[ SET ]ROMEO TUXEDO No.1สวยเหลือร้าย วุ่นวายรัก จบแล้ว - นิยาย [ SET ]ROMEO TUXEDO No.1สวยเหลือร้าย วุ่นวายรัก จบแล้ว : Dek-D.com - Writer
×

[ SET ]ROMEO TUXEDO No.1สวยเหลือร้าย วุ่นวายรัก จบแล้ว

โดย J-Juliet

นิยาย SET เรื่องแรกจบแล้ว เรื่องที่สองยังไม่จบจ้า

ผู้เข้าชมรวม

27,359

ผู้เข้าชมเดือนนี้

58

ผู้เข้าชมรวม


27.35K

ความคิดเห็น


314

คนติดตาม


542
จำนวนตอน : 39 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  3 ก.ย. 60 / 09:51 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

O W E N TM.






 
             วางขายในรูปแบบอีบุ๊คเรียบร้อยแล้วนะคะ  >>จิ้ม<<  ใครสนใจก็ตามไปอุดหนุนได้เลยนะคะ  เพียง 140 บาทเท่านั้น  266 หน้าค่ะ  มีตอนพิเศษแถมทิ้งท้ายไว้ด้วยน้า ><
              ในฉบับอีบุ๊คจะเป็นเนื้อหาส่วนที่ทำการรีไรท์คำผิดทุกอย่างและเพิ่มตอนพิเศษเข้าไป  เป็น 5 ปีหลังจากการคบกันของฮีโร่และเจสสิก้าค่ะ แน่นอนว่าทั้งคู่บรรลุนิติภาวะเรียนจบและโตเป็นผู้ใหญ่ในระดับหนึ่งแล้ว ในส่วนนี้จะมี NC เล็กน้อย ( ไแค่เล็กน้อยเท่านั้นค่ะ ไม่เยอะ  ) ที่บิวได้ทำการตัดออกไปไม่เคยเอาลงในเว็บเพิ่มเข้าไปด้วย  ซึ่งก็คือเรือนร่างของเจสสิก้าที่ฮีโร่เคยต้องการมาตลอดนั่นเองค่ะ ^.,^


          ปล. เรื่อง ROMEO TUXEDO No.2 ตึกๆตักๆรักไม่รักผมอยากรู้ ยังอัพตามปกตินะคะ

STATUS : UP!!! CHAPTER 9 Part โรมันกับโอยะรัน



==========================================

 

ROMEO TUXEDO NO.1 สวยเหลือร้าย...วุ่นวายรัก


'ถ้ากล้าถอดเสื้อผ้าแล้วนอนกอดฉันในคืนนี้  ฉันก็ยินดีที่จะมอบดอกกุหลาบของฉันให้เธอ'






ZE-GUY  >> HERO  >>  ROMAN  >> JESSIGA



==========================================


 

ROMEO TUXEDO NO.2 ตึกๆตักๆ รักไม่รักผมอยากรู้!


"ผมชอบเลียริมฝีปากของรันจังที่สุดแล้วล่ะครับ^^"






HERO >> ROMAN >> ZE-GUY >> O YA RAN



==========================================


 


•.★*...แหล่งรวมโค๊ดเพลงมากมาย...*★.•By.Saiizz แวะอ่านตรงนี้สักนิดนะคะ >_<


     เซ็ตนี้จะมีทั้งหมดสามเรื่อง  ซึ่งบิวจะทำการแต่งทั้งสามเรื่องในบทความนี้ จะไม่เปิดบทความแยกนะคะ  โดยชื่อตอนของในแต่ละเรื่องก็จะเป็นชื่อเรื่องของเรื่องนั้นๆ
รับรองว่าไม่งงจ้า  

    เรื่องแรกของเซ็ตคือ ROMEO TUXEDO No.1 สวยเหลือร้าย...วุ่นวายรัก

     เรื่องที่สองคือ ROMEO TUXEDO No.2 ตึกๆตักๆ รักไม่รักผมอยากรู้!

      เรื่องที่สาม ROMEO TUXEDO No.3  จองจำหัวใจคุณชายสุดฮอต!

      แอดแฟนไว้เพื่อติดตามข่าวสารการอัพนิยายและการอัดเดตได้เลยจ้า ^__^





ขอบคุณคำวิจารณ์ดีๆจากร้าน >> MIND MELODY <<


 


   ผลงานที่ผ่านมา...
 




             
ฝากอุดหนุนและติดตามหน่อยน้า~


 



 
 
        

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

"รับวิจารณ์นิยายของ MIND MELODY"

(แจ้งลบ)

ชื่อเรื่อง: Romeo Tuxedo No.2 ตึกๆตักๆ รักไม่รักผมอยากรู้ นามปากกา: J-Juliet ชื่อเรื่อง(10/10): สำหรับชื่อนะคะมีอยู่สองชื่อเนอะ ชื่ออิ้งเหมือนกันและเพราะทั้งคู่คะ ส่วนชื่อไทยนั้น ชื่อแรกที่กรอกในแบบฟอร์มนะคะ ชื่อนั้นดูสั้นๆเข้าใจง่ายและเพราะส่วนชื่อที่ใช้ในปัจจุบันน่ารักเช่นกันคะ เข้ากันได้ดีเลย พล๊อตเรื่อง(20/20): พล๊อตแบบนี้ไม่เหมือนใครดี ... อ่านเพิ่มเติม

ชื่อเรื่อง: Romeo Tuxedo No.2 ตึกๆตักๆ รักไม่รักผมอยากรู้ นามปากกา: J-Juliet ชื่อเรื่อง(10/10): สำหรับชื่อนะคะมีอยู่สองชื่อเนอะ ชื่ออิ้งเหมือนกันและเพราะทั้งคู่คะ ส่วนชื่อไทยนั้น ชื่อแรกที่กรอกในแบบฟอร์มนะคะ ชื่อนั้นดูสั้นๆเข้าใจง่ายและเพราะส่วนชื่อที่ใช้ในปัจจุบันน่ารักเช่นกันคะ เข้ากันได้ดีเลย พล๊อตเรื่อง(20/20): พล๊อตแบบนี้ไม่เหมือนใครดี คือที่ไม่เหมือนนะคะการเอาสองเรื่องมาอยู่ในหน้านิยายเดียวกัน คือแบบนี้มันไม่ค่อยมีใครทำเท่าไหร่ถึงมีแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่นะ สำหรับตัวพล๊อตนี้น่าสนใจคะ น่าสนใจมากทั้งน่ารักแบบร้ายๆผสมกันเฮอะๆ การเดินเรื่อง(10/10): เดินเรื่องได้น่าติดตามมากคะ เดินเรื่องได้รู้เรื่องเข้าใจง่ายไม่ติดขัดคะ ค่อยเป็นค่อยไปไม่ช้าไม่เร็วดีจ๊ะ เนื้อหา(10/10): *เรื่องแรกที่มีอาจารย์เป็นผู้ชายล้วน นักวิจารณ์ขอตกชั้นหลายๆรอบละกันนะ >< เอาละเข้าเรื่องดีกว่าคะ เนื้อหาที่ไรเตอร์เขียนนะใช้ได้คะ เนื้อหาไม่น่ารักมากถือว่าน่าสนใจมากคะ เข้ากับพล๊อตมากคะ เนื้อหาดีไม่มีคำรุนแรงนะ การบรรยาย(14.5/15): การบรรยายดูเหมือนไม่มีอะไรติดขัดคะ อ่านแล้วลื่นไหลดีมากแต่อยากจะขอให้มีประโยคท่าทางของตัวละครด้วยนะคะมีหลายประโยคที่ไรเตอร์เขียนว่าตัวละครพูดกันเสร็จแล้วจะยาวไม่ค่อยมีท่าทางของตัวละครผสม เช่น “ห๊า!!” ฉันอ้าปากค้างไมเชื่อว่าคำๆนั้นจะพูดออกมาจากผู้ชายหน้าตาดีอย่างหมอนี้ ประมาณนี้น่ะค่ะ ไรเตอร์ไม่ค่อยได้เขียนเท่าไหร่ ถึงมีแต่น้อยควรใส่สักนิดหนึ่งนะคะ ตามจริงที่อ่านมาก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไงไม่ต้องเขียนก็ได้นะคะเพราะไรเตอร์เขียนรู้เรื่องอยู่แล้วแต่เติมไว้เพื่อให้ประโยคมันยาวขึ้นเท่านั้นเอง ส่วนรายละเอียดสถานที่นี้ควรเติมนิดหนึ่งผู้อ่านจะได้ไม่งงนะคะ ส่วนที่เหลือในการบรรยายดีมากคะ คือไรเตอร์เขียนดีควรรายละเอียดนิดหนึ่งก็พอแล้วจ้า การใช้ภาษา(9.5/10): มีคำผิดนะคะ ตรงบทนำเรื่องแรก ถ้าเมื่อไหร่ที่พวกเขาผมผู้หญิงที่ถูกใจ จาก ผม เป็น พบนะคะ อ่านแล้วจะได้ไม่งงนะ ภาษาที่ใช้น่ารักคะ คำผิดมีอยู่แต่ไม่มีคำวิบัตินะถือว่าใช้ได้คะ ตัวละคร(10/10): ตัวละครน่าสนใจมากๆคะ เหมาะสมก็บทบาทดี การจัดตัวหนังสือ(1.5/5): ตัวหนังสือเล็กไปคะ ทำให้ดูแล้วการจัดตัวหนังสือไม่สวยด้วย ถ้าทำได้นะคะเอาตัวให้ใหญ่ขึ้นก็พอแล้ว ส่วนการจัดย่อหน้าหรือเว้นวรรคเนี่ยค่อนข้างดีคะติดที่ตัวหนังสือนี้แหล่ะ การจัดหน้าปกนิยาย/ธีม(1.5/5): การจัดหน้านิยายไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่มีแค่รูปตัวละครเท่านั้นนะคะ น่าจะมีรูปตัวละครใหญ่แล้วมีชื่อเรื่องไว้ข้างใต้แล้วก็บรรยายว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไรให้พอดิบพอดี เสร็จแล้วก็อธิบายเกี่ยวกับพล๊อตทั้งสองเรื่องก็ได้คะหรือไม่ต้องทำก็ได้ มีรูปตกแต่งสักนิดเสร้๗แล้วก็แล้วแต่ไรเตอร์เลยว่าจะใส่อะไรบ้างนะ เพื่อคนที่เข้ามาอ่านทีหลังจะได้รู้ว่าพล๊อตมันน่าสนใจที่จะอ่านไหมหรือสะดุดตาคนอ่านเปล่าไรงี้ ส่วนธีมอยากให้มันดูหม่นๆกว่านี้นิดหน่อยอะคะ จะได้เข้ากันนิดหนึ่งเพราะดูเรื่องแล้วก็ไม่หวานมดขึ้นอะไรมากมายนะ แต่ไม่ต้องให้มันดาร์กนะคะ ให้มันหวานหม่นๆหน่อยจ๊ะ คะแนนรวม: 87/100   อ่านน้อยลง

โฮคาเงะรุ่นที่ 25 | 15 ก.พ. 58

  • 3

  • 0

"ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ flower shop"

(แจ้งลบ)

วิจารณ์เรื่อง ROMEO TUXEDO No.1 สวยเหลือร้ายวุ่นวายรัก นามปากกา J-Juliet สวัสดีคะไรต์ต้องขอขอบคุณไรต์อีกครั้งนะคะที่ให้โอกาสเมย์วิจารณ์งานของไรต์อีกครั้งนึงถ้าหากผิดพลาดประการใดหรือทำให้ไรต์ไม่พอใจก็ต้องกล่าวคำว่าขออภัยไว้ ณ ตรงนี้เลยนะคะ ชื่อเรื่อง บอกอีกเช่นเคยว่าไม่ถนัดคะแต่ชื่อเรื่องที่ดีไม่ควรจะสั้นหรือยาวเกินไปนะคะแต่ชื่อเรื่องนี้น่าสนใจแถ ... อ่านเพิ่มเติม

วิจารณ์เรื่อง ROMEO TUXEDO No.1 สวยเหลือร้ายวุ่นวายรัก นามปากกา J-Juliet สวัสดีคะไรต์ต้องขอขอบคุณไรต์อีกครั้งนะคะที่ให้โอกาสเมย์วิจารณ์งานของไรต์อีกครั้งนึงถ้าหากผิดพลาดประการใดหรือทำให้ไรต์ไม่พอใจก็ต้องกล่าวคำว่าขออภัยไว้ ณ ตรงนี้เลยนะคะ ชื่อเรื่อง บอกอีกเช่นเคยว่าไม่ถนัดคะแต่ชื่อเรื่องที่ดีไม่ควรจะสั้นหรือยาวเกินไปนะคะแต่ชื่อเรื่องนี้น่าสนใจแถมเรื่องนี้แต่งเป็นเซตซะด้วย การตกแต่ง ไม่โฟกัสคะแต่งได้แต่อย่ามากเกินไปก็พอแล้วคะ บทนำ แค่บทนำก็น่าติดตามมากๆแล้วนะคะไรต์บรรยายได้ดีอีกเช่นเคยเนื้อเรื่องน่าติดตามแต่จะมีคำผิดอีกแล้วนะคะ สามหนุ่ม>>สาหนุ่ม ถ้าเมื่อไหร่ที่พวกเขาพบผู้หญิงที่ถูกใจ>>ถ้าเมื่อไหร่เขาผมผู้หญิงที่ถูกใจโดยรวมไม่มีปัญหาคะอย่าลืมปรับตามที่เมย์แนะนำด้วยนะ เนื้อเรื่อง สำหรับเนื้อเรื่องยิ่งอ่านยิ่งสนุกเนื้อเรื่องดูมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งมากโดยเฉพาะความน่ารักกุ๊กกิ๊กระหว่างอีตาฮีโร่กับเจสสิก้าเนื้อเรื่องยิ่งอ่านยิ่งฟินและทวีความเข้มข้นขึ้นมาเรื่อยๆอยากรู้จังใครกันที่กล้าทำร้ายสาวสวยเยี่ยงเจสสิก้าได้ลงคอกันเชียวเรื่องนี้สามหนุ่มสามมุมหล่อกินกันไม่ลงเชียวเรียกว่าเป็นสามหนุ่มสามมุมที่มีความหล่อพกพาความฉลาดและเพียบพร้อมไปด้วยความสามารถ(มิน่าสาวๆต่างเทหน้าตักรักหมดใจกันเลยทีเดียวโดยเฉพาะเอฟซีนาง) มีประโยคที่ว่า “เมื่อคืนกว่าจะเสร็จจากกิจกรรมก็ปาเอาไปตีสองแล้ว”ไรต์คงจะบอกว่าปาเข้าไป โดยรวมเนื้อเรื่องพล็อตน่ารักมากๆเลยนะคะอ่านไปอมยิ้มไปกับความน่ารักของฮีโร่กับเจสสิก้าและพ่วงด้วยเพื่อนๆของฮีโร่ ไรต์ก็ยังบรรยายได้ดีภาษาสละสลวยอ่านแล้วง่ายต่อการทำความเข้าใจ แลดูคู่นี้จะพบกับอุปสรรคเยอะแยะเลยนะคะโดยรวมไม่มีอะไรที่ต้องปรับแล้วนะคะปรับเพียงเล็กน้อยตามที่เมย์บอกนะคะ ยังไงก็สู้ๆนะคะไรต์สร้างสรรค์งานเขียนดีๆแบบนี้ให้รีดๆได้อ่านต่อไปเรื่อยๆนะคะ คำผิด คู่แค้น-คู้แค้น เพราะ-เพรา เมื่อไหร่-เมื่อไรห่ ท่วมท้น>>ท้วมท้น โดน>>โดย กระโปรง>>กระโปง อารมณ์>>อารมร์ พื้นทราย>>พื้นทราบ ข้างนอก>>ข้างนอน ผ้ายันต์>>ผ้ายันณ์   อ่านน้อยลง

lonelyone | 26 ม.ค. 58

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

คำนิยมล่าสุด

"รับวิจารณ์นิยายของ MIND MELODY"

(แจ้งลบ)

ชื่อเรื่อง: Romeo Tuxedo No.2 ตึกๆตักๆ รักไม่รักผมอยากรู้ นามปากกา: J-Juliet ชื่อเรื่อง(10/10): สำหรับชื่อนะคะมีอยู่สองชื่อเนอะ ชื่ออิ้งเหมือนกันและเพราะทั้งคู่คะ ส่วนชื่อไทยนั้น ชื่อแรกที่กรอกในแบบฟอร์มนะคะ ชื่อนั้นดูสั้นๆเข้าใจง่ายและเพราะส่วนชื่อที่ใช้ในปัจจุบันน่ารักเช่นกันคะ เข้ากันได้ดีเลย พล๊อตเรื่อง(20/20): พล๊อตแบบนี้ไม่เหมือนใครดี ... อ่านเพิ่มเติม

ชื่อเรื่อง: Romeo Tuxedo No.2 ตึกๆตักๆ รักไม่รักผมอยากรู้ นามปากกา: J-Juliet ชื่อเรื่อง(10/10): สำหรับชื่อนะคะมีอยู่สองชื่อเนอะ ชื่ออิ้งเหมือนกันและเพราะทั้งคู่คะ ส่วนชื่อไทยนั้น ชื่อแรกที่กรอกในแบบฟอร์มนะคะ ชื่อนั้นดูสั้นๆเข้าใจง่ายและเพราะส่วนชื่อที่ใช้ในปัจจุบันน่ารักเช่นกันคะ เข้ากันได้ดีเลย พล๊อตเรื่อง(20/20): พล๊อตแบบนี้ไม่เหมือนใครดี คือที่ไม่เหมือนนะคะการเอาสองเรื่องมาอยู่ในหน้านิยายเดียวกัน คือแบบนี้มันไม่ค่อยมีใครทำเท่าไหร่ถึงมีแต่ก็ไม่มากเท่าไหร่นะ สำหรับตัวพล๊อตนี้น่าสนใจคะ น่าสนใจมากทั้งน่ารักแบบร้ายๆผสมกันเฮอะๆ การเดินเรื่อง(10/10): เดินเรื่องได้น่าติดตามมากคะ เดินเรื่องได้รู้เรื่องเข้าใจง่ายไม่ติดขัดคะ ค่อยเป็นค่อยไปไม่ช้าไม่เร็วดีจ๊ะ เนื้อหา(10/10): *เรื่องแรกที่มีอาจารย์เป็นผู้ชายล้วน นักวิจารณ์ขอตกชั้นหลายๆรอบละกันนะ >< เอาละเข้าเรื่องดีกว่าคะ เนื้อหาที่ไรเตอร์เขียนนะใช้ได้คะ เนื้อหาไม่น่ารักมากถือว่าน่าสนใจมากคะ เข้ากับพล๊อตมากคะ เนื้อหาดีไม่มีคำรุนแรงนะ การบรรยาย(14.5/15): การบรรยายดูเหมือนไม่มีอะไรติดขัดคะ อ่านแล้วลื่นไหลดีมากแต่อยากจะขอให้มีประโยคท่าทางของตัวละครด้วยนะคะมีหลายประโยคที่ไรเตอร์เขียนว่าตัวละครพูดกันเสร็จแล้วจะยาวไม่ค่อยมีท่าทางของตัวละครผสม เช่น “ห๊า!!” ฉันอ้าปากค้างไมเชื่อว่าคำๆนั้นจะพูดออกมาจากผู้ชายหน้าตาดีอย่างหมอนี้ ประมาณนี้น่ะค่ะ ไรเตอร์ไม่ค่อยได้เขียนเท่าไหร่ ถึงมีแต่น้อยควรใส่สักนิดหนึ่งนะคะ ตามจริงที่อ่านมาก็รู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไงไม่ต้องเขียนก็ได้นะคะเพราะไรเตอร์เขียนรู้เรื่องอยู่แล้วแต่เติมไว้เพื่อให้ประโยคมันยาวขึ้นเท่านั้นเอง ส่วนรายละเอียดสถานที่นี้ควรเติมนิดหนึ่งผู้อ่านจะได้ไม่งงนะคะ ส่วนที่เหลือในการบรรยายดีมากคะ คือไรเตอร์เขียนดีควรรายละเอียดนิดหนึ่งก็พอแล้วจ้า การใช้ภาษา(9.5/10): มีคำผิดนะคะ ตรงบทนำเรื่องแรก ถ้าเมื่อไหร่ที่พวกเขาผมผู้หญิงที่ถูกใจ จาก ผม เป็น พบนะคะ อ่านแล้วจะได้ไม่งงนะ ภาษาที่ใช้น่ารักคะ คำผิดมีอยู่แต่ไม่มีคำวิบัตินะถือว่าใช้ได้คะ ตัวละคร(10/10): ตัวละครน่าสนใจมากๆคะ เหมาะสมก็บทบาทดี การจัดตัวหนังสือ(1.5/5): ตัวหนังสือเล็กไปคะ ทำให้ดูแล้วการจัดตัวหนังสือไม่สวยด้วย ถ้าทำได้นะคะเอาตัวให้ใหญ่ขึ้นก็พอแล้ว ส่วนการจัดย่อหน้าหรือเว้นวรรคเนี่ยค่อนข้างดีคะติดที่ตัวหนังสือนี้แหล่ะ การจัดหน้าปกนิยาย/ธีม(1.5/5): การจัดหน้านิยายไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่มีแค่รูปตัวละครเท่านั้นนะคะ น่าจะมีรูปตัวละครใหญ่แล้วมีชื่อเรื่องไว้ข้างใต้แล้วก็บรรยายว่าเรื่องนี้เกี่ยวกับอะไรให้พอดิบพอดี เสร็จแล้วก็อธิบายเกี่ยวกับพล๊อตทั้งสองเรื่องก็ได้คะหรือไม่ต้องทำก็ได้ มีรูปตกแต่งสักนิดเสร้๗แล้วก็แล้วแต่ไรเตอร์เลยว่าจะใส่อะไรบ้างนะ เพื่อคนที่เข้ามาอ่านทีหลังจะได้รู้ว่าพล๊อตมันน่าสนใจที่จะอ่านไหมหรือสะดุดตาคนอ่านเปล่าไรงี้ ส่วนธีมอยากให้มันดูหม่นๆกว่านี้นิดหน่อยอะคะ จะได้เข้ากันนิดหนึ่งเพราะดูเรื่องแล้วก็ไม่หวานมดขึ้นอะไรมากมายนะ แต่ไม่ต้องให้มันดาร์กนะคะ ให้มันหวานหม่นๆหน่อยจ๊ะ คะแนนรวม: 87/100   อ่านน้อยลง

โฮคาเงะรุ่นที่ 25 | 15 ก.พ. 58

  • 3

  • 0

"ร้านรับวิจารณ์นิยายสไตล์ flower shop"

(แจ้งลบ)

วิจารณ์เรื่อง ROMEO TUXEDO No.1 สวยเหลือร้ายวุ่นวายรัก นามปากกา J-Juliet สวัสดีคะไรต์ต้องขอขอบคุณไรต์อีกครั้งนะคะที่ให้โอกาสเมย์วิจารณ์งานของไรต์อีกครั้งนึงถ้าหากผิดพลาดประการใดหรือทำให้ไรต์ไม่พอใจก็ต้องกล่าวคำว่าขออภัยไว้ ณ ตรงนี้เลยนะคะ ชื่อเรื่อง บอกอีกเช่นเคยว่าไม่ถนัดคะแต่ชื่อเรื่องที่ดีไม่ควรจะสั้นหรือยาวเกินไปนะคะแต่ชื่อเรื่องนี้น่าสนใจแถ ... อ่านเพิ่มเติม

วิจารณ์เรื่อง ROMEO TUXEDO No.1 สวยเหลือร้ายวุ่นวายรัก นามปากกา J-Juliet สวัสดีคะไรต์ต้องขอขอบคุณไรต์อีกครั้งนะคะที่ให้โอกาสเมย์วิจารณ์งานของไรต์อีกครั้งนึงถ้าหากผิดพลาดประการใดหรือทำให้ไรต์ไม่พอใจก็ต้องกล่าวคำว่าขออภัยไว้ ณ ตรงนี้เลยนะคะ ชื่อเรื่อง บอกอีกเช่นเคยว่าไม่ถนัดคะแต่ชื่อเรื่องที่ดีไม่ควรจะสั้นหรือยาวเกินไปนะคะแต่ชื่อเรื่องนี้น่าสนใจแถมเรื่องนี้แต่งเป็นเซตซะด้วย การตกแต่ง ไม่โฟกัสคะแต่งได้แต่อย่ามากเกินไปก็พอแล้วคะ บทนำ แค่บทนำก็น่าติดตามมากๆแล้วนะคะไรต์บรรยายได้ดีอีกเช่นเคยเนื้อเรื่องน่าติดตามแต่จะมีคำผิดอีกแล้วนะคะ สามหนุ่ม>>สาหนุ่ม ถ้าเมื่อไหร่ที่พวกเขาพบผู้หญิงที่ถูกใจ>>ถ้าเมื่อไหร่เขาผมผู้หญิงที่ถูกใจโดยรวมไม่มีปัญหาคะอย่าลืมปรับตามที่เมย์แนะนำด้วยนะ เนื้อเรื่อง สำหรับเนื้อเรื่องยิ่งอ่านยิ่งสนุกเนื้อเรื่องดูมุ้งมิ้งฟรุ้งฟริ้งมากโดยเฉพาะความน่ารักกุ๊กกิ๊กระหว่างอีตาฮีโร่กับเจสสิก้าเนื้อเรื่องยิ่งอ่านยิ่งฟินและทวีความเข้มข้นขึ้นมาเรื่อยๆอยากรู้จังใครกันที่กล้าทำร้ายสาวสวยเยี่ยงเจสสิก้าได้ลงคอกันเชียวเรื่องนี้สามหนุ่มสามมุมหล่อกินกันไม่ลงเชียวเรียกว่าเป็นสามหนุ่มสามมุมที่มีความหล่อพกพาความฉลาดและเพียบพร้อมไปด้วยความสามารถ(มิน่าสาวๆต่างเทหน้าตักรักหมดใจกันเลยทีเดียวโดยเฉพาะเอฟซีนาง) มีประโยคที่ว่า “เมื่อคืนกว่าจะเสร็จจากกิจกรรมก็ปาเอาไปตีสองแล้ว”ไรต์คงจะบอกว่าปาเข้าไป โดยรวมเนื้อเรื่องพล็อตน่ารักมากๆเลยนะคะอ่านไปอมยิ้มไปกับความน่ารักของฮีโร่กับเจสสิก้าและพ่วงด้วยเพื่อนๆของฮีโร่ ไรต์ก็ยังบรรยายได้ดีภาษาสละสลวยอ่านแล้วง่ายต่อการทำความเข้าใจ แลดูคู่นี้จะพบกับอุปสรรคเยอะแยะเลยนะคะโดยรวมไม่มีอะไรที่ต้องปรับแล้วนะคะปรับเพียงเล็กน้อยตามที่เมย์บอกนะคะ ยังไงก็สู้ๆนะคะไรต์สร้างสรรค์งานเขียนดีๆแบบนี้ให้รีดๆได้อ่านต่อไปเรื่อยๆนะคะ คำผิด คู่แค้น-คู้แค้น เพราะ-เพรา เมื่อไหร่-เมื่อไรห่ ท่วมท้น>>ท้วมท้น โดน>>โดย กระโปรง>>กระโปง อารมณ์>>อารมร์ พื้นทราย>>พื้นทราบ ข้างนอก>>ข้างนอน ผ้ายันต์>>ผ้ายันณ์   อ่านน้อยลง

lonelyone | 26 ม.ค. 58

  • 2

  • 0

ดูทั้งหมด

ความคิดเห็น