Love a bad plan "แผนรักร้ายของนายซาตาน" - นิยาย Love a bad plan "แผนรักร้ายของนายซาตาน" : Dek-D.com - Writer
×

    Love a bad plan "แผนรักร้ายของนายซาตาน"

    โดย Athenawings

    "จะเป็นยังไงเมื่อเธอหญิงแก่นเฟี้ยว....ต้องมาขอเขาซาตานจอมเจ้าเล่ห์เป็นแฟน" .....แล้วเรื่องราวของเค้าและเธอจะเป็นอย่างไร..... โปรดติดตามดูได้เลยคะ "หากเกิดข้อผิดพลาด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ"

    ผู้เข้าชมรวม

    427

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    3

    ผู้เข้าชมรวม


    427

    ความคิดเห็น


    3

    คนติดตาม


    3
    จำนวนตอน :  5 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  9 ก.ค. 57 / 13:01 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    1

    ลางหายนะกลายๆ

    ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งที่สงบมากในความคิดของฉันซึ่งเป็นมหาลัยที่ฉันสอบเข้ามาได้ด้วยความสามารถอันมากมาย(หรอยะ - -*)ของฉันเองแต่ตอนนี้ฉันกำลังมีปัญหาซะแล้วหละค่ะเพราะอะไรน่ะหรอ....ก็เพราะว่าฉันต้องไปขอนายนั่นเป็นแฟนน่ะสิ!!!

    ยัยรินแกพร้อมยังยัยเพื่อนชั่งยุของฉันมันเริ่มแล้วค่ะทุกคน - -*

    แกก็พูดเป็นเล่นไปนะยัยข้าวแกก็รู้นี่นาว่านายนั่นอันตรายแค่ไหน ชื่อเสียงดีนักนี่ฉันพูดแกมประชดยัยข้าวหอมเพื่อนสนิทของฉันเอง

    แต่แกก็ห้ามผิดคำพูดนะยัยริน เพราะแกนั่นแหละที่มาพนันกับพวกเราก่อนแถมยังรับข้อเสนอซะดิบดี ถึงพวกฉันจะรู้ว่านายเบรนท์นั่นเป็นคนยังไง แต่มันช่วยไม่ได้เพราะแกอยากพนันกับพวกฉันเองและนี่คือคำพูดของยัยลินินเพื่อนสนิทของฉันอีกคน(แต่ตอนนี้ชักไม่อยากสนิทกับมันสองคนแล้วTOTเพื่อนเลวจะส่งเพื่อนเข้าถ้ำเสือซาแหล่ว)แล้วยัยเพื่อนรักทั้งสองของฉันก็กำลังจะทำให้ฉันไปเจอกับหายนะ!!

    ก็ฉันไม่คิดว่าพวกแกจะเอาจริงนี่นา...น่านะยัยนินถือว่าฉันผิดไปแล้ว...เค้าขอโต้ดดดดฉันอ้อนวอนยัยนินอย่างมารยาที่สุด><’’

    แกอย่ามาใช้มุกนี้กับฉันยัยรินฉันไม่หลงกลกับหน้าตาน่ารักของแกหรอก - -* ”

    ข้าว...ช่วยเค้าดะ...ฉันหันไปขอความช่วยเหลือกับยัยข้าวแบบน่าสงสารสุดๆแต่ยังไม่ทันจะพูดจบยัยนินก็แย่งซีนฉันซะก่อน

    ไม่ต้องไปอ้อนยัยข้าวเลยนะริน สัญญาต้องเป็นสัญญาสิ เห็นว่ายัยข้าวเป็นคนใจอ่อนก็อ้อนใหญ่เลยนะแกเกลียดที่สุด!!คนรู้ทัน...ฮือๆๆ

    หรือว่าแกกลัวอะไรนายนั่นหรอยัยรินยัยนินพูดดักคอฉัน

    ปะ..เปล่าซะหน่อยยัยนินฉันจะกลัวนายนั่นทำไมหน้าตาก็ไม่เห็นจะดี สู้ L.jeo*สุดหล่อของฉันก็ไม่ได้ >3<’’.(นักเขียน:แต่ฉันได้ข่าวว่าเค้าหล่อพอๆกับแอลโจของเธอเลยนะยะแม่นางเอกของฉัน..โฮะๆๆ)

    หรอ...ไอ้ฉันกับยัยข้าวก็นึกว่าแกไม่กล้าซะอีกรู้ทัน-*-...แอบพูดอยู่ในใจ

    ทะ...ทำไมฉันต้องไม่กล้าด้วยละ...นายนั่นเป็นเทพบุตรมาจากไหนหรอถึงทำให้แกนึกว่าฉันไม่กล้าน่ะฮะ! ยัยนิน

    นายเบรนท์นั่นไม่ใช่เทพบุตรมาจากไหนหรอก....แต่นายนั่นน่ะเป็นซาตานต่างหากหละ...หึหึหัวเราะเพิ่มความหวาดหวั่นให้เต็มที่TOT…ม่ายยยยนะ

    โอเค...ฉันยอมแพ้แกสองคนก็ได้....พวกแกจะให้ฉันทำอะไรว่ามา..

    ไม่ยากแล้วก็ไม่ง่ายเลยยัยริน....ยัยข้าวพูด...อะไรของยัยข้าวอะไม่ยากแล้วก็ไม่ง่ายแค่ให้ไปขอนายนั่นเป็นแฟนก็หินที่สุดสำหรับฉันแล้วหละ

    นอกจากแกต้องไปขอนายนั่นเป็นแฟนให้ได้ภายใน2อาทิตย์แล้ว...แกยังต้องทำให้นายเบรนท์จอมเย็นชามาตกหลุมรักแกให้ได้ด้วย…ยัยนินพูด

    ฮะ!!แกว่ายังไงนะยัยนิน...ฆ่าฉันเลยเถอะ! ฆ่าให้ตายไปเล้ยยยย!!ฮือๆๆๆนี่พนันกันเล่นๆหรือมันเป็นการพนันระดับชาติเนี่ยยยย

    แกอย่าเพิ่งสติแตกสิยัยรินนี่แกยังไม่ให้ฉันสติแตกอีกหร๋อออออTOT

    เอาน่าถ้าแกทำได้...ฉันยอมให้แกแก้แค้นฉันกับยัยข้าวเลยเอ้า!!”ยัยนินบอก

    เฮ้ย!!...ฉันด้วยหรอยัยนินฉันแค่ผู้สมทบเองนะยัยข้าว

    นั่นแหละ...ฉันโมเมไปแล้วยังไงแกก็หนีไม่พ้น

    ดีมาก...แล้วแกสองคนเตรียมรับมือกับฉันได้เลย...หึหึหึฉันพูดเสียงเหี้ยมให้ยัยเพื่อนทั้งสองคน เล่นเอายัยสองคนผวาไปเลยทีเดียว อิอิเห็นแล้วสะจายยย

    *L.jeo คือนักร้องเกาหลีหนึ่งในสมาชิกวงTeentopบอยแบรนด์ชื่อดังของเกาหลีในขณะนี้ค่ะ( ซึ่งผู้แต่งชอบมากเลยยกนักร้องคนนี้มาเป็นนักร้องที่นางเอกชอบด้วย...อิอิ )

     

    [Rin’s talk]

    สวัสดีค่ะ(ในที่สุดก็ได้เจอกันสักทีนะ...อิอิ)ฉันขอแนะนำตัวอย่างเป็นทางการค่ะ ฉันชื่อนางสาว นริณฐรา  อัครวรนันท์ ชื่อเล่นชื่อรินค่ะตอนนี้ฉันกำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยชื่อดังของกรุงเทพเจ้าค่ะ(ภาคภูมิใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว)ฉันมีพี่ชายอยู่หนึ่งคนค่ะเค้าชื่อพี่รัฐไม่อยากจะยอมรับหรอกนะแต่ว่าพี่รัฐหน้าตาหล่อมากค่ะอิอิ(แกจะบอกว่าแกก็สวยใช่มั้ยเพราะว่าแกสองคนพ่อแม่เดียวกันนะยะ:ผู้แต่ง)มีสาวๆมาจีบกันให้ยัวะเยียะ(คนหรือหนอนฟระ!)ฉันมีเพื่อนที่สนิทมากอยู่สองคนค่ะ  คือ ยัยลินินและ ยัยข้าวหอมค่ะ แล้วตอนนี้มันก็เกิดปัญหาขึ้นเพราะฉันดันไปพนันกับยัยสองคนนั้นว่าถ้าฉันเล่นเกมส์แพ้พวกมันฉันจะต้องบากหน้าอันสวยๆของฉัน><’’(เหรอ...)ไปขอนายเบรนท์หนุ่มสุดHot ของคณะวิศวะของมหาลัยฉันมาเป็นแฟนให้ได้!!ซึ่งฉันก็ดันแพ้พวกมันในการพนันครั้งนั้น!!(ซึ่งตอนแรกตกลงไปเพราะว่าหน้ามืดอยากเอาชนะTOT)แล้วตอนนี้ฉันกำลังคิดว่าฉันควรขอร้องยัยพวกนั้นให้ยกเลิกคำท้าในการแพ้พนันแต่มันก็ไม่เป็นผลค่ะเพราะว่าอะไรน่ะหรือ.....เพราะว่าตอนนี้ฉันมาปรากฏตัวอยู่ที่หน้าคณะวิศวะอันโด่งดังแล้วน่ะสิคะ!!อยากจะตายให้รู้แล้วรู้รอดไปเล้ยยยยยยย

    [End Rin’s Talk ]

    นะ...นี่พวกแกเอาจริงหรอฉันเริ่มพูดเสียงสั่นคณะวิศวะมีแต่หนุ่มหล่อๆทั้งนั้นเลย><’’

    จริงสิ...มาถึงหน้าคณะเค้าแล้วขนาดนี้ ฉันไม่ลงทุนแกล้งแกให้เสียเวลาอันมีค่าของฉันเล่นหรอกน่า(เวลาอันมีค่าของแกคือการลากฉันมาขอปู้ชายเป็นแฟนเรอะยัยนิน!!)

    นั่นไง...นายเบรนท์กำลังจะเดินมาแล้วยัยข้าวรีบสะกิดบอก

    ได้เวลาทำหน้าที่แล้วยัยรินเพื่อนรัก...หึหึหึหัวเราะได้หลอนมว๊ากกก

    เดี๋ยวพวกฉันจะแอบดู แกจากพุ่มไม้นี่นะ อย่าทำตัวให้มีพิรุธหละ รู้ใช่ไหม

    อะ…อือ จะพยายามนะฉันยังเสียงสั่นอยู่

    มาถึงขั้นนี้ไม่ต้องพยายามแล้วแหละแกด้านไปเลยเพื่อน!”ฮือๆๆๆแกก็พูดได้ซี่แกไม่ใช่ฉันนี่...กระซิกๆTOTและเมื่อฉันเดินเข้าไปใกล้นายเบรนท์เรื่อยๆแล้วฉันก็ได้เห็นรัศมีความหล่อมาแต่ไกลสงสัยว่าไอ้คำพูดที่บอกว่าเค้าสู้แอลโจไม่ได้คงต้องแก้ใหม่แล้วแหละเพราะว่านายนั่นหล่อเว่อร์ค่ะแต่นั่นก็เป็นปัญหาของฉันอีกครั้ง...เพราะว่าถ้านายนั่นหล่อขนาดนี้การเข้าถึงเค้านั้นสำหรับฉันถือว่าเป็นการเอาชีวิตไปทิ้งเปล่าๆเลยนะเนี่ยเพราะนอกจากนายนั่นจะเป็นหนุ่ม hotแล้วหนุ่มๆที่อยู่ข้างๆนายเบรนท์แถมยังพ่วงตำแหน่งเพื่อนๆของเค้านั้นก็หล่อระเบิดทุกคน  ยังค่ะ! เท่านั้นยังไม่อลังการพอสำหรับพวกเค้า เพราะพวกเค้านั้นยังมีการก่อตั้งวงดนตรีของพวกเค้าขึ้นอีกซึ่งมีชื่อวงว่า Charisma ซึ่งความหมายก็คงไม่ห่างไกลจากพวกเค้าทั้งสี่คนเท่าไหร่เพราะความหมายของชื่อวงมันแปลว่า ความสามารถในการดึงดูดใจ  นั่นเองซึ่งพวกเค้าทั้งสี่คนก็สามารถทำได้ดีซะด้วยสิเพราะแต่ละคนมีความดึงดูดใจที่ต่างกันโดยสิ้นเชิง(ปล.เพื่อนๆของเบรนท์ก็ติด1ใน10หนุ่มhotคณะวิศวะทุกคนค่ะ*-*)

    แลนด์ หนุ่มลูกครึ่งไทย-กรีก (มือกลองและลีดเดอร์ของวง)ผู้ร่ำรวยมาแต่กำเนิดเพราะที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับที่ดินและอสังหาริมาทรัพย์ที่โด่งดังที่สุดในประเทศไทยแถมยังเป็นหนุ่มนักกีฬาอีกต่างหาก แลนด์จะมีผมสีเฮเซลซึ่งถือได้ว่าเป็นจุดเด่นอย่างหนึ่งของเค้าก็ว่าได้เพราะมันเป็นสีผมธรรมชาติ แถมด้วยนัยน์ตาสีเดียวกับผมอีกทำให้ผู้ที่พบเห็นเค้านั้นหลงใหลได้โดยที่เค้ายังไม่ได้ทำอะไร ส่วนสูงอยู่ที่ราวๆ 184 ซม. เรื่องหุ่นคงไม่ต้องพูดถึงเพราะนอกจากจะเป็นหนุ่ม hotอีกคนของคณะวิศวะแล้วแลนด์ยังเป็นนักกีฬากระโดดสูงของมหาวิทยาลัยอีกด้วยและด้วยนิสัยที่เข้ากับคนง่าย(เจ้าชู้) มีเสน่ห์แถมกระล่อนนิดๆของเค้าก็ทำให้สาวๆตามมากรี๊ดจนตายเกลื่อนอยู่หน้าคณะเค้าบ่อยๆซึ่งบอกได้เลยว่าหมอนี่มีความสามารถในการดึงดูดใจเพราะความกระล่อนของเค้าเลยก็ว่าได้ซึ่งเค้าจะมีสัญลักษณ์ที่เป็นตัวแทนของเค้าคือ สร้อยรูป เพกาซัสนั่นเอง

     

    ลิปตั้น  หนุ่มหล่อไทยแท้แต่หน้าเกาหลีมาก(นักร้องนำและมือกีต้าของวง)เรื่องความร่ำรวยไม่ได้น้อยไปกว่าเพื่อนๆในกลุ่มเลยเพราะว่าเค้าเป็นลูกชายเพียงคนเดียวของนักธุรกิจเกี่ยวกับสถานบันเทิงถูกกฏหมายมากมายรวมถึงสนามแข่งรถพร้อมอู่ซ่อมรถแบบครบวงจรอีกด้วยลิปตั้นไว้ผมแนวเกาหลีสีผมเป็นสีทองเพราะเกิดจากการย้อมสีนั้นเข้ากับผิวขาวเนียนเหมือนผู้หญิงของเค้าได้เป็นอย่างดีรูปหน้าเรียว ริมฝีปากยักสวยจนถึงขั้นที่ว่าถ้าผู้หญิงคนไหนมาเห็นเข้าคงอิจฉาตาร้อนกับหน้าตาของเค้าแน่ๆส่วนสูงนั้นจะอยู่ราวๆ 182 ซม.หุ่นของเค้านั้นเซ็กซี่ขัดกับหน้าตาอย่างร้ายกาจเพราะนอกจากจะไม่ตัวผอมบอบบางแล้วลิปตั้นยังมีซิกแพ็กอีกต่างหากบางคนอาจจะคิดว่าน่าเกียจแต่ฉันบอกไว้ตรงนี้เลยค่ะว่าทุกอย่างที่ฉันบรรยายมาพอมันมารวมกันเป็นตัวของลิปตั้นแล้วนั้นหล่ออย่างร้ายกาจเลยล่ะค่ะและด้วยนิสัยขี้เล่น ขี้อ้อน ของเค้าบวกกับหน้าตาเกาหลีนั่นก็ทำให้สาวๆคลั่งได้เลยทีเดียวซึ่งความสามารถในการดึงดูดใจของผู้ชายคนนี้ก็คงจะหนีไม่พ้นความขี้เล่น ขี้อ้อนของเค้านั่นเอง สัญลักษณ์ ที่แทนตัวเค้าคือ สร้อยรูป หัวกะโหลกค่ะ

    เบรนท์ ลูกครึ่ง ไทย-อเมริกา(มือกีต้าร์อีกคนของวง)ลูกชายเพียงคนเดียวของอธิการบดีแห่งมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในประเทศและบ้านของเค้าทำธุรกิจส่งออกไวน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศมีฐานะร่ำรวยติดอันดับของประเทศไม่ได้ต่างไปจากเพื่อนทั้ง3ของเค้าเลยบุคลิกของเบรนท์นั้นจะเป็นคนไม่ค่อยพูด ขรึมๆจนบางครั้งออกหน้ากลัว ผมทรงสไลด์ระต้นคอสีออกเทา(โดยธรรมชาติ)เข้ากับนัยน์ตาสีเดียวกับทรงผมส่วนสูงที่ได้จากชาติตะวันตกทำให้เค้าสูงราวๆ187 ซม.(สูงสุดในวง)เรื่องผู้หญิงไม่ต้องสงสัยกลุ่มนี้ไม่เคยขาดผู้หญิงสักคน - -*ด้วยความที่บุคลิกของเบรนท์เป็นคนค่อนข้างเย็นชา เงียบๆ ขรึมๆ เท่ห์ๆทำให้เค้าได้คะแนนจากสาวๆอย่าท่วมท้นเพราะพวกสาวๆคิดว่ายิ่งนิ่ง ยิ่งเทห์ ยิ่งเงียบ ยิ่งน่าค้นหา (เหรอ..)และนี่ก็คือความดึงดูดใจของเค้านั่นเองซึ่งสัญลักษณ์ประจำตัวของเค้านั้นก็ช่างเข้ากับบุคลิกของเค้ามาก สัญลักษณ์ที่แทนตัวเค้าคือ สร้อยรูป เดวิลนั่นเอง

    “KM”หนุ่มลูกครึ่งเกาหลี-ไทย(มือเบสของวง)ด้วยความที่ทั้งพ่อและแม่ของเค้าเป็นคนที่ผิวขาวทั้งคู่จึงทำให้เขานั้นได้รับสีผิวจากผู้ให้กำเนิดมาแบบเต็มๆถ้าให้เทียบเค้าในลักษณะของคนเกาหลีKMคนนี้ก็คงเป็นเน็ตไอดอลได้อย่างสบายๆเลยทีเดียว(อ่อลืมบอกไปคะว่าKMเป็นเพียงชื่อย่อจากชื่อจริงของเค้าเท่านั้นเพราะชื่อจริงของเค้าชื่อคังมินคะ)เรื่องฐานะก็จิ๊บๆเองคะแค่บ้านเปิดโรงพยาบาลเอกชนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ!!โฮะๆ(ทำไมถึงได้รวยกันขนาด)นอกจากนี้ยังทำเกี่ยวกับบริษัทเวชภัณฑ์ส่งออกทั้งนอกและในประเทศอีกด้วยเรื่องนิสัยของหมอนี่ฉันบอกได้คำเดียวคะว่าอย่าปล่อยให้หมอนี่เข้าคู่กับแลนด์เชียวรับรองว่าโลกแตกเจ้าคะTOTเปรียบได้ว่าถ้ามีใครล้มเพียงคนเดียวสองคนนี้จะเข้าไปซ้ำเติมทันทีคะ(เป็นเพื่อนที่ดีมาก- -*)แต่นิสัยของKMมีมุมที่หน้ากลัวอยู่อย่างหนึ่งคะคือถ้าKMคิดจะจริงจังกับเรื่องอะไรแล้วละก็หมอนี่ไม่เคยฟังใครเลย แม้กระทั่งเพื่อนก็หยุดเค้าไม่อยู่คะเค้าลุยอย่างเดียวซึ่งเพราะด้วยนิสัยลุยๆกล้าได้กล้าเสียอย่างนี้ของเค้าทำให้สาวๆต่างคลั่งไคล้เรียกความดึงดูดใจเป็นอย่างมากสัญลักษณ์ประจำตัวของเค้าคือตรีศูลอาวุธอันทรงพลังของเทพโพไซดอนเทพปกรณัมของกรีกนั่นเอง

    โดยที่สัญลักษณ์ที่ได้กล่าวมานั้นจะเป็นลักษณะเด่นประจำตัวของพวกเค้าเลยละคะเพราะเค้าสั่งทำเป็นสร้อยคอแบบพิเศษมีชิ้นเดียวในโลกแล้วก็เป็นสัญลักษณ์ของแต่ละคนห้อยอยู่ที่คอในมหาลัยนี้ไม่มีใครที่จะไม่รู้จักพวกเค้าหนุ่ม

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น