ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] The lost prince...(เจ้าชายหลงยุค) NakaYama>>HeysayJump

    ลำดับตอนที่ #1 : [Fic] The lost prince...(เจ้าชายหลงยุค) NakaYama ตัวบะคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 202
      0
      20 ต.ค. 55

    Fic] The lost prince...(เจ้าชายหลงยุค)

    Main :: NakaYama

    Story :: PG
    By :: InooAm
     
    >>>>แต่งขึ้นมาเพื่อความบันเทิง(ใจ) เท่านั้น ไม่ใช่เรื่องจริงแต่ประการใด<<<<
     
     
     
             เรื่องนี้  ได้แรงบันดาลใจจากการดูซีรี่ส์เรื่องหนึ่งค่ะ บางคนอาจจะเคยดูแล้ว ก็อยากให้ลองอ่านในแบบฉบับของเฮเซจัมพ์ดูนะค่ะ
     
    ปล.แฟนฟิคเรื่องนี้ อาจมีการอ้างอิงทางประวัติศาสตร์ในบางเรื่องนะค่ะ  อย่ายึดติดกับเรื่องจริงนะค่ะ
     
     
     
    ตัวละครหลัก




    เจ้าชายเรียวสุเกะ แห่งยุคนาระ  เชื้อพระวงศ์ที่จู่โชคชะตาก็เล่นตลก นำพาชีวิตของเค้ามาพบกับสิ่งที่ไม่เคยพบมาก่อน คือ ความรัก






    นากาจิม่า ยูโตะ  นักดนตรีที่คลั้งไคล้การตีกลองอย่างมาก เค้าอาศัยอยู่ที่บ้านพักร่วมกับคนในวง คือ อิโน่ เคย์  และ ไดกิ   การพบกันของเค้ากับคนๆหนึ่ง ทำให้ได้รู้สึกเหมือน ได้พบคนที่หายไปนาน




    อิโน่ เคย์ เพื่อนร่วมวงของยูโตะ มีความสามารถในการเล่นคีย์บอร์ด และแต่งเพลง  บางทีตัวเค้าก็มักจะชอบอยู่เงียบๆคนเดียว เพื่อแต่งเพลง




    อาริโอกะ ไดกิ หนุ่มน้อย ปาปาราซซี่ ที่ตามเก็บภาพต่างๆ จนกระทั่ง ไปพบกับวงของยูโตะเข้า มีบางอย่างทำให้เค้าสนใจมันจนถอนตัวไม่ขึ้น และเลือกที่จะทำให้วงของยูโตะ กลับมามีชื่อเสียงอีกครั้ง
     
    ...................................................................................
    ..................................................................
    ..........................................
     
     
    ........พบกับตอนแรกของ The lost prince เร็วๆนี้นะค่ะ  ขอบคุณผู้ติดตามค่ะ.....
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×