We’re Inspirit , Love INFINITE - We’re Inspirit , Love INFINITE นิยาย We’re Inspirit , Love INFINITE : Dek-D.com - Writer

    We’re Inspirit , Love INFINITE

    โดย inspirit

    ผู้เข้าชมรวม

    2,569

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    2

    ผู้เข้าชมรวม


    2.56K

    ความคิดเห็น


    47

    คนติดตาม


    2
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  5 พ.ค. 55 / 14:42 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    มารายงานตัวกัน บอกพวกเขาให้รู้ว่าฉันคือแฟนของพวกนายนะ
    โพล120682 cinnamon
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

      We’re Inspirit , Love INFINITE


       


             สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ชาว Infinite&Inspirit ผู้หลงรักและเป็นแฟนเจ็ดหนุ่มมากความสามารถ (หรือเปล่า ?) อย่าง INFINITE วันนี้ไรมี่ หรือไรม์ (จะแนะนำตัวเองทำไมล่ะเออ ใครอยากรู้ไหมเนี่ย) ขอรบกวนทุกท่านว่าด้วยการแสดงตัวเป็น Inspirit ที่น่ารักของหนุ่มๆ อ่ะ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามาดูกติกากันเลยดีกว่าค่ะ

      คัดลอกแบบฟอร์มนี้แล้วตอบคำถามอย่างซื่อสัตย์นะคะ

      ชื่อ : (อันนี้เอาชื่อเล่น ชื่อจริง นามแฝงก็ได้ไม่ขัดค่ะ ตามสะดวก)

      ชื่อ MY ID :

      อายุ :

      คุณเจอ INFINITE ได้อย่างไร :

      แล้วทำไมถึงชอบ INFINITE ล่ะ :

      คุณชอบเมมเบอร์คนไหน แล้วเพราะอะไรล่ะคะ :

      เพลงของพวกเขาที่คุณชอบคือเพลงอะไร บอกเหตุผลหน่อยสิคะ :

      สำหรับคุณ INFINITE คือ :

      และคุณต้องการจะบอกอะไรกับพวกเขาบ้างคะ (Message to INFINITE ) :

      งั้นเดี๋ยวไรม์ขอประเดิมเป็นคนแรกแล้วกันนะคะ

      ชื่อ : Rime (Rimey)

      ชื่อ MY ID : Rimey

      อายุ : ยี่สิบมาสามปีแล้ว ??? แล้วก็จะยี่สิบตลอดไป (เอ๊ะ !) ???

      คุณเจอ INFINITE ได้อย่างไร : ไรม์เจอพวกเขาตอนกำลังดู MV วงอื่นอยู่ค่ะ (ซองคยู : ช่างน่าประทับใจ) จำไม่ได้ด้วยสิว่าวงอะไร (แอล : มันหลายวงเลยจำไม่ได้ล่ะสิ) แหม ปากคอเราะร้ายนะเด็กคนนี้ (ซองจง : ผมว่าพี่ร้ายกว่าแอลฮยองเยอะ) อ่ะจ้ะ ยอมรับแต่ตอนนี้ก็รักพวกนายที่สุดแล้วหนิ อืม ตอนนั้นที่เจอจะเป็น Come Back Again Dance Version แล้วก็เริ่มเสิร์ทข้อมูลตั้งแต่วินาทีนั้นเลย คือช่วงนั้นไม่ค่อยได้อัพข่าวศิลปินแล้วก็ยังไม่มี NT เป็นของตัวเอง เลยถือว่าช้าไปนิดนึงที่ได้รู้จักพวกเขา

      แล้วทำไมถึงชอบ INFINITE ล่ะ : ไม่รู้สิแบบว่าเห็นก็ชอบเลย ทั้งเพลงที่ฟังติดหู น้ำเสียงที่ฟังสบาย แล้วก็การเต้นที่พร้อมเพรียง (เป๊ะมากกกกกกกกก) ชอบตั้งแต่ตอนที่หน้าตายังไม่เฉิดฉายเลยนะ (ฮ่าๆๆ) อีกอย่างก็คงเจ็บใจที่เพื่อนบอกว่าไม่ดังหรอกวงนี้ คนนี้หน้าดีแล้วเหรอ มันจี๊ดอ่ะ เลยบอกกับเพื่อนว่าฉันจะเชียร์วงนี้ และคอยดูวงนี้จะต้องดัง เชียร์ไปเชียร์มารักเลย คือพวกเขาต่างจากวงอื่นๆ นะ การที่เราได้เห็นพวกเขาค่อยๆ พัฒนา หล่อขึ้นเรื่อยๆ  (แต่คุณภาพการเต้นการร้องเขาดีมาตลอดนะ) การแสดงออกที่ซื่อตรงของพวกเขา เห็นแล้วมันรู้สึกประทับใจ คือชอบทั้งหมดเลยล่ะ ไม่มีคำบรรยายที่ลึกซึ้งกว่านี้แล้วค่ะ

      คุณชอบเมมเบอร์คนไหน แล้วเพราะอะไรล่ะ : จริงๆ แล้วชอบทุกคนค่ะ ก็แต่ละคนเขามีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปนี่หน่า (แบบว่าให้คบหรือเดทกับใครก็ได้ทั้งนั้น เอิ๊กๆๆ) เอาจริงๆ ถ้าให้เลือกแค่คนเดียว ไรม์อยากจะบอกว่าหลงเสน่ห์ อีซองยอล ตั้งแต่แรกเห็นในเอ็มวี Come Back Again ที่เปิดไปเจอนั่นแหละ คือชอบคนสูง (ฮา) สายตาดูเย็นชานิดๆ แล้วน้องเขาก็หน้าตาดีด้วย (เหอๆ) มันเด่นเตะตาอ่ะ (ซองยอล : จริงใจดีครับ) แต่ก็นั่นแหละ ใครจะไปรู้ว่าหมอนี่น่ะบ้า รั้น เด็กน้อยไร้สาระอันดับหนึ่ง จนได้ฉายาเด็กประถม แต่ก็รักไปแล้วหนิทำไงได้

      เพลงของพวกเขาที่คุณชอบคือเพลงอะไร บอกเหตุผลหน่อยสิคะ : ไรม์บอกอย่างจริงใจเลยว่าชอบทุกเพลงค่ะ เพราะทุกเพลงมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป มีภาษาที่สละสลวยและมีวลีที่ฟังติดหูด้วย คนทำเพลงเขาเก่งจริงๆ นะ น้องๆ ก็ร้องเก่ง มีเสียงที่เป็นเอกลักษณ์มากคือเปิดเพลงมารู้เลยว่าเป็นเพลงของพวกเขา ที่สำคัญไรม์เป็นคนเบื่อง่ายค่ะ (ฟังเพลงบ่อยเลยเบื่อง่ายมาก) ศิลปินอื่นๆ ฟังเพลงของเขารอบที่ห้าที่หกก็เบื่อแล้วก็ปิดไปอีกนานกว่าจะกลับมาฟังอีก และบางวงไรม์ก็ฟังแค่เพลงสองเพลงในอัลบั้มนั้นๆ ด้วยซ้ำ แต่พอเป็นเพลงของอินฟินิท (ตั้งแต่เดบิวต์) 20 กว่าเพลงมานี่ฟังหลายร้อยรอบก็ยังไม่เบื่อเลยอ่ะ (เรื่องจริงเลยนะ) คิดดูขนาดอินโทรยังชอบเลย ฟังไปยิ้มไป เพื่อนๆ รู้เลยว่าไรม์ฟังเพลงใครอยู่

      สำหรับคุณ INFINITE คือ : My Baby^^

      และคุณต้องการจะบอกอะไรกับพวกเขาบ้างคะ (Message to INFINITE ) : รัก INFINITE ค่ะ แล้วก็จะไม่หักหลังพวกเขาอย่างแน่นอน เพราะฉันคือ อินสปิริทที่น่ารักไง (อยากเป็นมากกว่าสปิริทด้วยอ่ะ เอิ๊กๆๆ)

      แบบว่ายังพิมพ์ยิ่งมัน เลยจัดเต็มเลยเอิ๊กๆๆๆ เพื่อนๆ สมาชิกจะจัดเต็มแบบไรม์หรือนิดๆ แต่พองามตามใจเลยค่ะ ขอแค่ความจริงใจก็พอ มีรูปภาพก็ใส่มาได้เลย แนะนำให้เจิดที่สุด อย่างน้อยๆ ก็จะได้รู้ว่าพวกเรารัก INFINITE มากแค่ไหน ยังไงก็ขอขอบคุณสมาชิกที่เข้ามาแนะนำตัวด้วยนะคะ คุณคือ อินสปิริทที่น่ารักของ INFINITE ค่ะ

      Rime^^

      cinnamon

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×