ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Tsujimiya Kotoko's Diary

    ลำดับตอนที่ #1 : 11-09-27 '3 mouths ago...+1st Performance in Coming Soon!!'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 156
      0
      28 ก.ย. 54

    Matesoul my 


    เอาล่ะ! วันนี้ฉันจะคุย 2 เรื่องเลยนะ

    เรื่องแรกก็... 3 ปี เอ๊ย 3 เดือนแล้วสินะที่พี่ยูยะกับพี่ยูอิแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน^^
    (เห็นด้วยกับหลายคนค่ะ เหมือนงานแต่งงานของเทโกชิ ยูยะกับอารางากิ ยูอิ ฉันก็เชียร์คู่นี้นะ สองคนนี้เคยเล่น My Boss My Hero ด้วยกันนี่!? ดีๆๆๆ)

    เวลาผ่านไปเร็วม๊ากมาก จนตอนนี้พี้ยูอิท้องเกือบ 6 เดือนแล้ว ดีใจด้วยๆ^^ ฮูเร่ๆ

    ส่วนเทโกงากิ (เทโกชิ+อารางากิ) จูเนียร์ก็มีแนวโน้มเป็นผู้หญิงนะ

    สำหรับชื่อก็... พ่อชื่อยูยะ แม่ชื่อยูอิ งั้นลูกชื่อยูกะเลยละกัน! แต่ถ้าเป็นผู้ชายชื่อยูโตะหรือยูอิจินะ

    ฉันในฐานะน้องสาวของฝ่ายเจ้าบ่าว ก็ขอขอบคุณทุกๆคนที่มางานแต่งงานเมื่อ 3 เดือนที่แล้วนะ

    ขอบคุณจากใจจริงเลย สาวๆ M&P เกือบทุกคน SL ทั้งสองซีซั่นที่มาป่วนงาน 555
    ขอบคุณพี่นารุเป็นพิเศษที่อุตส่าห์บอกว่าเจ้าบ่าวหน้าเหมือนคนที่แสดงใน My Boss My Hero 555 ดีใจๆ


    ส่วนเรื่องที่สอง...เมื่อวานพวกเราไวท์ช็อกกี้ได้ไปออกรายการ Coming Soon!! ทางช่อง TBS

    รู้สึกดีใจและเป็นเกีรยติอย่างมากที่ได้ออกรายการนี้ เป็นวงแรกของ M&P ที่ได้ออกรายการนี้ด้วย

    พวกเราไปโปรโมตซิงเกิลที่สองของพวกเราที่มีชื่อว่า Running Up!

    สำหรับคอสตูมในซิงเกิลนี้...เหมาะกับพวกเราดีนะ เปรี้ยวๆ ซ่าส์ๆสไตล์สาววัย 16-17 (แต่ฉันจะเป็นคุณน้าก่อนล่ะสิ = =) สำหรับฉัน ชุดมาริจังด้วยเรียบร้อยที่สุดแล้ว

    และหลายคนบอกว่า ฉันเนี่ย หน้าคล้ายเอริโกะ SPEED บ้าง จียอง Kara บ้าง และหนักสุดเลย
    หาว่าฉันหน้าเหมือนเทโกชิ ยูยะ -*- 555 แต่ก็...นะ เอาเป็นว่าฉันหน้าคล้ายทั้ง 3 คนเลยละกัน ฮา

    อย่าลืมนะทุกๆคน^^ ซิงเกิลรันนิ่งของพวกเราไวท์ช็อกกี้ วางจำหน่ายวันที่ 1 ต.ค.นี้เน้อ อุตหนุนกันเย้อๆ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×