ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :( TAOKACHA(yaoi ) ): สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น

    ลำดับตอนที่ #13 : สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น 12 100%

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.33K
      14
      6 เม.ย. 55

      





     

    Tao Part



    พวกเราสุ่มหัวประชุมแผนการขั้นต่อไปอย่างที่พี่ต้นว่า ในขณะที่คชาไม่รู้ตัวเลยว่ากำลังโดนพวกพี่ต้นและผมวางแผน อืม....พี่ต้นเรียกแผนนี้ว่า....ว่า ผมจะบอกดีมั้ยเนี้ย เอาไงดี เฮ้อ~ แต่ยังไงทุกคนก็ต้องรู้อยู่ดีแหละเนอะ ผมว่าชื่อนี้มันดูจักจี้ยังไงก็ไม่รู้อ่ะ แต่ใครจะกล้าขัดคนอย่างพี่ต้นได้ล่ะ ถ้าพี่ต้นบอกให้ชื่ออะไรก็ต้องชื่อนั้นแหละ แต่ถ้าผมบอกแล้วพวกคุณอย่าหลุดขำนะ



    ปฏิบัติการยึดหัวใจว่าที่น้องสะใภ้หน้าหวาน......



    คือโคตรจะเสี่ยวอ่ะ!! แต่ถ้ามันทำให้พี่ต้นสบายใจ และตัวผมก็ได้ประโยขน์ไอ้ชื่อแผนมันจะพิศดารกว่านี้ผมก็ไม่ว่าอะไรหรอก



    ตกลงเอาตามนี้นะ เข้าใจมั้ยทุกคน “ พี่ต้นบัญชาการเป็นครั้งสุดท้าย


    ครับผม!! “ <<<<พวกเราที่เหลือ


    งั้นไปทำตามแผนได้ “ ในขณะที่ทุกคนกำลังลุกจากโต๊ะอาหารแล้วไปทำตามแผนของพี่ต้น ผมก็เกิดรู้สึกไม่สบายใจขึ้นมา


    พี่ต้นครับ.....พี่แน่ใจนะว่าคชาจะคิดกับผมอย่างที่ผมคิดกับเค้าอ่ะ “


    แน่ใจล้านเปอร์เซนต์ “ พี่ต้นยืนยันหนักแน่นคำเดิม


    แต่ผมกลัวพลาดแล้วเค้าจะหาว่าผมเป็นพวกวิปริตอ่ะพี่ “ ชักจะกลัวๆ ยังไงก็ไม่รู้แหะ


    ป๊อดเหรอวะเต๋า!! “ ไอ้อ้นใส่เกือกเข้ามาหาผมอีกแล้วครับ


    ใครป๊อดวะ....ไม่มี้!! “ อย่ามาหยามคนอย่างเศรษฐพงศ์นะเว้ย!!


    นึกว่าไม่กล้า...555 “


    เอาน่าเต๋าไม่ต้องกลัวหรอก เชื่อพี่!! พี่มองไม่เคยพลาด ถ้าไม่เป็นไปตามที่พี่บอกนะพี่ยอมให้เอาไฟแช๊คมาเผาขนพี่ได้เลย “ พี่ต้นทำท่าทางมั่นใจมากจริงๆ


    ครับ!! ถ้าไม่เป็นไปตามที่พี่ต้นบอก พี่ก็เตรียมขนให้ผมเผาได้เลย “ ผมแกล้งหยอก


    ไอ้บ้า!!! ชั้นล้อเล่นเว้ย “ พี่ต้นตีที่ไหล่ของผมทีนึงก่อนจะให้กำลังใจผมแล้วเดินออกจากห้องไปทำตามแผน “ สู้ๆ นะ ”




    พวกเราทุกคนเดินมายังห้องนั่งเล่นที่ไตเติ้ล เจมส์และคชาเล่นของเล่นกันอยู่ ท่าทางสนุกสนานกันใหญ่เลยน้า~ ไม่รู้ใครจะคิดเหมือนผมหรือเปล่านะ แต่ผมรู้สึกว่าคชากับเจมส์ช่างทำตัวเป็นเด็กได้กลมกลืนกับไตเติ้ลได้ดีจริงๆ พี่ต้นหันมาขยิบตาให้พวกเราหนึ่งครั้งเพื่อส่งสัญญาณว่าเริ่มปฏิบัติการได้


    ไตเติ้ลออกไปข้างนอกกับป้าต้นมั้ยลูก “ พี่ต้นเริ่มก่อน


    ไปไหนครับป้าต้น “ ไตเติ้ลเงยหน้าขึ้นมาจากของเล่นแล้วถาม


    เดี๋ยวพวกป้าจะไปซื้อของมาทำบาบีคิวกันเย็นนี้น่ะลูก ไตเติ้ลไปด้วยกันมั้ยจะได้ไปเลือกซื้อขนมร้านโปรดมากินในปาร์ตี้ด้วยไง “ พี่ต้นหลอกล่อไตเติ้ลให้ออกไปข้างนอกตามแผนแรกที่วางไว้


    เย็นนี้ที่บ้านเราจะมีปาร์ตี้กันเหรอครับ “ ลูกผมท่าทางสนใจน่าดูเชียว ท่าทางจะเป็นไปตามแผนแล้วล่ะ


    ใช่ลูก! เติ้ลจะออกไปซื้อของกับป้าต้นมั้ยครับ จะได้ไปเลือกขนมไงลูก “ ผมช่วยสนับสนุนให้ลูกออกไปข้างนอกอีกทางนึง


    ไปครับ !! ไตเติ้ลอยากไป “ เยส!! สำเร็จ!! ทุกคนหันมายิ้มให้ผมอย่างรู้กัน


    งั้นไปกันเถอะครับ “ พี่ต้นเดินไปจูงมือไตเติ้ลให้ลุกขึ้นยืน


    แต่...ไตเติ้ลจะให้ชาชาไปด้วยครับ “


    ไม่ได้!!! “ ผมกับพวกพี่ต้นพูดพร้อมกันเป็นเสียงเดียว




    (-O-)(-O-)(O_O)<<<<เจมส์/ไตเติ้ล/คชา




    ทำไมล่ะครับ ทำไมชาชาไปไม่ได้ล่ะครับ “ ลูกผมเริ่มไซโคลแล้วครับ


    ก็.....” ผมนึกข้ออ้างไม่ออก


    ก็ชาชาต้องอยู่ช่วยคุณพ่อเตรียม...ของในงานเลี้ยงเย็นนี้ไงครับ “ พี่ไทด์ช่วยผมไว้ได้ทัน


    จริงเหรอชาชา “ เติ้ลหันไปหาคชาที่ยืนทำหน้างงกันพฤติกรรมแปลกๆ ของพวกผม


    เอ่อ.....ครับ “ คชาพยักหน้า


    งั้นเติ้ลก็ไม่ไป... เติ้ลอยากอยู่ช่วยชาชาเตรียมของ “


    ไม่ได้!!!! “ อีกครั้งที่ผมกับพวกพี่ต้นพูดพร้อมกันเป็นเสียงเดียว



    (-O-)(-O-)(O_O)<<<<เจมส์/ไตเติ้ล/คชา




    ทำไมล่ะครับ “ เติ้ลเริ่มจะงอแงแล้วครับ เฮ้อ~ ท่าทางแผนนี้จะไม่สำเร็จง่ายๆ ซะแล้วสิ


    ก็ถ้าไตเติ้ลไม่ไป ใครจะช่วยป้าต้นกับลุงไทด์เลือกขนมล่ะครับ “ พี่ต้นยังคงรักษาอาการให้สงบได้เหมือนเดิม ในขณะที่พวกพี่ไทด์ ไอ้อ้น ไอ้เต้ และผม เริ่มกระสับกระส่าย เพราะคชามองพวกผมด้วยสายตาจับผิด


    แต่เติ้ลอยากให้ชาชาไปด้วยนี่นา “ ลูกผมนี่ติดคชาจริงจังเข้าแล้วนะครับเนี้ย ในขณะที่สถานะการกำลังจะย่ำแย่ลง อยู่ๆ คชาก็พูดขึ้น


    ชาชาไม่ไปก็ไม่เป็นไรหรอกครับ ไตเติ้ลก็ไปกับคุณหมีน้อยด้วยไงครับ “


    คุณหมีน้อยจะไปด้วยเหรอ ? “ ไตเติ้ลหันไปถามเจมส์.......ถ้าลูกผมจะเรียกแฟนพี่ต้นแบบนี้ ผมเพลียมากครับ =_=


    ไปด้วยสิครับ พี่ต้องขับรถให้ไตเติ้ลกับพี่ต้นอยู่แล้ว “ เจมส์บอกกับไตเติ้ล


    แล้วชาชาล่ะ....” ลูกผมยังไม่ยอมแพ้


    ชาชาจะอยู่ช่วยเต๋า ไตเติ้ลไปซื้อขนมมาเผื่อชาชาด้วยนะครับ ชาชาอยากจะรู้จริงๆ ว่าไตเติ้ลจะเลือกขนมอะไรมา ถูกใจชาชาหรือเปล่า “


    เลือกได้ถูกใจอยู่แล้วล่ะ งั้นชาชาไม่ต้องไปหรอกเติ้ลจะไปกับคุณหมีแล้วจะช่วยกันเลือกขนมมาเซอร์ไพรซ์ชาชาเอง “


    ครับ...รีบกลับนะ ชาชาจะรอ “


    อืม “




    ผมรู้สึกเหมือนตัวเองหลงรักพี่เลี้ยงตัวเล็กคนนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นจริงๆ นะครับ ถ้าคชาจะเข้าใจหว่านล้อมและพูดจาน่ารักหน้าหยิกขนาดนี้แล้วล่ะก็.....ยิ่งเห็นรอยยิ้มที่ยิ้มส่งให้ไตเติ้ลผมก็ยิ่งชอบ แล้วก็....แก้มใสๆ หน้าฟัดนั่นอีก.......เฮ้ย!!!~ บ้าแล้วเรา




    งั้นพวกเราไปกันเถอะนะ “ พี่ไทด์หันมาบอกไอ้อ้นกับไอ้เต้


    อ้าว~ จะไปกันหมดเลยเหรอครับ “ คชาหันไปถามพี่ไทด์


    อืมๆ พวกพี่จะไปเอาไฟปีใหม่ที่บ้านไอ้อ้นน่ะ คชากับเต๋าอยู่ที่นี่จัดเตรียมของกันไปก่อนแล้วกันนะ เดี๋ยวพวกเรากลับมา “


    อ๋อ~~ ครับ “ คชาพยักหน้ารับงง


    ไปกันเถอะพวกเรา “ ไอ้เต้เดินกอดคอพี่ไทดืกับไอ้อ้นออกจากห้องไป


    พี่ไปก่อนนะเต๋า......จัดการทุกอย่างให้เรียบร้อยล่ะ “ พี่ต้นหันมาบอกผมยิ้มๆ ก่อนจะเดินตามเจมส์ที่เอาไตเติ้ลขี่คอออกไปก่อนหน้านั้นแล้ว




    ดังนั้นตอนนี้ในบ้านก็เหลือแค่ผมกับคชาแค่ 2 คน...........




    บรรยายกาศมันแปลกๆ พิลึก ท่าทางของคนตัวเล็กที่ยืนข้างๆ ผมก็ดูอึกอัดไม่ใช่น้อย นั่งเก็บของเล่นยึกยักยึกยัก ดูคชาประหม่าเวลาอยู่กับผมอย่างที่พี่ต้นบอกจริงๆ ด้วย


    คชาเดี๋ยวชั้นจะไปยกเตาบาบีคิวไปที่สนามก่อนนะ “ ผมสูดหายใจลึกๆ แล้วบอกกับคชา เราต้องทำตามแผนต่อไป


    ให้ผมไปช่วยมั้ยครับ “ คชาถามผมโดยที่ไม่เงยหน้าขึ้นมามอง


    ไม่เป็นไรหรอก มันหนักมาก...เดี๋ยวชั้นจัดการเองดีกว่า “


    ไม่เป็นไรหรอกครับเต๋า เดี๋ยวผมเก็บของเล่นเสร็จแล้วผมจะตามไปช่วย “ คนใจดียังเสนอตัวจะช่วยอยู่


    งั้นชั้นไปรอที่โรงเก็บของนะ “


    ครับ “




    หลังจากนั้นผมก็เดินมารอที่โรงเก็บของแล้วก็รอเวลา มันตื่นเต้นยังไงก็ไม่รู้บอกไม่ถูก ผมนึกทบทวนสิ่งที่พี่ต้นบอกให้ผมทำเมื่อพวกนั้นออกไปข้างนอกกันหมดแล้ว




    เต๋าต้องแกล้งเจ็บตัวนิดนึง เพื่ที่จะดูอาการว่าเค้าเป็นห่วงเรามากแค่ไหน แล้วพอเค้าเข้ามาใกล้ก็รุกเลยแต่อย่าจู่โจมจนเค้าตกใจนะ “


    แล้วจะทำยังไงล่ะครับ “


    ให้ค่อยๆ ไล่ต้อนถามให้เค้าจนมุมเอง พี่สังเกตุดูแล้วคชาเป็นคนขี้อายเราทำให้เค้าตกใจไม่ได้ “


    ใช่ๆ ต้นพูดมีเหตุผล “ พี่ไทด์เสริม


    ก็อย่างที่บอกนั่นแหละ ค่อยๆ ไล่ต้อนถามไปเรื่อยๆ ทำให้เค้าต้องเผลอบอกความจริงที่เราอยากรู้ออกมา “


    ครับพี่ต้น “


    พี่เชื่อว่าเต๋าทำได้แน่นอน ไม่ว่ายังไงถึงคชาจะไม่พูดแต่ต้องแสดงอาการออกมาแน่ๆ พี่ฟันธง “


    ครับ “




    ผมตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกพยายามหายใจเข้าลึกๆ แล้วตั้งสติ ทุกคนพยายามเพื่อผมขนาดนี้ผมก็ต้องพยายามเหมือนกัน




    ไอ้อ้นบอกว่าความเป็นคาสโนว่ามันมีอยู่ในตัวผู้ชายทุกคนจงปลุกมันขึ้นมา!!!





    Kacha Part






    ผมเหม่อลอยคิดไปเรื่อยเปื่อยในขณะที่กำลังจะเดินไปช่วยเต๋ายกเตาบาบีคิว วันนี้มันรู้สึกแปลกๆ ยังไงก็ไม่รู้สิ ท่าทางของแต่ละคนไม่ว่าจะเป็นพวกพี่ต้นรวมไปถึงเต๋ามันดูแปลกๆ ทำอย่างกับมีความลับอะไรกัน หรือผมจะคิดมากไปเอง? ในขณะที่ผมกำลังเดินไปที่ห้องเก็บของ



    ตึง!!! โครมมม!!!!



    โอ้ยยย!!!! “ เฮ้ย!! นั่นมันเสียงเต๋านี่!!!


    เต๋า!!! “




    ผมรีบวิ่งไปหาเต๋าในห้องเก็บของทันที พอไปถึงผมก็มองหาร่างสูงแต่มันไปแอบอยู่ตรงไหนวะ แล้วผมก้สังเกตุเห็นกองกล่องไม้กับกล่องกระดาษที่สุ่มกันอยู่ที่มุมหนึ่ง




    O_O เฮ้ย!! นั่นมันมีขาคนโผล่ออกมาจากกองกล่องกระดาษด้วยนี่หว่า.....




    เต๋า!!! “ ผมรีบตรงเข้าไปที่กองภูเขากล่องทันที


    อะ...โอ้ย!! ชา...” เสียงเต๋ารอดออกมา


    รอแป็บนึงนะเต๋า!! เดี๋ยวผมช่วย “ ผมรีบเคลียร์กล่องกระดาษออกจากร่างของเต๋า มันมีกล่องไม้กับอุปกรณ์อะไรต่อมิอะไรอีกหลายอย่างเลยอ่ะ


    ชา....” เต๋าเรียกผมเสียงเบา เมื่อเค้าเห็นหน้าผมตอนที่เคลียร์กล่องออกหมด


    เฮ้ย!! หัวแตกด้วยอ่ะ “ ผมรีบประคองร่างสูงให้ลุกขึ้นนั่งพิงกับผนังทันที เต๋าหัวแตกด้วยอ่ะ.......ทำไงดีล่ะ “ เจ็บมากมั้ยเต๋า “


    เต๋า...ไม่เป็นไรหรอก “ เต๋าฝืนยิ้มให้ผม


    เลือดไหลเป็นทางขนาดนี้ยังบอกว่าไม่เป็นไรอีกเหรอ!! “ ผมหยิบผ้าเช็ดหน้าในกระเป่ากางเกงขึ้นมาช่วยซับเลือดให้คนปากเก่ง ผมต้องขยับเข้าไปนั่งย่องๆ อยู่ข้างเพื่อที่จะได้ห้ามเลือดได้ถนัด


    โอ้ย!! เบาๆ หน่อยชา “ ไหนว่าไม่เจ็บไงล่ะ?


    ขอโทษ~ เจ็บมากมั้ย “ ผมค่อยๆ เช็ดเลือดที่ไหลออกมาอย่างเบามือที่สุด แต่จู่ๆ เต๋าก็จับมือผมซะงั้น


    ชาเป็นห่วงเต๋าเหรอ? “


    เป็นห่วงสิ!!! “ เจ็บขนาดนี้จะไม่เป็นห่วงได้ไงล่ะ ถามแปลกๆ




    เฮ้ย!!.........ชาพูดอะไรออกไป!!!!!!!!!




    เต๋ามองหน้าผมแล้วยิ้มกว้างผมพยายามจะดึงมือออกจากอุ้งมือใหญ่ของเต๋าแต่เต๋ายิ่งจับแน่นมากกว่าเดิม อาการหน้าร้อนกลับมาอีกแล้วครับ......อ๊ากก!!! ผมมองหน้าเต๋าเป็นสัญญาณให้เค้าปล่อยมือของผม คือผมไปไหลแล้วนะ....ผมเขินนนนน (>//////<)



    เป็นห่วงมากมั้ย? “ ถามทำไมเนี้ย!!


    ...เอ่อ....ลุกขึ้นเข้าบ้านเถอะครับเดี๋ยวผมจะทำแผลให้ “


    ตอบมาก่อนสิ....ว่าเป็นห่วงมากมั้ย “ เต๋าถามเสียงอ้อน




    ไม่ไหวแล้วถ้าจะมองกันขนาดเน้!! ผมต้องพยายามหันหน้าหนีหลบสายตาของร่างสูงไปอีกทาง หน้าผมร้อนไปหมดแล้วครับตอนนี้ ผมพยายามจะลุกแล้วฉุดให้เต๋าลุกชึ้นด้วย


    ไปกันเถอะ...เอ๊ย!! “



    ในขณะที่ผมพยายามจะฉุดให้เต๋าลุกขึ้นแต่เต๋ากลับดึงผมเข้าไปหาแทน ผมจึงเสียหลักแล้วพุ่งหลาวเจ้าไปซบที่อกของเต๋าพอดี เต๋าปล่อยมือผมแล้วแต่กลับเอาแขนสองข้างโอบรอบตัวผมไว้แทนหน้าของผมจึงซุกอยู่กับอกกว้างของร่างสูง




    .....ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก.........




    เสียงหัวใจของใคร...........มันดังจนผมชักจะไม่แน่ใจ ว่าเป็นของเต๋าหรือของผม




    เต๋ายังคงกอดผมเอาไว้ในท่าทางอย่างเดิม ตอนนี้หน้าผมร้อนไปถึงหูแล้ว คือหูผมร้อนแทบจะไหม้แล้วอ่ะครับ กอดเค้าไมเนี้ย!! บ้าๆๆ



    ตะ...ต๋าววววว!!~ “


    หืมมม …..”


    ปะ...ปะ...ปล่อยผะ...ผะ...ผมก่อน “ ถ้าจะพูดตะกุกตะกักขนาดนี้


    ไม่ปล่อยได้มั้ย “ เสียงทุ้นกระซิบที่ข้างกกหูของผม เพราะผมรู้สึกถึงลมหายใจอุ่นๆ ที่สัมผัสผิว


    ทะ..ทำไมล่ะ “



    ก็อยากกอดชาอยู่แบบนี้ “




    .....ตึกตัก ตึกตัก ตึกตัก.........




    “ …........ “


    ชา....ชาจ๋า~ “ เต๋าเรียกผม


    “ …........ “


    ชาจ๋า~ “


    ............ “


    ชา..เต๋ามีเรื่องอยากจะถาม “


    “ …........”


    ชา...ครับ เงียบทำไม “


    ............” อย่าได้สงสัยว่าผมเงียบทำไม คือชาตายวิญญาณหลุดลอยไปสู่สรวงสวรรค์แล้วจ้า


    ชา “ เต๋าดันตัวผมออกนิดนึงแล้วก้มลงมองหน้า อย่ามองแบบเน้!!!


    คะ..ครับ “ ผมตอบรับเสียงเบา


    เมื่อกี๊.....ชาเป็นห่วงเต๋ามากมั้ย”


    “ …....ไม่รู้..ถามทำไม..”


    อยากรู้...บอกหน่อยนะ...” โอ้ยย!!ทำเสียงอ้อนอีกแล้ว~


    ...อืม... “ ผมพยักหน้าแล้วก็ก้มงุดกลับลงไปอกเต๋า ก็มันอายอ่ะ (_//////_)


    ทำไมถึงเป็นห่วงล่ะ “ ขนาดผมก้มหน้าแล้วนะ ยังจะก้มลงมากระซิบที่หูอีก!!


    ไม่รู้ ...” ผมส่ายหน้าหัวผมเลยถูกไปกับอกกว้างของเต๋า ใครมันจะไปบอกได้ล่ะว่าเพราะอะไร.....


    ไม่รู้หรือว่ารู้แล้วไม่ยอมบอกกันแน่ “ ผมเงยหน้าขึ้นมาสบตากับร่างสูง


    ต๋าววว~ “ อย่ามาทำเป็นพวกรู้ทันนะ


    จ๋า~ “ ดูมัน!! ดูมันแกล้งให้เขินแล้วยังจะมายิ้มทะเล้นอีก


    ปล่อย! “ ผมนึกขึ้นได้ว่าถูกกอดอยู่นานแล้วจึงพยายามดิ้นหนี


    ไม่อยากปล่อย “


    ปะ....ปล่อยได้แล้ว “ ทำกรูเขินมานานแล้วน้า แล้วไอ้หัวใจบ้านี่มันจะเต้นแรงอะไรนักหนาเนี๊ย!!


    ก็อยากกอดนี่นา ชานั่นแหละทำให้เต๋าควบคุมตัวเองไม่ได้ “


    ชายัง.....ไม่ได้ทะ..ทำอะไรเลยนะ “


    ก็ชาทำให้เต๋าไม่เป็นตัวของตัวเอง “ เต๋าพูดเสียงจริงจัง ผมหยุดดิ้นแล้วมองหน้าร่างสูงที่ตอนนี้มองผมด้วยสายตาแน่วแน่ มันทำให้ผมหวั่นไหวจนหัวใจกระตุกวูบ......


    “ …........” ตึกตัก


    ชาทำให้เต๋าสับสน “


    “ …........” ตึกตัก


    ชาทำให้เต๋าหวั่นไหว “


    “ …........” ตึกตัก


    แล้วก็ทำให้เต่าคิดถึงแต่ชา “


    “ …........” ตึกตัก


    ชาทำให้เต๋าช.....”


    หยุด!!....อย่าพูด..” ผมยกมือขึ้นมาปิดปากเต๋า ผมปล่อยให้เต๋าพูดอะไรมากไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว


    “ ….......... “ เต๋ามองหน้าผมแล้วปล่อยแขนที่กำลังกอดผมออกข้างนึงเพื่อดึงมือผมออกจาปากของเค้า


    อย่าพูด..นะ อุ๊บ!! “




    เต๋าเอามือข้างนั้นประคองหน้าผมแล้วก้มลงจูบเข้าที่กลีบปากของผมทันที ผมรู้สึกเหมือนตัวล่องลอยอยู่ในอากาศมันเบาหวิว ในสมองขาวโพลนทุกสิ่งทุกอย่างรอบกายมันหายไปหมดเหลือเพียงแค่...



    ผมกับเต๋า.......และสัมผัสอ่อนละมุน......



    และนั่นก็เป็นสิ่งสุดท้ายที่ผมรู้สึก............





    ชา!! ชา! ถึงกับเป็นลมเลยเหรอเนี๊ย “ (อาเมน)


     
    งัดรอยยิ้มกระชากใจชาขึ้นมาสู้!! 




    อย่าทำแบบนี้กำบชาน้า!!

     

    ---------------------------------------------------------------------------------------
    มาแล้วค่า
    ตอนนี้ยาวนะ555
    อร๊ายยยยยชั้นเขิน  >///////< แต่งเองเขินเอง 5555
    หวังว่าคงชอบกันนะคะ  ไถ่โทษที่เมื่อวานแกล้งทำให้ค้างกันเนอะ

    อินเปลี่ยนเพลงประจำฟิคแล้วนะคะ ให้เข้ากับสถานะการที่เปลี่ยนไป
    ชอบไม่ชอบก็เม้นติชมได้นะคะ แล้วก้ขอบคุณทุกๆ คนที่เข้ามาอ่านเข้ามาเม้นด้วยค่ะ  ตอนต่อไปจะรีบเอามาลงให้นะคะ แล้วเจอกันตอนหน้าค่ะ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×