ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {tvxq} คลังรวม รุปภาพ; ทราน; คลิป; ข่าว; จิ้น !

    ลำดับตอนที่ #408 : [NEWS] ทรีโอกลุ่มใหม่ถูกเรียกในชื่อ “J.Y.J” !

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 127
      0
      21 พ.ค. 53

    DBSK’s Trio’s New Group To Be Called “J.Y.J”



    3 สมาชิก DBSK ซีอาจุนซู มิกกี้ยูชอน และยองอุงแจจุงมีตารางงานคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งในญี่ปุ่นซึ่งจะมีขึ้นในเดือน มิถุนายนและได้มีความกังวลเกี่ยวกับการตัดสินใจใช้ชื่อ “J.Y.J” สำหรับการโปรโมทกิจกรรม

    ในเดือนเมษายนปีนี้ ได้มีประกาศแต่งตั้งกลุ่มทรีโอขึ้นใหม่โดยผ่านทางบริษัทญี่ปุ่น Avex เป็นผลให้เกิดความลังเลต่อกิจกรรมของ DBSK ทั้ง 3 สมาชิกจะเริ่มทำกิจกรรมในญี่ปุ่นในวันที่ 5 มิถุนายน โดยการจัดคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งในโอซาก้า Kyocera Dome และโตเกียว Tokyo Dome เมื่อเร็วๆนี้พวกเขาเริ่มผลิตโปสเตอร์คอนเสิร์ตและเริ่มโปรโมตกิจกรรมโดยใช้ ชื่อ J.Y.J. ชื่อ J.Y.J นี้มาจากอักษรภาษาอังกฤษของ Junsu, Yoochun และ JaeJoong ตามลำดับ ดังนั้นจึงเป็นไปได้สูงว่าจะเป็นชื่อกลุ่มทรีโอ

    เพื่อแก้ไขปัญหานี้ แหล่งข่าวทรีโอได้ประกาศเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคมว่า “ก่อนที่ AVEX จะประกาศกิจกรรมก่อตั้งกลุ่มใหม่  ชื่อ J.Y.J นี้ได้ถูกตัดสินใจใช้ระหว่างที่ทำการผลิตโปสเตอร์สำหรับคอนเสิร์ต” “ถึงแม้ว่าชื่อ J.Y.J จะถูกนำมาใช้โปรโมทคอนเสิร์ต แต่มันก็ยังไม่ใช่ชื่อของกลุ่มซึ่งจะอยู่ที่การตัดสินใจครั้งสุดท้ายสำหรับ ชื่อกลุ่ม” เขาเสริมในภายหลัง กล่าวว่า“ก่อนที่ Avex จะทำการประกาศอย่างเป็นทางการ ชื่่อกลุ่มก็ยังคงไม่แน่นอน”

    กลุ่มทรีโอจะมีการจัดคอนเสิร์ตแฟนมีตติ้งที่แตกต่างออกไปวันที่ 5 และ 6 มิถุนายนและในวันที่ 12 และ 13 มิถุนายนที่ Kyocera Dome และ Tokyo Dome ตามลำดับ คอนเสิร์ตขนาดใหญ่นี้สามารถจุคนได้ 50,000 ที่นั่งในแต่ละสถานที่คอนเสิร์ต

    Source: JoongAng Ilbo China
    Translation: kimuchi3005 @ OneTVXQ.com
    Translation Thai: PikMiizUChun











    ปล. ฮือออออออออออออออออออออออออออออ *  
    น้ำตาจะท่วมจอค่ะ TT_______TT'



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×