ณ เส้นขอบฟ้ามีคำว่ารัก สนพ.อินเลิฟ (พายุทราย...แรงไฟปรารถนา) - นิยาย ณ เส้นขอบฟ้ามีคำว่ารัก สนพ.อินเลิฟ (พายุทราย...แรงไฟปรารถนา) : Dek-D.com - Writer
×

    ณ เส้นขอบฟ้ามีคำว่ารัก สนพ.อินเลิฟ (พายุทราย...แรงไฟปรารถนา)

    โดย วาต์

    ท่ามกลางสมรภูมิการเมืองอันร้อนระอุ ยังมีไฟปรารถนาแทรกซึมอยู่ในทุกอณูของเม็ดทราย จะเกิดอะไรขึ้น เมื่อความเคียดแค้นชิงชังต้องต่อสู้กับความเสน่หาอันหวามไหว ศึกนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ เขาหรือเธอ

    ผู้เข้าชมรวม

    8,249

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    29

    ผู้เข้าชมรวม


    8.24K

    ความคิดเห็น


    39

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 31 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  13 เม.ย. 53 / 17:42 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    แนะนำสถานที่และตัวละคร

    สาธารณรัฐเชเมน ประเทศแห้งแล้งเกิดใหม่ในตะวันออกกลาง พื้นที่เกือบทั้งหมดเป็นทะเลทราย ใต้ดินอุดมไปด้วยน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ แต่ยังไม่สามารถนำขึ้นมาใช้ได้ เพราะขาดแคลนเทคโนโลยี และบุคลากรที่มีความรู้ อีกทั้งการจัดสรรอำนาจยังไม่ลงตัวระหว่างชนพื้นเมืองกลุ่มต่างๆ แม้จะจัดให้มีการเลือกตั้ง และมีประธานาธิบดีคนแรกแล้วก็ตาม ภาษาราชการ-ปาราดี ศาสนา-มีทั้งอิสลาม คริสต์ แต่คนส่วนใหญ่นับถือเทพเจ้าแห่งพระอาทิตย์ 

     

    ร.ต.อ.วายุภักษ์  อัศวพัฒน์วงศ์ นายตำรวจหนุ่มผู้ทำหน้าที่อารักขาผู้นำแห่ง เชเมน ประเทศเกิดใหม่ในตะวันออกกลาง สูง 180 ซม. ผิวสีแทน ตาคมสีน้ำตาลเข้ม จมูกโด่งยาวเป็นสัน ร่างกายกำยำ การศึกษาปริญญาโททางอาชญวิทยา จากสหรัฐอเมริกา

     

    วาเลนท์ ดาริส ลูกสาวของราเชน ดาริส(เสียชีวิต)-อดีตผู้นำทางจิตวิญญาณของประเทศ รูปร่างสูงบาง ผิวขาว ตาคมโต  จมูกเป็นสันบางงามไม่โค้งงอเหมือนชาวเชเมนทั่วไป ผมดำยาวหยักศก นิสัยดื้อรั้น ไม่ยอมคน การศึกษาปริญญาตรีทางด้านรัฐศาสตร์ จากอเมริกันยูนิเวอร์ซิตี้ แห่งกรุงไคโร ประเทศอียิปต์

     
     

    เชส ดาริส  เด็กหนุ่มวัยยี่สิบปีที่กำลังเรียนด้านวิศวกรรมคอมพิวเตอร์ ในสถาบันทางด้านวิศวกรรมศาสตร์แห่งมหานครมุมไบ ประเทศอินเดีย รูปร่างสูง ผอม ผิวขาว ตาคมโต ผมหยักศก

     

    ประธานาธิบดี ซุลอาร์ มาห์น อดีตผู้นำในการเรียกร้องเอกราช ผู้ได้รับคะแนนสูงสุดจากการเลือกตั้งทั่วไปครั้งแรก กลายเป็นประธานาธิบดีคนแรกของสาธารณรัฐเชเมน คู่สมรส-จัสนา มาห์น

     

    มารีน มาห์น ลูกสาวคนเดียวของประธานาธิดีซุลอาร์ มาห์น กำลังศึกษาด้านสาธารณสุขศาสตร์ ในวิทยาลัยซุลอาร์ มาห์น-สถาบันการศึกษาระดับอุมศึกษาแห่งเดียวของประเทศ ตัวเล็กบาง ผิวเข้ม ผมยาวหยักดำขลับ ตากลมวาว เอาแต่ใจตัวเป็นที่หนึ่ง

     

    ราจิต อวาตี ราชานักค้ายาเสพติด เจ้าของหนังสือพิมพ์รายวัน เดอะไทม์ส ออฟ เชเมน ผู้วางแผนก่อการกบฏ และอยู่เบื้องหลังความวุ่นวายภายในประเทศ ประกาศลงชิงชัยตำแหน่งประธานาธิบดีในสมัยหน้า

     

    นาจีฟ อวาตี บุตรชายของราจิต อวาตี นอกจากจะช่วยบิดาดำเนินธุรกิจผิดกฎหมายแล้ว ยังเป็นบรรณาธิการบริหารหนังสือพิมพ์ เดอะไทม์ส ออฟ เชเมน  นอกใจมีจิตใจหยาบช้า เขายังมักมากในกาม เสพสมกับผู้หญิงไม่เลือกหน้า ไม่ว่าหญิงคนนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

     

     

      

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น