ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Chu's box.

    ลำดับตอนที่ #36 :

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 23
      0
      11 ต.ค. 57

    ใบสมัครตัวละคร

    1. ชื่อตัวละครคือ : เอริแอดเน่ เบลล์

    2. ลักษณะของตัวละคร : - เพศคือ : หญิง

                                             - อายุคือ : 20 ปี

                                             ส่วนสูง น้ำหนักคือ : 164 / 47

                                             บรรยายรูปลักษณ์ดังนี้ : หญิงสาวผิวสีขาวเหลือง ผมยาวเป็นลอนคลื่นเล็กๆ ดกหนาสีน้ำตาลเปลือกไม้ยาวถึงเอว ดวงตาเรียวทรงอัลมอนด์สีเขียวสว่างทว่ากลับไร้การมองเห็น มักจะมีรอยยิ้มระบายอยู่บนใบหน้าอยู่เสมอ

                                             - บุคลิก นิสัยใจคอคือ : อ่อนโยน สุภาพเรียบร้อย และขี้อายขั้นรุนแรง พูดคุยกับใครไม่ค่อยจะเก่ง แต่ถึงกระนั้นก็ไม่ชอบอยู่คนเดียว อยากให้มีใครซักคนอยู่ข้างๆ ใจเย็นเป็นน้ำและมีความอดทนสูง ไม่ชอบให้ตัวเองไร้ประโยชน์จึงพยายามหาทางช่วยคนโน้นคนนี้ทุกด้านที่ตนทำได้ แต่ก็เป็นคนอยากรู้อยากเห็นอยากลองมิใช่เล่น ไม่ชอบร้องไห้ เสียใจให้ใครเห็น แต่เวลาโกรธชอบร้องไห้และฟิวส์ขาดทุกที...

                                             - ลักษณะเพิ่มเติม : ตาบอด มองเห็นได้เพียงแค่ลางๆ เท่านั้น แต่ก็มีประสาทสัมผัสทางหู จมูก ปาก สัมผัส ที่ดีเยี่ยมมาแทนที่

    3. บ้านเกิดคือ : ทวีปโอโคเนีย เมืองโซอาเร่ (ต่อมาย้ายไปเมืองนาเทลิส)

    4. เผ่าพันธุ์คือ : มนุษย์

    5. ประวัติตัวละครคือ : ตั้งแต่อายุได้ 10 ปี ก็สูญเสียครอบครัวทั้งหมดไปจากอุบัติเหตุเพลิงไหม้ และสูญเสียการมอง้เห็นไปตั้งแต่ตอนนั้น เอริแอดเน่จึงย้ายไปอาศัยอยู่กับลุงและป้าที่เมืองนาเทลิส ฝึกใช้ชีวิตด้วยตนเองแม้จะมองไม่เห็น และอาศัยประสาทสัมผัสด้านอื่นแทนสายตา ลุงกับป้าค่อนข้างหวง ไม่อยากให้ไปไหนมาไหนเพียงลำพัง แต่เธอก็อยากออกไปเผชิญโลกกว้างแม้ตาจะมองไม่เห็นอยู่ดี

    6. หมายเลขบอกความสำคัญ อดีต ปัจจุบัน อนาคตของตัวละครคือ : 13 6 10 / 27 66 / 96 / 110

    7. เลือกตัวเลขบอกความเป็นพลังธาตุคือ : 27

    8. เลือกตัวเลขบอกความสามารถเพิ่มเติมตัวละครคือ : 6

    9.ตัวเลขเสี่ยงทายเพื่อครอบครองของวิเศษทั้งสาม และบันทึกโบราณอีก ม้วน : 69

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×