ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ★Bad Room-mate : รักคูณร้าย...สุดท้าย ก็รัก [Yaoi]

    ลำดับตอนที่ #1 : ★ Intro

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 958
      7
      7 พ.ย. 54

    Intro

             

                “จดหมายเชิญผู้ปกครองฉบับที่6ของเดือน แกจะเอายังไงห๊ะ!!”

               

    พอป๊าพูดจบผมก็หลบวิถีของจดหมายที่กำลังจะพุ่งเข้าหน้าผมได้อย่างทันท่วงที  ก่อนที่มันจะบินลอยข้ามหัวผมแล้วปะทะเข้ากับกำแพงห้องนั่งเล่นแทน ตอนนี้ในห้องนั่งเล่นของบ้านมีผม แม่ เฮียหม่อน ป้าแพรว และ..ป๊าที่กำลังทำหน้าโหด มันเป็นห้องที่เงียบมาก

               

    เงียบซะจนผมสยอง

               

    ผมไม่สบนัยน์ตากับป๊าที่กำลังจ้องผมอยู่แต่แกล้งทำเป็นหลุบตาต่ำลงมองพื้นพรมของห้องแทน แหะๆ อย่าว่างั้นว่างี้เลยครับ เมื่อเดือนที่แล้วก็มีจดหมายเชิญผู้ปกครองส่งตรงมาให้ป๊าผมเหมือนกัน ด้วยเรื่องเดิมๆ(ของผม) วิวาท ชกต่อย โดดเรียน

     

                จริงๆแล้วผมเป็นเด็กดีนะ (หรอ)  ….

               

    แล้วนี้จะเอายังไงละหะ อีกครั้งเดียวแกก็จะครบ7ครั้งแล้วนะ อีกครั้งเดียวแกก็จะโดนไล่ออกจากโรงเรียนแล้ว คนอย่างแกนี่มัน…” พ่อพูดยังไม่ทันจบประโยคอยู่ดีๆท่านก็ก็เอนหลังลงพิงกับโซฟา พร้อมกับถอนหายใจยาวพรืดออกมา อย่างเหนื่อยหน่าย

               

    โธ่ป๊า~ ไผ่ไม่ทำแล้วครับ ป๊าเชื่อไผ่ดิ่ ผมว่าพร้อมทำตาวิ้งๆ

               

    ถุย!! เมื่อเดือนที่แล้วแกก็พูดแบบนี้ แล้วมันเป็นยังไงละวะ!!” พ่อตะคอกใส่ผมเสียงดังลั่นห้องผมทำอะไรได้บ้างนี่ T_T

               

    อันจะว่ากันตามจริงแล้ว ส่วนมากที่มีเรื่องมักจะไม่ใช่เรื่องของผมเท่าไหร่หรอก ส่วนมากจะเป็นเพื่อนผมที่มีปัญหา แล้วก็มาขอร้องให้ผมไปช่วย ไอ้ผมมันคนรักเพื่อนอะครับ ก็ช่วยไปนิดหน่อยๆ

               

    คนล่าสุดนอนหยอดน้ำข้าวต้มอยู่โรงพยาบาล แค่นั้นเอ้งง  (. .  )

     

    ระหว่าที่ผมกำลังแอ๊บ(?)สำนึกผิดก้มหน้าก้มตาอยู่นั่น อยู่ดีๆพ่อผมก็ดีดตัวผึ่งขึ้นมานั่งตัวตรงพร้อมกับมองหน้าผมด้วยสายตาจริงจัง น้ำเสียงที่ดูหงุดหงิดติดจะโวยวายของพ่อดูสงบนิ่งลง แต่กระนั้นมันกลับทำให้ผมรู้สึกเสียวสันหลังวาบ

     

    ฉันรู้ละว่าจะทำยังไงกับแกดี…” พ่อพูดพร้อมกับยิ้มหวานหยดย้อยให้ผม ยิ้มทำไมครับคุณไมตรี ยิ้มแบบนี้ไอ้ใบไผ่ใจไม่ดีนะเออ

     

    ทะ..ทำอะไร ป๊าจะทำอะไรไผ่?!”

     

    โรงเรียนประจำ…”

     

    ห๊ะ?????

     

    ฉันจะส่งแกเข้าโรงเรียนประจำ

     

    อะไรนะ?!!!”

     

    นั่นละครับ….ผมเข้าใจแล้วจริงๆ

     

    ..ว่าคำว่างานเข้าเป็นยังไง

     

    ใบไผ่อยากตายยยยยยยย T_T


    ****************************

    จบแล้วบทนำสั้นๆ ค้างมั้ย? สงสัยปะ? กดๆ กดตอนถัดไป 5555


    shala.la
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×