My sweetheart หัวใจมังกร - นิยาย My sweetheart หัวใจมังกร : Dek-D.com - Writer
×

    My sweetheart หัวใจมังกร

    ปันปัน สาวหน้า(เกรียน) เด็กเกรดสิบเอ็ดในโรงเรียนสุดเว่อร์ อย่างแมคคลีน ต้องผลันตัวเองไปเป็นมาเฟียอย่างมึนๆ ร่วมด้วยช่วยมึนกับเพื่อนอีกเป็นโหลของเธอ ....จะเอายังไงล่ะทีนี้ ไอ้ปันเอ้ยT^T

    ผู้เข้าชมรวม

    498

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    5

    ผู้เข้าชมรวม


    498

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    4
    จำนวนตอน : 9 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 พ.ย. 55 / 19:13 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    Love begin: 1
    เอาล่ะ คุณนักรบนับแต่นาทีนี้เป็นต้นไปตำแหน่งประธานฝ่ายสารวัตนักเรียนตกเป็นของคุณอย่างถูกต้องตามกฎที่ตั้งไว้ คุณมีหน้าที่ดูแลความเรียบร้อยทั้งภายในและภายนอกโรงเรียนอย่างแข็งขัน ซึ้งภาระอันหนักหนานี้คุณเต็มใจรับไว้หรือไม่เสียงนุ่มทุ่มของผู้อำนวยการกอปรกับบรรยากาศรอบข้างจึงดูศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ดวงตานับพันคู่จ้องเป็นตาเดียวไปยังร่างสูงโปร่งที่ยืนหลังตรงเตรียมตอบคำถาม ร่างสูงภายใต้ชุดสูทของโรงเรียนเอกชนที่เป็นโรงเรียนชายล้วนดูภูมิฐานติแต่วันนี้ดูบางๆไปหน่อย เรือนผมยาวดกดำถูกรวบตรึงไว้ข้างหลังซึ่งเป็นเอกสิทธิ์พิเศษด้วยเหตุผลบ้างประการ ใบหน้าที่มีเคราโครงของชาวจีนแผ่นดินใหญ่ผสมร่วมกับความคมเข้มแบบไทยๆจึงทำให้ร่างสูงดูดีและน่าเกรงข้ามอย่างที่ควรเป็น
    ผมนายนักรบ งามไทย จะปฏิบัติหน้าที่อย่างดีที่สุด และจะไม่ทำให้เหล่าคณาจารย์และรุ่นน้องผิดหวังครับเสียงนุ่มกล่าวจบพร้อมกับโค้งคำนับอย่างสวยงามเรียกเสียงปรบมือได้เกรียวกราว ดวงตาเรียวเล็กคมเข้มจ้องตอบทุกสายตาอย่างมุ่งมั่นพร้อมรอยยิ้มตรงมุมปาก

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น