ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    แนะนำนิยายจากแอพเมพ Meb Mobile E-Book อ่านในคอมพิวเตอร์ก็ได้

    ลำดับตอนที่ #10 : แนำนำ :: กี่เพ้า

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 79
      0
      21 ธ.ค. 56







     

    +++สิ้นสุดการรอคอย+++

    หลังจากปล่อยให้แฟนรักนักอ่านทวงยิกๆมานมนาน เล่นเอาพี่ meb ร้อนใจอยู่ไม่สุข... ในที่สุดถึงเวลาที่ทุกท่านจะได้พบกับ e-book ของสำนักพิมพ์ชื่อดัง Groove Publishing บน meb: mobile e-books ได้แล้ว ณ บัดนี้

    Groove Publishing เป็นผู้จัดพิมพ์ผลงานของนักเขียนชื่อดัง 'พงศกร" ซึ่งได้รับความนิยมอย่างมาก จนถูกนำไปสร้างเป็นละครโทรทัศน์ติดต่อกันแบบที่ทุกท่านจะต้องร้องอ๋อ อ๋อ อ๋อ กันทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น รอยไหม กี่เพ้า สาปภูษา มาดามดัน ฯลฯ ซึ่งทางเราจะทยอยลงแผงให้อ่านบน meb อย่างต่อเนื่องกันไปเลย

    ปีใหม่นี้รับรองไม่มีเหงา เพราะ e-book และพี่ meb จะอยู่เป็นเพื่อนเองจ้า
     

     

     

    รอยรัก แรงแค้นจากปรภพ ฝังลึกในกี่เพ้าชุดงาม

    ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด

    โบตั๋นกลีบบาง...ยังคงรอวันหวนกลับคืน

    กี่เพ้าสีแดงสด ปักลายโบตั๋นสีชมพูชุดนั้นคงจะสวยสมบูรณ์ หากไม่มีรอยขาดบนอกเสื้อ...

    รอยขาดที่เกิดจากคมมีด ซึ่งแทงทะลุหัวใจของหญิงสาวที่เป็นคนรักเก่าของหนุ่มฮ่องกงสุดเท่..เจ้าหมิงเทียน...

    และความยุ่งยากทั้งหลายคงไม่เกิดขึ้น หากเพกาจะไม่ทำลายกฎเหล็กของพิพิธภัณฑ์ แอบสวมกี่เพ้าชุดงาม จนเกิดภาพนิมิตเห็นมือของฆาตกรที่จ้วงแทงลงมา

    ฆาตกรร้ายที่ยังลอยนวล ฆาตกรร้ายที่อาจเป็นใครก็ได้ในคฤหาสน์ตระกูลเจ้าอันใหญ่โต

    ร่วมผจญภัยข้ามโลกจากนิวยอร์ก สู่ฮ่องกง ตามไขปริศนาลึกลับของกี่เพ้าไปกับเพกา...

    ภัณฑารักษ์สาวสวยจาก The MET พิพิธภัณฑ์ใหญ่ติดอันดับโลก

    การผจญภัยที่ต้องวางชีวิตและหัวใจรักเป็นเดิมพัน!

     



    ★Cirno` 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×