ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {tvxq} คลังรวม รุปภาพ; ทราน; คลิป; ข่าว; จิ้น !

    ลำดับตอนที่ #517 : [YOOCHUN] ถ้าผมรักใครซักคน ผมจะสารภาพรักกับเขา”

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      20 มิ.ย. 53

    สัมภาษณ์ สั้นๆกับ Yuchun – “ถ้าผมรักใครซักคน ผมจะสารภาพรักกับเขา”

    ความท้าทายของ Yuchun ผ่านทางละครญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกโดยออกอากาศผ่านทางสถานีโทรทัศน์ทางมือถือ ของ Docomo อย่าง Bee TV เรื่อง Beautiful Love~君がいれば~

    “มันก็รู้สึกแปลกๆแล้วก็อดเป็นกังวลไม่ได้น่ะครับ เพราะผมไม่มีประสบการณ์เลย แล้วผมก็ต้องพูดภาษาญี่ปุ่นทั้งหมดด้วย ผมไม่แน่ใจเลยว่าควรจะพูดดีไหม แต่มันเป็นอะไรที่สาหัสจริงๆนะ สำหรับหน้าใหม่อย่างผม แล้วการถ่ายทำในวันแรกน่ะยากมากจริงๆ แต่ตอนที่ถ่ายทำอยู่นั้นผมก็รู้สึกมีความสุขมากเลยนะครับ ผมรู้สึกดีมากทั้งๆที่ตัวเองเหนื่อยแบบสุดๆ มันเป็นอย่างนั้นแหละ ฉากแรกที่ผมต้องถ่ายทำในวันแรกนั่น เอาจริงๆผมอยากจะถ่ายใหม่หมดเลยล่ะครับ (หัวเราะ) ถ้าเป็นตอนนี้ผมว่าคงจะทำได้ดีกว่านั้นมาก! พูดถึงเรื่องน่าอาย ก็คงจะเป็นตอนที่พักการถ่ายทำที่ชายทะเลนั่นล่ะครับ ตอนที่ผมกำลังจะนั่งลง ผมก็หงายหลังตึงลงไปเลย เพราะขาเกาอี้มันจมลงไปในทรายโดยที่ผมไม่ทันได้สังเกตเลยว่ามันเอียงๆอยู่ นี่ยังมีอีกหลายเรื่องเลยล่ะ แต่ผมว่าผมไม่เล่าดีกว่า เก็บเป็นความลับดีกว่าครับ!”

    บทบาทที่คุณเล่น Youngsu/ Yonsu เป็นคนนิสัยห่ามกับผู้หญิงมาก คุณรู้สึกยังไงกับเขาบ้าง
    “ผมเองก็ไม่ค่อยแน่ใจว่าจริงๆแล้วเขาเป็นคนยังไงกันแน่ (หัวเราะ) แต่สิ่งที่ผมกับ Youngsu/ Yonsu เหมือนกันก็คือ ถ้าผมชอบใคร ผมก็จะสารภาพกับเขาไปเลย! ถ้าหาได้ไปเจอใครที่เหมือนกับ Youngsu/ Yonsu ที่คอยปั่นหัวผู้หญิงแบบนั้นล่ะก็ อย่าได้รีรอที่จะเลิกราและจากมาเลยนะครับ เพราะผมรู้สึกว่า ในการที่จะคบหาให้สักคน ก็ควรที่จะทำด้วยความตั้งใจที่ดี ก่อนที่จะปล่อยให้ทุกอย่างดำเนินไปเองตามธรรมชาติ อย่างไรก็ตาม ถ้าหากว่าใครเป็นผู้หญิงที่ยอมคน และไม่ได้รังเกียจคนอย่าง Youngsu/ Yonsu นั่นก็คงจะแตกต่างออกไป สำหรับผมแล้ว ผู้หญิงเหมือนกับนางฟ้าที่คอยเยียวยาผู้คน ซึ่งผมพร้อมที่จะยอมรับความท้าทายทุกอย่างเลยไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม!”

    Source: Mr Park + baiduTVXQ
    Translation: kimuchi3005 @ OneTVXQ.com
    Credits: OneTVXQ.com { One World. One Red Ocean. One TVXQ! }
    Feel free to repost, but please leave the full credits intact. Thanks!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×