยม
    -รางวัลการเต้นยอดเยี่ยม
    -รางวัลโมเอะเกิร์ลยอดเยี่ยม (ขวัญใจผู้ชม)
    -รางวัลการแสดงชุดพิเศษยอดเยี่ยม

    **ผู้ชมทุกคนจะได้ชีสท์ให้คะแนนกับการแสดงชุดนั้นๆ ในกรณีให้คะแนนมากกว่า 1 การแสดง จะให้สูงสุดแค่ 3 การแสดงเท่านั้น เช่นถูกใจชุด Bad Girl แล้วก็ติดใจชุด Mister อีก แล้วก็มาติดใจชุด Bo peep อีก ก็ให้คะแนน 3 การแสดงนั้นซะเลย

    ***ผู้ชมทุกคนจะต้องเสีย 100 เยนในการเข้าชม แต่ถ้าผู้ชมคนไหนที่เกี่ยวข้องกับนักแสดง เช่นเป็นผู้ปกครอง พี่ น้อง ป้า น้า อาของนักแสดงคนนั้นๆ  จะเสียแค่ 50 เยน
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×