บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลื่อนออกจากใจได้ - บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลื่อนออกจากใจได้ นิยาย บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลื่อนออกจากใจได้ : Dek-D.com - Writer

    บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลื่อนออกจากใจได้

    ความรัก ที่กลายเป็นอดีต

    ผู้เข้าชมรวม

    231

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    0

    ผู้เข้าชมรวม


    231

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    หมวด :  รักดราม่า
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  1 ส.ค. 49 / 18:04 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้

            ณ  วันนี้ฉันรู้แล้วว่า  "ความเหงา"  มันเป็นยังไง  เมื่อวันที่เขาบอกลาฉันไป  คนที่ฉันคิดว่ารักฉันจริง  คนที่ฉันคิดว่าไว้ใจได้  เชื่อใจได้  กลับทำให้ฉันเสียใจ  โดยที่ไม่มีคำพูดใดๆออกจากปากเขา  แต่ฉันก็ยังมีความทรงจำบางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้...
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่โชคชะตาลิขิตให้เราได้เจอกัน
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่ฉันคิดว่าฉัน...ชอบเขา
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่ฉันทุ่มเทให้กับการแอบรัก(ครั้งแรก)
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่ฉันบอกรักเขา
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่เขาให้คำตอบ......และคำตอบนั้นก็คือสิ่งที่ฉันอยากให้เขาพูดคำนั้นมากที่สุด
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่เราคบกัน...วันนั้นฉันมีความสุขมากและฉันหวังว่าจะมีความสุขในทุกๆวันและตลอดไป
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่เขาพาฉันไปดูหนัง  นั่งกินไอติมด้วยกัน  ถ่ายรูปด้วยกัน...วันนั้นก็คือวันที่ฉันมีความสุขมากเช่นกัน
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่เราจับมือกันระหว่างทางเดินกลับบ้าน
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่เราไปสวนสนุก  เราหัวเราะและยิ้มให้กันอย่างสนุกสนาน...ฉันยอมรับว่าฉันมีความสุขมากและฉันอยากหยุดเวลาไว้เพียวเท่านี้เพราะฉันไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในวันข้างหน้า
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่เรานั่งติวข้อสอบด้วยกัน  บรรยากาศมันอาจจะเคร่งเครียดแต่ฉันก็มีความสุขที่เขาอยู่เคียงข้างฉัน  ให้กำลังใจฉันในยามที่ฉันท้อแท้
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่ฉันคิดว่าฉันรักเขามากและไม่อยากเสียเขาให้ใคร  ฉันอยากให้เราเป็นอย่างนี้ตลอดไป
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่ฉันเดินกลับบ้านคนเดียว  ฉันเข้าใจว่าวันนี้เขาไม่ว่างและที่สำคัญฉันเชื่อใจเขามาก
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่เขาเริ่มทำตัวห่างเหินกับฉัน  แต่ก็อย่างที่ฉันบอก  ฉันเชื่อใจเขามากจริงๆจนอาจจะเรียกได้ว่า  "ความรักทำให้คนตาบอด"
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่ฉันเห็นเขาเดินกับคนอื่น  และคนอื่นคนนั้นก็คือ"เพื่อนสนิท"ของฉันเอง  แต่ฉันก็ยังไม่คิดอะไรเพราะฉันเชื่อมั่นในความรักที่เขามีให้ฉันมาก  จนตอนนี้เขาคงเห็นฉันเป็นคน"โง่"ที่ยังรักเขา  ที่ยังเชื่อใจเขา
      บางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือวันที่เขาบอกเลิกฉัน  เขาคนนั้นคนที่ฉันคิดว่าเขารักฉัน...คนเดียว  แต่ตอนนี้มันคงไม่ใช่อีกต่อไปแล้ว  มันคงเป็นอดีตที่ยากจะลบเลือน
      ...และบางสิ่งที่ไม่สามารถลบเลือนออกจากใจได้ก็คือความรักที่ฉันมีให้เขา  มันไม่สามารถลบเลือนออกจากใจฉันได้  จนกระทั่ง...วันนี้

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×