ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {tvxq} คลังรวม รุปภาพ; ทราน; คลิป; ข่าว; จิ้น !

    ลำดับตอนที่ #247 : [TRAN] เรื่องราวในวัยเด็กของดงบังชินกิ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 219
      0
      16 ต.ค. 52

    ช่วยเล่าเรื่องวัยเด็กให้ฟังหน่อยสิ?

    เซีย:ตอนนี้ผมเป็นนักร้อง และพยายามจะเป็นนักร้องที่ดีที่สุด แต่เมื่อตอนผมยังเป็นเด็ก ความฝันของผมไม่ใช่การเป็นนักร้องนะคับ แต่เป็นนักกีฬาต่างหาก โดยเฉพาะอยากเป็นนักฟุตบอลมาก จึงออกไปเตะฟุตบอลกับพี่ชายผมและเพื่อนๆอยู่แถวบ้านทุกวันเลยคับ ยังเก็บความทรงจำดีๆของสมัยนั้นอยู่

    มิค:ที่จิงผมจำไม่ค่อยได้นะคับ แต่จำได้อย่างเดียวว่าผมเคยเป็นเด็กที่ซนมาก(ถึงซนก้อน่ารัก) วันนึงผมไปเก็บลูกพุทราโดยโยนก้อนหินขึ้นไป เก็บอยู่ซักพักผมก้อโดนก้อนหินที่ผมโยนขึ้นไปตกลงมาใส่หัว หลังจากนั้นผมก้อไม่ได้กินพุทราคับ

    แจ:ถ้าผมไปเตะฟุตบอลกับเพื่อนๆเหมือนเซียก้อคงดีนะคับ แต่เมื่อก่อนหลังบ้านผมมีโบสถ์คริสต์และมีมิชชันนารีชาวฝรั่งเศสคนหนึ่งมาประจำอยู่ที่นั่น ตอนนั้นผมยังเด็กอยู่ ท่านจึงจับแขนผมหมุนไปหมุนมาด้วยความเอ็นดู แต่ในที่สุดแขนผมก้อหัก เจ็บมากเลยคับ

    มิน:ส่วนผมเนี่ย เคยไปเล่นสกีแล้วขาหัก จนต้องใส่เฝือกและอาศัยไม้ค้ำเดินไปโรงเรียนตั้ง 7 เดือน แล้ววันหนึ่ง มีเลือดกำเดาไหลออกมาจากรูจมูกทั้งสองข้างพร้อมกัน เป็นความทรงจำที่ทำให้ผมต้องเจ็บปวดคับ

    ยุน:ส่วนผมนะคับ เป็นเด็กช่างคิด ช่างถาม จึงชอบไปเที่ยวไร่ผักกาดบ้าง บ้านร้างบ้างโดยเฉพาะชอบไปบ้านร้างที่ไม่มีคนเพื่อไปปราบผี แล้ววันหนึ่ง ผมก้อกล้าเปิดประตูเข้าไปคนเดียว แล้วเพื่อนๆแกล้งขังผมไว้ในบ้านนั้น ผมเลยร้องไห้ด้วย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×