ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รวม ShortFic : SJ จานร้อน {All}

    ลำดับตอนที่ #1 : HanTeuk : มหัศจรรย์แห่งรัก [1]

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 645
      0
      17 มี.ค. 54


    มหัศจรรย์แห่งรัก 

    Chapter 1

    _______________________________________________________


    เมืองฟลอเรนส์ ประเทศอิตาลี

    "จองซู.....นายแต่งตัวเสร็จหรือยัง...."
    "รออีกเดี๋ยวนะ.....ฮัน" ปาร์คจองซูและฮันกยองคู่รักสองแผ่นดินเดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลมาเพื่อปฏิญาณความรักกันที่นี่ เมืองฟลอเรนส์เมืองแห่งอารยธรรม เมืองแห่งความรัก เมืองแห่งจุดเริ่มต้น

    ---------------------------------------------------------

    ย้อนไปเมื่อ 5 ปีที่แล้ว

    "คุณแม่ครับ.....ผมยังไม่กลับโซลนะครับ......"
    "ทำไมล่ะลูก......ไหนสัญญากับแม่แล้วไง" 
    "นะครับๆ......ผมยังไม่ได้ไปไหนสักเท่าไหร่เลย"
    "โธ่.....แม่คิดถึงลูกนะ...จองซู...."
    "ผมก็คิดถึงคุณแม่ครับ....แต่ว่า........นะครับๆๆ คราวนี้ผมสัญญาว่าจะรีบกลับครับ.....แค่นี้นะครับผมต้องวางแล้ว.....ผมรักแม่นะครับ" ปาร์คจองซู ลูกชายคนเดียวของตระกูลปาร์ค รักศิลปะ ชอบการวาดรูป และรักเสียงดนตรี

    "เอาล่ะ.....ไปฟลอเรนส์ดีกว่า...." เค้าเก็บกระเป๋าอย่างรวดเร็วและออกเดินทางไป
    เมืองฟลอเรนส์....



    "ฮันกยอง......ลูกจะไปจริงๆเหรอ....."ผู้เป็นแม่ถามอย่างห่วงใย
    "ก็......พอได้มั้งครับ....เอาน่าม๊า....จบปริญญาทั้งที....ขอเที่ยวก่อนทำงานนะครับ" 
    "แต่ว่า....ม๊าเป็นห่วง....."
    "ม๊าครับ......ฮันโตแล้วนะครับ" 
    "แต่....."
    "ไม่มีแต่ครับม๊า.....ฮันไปก่อนนะครับ....." ฮันเกิง ชายหนุ่มชาวจีน จบปริญญาเอกด้านบริหาร แต่ก่อนที่จะเข้ามาบริหารธุรกิจเค้าขอไปที่แห่งนึงให้ได้......
    เมืองฟลอเรนส์

    เมืองฟลอเรนส์ ประเทศอิตาลี

    "โอ้โห......สวยจังเลย....ไม่เสียเที่ยวที่ได้มา....เอ....ต่อไป ไปไหนดี....อ้อ....อุฟฟิซี (Uffizi)" แล้วเค้าก็ตรงไปที่พิพิธภัณฑ์ อุฟฟิซี (Uffizi) 
    "ในที่สุดๆๆ........ฉันก็จะได้เห็นของจริงแล้ว....รอก่อนนะ ลีโอนาโดร์ ดาวินชี่ ไมเคิล แองเเจโล่...." จองซูเดินอย่างมีความสุขไปตามถนนที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ทั้งร้านขายของ ทั้งของแบดิน
    "อ๊ะ......คุณๆๆๆ......เป็นอะไรเนี่ย......คุณ....." แล้วอยู่ๆผู้ชายคนหนึ่งก็ล้มลงตรงหน้าเค้า
    "คุณ.....ท่าทางจะเป็นคนเอเชีย.....เอาไงดีล่ะเนี่ย....."
    "เอาว่ะ....อึบ..อ๊ะ ตัวร้อนด้วย......โอ้ย....หนักชะมัด" เค้าแบกร่างไร้สติของชายหนุ่มที่ดูเหมือนจะไม่สบายขึ้นหลังแล้วรีบพาไปที่ที่คนไม่พลุกพล่าน

    "เฮ้อ......คนเอเชียแน่ๆ.....จะใช่คนเกาหลีหรือเปล่านะ...แต่ไม่น่าจะใช่...เอ๊ะ หรือคนจีน.....อื้ม....หน้าก็ตี๋ๆ......แล้วเมื่อไหร่จะตื่นเนี่ย" จองซูนั่งคิดอะไรเพลินๆรอให้คนตรงหน้าตื่น
    "โอ้ย......" เมื่อได้ยินเสียงจองซูก็รีบหันไปทันที
    "นี่....นาย....ไหวมั๊ย...." เค้าพูดเป็นภาษาอังกฤษ
    "ที่นีที่ไหน.....ผมปวดหัวจัง" เค้าตอบเป็นภาษาอังกฤษ
    "นี่นายเป็นคนประเทศอะไร......นายเป็นคนเอเชียใช่ไหม....."
    "ครับ....ผมเป็นคนจีน...."
    "อ้อ...คนจีน......ฉันพูดจีนได้นะ......" แล้วจองซูก็พูดภาษาจีนกับเค้า
    "ผมเป็นอะไรไปเหรอครับ........ผมจำได้ลางๆว่า ผมเดินอยู่บนถนน.....แล้วอยู่ๆผมก็ปวดหัว แล้วหลังจากนั้นผมก็จำอะไรไม่ได้เลย"
    "นายสลบน่ะ.....นายคงจะไม่สบาย....คงยังปรับตัวไม่ได้น่ะ....เดี๋ยวอยู่ไปเรื่อยๆก็ชินเองแหละ"
    "คุณอยู่ที่นี่นานแล้วเหรอครับ"
    "เปล่าหรอก.....ฉันก็เป็นนักท่องเที่ยวเหมือนนายนั่นแหละ...แต่ฉันอยู่มาหลายวันแล้ว" ทั้งสองนั่งคุยกันอย่างถูกคอจนอาทิตย์ตกดิน
    "อ้าว....มืดซะแล้ว...งั้นฉันกลับก่อนนะ.......นายกลับเองได้ใช่มั๊ย" จองซูถาม
    "ครับ.....ผมกลับเองได้....โชคดีนะครับ....."
    "อื้ม...แล้วพบกันใหม่นะ" แล้วร่างบางตรงหน้าก็เดินจากไป.....
    "แล้วชื่อล่ะ........เค้าชื่ออะไร....โง่จริงฮันเกิง ทำไมนายไม่ถามนะ......"
    "เฮ้อ......หวังว่าเราคงได้พบกันอีกนะ......นางฟ้า" 


    __________________________________________________

    เฮ้อ.....ลงฟิคใหม่ด้วยความบ้าคลั่งส่วนตัว

    ทั้งๆที่ เรื่องเดิมก็ยังแต่งไม่ออก ยังกล้าลงเรื่องใหม่

    อิอิ

    ฝาก ShortFic อันนี้ด้วยนะค่ะ


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×