ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    !! -ห้องเก็บของนะจ๊ะ- !!

    ลำดับตอนที่ #25 : ใบออ C.N. BLUE

    • อัปเดตล่าสุด 2 พ.ค. 53


    Audition Plot 2 ( เปลี่ยนสีคำตอบด้วย )


    สำหรับผู้สมัคร

    ชื่อเล่น  - แจ๋ม  ^^

    อายุ  -    16  ค่ะ

    ชอบอะไรในพล็อตนี้ - ชอบเรื่องราวความรักที่เศร้าๆ ถึงแม้ว่าการที่เรารักใครสักคนแม้จะไม่ได้รับความรักนั้นตอบ แต่มันก็มีความสุขที่ได้รัก 

     

     

    ……….

     

     

    สำรับนางเอก

    ชื่อ(ได้ทุกภาษายกเว้นไทย) จอง  ยอน-ฮวา  (ดอกบัว)


    อาชีพ
    นักเรียนมัธยมปลาย


    นิสัย
    ดื้อ ซน ขี้แกล้ง ร่าเริง สนุกสนานอยู่ตลอดเวลา เอาแต่ใจนิดหน่อยถ้ามากไปเดี๋ยวไม่มีคนตามใจ T^T (เพราะพี่ชายก็เอาแต่ใจเหมือนกัน เดี๋ยวพี่ไม่ยอมให้เงินมาใช้) มีความมั่นใจในตัวเองสูง เคารพและรักพี่ชายมาก ถึงแม้จะดูเหมือนเด็กๆไปบ้าง แต่ก็เป็นคนที่ทุ่มเทให้กับความรัก เมื่อเลือกที่จะรักใครแล้วก็จะไม่มีวันถอยเด็ดขาดถึงแม้ผลที่ออกมามันจะแย่ขนาดไหนก็ตาม  "ถ้าเลือกที่จะรักใคร..ก็จะต้องแลกให้ด้วยชีวิต" เธอคิดแบบนั้นมาตลอด


    ชีวิตครอบครัว
    ถึงแม้ว่าพ่อจะเสียไปแล้วไม่ใช่ว่ายอนฮวาไม่เสียใจแต่ก็ยังมีแม่และพี่ยงฮวาคอยอยู่ข้างๆเสมอ คอยให้กำลังใจ ยอนฮวารู้ว่าทุกคนก็เสียใจและเจ็บปวดเหมือนกัน ดังนั้นยอนฮวาจึงทำตัวเองให้ร่าเริงอยู่ตลอดเวลาเพื่อไม่ให้แม่และพี่ยงฮวาต้องลำบากใจ


    อิมเมจ ( ชื่อ
    + รูป ) ซน กาอิน

     

     

    ……….

     

     

    คำถาม Audition

    ทำไมคุณถึงรักจงฮยอนมาก ทั้งที่เขา รักคนอื่นอยู่ : การที่รักใครสักคนไม่จำเป็นที่จะต้องได้รับความรักนั้นตอบกลับมา แค่ได้รักจงฮยอนมันก็ทำให้มีความสุขแล้ว ถึงแม้ความสุขนั้นจะมีความเศร้าเข้ามาแทรกด้วยก็ตาม "ถ้าเลือกที่จะรักใคร..ก็จะต้องแลกให้ด้วยชีวิต"

     

     

    คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองยังไงเพื่อให้จงฮยอนหันมาสนใจ : พยายามทำตัวให้เป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ทำให้จงฮยอนเห็นว่าคนอย่างยอนฮวาน่ะทำอะไรได้มากกว่าที่คุณคิด   (แม้ว่าการเปลี่ยนแปลงตัวเองมันจะยากแค่ไหน แต่สำหรับยอนฮวาแล้วแม้จะยากกว่านี้สักเท่าไหร่ก็สามารถทำได้เพื่อคนที่ตัวเองรัก)

     

     

     

    ถ้าจงฮยอนรักคุณเพราะแค่อยากลืมรักเก่าหล่ะ : แน่นอนว่ามันจะต้องมีทั้งความเสียใจและความสุขในเวลาเดียวกัน ถึงจะรู้ว่าจงฮยอนรักเราเพื่อลืมรักเก่าแต่ทำไมยังรู้สึกดีใจ ถ้าทำให้จงฮยอนมีความสุขได้ จอง ยอนฮวาคนนี้ยอมทำทุกอย่างเพื่อนายนะ จำไว้ด้วยล่ะ!

     

     

    ……….

     

    ขอบคุณทุกๆคน~

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×