[GOT7] ` FAIL #markbam (end) - นิยาย [GOT7] ` FAIL #markbam (end) : Dek-D.com - Writer
×

    [GOT7] ` FAIL #markbam (end)

    โดย jrjyjyp

    OPEN AGAIN 8 JAN 2017 *เปิดเฉพาะตอนหลัก Chapter 1-35*

    ผู้เข้าชมรวม

    188,534

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    102

    ผู้เข้าชมรวม


    188.53K

    ความคิดเห็น


    4.36K

    คนติดตาม


    5.69K
    จำนวนตอน : 48 ตอน (จบแล้ว)
    อัปเดตล่าสุด :  8 ม.ค. 60 / 20:38 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     
     
    OPEN AGAIN

    8 JAN 2017

    *เปิดเฉพาะตอนหลัก Chapter 1-35*

     
    © Tenpoints!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ชอบเรื่องนี้มาก"

    (แจ้งลบ)

    ตั้งใจจริงๆว่าจะมาเขียนคำนิยมหลังจากเรื่องนี้จบ เราชอบเรื่องนี้มาก ตามเรื่องนี้ตั้งเเต่ ไรท์ลงประมาณตอนที่3 เรื่องนี้ทำให้เราอินไปกับเนื้อเรื่อง เห็นมุมมองของพี่มาร์คได้อย่างดี ตัวละครอื่นๆก็คอยสร้างสีสันให้เรื่องดูน่าสนใจขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นเจบี แจ็ค และ เเจ มีจุดพีทที่บางทีเราก็ไม่สามารถคาดเดาได้ ส่วนตัวเราชอบคาแรคเตอร์ของ ยูคยอมนะ ยูคดูตอนแรกเ ... อ่านเพิ่มเติม

    ตั้งใจจริงๆว่าจะมาเขียนคำนิยมหลังจากเรื่องนี้จบ เราชอบเรื่องนี้มาก ตามเรื่องนี้ตั้งเเต่ ไรท์ลงประมาณตอนที่3 เรื่องนี้ทำให้เราอินไปกับเนื้อเรื่อง เห็นมุมมองของพี่มาร์คได้อย่างดี ตัวละครอื่นๆก็คอยสร้างสีสันให้เรื่องดูน่าสนใจขึ้นไปอีก ไม่ว่าจะเป็นเจบี แจ็ค และ เเจ มีจุดพีทที่บางทีเราก็ไม่สามารถคาดเดาได้ ส่วนตัวเราชอบคาแรคเตอร์ของ ยูคยอมนะ ยูคดูตอนแรกเราเดาไม่ได้เลยว่ายูคจะร้าย น่าทำให้เราดูสนใจในคาเเรคเตอร์ของยูคยอมมาก เวลามีดราม่าหน่วงๆ ใจมันพูดเลย "มันเฟลว่ะ" อารมณ์แบบเออ เหมือนชื่อเรื่อง สุดท้ายเรื่องนี้ก็จบแล้ว เป็นอีกเรื่องนึงที่จบเเล้วเราใจหาย เเบบจะไม่ได้เข้ามาอ่าน มารอไรท์อัพอีกแล้วหรอย้ำอีกครั้งว่าชอบและเรื่องนี้เป็นเรื่องที่ดีๆมากๆ หวังว่าเราจะเจอกันในเรื่องใหม่ของไรท์นะคะ ;) แล้วเจอกันค่ะ   อ่านน้อยลง

    คุรา | 10 ส.ค. 57

    • 8

    • 2

    "ฟิคเฟลสมชื่อ!!"

    (แจ้งลบ)

    ฟิคเฟลสมชื่อมากค่ะ แต่คนที่เฟลคือแบมแบม!! TT w TT อดไม่ได้ที่จะมาวิจารณ์ให้ คือตอนแรกที่อ่านก็แบบ โอเค เนื้อเรื่องเรื่อยๆดี เราชอบฟิคที่เนื้อเรื่องเรื่อยๆ คืออ่านแล้วติดตามไปเรื่อยๆ เพราะเรามั่นใจว่าฟิคแนวนี้ จะมีจุดพีคที่ทำให้ติดหนึบ .. แล้วฟิคเฟลก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ สิ่งแรกที่เราชอบคือภาษา อ่านแล้วไม่กระตุก ไม่สะดุด อ่านแล้วน่ารักดี เราว่าไร ... อ่านเพิ่มเติม

    ฟิคเฟลสมชื่อมากค่ะ แต่คนที่เฟลคือแบมแบม!! TT w TT อดไม่ได้ที่จะมาวิจารณ์ให้ คือตอนแรกที่อ่านก็แบบ โอเค เนื้อเรื่องเรื่อยๆดี เราชอบฟิคที่เนื้อเรื่องเรื่อยๆ คืออ่านแล้วติดตามไปเรื่อยๆ เพราะเรามั่นใจว่าฟิคแนวนี้ จะมีจุดพีคที่ทำให้ติดหนึบ .. แล้วฟิคเฟลก็เป็นอย่างนั้นจริงๆ สิ่งแรกที่เราชอบคือภาษา อ่านแล้วไม่กระตุก ไม่สะดุด อ่านแล้วน่ารักดี เราว่าไรท์ใช้ภาษาเหมาะสมนะคะ อีกอย่างเราชอบเวลาแบมแทนตัวเอง รู้สึกน่ารักมากๆ ไรท์วางคาแร็กเตอร์ไว้ดีอ่ะ ตัวละครมีความสำคัญทุกคนเลย อ่านตอนแรกคือสงสารมาร์ค พอมาซักหน่อย อยากต่อยมาร์คแล้วค่ะ ฮาาาาาา มาร์คชอบทำร้ายจิตใจแบมอ่ะ แล้วก็มาทำเป็นพระเอกขี่ม้าขาว เชอะ งอนเถอะ ไรท์คะ เราบอกตรงๆเลยนะ เราติดฟิคเฟลมากอีกเรื่องแล้ว มาคอยเช็คบ่อยๆว่าจะอัพมั้ย พออัพ ตอนอ่านเราก็ค่อยๆเลื่อนอ่านทีละนิด กลัวจะหมดตอนซะก่อน 5555555555 อยากให้รักษาเอกลักษณ์ไว้นะคะ เราชอบที่เป็นแบบนี้จริงๆ จะติดตามไปเรื่อยๆนะ สู้ๆนะคะ อัพบ่อยๆด้วยน้า ฮิฮิ   อ่านน้อยลง

    `augusth♡ | 17 เม.ย. 57

    • 3

    • 0

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "เฟลจริงไรจริง..."

    (แจ้งลบ)

    เฮ้ยยยยยคือแบบตอนแรกก็คิดแล้วล่ะว่ามันต้องเฟลสมชื่อ พอมาอ่านแล้วคือแบบสุดสุดจริงๆนิสัยของพี่มาร์คในเรื่องเหมือนเรามากยํ้าว่ามาก อ่านแล้วเหมือนได้มองมุมมองของคนอื่นที่มองตัวเราเลย555 เป็นดราม่าเรื่องแรกที่อ่านแล้วไม่ร้องไห้ แต่จุกอกมากกกกกกกกกปกติเป็นคนชอบอ่านฟิคอ่านวันเดียวจบ ไม่ก็3-4ชั่วโมงจบแต่เรื่องนี้อ่านสองวันเพราะอ่านแบบต่อเนื่องไม่ไหวมันรู้ส ... อ่านเพิ่มเติม

    เฮ้ยยยยยคือแบบตอนแรกก็คิดแล้วล่ะว่ามันต้องเฟลสมชื่อ พอมาอ่านแล้วคือแบบสุดสุดจริงๆนิสัยของพี่มาร์คในเรื่องเหมือนเรามากยํ้าว่ามาก อ่านแล้วเหมือนได้มองมุมมองของคนอื่นที่มองตัวเราเลย555 เป็นดราม่าเรื่องแรกที่อ่านแล้วไม่ร้องไห้ แต่จุกอกมากกกกกกกกกปกติเป็นคนชอบอ่านฟิคอ่านวันเดียวจบ ไม่ก็3-4ชั่วโมงจบแต่เรื่องนี้อ่านสองวันเพราะอ่านแบบต่อเนื่องไม่ไหวมันรู้สึกแย่มาก ถือว่าเป็นฟิคที่ดีงามอีกเรื่อง ปล.คำนิยมแรกของการอ่านฟิค   อ่านน้อยลง

    got70245 | 31 ม.ค. 60

    • 0

    • 0

    "ยกให้ฟิคนี้เป็นอันดับ 1 ในใจ"

    (แจ้งลบ)

    ขอบคุณสำหรับการแต่งฟิคเรื่องนี้มาให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ ไม่ผิดหวังเลยกับการเข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้ เพราะรีดเดอร์คนนี้ได้อะไรไปเยอะมากเลยจริงๆค่ะ ชอบมากกับตอนที่โจอี้ช่วยชีวิตจินยองแล้วก็ตอนทั้งห้าคนถ่ายรูปกันที่ทะเล น้ำตาซึมจริงจัง ฟิคเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความรักของวัยรุ่นทั่วไป แต่มีเรื่องเพื่อน เรื่องครอบครัว ที่เข้ามามีบทบาทพอๆกันเลยค่ะ โดยการ ... อ่านเพิ่มเติม

    ขอบคุณสำหรับการแต่งฟิคเรื่องนี้มาให้ทุกคนได้อ่านกันนะคะ ไม่ผิดหวังเลยกับการเข้ามาอ่านฟิคเรื่องนี้ เพราะรีดเดอร์คนนี้ได้อะไรไปเยอะมากเลยจริงๆค่ะ ชอบมากกับตอนที่โจอี้ช่วยชีวิตจินยองแล้วก็ตอนทั้งห้าคนถ่ายรูปกันที่ทะเล น้ำตาซึมจริงจัง ฟิคเรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความรักของวัยรุ่นทั่วไป แต่มีเรื่องเพื่อน เรื่องครอบครัว ที่เข้ามามีบทบาทพอๆกันเลยค่ะ โดยการใช้ภาษามีการให้ละเอียดได้ดี ทำให้คิดตามได้ง่าย เนื้อเรื่องปะติดปะต่อกันได้ดีมากเลยค่ะ ไม่มีตอนไหนที่รู้สึกเบื่อหรืออยากอ่านข้าม ไม่มีเลยจริงๆ มันสนุกมากจริงๆค่ะ อ่านไปตอนนึงแล้วต้องอ่านต่อเรื่อยๆ มันวางไม่ลงจริงๆค่ะ แถมยังรู้สึกผูกพันกับตัวละครในเรื่อง แอบเสียใจที่จะต้องอ่านตอนจบ ไม่อยากให้จบจริงๆค่ะ แล้วก็ขอโทษนะคะ สำหรับการทำตัวเป็นนักอ่านเงา ขอโทษจริงๆค่ะ อย่าโกรธกันเลยนะคะ รีดเดอร์คนนี้จะเป็นกำลังใจให้ไรท์เตอร์เสมอนะคะ   อ่านน้อยลง

    Dongjin | 27 พ.ค. 58

    • 1

    • 0

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น