English and Mr.Paiyanleg ภาษาอังกฤษและคุณไปยาลเล็ก - นิยาย English and Mr.Paiyanleg ภาษาอังกฤษและคุณไปยาลเล็ก : Dek-D.com - Writer
×

    English and Mr.Paiyanleg ภาษาอังกฤษและคุณไปยาลเล็ก

    สวัสดีครับ ผม Paiyanleg (ฯ ไปยาลเล็ก) เรียกสั้นๆว่า "ไปยาล" ก็ได้ครับ ภาษาอังกฤษของผมจะเน้นไปทาง Grammar(ไวยากรณ์)มากกว่า Vocabulary(ศัพท์) ถ้าเกิดมีข้อสงสัย หรือ อะไรผิดผลาดก็บอกกันมาได้เลยนะครับ

    ผู้เข้าชมรวม

    1,512

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    15

    ผู้เข้าชมรวม


    1.51K

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    7
    จำนวนตอน : 6 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  10 เม.ย. 57 / 20:57 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

         ภาษาอังกฤษในรั้วโรงเรียน อาจจะไม่เพียงพอสำหรับนักเรียนหลายๆคน บางคนก็ไปเรียนพิเศษเพื่อเพิ่มพูนความรู้ของตน (ผมเองก็เป็นหนึ่งในนั้น) แต่บางคนเลือกที่จะหาวิธีการอื่นเพื่อที่จะให้ได้ความรู้มา

         สำหรับคนที่ไม่ได้เรียนพิเศษนั้น ก็ต้องพยายามหาความรู้ด้วยตัวเอง เช่น จากห้องสมุดโรงเรียน  ห้องสมุดประชาชน หรืออินเตอร์เน็ต ซึ่ง เนื้อหาบางอย่างอาจจะดูยุ่งยาก เข้าใจยาก ไม่เป็นระเบียบ และผมคิดว่ามันคงลำบากและเหนื่อยมากในการจัดเรียงความรู้ด้วยตัวเอง เพราะผมก็เคยทำแล้ว มันเหนื่อยมาก และต้องใช้เวลา แต่ในที่สุดก็จะได้ความรู้ที่คงอยู่ติดทนนานกับสมองเรามาก (เพราะความภูมิใจ ฯลฯ)

         ผมเองก็เป็นนักเรียน ม.ปลาย คนหนึ่งที่อยากจะแชร์ (Share) ความรู้ที่ได้มาจาก การเรียนพิเศษ การเรียนในโรงเรียน หนังสือต่างๆ ฯลฯ พร้อมกับแชร์ วิธีการเรียนรู้ภาษาอังกฤษแบบต่างให้เด็กไทยทุกคนที่สนใจได้รู้กันอย่างทั่วถึง

         ก็อย่างที่บอก ผมเป็นนักเรียน "ม.ปลาย" ถ้ามีเนื้อหาบางอย่างผิดผลาด ไม่ถูกต้อง หรือ ต้องเพิ่มอะไรไปบ้างถึงจะดียิ่งขึ้น ก็เข้ามาบอกกันได้อย่างไม่ต้องเกรงใจกันนะครับ ถือเป็นการทำบุญให้ความรู้คนอื่นอีกด้วย (~ออกธรรมะซะ~)

         ถ้าเพื่อนๆคิดว่าบล็อกนี้ (เรียกอย่างนี้รึเปล่านะ?) ดี สามารถนำไปใช้ได้จริง ผมอยากให้เพื่อนๆ
    Copy ลิงค์ของผมไปวางใน facebook หรือ Social Network ต่างๆ เพื่อเผยแพร่ความรู้ที่เพื่อนๆได้รับ ให้เพื่อนๆของเพื่อนๆได้เรียนรู้ด้วย เด็กไทยจะได้เข้าใจในภาษาอังกฤษมากขึ้น 

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น