ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Mєlos high school✓ 〝Role-play〞

    ลำดับตอนที่ #1 : ██ VARIOUS DATA *ควรอ่าน* ██

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 155
      0
      8 ก.ย. 62




    เหตุการณ์ทุกอย่างเกิดขึ้นในโรงเรียนมีโลส  โรงเรียนประจำของนักเรียนทั่วไป
    ซึงไม่แบ่งแยกหญิง-ชาย นักเรียนทุกคนมีสิทธิ์เท่าเทียมกันหมด [ เน้นการจีบสาว/จีบหนุ่ม เป็นหลัก ]


    Quest System

    - - - Story quest

    สตอรี่ เป็นเนื้อเรื่องที่เกี่ยวข้องกับนักเรียนทุกคน ซึ่งเป็นเรื่องพิเศษประจำปี อย่างเช่น งานปฐมนิเทศ เป็นต้น ภารกิจประเภทนี้ดำเนินไปเรื่อยๆ ถ้าหากว่าไม่เข้าร่วสตอรี่ก่อนหน้า จะไม่สามารถเข้าร่วมการเขียนสตอรี่ครั้งต่อไปได้


    - - - Mission

    ภารกิจประเภทนี้เป็นสิ่งที่เกิดในชีวิตประจำวันของนักเรียนทุกคน เพื่อที่จะได้เงินหรือของอะไรก็แล้วแต่ ไม่เกี่ยวข้องกับสตอรี่แต่อย่างใด สามารถรับได้ตามสถานที่ต่าง โดยการสอบถาม NPC เป็นหลัก รองก็อาจจะมีประกาศรับสมัครพนักงานที่ไหนสักที่


    - - - Event quest

    ภารกิจที่อ้างอิงจากเทศกาลหรือวันสำคัญในชีวิตจริง อาจจะมีการดัดแปลงเล็กน้อยตามเห็นสมควร นักเรียนสามารถเสนอความคิดเห็นได้ที่จัดส่งความคิดเห็น ซึ่งทางระบบได้จัดเตรียมไว้ให้ในแต่ละครั้ง


    Information

    - แอดมินใหญ่ที่คุมโรงเรียนมีเพียงหนึ่งเดียว นั่นก็คือ สภานักเรียน

    -  โรงเรียนแบ่งทุกอย่างเป็นสีๆ ซึ่งได้แก่ สีขาว สีดำ สีฟ้า และสีแดง ซึ่งจะมีการคัดเลือกหัวหน้าสี ควบตำแหน่งสภานักเรียนด้วย

    - ทุกอย่างดำเนินไปโดยเกือบจะอิงหลักความจริงทั้งหมด เพราะอย่างนั้นพวกเหนือมนุษย์กรุณาอย่าให้เห็น และอาหารถ้าหากไม่ทานภายใน 3 วัน จะถูกส่งเข้าโรงพยาบาล

    -  ที่นี่เป็นโรลเพลย์เท่านั้น ไม่ใช่เรื่องในโลกจริง หากมีเรื่องอะไรมันก็ไม่กระทบอะไรกับโลกจริงของคุณ แต่ถ้าหากมีผลกระทบ ก็เชิญเคลียร์กันหลังไมค์

    - กรุณาอย่าหลุดคาแรคเตอร์ จะมีการตักเตือน 3 ที รอบสุดท้ายยึดของหมดตัว

    - สามารถโรลทำกิจกรรมต่างๆ คุยเล่นกับผู้เล่นอื่นนอกเหนือจากการทำภารกิจได้ตามสะดวก ไม่มีการปิดกั้นความคิดสร้างสรรค์ในการโรล

    - อาจมีการเพิ่มเติมข้อมูลในภายหลัง



    ROLE PLAY

    ที่นี่ดำเนินการเล่นโดยใช้ระบบโรลเพลย์เป็นหลัก
    การโรลเพลย์ ในที่นี้คือการแต่งถ้อยคำและประโยคที่คล้ายคลึงกับการแต่งนิยาย เพื่อบ่งบอกหรือควบคุมการกระทำของตัวละครของผู้เล่น

    - ผู้เล่นจะต้องควบคุมตัวละครของตนเองเท่านั้น ทั้งเรื่องการกระทำ คำพูด และความคิด ไม่สามารถควบคุมตัวละครอื่นได้ ยกเว้นในกรณีที่ได้รับการยินยอมจากผู้เล่นคนอื่นแล้ว

    - ผู้เล่นไม่สามารถสรุปการกระทำของตนเองได้ จำเป็นต้องรอการตอบกลับจาก ' ระบบ ' จึงจะสามารถดำเนินการกระทำต่อไป

    ตัวอย่าง

    [ npc - meli ]

    หญิงสาวร่างเล็กทรงตัวในส้นสูงจนดูน่าหวาดเสียวเดินตามระเบียงหน้าห้องเรียน ครูสาวมิลี่ลอบสังเกตพฤติกรรมต่างๆของนักเรียนเกือบทุกคน ไม่ค่อยมีสิ่งใดรอดสายตามิลี่ได้เมื่อสำรวจจนพอใจแล้ว แขนเรียวก็ยกขึ้นดูนาฬิกาสีขาวของตน นั้นทำให้เธอต้องเร่งฝีเท้าเพื่อไปให้ทันประชุมครูวันนี้!


     




    TB
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×