ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักแสบใสฉบับยัยปาปารัสซี่

    ลำดับตอนที่ #1 : • ปาปารัสซี่ .... ภาพฉาวของซุปเปอร์สตาร์สุดฮอต •

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 936
      2
      13 มิ.ย. 49



    ตอนที่ 1

     

    ข่าวด่วน !!!!!!!!!!!!! ซุปเปอร์สตาร์หนุ่มของเมืองไทย มีภาพฉาวระหว่างดาราสาวสุดฮอตอย่างดุเด็ดเผ็ดมัน และยังร้อนแรงโดยไม่แคร์สายตาประชาชนเลยสักนิด โปรดติดตามในคอลัมน์บันเทิงหน้า 46 จาก ปาปารัสซี่ตัวร้าย (เจ้าเก่า)

     

    ฉันพับหนังสือพิมพ์ฉบับหนึ่งลงที่เดิม... หลังจากที่นั่งอ่านข่าวหน้า 1 ที่เป็นฝีมือของฉันเอง โฮะๆ... ฉัน น้ำปูน ฝากฝัน วัชระบดินทร์ค่ะ ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยซามี่ มหาวิทยาลัยในเครือของโรงเรียนนานาชาติซามี่ค่ะ... มหาลัยซามี่เป็นที่โด่งดังที่สุดในเมืองไทยเลยนะคะ และตอนนี้ฉันก็กำลังจะเป็นเฟรชชี่ ฮาๆๆ เป็นน้องใหม่ของที่นี้ค่ะ... คณะที่ฉันเข้ารับการศึกษาก็คงไม่พ้น... บริหารธุรกิจ  เหตุผลที่เข้าคณะนี้... โฮะๆ เปนเพราะคำบัญชาการสูงสุดจากพระบิดา และพระมารดาอันเป็นที่รักยิ่ง ฮือๆ กระซิกๆ แม่น้ำพริก กับพ่อไอซ์ แงๆๆ

     

    ทำอะไรอยู่จ๊ะน้ำปูน

     

    อ๋อ... นั่งอ่านข่าวในหนังสือพิมพ์นิดหน่อยน่ะค่ะ ข่าวเกี่ยวกับซุปเปอร์สตาร์คนหนึ่ง

     

    ใครเหรอจ๊ะ

     

    ชื่อซีเฟียชอ่ะค่ะ นักร้องวง Boy2Brand ที่มีซีเฟียชกับเซิร์ซ คู่กัน 2 คนค่ะ

     

    แม้... ทำไมลูกแม่คนนี้รู้ดีจังล่ะจ๊ะ... ไม่ใช่น้ำปูนไปทำข่าวนี้เองหรือเปล่าฮะ

     

    อุ๊ย!!! เปล่าค่ะแม่ ... เออ.. งั้นน้ำปูนขึ้นห้องก่อนนะคะ บายๆ

     

    โฮะๆ ฉันเกือบตายแล้วตะกี้... อ๊ากกก ถ้าแม่จับได้ว่าฉันแอบไปเป็นปาปารัสซี่ลับๆ โฮะๆ อย่าหวังค่ะ อย่าหวังว่าฉันจะมีชีวิตรอดออกไปเดินเพ่นพ่านนอกบ้านได้อีกเลย กระซิกๆ

     

    แอ๊ดดดดดดดดดด~

     

    ฉันรีบเปิดประตูห้องนอนเข้ามา ก่อนจะวิ่งแกมกลิ้งไปนั่งตรงที่โซฟา เพื่อกางหนังสือพิมพ์อ่านต่อ โฮะๆ ฉันอยากเห็นฝีมือตัวเองชะมัดเลยว่า... รูปมันจะออกมาชัดแจ๋วขนาดไหน ฮิๆ

     

    ปาปารัสซี่ลับของหนังสือพิมพ์ ABC สามารถถ่ายภาพนี้ได้พอดี เป็นภาพซุปเปอร์สตาร์หนุ่ม

    วง Boy2Brand คนไหนขอให้ท่านผู้อ่านพิจารณาหน้าตากันเองนะคะ... และภาพที่ปาปารัสซี่ของเรา

    สามารถถ่ายมาได้... เป็นภาพที่ดุเด็ด เผ็ดมัน แถมยังร้อนแรงอีกตั้งหาก... เชื่อไม่เชื่อลองชมภาพกันเองนะคะ

    แล้วอย่างนี้... ที่บอกว่าความสัมพันธ์เพียงแค่พี่น้อง... มันจะพี่น้องจริงหรือเปล่าน้าาา....

    Credit picture : ปาปารัสซี่ ( เจ้าเก่า )

     

    แหม... ถ้าดูภาพนี้แล้วใครไม่รู้ว่าเป็นนักร้องคนไหน ก็ไปขี้เถอะค่ะ!!!... พ่อหนุ่มซีเฟียช ออกจะโด่งดัง เช่นเดียวกับน้องเซิร์ซ ถึงแม้จะยังเด็กแต่ก็น่ารักนะคะ... ตามประวัติของซีเฟียช... นายนี่แก่กว่าฉัน 2 ปี... และน้องเซิร์ซก็อายุน้อยกว่าฉัน 1 ปี... ทำไมฉันต้องมาอยู่ระหว่างกลาง 2 คนนั้นด้วยวะเนี่ย  --__--^^

     

    นา ฮู โล อี ดอง คือ จา รี รึล ชา จา อี เจ โดล ลา กุล ปุน... ฮัลโหลค่ะ ฉันรีบกดรับสายโทรศัพท์มือถือทันที...

     

    ว่าไงน้ำปูน... เห็นข่าวที่เป็นฝีมือเราแล้วใช่ไหมล่ะจ๊ะ

     

    เห็นแล้วค่ะพี่กี้ รูปชัดแจ๋วเลยค่ะ ฮิๆ พี่กี้ บก.หนังสือพิมพ์ ABC พี่สาวที่ให้โอกาสมือสมัครเล่นอย่างฉัน ลองทำงานดู...

     

    จ๊ะๆ... แต่อีก 3 วันพี่มีงานให้เราทำอีกแล้วนะ

     

    งานอะไรอีกคะ อีก 3 วัน น้ำปูนต้องไปรับน้องใหม่

     

    ใช่!! ใช่สิเนอะ พี่ลืมไปเลย...

     

    ค่ะ... แล้วอย่างนี้พี่กี้จะให้น้ำปูนไปทำข่าวอีกเหรอคะ

     

    โฮะๆ ทำสิจ๊ะ... ง่ายจะตาย ในเมื่อพ่อหนุ่มซีเฟียชอยู่มหาลัยเดียวกับน้ำปูนนี่หน่า

     

    O_o

     

    หาาาาาา... จริงเหรอ ฉันไม่เคยรู้มาก่อนเลยนะเนี่ยว่าซีเฟียชอยู่มหาลัยซามี่ โหยๆ เดี๋ยวฉังคงต้องไปเปิดประวัติ 2 คนนั้นอ่านแล้วอ่ะเดะ TT___TT

     

    จริงเหรอคะพี่กี้... ทำไมหนูถึงโชคร้ายอย่างนั้นอ่ะ ฮือๆๆ น้ำปูนไม่อยากไปทำข่าวเขาแล้วอ่ะพี่กี้

     

    ทำไมจ๊ะน้ำปูน... ทำข่าวนักร้องหนุ่มรูปหล่อขนาดนั้น ทำไมไม่ชอบล่ะฮะ

     

    โหยๆ พี่กี้ ทำอย่างกับว่าข่าวที่ออกมาวันนี้ น้ำปูนจะไม่โดนสืบอ่ะ... น้ำปูนเล่นถ่ายรูปซะชัดแจ๋วแววๆซะขนาดนั้น...

     

    ฮาๆๆ เรารู้หรือเปล่า วันนี้ยอดขายหนังสือพิมพ์พุ่งกระฉูดเป็นประวัติการณ์เลยนะ... แหม... ไม่ต้องเป็นห่วงไปหรอกจ๊ะ พี่ไม่ให้ใครสืบสาวมาถึงตัวน้องน้ำปูนได้หรอกนะ... เพราะนอกจากน้ำปูนจะซวยแล้ว พวกพี่ก็คงโดนไล่ออกเป็นแถวๆ จากอิทธิพลของคุณพ่อน้ำปูนกันหมดอ่ะ

     

    แหะๆ... ก็ใช่อ่าสิคะ พ่อไอซ์กับแม่น้ำพริกได้หวีดลั่นแน่ๆ น้ำปูนไม่กล้าบอกพ่อกับแม่เลยว่าเป็นคนถ่ายภาพพวกนี้... ขืนบอกไปมีหวังน้ำปูนโดนสั่งกักบริเวณแน่ๆ

     

    เอาน่าๆ ยังไงมันก็ไม่น่าเลวร้ายขนาดนั้นนะจ๊ะ... อืม... งั้นเดี๋ยวพี่สั่งงานน้ำปูนเลยละกันว่า... ให้ตามถ่ายรูปซุปเปอร์สตาร์หนุ่มคนนั้นเหมือนเดิม... ก็น้ำปูนถ่ายเท่าที่จะถ่ายได้นะ ว่าเขาทำอะไรบ้าง มีหน้าที่อะไรในกิจกรรมรับน้อง... หรือถ้ามีภาพเด็ดๆ โฮะๆ จะดีมากเลยจ๊ะน้องรัก

     

    โอเคค่ะพี่กี้... ยังไงก็แค่นี้ก่อนนะคะ เดี๋ยวน้ำปูนขอหาข้อมูลของวง Boy2Brand นี้ก่อนดีกว่า เดี๋ยวจะตกเทรนด์กับเขาพอดี ฮิๆ บายๆค่ะ สวัสดีค่ะพี่กี้

     

    จ๊ะ... สวัสดีค่ะน้องน้ำปูน

     

    คลิ๊ก...

     

    เฮ้อ... ฉันไม่น่าซวยมาเรียนมหาลัยเดียวกับอีตาซีเฟียชนั่นเลย... แค่ดูรูปร่างภายนอกก็รู้แล้วว่าทั้งดิบ ทั้งเถื่อนขนาดไหน กึ่ย!!!... และพอลองมองนิสัยดีๆ ก็ทำให้รู้อีกว่า!!... พ่อคุณเป็นเพลย์บอยมืออาชีพแน่ๆ... กระซิกๆ ทำไมแฟนเพลงถึงชอบอีตาบ้านี่ได้นะ... ฉันว่าน้องเซิร์ซยังจะน่ารักกว่าอีก... ชิชะ

     

    แต่เอาวะ... งานมาเราก็ต้องทำ... ถือซะว่าทำงานซะดีกว่า... แม้... แต่ฝีมือฉันก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย... ถ่ายรูปออกมาชัดแจ๋ว โฮะๆ อีตานั่นคงจะเป็นเดือดเป็นร้อนอยู่แน่ๆ ฮาๆๆๆ ก็นายอยากทำกิริยาอย่างนั้นทำไมล่ะ โฮะๆ ปาปารัสซี่เขามีอยู่ทั่วเมืองก็รู้กันอยู่... ฮิๆคงอยากรู้ใช่ไหมคะ ว่ารูปนั้นมีลักษณะแบบไหน... น้ำปูนจะอธิบายให้ฟังคร่าวๆว่า... รูปนั้นเป็นรูปของซีเฟียชกับแม่ดาราสาวชื่อดังที่ชื่อแพม!!... แพม... ยี้!! ยัยนั้นอยู่เกรด 12 ค่ะ เป็นรุ่นน้องฉันอีกด้วย... และพี่ซีเฟียชจริงๆก็ต้องอยู่ปี3 แต่เขาดร๊อปไว้ ปีนี้เลยมาอยู่ปี2 แหม... ใครๆก็รู้กันทั้งนั้นว่า 2 คนนี้... จะกึ่ย กันขนาดไหน ดูตัวอย่างได้ในภาพนะคะ... กะ... ก็เล่นกอดจูบกันซะไม่อายใครในผับดังย่านรัชดา... ซึ่งมันก็เป็นธรรมดา ที่ปาปารัสซี่อย่างฉันจะแอบชะแวบ เก็บรูปงามๆมาฝากท่านผู้อ่านทุกท่าน โฮะๆ

     

    ♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫

     

    นี่มันอะไรฮะซีเฟียช!!!!!!!!!! ลองอธิบายทุกอย่างมาทีซิ!!”

     

    ผะ... ผม ผม...

     

    มาผง มาผม หาสวรรค์วิมานอะไรฮะ... เป็นไงล่ะ งามหน้าไหมล่ะซีเฟียช

     

    ผมขอโทษครับ... ผมไม่คิดว่าจะมีปาปารัสซี่ในผับนั้นด้วย... เพราะผันนั้นมันสำหรับคนดัง ชนชั้นไฮโซซะส่วนใหญ่ที่เข้าได้...

     

    เฮียเคยบอกแกแล้วใช่ไหมว่า... ไม่ควรไว้ใจใคร หรืออะไรทั้งสิ้น!!!”

     

    ผม... ผมไม่ได้ตั้งใจให้มันเป็นอย่างนั้น... น้องแพมเขาเสนอมา ผมเลยสนองตอบก็เท่านั้น

     

    ใช่... ฉันรู้ว่าแกไม่เคยจริงจังกับอะไรเลยสักอย่าง... แต่รูปมันออกมาอย่างงี้... งามหน้าไหมล่ะซีเฟียช... ซิงเกิ้ลใหม่ที่จะออกในอีก 2 วันข้างหน้า จะทำยังไงฮะ

     

    ........

     

    เงียบครับ... ผมก็ไม่รู้ว่าจะแก้ไขปัญหางี้ยังไงดีเหมือนกัน...

     

    เฮียก็เอาออกไปเหมือนเดิมสิครับ... เราลองเปลี่ยนวิกฤตให้เป็นโอกาสดีไหมเฮีย

     

    เปลี่ยนได้ก็ดีดิวะไอ้ซีเฟียช... และเวลาแกเจอหน้านักข่าว แกจะบอกกับนักข่าวยังไง...

     

    ผม... ผมก็จะบอกว่า มันเป็นภาพตัดต่อไงล่ะครับ ไม่น่ามีปัญหาอะไรนี่ครับเฮีย

     

    เออ... เฮียหวังว่าแกคงจะจัดการกับข่าวได้... เฮียขี้เกียจไปตามล้างตามเช็ดข่าวแกแล้วนะไอ้ซีเฟียช

     

    ครับเฮีย... เออเฮียครับ เฮียรู้ไหมว่าใครเป็นคนถ่ายรูปพวกนั้น

     

    เฮียจ้างนักสืบแล้ว... แต่นามแฝงว่า ปาปารัสซี่ (เจ้าเก่า ) ไม่เคยถูกปรากฏในดาราคนไหนเลย นอกจากแกคนเดียวไอ้ซีเฟียช

     

    หมายความว่า... ปาปารัสซี่คนนั้นจ้องจับตามองผมเพียงคนเดียว...เหรอครับ

     

    ใช่... และดูเหมือนปาปารัสซี่คนนี้จะเป็นคนสำคัญของสำนักพิมพ์... เพราะไม่มีใครสักคนในสำนักพิมพ์เผยอปากบอกเลยว่า... ปาปารัสซี่คนนั้นเป็นใคร

     

    แม้แต่สายสืบที่เข้าไปอยู่ในสำนักพิมพ์เราก็ไม่รู้เหรอครับ

     

    ใช่... เพราะปาปารัสซี่คนนั้นไม่เคยไปปรากฏตัวที่สำนักพิมพ์... จะใช้การส่งข้อมูลในอินเตอร์เน็ตและสื่อสารกันทางโทรศัพท์ แค่นั้นเองแหละซีเฟียช...

     

    โหยๆอะไรวะ... แม่ปาปารัสซี่คนนั้นทำไมมันช่างลึกลับซะขนาดนั้น... แถมยังจ้องจับตามองผมคนเดียวด้วยเนี่ยนะ... โห!! ไม่ธรรมดาเลยเนี่ย ปาปารัสซี่คนเนี่ย...

     

    ยังไงแกก็ระวังตัวไว้ด้วย... ไม่ต้องไปตามจับยัยปาปารัสซี่คนนี้หรอก... แค่แกพยายามทำตัวให้ดีๆ อย่างนอกลู่นอกทาง แค่นั้นก็เพียงพอ!!!”

     

    ครับ...เฮีย

     

    ไป... เฮียไม่มีอะไรจะพูดกับแกแล้ว ยังไงอีก 2 วันก็คอยเตรียมดูซิงเกิ้ลของตัวเองล่ะกัน...

     

    ครับเฮีย... แต่ช่วงอาทิตย์นี้ผมไม่ค่อยว่างนะครับ... เพราะมันจะมีงานรับน้องที่คณะบริหารในมหาลัยผม... ผมต้องเข้าร่วมกิจกรรมด้วยฮะ

     

    อืม...เฮียรู้น่ะ... อาทิตย์นี้เคลียร์งานไว้ให้แกหมดแล้ว... ไม่มีปัญหาอะไรหรอก

     

    ขอบคุณครับเฮีย

     

    และผมก็เดินยิ้มแป้นออกไปจากห้องผู้บริหาร... ถึงแม้จะมีข่าวปาปารัสซี่ของผม... แต่ยังไงผมก็ยังเป็นนักร้องซุปเปอร์สตาร์อยู่ดี ฮาๆๆ... อ๋อ สวัสดีครับ... ผม ซีเฟียช ธนกฤช พิพัฒน์กุล ตอนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ มหาวิทยาลัยซามี่ คณะบริหารธุรกิจครับ... จริงๆตอนนี้ผมต้องอยู่ปี 3 แล้วครับ แต่พอดีปีที่แล้วผมดร๊อปไว้ เลยต้องมาเรียนปี 2 ใหม่อีกที... แต่ไม่เป็นไรหรอกฮะ... ถือซะว่าทำให้ผมได้รู้จักรุ่นน้องเพิ่มขึ้นก็ได้... โดยเฉพาะรุ่นน้องผู้หญิง สาวๆ สวยๆ บริสุทธิ์ โอ้ววว สุดยอด... (เวรและต รู จะมีคนชอบซีเฟียชกันไหมเนี่ยยย)

     

    ก็ที่วันนี้ผมโดนเรียกเข้าบริษัทตั้งแต่เช้าตรู่ ( ตรู่ตรงไหน 11 โมงเนี่ยนะ )  ก็เพราะว่าหนังสือพิมพ์ ABC ได้ลงภาพฉาว... ระหว่างผมกับน้องแพม เฮ้อ... ผมล่ะสุดจะเซ็งกับข่าวของน้องแพมนี้มากๆ ไม่รู้ว่าสรรหาข่าวทั้งจริงและไม่จริงมาจากไหน... ก็ผมบอกแล้วไง... ว่าผมกับแพมเป็นแค่พี่น้องกันจริงๆ...

     

    ผมกับแพมเริ่มมีข่าวกันตั้งแต่ผมเล่นละครเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน... ด้วยเหตุที่ว่าเราเล่นฉากเลิฟซีนกันจริงๆ ฮาๆๆๆ ผมเป็นผู้ชายมันไม่มีอะไรเสียเปรียบอยู่แล้ว... และแพมก็ดันเป็นผู้หญิงใจกล้า แถมยังหน้าด้านด้วย ( เอ้า... มึ ง ว่าผู้หญิงซะงั้น ) เธอขอเล่นจริง... โธ่!!! ผมจะไปขัดข้องอะไรล่ะ ง่ายๆชิวๆจะตายไป... และนั่นแหละ... ก็เป็นที่มาของข่าวระหว่างผมกับน้องแพม ที่ยังดังกระฉูดมาจนถึงทุกวันนี้...

     

    แพมเขาเคยมีคนรักแล้วนะ เท่าที่ผมรู้... และดูเหมือนคนรักเขาจะตายมั้งครับ... แหะๆ อันนี้ผมก็ไม่ได้ถามเขา คุณผู้อ่านน่าจะรู้กันมั้ง? ( อยากรู้ก็ลองไปอ่านในปฏิบัติการลับ ฉบับยัยตัวร้ายดูนะคะ ฮาๆๆๆ ) และพอเวลาผ่านไปได้สักพัก... เธอก็กลับมายุ่งวุ่นวายกับผมใหม่... ผมเห็นเธอเป็นแค่น้องสาวจริงๆนะ... เธอไม่ใช่สเปคผม... สเปคผู้หญิงของผมมันต้อง... น่ารักๆ ขาวๆ นิสัยดีๆ เรียนเก่ง ทำงานเก่ง มีเสน่ห์ รักนวลสงวนตัวเอาเป็นว่า ถ้ามันใช่ มันก็ใช่เลยล่ะครับ...

     

    ก็อีก 2 วันเท่านั้น... ซิงเกิ้ลอัลบั้มใหม่ของผมจะออกแล้ว... ซึ่งผมก็ยังคงออกคู่กับไอ้เซิร์ซมันเหมือนเดิม... จริงๆ อัลบั้มนี้จะมีคนเข้ามาร่วมวงด้วยอีก 2 คนนะครับ แต่ทางโปรดิวเซอร์ดันบอกว่า ให้เป็นอัลบั้มหน้าแทนละกัน... โปรดิวเลยเอา เจคินกับไอ้ฟิวส์ไปออกอัลบั้มคู่กันแทน... 2 คนนี้เป็นเพื่อนรักของผมกับไอ้เซิร์ซมันมากๆ เจคินมันอยู่ปี3 แล้วล่ะครับ ส่วนไอ้ฟิวส์มันก็เท่าๆกับเซิร์ซ ก็อยู่เกรด 12 อยู่เลย

     

    เท่าที่ผมถามๆ ไอ้เซิร์ซดู... ตอนที่มันไปศึกษางานที่โรงเรียนนานาชาติฟานซิสที่ไอ้ฟิวส์มันอยู่ ไม่มีใครในโรงเรียนรู้เลยว่ามันจะเป็นนักร้อง... ไอ้ฟิวส์มันทำตัวธรรมดาสุดๆ ไม่มีมาดของการจะเป็นดาราเลยด้วยซ้ำ... แต่คงอีกไม่นานหรอกครับ... เอ๊ะ!! หรืออีกนานอันนี้กระผมก็ไม่ทราบ... ไม่รู้ว่าอัลบั้มมันจะออกมาเมื่อไหร่เหมือนกัน ฮาๆๆๆ

     

    แต่ตอนนี้เรื่องพวกนั้นก็แค่เรื่องขี้ประติ๋ว เพราะขณะนี้ผมอยากรู้เหลือเกินว่า... แม่ปาปารัสซี่ตัวดีคนนั้นเป็นใคร... อายุเท่าไหร่... ตามผมได้ยังไง... และเธอจะทำข่าวผมอีกไหม... อันนี้แหละครับ สำคัญที่สุดสำหรับผมแล้ว...

     

    ♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫

     

    2 วันผ่านไป

     

    ยัยหวาน วันนี้ซิงเกิ้ลของ Boy2Brand จะออกตอนเที่ยงคืนนะยะ

     

    จริงดิ ช่องอะไรอ่ะยัยปิ่น

     

    ช่อง 4 ไงแก... โอ๊ย... ฉันล่ะอยากดูพ่อหนุ่มซีเฟียชใจจะขาด... คนอะไรหล่อชะมัดเลย

     

    ฉันก็อยากดูน้องเซิร์ซ โอ้ว... น่ารักน่ายิกไม่แพ้ซีเฟียชของแกเลยล่ะย่ะ

     

    ฉันแอบย่องเข้ามาในครัว... ก็เห็นแม่บ้าน 2 คน ที่อายุรุ่นๆ แม่ฉัน กำลังซุบซิบคุยกันเรื่อง ซิงเกิ้ลใหม่ของ... อีตาซีเฟียชกับน้องเซิร์ซ แหม... เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าแม่บ้านรุ่นนี้ก็บ้านักร้องกับเขาเหมือนกัน ฮาๆๆๆ

     

    อะ แฮ่ม... คืนนี้จะดูอะไรกันคะ น้าปิ่น น้าหวาน

     

    กึก...

     

    อ่าาา คุณหนูคะ น้าไม่ได้จะดูอะไรกันเลยนะคะ จริงไหมๆยัยหวาน

     

    จริงค่ะคุณหนู น้าขอโทษ น้ากราบขออภัย น้าไม่คิดจะอู้งานด้วยนะคะ น้าแค่คุยไปทำงานไปเฉยๆค่ะ

     

    ฮาๆๆ ฉันยืนหัวเราะตัวงอเกาะขอบประตูไว้... ฮาๆๆๆ ก็น้าหวานน่ะสิ รีบพูดและรีบปัดไม้ขนไก่โดยที่ไม่ดูเลยว่า...

     

    น้าหวานคะ ไม้ปัดขนไก่เขาปัดกันด้านไหนคะ

     

    กะ... ก็ด้านนี้ไงคะ... เฮ้ย!!!”

     

    ก็น้าหวานเล่นเอาด้ามมันมาปัดทำความะอาดแทน... แหม... อย่างนั้นคงจะไม่มีคนรู้เลยเนอะ ว่าน้าทั้ง 2 คนกำลังอู้งาน...

     

    ฮิๆ น้ำปูนไม่ว่าอะไรหรอกค่ะ แต่ว่าคืนนี้ซิงเกิ้ลอะไรจะออกใหม่เหรอคะ

     

    อ๋อๆ ซิงเกิ้ลวง Boy2Brand ไงคะคุณหนู... โหยๆ คุณหนูอย่าลืมเป็นกำลังใจให้ซีเฟียชนะคะ น้าเชียร์ซีเฟียชสุดๆแหละค่ะ

     

    อ๊ายยย ไม่ได้ค่ะคุณหนู คุณหนูเชียร์น้องเซิร์ซนะคะ... น้องเซิร์ซออกจะน่ารัก หน้าใสยังกับตูดเด็ก กรี๊ดๆๆๆ

     

    อ๊ากกกกกกก... ฉันรีบถอยทัพออกมาก่อน เพราะคิดว่าเหตุจลาจล มันคงยังไม่จบสิ้น... ซิงเกิ้ลใหม่ของ 2 คนนี้เหรอ... อืม... ไว้คืนนี้ฉันจะรอดูนะซีเฟียช... ไอ้หนุ่มหื่นกาม!!!!!!!!!

     

    ♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫♫

     

    อ๊ากกก... คลอดมาแล้ว สำหรับตอนแรกของ รักแสบใสฉบับยัยปาปารัสซี่ ^^

    ก็นะ มันตอนแรก 555 ก็ต้องมีเกริ่นนำ กันบ้างนิหน่อย โฮะๆ บทนี้ บรรยายเยอะวะ 5555

    เอาน้าาาา เหงไหมตัวละครจาก ปฏิบัติการลับ + หนี้รัก ลอยมาอยู่ที่นี้แว้วววววว 5555

    ส่วนพระเอก... คงจะรู้กันแล้วนะจ๊ะ ว่าใครเป็นพระเอกหลัก + พระเอกรอง...

    ส่วนนางเอกหลัก โผล่มาแล้ว และนางเอกรองก็ยังไม่โผล่มา แต่ถ้าใครอ่าน ปฏิบัติการลับ

    น่าจะรู้ว่า นางเอกรองของเรื่องนี้คือใคร? ....

     

    ไม่รู้ว่าตอนต่อไปจะอัพให้เมือ่ไหร่ 5555 เพราะตอนนี้ฟิตจัดกับเรื่อง ปฏิบัติการลับอยู่อ่ะ

    เข้าใจกันนิดนะจ๊ะ ... เข้าใจกันหน่อยน้า  ถ้าอยากให้ออกมาเปงเล่มเรวๆ แจนก็ต้องรีบรีไรทเรวๆ กระซิกๆๆ

    เหนื่อยสุดยอดดดดดดดดดด แว้ว ...

     

    ยังไงก้อ คอมเม้น + โหวต จงมาๆๆๆๆๆ 555

    ยังไงก้อจะพยายามเขียนเรื่องนี้ให้ดีที่สุด โฮะๆ เอาให้สนุกล่ะกันนะ ..

    เรื่องนี้พระ นาง คงจะ รักแบบแสบใสเรยอ่ะ 555 รักแบบวุ่นๆ นิดๆ

    แหม ... ก้อนางเอกเราเปงปาปารัสซี่นิหน่า อิๆๆ

    ไปแหละจ๊ะ  การบ้าน + รีไรท ยังไม่เสด เยอะโคดดดดดดดดดดดดด บายๆๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×