ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลา ฟลอร่า : กลรักมหาสนุก

    ลำดับตอนที่ #1 : ขอร้องละนะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 137
      2
      7 ก.พ. 59

         คฤหาสตระกูลพุดพิชญา คือ บ้านที่ใหญ่ที่สุดในเมืองหลวงอย่างกรุงเทพ เจ้าของบ้านปัจจุบันก็คือ นางสาว ทิวา พุดพิชญา แพทย์สาวสุดสวยประจำตระกูลนี้ ซึ่งชายหนุ่มทั้งหลายต่างหมายปอง เธอจบจากโรงเรียนและมหาวิทยาลัยชื่อดัง (ที่ไรต์เองก็ไม่รู้) ในประเทศไทย เธอคือ สาวสวยอันดับ 1 และที่สำคัญ คือ เธอ โสด!!!! 
     
         มันช่างแปลกสำหรับสาวสวยผู้นี้ ที่ยังคงคลองโสดหลังเรียนจบ เพราะเธอเป็นสาวสังคม ที่ไม่ว่าคนดังต่างประเทศก็ยังรู้จักเธอ เช่น ตระกูลยากูซ่าชื่อดังในแดนอาทิตย์อุทัย สตรีหมายเลขหนึ่งแห่งฝรั่งเศส นักวิทยาศาสตร์อันดับหนึ่งจากอังกฤษ เจ้าของภัตรคารอาหารจีนที่มีสาขาทุกที่บนโลก ทุกคนล้วนเรียกว่าเป็นอันดับหนึ่งของประวัติศาสตร์ หรือจะเรียกสั้นๆว่า หญิงแกร่ง ก็ได้

         ไม่ใช่เเค่นั้น ราตรี โบราณรักษ์ นักโบราณคดีที่โด่งดังที่สุดในโลก ผู้ที่ค้นพบไหโบราณสมัยเมโซโปเตเมีย (สะกดไม่เป็นง่า) ก็ดันมาเป็นเพื่อนสนิทเธอด้วย ช่างเป็นผู้หญิงที่น่าอิจฉามาก แต่นับจากนี้ไป... ชีวิตของเธอก็จะสนุก(?) เพราะขบวนการ(?)หนึ่ง

         "ทิวา!!!!" ปัง ปัง ปัง เสียงเรียกที่ดังขึ้นพร้อมเสียงของการถล่มประตูดังขึ้น "อารายยยยยยย!!! คนมันจะนอ...โอ๊ย" เสียงของทิวาเงียบหายไปเมื่อราตรีเปิดโผ่ลมาแล้วชนเข้ากับทิวา "ขอโทษ แต่เรามีเรื่องสำคัญมากๆๆๆๆๆๆ อยากให้ช่วย" ราตรียกมือไหว้พลางอธิบาย 

         นางเอกของเราได้แต่คิดว่า ' ตูจะไปนอน ' "คือ...เราไปเป็นเพื่อนกับหนุ่มธุรกิจคนหนึ่งอย่างงงๆอ่ะ" ราตรีเริ่มอธิบาย ' มีการเป็นแบบงงๆด้วย? ' การอธิบายของราตรีทำให้ทิวา สาวเพอร์เฟคของเราถึงกับงง "อ่าหะ เเล้วไง?"  ทิวาทำท่าดูไม่ค่อยสนใจกับเรื่องนี้ "คือ อยากจะฝากเขาไว้กับเธอหน่อยนะ เขาเป็นคนเกาหลี แล้วเข..." เสียงของราตรีเงียบไป เมื่อเห็นทิวาทำหย้าเหมือนเคลิ้มๆ 

         ใช่! นางเอกของเรายังคงเป็น ทิวาเจ้าเก่าอยู่ดีล่ะ คำว่าเกาหลีในความคิดของเธอ = อาหารเกาหลี แน่นอนว่าทิวาไม่คิดจะสนใจราตรีเลย 

         " ทิวา...สดับฟังเราก่อน อย่าได้ริอาจนึกถึงสิ่งใด..." ราตรีที่อุตสาห์เปลี่ยนตนเองเพื่อเป็นสาวสังคม หรือราตรี ver. 2 ได้กลับไปเป็น ver. 1 อีก และแน่นอน ver. 1 มักจะน่ากลัว 

         "จ๊ะๆ...หยุดเหอะนะ ไอหน้าอย่างนั้น เก๊ากลัว Q-Q" เมื่อสาวผมน้ำเงินเข้มได้ยินก็แปลงร่าง(?) กลับมาเป็นสาวสังคมเช่นเคย "คือ... เข้าเรื่องเลยนะ เราอยากจะฝากเขาไว้กับเธอหน่อยน่ะ เราต้องไปทำธุระต่างประเทศ เหมือนไปถ่ายทำสารคดีคู่อาทิตย์อ่ะ" ราตรีเรื่มอธิบาย "คือ เขาก็ไม่มีบ้านที่ไทยด้วย จะให้อยู่บ้านชั้นมันก็เล็กเกินไป และอยากให้มีไกด์ด้วยอ่ะ" 

         จากที่ฟังมา สำหรับทิวา เธอรู้สึกสงสารชายหนุ่มผู้นี้ เพราะเพื่อนสาวของเธอพูดซะเชิงว่าเป็นสัตว์เลี้ยง...

         "ขอร้องละนะ ได้โปรด เพื่อเพื่อนเหอะ" ราตรีอ้อนวอน "...ก็ได้" พอได้ยินอย่างนั้นเพื่อนสาวก็กระโดดเข้ามากอด "โอ ลืมบอกอีกอย่าง... เขาคนนี้ ค่อนข้างเป็นผู้ชายเจ้าชู้!"  "??????" เคร่องหมายคำถามขึ้นมาในสมองของทิวา "ระวังตัวด้วยละ" ราตรีพูดแลบลิ้นก่อน(วิ่ง)ออกจากบ้าน "อ๋อ ลืมบอก อีก 2 สัปดาห์เขาจะมานะ" เธอพูดพร้อมเดินจากไป ทิ้งให้ทิวาในชุดนอนยืนเอ๋ออยู่หน้าประตู

    --------- อีก 2 สัปดาห์ พระเอกของเราก็จะมา และไรต์ก็คงจะมาพร้อมพระเอก... หมายถึง ไรต์จะอัพเรื่องนี้อีกทีวันที่ 26 กุมภา นะจ๊ะ ----------------------------------

      
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×