ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    :( TAOKACHA(yaoi ) ): สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น

    ลำดับตอนที่ #10 : สะดุดรัก(นาย)พี่เลี้ยงจำเป็น 9 100%

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 5.23K
      15
      26 มี.ค. 55

     







    Tao Part



    ครืด~~~~~ครืด~~~~~~



    ใครโทรมาแต่เช้า “ ผมเอื้อมมือไปควานหาโทรศัพท์ที่หัวเตียงทั้งๆ ที่ยังหลับตาอยู่ พอคว้าโทรศัพท์มาได้ก็มองดูชื่อบุคคลที่โทรเข้ามา



    ..........พี่ต้น..........


    เมื่อเห็นว่าเป็นใครผมก็กดรับสายทันที............ติ๊ด!!!


    ครับพี่ต้น “

    ตาเต๋า!!! ชั้นโทรหาแกจนโทรศัพท์ชั้นสายจะไหม้อยู่แล้วนะทำไมพึ่งจะรับ นี่อย่าบอกนะว่ายังไม่ตื่น “ พอรับปุ๊บปลายสายก็เม้งใส่ผมอย่างหัวเสียทันที เสียงดังมากจนผมหูแทบดับตาสว่างหายง่วงเลยครับพี่น้อง =__=



               อย่าพึ่งสงสัยกันไปพี่ต้นเป็นลูกพี่ลูกน้องผมเองครับ เค้าทำงานอยู่ที่อเมริกาแม่และป้าของผมก็อยู่ที่นั่นเหมือนกัน แต่ตอนนี้พี่ต้นต้องกลับมาช่วยงานที่บริษัทของผมที่ไทยเพราะบริษัทของผมกำลังขยายตัวแม่เลยเสนอให้ผมชวนพี่ต้นมาเป็นคนช่วยบริหาร ผมเห็นด้วยกับแม่จึงชวนพี่ต้นกลับมาซึ่งพี่ต้นก็ไม่ได้ปฏิเสธ ผมกับพี่ต้นเราสนิทกันมากเพราะสมัยก่อนผมก็เรียนอยู่ที่อเมริกา







    ขอโทษครับพี่ผมเพิ่งตื่น พี่ต้นจะยกโทษให้น้องคนนี้ได้มั้ยล่ะครับ “ อ้อนเค้าซะหน่อย

    ไม่ต้องมาทำเสียงอ้อนเลยนะชั้นไม่ใจอ่อนกับแกหรอก “ ถึงปากจะบอกอย่างนั้นแต่เสียงที่ส่งกลับมาก็อ่อนลงไปไม่น้อย

    แล้วพี่ต้นจะให้ผมไปรับที่สนามบินมั้ยครับ “

    ไม่ต้องหรอกเดี๋ยวพี่จะเอาของไปเก็บที่บ้าน เจมส์เค้าอยากอาบน้ำอาบท่าก่อนด้วยเห็นบ่นว่านั่งเครื่องนานเหนียวตัว “

    เจมส์มาด้วยเหรอครับ ดีจัง~ “

    ก็ต้องมาสิ!! ปล่อยทิ้งไว้ที่อเมริกาคนเดียวพี่ไม่ไว้ใจ “

    โห~ พี่ต้นตั้งแต่ได้แฟนเด็กนี่จ้องจับผิดใหญ่เลยนะ “ ผมแซวอีกฝ่ายขำๆ

    ไม่ต้องมาแซวพี่เลยนะ แล้วนี่พวกไอ้ไทด์มันโทรหาแกบ้างหรือยังน่ะมาถึงไทยตั้งสองสามวันแล้วนะ “

    พี่ไทด์มาถึงแล้วเหรอพี่ต้น....ไม่เห็นโทรหาผมเลย “ ผมถามอย่างแปลกใจเพราะปกติพี่ไทด์ต้องโทรหาผมก่อนเมื่อมาถึงไทย

    นี่สงสัยมันเห็นแกงานยุ่งเลยพากันไปเที่ยวกับพวกเจ้าอ้นเจ้าเต้แน่ๆ เลย “ พี่ต้นพูดอย่างรู้ทัน

    แล้วนี่พี่ต้นจะมากี่โมงล่ะครับ ผมจะได้เตรียมอะไรไว้ให้กินกัน “

    คงประมาณเที่ยงๆ โน่นแหละ เดี๋ยวพี่ตามพวกไทด์เอง “

    โอเคครับ “

    เอ้อ~ ตอนเย็นทำบาบีคิวในสวนกินกันมั้ยเดี๋ยวพี่ซื้อของเข้าไป “ พี่ต้นเสนอ

    ก็ดีเหมือนกันครับ ไตเติ้ลคงจะชอบ ” ผมนึกถึงเจ้าตัวเล็กที่ชอบกินบาบีคิวที่สุด

    โอ้ย~ พูดถึงไตเติ้ลพี่ล่ะคิดถึงหลานจริงๆ นี่พี่ซื้อของมาฝากแกเยอะเยอะเลย ได้ตาเจมส์ช่วยเลือก “

    ไตเติ้ลก็คิดถึงพี่เหมือนกันครับ บ่นกับผมบ่อยๆ ว่าคิดถึงป้าต้น “ คือพี่ต้นเป็นผู้ชายครับแต่ไม่ต้องสงสัยนะครับว่าทำไมไตเติ้ลถึงเรียกพี่ต้นว่าป้า....คือพี่ต้นเค้าอยากให้เรียกแบบนั้นแล้วใครจะไปขัดใจได้ล่ะครับ =_____=

    น่ารักที่สุด!!! งั้นพี่วางสายก่อนนะเดี๋ยวจะโทรหาพวกไทด์หน่อยไม่รู้ไปแฮ้งค์กันอยู่ที่ไหนหรือเปล่า “

    ครับๆ แล้วเจอกันครับพี่ “

    อืม “ แล้วพี่ต้นก็กดวางสายไป ผมมองนาฬิกาเกือบจะ 7 โมงแล้ว ไม่รู้ป่านนี้คชากับไตเติ้ลจะตื่นหรือยัง ผมว่าผมไปอาบน้ำก่อนดีกว่า




              พอผมอาบน้ำเสร็จก็เดินออกจากห้องแล้วไปเคาะห้องคุณพี่เสี้ยง แต่เคาะอยู่นานก็ไม่มีเสียงตอบรับกลับมา ไม่แน่ว่าอาจจะตื่นแล้วก็ได้ผมจึงเดินเข้าไปในห้องของได้เติ้ล่งไม่ได้ล็อคประตู พอเปิดเข้าไปดูเจ้าตัวแสบยังไม่ตื่นเลย นอนหลับตาพริ้มท่าทางมีความสุขผมเลยไม่อยากปลุก
     


               เมื่อวานตอนเช้าไตเติ้ลทำผมตกใจแทบตายที่ไปติดอยู่ในรถอย่างนั้น ดีนะที่ผมกับคชาซื้อของเสร็จเร็วไม่อย่างนั้นไม่รู้ว่าไอ้ตัวเล็กจะเป็นยังไงบ้าง เมื่อวานไตเติ้ลขวัญเสียมากดีนะที่ได้คชาช่วยปลอบแล้วก็ชวนคุยเรื่องอื่นจนลืมเรื่องนั้นไป




    ........ผมอยากขอบคุณคุณพี่เลี้ยงตัวเล็กคนนั้นจริงๆ...........





            พอนึกขึ้นได้ผมก็เดินออกจากห้องของลูกแล้วลงไปยังชั้นล่าง เดินตรงไปยังห้องอาหารยังไม่ทันที่จะเดินเข้าไปในครัวก้ได้กลิ่นหอมๆ ของอาหารลอยมาแตะจมูกก่อนแล้ว พอเดินเข้าไปก็พบกับคชายืนหันหลังให้เอวบางผูกผ้ากันเปื้อนสีชมพูอ่อนเอาไว้ เหมือนกับว่าเค้ายังไม่รู้ตัวว่าผมเดินเข้ามาในห้องแล้ว



          ผมเดินเข้าไปใกล้อยากรู้ว่าคชากำลังทำอะไรอยู่ถึงได้ง้วนอยู่หน้เตาจนไม่สนใจคนรอบข้าง ผมเดินเข้าไปซ้อนที่ด้านหลังกำลังจะชะโงกหน้าดูแต่ภาพต้นคอขาวทำมีใรผมอ่อนๆ ของคชาทำให้ผมถึงกับสะดุด...........


    .......เซ็กซี่..........


    ........เฮ้ย!!!!!! คิดอะไรวะเนี้ย บ้าไปแล้วววววว!!!!!!!!!!! ไปคิดอย่างนั้นกับเค้าได้ไง ผมสะบัดหัวไล่ความคิดหื่นกามของตัวเองออกไปมันเป็นจังหวะพอดีกับที่คชาหันหลังกลับมาแล้วชนกับอกผมอย่างจัง


    โอ๊ะ!!/เอ้ย!! “

    เต๋า!!! “

    คชา!! “

    มาตั้งแต่เมื่อไหร่เนี้ย? ตะ..ตะตกใจหมดเลย “ หลังจากที่ชนกันแล้วคุณพี่เลี้ยงก็เงยหน้ามองผมท่าทางจะตกใจเพราะพูดตะกุกตะกักเชียวเป็นใครก็คงตกใจก็อยู่ๆ มีใครมายืนอยู่ข้างหลังไม่ให้ซุ่มให้เสียง

    มะ..มา..เมื่อกี้ “ แล้วผมจะพูดติดขัดไปกับเค้าทำไมเนี้ย หรืออาจจะเป็นเพราะท่าทางของเราสองคนตอนนี้....ที่มันค่อนข้างจะใกล้กันมากเรียกได้ว่าแนบชิดจนเกินไป


             ผมมองหน้าที่ค่อยๆ แดงขึ้นเรื่อยๆ ของคชาแล้วเกิดความรู้สึกอยากรู้มากว่าแก้มเนียนที่ค่อยๆ เปลี่ยนสีมันเกิดจากไอร้อนเพราะทำอาหารอยู่ในครัว หรือเกิดขึ้นเพราะอยู่ใกล้กับผมกันแน่............



    ........ผมอยากรู้.....และผมจะพิสูจน์.........



             ผมค่อยๆ เดินชิดเข้าไป ชิดเข้าเรื่อยๆ คชาที่จ้องหน้าผมนิ่งไม่มีคำพูดอะไรหลุดออกมาจากปากซักคำ แต่ค่อยๆ เดินถอยหลังไปจนติดเคาท์เตอร์ หน้าเนียนยิ่งแดงขึ้นเรื่อยๆ ดูน่ารัก ไม่รู้ทำไมยิ่งคชาหน้าแดงผมยิ่งรู้สึกหัวใจพองโตผมจึงก้มหน้าเข้าไปใกล้อีกเพราะรู้ว่าคนตัวเล็กหนีไปไหนไม่ได้แล้ว



            ผมจ้องลึกเข้าไปในดวงตายื่นหน้าเข้าไปใกล้ขึ้นเรื่อยๆ เพราะรู้สึกว่าควบคุมอะไรไม่ได้อีกแล้ว คชาหลับตาลงในเสี้ยงวินาทีนั้น........


    ปากของเราเกือบสัมผัสกัน..........


    แต่...........


    คุณพ่อจะทำอะไรชาชาน่ะ!!!!! “ เสียงของไตเติ้ลเรียกสติของผมกลับคืนมา ผมกระเด้งตัวออกห่างจากคชาทันที

    ตื่น......แล้วเหรอไตเติ้ล “ผมหันมาหาลูกชายที่ยืนกอดอกอยู่ที่ประตู

    คุณพ่อจะทำอะไรชาชาครับ “ ลูกไม่สนใจคำถามของผมเลยเอาแต่ตั้งหน้าตั้งตาถามคำถามผมแทน

    เอ่อ....คือ..พ่อกำลัง.... “ เอาไงดีวะ เอาไงดี T^T

    บอกมานะ ( -_-)+++ “ ทำไมมองพ่อแบบนั้นล่ะ T^T

    คือพ่อ...ชาชา.....พ่อ “ อ๊ากกกก!!!!! เอาไงดี

    บอกมาเลย “ อย่ากดดันพ่อสิ T^T เอาวะ!! ตอบอย่างนี้แล้วกัน

    คือคุณพ่อกำลังจะตรวจดูว่า......ว่าวันนี้ชาชาแปรงฟันมาหรือยังน่ะครับ “ (^___^);;

    จริงเหรอครับ ( -_-)++ “

    จริงสิลูก “ (^_^);;

    จริงหรือเปล่าชาชา “ ลูกผมหันไปถามคชาที่ยืนตัวแข็งอยู่ข้างๆ ผม สงสัยว่าจะช็อคไปแล้ว =_=

    “ …........” น่าจะช็อคไปแล้วจริงๆ ครับ =__=

    ว่าไงล่ะชาชาจริงหรือเปล่า!!! “ ลูกผมก็ยังไม่ลดละ

    ..............” คชาก็ยังไม่ตอบอย่างเดิม

    ชาชา!!! “ ลูกผมเดินไปเขย่าแขนคชาแล้วครับ

    คะ...ครับ ว่าอะ..อะไรนะครับไตเติ้ล “ คชาสะดุ้งแล้วทำหน้าเหวอ

    คุณพ่อบอกว่าเมื่อกี้จะตรวจว่าดูว่าชาชาแปรงฟันหรือยัง จริงหรือเปล่าชาชา( -_-)++ “ ดูเค้าเค้นเอาจากพี่เลี้ยงขนาดนั้น คชาหันมามองหน้าผมแวบนึงแล้วหน้าก็แดงขึ้นอีก

    ครับ “ คชาพยักหน้าบอกกับไตเติ้ล

    จริงนะ..คุณพ่อไม่ได้กำลังแกล้งชาชาอยู่ใช่มั้ย “

    จะ...จริงครับ ..เต๋าไม่ได้แกล้งชาชาหรอก “ คชาบอกเจ้าตัวยุ่ง

    แน่ใจนะ...แล้วทำไมชาชาต้องหน้าแดงด้วยล่ะ เหมือนจะร้องไห้เลย “ จะรู้มากไปแล้วไตเติ้ล...

    พ่อจะไปแกล้งอะไรชาชาได้ล่ะลูก จริงมั้ยชาชา “ ผมบอกลูกก่อนจะหันไปยิ้มให้คชา ที่เงยหน้ามามองผมนิดนึงแล้วตอนนี้ก้หลบตาไปอีกแล้ว ….....น่ารักอ่ะ.......

    งั้นก็แล้วไป ชาชาถ้าคุณพ่อแกล้งบอกเติ้ลนะเดี๋ยวเติ้ลจะจัดการให้ “ โฮ้โห!!!!!! ไอ้ลูกคนนี้ทำเป็นเก่งซะด้วย

    ได้ครับ “ คชาก้มหน้าตอบงุงิ

    คุณพ่อห้ามแกล้งชาชานะ เดี๋ยวชาชาหนีไปเติ้ลก็ไม่มีเพื่อนแล้วอีกอย่างนึงเติ้ลแกล้งชาชาได้คนเดียว -3- “ ถ้าลูกผมจะพูดจาเอาแต่ใจขนาดนั้น =_=

    ครับๆ พ่อไม่แกล้งหรอก ถ้าพ่อจะทำอะไรพ่อทำจริงไม่ต้องแกล้ง “ ประโยคนี้ผมจงใจพูดให้คชาโดยเฉพาะ



    (^______^)<<<<<ผม


    (O////////O) <<<<<ชาชา


    ( -__-)?<<<<<ไตเติ้ล



    ไตเติ้ลครับออกไปเล่นข้างนอกเถอะครับ เดี๋ยวชาชาทำอาหารก่อนพออาหารเช้าเสร็จแล้วจะออกไปเรียกนะ “

    ได้เลยชาชา แต่เร็วๆ นะ เติ้ลหิวแล้ว “

    ครับ “ แล้วเติ้ลก็เดินออกจากห้องครัวไป ลูกผมมันเข้ามาป่วนแป๊บๆ แล้วก็ไปทำเอาผมงง

    คชามีอะไรให้ชั้นช่วยหรือเปล่า “ ผมเสนอช่วยคชาเพราะเห็นว่าเค้าต้องทำอะไรหลายอย่างทั้งอาหารเช้าแล้วก็อาหารที่จะเลี้ยงพวกพี่ต้นอีก

    ไม่...ไม่ต้องหรอกเต๋า คชาทะ...ทำเองได้ “ ยังพูดติดอ่างไม่เลิก

    ทำไมต้องพูดติดอ่างด้วยล่ะคชา “ ผมถามแล้วก็เดินเข้าไปใกล้ คชาทำหน้าตื่นอีกแล้วครับ แกล้งคชานี่มันสนุกจริงๆ

    ผม...มะ.ไม่ได้พูดติดอะ..อ่างซักหน่อย “ คชาเริ่งถอยหนีผมอีกแล้วครับ

    ก็พูดติดอ่างอยู่นี่ไง..เห็นๆ กันอยู่ “

    เต๋าไปดูไตเติ้ลเถอะคชาจะทำอาหารนะ....” คชาขอร้องผมท่าทางน่ารัก

    ก็ได้..แต่บอกชั้นก่อนสิว่าคชาทำไมต้องพูดติดอ่างด้วยล่ะ “ ผมอยากรู้จริงๆ ครับว่าอาการและท่าทางที่คชาแสดงออกมาเกิดจากสาเหตุอะไร

    ก็.....ไม่รู้สิครับ “ คชาก้มหน้างุด

    บอกหน่อยสิแล้วชั้นจะออกไปเลย “ ผมเดินเข้าไปใกล้แล้วถามอีกครั้ง

    ผมไม่รู้จริงๆ “

    น่าบอกหน่อยสิ “

    ผม...ไม่รู้ “

    ต้องรู้สิ “

    ปกติผมก็เป็นอย่างนี้อยู่แล้วนี่นา “ ไม่เชื่อ!!

    ไม่เป็นสักหน่อย “

    เป็น “

    ไม่นะ..นี่มันไม่ปกติ “ ต้องเค้นให้ได้ หึหึหึ

    เต๋าอ่ะ.....อย่ากดดันสิ “

    ไม่ได้กดดัน.....นะบอกหน่อย “

    ก็.... “

    ก็อะไร “

    ก็มันร้อน “

    จริงเหรอ “ ( -_-)++

    อืม...(._.) “

    บอกหน่อยเพราะอะไร เร็วสิ! “

    อย่าแกล้งผมสิ “ คชาทำเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้หน้างี้ก็แดงก่ำ

    ไม่แกล้งก็ได้แต่บอกหน่อยสิว่าที่เธอเป็นแบบนี้เพราะอะไร “ ผมอยากแน่ใจว่าถ้าเป็นคำตอบที่ใช่แล้วจะมีผมกับผมแค่ไหน

    คือ.....เป็นเพราะ “

    เพราะ.....”

    เพราะ....เต๋านั่นแหละ “ คชาพูดเบาๆ แล้ววิ่งออกจากห้องครัวไปเลย




    (O_O)<<<<<ได้ยินแล้วตกใจเพื่อ!!!




           พอผมตั้งสติได้ก็นึกหัวเราะกับตัวเอง ผมนี่โครตบ้า!!! บ้ามากๆ บ้าที่สุด!!! พอได้ยินคำตอบนั้นตัวเองก็ช็อคไป ช็อคเพราะรู้แล้วค้นพบแล้วว่าผมเป็นอะไรมาหลายวัน หัวใจของผมไม่อยู่กับเนื้อกับตัวมันชอบลอยไปคิดถึงใครคนนึง



    ใครคนนั้นคือ คชา...



    ตอนแรกผมไม่เข้าใจว่าทำไมแต่ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าเป็นเพราะอะไร ผมรู้ว่าพวกคุณก็รู้ว่าทั้งหมดนี้เป็นเพราะผมรู้สึก........



    ชอบคชาเข้าให้แล้ว!!!




     

    -----------------------------------------------------------------------------------------
    happy  TaoKacha  day จ้า
    วันนี้ขอให้ทุกคนฟินฟินกันทั้งวัน
    มีความสุขหัวใจชุ่มชื่นนะคะ
    อินอัพฟิคเป็นของขวัญให้เต๋าคชา 1 ตอน
    น่ารักกรุบกริบ >////<
    ขอบคุณที่ติดตามกันมานะคะ

    ต้องขอบคุณเต๋าคชาที่สุด
    ไม่งั้นอินคงไม่มีแรงบันดาลใจมาแต่งฟิคให้อ่านกันเนอะ
    รักเต๋าคชาตลอดไปนะคะทุกคน ^____^



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×